Mãn nhãn với 14+ mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp được săn đón nhiều nhất

Chỉ cần nghe đến cái tên “mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp” thôi chắc hẳn mỗi người cũng đã hình dung được sự nhẹ nhàng, đơn giản và tiện nghi vừa đủ từ thiết kế này. Quả đúng như vậy, những thiết kế mang lại cho gia chủ không gian sống có hơi hướng truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Không lộng lẫy, không phô trương, tổng thể dừng lại ở mức độ vừa phải và hài hòa. Vậy thực tế những yếu tố nào đã tạo nên giá trị thẩm mỹ cho mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp để những chủ đầu tư săn đón nhiều đến vậy.

 

MỤC LỤC

 1   Đặc điểm nổi bật tạo nên lợi thế của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

 2   Phong thủy nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp và cách hóa giải

 3   Chiêm ngưỡng 14+ mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp được săn đón nhiều nhất

 4   Kết luận


nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Tham khảo hơn 14 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp được săn đón nhiều nhất

Những đặc trưng về hình khối kiến trúc, màu sắc hay phong cách tổng thể và khuôn viên xung quanh đều đã mang đến những lợi thế cho gia chủ khi xây mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp. Tuy nhiên khách hàng đến với Angcovat luôn luôn có những băn khoăn khi bắt tay vào lên phương án như: phong cách ngoại thất, bố trí công năng, phong thủy,… Hiểu được điều đó, các kiến sư đã đúc kết tất cả sự hiểu biết của mình để tư vấn cho khách hàng qua bài viết này. Tuy chưa hẳn đầy đủ 100% nhưng thiết nghĩ rằng với nhiều người thì đây là những thông tin hữu ích. Để hiểu và tận dụng tốt hơn trong quá trình thiết kế & thi công mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp cũng như các ví dụ từ thực tế, đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào dưới đây nhé.

  •  
Bộ sưu tập thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp nhất
  •  
Tham khảo những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất
  •  
Choáng váng những biệt thự 1 tầng mini độc đáo nhất

Đặc điểm nổi bật tạo nên lợi thế của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Theo nhận định của khá nhiều người, mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp phù hợp với những khi đất không được rộng rãi và hạn chế về sân vườn, cảnh quan hoặc những vùng nông thôn bình dị. Những đặc trưng của những mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp cũng không hẳn mẫu nào cũng giống nhau mà khác nhau tùy thuộc cá nhân chủ đầu tư và sự sáng tạo của kiến trúc sư thiết kế. Đối với kiến trúc sư Angcovat, mỗi thiết kế hoàn hào nhất khi nó dành riêng cho gia chủ và phù hợp với nhu cầu của riêng gia đình. Chính vì thế mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp đối với mỗi khách hàng lại có những cách thể hiện và tạo điểm nhấn riêng.

Phong cách kiến trúc

Thông thường những phong cách kiến trúc sẽ được lựa chọn tùy sở thích của gia chủ, cổ điển cũng có, tân cổ điển cũng có và hiện đại cũng có – đây cũng là 3 phong cách được lựa chọn nhiều nhất cho nhiều công trình những năm gần đây. Những mẫu nhà chữ l đòi hỏi sự bề thế, gia đình muốn thể hiện vị thế của bản thân hay có diện tích rộng, tài chính tốt thì hay chọn phong cách tân cổ hoặc cổ điển Pháp. Phong cách cổ điển được thể hiện chủ yếu qua những chi tiết uốn lượn, lộng lẫy và mang lại sự xa hoa khác biệt. Mẫu nhà chữ l 2 tầng lúc này sẽ đồ sộ và nguy nga hơn so với yêu cầu về sự nhỏ và đẹp vừa phải.

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp tinh tế

Kiến trúc sang trọng và tinh tế thể hiện trong mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Khảo sát mặt bằng chung về mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp của các khách hàng đã đến với Angcovat thì được ưa chuộng nhất lại không phải phong cách cổ điển. Phong cách được yêu thích nhất khi xây mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp là phong cách hiện đại với mái bằng hoặc kết hợp mái thái, đôi khi cũng là những mẫu nhà tân cổ nhẹ nhàng. Đặc trưng kiến trúc của phong cách này khiến cho ngôi nhà trong nhỏ nhắn hơn, gọn gàng hơn và năng động hơn, rất phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay. Theo các kiến trúc sư thì kiểu dáng chữ L nhỏ gọn cũng phù hợp hơn khi kết hợp với phong cách hiện đại và tân cổ hơn.

Những mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp phong cách hiện đại hoặc tân cổ nhẹ nhàng thường vuông vắn, góc cạnh và dứt khoát. Thay vì trang trí quá đồ sộ thì những chi tiết trang trí sẽ được tối giản, những vật liệu hiện đại với màu sắc mới mẻ hoặc những đường phảo chỉ tỉ mỉ, xinh xắn. Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp còn có cách sử dụng màu sắc khá mới mẻ, những gam màu sáng, tối được kết hợp linh hoạt với nhau tạo thêm sự sang trọng cho tổng thể. Tất cả những yếu tố về hình khối, cách trang trí, màu sắc sẽ tạo nên một mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp hài hòa và hợp lý nhất đối với nhu cầu của gia chủ. Ngôi nhà có thể không quá lớn, không quá lộng lẫy, chỉ thuộc top nhà bình dân nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng.

Diện tích xây dựng

Đối với mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp nói riêng và những mẫu nhà nhỏ khác nói chung, diện tích để xây dựng thường ở mức vừa phải khoảng 100m2 hoặc nhỏ hơn. Lui về thời gian trước kia những mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp này có thể còn được xây dựng với diện tích nhỏ hơn, thông số các phòng công năng nhỏ hơn và có khu bếp tách riêng. Tuy nhiên cho đến hiện tại, nhu cầu càng ngày càng phát triển và con người đòi hỏi cuộc sống tiện nghi hiện đại hơn. Thiết kế mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp này tuy vẫn đơn giản và chỉ vừa đủ để sử dụng nhưng phòng ốc được yêu cầu rộng rãi hơn với phòng bếp ăn hiện đại trong nhà. Đa số những mẫu nhà, mẫu biệt thự 2 tầng bình dân đều thiên về sự vừa đủ hơn là việc phô trương vị thế so với những biệt thự nguy nga. Muốn sở hữu 1 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp, gia chủ chỉ cần chuẩn bị khu đất từ 70-100m2 là hoàn toàn thoải mái. Ở nông thôn thì diện tích đất xây dựng như vật hoàn toàn không khó. Ngôi nhà vừa đủ tiện nghi, sang trọng nhưng lại không tốn quá nhiều diện tích xây dựng phải không nào.

Sân vườn

Hình khối mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp có phần đặc biệt hơn so với những thiết kế vuông vắn khác. Có 1 khoảng sân nhỏ được để trống và gia đình có thể tận dụng không gian này tùy nhu cầu. Nếu không có khuôn viên rộng, và muốn tạo không gian mở xinh xắn, khoảng không này có thể trở thành sân chơi, góc tiểu cảnh hoặc khu vực để xe vừa đủ. Một sự tận dụng mà không có hình khối nào làm được. Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp vừa tiện nghi lại vừa giúp tận dụng không gian triệt để cho toàn bộ nhu cầu sinh hoạt khác.

>>> Xem thêm: Tham khảo kiến trúc biệt thự 2 tầng không gian tinh tế

Lợi thế khi xây mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Những đặc điểm nổi bật trên tuy không nhiều nhưng nhờ đó mà mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp lại có những lợi thế mà chúng ta cần tận dụng. Đặc biệt với những gia đình muốn sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại và giản dị. Điểm qua 1 số lợi thế vượt trội của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp được thiết kế bởi Angcovat như sau:

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp tiện nghi

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mang lại nhiều lợi thế vượt trội

  • Kiến trúc nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng phù hợp với nhu cầu thị hiếu của xã hội hiện đại.
  • Hình khối tổng thể tạo khoảng trống có thể tận dụng diện tích tối đa làm sân chơi, khuôn viên, khu vực để xe,…
  • Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp dễ thiết kế và thi công hơn khi lựa chọn phong cách hiện đại
  • Phù hợp với cả khu đất rộng hay hẹp hình vuông hoặc chữ nhật, thích hợp cả gia đình nông thôn và thành thị. Dựa vào khu vực sống và cảnh quan kiến trúc xung quanh mà mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp sẽ có cách thể hiện khác nhau hài hòa và tinh tế.
  • Chi phí thiết kế & xây dựng mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp khi lựa chọn phong cách hiện đại không lớn. Phong cách với sự gọn gàng, chi tiết tối giản, vật liệu công nghệ mới dễ thi công khiến cho chi phí thiết kế và thi công thấp hơn so với mẫu cổ điển đồ sộ.

Nếu thực sự muốn sở hữu 1 không gian sống hoàn hảo với mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp này, bạn nên tận dụng thật tốt những đặc điểm của thiết kế để tạo nên lợi thế và sự phù hợp nhất, tối ưu nhất cho gia đình.

Phong thủy nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp và cách hóa giải

Phong thủy mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp có tốt không?

Bên cạnh những ưu điểm thì bất cứ công trình nào cũng tồn tại những nhược điểm đi kèm. Đối với mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp cũng không ngoại lệ. Ngoài những đặc trưng tạo nên lợi thế đã nêu ở trên, nhược điểm của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp này có lẽ cũng chính bởi hình khối chữ L. Theo quan niệm của người xưa về vấn đề phong thủy nhà ở, ngôi nhà vuông vắn, không có góc khuyết hoặc hình thù kì dị được coi là hình dáng nhà lý tưởng nhất. Nhữn ngôi nhà có hình dáng bên ngoài gây ảnh hưởng đến bố cục vuông vức bên trong cũng được cho là không tốt. Ví dụ như nhà hình tròn hoặc có đỉnh, chóp cao tạo trần bên trong có hình tam giác, thiết kế như vậy gia chủ không nên sử dụng làm nhà ở hoặc nên có những cách khắc chế phong thủy phù hợp. Mỗi ngôi nhà chữ l khuyết góc theo hướng khác nhau sẽ ảnh hưởng theo chiều hướng khác nhau và ảnh hưởng tới các thành viên khác nhau. Ví dụ:

  • Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp khuyết góc phía Bắc ảnh hưởng không tốt đến công danh
  • Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp khuyết góc Tây Bắc ảnh hưởng không tốt về sự may mắn
  • Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp khuyết góc Đông Nam ảnh hưởng không tốt đến tiền tài.v.v…

Thêm vào đó, hình dạng ngôi nhà giống như chiếc dao phay và có vị trí đại hung ở phần lưỡi dao. Nếu bố trí phòng cho các thành viên ở vị trí này có thể gây ra những ảnh hưởng xấu. Khi sắp xếp công năng bên trong cần dựa vào đặc điểm này để tránh những cách bố trí không tốt và tìm cách hóa giải phong thủy cho mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp.

>>> Bạn đọc quan tâm: Tổng hợp những biệt thự 3 tầng kiểu Pháp thu hút mọi ánh nhìn

phong thủy nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Chú ý về phong thủy và cách hóa giải phong thủy trong mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Cách khắc chế phong thủy mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Có 1 nguyên tắc chung được áp dụng đó là đặt 1 gương soi phẳng áp sát tường ở phần khuyết góc, mục đích để tạo ảnh của phòng phía trước gương, bù đắp góc khuyết. Khi quyết định xây mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp, gia chủ trước tiên cũng cần tìm hiểu ngôi nhà sẽ khuyết góc hướng nào, thuộc cung mệnh nào, hành nào. Sau đó tìm hiểu xem góc khuyết ảnh hưởng đến lĩnh vực nào và ảnh hưởng đến ai trong gia đình, như vậy mới có thể tìm ra cách hóa giải phù hợp. Các vật khắc chế phong thủy thường được sử dụng là chậu cây, chậu hoa, đồ gốm, cầu thủy tinh, tượng đồng, tượng đá hoặc tranh treo tường tủy từng trường hợp.

Ngoài ra, khi bố trí công năng bên trong nếu gia chủ không chú ý cũng rất dễ mắc phải những lỗi tại vị trí đại hung gây ảnh hưởng không tốt. Các trường hợp hay gặp phải và cách hóa giải được chia ra 2 trường hợp như sau:

Trường hợp 1: Bố trí phòng trẻ em hoặc phòng người lớn tuổi tại vị trí lưỡi dao trong mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp. Theo quan niệm phong thủy, bố trí như vậy sẽ khiến cho trẻ em cảm thấy bị cô lập, bỏ rơi và sẽ bày ra nhiều trò nghịch ngợm không thể biết được. Người già sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và bị bạc đãi. Khi đó có 2 cách để hóa giải mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp là từ bên ngoài hoặc bên trong. Bên ngoài tại vị trí khuyết góc, gia chủ có thể trồng thêm cây, làm hòn non bộ có đài phun nước, đặt tượng hay sử dụng đèn chiếu lên mái nhà, lấy lại sự cân bằng vuông vức cho ngôi nhà. Đối với cách hóa giải từ bên trong, chủ nhà có thể khéo léo đặt chậu cây, treo gương phẳng hay treo quả cầu thủy tinh ở gần cửa chính để cân bằng sinh khí. Khi đó vận mệnh mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp cũng như gia đình sẽ tốt hơn, hoàn hảo hơn

Trường hợp 2: Phòng bếp ăn, phòng ngủ của vợ chồng gia chủ đặt phía trên cửa chính và ở phía lưỡi dao. Điều này dễ gây mâu thuẫn vợ chồng, ảnh hưởng không tốt đến hôn nhân. Khi đó cần treo 1 gương phẳng đối diện cửa phòng bếp ăn hay phòng ngủ của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp nhằm rút phần “lưỡi dao” lùi lại vào trong nhà. Cách khác bạn có thể dùng đó là treo gương trên vách tường ngoài của phần “lưỡi dao”.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng 3 mặt tiền sang trọng

Khi gia chủ lựa chọn mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp thì nên cân nhắc và tìm hiểu về những vấn đề phong thủy nói trên. Có như vậy thì gia đình với có được sự yên tâm hơn về vận nhiên trở nên bình yên, êm ấm có may mắn và tài lộc nhiều hơn.

Chiêm ngưỡng 14+ mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp được săn đón nhiều nhất

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 1

 - Mã số: BT319119

 - Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Thắng

 - Địa chỉ: Thanh Hà - Hải Dương

 - Diện tích: 7.6x15m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 80m2

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 80m2

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 80m2

Cách bố trí mặt bằng tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 80m2

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 80m2

Cách bố trí mặt bằng tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 80m2

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 2

 - Mã số: BT522019

 - Chủ đầu tư: chú Trị

 - Địa chỉ: Bắc Giang

 - Diện tích: 13x9m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 13x9m

Vẻ đẹp ngoại thất của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 13x9m

 

 tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 2

Cách bố trí mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 2

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 2

 Cách bố trí mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 2

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 3

 - Mã số: BT505029

 - Chủ đầu tư: anh Sơn

 - Địa chỉ: Hà Đông - Hà Nội

 - Diện tích: 8x12m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 8x12m

Vẻ đẹp ngoại thất sang trọng mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 8x12m

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 8x12m

Bố trí mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 3

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 3

Bố trí mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 3

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 4

 - Mã số: BT524019

 - Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hải Chiều

 - Địa chỉ: Phù Cừ - Hưng Yên

 - Diện tích: 9x13m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 90m2

Mặt tiền sang trọng mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 90m2

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 4

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 4

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 4

 Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 4

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 5

 - Mã số: BT119129

 - Chủ đầu tư: anh Trịnh Bá Phước

 - Địa chỉ: Thọ Xuân - Thanh Hóa

 - Diện tích: 8x17m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mặt tiền 8m

Chiêm ngưỡng mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mặt tiền 8m

 

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp tầng 1

Nội thất tầng 1 tiện nghi mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 5

 

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp tầng 2

Nội thất tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 5

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 6

 - Mã số: BT217020

 - Chủ đầu tư: Bà Trần Thị Phúc

 - Địa chỉ: Quốc Oai - Hà Nội

 - Diện tích: 12x8m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mái thái

Vẻ đẹp thiết kế nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp với mái thái diện tích 90m2

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 90m2

Cách bố trí nội thất tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 90m2

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mái thái

 Cách bố trí nội thất tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 90m2

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 7

 - Mã số: BT808058

 - Chủ đầu tư: ông Lê Duy Túy

 - Địa chỉ: Gia Lộc - Hải Dương

 - Diện tích: 8.5x15m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 100m2

Thiết kế nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 100m2

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 100m2

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 100m2

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 8

 - Mã số: BT225058

 - Chủ đầu tư: anh Mẫn

 - Địa chỉ: Vĩnh Phúc

 - Diện tích: 8.7x14.8m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 8

Vẻ ngoài hiện đại nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 100m2

 

nội thất nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 8

Tham khảo công năng tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 8

 

công năng nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 8

 Tham khảo công năng tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 8

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 9

 - Mã số: BT119119

 - Chủ đầu tư: anh Nông Mạnh Cường

 - Địa chỉ: TP. Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn

 - Diện tích: 9x17m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại

Tổng thể ngoại thất mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp với mái ngói đỏ diện tích 100m2

 

mặt bằng nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Ví dụ về bố trí tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 9

 

công năng nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 100m2

Ví dụ về bố trí công năng tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 9

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 10

 - Mã số: BT519119

 - Chủ đầu tư: Anh Phùng Văn Thế

 - Địa chỉ: Thanh Trì - Hà Nội

 - Diện tích: 9.5x13m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mái bằng

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mái bằng năng động diện tích 100m2

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mái bằng

Thông số công năng tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 10

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mái bằng

Thông số công năng tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 10

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 11

 - Mã số: BT122079

 - Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Trung

 - Địa chỉ: Kinh Môn - Hải Dương

 - Diện tích: 9x12m

hồ sơ nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Hồ sơ mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại kết hợp mái thái giật cấp

 

bản vẽ 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

Bản vẽ thiết kế công năng tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 11

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mái ngói

 Bản vẽ thiết kế công năng tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 11

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 12

 - Mã số: BT523058

 - Chủ đầu tư: Anh Ngô Văn Huấn

 - Địa chỉ: Yên Mỹ - Hưng Yên

 - Diện tích: 8x17m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 105m2

Vẻ đẹp ngoại thất mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 105m2

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 105m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 12

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 105m2

 Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 12

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 13

 - Mã số: BT518019

 - Chủ đầu tư: Chị Hà

 - Địa chỉ: Thanh Hóa

 - Diện tích: 115m2

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 115m2

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại diện tích 115m2

 

tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 115m2

Công năng tầng 1 tiện nghi của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 13

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 115m2

 Công năng tầng 2 tiện nghi của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 13

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp số 14

 - Mã số: BT206078

 - Chủ đầu tư: Chú Nghĩa (Đội Cấn - Hà Nội)

 - Địa chỉ: Ba Vì - Hà Nội 

 - Diện tích: 8.5x19m

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp tân cổ

Kiến trúc phong cách tân cổ mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp

 

nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 120m2

Nội thất tầng 1 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 120m2

 

tầng 2 nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 120m2

 Nội thất tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp 120m2

Kết luận

Mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp quả thực mang lại rất nhiều ưu điểm và có thể mang đến sự tối ưu đối với bất cứ hộ gia đình nào. Chỉ cần bạn lựa chọn được thiết đế phù hợp với phong cách sống của gia đình, bố trí được công năng khoa học đối với gia đình và hợp phong thủy. Khi đó mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp sẽ thực sự thích hợp và như để dành riêng cho gia đình bạn. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ l kể trên đều là những hồ sơ được hoàn thiện bởi kiến trúc sư Angcovat. Kết quả đó cũng khiến cho bất cứ chủ đầu tư nào khó tính nhất cũng đều hài lòng và thích thú. Điều đó chứng tỏ không chỉ có kiến trúc tinh tế, giá trị hay sự tiện nghi của mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp mà còn là cả thái độ phục vụ, quy trình chuyên nghiệp và kỹ thuật chuyên môn rất tốt của toàn thể Kiến trúc Angcovat.

Công ty cổ phần kiến trúc & đầu tư xây dựng ANG luôn tự hào là 1 trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kiến trúc. Khách hàng lựa chọn đơn vị như Angcovat sẽ luôn đạt được sự hài lòng ở mức độ cao nhất. Ngay bây giờ, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế mẫu nhà chữ l 2 tầng nhỏ đẹp hay bất kỳ mẫu nhà nào khác, hãy liên lạc ngay với chúng tôi nhé. Để lại thông tin phía dưới bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Angcovat rất vui khi nhận được sự tin tưởng từ bạn.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập mẫu nhà thờ tổ được quan tâm nhiều nhất

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận