10 mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ khiến bao người mê đắm

Xây dựng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp ở nông thôn đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Cũng bởi đó mà nhu cầu tìm kiếm một nông thôn đẹp hấp dẫn hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc tìm ra một phương án thực sự ưng ý thì lại không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, chúng tôi tiến hành tìm kiếm và tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay. Tham khảo để có thể chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho mái ấm gia đình.

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ khiến bao người mê đắm

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ khiến bao người mê đắm

Vì sao mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ lại có súc hấp dẫn lớn?

Xây dựng những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ đang vô cùng phổ biến. Sở dĩ như vậy là bởi loại hình nhà ở này mang tới cho cuộc sống con người rất nhiều điểm ưu việt. Cụ thể có thể kế đến như sau:

Thứ nhất, cung cấp không gian sống xinh đẹp và sang trọng

Đầu tiên, ta phải kể đến hình thức của những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ này. Chúng được thiết kế cải biên từ hình thức nhà cấp 4 truyền thống. Dựa trên cái khung sườn khá cũ, khá truyền thống, kiến trúc sư đã sáng tạo, đã thổi hồn vào để tạo ra một không gian sống vừa xinh đẹp, sang trọng lại không mất đi giá trị văn hoá vốn có của nó.

Thứ hai, mang đến cuộc sống sinh hoạt có chất lượng vô cùng tốt

Đẹp thôi chưa đủ, những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ còn vô cùng tiện nghi về mặt công năng. Chúng được bố trí tới 3 phòng ngủ cùng những tiện nghi sinh hoạt thiết yếu khác. Chính bởi đó, nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Đây chính là lý do khiến cho chất lượng sinh hoạt của con người tại biệt thự vườn 1 tầng có 3 phòng ngủ luôn rất tốt.

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ

Thứ ba, vô cùng ưu việt về phương diện phong thuỷ

Phong thuỷ là một trong những nhân tố tự nhiên sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của con người. Cuộc sống thịnh hay suy phụ thuộc rất nhiều vào phong thuỷ tốt hay xấu. Đó chính là nguyên do khiến cho việc tạo ra một không gian sống phù hợp với phong thuỷ đang ngày càng được coi trọng.

Khác với những ngôi nhà cao tầng có diện tích hẹp như nhà phố hay nhà ống, những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ được thiết kế và xây dựng khá thoáng. Vì chỉ có 1 tầng nhưng phải bố trí tới 3 phòng ngủ nên buộc những ngôi nhà này phải mở rộng diện tích. Diện tích lớn, tầng lầu không nhiều và đặc biệt là vô cùng vuông vắn chính là đặc trưng của hình mẫu nhà ở này. Dù vô tình nhưng sự kết hợp của những yếu tố đó lại dễ dàng giúp cho hình thức nhà này vô cùng “thuận” phong thuỷ.

Thứ tư, chi phí đầu tư cho xây dựng không quá lớn

Chi phí xây dựng cũng là một trong những nhân tố cần phải cân nhắc khi nói về mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ. Nó được xây dựng với 1 tầng duy nhất nên các chỉ số chịu tải, chịu lực cũng không cần phải quá lớn. Nhờ đó làm giảm áp lực về kinh phí đầu tư. Thêm vào đó, nó được thiết kế và xây dựng khá đơn giản. Đặc biệt là những ngôi nhà này còn được xây dựng tại nông thôn. Sự kết hợp của những nhân tố đó sẽ giúp cho chi phí xây dựng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ không quá lớn. Nhờ vậy mà nó có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng gia chủ.

Những đối tượng nào nên sở hữu mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ đang trở thành “đích ngắm” của rất nhiều người. Nhưng liệu có phải ai cũng sẽ phù hợp với hình mẫu nhà ở này? Và đối tượng nào mới thực sự phù hợp với loại hình nhà ở hấp dẫn này? Chúng ta sẽ cùng lý giải ngay sau đây.

Những đối tượng nên sở hữu mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ

Những đối tượng nên sở hữu mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ

Người mong muốn sinh hoạt tại khu vực yên tĩnh và thông thoáng

Đối tượng đầu tiên nên lựa chọn mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ chính là những người yêu lối sống yên tĩnh, thanh bình và nhẹ nhàng. Nếu cuộc sống tại những đô thị đông đúc luôn mang đến cảm giác áp lực và xô bồ thì nơi làng quê lại mang đến cảm nhận hoàn toàn trái ngược. Nơi làng quê, nông thôn có thể nói là “đất rộng người thưa”. Cuộc sống nơi đây luôn trôi qua nhẹ nhàng và chậm rãi. Chính bởi vậy, sinh hoạt tại đây luôn có cảm giác thật yên bình và thanh thản. Đó chính là lý do tại sao rất nhiều người lựa chọn nơi đây để nghỉ nghỉ ngơi, an dưỡng.

Gia đình “hạt nhân”

Đối tượng thứ hai nên lựa chọn mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ chính là những gia đình có không quá nhiều thành viên. Tai sao ư? Đáp án nằm ngay ở chính tên gọi, ở chính dấu hiệu nhận biết của loại hình nhà này – 3 phòng ngủ. Hiện nay, một gia đình “hạt nhân” thường chỉ có hai thế hệ là cha mẹ và con cái sống cùng nhau. Những gia đình này thường chỉ có 1 đến 2 con. Số lượng người như vậy sẽ vô cùng phù hợp với số phòng ngủ được bố trí, sắp xếp tại mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp này.

Những gia đình hạt nhân nên sở hữu mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ

Những gia đình hạt nhân nên sở hữu mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ

Người yêu thích và hướng cuộc sống tới những giá trị truyền thống

Thứ ba sẽ là những người hướng tới giá trị truyền thống. Những đối tượng này không quá chuộng sự thay đổi, mới lạ hay kiểu cách. Họ luôn hoài niệm những giá trị tốt đẹp của một thời đã xa. Chính nhờ những con người như vậy mà rất nhiều nét văn hoá truyền thống của dân tộc mới được lưu giữ và truyền thừa.

Và, những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ chính là một minh chứng tiêu biểu. Họ không lựa chọn xây dựng những ngôi nhà cao tầng với kiến trúc cách tân, cầu kỳ mà lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 làm không gian sống. Sinh hoạt tại một ngôi nhà như vậy, chắc chắn tinh thần của con người sẽ luôn thanh thản và thoải mái.

Người có điều kiện kinh tế không quá dư dả

Một đối tượng nữa nên suy xét đến việc sở xây dựng một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ chính là người có điều kiện kinh tế không quá tốt. Việc xây dựng nhà ở chắc chắn sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn của các chủ đầu tư. Nhưng, người xây nhà thì không phải ai cũng sẽ giàu có và có điều kiện kinh tế dư dả.

Nếu như những ngôi nhà cao tầng hoành tráng với diện tích rộng lớn sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn trong quá trình xây dựng thì những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ lại không phải vậy. Những ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng khá đơn giản với một tầng duy nhất. Thêm vào đó, nó lại được xây dựng tại nông thôn – nơi giá cả của vật liệu cùng dịch vụ không quá cao. Chính nhờ đó mà người xây dựng nhà cấp 4 tại đây sẽ không quá tốn kém.

>>> Xem thêm: Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 100m2 đơn giản mà chính xác

Khám phá 10 mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ khiến bao người say đắm

Sau đây chính là bản danh sách 10 mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ đã khiến bao tâm hồn phải gục ngã. Tham khảo để hiểu hơn về hình thức nhà ở hấp dẫn này.

Số 1: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 160m2 mái ngói đỏ tươi

  • Mã số 

 BT6250621

  • Địa Chỉ 

 Huyện Ý Yên - Nam Định

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,1-1,2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 160m2/sàn

- Thông số các phòng:  tiền sảnh 11,5m2; phòng khách 31m2; phòng bếp ăn 21,6m2; phòng tắm 4,5m2; wc1: 2m2; phòng giặt 2,7m2; không gian chơi 12,5m2; phòng ngủ 1: 17,3m2; phòng ngủ 2: 15m2; phòng ngủ 3: 13,5m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 160m2 ngói đỏ

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 160m2 ngói đỏ

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ có kích thước 16x10m. Mẫu nhà cấp 4 1 tầng mái ngói này được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang tới ấn tượng vô cùng sâu sắc nhờ sự thanh lịch và trang nhã. Đây quả thực sẽ là một hình mẫu vô cùng lý tưởng cho không gian sinh hoạt thanh bình nơi làng quê.

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 160m2 ngói đỏ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 160m2 ngói đỏ

Số 2: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kích thước 17x12m

  • Mã số 

 BT5260621

  • Địa Chỉ 

 Lạc Thủy - Hòa Bình

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1-1,1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:140m2/sàn

- Thông số các phòng:  sảnh chính: 7,5m2; phòng khách 27m2; phòng bếp và ăn 19,1m2; phòng thờ 13m2; phòng ngủ 1: 16,6m2; wc1: 5,3m2; phòng ngủ 2: 14,5m2; wc2: 4,3m2; phòng ngủ 3: 17,8m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kích thước 17x12m

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kích thước 17x12m

Tiếp theo, chúng ta đến với một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ đặc biệt hấp dẫn. Công trình này mang hơi hướm của một mẫu nhà cấp 4  phong cách châu Âu sang trọng và thanh tao. Nếu yêu thích hình mẫu này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay bản hồ sơ thiết kế nhà ở đầy hấp dẫn này.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kích thước 17x12m

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kích thước 17x12m

Số 3: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 100m2 kết hợp cùng nhà thờ 50m2

  • Mã số 

 BT5270521

  • Địa Chỉ 

 Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 - Nhà chính:14m

- Nhờ thờ: 8m

  • Chiều sâu

 - Nhà chính: 9m

- Nhà thờ: 8m

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:100m2/sàn nhà ở + 50m2 nhà thờ

- Thông số các phòng:

+ Mặt bằng công năng nhà ở: tiền sảnh: 5m2; bếp ăn: 20m2; phòng khách: 30m2; phòng ngủ 1: 13m2; wc1: 4.7m2; phòng ngủ 2: 13m2; wc2: 3.5m2; phòng ngủ 3: 14.5m2

+ Mặt bằng công năng nhà thờ: tiền sảnh: 12m2; không gian thờ: 33.5m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kết hợp cùng nhà thờ

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kết hợp cùng nhà thờ

Phương án thứ ba sẽ là một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ điển hình. Công trình được tích hợp cả nhà ở và nhà thờ trong cùng một khuôn viên. Cách thiết kế này vừa tiện dụng cho không gian sinh hoạt lại vừa đảm bảo sự riêng tư và trang trọng của khu vực thờ cúng.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kết hợp cùng nhà thờ

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ kết hợp cùng nhà thờ

Số 4: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 140m2 mái nhật đơn giản

  • Mã số 

 BT8250521

  • Địa Chỉ 

 Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:140m2/sàn

- Thông số các phòng:  sảnh chính: 13m2; phòng khách: 28.4m2; phòng thờ: 10.7m2; phòng ngủ 1: 12.4m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; bếp ăn: 21.9m2; wc1: 4.3m2; wc2: 4m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 140m2 mái nhật

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 140m2 mái nhật

Hình mẫu thứ tư sẽ là một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ mái Nhật đầy hấp dẫn. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật này dù được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác hoành tráng và trang trọng. Để làm được điều đó, kiến trúc sư đã vô cùng dụng tâm trong việc tạo ra một hệ mái vừa hoành tráng lại vừa kiên cố, vững chắc.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 140m2 mái nhật

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 140m2 mái nhật

Số 5: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 200m2 phong cách đồng quê hấp dẫn

  • Mã số 

 BT518050

  • Địa Chỉ công trình

Tổ 2, Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 24m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 200m2

- Diện tích: 200m2/sàn

- Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Hình mẫu thứ năm, chúng ta cùng nhau khám phá một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn. Mẫu nhà cấp 4 1 tầng 200m2 được tạo hình vô cùng đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu. Sở dĩ như vậy là bởi kiến trúc sư đã rất tài tình trong việc phối kết hợp giữa vật liệu, màu sắc cùng hình khối của công trình. Đặc biệt là cách tạo ra hệ mái dốc đơn giản mà không mất đi vẻ hoành tráng và sang trọng.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Số 6: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ mái thái đơn giản diện tích 160m2

  • Mã số 

 BT112020

  • Địa Chỉ công trình

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 13.5m

  • Chiều sâu

 14.5m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất

 100m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

- Diện tích: 160m2/sàn

- 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ mái thái đơn giản

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ mái thái đơn giản

Tiếp theo sẽ là một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ đơn giản mà độc đáo. Hình khối tổng thể của ngôi nhà cấp 4 đơn giản được tạo ra theo lối cân xứng và đăng đối. Từ sảnh chính tỏa sang 2 bên là 2 không gian kiến trúc ngoại thất tương tự nhau về kích thước. Sự chênh lệch không quả nhiều đã tạo hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tốt cho công trình.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ mái thái đơn giản

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ mái thái đơn giản

Số 7: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 180m2 hoành tráng

  • Mã số 

 BT221129

  • Địa Chỉ công trình

 Huyện Long Thành - Tỉnh Đồng Nai

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 22m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp 180m2.

- Diện tích: 180m2/sàn

- Thông số các phòng:  

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Tiếp tục sẽ là một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ có diện tích 180m2. Dạng chữ nhật đã được kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế và tạo hình công tình nhà cấp 4 180m2 này. Hình dạng nhà ở chữ nhật vuông vắn giúp bố trí một cách trọn vẹn và thể hiện được sự tinh trong bài bố và thiết kế không gian kiến trúc từ ngoại thất cho đến nôi thất.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Số 8: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

  • Mã số 

 BT515119

  •  Địa Chỉ 

 Dị Nậu - Tam Nông - Phú Thọ 

  • Mặt tiền

 14.5m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ

  • Thông số diện tích, công năng mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2.

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số các phòng: Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Nếu bạn yêu thích một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ được thiết kế theo lối hiện đại độc đáo và mỹ lệ thì sẽ không thể bỏ qua phương án này. Khu vực mặt tiền của ngôi nhà cấp 4 hiện đại được thiết kế khá mềm mại với điểm nhấn chính là khoảng không gian bằng kính ở trung tâm. Nó đã mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Số 9: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

  • Mã số 

 BT116079

  • Địa Chỉ 

 Xã Hồng Sơn - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng bản vẽ nhà cấp 4 2 mặt tiền đẹp

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số các phòng:  

  Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 2 mặt tiền

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 2 mặt tiền

Tiếp tục, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 2 mặt tiền đặc biệt thu hút. Mẫu nhà cấp 4 2 mặt tiền này sử dụng trắng làm màu sắc chủ đạo. Không để công trình trở nên tẻ nhạt và kém sắc, kiến trúc sư đã kết hợp với tone màu nâu đỏ. Không quá khoang trương nhưng cũng không quá giản dị là kết quả của sự phối – kết hợp hoàn mỹ này. Khu vực chân đế của công trình được ốp gạch màu nâu sẫm. Màu sắc này khiến cho chân công trình thêm sự vững chắc, mạnh mẽ khỏe khoắn.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 2 mặt tiền

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ 2 mặt tiền

Số 10: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 130m2 mặt tiền 14m

  • Mẫu biệt thự

 BT411059

  • Địa điểm công trình

 Mỹ Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích sử dụng: 130m2

- Thông số công năng:

 Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 130m2

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 130m2

Cuối cùng, chúng ta đến với một mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ mái thái sang trọng. Hệ thống mái Thái không chỉ giúp bảo vệ không gian sống mà còn làm nên giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn cho công trình. Tại mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái này, kiến trúc sư đã tạo kiểu mái thành các khối chữ a lớn quay về 4 hướng vô cùng phiêu và bề thế, nổi bật. Đây là yếu tố chính góp phần cho vẻ đẹp duyên dáng mà sang trọng của ngôi nhà vườn đơn giản.

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 130m2

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ diện tích 130m2

Đó chính là bản danh sách 10 mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay đươc cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat. Để sở hữu một không gian sống mà bao người phải ngưỡng mộ, hãy đến với Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: 8 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m khiến bao người say đắm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận