Mẫu biệt thự mini theo phong cách Châu Âu đẹp mê lòng người

Có thể nói mẫu biệt thự mini phong cách châu âu đang ngày một hot lên được nhiều người tìm kiếm nhiều. Bởi biệt thự mini có thể mở thêm nhiều không gian cho cả một đại gia đình bên nội ngoại ở chung đều thoải mái.

Cũng có rất nhiều khách hàng tìm tới Angcovat với mong muốn giúp họ được sở hữu một ngôi biệt thự mini mang phong cách châu âu. Sau đây, mời các bạn hãy cùng với kiến trúc sư của Angcovat tìm hiểu thêm về toàn bộ mẫu biệt thự mini phong cách châu âu đẹp để làm rõ thêm lí do vì sao mà mọi người lại ưa chuộng mẫu nhà này như vậy. Mời các bạn thưởng thức qua bài viết dưới đây!

1.Tìm hiểu về khái niệm biệt thự mini là gì?

Biệt thự mini về cơ bản nó được xem là mô hình thu nhỏ của những căn biệt thự lớn theo cách hiểu truyền thống (Villa) được xây dựng với giá tiền đầu tư và quy mô lớn, biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung.

Trong đấy, kiến trúc của các mẫu biệt thự có được sự hài hòa phối hợp giữa kiến trúc và thiết kế cảnh quan sân vườn tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và thường là những căn nhà của người có thu nhập cao.

                                  Biệt thự mini phong cách châu âu đẹp nhất     Mẫu biệt thự mini mang phong cách châu âu đẹp

Các mẫu biệt thự mini đều lần lượt được ra đời với mục đích đáp ứng cho điều kiện của các người có thu nhập trung bình, và diện tích xây dựng nhỏ từ khoảng 80, 90, 100 – 120m²/sàn. Tuy nhiên vẫn đảm bảo có đầy đủ các tính năng sân vườn, tiểu cảnh, tiện nghi như các căn biệt thự đích thực. Bên cạnh đó có các căn biệt thự mini cỡ nhỏ 50m2 khá bé nhưng xinh bạn có thể chọn lựa cho không gian hẹp của mình. Vì vậy chúng ta có thể thấy được biệt thự mini được hiểu là mẫu biệt thự sở hữu diện tích nhỏ được thiết kế hợp lý và tinh tế, tận dụng được hết khoảng diện tích vốn có để phục vụ khoảng không gian thỏa mái cho gia đình.

2. Ưu điểm và nguyên tắc thiết kế biệt thự mini

Sau đây là một số ưu điểm của biệt thự mini, cùng Angcovat đón xem nhé.

Biệt thự mini là mô hình thu nhỏ của mẫu biệt thự nên nó thích hợp để xây dựng tại các khu vực thành thị diện tích đất nhỏ hẹp.

  • Mức giá xây dựng không quá cao, thích hợp với đa số thu nhập trung bình của người dân
  • Biệt thự mini có đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cho gia đình từ 3 – 7 thành viên nên không lo ngại về diện tích.
  • Nhiều cư dân ở đô thị vẫn thích chọn những mẫu biệt thự mini phố đẹp, hiện đại và giá rẻ, phù hợp với nhu cầu và diện tích xây dựng
  • Những mẫu biệt thự nhỏ kiểu mini hiện đại hiện nay đều dễ bố trí nội thất bởi hình khối dự án đã được cải thiện mang đến sự đẳng cấp, lịch sự và hiện đại phù hợp với thị hiếu thời nay.

 

Nguyên tắc thiết kế biệt thự mini

Để xây dựng được các mẫu biệt thự mini 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng có sân vườn, hồ bơi, mái thái phong cách tân cổ, hiện đại, Châu Âu, kiểu tàu, kiểu Nhật, kiểu Pháp,… Đẹp thì cần tuân thủ các nguyên tắc thiết kế sau:

  • Cần phải đảm bảo không gian để xe, đặc biệt là không gian để ô tô cho biệt thự.
  • Tiểu cảnh cây xanh là điều mà không thể thiếu với các mẫu biệt thự mini đẹp và ấn tượng.
  • Đảm bảo sự cân xứng công quan công chính, tường rào và nhà
  • Nên có thiết kế sân vườn vào lối đi.
  • Nên cân nhắc màu sơn thích hợp, đặc biệt ưu tiên các gam màu trắng và trung tính.
  • Nên chọn vật liệu xây dựng đương đại, chất lượng và phối màu phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

3. Vật liêu xây dựng hoàn thiện biệt thự mini phong cách châu âu

Sau đây là một số vật liệu mà Angcovat đưa ra hay dùng trong việc hoàn thiện biệt thự mini phong cách châu âu.

Gạch ốp trong thiết kế biệt thự mini phong cách châu âu

Gạch ốp là loại gạch xây dựng khá phổ biến trong các công trình hiện nay. Hiện nay trong khi xã hội càng phát triển thì vật liệu xây dựng ngày một được củng cố hơn về chất lượng. Một số loại gạch thường được dùng để hoàn thiện biệt thự mini phong cách châu âu:

Gạch thẻ: Loại gạch này được làm từ bột đá kết hợp với đất sét và một số phụ gia khác. Có 2 loại gạch thẻ là gạch thẻ xây dựng và gạch thẻ trang trí. Gạch thẻ trang trí chính là loại gạch dùng để ốp mặt tiền. Màu sắc gạch rất đa dạng, phổ biến như: xanh, vàng, nâu, ghi, trắng,… phù hợp với nhiều loại hình nhà ở, đồng thời phù hợp với phong thủy của nhiều gia chủ Việt Nam, mang đến những điều may mắn và tốt lành.

              Vật liệu gạch thẻ dùng để ốp mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu Vật liệu gạch thẻ dùng để ốp mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Gạch giả gỗ: Gạch giả gỗ hay còn có tên gọi khác là gạch vân gỗ. Loại gạch này có vẻ ngoài giống gỗ từ hình dáng, màu sắc đến các đường vân, hoa văn, tuy nhiên nó được sản xuất và chế tác từ những nguyên liệu như đá, xi măng, …

 Vật liệu gạch giả gỗ dùng để ốp mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

      Vật liệu gạch giả gỗ dùng để ốp mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Gạch giả đá hoa cương: Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite được hình thành từ sự kết tinh của magma (dạng lỏng) ở lõi của trái đất. Loại đá tự nhiên này không có nhiều trên thị trường xây dựng, giá thành cao do đó con người đã sử dụng công nghệ sản xuất chế tác hiện đại tạo thành các loại gạch giả đá hoa cương với kiểu dáng, đường nét, hoạ tiết hoa văn gần giống tự nhiên. 

 Vật liệu gạch giả đá hoa cương để ốp mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Vật liệu gạch giả đá hoa cương để ốp mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

 

Lan can trong thiết kế biệt thự mini phong cách châu âu

Lan can sắt đen  hoa văn đơn gỉan có thiết kế phù hợp hầu hết với kiến trúc căn nhà, từ cổ điểntrang trọng đến tây âu thoáng đãng. Điểm nhấn của mẫu lan can này nằm ở sự chắc chắn, vững chãi và sự sang trọng, bắt mắt đến từ màu đen huyền bí.

                Vật liệu lan can để làm mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu Vật liệu lan can để làm mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Lan can ban công họa tiết cầu kỳ khác với lan can hoa văn đơn giản, mẫu lan can ban công hoa văn cầu kỳ uốn lượn phù hợp với những ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển. Những họa tiết được khắc tạc từ vật liệu cao cấp, dưới bàn tay nghệ nhân đều trở nên cuốn hút và đẹp lạ thường.

  Vật liệu lan can tân cổ điển để làm mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

          Vật liệu lan can để làm mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Lan can ban công sắt lồi có chất liệu chắc chắn, kiểu dáng mạnh mẽ, sự xuất hiện của chiếc lan can độc đáo này khiến căn nhà trở nên uy nghi và vững chãi hơn nhiều lần. Mẫu lan can này thích hợp lắp đặt ở những căn biệt thự mini cổ điển.

     Vật liệu lan can để làm mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu đẹp nhất     Vật liệu lan can để làm mặt tiền các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Mái nhà trong thiết kế biệt thự mini phong cách châu âu

Mái thái là một trong những mẫu mái sử dụng nhiều trong thiết kế biệt thự hiện đại hiện nay. Thậm chí thiết kế nhà phố, nhà ống, biệt thự nhà phố… cũng rất hay dùng kiểu mái này bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho người sử dụng.

                   Vật liệu mái trong các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu Vật liệu mái trong các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Mái nhật là kiểu mái có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Mái Nhật còn được gọi là mái lùn vì độ dốc mái nhẹ, mở rộng ra các hướng khác nhau, có thiết kế chồng lớp.

                       Vật liệu mái nhật trong các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu Vật liệu mái trong các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Mái mansard  là loại hình mái phổ biến trong mẫu biệt thự kiểu Pháp, được lấy tên người phát minh ra nó: Kiến trúc sư François Mansard. Đây là một dấu hiệu đặc trưng của lối kiến trúc Cổ điển và Tân Cổ điển.

 Vật liệu mái mansard trong các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

                           Vật liệu mái trong các mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Cửa kính cao cấp

Cửa kính một trong những vật liệu cần thiết để hoàn thiện mẫu biệt thự mini mang phong cách châu âu. Cửa kính có độ cứng cao, cách âm, cách nhiệt tuyệt vời nên chúng có thể chịu được va đập lớn, mang đến không gian vô cùng yên tĩnh và an toàn cho người sử dụng. Nhờ hệ thống kính không gian của bạn sẽ thoáng đãng hơn, giúp đưa ánh sáng vào sâu trong nhà tạo sự gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

 Có thể bạn quan tâm: Dinh thự 1 tầng đẹp đẳng cấp 

4. Báo giá thi công mẫu biệt thự mini phong cách châu âu  phù hợp với mọi gia đình

Báo giá thiết kế kiến trúc biệt thự mini 1 tầng ( Gói thiết kế ngoại thất)

  • Thiết kế nhà biệt thự mini phong cách châu âu

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự mini phong cách châu âu

 120.000đ/m2 – 150.000đ/ sàn

 

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 Có thể bạn quan tâm: Biệt thự 2 tầng

5.Bố trí công năng hơp lý với mẫu biệt thự mini phong cách châu âu

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini phong cách châu âu 100m2 với 2 phòng ngủ .

             Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 phòng ngủ 100m2Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 phòng ngủ 100m2

Công năng gồm: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2.

   Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 phòng ngủ 100m2

             Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 phòng ngủ 100m2

Công năng gồm: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2.

Có thể bạn quan tâm: Biệt thự 2 tầng 12x9m 90m2

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini phong cách châu âu 110m2 với 3 phòng ngủ .

                  Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 phòng ngủ 110m2Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 phòng ngủ 110m2

Công năng gồm: Phòng khách 33m2, Sảnh chính: 7.5m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ăn: 16m2, phòng ngủ 1: 14m2. Sảnh phụ: 2.3m2.

                Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 phòng ngủ 110m2 Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 phòng ngủ 110m2

Công năng gồm: Phòng SHC: 18.2m2, Sảnh tầng: 8.3m2, Ban công: 4.6m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 7.2m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Sân phơi: 5.5m2, WC: 3m2.

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini phong cách châu âu 120m2 với 4 phòng ngủ .

               Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 4 phòng ngủ 120m2  Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 4 phòng ngủ 120m2

Công năng gồm: Sảnh phụ 3.8m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng khách: 19.7m2, Tiền sảnh: 12.5m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 3.8m2.

             Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 4 phòng ngủ 120m2 Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 4 phòng ngủ 120m2

Công năng gồm: Sảnh tầng: 4.4m2, Phòng thờ: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 15.9m2, ban công phòng ngủ 2: 2.9m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, Diện tích ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2. Ban công: 3.2m2. 

 

4.Các mẫu nhà biệt thự mini phong cách châu âu đẹp nhất năm 2021

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu mái lệch

 Mẫu biệt thự mini 2 tầng phong cách châu âu mái lệch

                         Mẫu biệt thự mini 2 tầng phong cách châu âu mái lệch

Kiến trúc hài hòa của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini phong cách châu âu được ưu chuộng bởi kiểu dáng trang nhã và hiệu quả trong việc điều hòa không khí nhà ở, chức năng giải nhiệt cao và chống thấm tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta. Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái lệch theo phong cách châu âu, chúng tôi sử dụng màu trắng tinh tế làm màu sơn ngoại thất chủ đạo. Màu trắng là gam màu đơn giản nhưng lại tôn lên sự sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt màu trắng còn mang lại cảm giác an toàn và thân thiện cho người nhìn, do đó khi nhìn phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái lệch này.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng phong cách châu âu mái thái đẹp

 Mẫu biệt thự mini 1 tầng phong cách châu âu mái thái

                         Mẫu biệt thự mini 1 tầng phong cách châu âu mái thái

Mẫu biệt thự mini 1 tầng theo phong cách châu có thiết kế đầy đủ công năng sử dụng trong đó, các chức năng của những không gian riêng biệt có thể năng động , thay đổi để phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể cho mỗi gia đình. Màu sơn trắng kết hợp với màu xanh của mái thái dường như mở ra một không gian mới tươi dẹp cho căn biệt thự mini. Mặt khác khoảng sân rộng giúp bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ với gia đình, bạn bè đầy ấm cúng và lãng mạn trên không gian thơ mộng như thế này.

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tại Hải Dương

   Mẫu biệt thự mini 2 tầng phong cách châu âu mái thái đỏ tươi

                           Mẫu biệt thự mini 2 tầng phong cách châu âu mái thái đỏ tươi

Biệt thự mini 2 tầng được xây theo kiểu kiến trúc châu âu mái thái, tận dụng tối đa không gian đất, phía trước có khoảng sân nhỏ vừa là sân chơi. Trong mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 8x15m, mặt tiền gây thuyết phục bởi lối bố trí các mảng miếng phi đối xứng, không bị rườm rà vào các chi tiết nhỏ mà hướng tới không gian mở, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ phần cửa sổ đều được làm bằng hệ cửa kính khung gỗ giúp lấy sáng tốt hơn, gia chủ có thể ngồi trong phòng và quan sát khung cảnh phía bên ngoài. Hệ lan can sắt đen tuyền tạo điểm nhấn cho cả ngôi biệt thự mini mỗi khi người ngoài nhìn vào. Phương án mái thái đỏ được ứng dụng trong mẫu thiết kế mang lại cho ngôi nhà sự tinh tế, trọn vẹn và thoải mái bậc nhất.

Không thể không xem qua: Nhà 1 tầng châu âu 140m2

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu cổ điển

  Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu trắng cổ điển

                          Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu trắng cổ điển

Căn biệt thự mini mang phong thái cổ điển của làn gió châu âu với gam màu trắng, kết hợp nền màu xanh của mái hòa quyện với nhau được kiến trúc sư nhấn nhá đậm nét ở các cột tường và những khối lớn, tạo được sự dày dặn và kiên cố cho các bức tường nó tạo sự thu hút cho người nhìn. Bên cạnh đó gam màu xanh của hệ thốn cây xung quanh nhà luôn tạo ra một cảm giác yên bình, thanh thoát giúp cho tinh thần sảng khoái, thư thái và vô cùng mát mẻ. Màu trắng là một màu nổi bật trong các thiết kế biệt thự châu âu từ trước tới nay, nó thể hiện sự trang nhã thanh thoát của căn biệt thự. Hệ thống cột đan xen nhau được bố trí đối xứng làm cho căn nhà có cảm giác vuông vắn trong mắt người nhìn.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tân cổ điển

  Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu trắng cổ điển hệ mái xanh 100m2

                          Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu trắng cổ điển hệ mái xanh

Căn biệt thự mini 2 tầng sử dụng gam màu xanh nhạt ấm áp kết hợp với màu trắng chủ đạo trong thiết kế biệt thự đẹp. Màu trắng sơn cột, phào, chỉ, các chi tiết đắp ngoại thất ngôi nhà 2 tầng vừa nổi bật, tinh tế và đầy ấn tượng cũng được làm nên bởi vẻ đẹp của kiến trúc công trình này. Màu trắng được sử dụng cho ngoại thất của công trình này cũng là dấu ấn đặc biệt giúp tạo nên được sự nổi bật và ấn tượng cho không gian kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Màu trắng khá nổi bật, ấn tượng và mạnh mẽ cũng giúp cho ngoại thất của ngôi nhà thêm nhiều dấu ấn thu hút. Gam màu xanh được lựa chọn để làm nền cho màu sắc ngoại thất của công trình.

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu 110m2 đẹp mê mẩn

  Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu trắng cổ điển đẹp mê mẩn tại thanh oai

               Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu trắng cổ điển đẹp mê mẩn

Căn biệt thự mini mang phong cách cổ điển nói chung kiểu châu âu nói riêng chưa bao giờ lỗi thời. Tính đối xứng và cân bằng được thể hiện rõ ràng nhất trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cũng như đảm bảo được sự nổi bật trong trnag trí không gian ngoại thất của công trình. Hệ thống cột cũng biểu hiện được một phần rõ ràng những đặc trưng về mặt kiến trúc, phong cách, cũng như đảm bảo được sự thoải mái trong bố cục kiến trúc. Thiết kế biệt thự mini 2 tầng rưỡi kiểu châu âu ưu tiên những gam màu mang tính tự nhiên như vàng, trắng, nâu trầm,... các gam màu thể hiện được sự rõ ràng, sang trọng và tỷ mỉ vô cùng.

Đừng bỏ lỡ: Tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp135m2 

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu sử dụng hệ mái mansard

   Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu mái mansard đẹp mê

               Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu mái mansard đẹp mê

Không gian mẫu biệt thự mini 3 tầng mái mansard mặt tiền 9m mang vẻ đẹp khỏe khoắn, thời thượng và phá cách. Sử dụng chất liệu bê tông và kính quen thuộc của phong cách châu âu cùng với cấu trúc thiết kế ra vào được bố trí hợp lý, biệt thự càng hút mắt người xem hơn. Cũng chính sự sáng tạo này đã giúp những biệt thự châu âu nhìn đơn giản đẹp nhưng không hề đơn điệu. Đặc biệt  ấn tượng hơn cả có lẽ nằm ở hệ thống ban công và cửa sổ bằng kính sang trọng trên lầu 3 giúp ngôi nhà thêm sang và đẹp hơn. Việc vận dụng khéo léo sự tương phản màu sắc giữa diện tường màu trắng và khung cửa sổ màu đen để tạo nên vẻ đẹp tối giản và tinh tế cho không gian mẫu biệt thự mini này. Hệ thống mái mansard với độ dốc giúp cho việc thoát nước nhanh tránh tình trạng ứ đọng nước vào mùa mưa.

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu sử dụng hệ mái thái 120m2 tân cổ điển

                    Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tân cô điển   Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tân cô điển

Căn biệt thự mini 2 tầng phong cách châu âu thể hiện = nhiều khối hình vòm duyên dáng, mềm mại. Mặt tiền có bố cục hài hòa, chia thành 3 phần không gian rõ ràng tỷ lệ với nhau trong đó khối chính giữa là điểm nhấn và 2 khối ở 2 bên làm phụ họa để làm nổi bật khối ở giữa. Thiết kế mẫu biệt thự mini châu âu sử dụng hệ thống thức cột tròn Doric đơn giản có giúp cho ngôi nhà sang trọng hơn, bề thế hơn, đặc biệt là 2 trục cột chính kéo dài song song ở giữa mặt tiền. Chi tiết phào chỉ mặc dù không được sử dụng nhiều nhưng nó phù hợp với một công trình nhà tân cổ điển quy mô ở mức trung bình như thế này. Màu sắc của căn nhà kết hợp với hệ mái thái đỏ tươi mang màu sắc tươi sáng, thanh khiết mang đặc trưng của kiến trúc châu âu tân cổ điển.

Có thể bạn quan tâm: Bố trí nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu có gara

 Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu có gara

                            Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu có gara

Không gian mẫu biệt thự mini có kiến trúc châu âu với thiết kế tổng quan từ hàng rào cho đến mặt tiền có sự hài hòa và ăn khớp với nhau. Angcovat sử dụng vật liệu lan can sắt đen ở hàng rào và ban công có tính liên kết chặt chẽ. Hệ thống cửa kính kết hợp với hàng rào làm cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự trở nên thu hút hơn. Hai cột dài chạy từ tầng 1 tới tận mái chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự mini phong cách châu âu này. Kiểu mái nhật chứ A với độ dốc cao, tông màu ghi xám đậm cùng với ngoại thất tạo nên sự tổng hòa có sức sống lớn.

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu hệ mái nhật đẹp

 Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu gam màu trắng 122m2

                                Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu gam màu trắng

Không gian kiến trúc trên lấy gam màu trắng làm chủ đạo cùng với đó là các nét trang trí, hoa văn được thiết kế một cách cầu kì, xóa cảm giác nhạt nhẽo cho gam màu này. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự trong trẻo, tươi sáng nhưng cũng vô cùng hiện đại. Đây cũng là gam màu tương đối dễ để phối hợp cũng như trang trí thêm cho không gian ngoại thất, tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà. Cửa kính vừa mang nguồn năng lượng cho ngôi nhà, khiến cho nơi đây không quá bí bởi sự đồ sộ trong kiến trúc mà cửa kính còn rất hiện đại, phù hợp cho lối kiến trúc hỗn hợp này. Màu trắng được lựa chọn để tạo điểm nhấn cho các cây xanh được bố trí xung quanh. Điều này khiến cho nơi đây một sự trong trẻo, tươi mát và tràn đầy một nguồn năng lượng tích cực.

Tăng thêm sự lựa chọn cho bạn: Thiết kế biệt thự kết hợp nhà thờ phong cách tân cổ điển 375m2

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu 3 tầng mặt tiền 7m

 Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tân cổ điển mặt đường

                      Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tân cổ điển

Không gian mẫu biệt thự trên được triển khai theo trường phái kiến trúc châu âu nhẹ nhàng. Các chi tiết phào của căn biệt thự chỉ nhẹ nhàng, thể hiện sự uyển chuyển, tỉ mỉ và hài hòa với tổng thể. Các thức cột trong biệt thự cổ điển hay bán cổ điển đều có hình dạng trụ tròn, mềm mại nhằm xóa bỏ nét khô cứng, góc cạnh trong các thức cột vuông. Màu trắng luôn là gam màu được nhiều người yêu thích, khi sử dụng gam màu trắng không gian ngôi nhà tưởng chừng như rộng mở hơn, nguy nga và tráng lệ hơn. Angcovat đã sử dụng cửa gỗ kết hợp kính mang lại sự thoáng mát, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên - là những gì mà chúng tôi tiếp thu từ kiến trúc hiện đại. Các chi tiết đèn chùm trang trí sảnh ban công cũng là một điểm thu hút ánh mắt người nhìn.

Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu mái mansard tone trắng

  Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tân cổ điển mái mansard

                               Mẫu biệt thự mini phong cách châu âu tân cổ điển

Mặt tiền ngoại thất được thiết kế 1 khối bên cột thấp, 1 khối được  cột cao nối đến 2 tầng mang lại sự bề thế cho kiến trúc của công trình. Hệ thống cột tròn, kết hợp với các chi tiết lan can sắt đen tuyền nghệ thuật, mang lại cho không gian ngoại thất vẻ đẹp sang trọng và tính tiếp nối rõ ràng trong thiết kế kiến trúc. Cột được ốp đá, viền tân cổ điển bao quanh 4 góc cột đem lại cho ngôi nhà sự sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp vô cùng. Cộng thêm các chi tiết trang trí cầu kì như phào chỉ đắp tường màu trắng, đá ốp ngoại thất,.. quanh khu vực cửa ra vào, cửa sổ, vòm cửa tạo nên cho ngôi nhà sự mới mẻ, nổi bật.

Có thể bạn quan tâm: Cập nhật 20 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp nhất 

7.Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự mini phong cách châu âu đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự mini phong cách châu âu uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy tín có tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Hotline: 0988030680 - Email: angcovat.vn@gmail.com

 

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận