Cập nhật mới nhất: Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền ? TIN204108

Kiến trúc Angcovat xin kính chào quý khách. Cám ơn quý khách ghé thăm Website angcovat. Chúc quý khách vui vẻ tìm kiếm được những thông tin hữu ích.

Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền là câu hỏi rất nhiều khách hàng yêu cầu angcovat tư vấn và giải đáp, bởi vì hiện nay xây nhà phố nhỏ hẹp ở các khu đô thị chật chội đang trở nên ngày càng phổ biến, đất đai thì chật chội, mà khả năng kinh tế không phải gia đình nào cũng có mảnh đất rộng rãi ở thành phố để xây nhà. Vì thế những ngôi nhà cao tầng là giải pháp duy nhất giải quyết vấn đề này.

Trước khi xây các mẫu biệt thự đẹp các bạn luôn đặt câu hỏi cần bao nhiêu tiền để xây được một ngôi nhà vừa tiện nghi vừa đẹp, vừa bền, để từ đó dự trù kinh phí giúp cho kế hoạch tài chính luôn sát thực tế tránh được những phát sinh không cần thiết, mẫu nhà 4 tầng 50m2 cũng vậy, mỗi năm chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền cũng thay đổi vì đây là kiểu nhà rất phổ biến được khách hàng yêu cầu thiết kế và xây dựng nhiều do phù hợp với công năng cơ bản .

Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền

Tư vẫn xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền để đảm bảo chất lượng công trình

- Về kiến trúc: Xây nhà kiến trúc hiện đại đơn giản chi phí sẽ ít hơn nhiều so với kiến trúc tân cổ điển, vì thế nhiều người chọn kiểu kiến trúc này.

+ Phương án mái: xây nhà mái bằng, mái tôn rẻ hơn so với thi công mái ngói thái, kể cả với mái làm tường thu hồi.

- Về kết cấu:

+ Chi phí móng: Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào đặc điểm móng nhà. Làm móng trên nền đất yếu phải sử dụng đến cọc khoan nhồi hoặc gia cố móng chắc hơn thì sẽ mất nhiều chi phí hơn là đất bình thường đất liền thổ.

- Về vật liệu: Sử dụng vật liệu cao cấp để tăng tuổi thọ và bảo vệ ngôi nhà sẽ tốn kém hơn là sử dụng vật liệu rẻ hay bình thường.

- Về vị trí xây dựng: Xây dựng ở các khu vực đô thị chi phí nhân công và vận chuyển sẽ đắt hơn, đặc biệt là các khu vực trung tâm thành phố và trong ngõ ngách khó xây dựng.

- Về nhân công: Chọn được đội thợ lấy giá nhân công vừa phải hay không, đó là vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền.

- Về thiết kế: Chọn được đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực và kinh nghiệm hay không. Với một công ty thiết kế chuyên nghiệp, hồ sơ thiết kế vô cùng chi tiết, hoàn chỉnh trên dưới 100 trang giấy. Thiết kế chi tiết thì giúp cho đội thợ thi công làm việc nhanh, hiệu quả, không kéo dài thời gian thi công và cũng không phát sinh nhiều chi phí.

Với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều năm, angcovat giải đáp: Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền năm 2018 ?

Hiện nay đơn giá hoàn thiện thi công ngoại thất được tính với giá khoảng 5.5 triệu đồng/m2 bao gồm cả chi phí phát sinh nhưng chưa bao gồm đồ nội thất. Đối với ở vũng ngoại thành thì chi phí chỉ khoảng 5 triệu đồng/m2. Trong đó giá nhân công khoảng từ 900.000đ – 1.2 triệu đồng/m2, càng ở những khu vực trung tâm giá nhân công càng đắt hơn.

+ Đối với thi công nhà mái bằng, cách khái toán đơn giản nhất là lấy tổng diện tích sàn nhân với đơn giá. Ví dụ xây nhà 4 tầng 50m2 thì bạn lấy 4x50x5.5 = 1.1 tỷ đồng. Với nhà mái bằng, chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền sẽ rẻ hơn so với bạn sử dụng kết câu mái bê tông dán ngói.

Đối với mái bê tông dán ngói, chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 được tính cả hệ số mái dốc và phần mái đua, nếu xây theo kiểu tường thu hồi thì chỉ tính hệ số mái dốc chứ không tính phần mái đua. Như vậy tổng diện tích cả mái của nhà 4 tầng 50m2 là 230m2, nhân với đơn giá xây dựng 5.5 triệu ra tổng chi phí xây dựng khoảng từ 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Nếu là mái thái đua thì chi phí xây dựng khoảng lên tới 1.3 - 1.4 tỷ đồng (tính cả hệ số mái đua)

Như vậy các bạn có thể nhìn thấy sự chênh lệch về giá cả giữa các phương án kiến trúc, xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cả vật liệu nên nếu bạn muốn biết chính xác được số tiền cần đầu tư và khối lượng, loại vật liệu thì có thể thiết kế và làm luôn gói dự toán công trình, khi đó sẽ có bảng giá chi tiết. Gói dự toán của công ty angcovat được niêm yết là 2 triệu đồng cho một công trình bất kể quy mô.

Giới thiệu một số mẫu thiết kế 4 tầng diện tích 50m2 hiện đại sang trọng và tiện nghi

Mẫu 1: 

tư vấn xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 đẹp

Kiến trúc mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4.5m được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự tiên phong của vật liệu mới trong xây dựng, mẫu nhà ống 4 tầng 50m2 hiện đại sở hữu chiều sâu 10m, hình dạng nhà ống dài tọa lạc trên ô đất cùng diện tích. Với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 1.1 đến 1.2 tỷ đồng năm 2018, mẫu nhà ống mặt tiền 4.5m không chỉ đảm bảo công năng, sự hoàn thiện kĩ thuật mà còn hạn chế tối đa mức chi phí xây dựng phát sinh.

Hệ thống cửa kính khung nhôm giả gỗ chất lượng cao cũng được xem là giải pháp mở rộng không gian sống. Sự trong suốt cùng độ bền của kính vừa đảm bảo an toàn lại vừa tạo không gian thoáng đãng, giúp xua tan đi định kiến về sự gò bó, bí bách của các công trình nhà phố, như đã nói chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 cũng dựa vào cả chất lượng của vật liệu, đặc biệt là hệ thống cửa. 

chi phí xây nhà 4 tầng 50m2

Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền vào năm 2018

Như chúng tôi đã nói ở trên, mẫu nhà mặt tiền 4.5m 4 tầng được thiết kế cho công ty Vũ Vy Design phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi vừa phục vụ nhu cầu kinh doanh của công ty. Chính vì lý do đó, kiến trúc sư thiết kế không gian kinh doanh phía trước 18m2, phía sau có diện tích 14.5m2. Tại giữa tầng, kiến trúc sư bố trí 1 phòng vệ sinh chung ngay dưới chân cầu thang vừa giúp thu gọn diện tích vừa đảm bảo sự tiện dụng.

 

xây nhà 4 tầng 50m2 hiện đại hết bao nhiêu tiền

Cách tính toán xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền đơn giản

Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4.5m 4 tầng có 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Khu phòng vệ sinh chung được bố trí ngay sát cầu thang lên tầng. Trong khi đó phòng ngủ 1 diện tích 14.5m2, còn phòng ngủ 2 + phòng vệ sinh là 18m2.

Đồ nội thất trong các phòng ngủ bao gồm giường, tủ quần áo, bàn làm việc được minh họa hình ảnh trong bản vẽ với những vị trí khác nhau phù hợp bản mệnh của chủ nhân. Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền vẫn chưa bao gồm đồ đạc nội thất. 

xây nhà phố 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền

Vấn đề xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền được nhiều người quan tâm

Tầng 3 của mẫu xây nhà mặt tiền 4.5m 4 tầng 50m2 cũng được thiết kế tương tự như không gian tầng 2. Các thông số thiết kế được thể hiện chi tiết và cụ thể trong bộ hồ sơ thiết kế giúp chủ đầu tư và đơn vị thi công dễ dàng thực hiện. Mặt bằng công năng phù hợp với chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hiện đại, vừa đầy đủ vừa tiện nghi. 

xây nhà ống 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền

Tham khảo cách tính đơn giản để giải quyết xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền 

Khu mặt bằng tầng thường (tầng 4) của mẫu thiết kế nhà mặt tiền  4.5m 4 tầng được xây dựng tại Hà Nội có 1 phòng ngủ diện tích 14.5m2, đi qua khu sảnh tầng là khu phòng thờ 4m2 nằm trong sân phơi 17m2. 

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế và xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền với kích thước mặt tiền 4m, mái bằng

xây nhà 4 tầng 50m2 mái bằng hết bao nhiêu tiền

Với kiến trúc nhà phố hiện đại, xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền là hợp lý

Mẫu thiết kế nhà ống diện tích 50m2 mặt tiền 4m 4 tầng hiện đại với diện tích sử dụng là 50m2 được chúng tôi tạo ra theo yêu cầu của gia chủ đến từ Long Biên - Hà Nội. Mẫu thiết kế với 3 phòng ngủ đẹp sang trọng và không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Năm 2017 đến năm 2018 rất nhiều người quan tâm đến mẫu nhà này và đặc biệt là nhờ chúng tôi tư vấn xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền rồi mới quyết định có thiết kế theo mẫu nhà ống này hay không. Kiến trúc hiện đại đơn giản tập trung vào cách khắc họa hình khối tạo nên sự ấn tượng. Các mảng miếng lồi lõm của mặt tiền kết hợp chất liệu kính tạo nên không gian thoáng đãng hơn cho ngôi nhà 

xây nhà 4 tầng 50m2 đơn giản hết bao nhiêu tiền

Thiết kế theo kiến trúc mái bằng hiện đại, xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền ?

Thiết kế nhà 4 tầng hiện đại 50m2 mặt tiền 4m trong hình ảnh phối  cảnh đầu tiên hiện lên với vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát từ hình khối cũng như màu sắc của ngoại thất. Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m này tuy không có hình khối bề thế gợi cảm giác xa hoa nhưng lại mang vẻ thanh thoát, trẻ trung dành tặng gia đình. Ngôi nhà sử dụng các hình khối đơn giản đan xen với nhau tạo sự lồi lõm bao bọc lấy các không gian bên trong nhà. Sự kết hợp này mang đến không gian mở cũng như gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên bên ngoài từ chính sự lồi lõm trên. Không cần tính toán phức tạp bạn cũng có thể dự tính được xây nhà 4 tầng 50m2 bao hết nhiêu tiền mới sở hữu vẻ đẹp ngoại thất như thế này. 

thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền để đảm bảo công năng đầy đủ, tiện nghi

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m này được bố trí không gian để xe của cả gia đình với gara ô tô có khu vệ sinh khép kín cũng như thang để đi lên các không gian bên trên. Tổng diện tích tầng 1 là 44m2, ngoài ra tầng 1 còn có 1 không gian trống ở phía trong mang đến cho bạn nhiều ý tưởng để có thể biến không gian đó thành khu vui chơi hoặc làm không gian ca hát, giải trí cho cả gia đình.

kiến trúc nhà 4 tầng 50m2

Hiện nay xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền mới đủ

Mặt bằng tầng lửng của mẫu nhà ống mặt tiền 4m này gồm có không gian phòng khách, phòng ăn và sảnh tầng. Không gian sảnh tầng rộng 4m2, bên cạnh đó tầng lửng còn có không gian thông tầng để tạo độ thoáng rộng 5,5m2. Không gian phòng khách được thiết kế rộng với 14m, có cửa sổ hướng ra thiên nhiên cũng như được bố trí nội thất sang trọng hiện đại. không gian bếp ăn, phòng bếp ăn được bố trí nội thất tinh tế tiện nghi phụ vụ hoạt động cơ bản của gia đình, phòng ăn có diện tích là 14m2

bản vẽ thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hiện đại đơn giản mặt tiền  4m

Không gian tầng 2 được bố trí làm phòng ngủ với sự yên tĩnh, riêng tư dành cho các thành viên trong gia đình. Tại không gian tầng 2 của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m diện tích 50m2 có sảnh tầng 5,5m và khu vệ sinh khép kín phục vụ sinh hoạt rộng 4m2. Bên cạnh đó là không gian của 2 phòng ngủ đều có diện tích là 14m2. Trong số 2 phòng ngủ đó có 1 phòng ngủ của con và 1 phòng ngủ của bố mẹ.

Ngoài ra còn mặt bằng tầng 3 và tầng tum các bạn có thể xem trên website tại đây

Mẫu 3: Kiến trúc sư tư vấn xây nhà 4 tầng hết bao nhiêu tiền mặt tiền 4m phong cách hiện đại

xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền năm 2018

Kích thước 4x13m hiện đại, xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền ?

Các mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m ở phố hiện nay được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và có mong muốn xây dựng, thiết kế. Bởi kích thước 4m mặt tiền cho những lô nhà ống, nhà phố hiện nay rất phổ biến. Với 4m mặt tiền, chiều sâu 13.1m, bạn có muốn biết quy trình làm việc và chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền không ? 

Đặc biệt, rõ ràng là mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m cũng chẳng thực hiện theo các chi tiết hay đường nét đối xứng nào cả. Các chi tiết kiến trúc được sử dụng hoàn toàn là phong cách thiết kế đối xứng, sử dụng hợp lý các chi tiết cách tân, trang trí ngoại thất mang tính hình học để đem lại sự hợp lý cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Các chi tiết mặt tiền của ngôi nhà tuân thủ sự đơn giản, yếu tố “phẳng” được tôn trọng tuyệt đối trong thiết kế kiến trúc cũng như công năng sử dụng của toàn bộ ngôi nhà.

mẫu nhà 4 tầng 50m2 đẹp

Đặc trưng của kiến trúc hiện đại trong mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 50m2 kích thước 4x13m mái bằng 

Các công trình nhà phố hiện đại nói riêng, và cả những thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự hiện đại nói chung sử dụng nhiều hình khối, mảng miếng, đường nét kiến trúc rõ ràng và mang tính hình học cực kì logic. Điều này đương nhiên sẽ tạo nên sự lặp lại mà đôi khi bạn còn cảm thấy là nhàm chán khi nhìn vào khối kiến trúc mẫu nhà 4 tầng 40m2 như thế này. Nhìn một cách tổng thể, thì thiết kế hiện đại là sự kết hợp chồng chất các hình khối khô cứng lên nhau. Dạng nhà hình hộp chữ nhật vuông vắn, kín mít. Thế nhưng, để xử lý các khối kiến trúc trở nên liên kết với nhau hơn, kiến trúc sư đã sử dụng khéo léo các vật liệu như kính, khéo léo giật các khoảng lùi nhỏ cho ban công của các tầng để tạo ra điểm nhấn mang tính kết nối không gian giữa toàn bộ các tầng trong mẫu nhà hiện đại 50m2 này.

xây dựng nhà 4 tầng 50m2 đẹp

Đánh giá chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 năm 2018 so với các năm trước

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng như sau: Gara ô tô: 20m2, WC1: 2m2, Phòng bếp ăn: 17m2

Do lợi thế về mặt vị trí xây dựng, mà mẫu nhà 4 tầng 50m2 được ưu tiên khoảng diện tích cho gara ô tô ở ngay mặt tiền của công trình. Bên trong là khoang thang và phòng bếp và phòng ăn được đặt phía trong của công trình. 1 phòng vệ sinh nhỏ được dùng để đặt không gian sử dụng của công trình tại đây. 

xây nhà ống 4 tầng 50m2

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 mặt tiền 4m 3 phòng ngủ hiện đại

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 5m2, WC2: 3.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2. Ý tưởng về mặt bằng cũng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền vì thế phải cân nhắc kỹ lưỡng khi thiết kế.

mẫu nhà phố 4 tầng 50m2 hiện đại

Dựa vào đặc điểm kiến trúc, dự tính xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 của ẫu thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 4m bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2

cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 đẹp

Xây nhà 4 tầng hết bao nhiêu tiền với kiểu kiến trúc hiện đại mái bằng đơn giản, sang trọng

Măt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4 m bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 5m2, Kho 3.5m2, Sân phơi: 12.5m2, Phòng thờ 10m2.

Không gian kiến trúc hiện đại được tận dụng, tầng 4 với phòng thờ rộng 10m, được đặt ở vị trí cao nhất của toàn bộ không gian nhà ở. Đây thường là những đặc trưng thường thấy của các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại

xây nhà 4 tầng 50m2 sang trọng

Hoàn thành hồ sơ mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 50m2 đẹp

Hồ sơ thiết kế hoàn thiện mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m được chúng tôi triển khai đồng bọ hồ sơ kĩ thuật thi công và hoàn thiện trong khoảng tháng 6 năm 2018. Công trình được triển khai trong năm 2018, và dự kiến sẽ hoàn thiện trong cuối năm 2018 tới. Đối với các công trình nhà ở dân dụng diện tích dưới 200m2 như thế này, thông thường, kiến trúc sư và chủ đầu tư sẽ mất khoảng 20 ngày làm việc để hoàn thiện được hồ sơ thiết kế ngôi nhà. 

Mẫu 4: Kích thước 3.5x16m mái bằng, xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền ?

nhà 4 tầng 50m2

Cách tính khái toán xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền với kích thước 3.5x16m

Sở hữu lô đất kích thước 3.5x16m, chủ đầu tư có nhu cầu xây dựng nhà phố 4 tầng 50m2 kích thước 3.5x16m, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nếu như ai đó thắc mắc xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền thì chúng ta hãy tham khảo các mẫu nhà chúng tôi và so sánh với giá của các đội thợ thi công khác, sẽ thấy cách thiết kế của chúng tôi giá đắt hơn nhưng hoàn toàn đẹp hơn và sang trọng hơn những ngôi nhà khác. 

Đối với mẫu nhà phố 3.5m 4 tầng hiện đại này, không gian kiến trúc ngoại thất được tập trung đến mặt tiền ngôi nhà vì mặt tiền chính là phần trung tâm phô nét độc đáo của ngôi nhà. Sử dụng mảng miếng kiến trúc với các hình thù khác nhau như đường kẻ dọc, ngang phù hợp với đặc trưng và ý nghĩa kiến trúc của ngôi nhà phố đẹp mặt tiền 3.5m.

Mẫu 5: Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền với cách thiết kế kích thước 4x13m mái bằng 

xây nhà 4 tầng 50m2 mái bằng hiện đại

Xử lý kiến trúc đơn giản để tiết kiệm chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 phù hợp

Chính bởi diện tích nhà ống khá hạn hẹp nên kiến trúc nhà ống thường tập trung vào phong cách kiến trúc hiện đại. Sủ dụng những hình khối và mảng miếng kiến trúc mạnh mẽ, tập trung để tạo nên sự khỏe khoắn và năng động cho ngôi nhà. Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 50m2 mặt tiền 4m hiện đại được các kiến trúc sư xử lý một cách khéo léo bằng các hình khối ngang, thẳng, chính phụ nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình. Màu sắc hiện đại như trắng, nâu, màu café cũng là những gam màu chủ đạo trong việc thể hiện được sự chung tính, nhẹ nhàng thoáng mát trong ngôi nhà phố có diện tích nhỏ.

vẻ đẹp của mẫu nhà 4 tầng 50m2 hiện đại

Tư vấn mặt bằng để phù hợp với chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hiện đại

Tầng 1 bao gồm các công năng sử dụng như sau: Không gian để xe 7.5m2, Phòng khách 18.2m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng bếp ăn 13m2.Cầu thang thông tầng được bố trí ở giữa, khoảng thông tầng giữa cầu thang cho phép không gian nhà luôn thoáng đẹp và mang lại ánh sáng, sự thông thoáng cho mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m hiện đại.

xây nhà phố 4 tầng 50m2 mái bằng

Xây dựng mặt bằng công năng cho mẫu nhà ống 4 tầng 50m2 mái bằng đẹp

Tầng 2: 1 phòng SHC 20m2, 1WC 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2. Một không gian phòng thờ nhỏ được bố trí ở ngoài cùng của thiết kế. Đây là không gian sử dụng tương đối nhỏ, với chức năng thờ cúng ông bà tổ tiên. 

mặt bằng nhà 4 tầng 50m2

Vừa đảm bảo tính thẩm mĩ vừa đảm bảo chất lượng, xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền ?

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 3 mẫu nhà ống mặt tiền 4m 50m2 bao gồm các không gian sống: Phòng ngủ bố mẹ 20m2, WC2 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2. Xây nhà 4 tâng 50m2 hết bao nhiêu tiền mà được công năng tiện nghi như thế này thật đáng số vốn bỏ ra.

hình ảnh nhà 4 tầng 50m2 hiện đại

Tính toán xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền có quan trọng không 

Không gian mặt bằng tầng 4 được sử dụng làm sân phơi, sân chơi và không gian giặt cho toàn bộ tầng 4 đẹp. Khu vực sân phơi và sân chơi được bố trí đều ở không gian này. Diện tích sử dụng của sân chơi rộng,.. có thể dùng để trồng cây, tạo thêm không gian thoải mái cho việc vui chơi và nghỉ ngơi của gia đình.

Đơn giá thiết kế nhà của kiến trúc angcovat cụ thể như sau:

- Đối với nhà 1 tầng: Tính theo gói thiết kế

+ Nhà dưới 120m2: Tối thiểu là 16 triệu đồng

+ Nhà từ 120m2 – 150m2 : 18 triệu đồng

+ Nhà từ 160m2 – 200m2: 20 triệu đồng

+ Nhà từ 200m2 trở lên: Tính đơn giá 100.000đ/m2 (phong cách hiện đại), 120.000đ/m2 (phong cách tân cổ điển) và 150.000đ/m2 (nhà cổ điển)

- Đối với nhà 2 tầng trở lên (bao gồm cả nhà phố hay nhà vườn):

+ Phong cách hiện đại: 100.000đ/m2

+ Phong cách tân cổ điển: 120.000đ/m2

+ Phong cách cổ điển: 150.000đ/m2

Chú ý: Đối với những công trình nhà hàng, khách sạn… diện tích trên 500m2 sẽ được giảm chỉ còn 80.000đ/m2.

Xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền là vấn đề luôn được quan tâm bởi tính phổ biến của nó trong cuộc sống hiện đại ngày nay, diện tích mặc dù hơi chật hẹp nhưng nó tương xứng với hiện trạng đất ngày càng bị thu hẹp trong các khu vực đô thị. Xây nhà phố chi phí không cao như nhà biệt thự có sân vườn nhưng cần có những giải pháp hiệu quả về không gian sống cho những ngôi nhà cao tầng để đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho các thành viên gia đình.

 Xem thêm: KTS tư vấn: Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái như thế nào ?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận