Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 3 phòng ngủ BT2280722

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại được lên phương án thiết kế, xây dựng cho chủ đầu tư tại Quảng Ninh. Công trình mang đúng và đầy đủ đặc trưng của phong cách hiện đại, thể hiện được vẻ đẹp và tinh thần của sự sang trọng, bề thế. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại dưới đây qua những hình ảnh phối cảnh, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng. 

Thông số cơ bản mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 

  • Mã số 

 BT2280722

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Văn Thêm
  • Địa Chỉ
 Thị Trấn Cái Rồng - Vân Đồn - Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 100m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,2 - 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

 +) Tầng 1: Sảnh 6m2, Phòng khách + bếp: 33.7m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1:4.7m2. 

 +) Tầng 2: Sảnh tầng 4m2, WC2: 4.7m2, Phòng sinh hoạt chung: 18m2, Phòng thờ: 8m2, Phòng ngủ 2: 30.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Báo giá chi phí thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại: 

- Báo giá chi phí thiết kế nhà biệt thự 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển
 150.000đ/m2 sàn

Với mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, vì thế chi phí thiết kế tại Angcovat được tính theo diện tích xây dựng với đơn giá là 100.000đ/m2.

Chi phí thiết kế của bất cứ công trình kiến trúc nào cũng được kiến trúc ANGCOVAT công khai. Đơn giá cũng được chúng tôi cập nhật công khai để giúp quý khách hàng nắm rõ về chi phí. Từ đó dự tính được khoản chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện thực tế của công trình. 

>>> Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại 85m2 3 phòng ngủ đứng TOP đầu BT1270722

Phương án thiết kế kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại đẹp

thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại rộng 9m sâu 11m

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại

Sự đặc biệt trong những mãu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng có thể kể đến đó là quy mô xây dựng và kết cấu dạng 2 tầng 1 tum. So với nhà biệt thự 3 tầng, thì những mẫu nhà 2 tầng 1 tum cũng không khác biệt nhiều hơn mấy. Tầng tum là tầng trên cùng của ngôi nhà. Thuật ngữ tum, tầng tum, mái tum dùng để chỉ phần che chắn của cầu thang, tức là một phần tầng trên cùng của ngôi nhà. Tại đây, người ta có thể bố trí thành phòng thờ, phòng ngủ, nhà kho kết hợp cùng sân phơi, sân thượng để trồng cây cảnh. Ở mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng này, hiệu quả sử dụng của tầng tum đem lại là vô cùng lớn, đặc biệt cũng giúp cho không gian kiến trúc trở nên sang trọng và bề thế hơn. Những chức năng của tầng tum trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại này được thể hiện bao gồm: 

  • Việc thiết kế thêm một tum nữa làm cho ngôi nhà trông bề thế, sang trọng, mới lạ hơn về mặt kiến trúc
  • Việc làm thêm một tum còn giúp gia tăng công năng sử dụng cho ngôi nhà mà không làm phát sinh thêm quá nhiều chi phí. Chủ nhà có thể bố trí phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh, phòng chứa đồ, phòng giải trí hoặc làm sân phơi quần áo, sân trồng cây cảnh… ở đây. Không gian tầng tum có thể tùy biến cho việc sử dụng của gia đình. Tùy thuộc vào yêu cầu, sở thích và sự sáng tạo của từng gia đình mà biến không gian nơi đây trở thành những không gian đặc biệt và thú vị cho ngôi nhà. 
  • Khoảng không gian tầng tum có nhiệm vụ cản nắng, giải quyết vấn đề về gió, ánh sáng tự nhiên mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Yếu tố này được thể hiện rất rõ ràng trong kết cấu tầng tum của mẫu thiết kế. 
  • Đặc biệt hơn, nó cũng đóng vai trò như một tầng nhà. Mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho mẫu thiết kế, đồng thời giúp che chắn và bảo vệ không gian bên dưới.

>>> Xem thêm: Các mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp nhất hiện nay

Tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng theo phong cách hiện đại

Đây là phong cách thiết kế được ứng dụng rất rộng rãi và phổ biến trong xây dựng và thi công nhà ở, biệt thự dân dụng hiện nay. Bởi rất nhiều lợi ích mà phong cách này mang lại cho chủ đầu tư: Bao gồm: 

- Phong cách hiện đại phù hợp với đa dạng các loại công trình. Từ diện tích nhỏ đến quy mô xây dựng lớn hơn cũng phù hợp mang phong cách này. 

- Chi phí đầu tư xây dựng của những mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng này phù hợp, không quá lớn, đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng hiện nay. 

- Phong cách kiến trúc hiện đại hoàn thiện đem đến rất nhiều không gian sống linh hoạt và tiện nghi. 

- Các công trình mang phong cách hiện đại đều mang những nét đẹp riêng tư và độc đáo. Khi sở hữu ngôi nhà có phong cách hiện đại, bạn hoàn toàn có thể đưa dấu ấn cá nhân vào thiết kế với những đường nét phá cách. Phong cách hiện đại đều có thể khiến những dấu ấn của bạn trở nên hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Ngoài ra, những tán cây xanh mát sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm gần gũi, mộc mạc, giản dị những vẫn toát lên vẻ thanh lịch đặc biệt.

Với những lợi ích trên, các mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng được thực hiện theo phong cách hiện đại được và mang đến đầy đủ lợi ích cho chủ đầu tư. Những đặc trưng của phong cách này được thể hiện vô cùng rõ ràng và hợp lý trong mẫu thiết kế. Một số đặc trưng có thể kể đến như: 

thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 3 phòng ngủ 85m2

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m

Hình khối kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại được xây dựng và thực hiện mang phong cách hiện đại. Hình khối kiến trúc chính là điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng đặc biệt này. Công trình thể hiện được sự sang trọng, và hoàn thiện với hình khối đặc biệt hấp dẫn. Hình khối của phong cách này được nhận định là một trong những yếu tố đặc trưng. Sự tập trung chính vào các hình khối đem đến cho mẫu nhà 2 tầng 1 tum sức hấp dẫn đặc biệt, nếu so sánh ta thấy hình khối cổ điển thường khá mềm mại với những đường cong thì kiến trúc hiện đại đơn giản hơn mằng những nét thẳng tắp và mạnh mẽ. Các hình khối được ứng dụng nhiều nhất của kiến trúc hiện đại đó là hình lập phương, dạng thẳng, gấp khúc, vuông, chữ nhật… Các nét thiết kế của kiến trúc hiện đại thường tinh tế theo hướng đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn có một nét đẹp riêng.

Về bố cục không gian của kiến trúc hiện đại cũng có rất nhiều điểm mới lạ so vưới cổ điển. Ở đó bố cục không gian tập trung vào sự tiện lợi cho con người, công năng sử dụng được tận dụng. Kiến trúc hiện đại chủ yếu tập trung và công năng, bố trí phòng ốc khoa học và khá đơn giản đảm bảo không gian sử dụng cao nhất.

Hình khối chủ yếu tập trung vào các hình hộp, hình chữ nhật độc đáo và mạnh mẽ. Các chi tiết được đánh giá cao với sự chỉn chu, cầu kì trong thiết kế. Các hình khối xếp chồng hiện đại, tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình. Đồng thời, sự xếp chồng của các hình khối kiến trúc được tạo thành quy mô và sự bề thế cho công trình. Hình khối góp phần cho công trình trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Nhờ đó, mà công trình trở nên đặc biệt, sang trọng và lịch lãm hơn. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Về màu sắc ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại

Màu sắc ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại được đánh giá cao về kiến trúc. Đặc biệt là việc sử dụng màu sắc, chi tiết kiến trúc. Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại. Khác với kiến trúc cổ điển xưa và tân cổ điển, kiến trúc hiện đại trong mẫu t đặc biệt quan trọng những cách sử dụng màu sắc trong thiết kế, có thể là bất cứ màu sắc nào trong tự nhiên, tuy nhiên thường tập trung vào một tone màu chủ đạo, là những mảng màu thể hiện đúng đường nét hình khối. Bên cạnh đó, đôi khi sử dụng các khối tông màu đa dạng và có tính đối xứng tạo sự độc đáo riêng. Màu sắc trong kiến trúc hiện đại còn được tạo nên nhờ sự kết hợp của các hình khối, vật liệu sáng để tạo nên một tổng thể đẹp mắt, hài hòa nhất.  

Ánh sáng có đặc trưng riêng, kiến trúc hiện đại thường tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp ánh sáng nhân tạo để tạo cho không gian sử dụng có được sự tươi mới riêng. Hệ thống ánh sáng trong kiến trúc hiện đại được tận dụng tối đa từ cửa sổ, cửa chính. Cửa sổ rộng cũng là một trong những nguyên tắc đặc trưng khi thiết kế, nhằm tận dụng tối đa được diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà một cách rõ ràng nhất. 

Màu trắng được sử dụng phổ biến trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại. Sơn màu trắng được sử dụng để đem lại sự hoàn thiện cho không gian kiến trúc. Giúp cho công trình trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Màu trắng giúp cho thiết kế ngoại thất thêm sáng, mới mẻ và đặc biệt. Cùng với đó, màu sắc này cũng tạo nên dấu ấn mạnh mẽ cho không gian kiến trúc. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 200m2 đẹp

thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại diện tích 85m2 đẹp

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 3 phòng ngủ mái bằng

Sử dụng vật liệu hoàn thiện trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng

Rất nhiều các loại vật liệu hoàn thiện được sử dụng trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại độc đáo. Công trình được đánh giá cao với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo và thú vị cũng nhờ vào việc ứng dụng các loại vật liệu hoàn thiện này. Các loại vật liệu được sử dụng trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng đem đến ấn tượng không gian kiến trúc độc đáo. Gạch thô ốp tường sử dụng ở ngoại thất với màu xám mới mẻ và hiện đại. Màu sắc này được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình hiện đại. Loại vật liệu này đem đến cho không gian kiến trúc vẻ đẹp thô mộc tự nhiên đầy ấn tượng. Ngoài vật liệu gạch ốp tường, thì không gian ngoại thất cũng được trở nên sang trọng và độc đáo nhờ việc sử dụng kính và khung kính hiện đại. Hệ thống kính được sử dụng ở 2 mặt tiền rộng rãi đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho không gian kiến trúc. 

Kính được sử dụng ở ngoại thất đem lại vẻ đẹp đặc trưng cho công trình. Vật liệu kính được sử dụng đem lại cho công trình sự thoải mái, tiện nghi và mới mẻ. Chất liệu kính phù hợp để thể hiện được đặc trưng của công trình. Đó là sự mới mẻ, tinh tế và đặc biệt. Các mảng tường lớn được sử dụng kính, đem phần cho kiến trúc của ngôi nhà thêm ấn tượng và sang trọng. Những lợi ích của kính mang đến cho mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại bao gồm: 

+ Kính cường lực an toàn cho công trình và người sử dụng: Kính cường lực được tôi ở nhiệt độ cao và làm lạnh nhanh bằng luồng khí do đó tăng khả năng chịu được tác động bởi các ngoại lực.Trong trường hợp kính cường lực bị vỡ tạo thành các hạt nhỏ không có sắc cạnh nhọn như kính thông thường. Vì vậy không gây nguy hại cho khách hàng.

+ Dễ vệ sinh, dễ thi công lắp đặt: Đây cũng là ưu điểm dễ dàng nhận thấy của mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m. Cấu tạo chung của kính cường lực bao gồm tấm kính và hệ khung đỡ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng và diện tích cũng như vị trí lắp đặt kính cường lực trong ngôi nhà mà lựa chọn loại kính phù hợp. Vì cấu tạo của kính cường lực rất đơn giản nên chúng ta rất dễ dàng trong việc thi công lắp đặt.

+ Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao: Sử dụng kính cường lực là một phần tô điểm tạo nét sang trọng, nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài phối với các đồ nội thất trong nhà, đưa bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Không chỉ trong thiết kế nội thất, mà trong ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng cũng thể hiện được đặc trưng về ngoại thất vô cùng hấp dẫn và thú vị. Vẻ đẹp của kiến trúc nhờ vào sử dụng vật liệu hiện đại này cũng đem đến nhiều giá trị cho thiết kế. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 200m2

thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 3 phòng ngủ 1 phòng khách

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại sử dụng nhiều không gian mở

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại được sử dụng thêm nhiều không gian mở vô cùng ấn tượng và thú vị. những không gian này kết hợp với nhau tạo nên điểm nhấn vô cùng hoàn hảo. Các mảng tường rộng, thoáng,... cùng với những mảng tường màu xanh đậm tính thiên nhiên được kết hợp đầy thú vị và hài hòa trong tổng thể. Các không gian kết nối với thiên nhiên tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho công trình. Không gian mở tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình. Giúp cho không gian trong và ngoài nhà có sự kết nối với nhau để hoàn thiện được vẻ đẹp và giá trị kiến trúc cho mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại. 

>>> Xem thêm: Mẫu nhà 1 tầng mái ngói đẹp

thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại diện tích 9x11m

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m sang trọng

Kết cấu mái bằng được sử dụng trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại được đánh giá cao với phương án mái bằng hiện đại. Kết cấu mái bằng được đánh giá cao cả về kết cấu xây dựng, lẫn hiệu quả về mặt thẩm mỹ, kiến trúc. Kết cấu mái bằng được đánh giá là một trong những loại mái phổ biến nhất hiện nay trong thi công và xây dựng nhà ở dân dụng. Mái bằng có độ dốc từ 5 – 8%, ưu điểm của loại mái này là ít chịu tác động của gió bão, kết cấu bền chắc, khả năng chống cháy cao. Mặt sàn của mái có thể kết hợp hoặc tận dụng làm sân thượng , sân phơi, …Phần mái bằng của mẫu nhà này được cấu tạo với đầy đủ các chi tiết như: Lớp kết cấu chịu lực, lớp tạo dốc và lớp chống thấm. Kết cấu mái bằng đem đến hiệu quả về mặt thẩm mỹ, tạo thành lớp kết cấu chắc chắn và bền vững cho mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại đẹp

Bố trí mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại mặt tiền rộng 9m sâu 11m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 3 phòng ngủ 

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 được thiết kế bao gồm các công năng sử dụng như: Sảnh 6m2, Phòng khách + bếp: 33.7m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1:4.7m2. 

Không gian sử dụng chung của ngôi nhà được thực hiện với diện tích rộng rãi và thoải mái. Đáp ứng được đầy đủ những mong muốn và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khu vực sảnh thang được kết nối với không gian rộng rãi. Gàn với khu vực của nhà vệ sinh, khu vực này giúp cho diện tích sử dụng của ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Đồng thời, cũng nhờ đó mà tăng thêm hiệu ứng sử dụng không gian, giúp ngôi nhà thoáng mát và hiện đại. 

phương án thiết kế mặt bằng tầng lầu thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại diện tích 85m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại 9x11m sang trọng

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại bao gồm: Sảnh tầng 4m2, WC2: 4.7m2, Phòng sinh hoạt chung: 18m2, Phòng thờ: 8m2, Phòng ngủ 2: 30.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Không gian sử dụng của mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại nổi bật với những không gian, phòng ốc sang trọng và tiện nghi. Đây đều là những phòng rộng rãi và thoải mái, đảm bảo được yêu cầu sử dụng của chủ nhà. 

Trên đây là toàn bộ mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại 9x11m với đầy đủ công năng sử dụng, kiến trúc hợp lý và sang trọng. Được chủ đầu tư đánh giá rất cao về chất lượng cũng như không gian sống. Chi phí xây dựng của công trình cũng vô cùng hợp lý. Do đó, nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. 

Liên hệ với ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ thêm: 

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận