Bộ sưu tập những mẫu nhà thờ tổ đẹp nhất, đáng xây nhất dành cho các gia tộc

Xây nhà thờ tổ hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc sở hữu một phương án thiết kế nhà thờ tổ hoàn mỹ không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi mang đến cho các gia chủ những mẫu nhà thờ tổ đẹp nhất. Tham khảo để có được phương án thiết kế nhà thờ tổ phù hợp nhất cho cả dòng tộc.

Mẫu nhà thờ tổ đẹp nhất, đáng xây nhất dành cho các gia tộc

Mẫu nhà thờ tổ đẹp nhất, đáng xây nhất dành cho các gia tộc

>>> Xem ngay: Mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ diện tích 110m2

Vai trò của mẫu nhà thờ tổ đẹp

Thờ cúng tổ tiên là một nhánh trong tín ngưỡng thờ cúng nhân thần của dân tộc Việt Nam. Nó không những là truyền thống mà còn trở thành một nét đẹp văn hoá không thể thiếu khi nói đến con người Việt Nam. Cũng bởi đó mà dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng tín ngưỡng này không chỉ không bị mai một mà ngày càng phát triển, hưng thịnh. Minh chứng của điều này được thể hiện qua chính thực tế ngày càng có nhiều mẫu nhà thờ tổ đẹp được xây dựng và phát triển.

Vai trò của việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp

Vai trò của việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp

Thờ cúng tổ tiên, thờ cúng đấng sinh thành là một nhánh nhỏ nhưng vô cùng thịnh vượng thuộc Tín ngưỡng Thờ cúng Nhân thần của dân tộc ta. Tín ngưỡng này trở thành nơi con người gửi gắm niềm tin, sự hy vọng vào thế giới tâm linh. Do đó mà nó luôn mang ý nghĩa vô cùng lớn trong đời sống tinh thần của con người.

Biểu hiện rõ ràng nhất của tín ngưỡng này chính là mỗi gia đình người Việt đều có bố trí ít nhất một bàn thờ tổ tiên trong nhà. Nó được đặt tại nơi trang trọng và thiêng liêng nhất của ngôi nhà. Nhưng, đó là tại gia đình, đối với cả dòng tộc thì nơi được dùng để đặt bàn thờ tổ tiên – đấng khai sinh ra cả dòng tộc chính là nhà thờ tổ. Những ngôi nhà thờ tổ được xây dựng để trở thành không gian tâm linh, thiêng liêng của cả dòng tộc. Nơi đây chuyên dùng để thờ cúng tổ tiên của cả dòng tộc. Những hoạt động tâm linh mang ý nghĩa của cả dòng tộc được tập trung diễn ra tại nơi đây.

Xã hội phát triển, khả năng kinh tế của con người nâng cao thì nhu cầu về mặt tinh thần của con người cũng ngày càng được đề cao. Do vậy, nhu cầu tìm kiếm nơi gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng, mơ ước của con người cũng càng lớn. Biểu hiện tiêu biểu nhất là nhu cầu sở hữu và xây dựng những mẫu nhà thờ tổ đẹp của con người ngày càng lớn.

>>> Xem ngay: Kiến trúc sư tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp

Để có được một mẫu nhà thờ tổ đẹp, ta cần phải có được phương án thiết kế thật tốt. Mà, để có được phương án hoàn mỹ đó, ta cần phải chú ý từng bước, từng chi tiết trong quá trình thiết kế. Nhưng, không phải ai cũng có thể thoả mãn được hoàn toàn những nội dung đó trong quá trình xây dựng lên bản vẽ thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những nội dung thông tin cơ bản nhất nhưng cũng hữu ích nhất để con đường đến với một không gian thờ cúng đẹp nhất, thiêng liêng nhất trở nên ngắn nhất và dễ dàng nhất.

Chọn hướng đặt mẫu nhà thờ họ đẹp phù hợp

Điều đầu tiên mà ta cần phải đặc biệt chú ý chính là lựa chọn hướng phù hợp nhất với mẫu nhà thờ tổ đẹp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chỉ khi được đặt tại hướng tốt thì mẫu nhà thờ tổ đẹp mới thực sự tốt. Khi được đặt tại nơi có hướng tốt, địa thế tốt thì nhà thờ tổ mới có thể bắt trọn sinh khí, lợi khí. Nguồn sinh khí, lợi khí đó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho nhà thờ tổ và cho cả dòng tộc.

Chọn hướng đặt phù hợp nhất với mẫu nhà thờ tổ đẹp

Chọn hướng đặt phù hợp nhất với mẫu nhà thờ tổ đẹp

Người xưa có câu “Lấy vợ đàn bà, làm nhà hướng Nam”. Về phong thuỷ, hướng Nam là hướng sinh, hướng hứng trọn luồng sinh khí của đất trời. Về thực tế, hướng Nam là hướng vô cùng tốt bởi khi đặt một công trình kiến trúc nói chung và mẫu nhà thờ tổ đẹp nói riêng ở hướng này thì có thể nói rằng đông ấm hạ mát. Ngược lại, ta nên tránh hướng Tây khi chọn hướng xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp. Giải thích cho nhận định này, ta cũng căn cứ vào phong thuỷ cùng thực tế. Về phong thuỷ, hướng Tây được xem là hướng của Quỷ, của âm vật nên đặc biệt xấu, không nên xây nhà theo hướng này. Về thực tế, nếu đặt nhà ở hướng này thì có thể nói là hoàn toàn không tốt bởi đông rét, hạ nóng. Nói vậy là đủ thấy ta nên và không nên chọn hướng nào khi xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp.

Đó là hướng, kế đến, ta chọn thế đất cho mẫu nhà thờ tổ đẹp. Địa thể cũng là một phần vô cùng quan trọng làm nên phong thuỷ nhà thờ tổ. Địa thế tốt sẽ giúp cho việc hấp thu sinh khí, lợi khí đất trời của nhà thờ tổ luôn tốt. Địa thế tốt nhất cho mẫu nhà thờ tổ đẹp chính là “toạ sơn – hướng thuỷ”. Cụ thể là mảnh đất đặt nhà thờ tổ nên được dựa vào núi và nhìn ra sông, hồ… Nếu quá khó để chọn được khu vực có địa thế đó, ta có thể chọn mảnh đất cao và thoải dần về đằng trước. Khu vực phía trước mẫu nhà thờ tổ đẹp có thể đặt tiểu cảnh nước.

Một điều cần chú ý ở đây là ta nên đặt công trình nhà thờ tổ tại nơi có giao thông thuận lợi. Nhưng, điều cần đặc biệt chú ý ở đây là hướng của đường giao thông không được đâm thẳng vào cổng, cửa của mẫu nhà thờ tổ đẹp để tránh phạm phải phong thuỷ.

Đó là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi lựa chọn hướng đặt cùng thế đất dành cho những mẫu nhà thờ tổ đẹp. Việc đưa ra phương án phù hợp nhất sẽ giúp cho gia tộc, dòng họ phát triển thịnh vượng, thuận lợi hơn bao giờ hết. Do vậy, ta không thể không chú ý tới những nội dung này.

>>> Xem ngay: Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ truyền thống mái ngói đỏ yên bình ở quê

Chọn vật liệu phù hợp nhất với mẫu nhà thờ họ đẹp

Công việc tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn vật liệu phù hợp nhất cho mẫu nhà thờ tổ đẹp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hình thức, phong thái, tuổi thọ cũng như là chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp.

Chọn vật liệu phù hợp nhất với mẫu nhà thờ tổ đẹp

Chọn vật liệu phù hợp nhất với mẫu nhà thờ tổ đẹp

Mẫu nhà thờ tổ đẹp thường được thiết kế theo hình thức nhà cấp 4 truyền thống. Những ngôi nhà này có thể là 3 gian cũng có thể là gian, 7 gian… tuỳ theo nhu cầu cùng điều kiện của người xây dựng. Hình thức truyền thống kết hợp với mục đích sử dụng (thờ cúng) nên những vật liệu được sử dụng để xây dựng cũng cần phải quen thuộc, đơn giản.

Vật liệu được ưu tiên sử dụng cho các mẫu nhà thờ tổ đẹp sẽ là gỗ. Sở dĩ như vậy là bởi chính sự tự nhiên của hình thức cũng như bản chất của gỗ sẽ hướng công trình nhà thờ tổ đến một hướng vô cùng tích cực. Sự sang trọng cùng cổ kính của những ngôi nhà thờ tổ này cũng được thể hiện trọn vẹn thông qua vật liệu gỗ này. Gỗ không chỉ được sử dụng để làm phần khung, phần cứng (cột, cửa, vì kèo…) mà nó còn được sử dụng làm vật liệu nội thất cho công trình.

Nếu sử dụng gỗ vào làm vật liệu chính sẽ khiến cho chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp ở mức cao và nằm ngoài tầm tay của nhiều gia chủ ta có thể lựa chọn giải pháp thay thế. Giải pháp này chính là xây dựng nhà thờ tổ theo cách làm bê tông giả gỗ. Dưới bàn tay tài tình của các nghệ nhân giỏi, những mẫu nhà thờ tổ đẹp bằng bê tông giả gỗ sẽ ra đời. Chúng không khác gì những ngôi nhà thờ được làm từ gỗ nhưng chi phí dành cho nó sẽ giảm và đặc biệt, tuổi thọ của nó sẽ cao hơn đáng kể so với các công trình lấy gỗ làm vật liệu chính. Và, điều các gia chủ cần làm chính là lựa chọn, tìm kiếm một đơn vị thi công tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi quan hotline 0988. 030. 680 nếu đó chính là nhu cầu của bạn.

Bố trí công năng phù hợp nhất với mẫu nhà thờ họ đẹp

Phương diện tiếp theo ta cần phải quan tâm khi thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp chính là bố trí công năng phù hợp. Bởi chức năng chính của nhà thờ tổ chính là thờ cúng, hương khói cho tổ tiên nên không gian nơi đây phải được bố trí sao cho phù hợp nhất.

Như đã nói ở trên, vật dụng nội thất bên trong mẫu nhà thờ tổ đẹp nên được làm từ gỗ. Ngoài những thành phần không thể thiếu như bàn thờ, hoành phi câu đối hay đôi hạc… ta có thể bố trí thêm tại mẫu nhà thờ tổ đẹp những vật dụng như tràng kỷ, sập hay tủ chè… Việc bố trí những vật dụng này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, điều kiện của chủ đầu tư và diện tích của nhà thờ tổ.

Ngoài việc bố trí không gian nội thất, ta cần phải chú ý đến không gian nghỉ ngơi hoặc vệ sinh cho mẫu nhà thờ tổ đẹp. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích mà ta có thể lựa chọn phương án bố trí những không gian này bên trong hoặc bên ngoài nhà thờ. Một điều cần chú ý là để đảm bảo sự trang nghiêm cũng như sang trọng của công trình, những không gian này cần phải kín đáo và phù hợp với không gian nhà thờ.

>>> Xem ngay: Giật mình trước những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái mới nhất hiện nay

Kết hợp việc thiết kế mẫu nhà thờ họ đẹp với quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan

Một nội dung mà ta không thể không quan tâm khi thiết kế mẫu nhà thờ tổ chính là sân vườn. Một công trình nếu chỉ có đơn độc nhà thờ thôi thì sẽ không thực hoàn mỹ. Công trình này phải có thêm sự góp mặt của sân vườn và cảnh quan. Không gian sân vườn được bố trí tại nơi đây không cần phải quá hoành tráng nhưng cần đảm bảo sự xanh tươi, thoáng đãng. Sự góp mặt của sân vườn không chỉ đảm bảo sự trong lành, xanh tươi, nâng cao tính thẩm mỹ mà còn góp phần vào việc thể hiện các yếu tố phong thuỷ của mẫu nhà thờ tổ đẹp.

Đó chính là những nội dung cần phải quan tâm khi thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp. Đây là những yếu tố không thể bỏ qua và phải đặc biệt chú ý nếu gia chủ muốn xây dựng một không gian thiêng liêng nhưng đầy sang trọng và xinh đẹp của cả dòng tộc.

Chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp

Nội dun tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là phương diện nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ - chi phí xây dụng. Cùng tham khảo nội dung sau để có được phương án dự tính chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ chính xác nhất.

Tìm hiểu chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp

Tìm hiểu chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng mẫu nhà thờ tổ đẹp = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình đối với nhà thờ tổ bê tông giả gỗ là khoảng 10 triệu đồng/m2. Riêng đối với trường hợp công trình sử dụng gỗ làm vật liệu chính, chi phí xây dựng còn phụ thuộc nhiều vào lượng gỗ cùng loại gỗ được lựa chọn. Do vậy, ta cần phải đặc biệt ý và quan tâm đến giá cả cũng như xác định chính xác được lượng gỗ cần sử dụng nếu muốn có được đáp án chính xác nhất về chi phí xây dựng.

Diện tích xây dựng công trình chính là diện tích mặt sàn và mái của mẫu nhà thờ tổ đẹp. Vì những mẫu nhà thờ tổ đẹp thường được áp dụng hình thức nhà cấp 4 với hệ thống mái dốc lợp ngói nên ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Và, diện tích mái này được tính theo hệ số 1.5. Điều này đồng nghĩa với diện tích mái sẽ bằng 50% diện tích mặt sàn của công trình.

>>> Xem ngay: Hé lộ phương pháp sở hữu một ngôi biệt thự gỗ sân vườn hoàn mỹ

Bản danh sách những mẫu nhà thờ tổ đẹp nhất hiện nay

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà thờ tổ hấp dẫn nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu nhà thờ tổ đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian thiêng liêng của cả gia tộc.

Số 01: Tham khảo mẫu nhà thờ tổ đẹp kết hợp với nhà ở mái ngói truyền thống

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT220129
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Móng Cái – Tỉnh Quảng Ninh
  • Diện tích xây dựng: 114m2
  • Thông số công năng:

Nhà thờ 100m2, Sảnh 14m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kết hợp nhà ở mái ngói truyện thống

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kết hợp nhà ở mái ngói truyện thống

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kết hợp nhà ở mái ngói truyện thống

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kết hợp nhà ở mái ngói truyện thống

Số 02: Tham khảo mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 50m2 của gia chủ tại Thanh Xuân – Hà Nội

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT304119
  • Địa chỉ xây dựng: Nguyễn Tuân - Thanh Xuân – Hà Nội
  • Kích thước: 7x8m
  • Diện tích xây dựng: 50m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 500 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Không gian thờ, sảnh- hiên của mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 50m2 được xây dựng tại Hà Nội

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 50m2 được xây dựng tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 50m2 được xây dựng tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 50m2 được xây dựng tại Hà Nội

Số 03: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 110m2 được đặt tại nông thôn

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT717099
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Quỳnh Phụ - Tỉnh Thái Bình
  • Kích thước: 15x9.7m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 11.8m2, Không gian mở: 30.8m2, Phòng ăn: 19.8m2, WC1: 4.3m2, Phòng ngủ 1: 13m2, Phòng ngủ 2: 12.7m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 110m2 được xây dựng tại nông thôn

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 110m2 được xây dựng tại nông thôn

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 110m2 được xây dựng tại nông thôn

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 110m2 được xây dựng tại nông thôn

Số 04: Phương án thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 80m2 được thiết kế và xây dựng tại Thái Bình

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT710079
  • Địa chỉ xây dựng: Đoan Hùng – Hưng Hà – Thái Bình
  • Kích thước: 9.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 80m2 tại Thái Bình

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 80m2 tại Thái Bình

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 80m2 tại Thái Bình

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 80m2 tại Thái Bình

Số 05: Hình ảnh phương án thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp 3 gian diện tích 70m2 được xây dựng với kinh phí 700 triệu

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT309079
  • Địa chỉ xây dựng: Trung tâm phường 07 – Tp. Vũng Tàu
  • Kích thước: 7.5x10.4m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 700 triệu đồng

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 70m2 được xây dựng với 700 triệu đồng

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 70m2 được xây dựng với 700 triệu đồng

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 70m2 được xây dựng với 700 triệu đồng

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 70m2 được xây dựng với 700 triệu đồng

Số 06: Tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp kích thước 8x8m mái ngói truyền thống tại Hà Nội

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT504049
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 8x8m
  • Diện tích xây dựng: 64m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 500m2/sàn
  • Thông số công năng:

Bàn thờ ông bà, bộ tràng kỷ, phản gỗ, sập gụ, sân vườn.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp mái ngói truyền thống với 500 triệu đồng

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp mái ngói truyền thống với 500 triệu đồng

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp mái ngói truyền thống với 500 triệu đồng

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp mái ngói truyền thống với 500 triệu đồng

Số 07: Giới thiệu mẫu nhà thờ tổ đẹp mái ngói 3 gian truyền thống kích thước 11x11m tại Quảng Bình

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT112118
  • Địa chỉ xây dựng: Quảng Bình
  • Kích thước: 11x11.2m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 23m2, Không gian thờ: 40m2, Phòng ngủ 1: 11,5m2, Phòng ngủ 2: 11.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kích thước 11x11m tại Quảng Bình

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kích thước 11x11m tại Quảng Bình

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kích thước 11x11m tại Quảng Bình

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp kích thước 11x11m tại Quảng Bình

Số 08: Tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được thiết kế dành cho gia chủ tại Ninh Thuận

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT130087
  • Địa chỉ xây dựng: Trần Nhân Tông, Phường Thanh Sơn, Thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Kích thước: 11x9.7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hậu cung ( Bàn thờ tổ), Bàn thờ vong, bàn thờ.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Ninh Thuận

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Ninh Thuận

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Ninh Thuận

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Ninh Thuận

Số 09: Tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ tổ đẹp kết hợp nhà ở 3 gian diện tích 90m2 tại Thanh Hoá

  • Mã mẫu nhà thờ tổ đẹp: BT231037
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Thanh Hoá
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Bao gồm: Phòng khách (23.5m2), Phòng bếp (20.5m2), Phòng ngủ (20.5m2), WC ( 5m2), WC2 (5WC).

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Thanh Hoá 

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Thanh Hoá

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Thanh Hoá

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà thờ tổ đẹp diện tích 90m2 được xây dựng tại Thanh Hoá

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu nhà thờ tổ đẹp. Tham khảo để hiểu hơn về hình thái kiến trúc này. Và, để trở thành chủ nhân của một không gian thờ cúng thiêng liêng nhưng không kém phần xinh đẹp, sang trọng và trang nghiêm, bạn cần đến một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mang đến cho bạn điều đó.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn miễn phí 24/24.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá kiến trúc mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà sang trọng và hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận