Kiến trúc sư tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 BT304119

MỤC LỤC

 1   Một số thông tin cơ bản vễ mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 1 tầng đẹp

 2   Ý nghĩa mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp diện tích 50m2 đối với chủ đầu tư

 3   Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp 50m2 có gì đặc biệt?

     3.1. Quy mô xây dựng mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 

     3.2. Kiến trúc mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 có gì đặc biệt? 

     3.3. Mái đơn giản cho mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2

     3.4. Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2

 4   Hoàn thiện hồ sơ thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2


Tìm đến văn phòng thiết kế của kiến trúc Angcovat vào 1 buổi sáng sớm tháng 8 đầu thu, bác Hoàng Văn Nam để lại ấn tượng rất lớn đối với toàn bộ anh em kiến trúc sư của chúng tôi. Dáng vẻ khỏe mạnh của một người hơn 80 tuổi đã để lại cho chúng tôi nhiều xúc cảm mạnh mẽ. Ở cái tuổi xế chiều, bác Nam vẫn rất khỏe mạnh và tìm gặp đến kiến trúc sư. Bác cũng đã tham khảo rất nhiều phương án tư vấn thiết kế nhà thờ họ trên mạng internet và thực sự cảm thấy phù hợp với nhu cầu và điều kiện xây dựng của bác. Mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 dưới đây chính là phương án thiết kế tối ưu, phù hợp với tinh thần, cũng như lựa chọn phù hợp với tinh thần thảo hiếu, một lòng hướng về quê hương, cội nguồn! Từ đó, chúng tôi ngày càng thấu hiểu được hơn tấm lòng của bác, cả tâm huyết, dành cho công trình tâm linh xây dựng để an ấm bên những giá trị trọn vẹn, tâm linh. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 dưới đây bạn nhé!

  •  
Kiến trúc sư thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng có hầm 115m2
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp nhất hiện nay
  •  
Giới thiệu những mẫu nhà 1 tầng 2 mặt tiền đẹp


Một số thông tin cơ bản vễ mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 1 tầng đẹp

Một vài thông tin cơ bản về mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 dưới đây sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng, cũng như phong cách kiến trúc của mà chủ đầu tư yêu thích về công trình này. Thông tin liên quan đến: mã số công trình, chủ đầu tư, địa chỉ công trình, kích thước, diện tích xây dựng... giúp bạn hình dung rõ ràng và cơ bản về công trình sẽ được chuẩn bị xây dựng như thế nào? 

  • Mã số 
 BT304119
  • Số tầng
 1 tầng
  • Chủ đầu tư 
 Bác Hoàng Văn Nam
  • Địa Chỉ 
 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu

 8m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất

 7x15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 500 triệu đồng
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2

- Diện tích: 50m2/sàn

- Thông số công năng, diện tích:

 Không gian thờ, sảnh- hiên của mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2


Ý nghĩa mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp diện tích 50m2 đối với chủ đầu tư

Cội rễ, gốc rễ của một người đóng vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng. Cùng với những hình ảnh quen thuộc như gốc đa, giếng nước, sân đình...đều là những hình ảnh quen thuộc, gần gũi với nhiều người. Nhà thờ họ, nhà thờ gia đình, gia phả... là những điểm tựa tinh thần vững chắc cho mỗi người con cháu nhìn về. Đạo lý uống nước nhớ nguồn luôn là điều tuyệt vời nhất đối với bao thế hệ người việt từ xưa cho đến nay. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, chỉ cần bạn là người Việt thôi, thì ý nghĩ thôi thúc về nơi quê cha đất tổ, nơi chôn nhau cắt rốn.... luôn luôn thôi thúc với mỗi chúng ta. Những thế hệ con cháu luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất, ý nghĩa nhất cho dòng họ, gia đình, những đấng sinh thành của mình. Ý nghĩa của mẫu nhà thờ nhỏ đẹp cũng không nằm ngoại lệ điều đó!

+ Ý nghĩa đầu tiên của mẫu nhà thờ họ đẹp chính là nơi để lưu giữ được những hiện vật quan trọng, những đồ vật có ý nghĩa đối với toàn bộ dòng họ. Đây là nơi lưu giữ gia phả, hoặc những văn tự cổ, hay là nơi lưu giữ những di vật của tổ tiên. Chính vì thế, mà các mẫu nhà thờ họ, nhà thờ gia đình được coi như là một bảo tàng thu nhỏ. Nơi đây sẽ là nơi chứa đựng những thông tin liên quan đến dòng họ, dòng tộc của gia đình mình. Diện tích, quy mô xây dựng của các mẫu nhà thờ họ nhỏ hay lớn cũng phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng. Hay độ lớn của dòng họ đó trong sự phát triển của xã hội, đất nước, con người. 

+ Mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp cũng được coi là điểm hội tụ, diễn ra những hoạt động, ngày lễ, giố họ, hay những ngày lễ thờ cúng ông bà tổ tiên.... Chính vì thế, đây là nơi được coi như ghi nhớ, và gợi nhắc đến những hoạt động của gia đình, dòng họ. Là nơi lưu giữ những truyền thống quý báu của gia đình, dòng họ qua nhiều đời. 

Mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp của bác Nam cũng không nằm ngoại lệ những ý nghĩa đó. Chính vì thế, khi tìm đến đội ngũ kiến trúc sư Angcovat, bác Nam đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây. Thấu hiểu được những mong muốn của bác. Anh em chúng tôi cũng rất cố gắng và kiên nhẫn để có thể hoàn thiện được cho bác phương án thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Cùng  chúng tôi tham khảo hình ảnh phối cảnh kiến trúc, cũng như cách thức bố cục công năng sử dụng cho mẫu hà thờ họ nhỏ đẹp dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Kiến trúc sư tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp 50m2 có gì đặc biệt?

Phương án thiết kế kiến trúc của mẫu hà thờ họ nhỏ đẹp được đánh giá với tính thẩm mỹ cao, cùng những hấp dẫn về mặt kiến trúc, công năng sử dụng. Phương án thiết kế ngoại thất được đưa ra dưới đây nhằm đảm bảo được cho ngôi nhà sự ấn tượng và trọn vẹn vô cùng. Yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư về kiến trúc của công trình cũng được đảm bảo thực hiện khá rõ ràng. Bác Nam mong muốn xây dựng một mẫu nhà thờ có quy mô nhỏ, kiến trúc đơn giản theo kiểu nhà thờ 3 gian mái ngói.... Thấu hiểu những mong muốn này của chủ đầu tư, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế như sau cho mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp diện tích 50m2 đơn giản. 

mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp

Phối cảnh mặt tiền: Mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 mái thái đẹp 

Quy mô xây dựng mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2

Quy mô xây dựng mẫu nhà thờ họ nhỏ được thực hiện dựa trên nhu cầu và điều kiện thực tế của chủ đầu tư. Dựa trên thực tế về lô đất xây dựng, mà mẫu nhà thờ họ diện tích xây dựng được đánh giá với tính thẩm mỹ tương đối cao. Tổng mặt bằng công năng xây dựng cho mẫu nhà thờ họ nhỏ có diện tích 50m2 thể hiện được sự tinh tế, ấn tượng và độc đáo vô cùng. Thực tế đất xây dựng có diện tích cũng khá nhỏ. Mảnh đất hình dạng chữ nhật có kích thước 7x15m. Dựa trên nhu cầu thực tế xây dựng đó, mà ngôi nhà được thực hiện với kích thước 7x8m. Không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng vì thế mà được thu nhỏ. Kiến trúc xây dựng của mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2. 

So với những mẫu nhà thờ họ có diện tích xây dựng, quy mô xây dựng lớn hơn, thì công trình này thể hiện được trọn vẹn sự nhỏ nhắn, tinh tế và đáp ứng được đầy đủ những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về một không gian kiến trúc thoải mái, hợp lý và đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn xây dựng thực tế của nhiều gia đình hiện nay. Quy mô xây dựng mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 phù hơp với kích thước thực tế xây dựng của lô đất. Mẫu nhà thờ được đặt trọn vẹn và nằm trong khuôn viên của lô đất vườn rộng, vì thế nên thể hiện được sự thoải mái, tinh tế trong cách thức bố trí, cũng như sắp xếp không gian trong lô đất với nhau. 

xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng ở quê đẹp

Kiến trúc mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 có gì đặc biệt? 

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 được hoàn thiện với giá trị thẩm mỹ, cũng như sự tinh tế trong cách thức bố cục ngoại thất, hay công năng sử dụng. 1 mặt tiền của công trình thể hiện được rõ ràng và trọn vẹn! 

Màu sắc truyền thống được sử dụng cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà thờ họ nhỏ này. Gam màu đỏ gạch nung nấu gợi lên những ấn tượng gần gũi cho không gian kiến trúc của công trình. Loại vật liệu bê tông giả gỗ được sử dụng một cách linh động và rõ ràng trong không gian kiến trúc của công trình này. Chất liệu bê tông giả gỗ được vận dụng một cách linh động. Hệ thống cột, tường được sử dụng toàn bộ chất liệu bê tông giả gỗ, thêm nữa, cột bằng bê tông, loại cột tròn làm tăng thêm độ bề thế, hoành tráng cho công trình. Đặc biệt, với chất liệu này thì độ bền của công trình cũng được tăng thêm rất nhiều. Hiện nay, loại vật liệu này được sử dụng rất nhiều, để làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho công trình đó, từ những thiết kế nhà thờ họ 1 tầng hay cho đến những mẫu thiết kế nhà thờ họ 2 tầng cũng được ứng dụng loại vật liệu này một cách phổ biến hơn cả. 

Tham khảo thêm: Tư vấn giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ đẹp

mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 mái ngói đơn giản đẹp 

3 gian của mẫu nhà thờ họ nhỏ thể hiện được sự chỉn chu, tinh tế trong cách thức sắp xếp cũng như bố cục kiến trúc. Hệ thống cửa được sử dụng loại gỗ thuần tự nhiên, đem đến cho bạn sự thoải mái, tinh tế trong việc sắp xếp và bố cục kiến trúc ngoại thất cho ngôi nhà. Loại cửa bằng gỗ tự nhiên, sơn màu cánh dán, cửa vân gỗ thể hiện một cách sắc sảo và rõ nét. Thiết kế kiến trúc đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình đó. Hệ thống cửa bằng gỗ được sử dụng đem đến cho công trình sự chỉn chu, tinh tế và trọn vẹn. Vẻ đẹp cùng những giá trị truyền thống đem đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và hấp dẫn vô cùng.

Vật liệu ốp đá ở sảnh của công trình cũng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Đá được ốp ở bậc làm tăng thêm sức hấp dẫn, cũng như sự mới mẻ cho ngoại thất của công trình đó. Đặc biệt, vật liệu đá làm tăng thêm tính thẩm mỹ, độ bề thế và chắc chắn cho không gian kiến trúc của công trình. Chất liệu ốp bậc, sảnh bằng đá đem đến cho công trình sự mới mẻ và đảm bảo được độ bền cho công trình. 

Chất liệu đá được ứng dụng khá phổ biến trong những công trình tâm linh. Bởi rằng nó là biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu và phát triển cho tổng thể cho công trình. Đặc tính lạnh của đá cũng phù hợp với những mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp như thế này. Do đó, tận dụng vật liệu này để hoàn thiện được một công trình là điều tuyệt vời và tối ưu cho không gian kiến trúc thêm ấn tượng và bề thế hơn. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp 2019 -2020

Kiến trúc mẫu nhà thờ họ nhỏ

 Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 mái thái đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 được hoàn thiện với tính thẩm mỹ tương đối cao. Với không gian kiến trúc mang đậm tính đồng quê thú vị như thế này, không gian thờ cúng thể hiện được vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản và đầy đủ không gian xanh tươi vô cùng. Sân trước được lát gạch đỏ, cùng với hệ cây xanh thú vị, sân phía trước rộng rãi, đảm bảo được tính thẩm mỹ, và không gian tươi mới cho công trình này. 

Mái đơn giản cho mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2

Phần mái của mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 được đánh giá khá đơn giản. Với vẻ đẹp đơn giản làm chủ đạo, dạng nhà 2 mái đơn thuần, thể hiện được sự tinh tế, mới mẻ và sang trọng cho công trình kiến trúc này. Mái được sử dụng trong ngoại thất của công trình với màu đỏ cam tươi mới. Qua một thời gian sử dụng, từng lớp ngói rêu phong được tích lại thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp gần gũi, thân thiện của một không gian kiến trúc trọn vẹn và ý nghĩa. 

Không gian mái của mẫu nhà thờ họ nhỏ cũng khá đơn giản. Phần đỉnh mái cũng không có quá nhiều chi tiết trang trí rồng phượng... nhằm tiết kiệm và tối ưu chi phí xây dựng cho chủ đầu tư. Sự đơn giản trong việc thể hiện không gian kiến trúc, cũng như không gian của mái cũng làm nên tính thống nhất, vẻ đẹp hoàn hảo cho thiết kế ngoại thất thêm phần thú vị. 

Tham khảo thêm: Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng mái dốc lệch đẹp

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2

Cách thức bố cục mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà thờ họ nhỏ cũng khác biệt so với những mẫu nhà ở dân dụng thông thường. Do mục đích sử dụng chính của những công trình này là thờ cúng. Chính vì thế mà không gian sống, hay cách thức bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 này cũng không nằm ngoại lệ. Cụ thể được thể hiện trong bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng như sau: 

Mẫu nhà thờ họ nhỏ đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng: Mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 đơn giản

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 được đánh giá cao. Mảnh đất xây dựng hình chữ nhật, cùng với kích thước 7x15m rõ ràng và rộng rãi đảm bảo được không gian sống trọn vẹn và tối ưu cho công trình. Mẫu nhà thờ họ nhỏ được đặt trong cùng của mảnh đất. Phía sau được bớt lại một khoảng nhỏ để trồng cây xanh, tạo bóng mát cho không gian sau nhà. Phía trước nhà được tận dụng toàn bộ làm sân, trồng cau, hệ thống cổng phía trước.... Đúng với tiêu chí của những mẫu nhà nông thôn truyền thống: "trước cau, sau chuối" thể hiện được vẻ đẹp rõ ràng và đậm tính thẩm mỹ cho không gian. Khuôn viên xây dựng mẫu nhà thờ họ nhỏ được thực hiện khá chỉn chu và rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình những khoảng không gian như ý muốn, thể hiện được đầy đủ và trọn vẹn tính thẩm mỹ và sự tối ưu cho công trình này. 

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu những mẫu nhà 1 tầng mái bằng rẻ đẹp

Mẫu nhà thờ họ nhỏ

Mặt bằng nội thất: mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 mái ngói đẹp

Không gian thờ cúng bên trong của mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2 được bố trí rất linh động, tiện nghi và hợp lý. Những không gian thờ cúng bên trong được sắp xếp linh động và thoải mái, thể hiện được trọn vẹn nhu cầu và mong muốn của các thành viên trong gia đình. Không gian bên trong cũng được bố trí phù hợp với điều kiện thực tế và phù hợp với thói quen thờ cúng của người Việt.

Hoàn thiện hồ sơ thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2

Hồ sơ mẫu nhà thờ họ nhỏ 50m2

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư thi công vào tháng 9 năm 2019. Sau khi tiếp nhận hồ sơ thiết kế, chủ đầu tư có thể tự thi công, hoặc lựa chọn dịch vụ thi công nhà dân dụng trọn gói của chúng tôi để có thể có được ngôi nhà đẹp và hoàn thiện như mong muốn!

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho gia đình mình phương án thiết kế đẹp và phù hợp như mong muốn!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và thắc mắc liên quan đến mẫu nhà thờ họ nhỏ diện tích 50m2 đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng có hầm đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận