Kiến trúc sư gợi ý cách thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp và khoa học TIN201039

Kiến trúc sư là một nghề đòi hỏi rất nhiều kĩ năng: Từ con mắt thẩm mỹ, khả năng tưởng tượng, tính logic, kĩ thuật, sự cẩn thận, tinh tế,....mà còn cần nhiều hơn nữa ở cả tình yêu và cái tâm trong nghề nghiệp. Theo đó, cách thức bố trí công năng, tính thẩm mỹ của một công trình là điều vô cùng quan trọng và được đánh giá cao ở một thiết kế từ một người kiến trúc sư. 

Ở nội dung dưới đây, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn cách thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp và khoa học nhất dành cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng, những thông tin dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn trước khi chuẩn bị xây dựng và thiết kế ngôi nhà dành cho mình. 


NỘI DUNG BÀI VIẾT BAO GỒM


 1: Nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện nay

 2: Đặc trưng các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

  3: Chia sẻ 15 mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

 4: Tổng kết: Thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện nay

Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế, nhà ở, biệt thự có kinh nghiệm và thời gian hoạt động lâu năm. Hơn 10 năm trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi tiếp nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng, nhà cấp 4,... trên khắp cả nước. Chúng tôi hiểu được những mong muốn, nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư trong việc xây dựng và thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cho gia đình mình. Nhu cầu lớn đó được thể hiện ở việc bạn có thể sử dụng cho mình 

Một vài đặc trưng của các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Đối với một công trình nhà ở, biệt thự được thực hiện với sự thoải mái và công năng sử dụng tiện nghi, thì đòi hỏi rất cao các yếu tố. Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng mang những đặc trưng khác nhau, từ kiến trúc, cách thức bố cục công năng sử dụng, cho đến màu sắc, các chi phí xây dựng cho công trình. Những đặc trưng của các công trình này được thể hiện rõ ràng ở các nội dung sau: 

+ Đặc trưng về mặt kiến trúc: Không có một form kiến trúc nào nhất định cho tất thảy các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Bạn có thể bắt gặp những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng theo đa dạng các phong cách kiến trúc khác nhau. Từ kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, cho đến kiến trúc cổ điển,... đều được thực hiện một cách rõ ràng và đầy cố gắng. Bạn có thể thích thú với bất kì một phong cách kiến trúc nào, và nói ra sở thích, mong muốn, yêu cầu của mình đối với kiến trúc sư, họ sẽ là người giúp bạn hoàn thiện được những ý tưởng thiết kế ngoại thất cho công trình của mình một cách tối ưu nhất.

+ Đặc trưng về mặt bố cục công năng sử dụng: Đối với các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Sự sắp xếp, bố cục mặt bằng công năng sử dụng của công trình đó sẽ phụ thuộc vào kích thước, hình dạng, cũng như diện tích của ngôi nhà. Đối với yêu cầu số lượng các phòng chức năng như trên, diện tích tối đa cho một công trình cần có khoảng 120m2/sàn. Trong đó, phòng thờ được thiết kế, sắp đặt là 1 phòng riêng biệt, chứ không nằm trong phòng khách giống như một vài mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng nhỏ đẹp khác. 

+ Đặc trưng về mặt chi phí xây dựng: Để sở hữu được một ngôi nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, bạn cần chuẩn bị chi phí cho việc xây dựng. Tùy thuộc vào diện tích, phong cách kiến trúc mà bạn cần chuẩn bị các khoản chi phí khác nhau. Đương nhiên, không thể có con số tính toán chính xác cụ thể nếu như bạn chưa có hồ sơ thiết kế. Chi phí xây dựng tối thiểu cho một mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ với kiến trúc mái thái đơn giản cũng cần chuẩn bị khoảng 800 - 900 triệu đồng. Hoặc bạn cũng có thể đầu tư ở mức cao cấp hơn, phụ thuộc vào mong muốn và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Một vài đặc trưng trên đây và các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan và chính xác về công trình nhà ở biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ này. Dưới đây sẽ là một số những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mà chúng tôi muốn bạn tham khảo trước khi xây dựng và thi công thực tế cho công trình của mình!


Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu số 1: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ theo phong cách truyền thống

1: Mã số biệt thự: BT305078
2: Mặt tiền: 16.5m
3: Chiều sâu: 15.3m
4: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng
5: Thông số công năng, diện tích:
- Diện tích: 200m2/sàn
- Thông số công năng, diện tích: Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng thờ 14.8m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2( phòng ngủ con): 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 3.8m2, WC2: 4.3m2.

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, kết hợp cùng với các chi tiết mái ngói, mái thái sang trọng và đẳng cấp được thực hiện cho chủ đầu tư ở Ba Vì- Hà Nội. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được thiết kế theo dạng kiến trúc nhà ở truyền thống 3 gian. Không gian kiến trúc ngôi nhà thể hiện được rõ ràng sự đăng đối và cân bằng trong những nếp nhà truyền thống của người Việt từ xưa cho đến nay. Song, ở bên trong thì lại có cách bố trí công năng sử dụng khá khác biệt, khoa học. và đương nhiên là không tuân theo mô típ cũ trong cách bố cục không gian nội thất của các mẫu nhà cũ ngày xưa. 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng: Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 

Ưu tiên không gian nội thất rộng rãi, phòng khách của công trình này được ưu tiên với diện tích sử dụng vô cùng rộng rãi và được đặt ở trung tâm của ngôi nhà ngay sau của khu vực tiền sảnh. Điều này làm tăng thêm hiệu quả sử dụng, cũng như thể hiện được sự tinh tế, ấn tượng cho không gian nội thất của công trình một cách rõ ràng và khoa học nhất. Khu vực của phòng thờ được đặt tại vị trí trng trọng bên trong cùng, ngăn cách với phòng khách chính là lam gỗ trang trí, chứ không xây tường kín mang lại cảm giác thoải mái, không bí bách, chật chội đối với không gian thờ cúng của ngôi nhà. 

Mẫu số 2: Thông tin về mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mái ngói đỏ

1: Mã số biệt thự: BT127117
2: Mặt tiền: 14.6m
3: Chiều sâu: 11.5m
4: Chi phí xây dựng khoảng: 1.1 tỷ đồng
5: Thông số công năng, diện tích:
- Diện tích: 150m2
- Thông số công năng, diện tích: 
+ Diện tích sàn: 150m2/sàn
+ Thông tin: Tiền sảnh: 22m2, Phòng khách 38m2, Phòng thờ 7m2, Phòng bếp ăn 30m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC1: 3.4m2, WC2: 3.8m2, WC3: 4.5m2

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Đối với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ với kiến trúc đơn giản, sử dung gạch ốp chân tường, gạch lợp ngói đỏ,... cùng với hệ thống gạch lợp ngói đỏ mận. Điều này phù hợp với phong cách kiến trúc, cũng như thể hiện được sự tinh tế, thoải mái đối với chủ đầu tư khi bạn lựa chọn được phong cách kiến trúc này cho tổng thể ngôi nhà của bạn. Phần mái ngói đỏ tươi ở phía trên của ngôi nhà giật cấp, thể hiện được sự chắc chắn và khỏe khoắn cho bố cục tổng thể của công trình. Cảm giác về sự đăng đối, đối xứng trong tổng thể không gian sống của ngôi nhà được thể hiện một cách chân thực và sâu sắc.

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ đẹp

Với diện tích sử dụng của ngôi nhà là 150m2. Các phòng chức năng, đặc biệt là 3 phòng ngủ đều được thiết kế có phòng vệ sinh riêng, sử dụng thuận lợi và tiện nghi dành cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, đối với không gian của phòng thờ bên trong, cũng được đặt một cách trang trọng và lịch sự tại vị trí làm trung tâm của ngôi nhà. Ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng bếp ăn có lối đi nhỏ thông ra phía sau vườn. Thiết kế như thế này đảm bảo cho việc không khí trong nhà đươc lưu thông, không bị bí bách, bởi đặc biệt đây là không gian gần với phòng thờ, và khu vực nấu ăn, vì thế, sự điều hòa không khí trong không gian này là thực sự cần thiết đối với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp!

Mẫu số 3: Ngắm nhìn mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp phong cách tân cổ điển

1: Mã số biệt thự: 505118
2: Mặt tiền: 14.5m
3: Chiều sâu: 14.8m
4: Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng
5: Thông số công năng, diện tích:
- Diện tích sàn: 160m2
- Thông số: Phòng khách 24m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, phòng ngủ 3: 13m2, Phòng bếp+ăn: 26m2, WC: 2m2, phòng tắm + giặt: 6.2m2

Phối cảnh biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này được thực hiện theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển, hoặc các mẫu biệt thự kiểu pháp, biệt thự 1 tầng phong cách châu âu thường được đánh giá cao bởi kiến trúc, cũng như chi phí, độ bề thế, hoành tráng và đẳng cấp. Đương nhiên, đối vói mỗi thiết kế khác nhau. Bạn sẽ nhận được những sự thoải mái trong từng mẫu thiết kế, được thể hiện sự tinh tế trong từng không gian kiến trúc, nội thất của nó. Hệ thống cột bao quanh ngoại thất của mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được thực hiện một cách rõ ràng, tỷ mỉ vô cùng. Hệ thống cột này sáng, đẹp, và sang trọng vô cùng. Là đặc trưng thương thấy trong các thiết kế nhà ở mang phong cách tân cổ điển. 

mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bố trí mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 

Bạn có thể tham khảo, xem cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ trên đây của chúng tôi. Không gian phòng khách được thiết kế với sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn. Đồng thời, vị trí đặt của phòng thờ phía bên trong của phòng khách, sau đó mới đến phòng ăn bên trong cũng là cách để tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, sự tiện lợi và bố cục không gian được phân chia một cách rõ ràng trong tổng thể không gian kiến trúc, nội thất của công trình. 

Thiết kế 4: Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2

1: Mã số biệt thự: BT301068
2: Mặt tiền: 21m
3: Chiều sâu: 14m
4: Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 -1.6 tỷ
5: Thông số công năng, diện tích:
- Diện tích: 200m2/sàn
- Thông tin: Sảnh chính: 6m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng bếp: 10m2, Sân chơi: 18m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 5.3m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2, WC2: 4m2, Hành lang rộng 1.2m2. 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Cách thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đơn giản

Hình ảnh phối cảnh các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được thực hiện một cách khá đơn giản. Ở nhiều mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái, không gian sảnh chính của công trình được thiết kế khá công phu, cầu kì và tỉ mỉ. Không gian bậc tam cấp của ngôi nhà được thiết kế khá cẩn thận. Do đó, bạn có thể sử dụng các không gian kiến trúc, ngoại thất được thực hiện khá cầu kì và công phu. Đặc biệt, hệ kết cấu mái thái được đảm bảo thưc hiện một cách chắc chắn và bề thế vô cùng. Mái thái giật cấp, với thiết kế ấn tượng và trọn vẹn, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được trong từng chi tiết kiến trúc. 

bản vẽ biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà được đảm bảo thực hiện, 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ được đặt theo chiều ngang phia trong cùng của ngôi nhà. Phòng thờ được đặt ở phía trong của phòng khách, khu vực tiếp giáp với phòng khách, tăng thêm hiệu quả sử dụng về mặt không gian kiến trúc cho công trình. 

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ đẹp

1: Mã số biệt thự: BT128047
2: Mặt tiền: 13m
3: Chiều sâu: 11m
4: Chi phí đầu tư: Khoảng 1 tỷ
5: Thông số công năng, diện tích
- Diện tích: 130m2/sàn
- Thông số công năng diện tích: Sảnh chính 11.5m2, sảnh phụ 2.5m2, phòng khách 28m2, phòng bếp ăn 18m2, phòng thờ 11m2, phòng ngủ 1: 14m2, phòng ngủ 2: 16m2, phòng ngủ master 15.5m2,  wc 3.8m2

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ đẹp

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế 6: Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ đẹp

1: Mã số biệt thự: BT112057
2: Mặt tiền: 18m
3: Chiều sâu: 10m
4: Chi phí đầu tư dự kiến: 1.1 tỷ đồng
5: Thông số công năng, diện tích: 
- Diện tích: 140m2/sàn
- Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

mặt tiền biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Hình dạng ngôi nhà chữ nhật, các khối kiến trúc đua ra mạnh mẽ, với tổng thể không gian sống tinh tế và chắc chắn, mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế và đầy chắc chắn. Phần tường xây bao quanh của ngôi nhà được thực hiện với sự thoải mái, tinh tế vô cùng. Đồng thời, đối với không gian kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà, bạn cũng có thể sử dụng được cho mình không gian kiến trúc với mái thái đơn giản, thiết kế đầy tinh tế và ấn tượng. 

mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Hình dạng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được bố cục theo hình chữ L, với các phòng đều có diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng đãng. Vị trí của phòng thờ được đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Hướng của phòng thờ cũng được đặt trùng với hướng của tiền sảnh- là hướng chính của ngôi nhà. Chính vì thế, việc thiết kế và thi công cần đảm bảo thực hiện được đầy đủ không gian và chức năng sống đảm bảo cho các thành viên trong gia đình. 

Thiết kế 7: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đẹp

1: Mã số biệt thự: BT311076
2: Mặt tiền: 8.5m
3: Chiều sâu: 21m
4: Chi phí xây dựng: 1.2 tỷ
5: Thông số diện tích, công năng:
- Diện tích: 200m2
- Thông số: 1 phòng ngủ 16,8m2, phòng ngủ 2 19m2, sảnh phụ 11m2, sảnh chính 15m2, phòng khách 25m2, phòng ăn 17m2, bếp 10m2

hình ảnh phối cảnh biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Hình dạng kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Hệ thống mái giật cấp, với mái ngói thái màu xám, làm tăng thêm hiệu quả kiến trúc cho tổng thể công trình. Đồng thời, với các chi tiết kiến trúc, với phần chân đế được ốp đá, ốp gạch làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình. 

Xem thêm: biệt thự 1 tầng 1 tum

thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòn thờ 

Hình dáng nhà ở vuông vắn, đảm bảo công năng sử dụng một cách chính xác và rộng rãi. Tất cả các không gian kiến trúc của ngôi nhà đều được chuẩn bị một cách kĩ càng. Các không gian sống rộng, đẹp, và đầy đủ không gian kiến trúc, vệ sinh rộng rãi, thoáng mát,... điều này làm tăng sự thoải mái, sang trọng và tinh tế cho việc bố cục công năng sử dụng. 

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ đẹp

1: Mã số biệt thự: BT217096
2: Mặt tiền: 14m
3: Chiều sâu: 10.5m
4: Chi phí đầu tư: 900 - 1 tỷ
5: Thông số công năng, diện tích:
- Diện tích: 130m2
- Công năng: 1 tiền sảnh 11m2, 1 phòng khách 21m2, 1 bếp ăn 25m2, phòng ngủ 1 25m2, phòng ngủ 2,3 15m2, phòng thờ 14,5m2, vệ sinh 1 3,5m2, vệ sinh 2 4m2

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình vuông

Thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình vuông khá đẹp mắt. Kích thước nhà ở hình vuông, cùng với 2 mặt tiền, cho phép việc bố trí, thiết kế kiến trúc trở nên đơn giản hơn. Phần mái được thiết kế giật cấp, với sự tinh tế, ấn tượng và sang trọng, điều này giúp cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên độc đáo và ấn tượng hơn cả. Các khu vực sảnh chính, sảnh phụ của công trình cũng vì thế thể hiện được vẻ đẹp chắc chắn, ấn tượng hơn. 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Bố trí công năng cho biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ như thế nào sao cho hợp lý?

Thiết kế 9: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp ở Hải Phòng

1: Mã số mẫu biệt thự: BT126115
2: Mặt tiền: 12m
3: Chiều sâu: 10m
4: Chi phí đầu tư dự kiến: 900 triệu đồng
5: Thông số diện tích, công năng
- Diện tích: 120m2
- Công năng sử dụng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh - diện tích : 120m2

hình ảnh phối cảnh biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu thiết kế biêt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đơn giản ở quê được nhiều người yêu thích và lựa chọn

bản vẽ biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Gợi ý cách bố cục công năng sử dụng cho mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Mẫu số 10: Gợi ý cách thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

1: Mã số biệt thự: BT104057
2: Mặt tiền: 11.6m
3: Chiều sâu: 10.7m
4: Chi phí đầu tư dự kiến: 1 tỷ đồng
5: Thông số diện tích, công năng: 
- Diện tích: 130m2
- Thông số công năng: phòng khách + phòng thờ (34m2), tiền sảnh (8,5m2), phòng ngủ 1 (14,5m2), phòng ngủ 2 (11,5m2), phòng ngủ 3 (12m), phòng bếp + ăn (14m2),  WC1 (2,6m2), WC 2 (5,8m2), sảnh phụ (8,2m2).

hình ảnh biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mái thái

mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Mẫu số 11: Vẻ đẹp từ mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đẹp

1: Mã số: BT211027
2: Mặt tiền: 13m
3: Chiều sâu: 13m
4: Thông số diện tích, công năng sử dụng: 
- Diện tích: 180m2/sàn
- Thông số công năng: phòng khách: 30m2, phòng bếp+ăn: 18.4m2, Phòng thờ: 12.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 16.7m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, Phòng ngủ 3: 19.5m2

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu thiêt kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình vuông vắn. Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà mang phong cách hiện đại, với hệ thống ban công, lan can được sử dụng hệ thống kiến trúc đơn giản, với thiết kế mái thái giật cấp, đơn giản với đầy đủ các chi tiết, màu sắc mái ngói thái chắc chắn, sơn màu ghi sáng với vẻ đẹp ấn tượng và chắc chắn. 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng hình vuông thể hiện được sự chắc chắn và bề thế. Hình dạng ngôi nhà vuông vắn, 3 phòng ngủ được đặt bao quanh của ngôi nhà, tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, bố cục kiến trúc hài hòa, hợp lý cho tổng thể ngoại thất của công trình. Vị trí của phòng thờ được đặt trang trọng phía bên trong của công trình, cùng với không gian của phòng khách, thì diện tích của phòng thờ trang nghiêm phía trong này tạo nên được sự ấn tượng và tinh tế cho bố cục kiến trúc của ngôi nhà. 

Xem thêm: biêt thự 2 tầng

Mẫu số 12: Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

1: Mã số biệt thự: BT124087
2: Mặt tiền: 15m
3: Chiều sâu: 18m
4: Thông số diện tích, công năng
- Diện tích: 200m2/sàn
- Thông số công năng sử dụng: Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh cho mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Phong cách kiến trúc châu âu được thực hiện cho tổng thể kiến trúc của mẫu nhà này. Bạn có thể sử dụng được cho không gian kiến trúc sự thoải mái, hoặc các chi tiết kiến trúc được trang trí một cách cầu kì, tỷ mỉ trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà đẹp này. 

bản vẽ biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng của các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

1: Mã số biệt thự: BT530058
2: Mặt tiền: 8m
3: Chiều sâu: 15m
4: Chi phí đầu tư dự kiến: 900 triệu
5: Thông số diện tích, công năng:
- Diện tích: 120m2
- Thông tin:Tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Hình dạng ngôi nhà chữ nhật, cộng với bố cục kiến trúc rõ ràng, đầy đủ, thể hiện được đầy đủ kiến trúc. Phong cách kiến trúc của mẫu biệt thự 1 tầng đơn giản được thực hiện với các chi tiết kiến trúc nhẹ nhàng, ấn tượng. Phần tường ngoại thất được thi công khá đơn giản. Phần chân tường ngoại thất được ốp gạch màu xám, làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ và sự sang trọng, bề thế cho công trình kiến trúc. Hệ thống mái được đảm bảo với mái ngói thái giật cấp, ấn tượng và trang trọng. 

mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng của các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu 14: Ngắm nhìn mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ hình chữ nhật đẹp

1: Mã số biệt thự: BT104127
2: Mặt tiền: 9.5m
3: Chiều sâu: 19m
4: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
5: Thông số công năng, diện tích:
- Diện tích: 150m2/sàn
- Thông số công năng: 
Sảnh chính: 5.5m2, Phòng khách 31m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng bếp ăn 20m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ 5.7m2, Phòng ngủ 1: 10.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.1m2

kiến trúc biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ sang trọng

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ nhật được thiết kế với sự đơn giản, tận dụng vật tư xây dựng. Mẫu biệt thự 1 tầng mái ngói cũng được áp dụng với sự thoải mái và sang trọng. Phần mái với chất liệu ngói đỏ được sử dụng, kết hợp cùng với không gian kiến trúc đầy đủ, đơn giản. 

mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng trong mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu số 15: Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

1: Mã số biệt thự: BT512108
2: Mặt tiền: 10m
3: Chiều sâu: 23m
4: Chi phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ
5: Diện tích, công năng sử dụng:
- Diện tích: 165m2
- Thông số: Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòn thờ mái thái đẹp

mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờbiệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu 16: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển đẹp

1: Mã số biệt thự: BT109127
2: Mặt tiền: 13.7m
3: Chiều sâu: 11.5m
4: Chi phí đầu tư: KHoảng 900 triệu đồng
5: Thông số diện tích, công năng sử dụng:
- Diện tích: 120m2/sàn
- Thông số công năng, diện tích: Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ


Tổng kết các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cho mình, hoặc bạn cũng có thể tìm đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư và những người có kinh nghiệm trong việc thực hiện thiết kế và thi công công trình. Rất nhiều các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được thiết kế và thi công trên khắp cả nước. Đây đều là các mẫu thiết kế nhà đẹp, với công năng sử dụng tiện nghi, ấn tượng và đảm bảo được sự sang trọng, thoải mái và tinh tế vô cùng. 

Hi vọng rằng, đây sẽ là những thiết kế đẹp, ấn tượng, và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay! Hi vọng rằng, đây sẽ là các mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng và phù hợp với phong cách kiến trúc. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến kiến trúc, xây dựng:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà nhỏ đẹp 60m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận