Bí quyết trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng

Nhà ở hiện nay ngày càng có nhiều hình dáng và kiến trúc đa dạng. Mỗi một phong cách thiết kế lại có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng xét về mặt phong thủy thẩm mỹ hay công năng, nhà hình vuông vẫn được nhiều chủ đầu tư yêu thích, tin tưởng và lựa chọn xây dựng nhất bởi nó có khá nhiều ưu điểm, cũng như tính thẩm mỹ, bố cục tối ưu!

MỤC LỤC

  1   “Mặt tiền nhà vuông” có nghĩa là gì?

  2    Tại sao nên trang trí mặt tiền nhà vuông

  3    Bí quyết trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng

  4    Tham khảo một số mẫu mặt tiền nhà vuông

        4.1. Trang trí mặt tiền nhà vuông 1 tầng

        4.2. Trang trí mặt tiền nhà vuông 2 tầng

        4.3. Trang trí mặt tiền nhà vuông 3 tầng


Trang trí mặt tiền nhà vuông là một công đoạn vô cùng quan trọng trong thiết kế và xây dựng toàn bộ ngôi nhà. Bởi nó không chỉ nhằm mục đích đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà nó còn thể hiện tính cách và đẳng cấp của gia chủ. Trang trí mặt tiền nhà vuông không phải là một việc đơn giản, nó đòi hỏi ở người thiết kế không những là kiến thức chuyên môn mà còn cả những hiểu biết về phong thủy, màu sắc, hình khối và sự đầu tư của gia chủ cho nội thất và ngoại thất ngôi nhà.

  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp
  •  
Hướng dẫn cách thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay
  •  
Giới thiệu những mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum đẹp vô cùng ấn tượng

Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số kiến thức cần thiết để có thể trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng. Cùng tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà vuông đẹp, ấn tượng bậc nhất với tổng thể không gian kiến trúc, cũng như chức năng của từng công trình. 

“Mặt tiền nhà vuông” có nghĩa là gì?

Với cấu tạo là 4 bên tương xứng, các cạnh bằng nhau hoặc không có sự chênh lệch lớn về kích thước. Nhờ vậy, chúng đạt được sự cân đối và hài hòa về kiểu dáng cũng như thẩm mỹ và phong thủy. Những mẫu thiết kế nhà vuông kiểu này thường tượng trưng cho sự đầy đặn trù phú, đem đến cho gia chủ nhiều tài lộc phú quý. Bởi vậy nó được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và  lựa chọn đẻ làm không gian sống cho bản thân và cả gia đình.

Mặt tiền nhà vuông có thể hiểu là toàn bộ phần cảnh quan phía trước của ngôi nhà, là nơi đầu tiên chạm vào ánh nhìn của mọi người và cũng là nơi tập trung hầu hết những vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà hình vuông. Bởi vậy việc trang trí mặt tiền nhà vuông là một công đoạn vô cùng quan trọng, nó quyết định phần lớn đến giá trị và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp vô cùng hấp dẫn

Tại sao nên trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng?

Như đã nói ở trên, mặt tiền nhà vuông chính là nơi đầu tiên tiếp xúc với ánh nhìn của mọi người trước khi bước vào một ngôi nhà, bởi vậy việc thiết kế nơi này sao cho vừa đẹp sang vừa khoa học là một điều vô cùng quan trọng. Bởi một thiết kế mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng còn đem đến cho gia chủ vô cùng nhiều lợi ích mà bạn không nên xem nhẹ.

Trang trí mặt tiền nhà vuông đẹp và ấn tượng đem đến cho gia chủ rất nhiều những lợi ích không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn cả về giá trị sử dụng của ngôi nhà.

+ Về hình thức, trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Nhà vuông mang trong mình đặc điểm của bốn cạnh có kích thước bằng hoặc gần bằng nhau. Bởi vậy thay vì thiết kế một mặt tiền thì ta có thể thiết kế 2 hay thậm chí là 3 mặt triền cho 1 ngôi nhà. Dù lựa chọn thiết kế với bao nhiêu mặt tiền đi chăng nữa thì việc trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng cũng quyết định phần lớn giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Một ngôi nhà có dạng hình vuông thường khó tránh khỏi những sự nhàm chán trong lối thiết kế bởi hình dáng của nó vốn đã mang sự cứng cáp và có phần thô kệch. chính vì như vậy nên việc làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà nên được thực hiện ở phần trang trí mặt tiền nhà vuông. Với việc lựa chọn một lối kiến trúc phù hợp, cùng với đó là những chi tiết sáng tạo và màu sắc ấn tượng, tất cả có thể đem đến cho ngôi nhà vuông một diện mạo hoàn toàn mới lạ và đẳng cấp.

+ Về giá trị sử dụng: Trang trí mặt tiền nhà vuông đồng nghĩa với việc thiết kế công năng cho phần không gian phía trước của ngôi nhà. Công việc này được thực hiện với  một cách khoa học và hợp lý sẽ góp phần tạo nên sự tiện nghi cho ngôi nhà, đồng thời thuận tiện cho các thành viên trong gia đình trong các hoạt động ở phía trước nhà và giúp cho việc đi lại bên trong và bên ngoài ngôi nhà được thuận tiện hơn.

Tham khảo thêm: Những ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

Bí quyết trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng

Với một mẫu thiết kế nhà việc trang trí ngoại thất là công đoạn tất yếu. Với mặt tiền nhà vuông – một trong những kiểu nhà có thể coi là không quá cầu kì và phức tạp, thì  việc gây ấn tượng bằng mặt tiền là một công việc không nên xem nhẹ.

cách trang trí mặt tiền nhà vuông

Làm sao để trang trí mặt tiền nhà vuông đẹp?

Tuy nhiên, việc làm sao để có thể thiết kế được một mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng lại không phải là điều dễ dàng. Với những kinh nghiệm của mình, chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn một số bí quyết để có thể trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng nhất có thể.

* Thứ nhất, lựa chọn hướng nhà phù hợp khi thiết kế mặt tiền nhà vuông. Hướng nhà là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà và nhất là phần mặt tiền của nó. Việc cân nhắc sắp xếp hướng nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ có được không gian sống thoáng đãng, chất lượng và một mặt tiền thu hút tài lộc và phú quý cho gia chủ. Lựa chọn hướng nhà phù hợp cần căn cứ vào một số yếu tố như: tuổi của gia chủ, vị trí lô đất, cảnh quan xung quanh.

“Lấy vợ hiền hòa, xây nhà hướng Nam” là một trong những câu tục ngữ mà ông cha ta đã áp dụng và truyền đạt lại cho thế hệ sau như chúng ta. Đây cũng có thể coi như một lời khuyên đắt giá cho việc lựa chọn hướng nhà nói chung và trang trí mặt tiền nhà vuông nói riêng. Bởi hướng Nam chính là hướng duy nhất giúp ngôi nhà tương lai của bạn có thể vừa tránh được ánh nắng gay gắt của mùa hè, lại vừa có thể cản được những cơn gió lạnh buốt của mùa đông. So với điều kiến địa lý và khí hậu ở nước ta thì đây là một kinh nghiệm rất có giá trị và đáng được cân nhắc và đưa vào áp dụng.

Lựa chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy và tuổi của gia chủ cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Phong thủy hiểu đơn giản chính là sự lưu chuyển của không khí bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Với một mặt tiền nhà vuông thì việc xem hướng nhà sao cho hợp phong thủy là một việc vô cùng quan trọng. Nên lưu ý quan sát trước khi quyết định hướng mặt tiền nhà vuông, khoảng không trước nhà phải thoáng rộng, phía trước không có các công trình cản trở, và đặc biệt không có những góc nhọn chĩa vào cửa nhà.

Việc lựa chọn hường nhà nói chung và hướng mặt tiền nhà vuông nói riêng về cơ bản không phải là một việc đơn giản. Nếu gia chủ là người không có những kiến thức chuyên môn thì nên cân nhắc đến việc tìm cho mình một người giỏi về lĩnh vực phong thủy hướng nhà để được tư vấn hoặc một cách nhanh hơn đó là tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế, cụ thể hơn là những kiến trúc sư có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế và xây dựng nhà ở.

Xem thêm: tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

* Thứ hai, trang trí mặt tiền nhà vuông thống nhất về mặt kiến trúc: Kiến trúc trong nahf ở là một yếu tố vô cùng quan trọng, bỏi nó không chỉ quyết định vẻ đẹp nội thất, ngoại thất của ngôi nhà mà nó còn quyết định cả gia strij sử  dụng của ngôi nhà đó.

Hiện nay kiến trúc nhà ở đã trwor nên vô cùng đa dạng và phong phú. Ta có thể bắt gặp rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau ở trong và ngoài nước. Với việc trang trí mặt tiền nhà vuông, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn kiểu kiến trúc mà không gặp phải bất cứ cản trơ rgif. Tuy nhiên, cùng cần lưu ý rằng kiến trúc mặt tiền nhà vuông cần phải có quan hệ thống nhất với  kiến trúc toàn bộ ngôi nhà để tránh tạo ra những lộn xộn về mặt thẩm mỹ và làm giảm giá trị của ngôi nhà.

Mặt tiền nhà vuông có thể được thiết kế với 3 phong cách kiến trúc cơ bản là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà mang phong cách kiến trúc nào thì mặt tiền nhà vuông phải thiết kế theo phong cách kiến trúc đó. Mỗi lối kiến trúc lại mang trong mình những vẻ đẹp và ưu điểm riêng. Nếu như kiến trúc cổ điểm mang trong mình vẻ đẹp của sự lộng lẫy kiều xa, kiến trúc hiện đại mang hơi thở tươi mới qua những hình khối đơn giản khỏe khoắn thì kiến trúc tân cổ lại có được vẻ đẹp được chắt lọc từ cả 2 lối kiến trúc ấy.  Việc lựa chọn phong cách kiến trúc nào nên căn cứ vào mong muốn của gia chủ trước tiên, sau đó đến vị trí và quy mô của ngôi nhà mà thiết kế sao cho phù hợp.

* Thứ 3, trang trí mặt tiền nhà vuông có điểm nhấn khác biệt. sự sáng tạo la fmootj yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà người người đều hướng đến những cái mới mẻ hơn, tối ưu hơn và tốt đẹp hơn thì việc sáng tạo để theo kịp nhu cầu và xu hướng của mọi người là một việc vô cùng cần thiết. bởi thế yếu tố ấn tượng trong trang trí mặt tiền nhà vuông là yếu tố không thể nào bỏ qua. Một ngôi nhà dù có đẹp đến bao nhiêu, gặp hoài, nhìn hoài cũng chán. Cho nên, khi thiết kế mặt tiền nhà vuông, ta nên bổ sung những ý tưởng sáng tạo độc đáo để ngôi nhà không những đẹp mà còn độc, thể hiện được cá tính của gia chủ.

Việc tạo điểm nhấn cho mặt tiền nhà vuông có thể thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau. Ta có thể tô điểm thêm, giản lược bớt hoặc cách điệu các chi tiết trang trí như lan can, cửa sổ, cửa ra vào, đá ốp chân tường, đá ốp chân cột… hoặc có thể sử dụng một số phương pháp phối kết hợp màu sắc, hình khối để tô điểm thêm cho mặt tiền nhà vuông mà không hề làm ảnh hưởng đến kiến trúc toàn bộ ngôi nhà.

Trên đây là một số những cách cơ bản để có thể thiết kế mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng. Những điều này nói thì có vẻ đơn giản nhưng để thự hiện đúng và đủ thì không phải việc dễ dàng. Bởi vậy, các chủ đầu tư nên tìm cho mình những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và chất lượng để có thể sở hữu một mặt tiền nhà vuông hợp lý và ấn tượng nhất. Với việc làm này, các gia chủ sẽ rất nhanh có thể xây dựng được một ngôi nhà ưng ý cùng như sở hữu một mặt tiền nhà vuông ấn tượng và khoa học.

Xem ngay: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp


Tham khảo một số mẫu mặt tiền nhà vuông đơn giản mà ấn tượng trên khắp cả nước

Thiết kế nhà vuông nói chung và trang trí mặt tiền nhà vuông nói riêng không còn là công việc quá xa lạ với các kiến trúc sư của Angcovat nữa. Bởi đã có không ít những gia chủ tìm đến chúng tôi với mong muốn xây dựng nên một ngôi nhà vuông với mặt tiền thật ấn tượng và hợp lý. Nếu các bạn đang tìm cho mình một phương án thiết kế nhà ở, hay một cách trang trí mặt tiền nhà vuông thì hãy cũng tham khảo những mẫu thiết kế mặt tiền nhà vuông đã được các kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện dưới đây.

Trang trí mặt tiền nhà vuông 1 tầng

Nhà vuông 1 tầng chính là một trong những mẫu nhà mang trong mình hình dạng của một ngôi nhà đầy ấm cúng và gần gũi. Bởi với kết cấu 1 tầng, tất cả những hoạt động sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình đều diễn ra trên cùng một không gian. Cho nên kiến trúc nhà vuông 1 tầng hầu hết sẽ không quá phức tạp để đảm bảo tận dụng được tối đa không gian sử dụng cho ngôi nhà. Hiểu được điều đó, các kiến trúc sư cảu Angcovat đã rất cẩn trọng trong việc thiết kế mặt tiền nhà vuông 1 tầng để làm sao vừa phô được hết những vẻ đẹp kiến trúc, vừa koong làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt, lại có thể để lại một ấn tượng nhất định đối với cái nhìn của bất cứ ai khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp cảu các mẫu nhà.

trang trí mặt tiền nhà vuông 1 tầng

Mẫu 1: phối cảnh mặt tiền nhà vuông 1 tầng tân cổ điển ở Hà Nội

Sở hữu kích thước 14.9x15.2m, mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ này được sử dụng kiến trúc tân cổ điển để tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa tiện nghi cho toàn bộ ngôi nhà. Ta có thể dễ dàng nhận thấy những nét đẹp của lối kiến trúc tân cổ được phô diễn rất rõ ở hình ảnh mặt tiền nhà vuông này.

Sự đăng đối của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ qua việc bố trí hệ thống cột tròn với các chi tiết đối xứng nhau từ phào chỉ trang trí ở đầu cột cho đến phần đá ốp chân cột. sự cân đối còn được tạo nên bởi 2 khung cửa sổ với mái vòm đẹp mắt đặt đối xứng nhau. Màu sơn trắng đầy thanh lịch và trang nhã được sử dụng đầy tinh tế, khiến cho ngôi nhà mang trong mình vẻ đẹp kiêu kì mà ấn tượng đến lạ lùng. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển được thể hiện sự tinh tế, ấn tượng và chắc chắn trong cách thức bố cục công năng sử dụng kiến trúc của ngôi nhà đó, mang lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp của sự ấn tượng, mới mẻ và khác biệt vô cùng. 

trang trí mặt tiền nhà vuông đẹp

Mẫu 2: Mặt tiền nhà vuông diện tích 200m2 hiện đại ở Long An. Thiết kế nhà 3 gian truyền thống mà vẫn thể hiện được sự đăng đối trong bố cục kiến trúc, giúp cho không gian mặt tiền nhà vuông trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn cả. 

trang trí mặt tiền nhà vuông đẹp

Mẫu 3: trang trí mặt tiền nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ ở Phú Thọ. Ngôi nhà vuông yên ấm, bề thế và thể hiện được sự chỉn chu, tình tế trong từng chi tiết trang trí kiến trúc cũng đã làm nên sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất của công trình đó. Bạn cũng có thể cảm nhận được hình khối vuông vắn, hợp lý cho bố cục tổng thể kiến trúc của ngôi nhà được thể hiện như thế nào qua hình ảnh phối cảnh công trình trên đây. 

Mặt tiền nhà vuông đẹp

Mẫu 4: Thiết kế mặt tiền nhà vuông 1 tầng 13x13m ở Hưng Yên. Kiến trúc hiện đại thể hiện ở hình khối ngôi nhà khá vuông vắn và cân đối. Hình dạng kiến trúc của ngôi nhà thể hiện được sự chắc chắn và ấn tượng trong thiết kế ngoại thất, đồng thời thể hiện được sự khác biệt và độ tinh tế, mới mẻ cho ngoại thất của công trình.

mặt tiền nhà vuông 1 tầng

Mẫu 5: trang trí mặt tiền nhà vuông diện tích 130m2 ở Hà Nam. Công trình mang vẻ đẹp hiện đại, đơn giản. Hầu hết, nguyên tắc đối xứng đều được thực hiện và vận dụng ở ngoại thất của các công trình này. Sự đối xứng một cách hợp lý, cân bằng trong các chi tiết trang trí ngoại thất làm nên được tính hấp dẫn cho không gian ngoại thất ấn tượng của ngôi nhà. Việc đối xứng trong thiết kế thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế. 

mặt tiền nhà vuông 1 tầng mái ngói

Mẫu 6: Phối cảnh mặt tiền nhà vuông diện tích 120m2 ở Bắc Ninh. Mặt tiền nhà vuông được trang trí không quá cầu kì, công phu, mà chủ yếu là sử dụng hình khối và vật liệu hoàn thiện để tăng thêm sức hấp dẫn cho thiết kế ngoại thất. Màu sắc trong kiến trúc của công trình này được tận dụng một cách tối ưu.

Mặt tiền nhà vuông 1 tầng đẹp

Mẫu 7: thiết kế mặt tiền nhà vuông 200m2 ở Móng Cái

Cách trang trí mặt tiền nhà vuông 2 tầng

Các mẫu nhà vuông 2 tầng và nhà vuông 3 tầng đều sở hữu những ưu điểm về không gian sông và sinh hoạt, khi có thể tận dụng được tối đa diện tích đất. Không những thế, kết cấu nhà cao tầng còn giúp gia chủ có thể thoải mái lựa chọn kiểu kiến trúc mình yêu thích và phô diễn toàn bộ những nét đẹp kiến trúc đó ở mặt tiền mà không sự thiếu không gian hay diện tích sử dụng. Bởi vậy những mẫu mặt tiền nhà vuông 2 tầng và 3 tầng cũng rất đa dạng và phong phú. Đối với các thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hình vuông, thì sự ưu ái về không gian kiến trúc, cách thức trang trí như thế nào cũng cần đảm bảo được tối ưu nhất. Sự đầu tư chỉn chu về mặt hình khối kiến trúc, về các chi tiết trang trí... cũng đã đem lại cho không gian ngoại thất của ngôi nhà sự độc đáo, ấn tượng và khác biệt vô cùng. 

Mặt tiền nhà vuông 1 tầng

Mẫu 8: trang trí mặt tiền nhà vuông 2 tầng 150m2 ở Lào Cai. Ngôi nhà thể hiện được vẻ đẹp đăng đối, hấp dẫn, cùng các chi tiết tran trí kiến trúc tân cổ điển phù hợp, ấn tượng với không gian ngoại thất xung quanh! 

Mặt tiền nhà vuông 1 tầng đẹp

Mẫu 9: Thiết kế mặt tiền nhà vuông 2 tầng 16x16m ở Hưng Yên.

Mặt tiền nhà vuông 1 tầng đẹp

Mẫu 10: Thiết kế nhà vuông với 2 mặt tiền đẹp và hiện đại

Mặt tiền nhà vuông 1 tầng đẹp

Mẫu 11: Phối cảnh mặt tiền nhà vuông 13x13m hai mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền nhà vuông 2 tầng đẹp

Mẫu 12: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng hình vuông diện tích 80m2

mặt tiền nhà vuông mái thái

Mẫu 13: mặt tiền nhà vuông 2 tầng 10x11m hiện đại đơn giản

Mặt tiền nhà vuông hiện đại

Mẫu 14: Trang trí mặt tiền nhà vuông 150m2 2 tầng mái thái

Mặt tiền nhà vuông đẹp

Mẫu 15: Mặt tiền nhà vuông 2 tầng 11x11m đươn giản và ấn tượng

Mặt tiền nhà vuông mái thái

Mẫu 16: Thiết kế mặt tiền nhà vuông 2 tầng đẹp hút mắt người nhìn

Mặt tiền nhà vuông mái thái

Mẫu 17: Trang trí mặt tiền nhà vuông 2 tầng mái thái đỏ đẹp

Mặt tiền nhà vuông 2 tầng

Mẫu 18: Thiết kế mặt tiền nhà vuông đầy ấn tượng độc đáo

Mặt tiền nhà vuông đẹp

Mẫu 19: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng hình vuông hiện đại khỏe khoắn

Mặt tiền nhà vuông đẹp

Mẫu 20: Trang trí mặt tiền nhà vuông 2 tầng đẹp nhã nhặn

Cách trang trí Mặt tiền nhà vuông 3 tầng

Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp có nhiều ưu thế hơn trong việc thiết kế và và bố cục kiến trúc. Hình dạng và chiều cao của những ngôi nhà biệt thự 3 tầng này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các kiến trúc sư tiến hành thiết kế và thi công công trình một cách trọn vẹn và dễ dàng nhất. Sự rộng rãi về diện tích, cũng như tiết diện để thiết kế mặt tiền cũng cho phép việc trang trí măt tiền nhà vuông 3 tầng trở nên đơn giản hơn. 

thiết kế Mặt tiền nhà vuông đẹp

Mẫu 21: Mặt tiền nhà vuông 3 tầng đẹp sang trọng ở Hà Nội. Thiết kế mặt tiền nhà vuông mang phong cách tân cổ điển được tận dụng tối đa trong những công trình kiến trúc hiện đại và độc đáo như thế này. Phong cách kiến trúc tân cổ điển cũng thể hiện được vẻ đẹp của sự mới mẻ, sang trọng cần thiết được thể hiện cho ngoại thất của ngôi nhà biệt thự đẹp 3 tầng ấn tượng này!

 

Mặt tiền nhà vuông đẹp 3 tầng

Mẫu 22: Mặt tiền nhà vuông 3 tầng đẹp lộng lẫy ở Hà Tĩnh. Thiết kế mặt tiền nhà vuông đề cao sự chỉn chu, yếu tố sang trọng, bề thế và hoành tráng cho không gian kiến trúc thêm phần ấn tượng và đẹp mắt hơn. Tận dụng tối đa những chi tiết trang trí ngoại thất mang phong cách tân cổ điển cũng là cách để tăng thêm sức hấp dẫn cho ngoại ngôi nhà đẹp 3 tầng này!

Mặt tiền nhà vuông đẹp 3 tầng

Mẫu 23:  Mặt tiền nhà 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo. Mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum hiện đại cũng được trang trí khá đẹp mắt. Sự hợp lý trong việc lựa chọn tone màu trong thiết kế ngoại thất, đồng thời là việc sử dụng các loại vật liệu trang trí cũng khiến cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn đối với người xem. 

Mặt tiền nhà vuông đẹp 3 tầng

Mẫu 24: Thiết kế 2 mặt tiền của nhà vuông 3 tầng đơn giản mà ấn tượng

Mặt tiền nhà vuông đẹp 3 tầng

Mẫu 25: Vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy của mẫu thiết kế nhà vuông 2 mặt tiền

Như vậy, qua toàn bộ bài viết này, ta có thể khẳng định vai trò của mặt tiền nhà vuông cũng như việc trang trí mặt tiền nhà vuông khoa học và ấn tượng là rất cần thiết và quan trọng. Bởi vậy, các chủ đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng đến việc lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng để ngôi nhà tương lai của bạn có thể được xây dựng một cách thuận lợi đồng thời sở hữu được một thiết kế mặt tiền nhà vuông vừa đẹp sang lại độc đáo.

Trên đây là một vài điều bạn cần lưu ý khi thiết kế và trang trí mặt tiền nhà vuông cho gia đình mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những không gian sống tiện nghi nhất, ấn tượng nhất, và thoải mái nhất, sao cho phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng, và những mong muốn của bản thân, gia đình về ngôi nhà đẹp như mong muốn! 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế mặt tiền nhà vuông, hay bất cứ ý tưởng thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp khác bạn cũng có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế được mái nhà cổ điển đẹp?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận