Chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền??

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất và được gửi đến Angcovat chính là xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền? Bởi hiện nay nhu cầu về môi trường sống ngày một nâng cao hơn, chính vì thế mà yêu cầu về nhà ở lại càng tăng cao. Nhưng họ vẫn chưa biết nên chọn mẫu thiết kế nào và chi phí xây dựng là bao nhiêu. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Vậy hãy cùng Angcovat tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

I. Cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?

Để đơn giản về cách tính chi phí cho căn nhà của mình thì bạn chỉ cần lấy diện tích xây dựng nhân với đơn giá xây dựng. Đây là cách tính được sử dụng phổ biến hiện nay bởi vì phần lớn khách hàng đều quan tâm đến chi phí xây dựng trên mỗi m2. Cùng Angcovat tham khảo cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 phổ biến nhé.

Cách tính diện tích xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?

Cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền Cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Tổng diện tích sàn xây dựng là tổng diện tích của tất cả các tầng bao gồm cả tầng hầm, tầng kỹ thuật và tầng mái. 

Diện tích xây dựng = Diện tích sàn sử dụng + diện tích khác (phần mái, móng, sàn, tầng hầm,...).

Móng

Móng nhà là một bộ phận quan trọng nhất được nằm dưới cùng của công trình xây dựng. Là nơi quyết định cho sự bền vững và là nền tảng nâng đỡ cả công trình. 

Móng nhà có nhiều loại (móng bè, móng đơn, móng cọc hay móng băng) tuỳ thuộc vào chiều cao, tải trọng của công trình bên trên và tính chất của các tầng đất của công trình mà kỹ sư sẽ quyết định và tính toán, sử dụng loại móng phù hợp và an toàn.

  • Móng băng: tính 50% diện tích tầng trệt.
  • Móng bè: tính 80% diện tích tầng trệt.
  • Móng cọc: tính 20 - 40% diện tích tầng trệt.
  • Móng đơn: tính trong đơn giá xây dựng.

Tầng

  • Tầng 1: 100% diện tích xây dựng.
  • Các tầng phía trên: 100% diện tích xây dựng/ tầng.

Mái

  • Mái tôn tính 30% diện tích
  • Mái bê tông cốt thép (mái bằng) tính 50% diện tích
  • Mái dốc tính 70% diện tích

Sân và các lưu ý khác

  • Phần sân > 40m2 có đổ cột, đổ đà kiềng, lát gạch nền, xây tường rào: 50% diện tích
  • Phần sân < 40m2 có đổ cột, đổ đà kiềng, lát gạch nền, xây tường rào: 70% diện tích
  • Phần sân <20m2 có đổ cột, đổ đà kiềng, lát gạch nền, xây tường rào: 100% diện tích

Khu vực cầu thang tính 100% diện tích.

Tham khảo: Chi phí thi công trọn gói nhà đẹp giá rẻ

II. Đơn giá xây dựng nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền 

Đơn giá xây dựng là đơn giá do phía bên nhà thầu xây dựng đưa ra cho bạn, gia chủ có thể liên hệ với nhà thầu để biết chi tiết và so sánh được mức giá xây dựng chọn nhà thầu phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Đơn giá xây dựng phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau như vị trí xây dựng, chất lượng nguyên liệu, thời điểm xây dựng,..sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Cụ thể hiện nay đơn giá xây dựng nhà được chia thành 2 loại:

  • Đơn giá xây dựng phần thô - Chủ đầu tư sẽ khoán các hạng mục công việc cho nhà thầu + nhân công hoàn thiện nhà: dao động từ 3,2 - 3,5 triệu/m2.
  • Đơn giá xây dựng trọn gói (chìa khóa trao tay - được tính dựa trên khối lượng công việc: dao động từ 5 - 6 triệu/m2.

III. Xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Trước hết cần tính diện tích:

  • Móng = 100m2 x 50m2 = 50m2
  • Tầng 1 = 100m2 x 100m% = 100m2
  • Tầng 2= 100m2 x 100% = 100m2
  • Mái bằng = 100m2 x 50m% = 50m2

Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 50 + 100 + 100 + 50 = 300m2.

Nhân đơn giá:

  • Phần thô: 300m2 x 3.500.000 = 1.050.000 VNĐ
  • Thi công trọn gói: 300m2 x 5.000.000 = 1.500.000VNĐ

Như vậy bạn chỉ cần bỏ ra 1.5 tỷ đồng đã có mẫu nhà phố 2 tầng trọn gói 100m2. Thay vì phải tự mình lên kế hoạch, sắp xếp công việc như tìm vật liệu xây dựng, giấy phép xây dựng, so sánh đơn giá, tiến độ thi công, dự toán kinh phí, phát sinh chi phí,...bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng và các KTS sẽ giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của bạn.

IV. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiên

Tại sao trong cùng một công trình có quy mô như nhau, các đơn vị xây dựng lại có các mức giá khác nhau. Dưới đây Angcovat sẽ giải đáp thắc mắc đến bạn.

  • Nguyên vật liệu xây dựng: Thị trường nguyên vật liệu vô cùng đa dạng, việc chọn nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng là yếu tố quyết định để có một công trình bền đẹp theo thời gian. Giá cả những nguyên vật liệu đạt chất lượng cao thường có giá thành cao hơn.
  • Biện pháp thi công: Thi công kỹ càng, tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp căn nhà của bạn trọn vẹn nhất và thường tốn nhiều thời gian và nhân lực hơn. 
  • Trang thiết bị, máy móc: Những máy móc và trang thiết bị xây dựng được đầu tư bài bản, phục vụ cho công trình sẽ tốn nhiều chi phí hơn.
  • Con người: Khi bạn nhận được sự tư vấn của các kiến trúc sư, thợ xây dựng, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm đưa ra các biện pháp thi công đúng đắn.
  • Chính sách bảo hành: Các đơn vị xây dựng uy tín sẽ có các chính sách bảo hành rất tốt nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  • Và còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 như vị trí xây dựng, thời điểm xây dựng,...Trước khi ký kết hợp đồng xây dựng bạn nên tham khảo các bên thiết kế, công ty xây dựng và lựa chọn cho mình một gói phù hợp nhất.

V. Top những thiết kế xây nhà 2 tầng 100m2 đẹp và mức chi phí cần chi trả

1. Ngắm biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m khiến bạn mê mẩn

  Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng 100m2 hiện đạiMê đắm thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2

Mã số

BT1180622

Chủ đầu tư

Ông Hoàng

Số tầng

02

Địa Chỉ

Tây Ninh

Mặt tiền

10m

Chiều sâu

12m

Năm thi công

2022

Diện tích

110m2/sàn

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,3 - 1.4 tỷ đồng

Không giống các công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đến với kiến trúc hiện đại mang đến cho người nhìn ấn tượng sâu sắc về sự năng động, trẻ trung và vô cùng thời thượng. Sở dĩ làm được điều này là bởi phong cách kiến trúc hiện đại không hướng đến công trình cầu kỳ, hoa mỹ đến từng chi tiết mà tập trung vào những khối, mảng kiến trúc lớn. Các mảng kiến trúc này không quá cầu kỳ mà vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại giúp công trình vô cùng hấp dẫn. 

Top những thiết kế xây nhà 2 tầng 100m2 đẹp và mức chi phí cần chi trả  Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng 100m2 hiện đại

Thiết kế mặt tiền nổi bật với phần ốp đá vô cùng ấn tượng và sang trọng. Các khối nhô ra, thụt vào được thiết kế hợp lý đã góp phần tạo nên nét độc đáo, năng động và trẻ trung cho công trình. Chính cách thiết kế này không những không gây nhàm chán mà ngược lại vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Khác với phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển màu sắc tại các công trình kiến trúc hiện đại thường đa dạng hơn rất nhiều, Kiến trúc sư đã lựa chọn phương án kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau để tạo nên một công trình tuyệt vời. Gam màu trắng và nâu chính là 2 màu sắc chính cho công trình. Sự kết hợp giữa nét sang trọng, thanh khiết và đầy ấm áp của màu nâu tưởng chừng như không thể phù hợp nhưng lại hợp đến không tưởng. Sự phối kết hợp màu sắc này đã mang lại cho thiết kế biệt thự mái bằng 2 tầng 100m2 sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 

Công năng tầng 1 gồm các phòng chức năng như sau: phòng khách 25m2; phòng thờ 10,7m2; phòng ngủ 1: 14,6m2; phòng bếp ăn + thang bộ 29m2; phòng kho 6m2; wc1,2.

Đi từ sảnh vào là phòng khách rộng lớn và phía bên tay trái là không gian phòng thờ. Tiến vào trong là không gian phòng bếp được liên thông với phòng khách. Tầng 1 có một phòng ngủ lớn thích hợp cho ông bà lớn tuổi tiện ích trong sinh hoạt gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 2 Xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thiết kế nhà mái bằng 100m2Mặt bằng công năng tầng 2 thiết kế nhà mái bằng 100m2

Thiết kế các phòng công năng tầng 2 gồm có: thông tâng 10,7m2; phòng ngủ 2: 14,6m2; wc3: 8,8m2; phòng ngủ 3: 20,7m2; phòng ngủ 4: 8m2; phòng sinh hoạt chung: 13,5m2; WC4: 2,9m2.

Không gian tầng 2 chủ yếu bài trí các phòng công năng sinh hoạt riêng tư. Tuy có khu vực dùng với mục đích sinh hoạt chung nhưng nó cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt riêng tư của mỗi cá nhân.

2. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 3 phòng ngủHình ảnh mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 100m2 mái bằng hiện đại

Mã số

BT1180622

Chủ đầu tư

Ông Chiến

Số tầng

02

Địa Chỉ

Bắc Ninh

Năm thi công

2022

Diện tích

100m2/sàn

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,3 - 1.4 tỷ đồng

Sự đặc biệt trong thiết kế mẫu nhà này là có thêm phần tum mái bằng so với những mẫu nhà 3 tầng thì các mẫu nhà 2 tầng 1 tum cũng không khác biệt nhiều hơn là mấy. 

Thiết kế tầng tum có thể bố trí thành phòng thờ, phòng ngủ, nhà kho hay kết hợp cùng với sân phơi, sân thượng để trồng cây cảnh.

Ở mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng 100m2 này hiệu quả sử dụng của tầng tum đem lại vô cùng lớn và đặc biệt giúp cho không gian kiến trúc trở nên sang trọng hơn.

Hệ thống ánh sáng trong kiến trúc hiện đại được tận dụng tối đa từ cửa sổ và cửa chính. 

Lựa chọn tone màu trắng kết hợp với màu nâu trầm ấm đem lại sự hoàn thiện cho không gian kiến trúc. Giúp cho công trình trở nên đặc biệt và mới mẻ hơn. Màu trắng giúp cho thiết kế ngoại thất thêm sáng và mới mẻ. Cùng với đó kết hợp với màu nâu cũng tạo nên dấu ấn mạnh mẽ cho không gian kiến trúc. 

Xây nhà 2 tầng 100m2 mái bằng hiện được đánh giá cao cả về kết cấu xây dựng lẫn hiệu quả về mặt kiến trúc và thẩm mỹ. Kết cấu mái bằng được đánh giá là một trong những loại mái được xây dựng nhiều nhất hiện nay trong thi công và xây dựng nhà ở dân dụng. Ưu điểm của loại mái này là ít chịu tác động của gió bão có kết cấu chắc chắn, khả năng chống cháy cao. Mặt sàn của mái có thể tận dụng làm sân phơi, sân thượng. Không chỉ có tác dụng về công năng kết cấu mái bằng còn đem đến hiệu quả về mặt thẩm mỹ, tạo thành lớp kết cấu chắc chắn và bền vững cho mẫu nhà 2 tầng 100m2 mái bằng hiện đại.

Mặt bằng kiến trúc các phòng chức năng mẫu nhà 2 tầngMặt bằng kiến trúc các phòng chức năng mẫu nhà 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 được thiết kế các phòng chức năng như sau: Sảnh 6m2, Phòng khách + bếp: 33.7m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1:4.7m2. 

Không gian sử dụng chung của thiết kế nhà được thực hiện với diện tích rộng lớn và thoải mái. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khu vực sảnh thang được kết nối với không gian rộng rãi. Gần với khu vực của nhà vệ sinh khu vực này giúp cho diện tích sử dụng của ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Thiết kế công năng tầng 2 mẫu nhà mái bằng hiện đại, sang trọngThiết kế công năng tầng 2 mẫu nhà mái bằng hiện đại, sang trọng

Bố cục mặt bằng công năng tầng 2 trong mẫu nhà 2 tầng hiện đại bao gồm: Sảnh tầng 4m2, WC2: 4.7m2, Phòng sinh hoạt chung: 18m2, Phòng thờ: 8m2, Phòng ngủ 2: 30.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Không gian sử dụng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại nổi bật với các không gian, phòng ốc sang trọng và tiện nghi. Đây đều nhà những phòng khá rộng và thoải mái đảm bảo được yêu cầu sử dụng của chủ nhà.

3. Bản vẽ nhà mái nhật 3 phòng ngủ 2 tầng 100m2

Bản vẽ nhà mái nhật 3 phòng ngủ 2 tầng 100m2Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 100m2 sang trọng

Mã số

BT5230622

Chủ đầu tư

Ông Mai Văn Hoa

Số tầng

02

Địa Chỉ

Hà Nội

Mặt tiền

12m

Chiều sâu

11m

Năm thi công

2022

Diện tích

110m2/sàn

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4 tỷ

Sử dụng một tone màu trắng chiếm vị trí chủ đạo cho không gian căn biệt thự 2 tầng 110m2 này trở nên thanh thoát hơn. Phần lớn trong các công trình kiến trúc ngoại thất hay nội thất thì màu trắng là gam màu được sử dụng nhiều nhất. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 

Sử dụng một gam màu trắng chiếm vị trí chủ đạo tạo cho không gian căn biệt thự 2 tầng 110m2 này trở nên thanh thoát hơn. Hầu hết trong những công trình kiến trúc, hay nội thất thì màu trắng cũng là màu sắc được sử dụng phổ biến nhất, gam màu này không chỉ giúp gia chủ dễ dàng trong việc phối màu với hệ mái và các ô cửa mà còn là gam màu có yếu tố phong thủy vô cùng tốt. Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền rộng với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng với những loại vật liệu bằng gỗ, màu gỗ sẫm màu, hay là màu mái ngói nhật đỏ,.. kết hợp với nhau mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng và thu hút bậc nhất. 

Hệ thống cửa kính gỗ cũng góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện ngoại thất của ngôi nhà này, đảm bảo được tính cao cấp và chắc chắn. Cửa kính cũng được coi như một trong số những lựa chọn phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại ngày nay. Lan can sắt được phun sơn tĩnh điện màu đen phù hợp với gam màu tối của hệ thống cửa trong căn nhà giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho mẫu nhà 2 tầng 110m2 này.

Phương án thiết kế mái được gia chủ lựa chọn ở đây là mái Nhật là sự lựa chọn khá phổ biến đối với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có diện tích rộng hiện nay. Kết cấu mái với độ dốc không quá lớn, cùng với nhiều ưu điểm về mặt chống nóng, chống nắng, phù hợp với điều kiện thực tế xây dựng của gia đình. Đặc biệt, với không gian kiến trúc được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, độ bề thế và chắc chắn... thì quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn phương án mái này cho nhu cầu xây dựng hiện nay của gia đình mình. Màu sắc đỏ tươi được sử dụng để đánh giá phù hợp với không gian kiến trúc của tổng thể căn nhà 2 tầng 100m2 này.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đối xứng mái nhật 100m2 Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đối xứng mái nhật 100m2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng của mẫu nhà 2 tầng 100m2 có các phòng chưccs năng như sau: Sảnh trước 8m2, Sảnh trung tâm: 10m2, Phòng bếp ăn: 12.6m2, Phòng khách 18.6m2, Phòng ăn 18m2, WC1: 8m2, Sân sau 4.7m2, Kho 6.6m2.

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đối xứng mái nhật 100m2.Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đối xứng mái nhật 100m2

Mặt bằng công năng sử dụng của tầng 2 gồm các phòng chức năng như sau: Ban công 6.2m2, SHC: 14.7m2, Phòng ngủ 1: 20.1m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 5.6m2, WC3: 5.6m2.

Không gian tầng 2 của mẫu nhà thể hiện rõ nhất tính đối xứng khi gia chủ thiết kế 2 phòng ngủ rộng ở cầu thang. Tất cả đều thuận tiện cho việc di chuyển của toàn bộ các thành viên. 

4. Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2

Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2Phối cảnh nhìn từ trên cao mẫu nhà 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Công trình được xây dựng với quy mô lên đến 2 tầng kiên cố. Sự chắc chắn bề thế của kiến trúc đã tạo nên sự hoàn thiện cho tổng thể không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Sử dụng màu sắc chủ đạo trong mẫu nhà 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ là màu trắng. Đây là tone màu được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc từ hiện đại cho đến tân cổ điển. 

Lựa chọn mái nhật cho công trình đem đến sự hoàn thiện cho mẫu nhà đó. Một số đặc trưng về kiểu mái này có thể kể đến bao gồm: mái Nhật độ dốc nhẹ và mở rộng ra nhiều hướng khác nhau và thiết kế chồng lớp lên nhau.

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà mái Nhật sang trọngMặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà mái Nhật sang trọng

Công năng các phòng tầng 1 bao gồm: Tiền sảnh 5.5m2, sảnh trung tâm 16m2, Phòng khách 23m2, Diện tích 16m2, WC 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2. 

Các phòng khách, bếp, ăn đều có diện tích khá rộng và có sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh nhờ hệ thống cửa sổ, cửa chính rộng rãi đem lại sự hài lòng vô cùng tuyệt đối cho gia đình.

 Mặt bằng công năng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật Mặt bằng công năng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Công năng các phòng của không gian tầng 2 như sau: Phòng sinh hoạt chung 10m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Ban công 5m2, WC2: 4m2, PHòng ngủ 4: 22m2, Phòng thờ: 14m2, Ban công 2: 5m2.

Không gian tầng 2 được thiết kế chủ yếu với các phòng chức năng khá rộng lớn. Trong đó, công trình cũng được bài trí với đầy đủ các không gian phòng ốc rộng rãi và thoáng đãng.

5. Thiết kế nhà vuông 9x11m 2 tầng mái Nhật 100m2 hiện đại ở Nghệ An

Thiết kế nhà vuông 9x11m 2 tầng mái Nhật 100m2 hiện đại ở Nghệ AnMẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật hiện đại 100m2

Mã số

BT5121121

Chủ đầu tư

Chú Lê Ngọc Cương

Số tầng

02

Địa Chỉ

Đô Lương - Nghệ An

Mặt tiền

9m

Chiều sâu

11m

Năm thi công

2021

Diện tích

100m2/sàn

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,3 -1,4 tỷ đồng

Mẫu nhà vuông 9x11m 2 tầng mái Nhật ưa chuộng với lối kiến trúc hiện đại, đơn giản, nội thất tiện nghi. Ngoài ra, chi phí xây dựng và hoàn thiện cũng rất phải chăng sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho gia đình bạn. 

Điểm chung của các mẫu nhà 2 tầng 100m2 mái Nhật ở Việt Nam chính là việc kết hợp hài hoà giữa các hình khối tổng thể, màu sắc trang nhã và tinh tế. 

Việc chọn tone màu trắng sáng làm gam màu chủ đạo vô cùng hiện đại và tinh tế tạo nên độ thông thoáng và hiệu ứng phản sáng cho công trình. Kết hợp với việc bài trí những chậu cây trước nhà mang lại một không gian sống xanh hơn.

Thiết kế mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vuông 9x11m diện tích 100m2Thiết kế mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vuông 9x11m diện tích 100m2

Công năng mẫu tầng trệt gồm có: tiền sảnh 6,8m2; phòng khách 28m2; thư phòng: 16m2;phòng bếp: 9m2;  phòng ăn 20m2; wc1: 3,9m2.

Thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vuông 9x11m diện tích 100m2Thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vuông 9x11m diện tích 100m2

Công năng tầng lầu gồm có: phòng thờ: 10m2; hành lang 6,8m2; phòng làm việc và thư viện đọc sách 28m2; phòng ngủ master 12m2; wc2: 4,3m2; ban công 13m2.

VI. Angcovat gợi ý thêm một số mẫu xây nhà 2 tầng 100m2 đẹp

Angcovat gợi ý thêm một số mẫu xây nhà 2 tầng 100m2 đẹpMẫu nhà 2 tầng 100m2 hiện đại phủ cây xanh

Mẫu nhà 2 tầng đẹp với tone màu xanh mát mẻ và lạ mắtMẫu nhà 2 tầng đẹp với tone màu xanh mát mẻ và lạ mắt

Mẫu nhà 2 tầng thiết kế ban công đẹp, không gian sống thoáng mát, hiện đạiMẫu nhà 2 tầng thiết kế ban công đẹp, không gian sống thoáng mát, hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp đến từng centimetMẫu nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp đến từng centimet

Mẫu nhà 2 tầng 100m2 đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư hiện nayMẫu nhà 2 tầng 100m2 đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đơn giản ở nông thônMẫu nhà 2 tầng mái thái đơn giản ở nông thôn

Mẫu nhà 2 tầng giá rẻ với kiến trúc mái ấn tượng, độc đáoMẫu nhà 2 tầng giá rẻ với kiến trúc mái ấn tượng, độc đáo

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 Mẫu nhà 2 tầng 1000m2 tone màu nâu trầm ấm đẹp, độc đáo

Với cách tính toán chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 tham khảo trên đây của Angcovat, chúc bạn sớm sở hữu một mẫu nhà như ý nhất với số tiền bỏ ra. 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được lịch tư vấn chi tiết cho công trình của gia đình mình qua hotline: 0988.030.680.

Tham khảo tiếp: Chi phí xây nhà cấp 4 100m2 năm 2023 là bao nhiêu?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận