Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ khiến ai cũng phải say đắm

Không chỉ ở những thành phố mới ưa chuộng về việc sử dụng tư vấn thiết kế cho căn biệt thự đẹp của gia đình mình mà bây giờ nhu cầu về nhà ở ở những vùng quê vô cùng lớn. Nó bắt nguồn từ nhiều lí do có thể kể đến như đời sống đã được cả thiện đây là tín hiệu vô cùng đáng mừng khi gia đình chính là tế bào của xã hội. Gia đình tốt hơn về tài chính thì chắc chắn đất nước cũng sẽ phát triển hơn.

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ hiện nay

 2   Làm thế nào để thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ tối ưu nhất

     2.1. Ngắm nhìn kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ tinh tế

     2.2. Bố trí nội thất, công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phù hợp

 3   Chi phí thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

     3.1. Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

     3.2. Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phong ngủ

 4   Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ đơn giản, sang trọng

 5   Kết luận

Bên cạnh đó là những gia chủ muốn được sống trong không gian thoáng đãng và gắn liền với kỉ niệm thời ấu thơ của mình nên sẽ có ý tưởng thiết kế cho mình một tổ ấm phù hợp với không gian quê. Đặc biệt có thể kể đến mẫu thiết kế đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây chính là mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ. Vì lí do gì mà nó lại phù hợp được thiết kế ở quê nhiều đến thế, để hiểu rõ hơn về loại kiến trúc này bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin hữu ích nhất.

  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp, sang trọng và giản dị
  •  
Hướng dẫn xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự vườn đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp các thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Nhu cầu thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ hiện nay

Một không gian xa hoa, sầm uất ở các thành phố lớn nhỏ khác nhau khiến cuộc sống của chúng ta trở nên vội vã hơn. Lâu dần chúng ta mất đi những khoảng thời gian cùng vui vẻ với gia đình vì vòng xoay của công việc, vòng xoay của đồng tiền. Rất nhiều người thành đạt ở nước ngoài chia sẻ rằng “ tôi nhớ quê hương của mình” chỉ với câu nói đó chúng ta cũng biết được những người con Việt Nam luôn hướng về quê hương, nơi trôn rau cắt rốn, nơi lưu giữ những kỉ niệm ý nghĩa nhất. Chính vì thế việc sở hữu mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ là vô cùng quan trọng, bởi nó không còn chỉ để ở một cách đơn thuần nữa mà nó là nơi thể hiện được sự yêu thương, sự đầm ấm trong chính ngôi nhà của mình.

Kiến trúc ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ thu hút với những đường nét kiến trúc ấn tượng, độc đáo

Kiến trúc ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ thu hút với những đường nét kiến trúc ấn tượng, độc đáo

Nhu cầu thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ ngày càng nhiều, để đáp ứng được yêu cầu đó thì dịch vụ tư vấn thiết kế cho những căn biệt thự vườn như thế này cũng được nâng cao thêm. Nếu ngày xưa chúng ta còn lo lắng về cái ăn cái mặc, thì bây giờ chúng ta lại phải lo lắng về tổ ấm cũng mình sẽ có hình dạng như thế nào, công năng nội thất sử dụng ra sao? Thì hiện nay chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ so với giá trị của căn biệt thự vườn 1 tầng, các đơn vị tư vấn thiết kế sẽ cùng chia sẻ và giúp gia đình bạn dễ dàng sở hữu một không gian sống sang trọng, hiện đại, tiện nghi và ấm cúng nhất.

Và thực tế những căn biệt thự vườn đã được thiết kế và đi vào sử dụng rất nhiều, về cơ bản các bạn có thể thấy được mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ có không gian gần giống như với các khu du lịch nghỉ dưỡng mini. Không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, kiến trúc- con người- thiên nhiên cùng hòa quyện với nhau tạo nên một không gian sống trong lành. Với những ưu điểm đó thì chắc hẳn ai ai cũng muốn sở hữu một căn biệt thự như vậy.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ rộng và đẹp

Làm thế nào để thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ tối ưu nhất

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với khung cảnh tại khu vực thi công đảm bảo sự hài hòa tuyệt đối

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với khung cảnh tại khu vực thi công đảm bảo sự hài hòa tuyệt đối

Muốn sống trong một không gian tối ưu nhất về công năng sử dụng, hài hòa về thẩm mĩ không khó chỉ cần những người kiến trúc sư sáng tạo và lên phương án thiết kế dựa trên yêu cầu đề bài của gia chủ, từ đó là nền tảng để phát triển các phần giá trị của căn biệt thự. Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ từ cái tên thôi các bạn cũng hình dung được kích thước để xây dựng căn biệt thự vườn này vô cùng rộng rãi. Bởi công năng đầy đủ của một ngôi nhà cơ bản đều phải có phòng khách, phòng bếp ăn, phòng vệ sinh và phòng ngủ, nhà ở quê thì có thể có phòng thờ riêng hoặc chung đều được. Nếu gia đình có điều kiện thì có thể bố trí thêm các phòng giải trí, phòng thay đồ để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Và căn biệt thự sẽ chỉ thực sự trở nên hài hòa khi kiến trúc ngoại thất đẹp và thu hút được mọi ánh nhìn, về nội thất thì phải sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Vậy nên lựa chọn phong cách kiến trúc như thế nào thì mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Ngắm nhìn kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ tinh tế

Trong thiết kế kiến trúc nó đa dạng cả về loại hình, cả về hình khối kiến trúc, trong chuyên môn thì nó chính là phong cách kiến trúc của một công trình. Hiện nay với lĩnh vực kiến trúc nhà ở dân dụng được thiết kế và nhiều người biết đến nhất với 3 phong cách kiến trúc cơ bản đó là phong cách kiến trúc hiện đại, kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển. Mỗi phong cách đều có những ưu điểm riêng của mình, mỗi vẻ đẹp không thể trộn lẫn vào nhau được với mỗi phong cách thì mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ sẽ có phối cảnh như thế nào và giá trị của căn biệt thự sẽ ra sao.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

+ Trong phong cách kiến trúc hiện đại mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ được thiết kế với hình khối kiến trúc đơn giản, tinh tế. Ngôi nhà vườn có diện tích rộng rãi, nhất là phần mặt tiền ngoại thất vô cùng ấn tượng với hệ thống cửa kính kết hợp với khung gỗ. Đầu tiên là về cửa chính cao rộng được chia làm 4 cánh thuận tiện cho việc sử dụng, điểm nhấn chính là bằng một đường cong nhẹ đặc biệt trong hệ thống cửa nói chung. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu truyền thống với kính cường lực giúp cho vẻ đẹp ngoại thất tinh tế hơn, sang trọng hơn. Kính có vai trò rất quan trọng trong việc lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ. Với đó là căn biệt thự vườn có hình chữ L mà sử dụng mái thái thay cho mái bằng. Mái thái giúp cho công trình trông cao hơn, không gian nội thất thoáng đãng hơn và nhờ vào độ dốc của mái mà sẽ không có hiện tượng ứ đọng nước ngấm vào trần mỗi khi trời mưa.

 Kiến trúc khỏe khoắn sang trọng là thiết kế của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách cổ điển

Kiến trúc khỏe khoắn sang trọng là thiết kế của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách cổ điển

+ Trái ngược với kiến trúc hiện đại mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách cổ điển lại cho thấy sự sang trọng của mình bằng những thi tiết uốn lượn, trạm trổ điêu luyện. Đặc trưng của loại hình kiến trúc này chính là có rất nhiều chi tiết trang trí cho phần ngoại thất. Rõ nhất là trong thiết kế của kiến trúc sư Angcovat lên phương án thiết kế chi tiết từng mảng miếng kiến trúc. Mặt tiền căn biệt thự vườn được hoàn thiện bằng những chi tiết gờ phào chỉ đắp đầy nghệ thuật, độc đáo và giàu sức hút. Thiết kế đăng đối, đầy đặn của ngoại thất mẫu dinh thự đẹp được thấy rõ ràng nhất khi bạn ngắm nhìn mặt tiền chính của ngôi nhà. Ngoại thất ngôi nhà thể hiện được vẻ đẹp tráng lệ và đẳng cấp nhờ các chi tiết kiến trúc, gờ phào chỉ ấn tượng, hấp dẫn. Những vòm cuốn cửa sổ, và những bức phù điêu được sử dụng chạm trổ một cách tinh xảo và đẳng cấp khiến chúng ta ngắm nhìn đến mải miết. Các chi tiết vòm mái, cửa sổ, cột cổ điển đều được trang trí bằng các loại phào chỉ ấn tượng. Nhờ thiết kế đó mà vẻ ngoài ấn tượng của công trình được làm nên sự cầu kì, thần bí hơn.

 Sự tươi mới hiện đại kết hợp với đường nét điêu luyện của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phong ngủ phong cách kiến trúc tân cổ điển

Sự tươi mới hiện đại kết hợp với đường nét điêu luyện của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phong ngủ phong cách kiến trúc tân cổ điển

+ Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển tạo nên một không gian sống đa dạng và tươi mới. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ được thiết kế đầy tinh tế và sang trọng. Có phần trang trí cầu kì những cũng không quá diêm dúa như phong cách cổ điển. Điểm ấn tượng trong tổng thể căn biệt thự chính là hệ mái, cơ bản nó cũng chỉ là mái dốc nhưng được cách điệu và chia thành nhiều mảng khác nhau. Những đường cong uốn lượn giúp cho căn biệt thự vừa khỏe khoắn vừa mềm mại, nhẹ nhàng. Khoác lên mình một màu trắng tinh khôi căn biệt thự ghi điểm tuyệt đối chính bằng sự tươi mới và đa dạng này.

Mỗi mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ được thiết kế theo từng phong cách khác nhau đều đáng sở hữu. Còn tùy thuộc vào sở thích của từng người để có thể quyết định lựa chọn kiểu kiến trúc nào thì phù hợp với gia đình nhất. Chi phí để thiết kế thì có lẽ ít nhất là phong cách kiến trúc hiện đại bởi nó có ít chi tiết cầu kì và tốn nhiều chi phí nhất là biệt thự kiến trúc cổ điển vì nó đòi hỏi sự cầu kì, tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian và công sức hơn chính vì thế mà chi phí thiết kế cho căn biệt thự cũng mất nhiều chi phí hơn.

>>> Tham khảo: 20+ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Bố trí nội thất, công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phù hợp

Như đã liệt kê ở trên nội thất công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ sẽ bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn, hệ thống phòng ngủ, phòng thờ (nếu có) và phòng vệ sinh. Mỗi phòng đều có những chức năng khác nhau nên khi lựa chọn đồ nội thất cũng như bố trí công năng đều phải tính toán hợp lí vừa để giúp cho không gian thoáng đáng sang trọng lại vừa thuận tiện cho việc di chuyển. Lưu ý là không khí phải được lưu thông liên tục đến các phòng, tạo ra các nguồn năng lượng tích cực đảm bảo cho vấn đề sức khỏe.

Không gian phòng khách được thiết kế thoáng đãng trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách hiện đại

Không gian phòng khách được thiết kế thoáng đãng trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách hiện đại 

Phòng khách: đây là nơi tiếp khách chính của gia đình nói cách khác nó là bộ mặt đại diện cho sự tôn trọng đối với những người khách ghé thăm gia đình. Yêu cầu cho phòng khách thứ nhất là không gian phải thực sự thoáng đãng, đồ nội thất sang trọng chỉn chu không bừa bộn. Có thể lựa chọn đồ nội thất phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, nếu là mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách hiện đại thì đồ nội thất vuông vắn đơn giản, đơn sắc có kích thước không quá to, vì như vậy sẽ làm mất đi diện tích sử dụng vô cùng lãng phí. Thứ 2 là tầm nhìn của phòng khách phải có tính bao quát, giúp gia chủ có thể kiểm soát được khách di chuyển trong nhà và hướng ghế không bị quay lưng vào cửa. Một ý tưởng đẹp nữa chính là phòng khách có hướng nhìn ra ngoài cửa sổ bằng kính, nó vừa cung cấp ánh sáng tự nhiên vừa tăng sự thoải mái cho các cuộc thảo luận, trò chuyện bằng sự xanh mát của thiên nhiên.

Lựa chọn đồ nội thất hiện đại cho phòng bếp ăn của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ thuận tiện cho việc sử dụng

Lựa chọn đồ nội thất hiện đại cho phòng bếp ăn của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ thuận tiện cho việc sử dụng

Phòng bếp+ ăn: “Anh đi anh nhớ quê nhà, nhớ canh rau muốn nhớ cà dầm tương” người con Việt Nam dù có đi đâu chăng nữa đều luôn hướng về quê hương, nhớ những hương vị giản dị, dù chỉ là những món ăn tầm thường nhưng lại ý nghĩa vô cùng. Và điều tuyệt vời này không phải ở quốc gia nào cũng có được. Những điều ý nghĩa đó vẫn đang được duy trì và phát huy rất tốt, rõ nhất là trong không gian phòng bếp ăn của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ. Để giữ lửa trong cuộc sống gia đình những bữa cơm ngon không thể thiếu, nơi đây cũng giúp mọi người gần gũi nhau hơn khi được cùng nhau nấu nướng, vui vẻ cùng ngồi ăn với nhau. Một khung ảnh hạnh phúc hiện ra ngay chính trên mâm cơm giản dị nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau ngày dài làm việc mệt mỏi, cùng với chiếc bụng đói meo, trở về được ăn cơm ngon canh ngọt trong tổ ấm của mình. Còn đối với nội thất tại phòng bếp thì lựa chọn đồ hiện đại để thuận tiện cho việc nấu nước, nên có máy hút mùi để tránh được việc màu thức ăn ảnh hưởng đến những phòng khác.

Sự tinh tế và thoáng đãng trong phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ tiện nghi

Sự tinh tế và thoáng đãng trong phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ tiện nghi

Hệ thống phòng ngủ: Không gian phòng ngủ là nơi cần sự riêng tư và yên tĩnh nhất, trong thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ thì nó phải vừa thoáng đáng để không bị khó chịu bí bách vừa phải riêng tư. Chính vì vậy khi thiết kế phòng ngủ thì nên có cửa sổ và ô thoáng, nếu là cửa kính thì nên để rèm che bên trong, tránh tình trạng có ánh sáng rọi vào phòng mỗi khi đi ngủ. Phong ngủ nên tránh đặt và trang trí những vật dụng nhọn, theo phong thủy những vật này không tốt rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Màu sắc trong phòng nên ưu tiên các màu nhẹ nhàng, vừa giúp phòng sạch sẽ hơn giúp cho chủ nhân của căn phòng có thể dễ dàng có những giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái hơn.

Đối với hệ thống nội thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ nên sử dụng đồ nội thất sang trọng, gọn gàng, để góp phần xây dựng giá trị thẩm mĩ chung của căn biệt thự. Tránh tình trạng phát sinh chi phí quá nhiều thì gia đình chỉ nên bố trí nội thất có kích thước vừa phải. Vừa để tiết kiệm chi phí lại vừa tiết kiêm diện tích trong công năng sử dụng. Khống sử dụng các vật trí bừa bãi ví dụ như đối với phòng khách chỉ nên để tranh treo tường trang trí cùng với nội thất hoặc có tủ, kệ thì chỉ nên để vật lưu niệm của gia đình hoặc ảnh gia đình để không gian ý nghĩa và sang trọng hơn.

>>> Tham khảo nhanh: Top 7 mẫu biệt thự vườn mái bằng được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Chi phí thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Vấn đề chi phí luôn được chủ đầu tư quan tâm bởi nó quyết định chủ yếu vào hệ thống cả ngoại thất và nội thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ. Chi phí cơ bản bao gồm chi phí thiết kế và chi phí thi công trong thi công có thể lại được chia thành 2 giai đoạn là thi công phần thô và thi công phần hoàn thiện của ngôi nhà vườn. Để biết được các đơn giá thì mời bạn tham khảo trong bài viết này để lên kế hoạch tài chính cụ thể, chi tiết và từ đó sẽ có những đầu tư hợp lí để tiết kiệm chi phí. Dưới đây là đơn giá về thiết kế và thi công do đơn vị cung cấp bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn khi bắt đầu lên kế hoạch cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ.

Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Chi phí cho một bộ hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Chi phí cho một bộ hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Để có được bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ tốt nhất, chủ đầu tư cần đến một đơn vị tư vấn giỏi. Đơn vị tư vấn thiết kế này phải có năng lực, kinh nghiệm và uy tín thật tốt. Chúng tôi tự tin giới thiệu tới chủ đầu tư một đơn vị tư vấn thiết kế tốt nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đó là Kiến trúc Angcovat với những sản phẩm đã đi vào thực tế. Và, đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra cụ thể như sau:

- Đơn giá thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan được xác định theo diện tích. Diện tích thiết kế càng lớn thì đơn giá thiết kế càng giảm. Về cơ bản thì đơn giá thiết kế không gian sân vườn, cảnh quan này nằm trong khoảng 20.000 - 40.000vnđ/m2.

- Đơn giá thiết kế không gian nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2;

- Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phong ngủ

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Chi phí xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng cũng là nội dung cần được các chú đầu tư quan tâm. Do vậy, chúng tôi sẽ giải đáp nội dung này. Chi phí xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng được xác tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn và mái (nếu là mái dốc) của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng cho công trình biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 - 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ nằm trong khoảng 6.5 - 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 - 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem thêm: Kiến trúc sư chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hợp lý và khoa học

Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ đơn giản, sang trọng

Ngắm nhìn mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng

Ngoại thất đơn giản mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng

Ngoại thất đơn giản mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng đơn giản

Hình khối mái bằng đa dạng trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Hình khối mái bằng đa dạng trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Sự đơn giản tinh tế của thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng vuông vắn

Sự đơn giản tinh tế của thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng vuông vắn

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái đẹp

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái sang trọng

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái đẹp

Ngoại thất sang trọng của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Ngoại thất sang trọng của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Mái thái giật cấp mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Mái thái giật cấp mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Thiết kế mái thái mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ rộng rãi

Thiết kế mái thái mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ rộng rãi

Ngắm nhìn ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái

Ngắm nhìn ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu âu mái thái

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu âu mái thái 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái đẹp lung linh

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ mái thái đẹp lung linh

Mái thái đỏ tươi của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Mái thái đỏ tươi của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Sự vuông vắn cùng với hình khối kiến trúc khỏe khoắn của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Sự vuông vắn cùng với hình khối kiến trúc khỏe khoắn của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ

Kết luận

Toàn bộ thông tin vô cùng hữu ích về mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ sẽ là cơ sở để bạn lên ý tưởng thiết kế cho căn biệt thự vườn mini của gia đình mình. Hãy lựa chọn thông minh và phù hợp nhất với điều kiện của gia đình, nhưng vẫn phải đảm bảo về mặt thẩm mĩ kiến trúc, con số kĩ thuật. Để đạt được giá trị tuyệt đối của căn biệt thự hãy lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín như kiến trúc Angcovat, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tính toán chính xác về thông số kĩ thuật và lên phương án công năng tối ưu nhất dựa trên mong muốn của gia chủ. Liên hệ ngay để được kiến trúc sư giải đáp toàn bộ thắc mắc về bất cứ vấn đề gì liên quan đến mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ nói riêng và kiến trúc thiết kế biệt thự nói chung.

Hotline: 0988030680

>>> Tham khảo nhanh: 20+ Phương án thiết kế kiến trúc nhà gần gũi với thiên nhiên hoàn mỹ nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận