Update 200 mẫu mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng bạn nên tham khảo

 Mặt tiền là không gian chứa sảnh chính và lối đi chính ra vào nhà và là nơi tập trung các khối kiến trúc đẹp, được ví với bộ mặt của công trình. Vì thế thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng nói riêng và các sản phẩm nhà biệt thự đẹp nói chung là yêu cầu bắt buộc khi lên ý tưởng phối cảnh.

 Chúng tôi tiếp tục update các mẫu bản vẽ mặt tiền đẹp cho nhà biệt thự 2 tầng vơi đa dạng các phong cách kiến trúc khác nhau từ hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển. Vì thế có sự thoải mái trong lựa chọn tham khảo của các gia đình hiện nay. Dưới đây là một vài phương án thiết kế mặt tiền đẹp nhà 2 tầng bạn nên xem.

Tư vấn kinh nghiệm thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng hiện nay

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng hiện đại bằng kính

 Bản vẽ thiết kế mặt tiền cho nhà 2 tầng theo kiến trúc hiện đại

Khác với các mẫu nhà phố, nhà ống mặt tiền nhỏ hẹp chỉ khoảng 4-6m ở thành thị thì ngược lại các mẫu nhà biệt thự đẹp 1, 2, 3 tầng có tới 2-3 mặt tiền. Với việc thiết kế nhiều mặt tiền, ngôi nhà sẽ khoe được nhiều khối kiến trúc đẹp, không gian thoải mái, tiếp cận được nhiều với không gian thiên nhiên bên ngoài mang lại cuộc sống tối ưu nhất cho chủ đầu tư. Vì thế mà trang trí mặt tiền nhà vô cùng quan trọng. Khó có thể nói chính xác nên thiết kế mặt tiền như thế nào, vì nó còn phụ thuộc vào phong cách kiến trúc tổng thể của một ngôi nhà.

Nhà bạn có thể lựa chọn theo kiểu dáng hiện đại, tân cổ hay cổ điển tùy thuộc vào sở thích, diện tích ô đất cũng như khả năng tài chính của gia đình. Mỗi trường phái kiến trúc sẽ mang nét đẹp đặc trưng riêng, và vì thế phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể nắm bắt một vài đặc trưng khi thiết kế mặt tiền cho nhà 2 tầng như sau:

- Các mẫu mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ có tính thẩm mỹ cao, tư duy khoáng đạt thể hiện ở tính kết nối, rộng mở và độc đáo, không bị bó hẹp bởi một nguyên tắc cố định nào. Do đó đòi hỏi các kiến trúc sư cần có sự bay bổng, sáng tạo trong bản vẽ nhà hiện đại 2 tầng đẹp này. Mặt tiền các mẫu nhà 2 tầng hiện đại là không gian chính để thể hiện các khối kiến trúc phi đối xứng, không gian rộng mở kết nối với thiên nhiên, con người, có sự giao thoa và hòa đồng. Cảm nhận ban đầu về mặt tiền nhà 2 tầng hiện đại sẽ là một không gian kiến trúc với các chi tiết phào chỉ giản đơn, nhưng khối kiến trúc tương đối khỏe khoắn, sử dụng các vật liệu hiện đại bậc nhất để hoàn thiện cho ngoại thất ngôi nhà. Các mẫu nhà mặt tiền hiện đại sẽ dành cho đại đa số người dân hiện nay với chi phí vừa phải, tiết kiệm chi phí và diện tích thiết kế cũng như đề cao vai trò của yếu tố công năng sử dụng. Nên các mẫu nhà hiện đại luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình đặc biệt là các gia đình trẻ, hay công chức.

 - Thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng theo phong cách cổ điển cũng được khá nhiều gia chủ quan tâm đặc biệt là các chủ nhà từ trung niên trở lên, có khoảng đất rộng rãi thoải mái cùng với tiềm lực về kinh tế, đầu tư chi phí xây nhà tốt nhất. Sở dĩ nói như vậy vì các mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển thường gắn với sự tỷ mỉ, cầu kỳ, phù điêu hoa văn đặc sắc và vô cùng chi tiết. Chính vì thế để thể hiện sự cầu kỳ diêm dúa đó cần có lô đất kích thước rộng rãi, thoải mái, và chi phí thiết kế cũng như thi công sẽ tốn kém hơn nhiều so với kiến trúc hiện đại. Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng cổ điển uy nghi và trường tồn, cũng thể hiện được sự hoài niệm, cổ kính và như một lâu đài nguy nga, bề thế. Cách thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng cổ điển cũng vì thế khá cầu kỳ, đòi hỏi kiến trúc sư là người có kinh nghiệm, có hoa tay cũng như tư duy về thẩm mỹ thật tốt. Có như vậy mới thể hiện được sự tinh tế, uyển chuyển mềm mại trong từng khối kiến trúc, từng chi tiết phào chỉ nhỏ nhất. Chính sự cầu kỳ này đã khiến cho ngôi nhà càng trở nên cuốn hút người nhìn.

- Thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng tân cổ điển là sự giao thoa kết hợp giữa yếu tố HIỆN ĐẠI và CỔ ĐIỂN. sự giao thoa về kiến trúc giữa 2 trường phái đối lập được thể hiện trong cùng một bản vẽ liệu có khó? Đó là sự kết hợp giữa các chi tiết kiến trúc thể hiện sự uyển chuyển mềm mại, tuy đã lược bỏ phần lớn các khối chi tiết nhỏ, rườm rà, thay vào đó là hệ thống cột kèo, hoa văn đơn giản hơn so với mẫu biệt thự cổ điển. Ngoài ra mặt tiền của các mẫu nhà 2 tầng tân cổ cũng khá rộng rãi thoải mái, có sự đối xứng, cân bằng giữa không gian kiến trúc tạo cho người nhìn sự đăng đối, cầu toàn và hoàn mỹ.

Mỗi kiểu thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng sẽ được chúng tôi tư vấn phù hợp với kiểu dáng kiến trúc ngôi nhà của gia đình bạn. Chúng tôi tư vấn về chất liệu, hình khối, tỷ lệ, màu sắc,.. để dung hòa được tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo cân bằng giữa thẩm mỹ, công năng và phong thủy.

 Thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng hiện đại độc đáo nhất

mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu

 1. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 9x12m mái bằng được đánh giá cao về thẩm mỹ

Khác với các mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại, các mẫu nhà mái bằng thường được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo, đưa không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhất. Sử dụng chất liệu kính giúp cho ngôi nhà thêm phần sáng sủa, không gian bên trong tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Mặt khác đó cũng là cách tạo hiệu ứng cho mặt tiền ngôi nhà thêm phần rộng lớn, bởi kính không bị cản tầm nhìn, tạo cho người nhìn ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Nhìn chung bằng cách trang trí mặt tiền khá đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao trong việc mang lại giá trị thẩm mỹ cho mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m này. 

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng hình chữ L

 2. Khám phá không gian mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng khung thép kết hợp bungalow nghỉ dưỡng

Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng khung thép để triển khai làm khu biệt thự nghỉ dưỡng dựa theo yêu cầu của chủ nhà. Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp và nhà khung thép, chúng tôi triển khai ý tưởng một cách khá dễ dàng. Ngôi nhà khung thép 2 tầng với ưu điểm dễ dàng thi công, kết cấu đơn giản, thời gian triển khai thực hiện nhanh chóng, giúp cho ngôi nhà trở thành tâm điểm của thị trường thiết kế nhà ở đẹp năm 2020. Có thể nói đó là sự thành công của KTS Angcovat khi giới thiệu tới khách hàng sản phẩm thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, hơn cả đó là tính tiện lợi, khả năng sáng tạo của mẫu nhà khung thép hiện đại này. Cách triển khai dựng phối cảnh 3D nhà khung thép 2 tầng cũng khá hoàn hảo, với mặt tiền đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, cách sử dụng màu sắc tone sáng tối đối lập nhau nhưng lại vô cùng kết dính, khiến cho tổng thể trở nên hoàn chỉnh hơn, đẹp hơn rất nhiều. Chi phí hoàn thiện ngôi nhà 2 tầng khung thép khoảng 6,5 triệu đồng/m2. 

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

3. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích 130m2

 Mặt tiền của ngôi nhà được coi là bộ mặt của công trình, khách tới thăm quan ngôi nhà đều tập trung ánh nhìn đầu tiên vào tiền sảnh. Mẫu nhà 15x10m sở hữu mặt tiền rộng 15m, nên là điều kiện thuận lợi cho kiến trúc sư thể hiện tài năng, sự bay bổng trong từng nét vẽ. Thoạt nhìn sẽ dễ dàng nhận ra mặt tiền đươc thể hiện theo trường phái kiến trúc hiện đại cùng với những mảng miếng phẳng kết hợp với màu sắc độc đáo sẽ tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Mẫu nhà 15X10m có chiều rộng dài hơn chiều sâu khoe được nhiều nét đẹp về măt kiến trúc, tổng thể, phân chia công năng cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng 135m2

 4. Tham khảo cách thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng 160m2 mái thái

Cũng là trường phái kiến trúc hiện đại nhưng cách thiết kế mặt tiền cho nhà 2 tầng 160m2 này có điểm đặc biệt thu hút người nhìn nhờ có cách triển khai phào chỉ và vòm cong mềm mại cùng với cách phối màu bắt mắt. Màu xanh của hệ mái thái chính là điểm hút của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 160m2. Mái thái có độ dốc lớn, cách triển khai mái dốc không hề đăng đối mà rất phá cách, tạo sự thoải mái cho người nhìn đặc biệt những chủ đầu tư muốn sở hữu cho gia đình mình không gian sống phù hợp cá tính, đẳng cấp. 

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng tân cổ sang trọng

 5. Giải pháp thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích 12x8m

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 12x8 sở hữu mặt tiền rộng hơn chiều sâu phù hợp với những lô đất có kích thước tương tự và đặc biệt là những gia chủ muốn bài trí không gian phát triển theo chiều ngang ngôi nhà. Mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng có chiều rộng dài hơn chiều sâu sẽ được thiết kế theo kiểu nhà 3 gian 2 tầng hiện đại. Các chi tiết kiến trúc, màu sắc, phào chỉ, cột kèo đều được đối xứng qua sảnh chính. Ngay cả bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 2 tầng 12x8m cũng được bài trí theo kiểu đối xứng qua sảnh trung tâm của ngôi nhà.  mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng đẳng cấp

 6. Thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích 11x10m đơn giản

Nếu nói rằng các mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản khá đơn điệu thì bạn đã hoàn toàn phiến diện. Các mẫu nhà mang trường phái kiến trúc đơn giản, đề cao yếu tố Minimailism trong kiến trúc nhà ở, đơn giản mà không hề đơn điệu, ngược lại cho chúng ta một cái nhìn thoáng đãng, không gian kết nối với bên ngoài, có điểm nhấn nhất định về mặt khối kiến trúc và màu sắc. Mẫu nhà 11x10m 2 tầng cũng là một ví dụ khi thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng giản đơn. Sử dụng nghệ thuật tối giản trong kiến trúc để triển khai, phù hợp với không gian vừa phải, cân đối, phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản trong cuộc sống, không màu mè phiến diện. Cách tạo hình kiến trúc tường phẳng, có bậu cửa sổ, lan can ban công tạo điểm nhấn cho mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 này. 

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng mini tân cổ

 7. Tư vấn thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích 90m2 ở nông thôn

Điểm nổi bật của mặt tiền đẹp mẫu nhà 2 tầng 90m2 trong cách vận dụng các vật liệu hoàn thiện đó là đá ốp tường màu nâu. Thay vì chỉ sơn tường đơn giản thì trong bản vẽ thiết kế này, chúng tôi sử dụng loại gạch ceramic có màu sắc phù hợp với yếu tố phong thủy cũng như tính thẩm mỹ thời thượng hiện nay. màu nâu đất gợi lên sự giản dị, đời thường và rất sang trọng đẳng cấp. So với chi phí hoàn thiện phải bỏ ra ban đầu thì có hơn so với việc hoàn thiện sơn tường đơn giản, nhưng xét về lâu dài, việc ốp tường mặt tiền sẽ mang lại giá trị lâu dài, độ bền công trình tăng lên và chi phí bào trì sơn sửa sau này sẽ giảm tải.  mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

 8. Cách thiết kế mặt tiền đẹp tinh tế cho nhà 2 tầng 100m2 - tạo điểm nhấn bằng cách kẻ chỉ nhỏ và sơn tone màu nâu gỗ ở các thức cột vuông vắn. Mọi ánh nhìn tập trung vào mặt tiền ngôi nhà diện tích 100m2 hiện đại mái thái này nhờ có sự kết  hợp giữa tone màu trắng tinh khiết và gam màu gỗ nâu đỏ nổi bật. mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng khung thép đơn giản

 9. Thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng 120m2 15x14m mái bằng: cách sử dụng gạch ốp mặt tiền chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ, ngoài ra khi gia chủ bỏ ra khoản tiền lớn ban đầu so với việc chỉ sơn tường thông thường tuy vậy sẽ giảm được chi phí bảo hành sửa chữa sau này mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng rộng 15m

 10. Cách thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích khủng 300m2 mặt tiền lên tới 22m. Ngôi nhà được trang trí theo kiến trúc đăng đối, không gian phát triển theo chiều ngang mặt tiền ngôi nhà càng trở nên bề thế và sang trọng. Cách ốp gạch giả gỗ và sơn tone màu giả gỗ khiến ngôi nhà nổi bật giữa không gian sân vườn bình dị. mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 160m2

 11. Cách thiết kế mặt tiền đẹp cho mẫu nhà 2 tầng 14x12m mái thái. Vẫn là phương án mặt tiền rộng hơn chiều sâu đối với biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp. không gian tập trung vào sự đối xứng giữa 2 chái và gian giữa. 2 gian chái 2 bên được thiết kế cửa sổ, lan can ban công một cách đăng đối, màu sắc nổi bật hiện đại, khiên không gian không bị dàn trải một cách vô nghĩa, mà có được điểm nhấn theo dụng ý của tác giả.

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng mái thái rộng 12m sâu 8m

 12. Tư vấn mẫu mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng 100m2 5 phòng ngủ: Các chi tiết trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế nhờ vào cách tạo hình, phối màu và vật liệu hoàn thiện. Các khối kiến trúc được tạo hình vuông vắn, có tạo điểm nhấn bằng cách kẻ chỉ lõm nhỏ với khoảng cách đều nhau, xóa bỏ sự nhàm chán ở những bức tường phẳng sơn trắng toát. 
mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng rộng 11m sâu 10m

 13. Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng "sinh đôi" ở Hà Nội: sở dĩ được gọi là sinh đôi vì đây là 2 ngôi nhà được thiết kế giống nhau, đặt cạnh nhau trên cùng một lô đất. Là sản phẩm thiết kế của Angcovat cho gia đình của 2 bố con. Không gian kiến trúc tương đồng nhau, gần nhau nên mặc dù diện tích mặt tiền mỗi nhà nhỏ nhưng khi xếp gần tạo khối thống nhất, sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều.

Tìm hiểu các mẫu mặt tiền cho nhà 2 tần tân cổ điển và cổ điển sang trọng  mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích 90m2

 14. Tìm hiểu bản vẽ thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng 10x16m tân cổ điển. Ân tượng là chi tiết phào tân cổ điển được điêu khắc tạo hình mềm mại, xóa bỏ những góc cạnh gồ ghề cứng nhắc, thay vào đó là cho người nhìn có cảm giác về sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng góc nhìn của ngôi nhà. Phào chỉ trong mặt tiền ngôi nhà không chỉ tạo khối kiến trúc mà còn để kiến trúc ngôi nhà được liền mạch từ tầng trệt cho tới tầng lầu. 

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng rộng 13m sâu 8m

 15. Tư vấn thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng chữ L sang trọng. Mẫu nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển làm chủ đạo. Lược bỏ những chi tiết trang trí kiến trúc, ngoại thất cầu kì, công phu của phong cách kiến trúc cổ điển, không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ thể hiện được tối đa đặc trưng phong cách kiến trúc tân cổ điển. 

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích 120m2

 16. Ân tượng với không gian mặt tiền đẹp nhà 2 tầng diện tích 300m2 được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, độ sang trọng và bề thế trong từng chi tiết trang trí, thiết kế kiến trúc. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm một không gian rộng lớn, sang trọng, và đậm chất châu âu cổ điển thì bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 được thể hiện với tính thẩm mỹ và sự thoải mái trong bố cục công năng sử dụng hợp lý và thoải mái nhất.

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng diện tích 300m2

 17. Thiết kế mặt tiền cho nhà 2 tầng đẹp 135m2 với các khối kiến trúc vững chãi, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần tinh tế và uyển chuyển. Hệ thống cột và trụ chống đỡ trong thiết kế nhà đẹp 135m2 làm giảm sự góc cạnh cho hình khối tổng thể.

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng 5 phòng ngủ vô cùng tiện nghi đẳng cấp

 18. Thiết kế mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng 120m2 5 phòng ngủ bán cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển có sự tiết chế trong cách trang trí và không theo một khuôn khổ nào nhưng nó vẫn thể hiện sự mực thước và cân bằng trong tỷ lệ, trong các chi tiết để tạo nên sự hài hòa cho trong thiết kế.

 mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng rộng 10m ở nông thôn

 19. Mẫu mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng rộng 17m diện tích 90m2. Với kích thước ngôi nhà mặt tiền 17m, chiều sâu 7m thì chắc chắn đây là mẫu nhà ngang 2 tầng có mặt tiền rộng mở, hình thể giống những ngôi nhà truyền thống mở rộng về bề ngang.

mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng tân cổ điển

 20. Phương án thiết kế mặt tiền cho nhà 2 tầng nhỏ xinh 90m2 tân cổ điển. Nếu như bạn đang sở hữu một lô đất kích thước mặt tiền khiêm tốn, thường sẽ được tư vấn kiểu kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên nếu biết cách tiết chế các chi tiết hoa văn rườm rà thì kiến trúc tân cổ điển cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời giống như mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ này.

 Mách bạn lựa chọn công ty tư vấn thiết kế chuyên nghiệp để sở hữu mẫu mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng

Lời khuyên của chúng tôi dành cho quý khách hàng đó là nên tham khảo các sản phẩm thiết kế trên mạng internet và tìm kiếm đơn vị uy tín chuyên nghiệp nhất. Angcovat là một trong những địa chỉ thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín, lâu năm trong nghề và đã có rất nhiều đóng góp trong sự nghiệp kiến trúc nhà đẹp hiện nay. Với ý tưởng mới, độc đáo, đa dạng chúng tôi tin rằng Angcovat sẽ không làm bạn thất vọng! 

Trên đây là một vài mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng đẹp, để cập nhật thêm các mẫu mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng mời bạn tiếp tục theo dõi trên website của chúng tôi.

Để nhận tư vấn tốt nhất về thiết kế nhà, thi công và báo giá vui lòng gọi điện theo số:

Hotline: 0988 030 680

Có thể bạn cần biết: mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ  

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận