Tổng hợp mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mái bằng và mái dốc đẹp bậc nhất TIN214019

Xu hướng xây nhà ống theo hướng không gian mở và tăng diện tích sử dụng được nhiều gia đình sử dụng do lô đất hình ống chật hẹp bị 3 mặt tiếp giáp công trình xung quanh. Mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi được cho là mô hình kiến trúc phù hợp với nhu cầu nhiều chủ đầu tư có lô đất ở khu vực thành phố, đô thị muốn xây nhà tiết kiệm chi phí. Hãy thưởng thức vẻ đẹp kiến trúc cũng như cách bố trí của những mẫu nhà này.

Không phải dễ dàng để có được một ngôi nhà ống đẹp và sang trọng như những mẫu biệt thự đẹp có sân vườn nhưng với cách thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi tinh tế, hiện đại của kiến trúc angcovat thì tính thẩm mĩ của mặt tiền nhà phố được đảm bảo gây ấn tượng mạnh mẽ. Xây nhà ống thường có đặc điểm là chật hẹp và mặt tiền nhỏ khiến các gia đình phải tìm cách tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi, Vậy có những giải pháp nào cho các mẫu nhà ống 3.5 tầng ?

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 4m diện tích 55m2 mái bằng sang trọng

Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ống đẹp mặt tiền 4m với kích thước phù hợp với  với nhiều gia đình hiện nay được thực hiện cho chủ đầu tư là anh Trường ở Hoàng Mai - Hà Nội. Với diện tích 55m2, mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi được thiết kế với vẻ đẹp hiện đại đơn giản nhưng đầy ấn tượng.

mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi

Cách thiết kế phối cảnh nhà ống 3 tầng rưỡi diện tích 55m2 mái bằng hiện đại

Thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi sử dụng các hình khối học cơ bản như vuông, chữ nhật,…. Hoăc tạo sự ngẫu nhiên theo ý đồ của người kiến trúc sư. Các đường nét mang tính hướng ngoại, tinh tế được sắp xếp tổ chức theo một nguyên tắc nhất định giúp ngôi nhà có được sự vững chắc, bền đẹp. Tuy nhiên, kiến trúc nhà ống thường gây cảm giác buồn tẻ, thô cứng nên các nhà thiết kế đã sử dụng những thủ pháp biến thể các hình khối. Nhằm giúp mang lại hiệu quả thị giác cao, xóa bỏ sự đơn điệu và nhám chán của nhà phố. Điều này được thể hiện trong các chi tiết khối đua ra ngoài mặt tiền mang lại những cảm giác khác nhau về vẻ đẹp trong thiết kế ngoại thất mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp.

hình ảnh nhà ống 3 tầng rưỡi

Xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi với sự đơn giản và hiện đại trong thiết kế

Không gian xanh giúp cho mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 4m thêm thoáng đãng hơn và gần gũi với tự nhiên hơn. Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m được trang trí bơi cách ốp đá ở mặt tiền nhà tạo sự sang trọng và nâng cao tính thẩm mĩ. Mặt tiền là điểm nhấn chính của ngôi nhà và được thể hiện rõ ràng nhất bản chất cũng như đặc trưng của nhà phố. Không gian mở được hình thành ở những ô cửa sổ kích thước lớn và không gian tầng tầng tum tạo thế hút gió không có rào cản tạo nên không gian thoáng đãng cho ngôi nhà nhỏ hẹp 55m2. 

 thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi

Bố trí mặt bằng cho mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất

Tầng 1 bao gồm các công năng sử dụng như sau: Không gian để xe 7.5m2, Phòng khách 18.2m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng bếp ăn 13m2.

Không gian nội thất được bố trí khoảng thông tầng kết hợp với cầu thang để thu hút ánh sáng cũng như độ thông thoáng cho ngôi nhà 55m2. Mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi có diện tích nhỏ nhưng các không gian chức năng vẫn đầy đủ và tiện nghi được kiến trúc sư bố trí rất khoa học theo nhu cầu của chủ đầu tư. Khu vực cầu thang chia ngôi nhà hình ống thành 2 không gian là phía ngoài cầu thang gồm chỗ để xe, phòng khách, phía trong cầu thang là phòng bếp ăn và 1 cửa sau thông ra ngoài. 

 nhà ống 3 tầng rưỡi đẹp

Xây nhà ống 3 tầng rưỡi diện tích 55m2 với 4 phòng ngủ tiện nghi

Tầng 2: 1 phòng SHC 20m2, 1WC 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2. Phòng sinh hoạt chung có thể sử dụng cho việc đón tiếp những vị khách thân mật của gia đình. Đây cũng là không gian để các thành viên trong gia đình có thể quây quần, sum họp và mang lại những cảm xúc cho tổng thể mẫu nhà ống mặt tiền 4m hiện đại đẹp. Không gian của phòng sinh hoạt chung được thiết kế với diện tích sử dụng lớn khoảng 20m2. Mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi có một không gian phòng thờ nhỏ được bố trí ở ngoài cùng của thiết kế. Đây là không gian sử dụng tương đối nhỏ, với chức năng thờ cúng ông bà tổ tiên. Với một ngôi nhà nhỏ hẹp thì việc tận dụng được không gian trống là một giải pháp rất cần thiết. 

nhà ống 3 tầng rưỡi hiện đại

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà phố 3 tầng rưỡi hiện đại diện tích 55m2

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 3 mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 4m bao gồm các không gian sống: Phòng ngủ bố mẹ 20m2, WC2 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2

kiến trúc nhà ống 3 tầng rưỡi

Bố trí công năng cho nội thất mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi đẹp hiện đại

Tầng 4 là tầng tum của ngôi nhà ống 3 tầng rưỡi được xây dựng để tăng không gian sử dụng của gia đình chỉ gồm sân chơi, sân phơi và không gian giặt, vì đây là ngôi nhà phố nên sân thượng phơi đồ là không gian rất cần thiết của mỗi gia đình. 

Mẫu 2: Vẻ đẹp sang trọng từ mẫu nhà 3 ống 3 tầng rưỡi 7x9m mái dốc đẹp

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m 4 tầng mang phong cách hiện đại được thiết kế cho chủ đầu tư là anh Trịnh Thanh Lâm. Anh Lâm có yêu cầu khá khắt khe với chúng tôi về ngôi nhà biệt thự phố 4 tầng của gia đình mình. Mảnh đất 1 mặt tiền ở thành phố Lạng Sơn có kích thước không đều, mặt tiền hẹp, mặt sau nở hậu được kiến trúc sư Angcovat thiết kế trong thời gian vừa qua.

 nhà ống 3 tầng rưỡi mái thái

Vẻ đẹp sang trọng hiện đại từ mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mái thái diện tích 65m2

Những mẫu thiết kế nhà phố luôn được nhấn mạnh vào mặt trước với các hình khối đơn giản thiên về lối kiến trúc hiện đại. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp kích thước 7x9m 4 tầng sang trọng với kiến trúc hiện đại. Thông thường, những ngôi nhà ống ở phố thường có 1 mặt tiền giáp đường giao thông, 3 mặt còn lại thường không tiếp xúc với bên ngoài, do đó, kiến trúc ngoại thất chỉ tập trung vào 1 mặt tiền của ngôi nhà phố đẹp 7x9m. 3 mặt còn lại của mẫu nhà đẹp 7x9m được chát tường phẳng để tập trung điểm nhấn kiến trúc vào 1 mặt tiền ngôi nhà. 

 nhà ống 3 tầng rưỡi mái dốc

Kiến trúc hiện đại ấn tượng từ mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 65m2 mái dốc

Với những ngôi nhà ống thông thường sử dụng mái tôn hay mái bằng để tạo không gian sân thượng mẫu nhà này không được thiết kế sân phơi do nhu cầu của chủ đầu tư tuy nhiên tầng trên cùng vẫn chỉ là tầng tum và lợp mái thái để mang lại sự sang trọng và tính thẩm mĩ cho mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi. Việc phối màu sơn ngoại thất không chỉ thể hiện cá tính mà còn tạo nên được điểm nhấn cho mỗi công trình. Màu sắc của ngôi nhà cũng có tác dụng, khả năng mang lại cho ngôi nhà cảm giác rộng rãi, thoải mái, thanh lịch hơn,... Tùy vào nhu cầu sử dụng và sự khác biệt của mỗi công trình mà cách phối hợp màu sơn nhà ở là khác nhau. Gam màu theo tone lạnh dịu nhẹ là sự hòa quyện giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi

Đặc điểm mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi diện tích 65m2 đẹp

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 7x9m 4 tầng bao gồm:  Phòng khách 16.5m2, Tiền sảnh 7.5m2, Phòng bếp ăn 13m2, WC1 5m2. Từ sảnh chính, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy không gian của phòng khách rộng 16.5m2. Phòng bếp ăn rộng 13m2,... không gian của cầu thang, bếp và nhà vệ sinh còn lại chiếm trọn diện tích sử dụng của tầng 1 ngôi nhà biệt thự phố 7x9m đẹp. Như vậy, có thể thấy rằng, toàn bộ tầng 1 của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi được dành cho không gian sử dụng chung của gia đình, các không gian sống trong tầng 1 bảo đảm sự thoáng mát, rộng rãi cần thiết trong quá trình sử dụng. 

 kinh nghiệm xây nhà ống 3 tầng rưỡi

Đặc trưng không gian nội thất được bố trí trong mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 7x9m

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi của mẫu thiết kế nhà phố 7x9m 4 tầng 2 mặt tiền bao gồm các không gian sử dụng như sau: Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC2 4m2, WC3 5m2, Ban công 5m2, Ban công 2 3.5m2.

 mặt bằng nhà ống 3 tầng rưỡi

Xây nhà ống 3 tầng rưỡi cần lưu ý trong cách bố trí mặt bằng sao cho phù hợp, tiện nghi

Mặt bằng tầng 3 của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi với kích thước 7x9m 4 tầng được bao gồm các không gian sống tương tự như tầng 2: Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC4 4m2, WC5 5m2

 thiết kế nhà ống 3.5 tầng

Không gian thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi cần có những điều kiện gì ?

Tầng 4 được dành cho toàn bộ không gian của sân phơi, phòng thờ, sân chơi và ban công. Có thể thấy, không gian của tầng 4 được chủ nhà rất ưu ái cho việc tạo nên sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống sang trọng và thoải mái. Diện tích phòng thờ khá rộng, được đặt ở tầng 4, tầng cao nhất của ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và hướng, tuổi của chủ gia đình.

Mẫu 3: Thiết kế mẫu nhà ống 3.5 tầng mặt tiền 5m diện tích 100m2 kiến trúc tân cổ điển

 nhà ống 3 tầng rưỡi tân cổ điển

Phối cảnh mẫu nhà ống 3.5 tầng tân cổ điển sang trọng và thanh lịch

Các mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m là một mẫu nhà phổ biến được nhiều gia đình quan tâm và có nhu cầu xây dựng. Tuy nhiên khi đến với angcovat, ngôi nhà cao tầng bỗng trở nên duyên dáng hơn và thanh lịch hơn so với những ngôi nhà hiện đại thông thường, điều đó được minh chứng trong mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 100m2 kiến trúc tân cổ điển sở hữu bởi chủ đầu tư là anh Nguyễn Phú Ngọc Linh ở Vĩnh Phúc.

 nhà ống 3 tầng rưỡi mái dốc

Vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển trong mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi diện tích 100m2

Trước đây kiến trúc cổ điển và tân cổ điển chủ yếu sử dụng cho những ngôi lâu đài biệt thự quy mô lớn nhưng hiện nay với những giải pháp kiến trúc mới và hiệu quả thì kể cả công trình nhà ống mặt tiền nhỏ như trong mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi vẫn sử dụng được phong cách này với sự tiết chế đơn giản hơn nhẹ nhàng hơn trong các chi tiết để mang lại sự thoáng đãng và trực quan hơn cho ngôi nhà ống.

 mặt bằng mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi

Tính toán thiết kế mặt bằng công năng cho mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 4 phòng ngủ hiện đại

Với kích thước lô đất cũng khá nhỏ hẹp khoảng 100m2 liền kề các công trình thì chủ đầu tư đã lựa chọn cách tận dụng lô đất triệt để khi thiết kế nhà ống 3.5 tầng tân cổ điển 100m2 để thiết kế và xây dựng. Lô đất hình ống sát mặt đường nên khá thuận lợi cho việc kinh doanh của chủ đầu tư.

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2: Không gian kinh doanh 5m2, wc1 4m2, phòng bếp + ăn 19m2, sảnh gia công 4m2

 nhà ống 3 tầng rưỡi 4 phòng ngủ

Chi phí xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi hiện đại diện tích 100m2

Tầng 2: phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2

Vì tầng 1 chủ yếu là không gian kinh doanh và chỗ để xe nên tầng 2 tầng 3 mới là không gian sinh hoạt chính của gia đình gồm các không gian được bố trí khoa học và tiện nghi cũng tương đối rộng rãi phù hợp với mục đích sử dụng. Cầu thang lên tầng ở giữa phòng khách và phòng ngủ để tiện lợi cho việc tiếp khách và cả nghỉ ngơi. Tầng 2 của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi gồm 2 phòng ngủ đều rộng và được bố trí ban công ở phòng ngủ 2 mang lại sự thoáng đãng và sức sống cho không gian nội thất. Phòng ngủ 1 thì có khung cửa sổ kích thước lớn cũng là giải pháp rất hiệu quả.

Mẫu 4: Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 4x12m mái bằng đẹp

Thiết kế nhà ống 4x12m với lối kiến trúc hiện đại, đơn giản xây dựng trên khuôn viên 300m2. Thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi hiện đại như trên chắc hẳn sẽ cho bạn những cảm nhận thú vị về kiến trúc cũng như vẻ đẹp từ màu sắc ngôi nhà.Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu những mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 4 tầng.

 mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mái bằng

Vẻ đẹp hiện đại sang trọng trẻ trung từ mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 50m2

Thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi kích thước 4x12m với những khối nhà chính được thiết kế có kết cấu tương đương nhau , nhưng về hình dạng và màu sắc của mặt tiền lại tạo cảm giác khác biệt, mới mẻ . Các khối nhà hình chữ nhật xếp chồng mang đến cảm nhận về mặt hình khối kiến trúc là vô cùng ấn tượng đối với bất cứ gia chủ nào. Thiết kế nhà phố 4x12m 4 tầng có những chi tiết kiến trúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại giúp cho tổng thể ngôi nhà đẹp hơn rất nhiều. Những chi tiết khá nhỏ thôi nhưng cũng góp phần thể hiện sự nhiệt huyết cũng như tài năng , con mắt thẩm mĩ của những kiến trúc sư.

Mẫu 5: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 4x12m 4 tầng mái bằng đơn giản, ấn tượng

Do sự hạn hẹp về quỹ đất xây dựng mà thường nhà phố chỉ có diện tích đất mặt tiền tương đối thấp. Chị Hạnh ở Long Biên sở hữu một mảnh đất xây dựng nhỏ tại quận Long biên- Hà Nội với kích thước 4x12m. Chị tìm đến kiến trúc Angcovat với nhu cầu thiết kế và xây dựng mẫu thiết kế nhà phố 4x12m của mình. 

 nhà ống 3 tầng rưỡi đơn giản

Đặc điểm phối cảnh nhà ống 3 tầng rưỡi mái bằng diện tích 50m2

Cấu trúc của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi nói chung và những mẫu nhà phố đẹp nói riêng thường sâu, hẹp chiều ngang, khó thiết kế, đặc biệt là phải tập trung mô tả kiến trúc mặt tiền, làm đẹp mặt tiền trong khi 3 mặt nhà còn lại không làm đẹp được nên cần phải rất nổi bật trong thiết kế kiến trúc mặt tiền ngôi nhà. Tạo điểm nhấn để mở ra không gian vô cùng thú vị cho mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp 4x12m tân cổ điển.

Mẫu 6: Bản vẽ chi tiết mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi mái bằng hiện đại mặt tiền 4.5m

Được hợp tác thiết kế với nhà anh Chính ở Khương Trung, chúng tôi đã thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi diện tích 55m2 theo phong cách hiện đại và khiến chủ đầu tư rất hài lòng với phương án thiết kế nhà mái bằng này. 

 chi tiết mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi

Thiết kế nhà phố 55m2 mặt tiền 4.5m mái bằng đơn giản đẹp

Để có được mẫu thiết kế nhà ống 55m2 đẹp, vừa hiện đại, vừa sang trọng như thế này, mà lại vừa tiện nghi, tiết kiệm… thì đòi hỏi ở kiến trúc sư thiết kế kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề đồng thời có sức sáng tạo, hiểu biết và thực sự phải là những người tài năng, có kinh nghiệm xử lý các công trình tương đương mới có thể sáng tạo và thiết kế đươc ngôi nhà như mong muốn.

 nhà ống 3 tầng rưỡi hiện đại đơn giản

Vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng từ mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi hiện đại 55m2

Điểm nhấn chủ yếu của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi diện tích 55m2 chính là các chi tiết trang trí cửa sổ, ban công, ban công có thể đặt cây xanh, bồn hoa trang trí tùy thuộc nhu cầu và sở thích của các thành viên trong gia đình. Phong cách hiện đại ít sử dụng các chi tiết trang trí ngoại thất cầu kì mà tập trung vào mảng miếng và màu sắc của kiến trúc. Vẻ đẹp được làm nên bởi sự hòa trộn kiến trúc hiện đại và màu sắc ngoại thất công trình.

kiến trúc nhà ống 3.5 tầng

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi đẹp hiện đại có công năng hoàn thiện

Không gian sử dụng tầng 1 của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 55m2 4 tầng bao gồm các phòng như sau: Gara ô tô: 29.5m2, Phòng khách 12m2, WC 2m2. Các không gian công năng sử dụng ở cả tầng 1, tầng 2,3,4 của thiết kế nhà ống 55m2 được thiết kế với diện tích tương thích với nhu cầu sử dụng của gia đình anh Chính. Có nghĩa là các yếu tố về kích thước, chiều cao, độ dài rộng của công trình cầu thang, bậc thang, lan can cầu thang, kích thước thông thủy cửa đi, cửa sổ, kích thước các đồ nội thất sử dụng trong ngôi nhà phải đạt được tỷ lệ thiết kế hợp lý, tiện dụng và bảo đảm yếu tố an toàn trong khi sử dụng.

 thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi hiện đại

Ngôi nhà phố 3.5 tầng 55m2 được bố trí công năng tiện nghi

Không gian sử dụng tầng 2 của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 4 tầng 55m2 bao gồm các phòng chức năng: Phòng SHC 21m2, Sảnh tầng 7.5m2, Phòng bếp ăn: 13m2, WC2: 2m2.

 nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền nhỏ

Chia sẻ bản vẽ mặt bằng mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi đẹp và tiện nghi

Không gian tầng 3 của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi 4 tầng bao gồm các phần chức năng như: Phòng ngủ 1 21m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC1: 2.5m2, WC2 4.5m2

2 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 1 phòng ngủ dành cho vợ chồng anh chị, 1 phòng ngủ chung cho 2 con.

 các kiểu nhà ống 3 tầng rưỡi

Đặc điểm mặt bằng công năng mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi sang trọng

Tầng cuối cùng của mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi cũng chỉ là 1 tầng tum được thiết kế với không gian phòng thờ, sân chơi, sân phơi để phục vụ mục đích thờ cúng giặt phơi của gia đình nên mới gọi là nhà ống 3 tầng rưỡi. 

Với kinh nghiệm và những cách xử lý khéo léo về kiến trúc, về kỹ thuật của các kts angcovat, các mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi là những sản phẩm thuộc kiểu kiến trúc nhà phố được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ mang đến một vẻ đẹp tươi mới, sáng tạo, đặc biệt mà còn vô cùng ấn tượng, bắt mắt giúp cho những ngôi nhà phố không còn sự nhàm chán nữa. Bên cạnh đó, sự tập trung vào công năng sử dụng, đó là một ưu điểm mà các chủ đầu tư luôn cần ở một ngôi nhà phố.

Xem thêm: Báo giá thiết kế nhà thờ họ của công ty kiến trúc angcovat

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận