Gợi ý 8 mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cho mùa xây dựng mới năm 2022

Xây dựng một ngôi biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu không còn là điều xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Thậm chí, nó còn trở thành xu hướng được một bộ phận đông đảo các gia chủ lựa chọn. Vậy, bạn hiểu gì về loại hình nhà ở hấp dẫn này? Tham khảo bài viết để có được những thông tin hữu ích nhất về biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu.

Khám phá những mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu hấp dẫn nhất

Khám phá những mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu hấp dẫn nhất

Đặc điểm của biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá những đặc trưng cơ bản của thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu. Hãy cùng nghiên cứu xem những đặc điểm này có phù hợp với hình mẫu không gian sống lý tưởng mà bạn đang hướng tới hay không.

Quy mô và diện tích lớn

Về mặt quy mô, những mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu được xây dựng khá rộng lớn và hoành tráng. Chính điểm này đã tạo điều kiện để phát triển một không gian xanh và thoáng. Cuộc sống của con người nhờ đó cũng có thể gần gũi với thiên nhiên hơn. Chất lượng và đẳng cấp sống cũng từ đó mà được nâng cao.

Bố cục tuân theo nguyên tắc đối xứng

Những ngôi biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu được thiết kế theo lối bố cục đăng đối. Mọi chi tiết, bộ phận kiến trúc đều được tạo ra theo lối đối xứng. Điều đó đã góp phần to lớn trong việc làm nên vẻ đẹp cùng sức hút cho công trình. Quả thực, khi nhìn vào một ngôi nhà được tạo ra theo lối cân xứng thì ai cũng sẽ cảm thấy rất “thuận mắt”.

Đặc điểm của biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu

Đặc điểm của biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu

Sử dụng những chi tiết trang trí cầu kỳ và phức tạp

Không giống như phong cách kiến trúc hiện đại, những mẫu thiết kế nhà 1 tầng kiểu châu Âu nổi bật với những chi tiết cầu kỳ và phức tạp. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất nhưng để làm nổi bật kiến trúc tổng thể, kiến trúc sư đều vô cùng cẩn trọng trong tạo hình. Hình thức hoa mỹ, kích thước hợp lý, tỷ lệ chuẩn mực và màu sắc tối ưu chính là điều mà ta có thể cảm nhận được từ chi tiết cho đến tổng thể.

Có hệ thống trần được thiết kế khá cao

Nếu nhà ở truyền thống của người Việt được tạo ra với hệ thống trần khá thấp thì những ngôi biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu lại không giống vậy. Hệ thống tường ở đây được thiết kế và xây dựng khá cao. Điều này đã tạo điều kiện cho quá trình thiết kế cùng bài trí không gian nội thất. Không chỉ có vậy, nó còn góp phần giúp cho bầu không khí bên trong ngôi nhà biệt thự trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn.

Không gian nội thất được tận dụng để bố trí với những công năng hữu ích

Không gian nội thất của biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu được thiết kế vô cùng hấp dẫn. Nó được lấp đầy bởi những công năng hữu ích cùng vật dụng chuyên dụng. Nó được bố trí khoa học và hợp lý nhất. Điều này vừa giúp tận dụng triệt để không gian sống vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Không gian nội thất của biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu

Không gian nội thất của biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu

Được xây dựng từ những vật liệu phổ biến như gạch, vữa, đá, gỗ hay kính…

Dù tên gọi là biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu nhưng nó lại được tạo ra từ những vật liệu vô cùng phổ biến và quen thuộc. Phần thô của công trình vẫn sẽ được xây dựng từ những vật liệu như gạch, vữa, thép, đá, gỗ hay kính… Những vật liệu này vừa quen thuộc vừa dễ kiếm. Đặc biệt, giá thành của nó cũng khá “phổ thông”. Chính bởi đó mà việc xây dựng những ngôi biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu sẽ không vấp phải những khó khăn từ khâu chuẩn bị vật liệu.

>>> Xem thêm: KTS giới thiệu 5 bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ăn khách nhất hiện nay

Đơn vị nào cung cấp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu tốt nhất?

Sở hữu một ngôi biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu là mơ ước của rất nhiều gia chủ. Để biến ước mơ đó trở thành hiện thực, điều quan trọng nhất chính là phải có một phương án thiết kế hoàn mỹ. Mà, để tạo ra phương án thiết kế đó, chúng ta cần đến sự can thiệp và giúp đỡ của một đơn vị chuyên môn. Vậy, địa chỉ nào sẽ cung cấp cho chúng ta những phương án thiết kế nhà đẹp nhất, hấp dẫn nhất và ưng ý nhất?

Tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu tốt nhất

Tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu tốt nhất

Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng đã trên 10 năm, Angcovat đã thành công mang tới hàng ngàn không gian sống mơ ước cho khách hàng. Hơn thế nữa, thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 chính là một trong những thế mạnh của Kiến trúc Angcovat. Chính bởi vậy, việc lựa chọn nơi đây làm đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

>>> Xem thêm: 14 mẫu nhà 100m2 nông thôn nên xây vào năm 2022

Giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu gây sốt hiện nay

Sau đây chính là bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu ấn tượng nhất hiện nay. Những mẫu thiết kế ấy sẽ giúp bạn hiểu hơn về hình thức nhà ở ấn tượng này. Biết đâu từ đây, bạn sẽ chọn được phương án thiết kế mà bấy lâu đang tìm kiếm.

Mã số 01: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

 

  • Mã số 

 BT8240621

  • Địa Chỉ 

 Thủy Nguyên - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 19m

  • Chiều sâu

 11.7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:140m2/sàn

- Thông số các phòng:  sảnh chính 7,3m2; sảnh trung tâm 14,6m2; phòng khách 21m2; phòng thờ 10,8m2; phòng ngủ 1: 13,5m2; wc1: 5,1m2; sảnh phụ 6,7m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 12,6m2

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 140m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 140m2

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có 3 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn. Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nổi bật với những đường cong mềm mại nhưng không kém phần sắc sảo. Những chi tiết và hình khối kiến trúc được tạo ra vô cùng hấp dẫn cùng với lối bố cục đăng đối càng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự ấn tượng này.

Phối cảnh view 2: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 140m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 140m2

Tại mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu này, kiến trúc sư đã sử dụng trắng làm màu sơn chủ đạo. Sự thanh khiết và trong sáng của sắc trắng đã làm bật lên từng chi tiết thiết kế được đặt tại công trình. Không chỉ trắng, kiến trúc sư còn sử dụng phối kết hợp với những màu tối như đá ở chân cột hay mái ngói. Sự đối lập giữa những màu sắc không chỉ không khiến cho công trình trở nên kém sắc mà còn tạo ra sự độc đáo, mới lạ và vô cùng sang trọng.

Mặt bằng nôi thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 140m2

Mặt bằng nôi thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 140m2

Mã số 02: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 14x12m của gia chủ tại Thái Bình

 

  • Mã số 

BT5220521

  • Địa Chỉ 

 Thái Bình

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 -1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 140m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính: 4m2; phòng khách: 25.4m2; phòng ăn: 13.1m2; phòng bếp: 10m2; phòng ngủ 1: 14.7m2; wc1: 7.5m2; phòng ngủ 2: 13.5m2; wc2: 5.3m2; phòng ngủ 3: 13.9m2; giặt phơi: 16m2

 

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 14x12m

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 14x12m

Hình mẫu tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu được xây dựng tại vùng nông thôn Thái Bình. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn này dù không quá hoành tráng nhưng nhờ cách tạo hình hoa mỹ và cuốn hút nên vẫn toát lên khí chất cao quý và hoa lệ. Từng chi tiết phào chỉ hay hoa văn trang trí đều được tạo hình hoàn mỹ từ hình thái cho đến kích thước và màu sắc. Và khi chúng được phối – kết hợp với nhau thì đã giúp cho vẻ đẹp của công trình đạt tới đỉnh điểm.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 14x12m

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 14x12m

Mã số 03: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ vô cùng sang trọng

 

  • Mẫu biệt thự

 BT520098

  • Địa điểm công trình

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 19.2m

  • Chiều sâu

 12.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2

Phương án thứ ba, chúng ta sẽ đến với một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có diện tích 200m2. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 200m2 được phát triển theo lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng và thanh lịch. Hình khối kiến trúc của công trình được tạo ra khá vuông vắn nên khi nhìn vào ta có thể cảm nhận được sự vững chắc và khoẻ khoắn. Nhưng, không để công trình trở nên thô cứng, kiến trúc sư đã rất tài tình trong việc phối – kết hợp những chi tiết, những đường nét mềm mại và nhẹ nhàng. Từ đó, tạo ra một tổng thể kiến trúc vừa xinh đẹp, sang trọng lại vô cùng vững vàng, khoẻ khoắn.

Phối cảnh mặt tiền: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh mặt tiền: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2

Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu lấy trắng làm màu sắc chủ đạo. Từ tường bao, cột, cửa cho đến cổ bậc tam cấp… của công trình đều có màu trắng. Sắc trắng thanh tao đã khiến cho công trình trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn. Đặc biệt, tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng hệ mái Nhật được lợp ngói xanh đen cho công trình. Sự kết hợp tưởng như “không liên quan” giữa trắng và xanh đã cho ra hiệu quả vô cùng bất ngờ. Công trình không chỉ không thô cứng hay đơn điệu mà còn vô cùng trang nhã và sang trọng.

Mặt bằng nôi thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng nôi thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2

Mã số 04: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có 2 phòng ngủ kích thước 14x14m tại Khánh Hoà

 

  • Mẫu biệt thự

BT531058

  • Địa Chỉ

Tỉnh Khánh Hòa

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

 

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có 2 phòng ngủ

Kế đến, chúng ta sẽ nghiên cứu về một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu được thiết kế vô cùng hấp dẫn. Không giống với những hình mẫu ở trên, mẫu nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ này đi theo lối kiến trúc khá đương đại. Cách tạo ra phần tường cong bằng kính trong suốt có diện tích lớn đã khiến cho công trình trở nên hiện đại và trẻ trung hơn. Đặc biệt, khi nó được kết hợp cùng những khối tường gạch vuông vắn, vững vàng thì lại xuất hiện sự đối lập. Sự đối lập này không làm cho công trình trở nên lạc điệu mà ngược lại, nó còn cộng hưởng với nhau để tạo ra một công trình kiến trúc hài hoà và hấp dẫn.

Mặt bằng nôi thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nôi thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có 2 phòng ngủ

Mã số 05: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cổ điển diện tích 330m2 vô cùng xa hoa, diễm lệ

 

  • Mẫu biệt thự

 BT213098

  • Địa điểm công trình

 Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông

  • Mặt tiền

 26.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 330m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

 

Phối cảnh mặt tiền: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh mặt tiền: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cổ điển diện tích 330m2

Ta cùng tiếp tục với một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu hoa mỹ và diễm lệ. Mẫu nhà cấp 4 có diện tích 300m2 này đi theo lối phát triển của phong cách kiến trúc cổ điển. Mặt tiền của công trình được hoàn thiện bằng những chi tiết phào chỉ và phù điêu được đắp nặn đầy nghệ thuật và giàu sức hút. Bố cục đăng đối được sử dụng trong tạo hình và thiết kế đã tạo sự đầy đặn và thu hút cho ngoại thất ngôi biệt thự.

Không gian ngoại thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cổ điển diện tích 330m2

Không gian ngoại thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cổ điển diện tích 330m2

Ngoại thất ngôi biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu toát ra vẻ đẹp tráng lệ và đẳng cấp. Những vòm cuốn cửa sổ, và những bức phù điêu được sử dụng chạm trổ vô cùng tinh xảo và hoa mỹ khiến cho người nhìn phải say đắm. Các chi tiết vòm mái, cửa sổ, cột cổ điển đều được trang trí bằng các loại phào chỉ ấn tượng.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cổ điển diện tích 330m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu cổ điển diện tích 330m2

Mã số 06: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 250m2 xinh đẹp, kiêu sa có 4 phòng ngủ tại Tiền Giang

 

  • Mẫu biệt thự

 BT819018

  • Địa điểm công trình

 Tiền Giang

  • Mặt tiền

 27.2m

  • Chiều sâu

 13.9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.2 - 2.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2. 

 

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 250m2 xinh đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 250m2 xinh đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ tới Tiền Giang để chiêm ngưỡng một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu vô cùng ấn tượng. Công trình biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được tạo hình vô cùng cuốn hút với những chi tiết mềm mại nhưng không kém phần khoẻ khoắn. Màu sắc được phối kết hợp hoàn mỹ đã khiến cho từng đường nét của công trình trở nên xinh đẹp và kiều diễm hơn. Đặc biệt, phần mái của công trình được tạo hình dạng cụp cũng góp phần mang lại sự bề thế, hoành tráng.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 250m2 xinh đẹp

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 250m2 xinh đẹp

Mã số 07: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 15x18m mái thái đặc biệt ấn tượng tại Hưng Yên

 

  • Mẫu biệt thự

BT124087

  • Địa Chỉ

Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2.1  – 2.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

 

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 15x18m

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 15x18m

Phương án tiếp theo sẽ là một mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu mái thái vô cùng ấn tượng. Khối kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái được phân chia thành 3 mảng rõ rệt. 2 bên đối xứng kiến trúc qua tâm ở giữa. Khu vực sảnh, cầu thang dẫn lên nhà có kích thước lớn khiến cho công trình thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 15x18m

Mặt bằng nội thất: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu kích thước 15x18m

Mã số 08: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu diện tích 200m2 mặt tiền 20m có tầng áp mái

 

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Địa Chỉ

Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.9 – 2.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

 

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có tầng áp mái

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có tầng áp mái

Cuối cùng sẽ là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu dành cho gia chủ tại vùng quê thanh bình Hưng Yên. Những khối kiến trúc được tạo ra tại mẫu biệt thự 1 tầng gác lửng khá vuông vắn và đơn giản. Nhưng, sự đơn giản đó khi được kết hợp cùng hệ cột tròn, hành lang rộng rãi cùng mái ngói hoành tráng lại trở nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, kiến trúc sư đã cho ra phương án sử dụng màu sắc vừa hài hòa vừa đối lập với hệ mái đen sẫm. Kết quả của sự kết hợp này chính là tạo ra cảm giác bề thế, hoành tráng cho toàn bộ không gian kiến trúc.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có tầng áp mái

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có tầng áp mái

Mặt bằng áp mái: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có tầng áp mái

Mặt bằng áp mái: Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu có tầng áp mái

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu. Hẳn, những thông tin này sẽ giúp ích cho người đọc. Và để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống đáng mơ ước, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí 24/7.

>>> Có thể bạn quan tâm: 10 mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ khiến bao người mê đắm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận