Điểm danh các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh có thiết kế độc đáo

Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh là mô hình phổ biến được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi nó không chỉ tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm mà còn thỏa mãn nhu cầu bán hàng của gia chủ. Theo chân Angcovat điểm mặt chỉ tên những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh có phong cách mới lạ.

MỤC LỤC

1. Nhu cầu sở hữu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

2. Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh cần lưu ý những gì?

3. Những bản thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh hút khách hiện nay

    3.1. Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh thời trang

    3.2. Bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh phòng dịch vụ

    3.3. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh trang thiết bị

    3.4. Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mái thái sang trọng

4. Kết luận: Angcovat - đơn vị uy tín thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Nhu cầu sở hữu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Chẳng gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ở mặt phố trong những thành phố lớn của nước ta. Mật độ dân số tại thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang,... ngày một tăng với tốc độ chóng mặt nên việc sở hữu một ngôi nhà biệt thự đẹp mặt phố không phải điều dễ dàng. Vì vậy, khi có trong tay không gian sống 1 trệt 1 lầu, hiếm có chủ đầu tư nào lại không tận dụng để kinh doanh, bán hàng. Đi dọc các phố phường nội thành, ta sẽ thấy nhan nhản nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh có những thiết kế ấn tượng, độc lạ.

Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh đang được chuộng

Nhu cầu sở hữu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh càng ngày càng lớn

Hơn nữa, khi sở hữu nhà một trệt một lầu tức là gia chủ có nhu kinh doanh không phải mất thêm chi phí thuê một mặt bằng ở mặt phố đắt đỏ mà có thể tận dụng khu vực tầng trệt để thỏa mãn nhu cầu của mình. Nhà phố còn có vị trí địa lý thuận lợi, nơi đông đúc người qua lại, nhu cầu cao hơn nên dễ dàng tiếp cận với những khách hàng. Chắc chắn một ngôi nhà ở ngay mặt phố sẽ được nhiều người biết đến, dễ dàng trong việc tìm kiếm, di chuyển hơn là ngôi nhà nằm trong ngõ, trong ngách nhỏ hẹp.

Hiện nay, các cửa hàng bán hàng thuộc mọi lĩnh vực chủ yếu là đại lý bán lẻ, nhỏ hoặc các quán phục vụ nhu cầu dịch vụ ăn uống nên chi phí thấp, phù hợp với những người có vốn đầu tư tương đối thấp. Vì vậy, nhu cầu xây nhà phố đẹp 1 trệt 1 lầu kết hợp kinh doanh ngày càng phổ biến, đây vừa là nơi kinh doanh lý tưởng vừa là không gian sống tiện lợi cho cả gia đình.

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh cần lưu ý những gì?

Lựa chọn loại hình cho nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Không có một quy định nào là mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp phải kinh doanh cái này, mẫu nhà này phải kinh doanh cái kia, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh, Angcovat có một vài lời khuyên của gia chủ khi lựa chọn loại hình bán hàng. Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng rãi thì việc kinh doanh mặt hàng gì cũng hoàn toàn phù hợp, tuy nhiên việc sở hữu một không gian rộng tại phố xá Hà Nội rất khó. Vì vậy, khi sở hữu một mặt bằng tương đối nhỏ hẹp khi gia chủ có thể xem xét đến việc bày bán, kinh doanh các mặt hàng không tốn quá nhiều diện tích như quán tạp hóa nhỏ, bán đồ handmade, phụ kiện máy tính, phụ kiện điện thoại,... Nhà có diện tích hạn hẹp nên dù kinh doanh cái gì cũng cần một người thật khéo léo để có thể sắp xếp đồ đạc hợp lý, tiết kiệm được không gian. Tuy nhiên, nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh nhỏ gọn không có nghĩa không thể bán thời trang, ăn uống bởi hiện nay công nghệ hiện đại, chủ đầu tư hoàn toàn có thể kết hợp bán hàng tại quán và online.

Việc lựa chọn lĩnh vực kinh doanh còn phụ thuộc vào nguồn tài chính của gia chủ bởi mỗi mặt hàng sẽ có một mức giá khác nhau, phù hợp với đối tượng khách hàng riêng. Vì thế, chủ đầu tư cần chắc chắn về ngân sách cho việc bắt đầu và phát triển kinh doanh là bao nhiêu, muốn hướng tới độ tuổi, đối tượng nào để có thể lựa chọn được loại hình kinh doanh phù hợp. Ví dụ nếu tài chính thoải mái, diện tích nhà tương đối rộng thì việc mở một showroom quần áo, túi xách,... loại bình thường thì hướng đến nhiều phân khúc khách hàng còn hàng hiệu thì sẽ thu hút một lượng khách nhất định.

Kinh nghiệm bố trí mặt bằng công năng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Đối với những ngôi nhà kết hợp kinh doanh thường có diện tích cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 60m2 đến 100m2, mặt tiền nhỏ hẹp, chiều sâu dài nên thường được theo dạng nhà ống để đảm bảo công năng đầy đủ. Ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ mà lại có một khoảng không gian bán hàng nên thiết kế các phòng chức năng cần phải đảm bảo sự riêng tư cho gia đình. Giải pháp hữu hiệu cho các ngôi nhà có thiết kế kết hợp kinh doanh là thiết kế cửa kính hay bố trí các vật chắn, bình phong để khách nhận biết được điểm giới hạn của khu vực bán hàng.

Mặt bằng công năng khoa học nhất cho nhà một trệt một lầu có không gian kinh doanh sẽ gồm:

  • Tầng 1: khu vực kinh doanh, bán hàng; nhà vệ sinh cho khách; phòng khách kết hợp phòng bếp + ăn của gia đình.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng thờ hoặc khu vực sân phơi, 1-2 phòng vệ sinh

 =Bố trí mặt bằng công năng phù hợp cho nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Công năng phù hợp, khoa học cho nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh 

Thường các mẫu nhà kết hợp kinh doanh sẽ được thiết kế, thi công mặt tiền lùi vào một khoảng để làm không gian cho khách hàng để xe cộ. Khu vực bán hàng nằm ở tầng 1 sẽ chiếm từ ½ đến ⅔ chiều sâu của ngôi nhà để đảm bảo độ rộng rãi, thoải mái bày biện đồ vật và không gian cho khách hàng mua đồ. Phần còn lại của tầng sẽ thiết kế phòng khách với phòng bếp, phòng ăn dạng mở, thường sẽ không xây vách ngăn bằng tường bê tông như thông thường bởi như vậy sẽ tạo sự bí bách, ngột ngạt. Diện tích nhà đã nhỏ hẹp nên nếu gia chủ muốn thiết kế vách ngăn để mùi thức ăn của phòng bếp không ảnh hưởng đến khu vực tiếp khách thì có thể làm vách ngăn bằng kính theo dạng cửa lùa tạo hiệu ứng không gian mở. Thường thì việc thờ cúng tổ tiên sẽ được bố trí ngay ở tầng 1 trong phòng khách, đặc biệt đối với không gian kinh doanh cũng cần có bàn thờ riêng để mang đến điềm lành, tài lộc cho gia chủ.

Lên đến tầng 2 sẽ bao gồm không gian phòng ngủ để tạo được sự riêng tư, yên tĩnh cho gia đình. Cùng với đó có thể có thêm khu vực sân phơi quần áo, nhà kho để lưu trữ đồ đạc chưa sử dụng đến hay chính hàng hóa kinh doanh. Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh sẽ ban công giúp gia chủ tận hưởng được không khí trong lành hoặc đây sẽ là địa điểm trồng hoa, cây cảnh lý tưởng mang thiên nhiên đến ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 12x8m mặt tiền rộng hơn chiều sâu 

Tính thẩm mỹ khi thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Ngoại thất của nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh có đẹp, ấn tượng hay không chính là một trong những yếu tố quyết định đến việc thu hút khách đến với cửa hàng. Trong xã hội hiện nay, cả dọc con phố nhà nào cũng bán hàng nào thì hàng nước, nào thì thời trang, nào là quán ăn, nào là cửa hàng dịch vụ,... vậy cửa hàng phải có thiết kế bảng hiệu độc đáo, mới lạ. Nếu là kinh doanh dược, phòng khám thì bảng hiệu cần nghiêm túc, đơn giản nhất có thể, đảm bảo đầy đủ thông tin về tên, thời gian mở - đóng cửa, số điện thoại liên hệ, địa chỉ,... sao cho thu hút khách vãng lai ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể bây giờ họ chưa cần nhưng chắc chắn sẽ có lúc phải tìm đến. Còn đối với nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mặt hàng thời trang thì ngay từ bảng hiệu phải có sự sáng tạo, cái tên cho thương hiệu rất quan trọng, làm sao có thể đánh trúng tâm lý khách. Đồng thời, màu sắc của bảng hiệu với cửa hàng, thậm chí trang phục của nhân viên nên có sự đồng nhất sẽ mang đến một không gian kinh doanh đẹp đẽ, chuyên nghiệp.

Những bản thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh hút khách hiện nay

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh thời trang

Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh thời trang Canifa

Mẫu 1: Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh thời trang ở mặt phố

Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh nằm ở mặt phố nên yếu tố an ninh cần được chú ý hơn cả nên chủ đầu tư của mẫu nhà này đã rất cẩn thận thiết kế cửa cuốn bên ngoài và cửa kính ở bên trong. Như vậy, ngôi nhà vừa đảm bảo an toàn, tránh những vụ trộm cắp vừa có lớp cửa kính hiện đại giúp khách dễ dàng quan sát quần áo bên trong shop. Canifa là một trong những hãng thời trang nổi tiếng nên mảng màu đỏ kết hợp với bảng tên màu trắng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu nhanh chóng. Ban công tầng 2 tương đối rộng giúp gia chủ có thể thỏa sức trồng cây cối cùng hệ thống cửa làm từ kính mang đến một không gian sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.

Tìm hiểu thêm: Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 13x8m 2 tầng hiện đại

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh quần áo

Mẫu 2: Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh quần áo thiết kế ấn tượng

Nhà một trệt một lầu kết hợp bán thời trang có mặt tiền rộng nên KTS đã tận dụng điều đó để thiết kế ngoại thất ấn tượng. Tầng trệt được thiết kế cửa kính lớn giúp mở rộng không gian tối đa, người đi qua cửa hàng cũng có thể biến được bên trong bày bán những mẫu nào. Quanh phần cửa chính được ốp đá màu ghi xám làm nền cho tên cửa hàng màu hồng được nổi bật hơn hẳn. Chủ đầu tư cũng rất tinh tế khi bố trí hệ thống đèn chiếu vào hai ma nơ canh ngay từ tiền sảnh, chắc chắn cả không gian kinh doanh lẫn ngôi nhà sẽ bừng sáng khi hoàng hôn xuống. Tầng 2 được thiết kế lam chắn nắng bằng gỗ giúp ngôi nhà sẽ không bị hấp nhiệt vào mùa hè mà vẫn có được không khí thoáng mát quanh năm. Hai gam màu nâu và trắng đan xen, hài hòa với nhau tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà.

Bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh phòng dịch vụ

View nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh dịch vụ mạng

Mẫu 3: Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh dịch vụ mạng

Vì là mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh nên việc thiết kế ngôi nhà như thế nào cho hài hòa về màu sắc vô cùng quan trọng. Như mẫu nhà trên đây kết hợp dịch vụ mạng Vinaphone mà màu sắc quy định của bảng hiệu là trắng và xanh dương, vì vậy ngôi nhà cũng phải có cùng gam màu để tạo một tổng thể hoàn chỉnh. Bên trên tầng lầu đã được sơn màu xám xanh cùng trắng tinh khôi tạo sự trang nhã, nhẹ nhàng cho không gian sống. Từ cửa chính đến cửa sổ, lan can đều được làm từ kính chịu lực giúp ngôi nhà phố có thể tận hưởng sự ấm áp của ánh nắng và không khí thoáng đãng của thiên nhiên. Kinh doanh ở phố xá đông đúc có rất nhiều vụ việc trộm cắp nên gia chủ cũng đã thiết kế cửa cuốn đảm bảo an ninh tốt nhất cho cả cửa hàng lẫn ngôi nhà.

Tham khảo: Lưu ý trước khi xây biệt thự mini 2 tầng dưới 1 tỷ

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh trang thiết bị

Hình ảnh 3D nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh trang thiết bị

Mẫu 4: Mãn nhãn với hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh trang thiết bị phòng tắm

Thiết kế nhà một trệt một lầu kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm có màu chủ đạo là xanh da trời và màu trắng nên chỉ cần nhìn qua là đã cảm nhận được sự mát mẻ, thoáng đạt đúng như mong muốn của gia chủ. Nằm ở đoạn giao cắt nên ngôi nhà sở hữu 2 mặt tiền là điều hiển nhiên, tận dụng lợi ích đó, tên cửa hàng, loại hình kinh doanh, địa chỉ, số fax được bố trí hợp lý. Điểm đặc biệt nữa của ngôi nhà là tầng thượng rộng rãi bên trên có thể làm sân phơi quần áo, địa điểm vui chơi của trẻ, cũng chính là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, hít thở không khí và nhâm nhi tách cafe sau một ngày hay vào cuối tuần của gia đình. Ở lan can tầng 2, chủ đầu tư đã trồng một dọc cây cảnh giúp ngôi nhà luôn có được không khí trong mát.

Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mái thái sang trọng

Xây nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mái thái đẹp

Mẫu 5: Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh ở quê thiết kế mái thái

Thiết kế nhà 9x15m 1 trệt 1 lầu kinh doanh không chỉ được xây dựng tại các thành phố lớn mà ngày nay mẫu nhà này cũng dần được chuộng ở ngoại thành hay các tỉnh. Ở quê thì quy mô diện tích sẽ lớn hơn so với nhà phố nên những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu cũng sẽ có kiến trúc bề thế, đồ sộ hơn. Hệ mái thái chính là yếu tố giúp cho ngôi nhà nổi bật hơn bao giờ hết, mái từ tầng lầu kéo dài, song song với mái của tầng trệt mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Lam chắn nắng trên tầng lầu giúp ngôi nhà luôn mát mẻ mà lại là nơi trồng một vài loài hoa, cây dạng leo tuyệt vời.

Xem thêm: 

Công năng của nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh ở tầng 1

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh ở quê

Nội thất khoa học của tầng 2 nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Bản vẽ tầng 2 nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh ở quê

Với diện tích 135m2, ngôi nhà được thiết kế theo hình chữ L, phần đầu nhô ra được bố trí là nơi để kinh doanh rộng đến 12m2 ngay gần với đường lớn giúp thu hút khách cực tốt. Không gian bán hàng cũng nối liền với phòng ngủ và các phòng sinh hoạt chung nên gia chủ có thể vừa buôn bán vừa chăm sóc cho cả gia đình. Tại khu vực kinh doanh còn có thiết kế cửa phụ giúp mọi người có thể ra vào dễ dàng nhưng để đảm bảo an ninh thì gia chủ đã lắp đặt cửa cuốn. Ngay trên không gian cửa hàng được thiết kế sân chơi cho trẻ nhỏ trong nhà. Trên tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ rộng rãi cùng 1 phòng vệ sinh chung ở sảnh tầng. Ở mỗi phòng ngủ đều có thiết kế cửa sổ lớn để gia chủ vừa có không gian riêng tư vừa có thể tận hưởng không khí trong lành.

Nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh quầy thuốc

Mẫu 6: Thiết kế quầy bán thuốc trong bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Ngôi nhà có mặt tiền rộng 20m nên gia chủ muốn kết hợp thiết kế nhà để ở và còn dùng để bán thuốc. Ngay từ ngoại thất, ngôi nhà đã tạo được sự bề thế, quyền quý khó có thể tìm thấy ở một mẫu nhà nào khác với thiết kế cửa gỗ chắc chắn, vững chãi. Thêm vào đó là hệ mái thái giật cấp màu ghi xám đậm cùng tone gạch ốp chân tường mang đến một không gian sống hiện đại, vô cùng độc đáo.

Bố trí công năng tầng trệt nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Mặt bằng nội thất tầng trệt của nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh thuốc

Công năng tầng 2 nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh thuốc

Công năng tầng 2 của nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh thuốc

Quầy bán thuốc hình chữ L tương đối nhỏ, gia chủ cũng chưa có nhu cầu phát triển rộng ra nên khu vực kinh doanh vẫn kết hợp với gara để ô tô. Chủ đầu tư còn rất tinh tế khi thiết kế không gian bán hàng lùi vào một khoảng để cho khách có chỗ đỗ xe để mua bán. ⅔ diện tích mặt sàn tầng trệt còn lại dành cho các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn và 1 phòng ngủ ở cuối nhà. Đi từ tầng 2 lên, bên tay phải sẽ là 1 phòng ngủ, cạnh đó là phòng làm việc của gia chủ và đầu nhà sẽ là phòng thờ có thiết kế cửa giúp không khí thông thoáng, mùi hương nhan có thể bay tản ra, không quẩn trong phòng. Còn bên trái cầu thang sẽ là 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng vệ sinh cùng sân phơi quần áo. Mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh cho mặt tiền 5m khá hẹp về chiều rộng nên các phòng chức năng được thiết kế theo chiều dài rất khoa học.

Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh ở quê mái tháiMẫu 7: Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mặt tiền 10m

Hình ảnh toàn bộ ngôi nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanhHình ảnh tổng thể nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mặt tiền 10m

Nhà có quy mô diện tích lớn và là mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m rộng rãi, chiều sâu 24m nên Angcovat đã cố gắng đưa ra bản vẽ thể hiện được sự bề thế, hiện đại. Hệ mái thái giật cấp màu ghi xám cùng màu với gạch ốp chân tường kết hợp với màu trắng của sơn tường tạo nên một không gian sống trang nhã, tinh tế biết bao. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại hình L nên các đường nét, hình khối đều đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp vuông vắn giúp chủ đầu tư tận dụng được không gian để kinh doanh

Tầng 1 của nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mặt tiền 10mMặt bằng tầng trệt nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh 240m2

Công năng tầng 2 của nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh ở quêBản vẽ tầng lầu nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh mặt tiền 10m

Với mong muốn thiết kế không gian nhà ở kết hợp với kinh doanh nên ngôi nhà thiết kế theo chữ L là hoàn toàn phù hợp , đảm bảo công năng đầy đủ. Đầu nhô ra của chữ L được dùng làm khu vực bán hàng rộng đến 35m2, còn không gian sinh hoạt chung được lùi vào sâu hơn tạo được sự riêng tư cho gia đình. Ở tầng trệt sẽ gồm những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp ăn và có 1 phòng ngủ thường dành cho những người lớn tuổi trong nhà để thuận tiện di chuyển. Tầng lầu gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ, phòng ngủ 4 được thiết kế ở đầu chữ L, mở cửa ra sẽ là không gian sân chơi cho trẻ được thiết kế nằm trên khu vực kinh doanh tầng trệt. Đây cũng có thể trở thành địa điểm cho gia chủ nhâm nhi tách cà phê hay đọc vài trang sách thư giãn vào cuối ngày hoặc cuối tuần.

Kết luận: Angcovat - đơn vị uy tín thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh đòi hỏi về sự sáng tạo, tư duy về kiến trúc tốt bởi vì nó không hề đơn giản như thiết kế công trình nhà ở thông thường. Các mẫu nhà này phải có sự hài hòa từ ngoại thất lẫn nội thất, mặt bằng công năng của ngôi nhà phải đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh mà lại tiện nghi cho gia đình. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị có bề dày về kinh nghiệm, kỹ năng sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống tương lai tuyệt vời.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kinh doanh hiện đại, nếu bạn có ưng ý, mong muốn thiết kế theo mẫu nào, liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn. Angcovat thấu hiểu khách hàng, làm việc bằng cả trái tim để tạo ra những ngôi nhà tinh tế, sang trọng, phù hợp với mục đích kinh doanh của gia chủ.

Xem thêm: Các mẫu xây nhà 1 trệt 1 lầu đang được chuộng 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận