Choáng ngợp trước vẻ đẹp đồ sộ của các mẫu biệt thự 3 tầng có 3, 4, 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng có 3, 4, hoặc 5 phòng ngủ là những phương án thiết kế tiêu biểu và nổi bật nhất của kiến trúc Angcovat trong năm 2022. Các mẫu thiết kế biệt thự kết hợp nhiều phòng ngủ hiện đại đang được ưa chuộng và phù hợp với thị hiếu của rất nhiều người, đặc biệt là những chủ đầu tư yêu thích sự bề thế, hoành tráng với không gian rộng lớn. Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng nhiều phòng ngủ dưới đây, với các hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng vô cùng thú vị, tiện nghi này. 

 

mẫu biệt thự 3 tầng 3, 4, 5 phòng ngủ

1. Mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

  • Xây biệt thự 3 tầng 200m2 3 phòng ngủ có bể bơi hiện đại 

Tổng quát thông tin về mẫu thiết kế nhà 3 tầng 200m2 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

  • Mã số 

BT530070

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư 

chị Đặng Thị Hoa

  • Địa Chỉ 

Gia Viễn - Ninh Bình

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

23m

  • Kiến trúc sư 

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2020

  • Kích thước lô đất

500m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 3,8 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: sảnh chính 55,6m2; phòng khách 55,6m2; bếp ăn 55,6m2; kho 9m2; wc1 6,5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 31,5m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc2 8,5m2; Phòng ngủ 2: 31,5m2; wc 3 6,8m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 22,5m2; wc 4 5,3m2; wc5 6,6m2; phòng sinh hoạt chung 29,1m2; Phòng hát karaoke 24,4m2

 

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chị Hoa - chủ đầu tư của căn nhà 3 tầng 200m2, chị đã cung cấp về diện tích đất cũng như đưa ra các yêu cầu cụ thể đối với ngôi nhà của mình. Kiến trúc sư Angcovat đã nắm bắt  được thông tin và lên kế hoạch thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ được hoàn thiện nhất.

 

mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 có bể bơi đẹp

Xây dựng trên một lô đất rộng lớn, vuông vắn có diện tích lên tới 500m2 ở địa chỉ Gia Viễn - Ninh Bình, ngôi biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 của vợ chồng chị Hoa quả thật nổi bật như một lâu đài trong mơ của biết bao người. Vẻ đẹp vô cùng ấn tượng của mẫu biệt thự 3 tầng này được lòng rất nhiều người yêu thích kiến trúc, xây dựng. Được biết, đây là không gian kiến trúc giàu tính thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng và có chi phí xây dựng khoảng 3,8 tỷ phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của gia đình chị Hoa.

Mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 hiện đại và sang trọng hơn nhờ thiết kế bể bơi ngay trong khuôn viên sân vườn, có vị trí nằm trước sảnh chính của ngôi nhà. Thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 có bể bơi hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay để mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Việc sở hữu bể bơi sẽ giúp gia đình có thể thoải mái luyện tập thể thao với các hoạt động bơi lội rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là thiết kế này còn tạo nên được một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh mặt trước biệt thự 3 tầng 200m2 của chị Hoa ở Ninh Bình 

Mặt tiền của ngôi nhà luôn là vị trí được quan tâm nhất, nó thể hiện được vẻ đẹp ngoại thất sang trọng và hiện đại của ngôi nhà và tầm nhìn của gia chủ. Bởi vậy từ việc lựa chọn nguyên vật liệu để thiết kế đều được kiến trúc sư cân nhắc kỹ càng. Mẫu nhà 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 được chúng tôi lên ý tưởng dựa trên phong cách biệt thự hiện đại. Sở hữu các nét vẽ phá cách độc đáo, phi đối xứng, không theo khuôn mẫu bó buộc như các mẫu biệt thự phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. 

Đối với mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ, chúng tôi ưu tiên sử dụng chất liệu kính cho các phần cánh cửa và phần lan can, thay vì các chất liệu truyền thống như gỗ, nhôm, tường bê tông,...vì đây là vật liệu hiện đại, an toàn, dễ dàng lắp đặt. Mặt khác kính giúp tiết kiệm chi phí nhân công, chi phí vật liệu tương đối tốt, so với cửa gỗ sẽ đắt đỏ hơn rất nhiều. Đặc thù của mẫu biệt thự này là có nhiều mặt đón nắng, cửa kính sẽ giúp lấy ánh sáng hiệu quả, không gian trong nhà được sáng và tươi mới. 

Một ưu điểm tương đối tiện lợi của cửa kính mà được nhiều người yêu thích đó là dễ dàng lau rửa, vệ sinh, không lo ngấm nước hỏng tường hay bị mối mọt khoét đục. Chính vì thế ngôi nhà lúc nào cũng sáng bóng như mới. Ngoài ra lắp đặt hệ thống cửa kính giúp cho các thành viên trong gia đình dễ dàng quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài. Khi ngồi xem phim ở phòng khách cũng có thể ngắm nhìn được vạn vật tươi mát bên ngoài sân vườn, cửa kính không hề làm chắn tầm mắt mang lại cảm giác thiên nhiên và con người được gần gũi nhau hơn.

 Xem thêm: Biệt thự 250m2 có hồ bơi sang trọng

mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Ưu điểm của mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ có mái bằng

So với xây nhà mái dốc thì xây nhà 200m2 3 phòng ngủ với mái bằng sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn cho gia chủ. Thiết kế mái bằng sẽ không tốn kém phần mua vật liệu, vật tư để dán ngói, thời gian xây dựng lại nhanh đơn giản hơn nhiều nên giảm bớt được chi phí thuê nhân công. Ưu điểm của mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ mái bằng là có ngoại thất toát lên sự khỏe khoắn, trang trọng và cứng rắn, phù hợp với cuộc sống năng động hiện đại như ngày nay. Ngoài ra đối với gia chủ yêu thích thiên nhiên cây trồng thì phần mái bằng có thể tận dụng để trưng bày thêm các chậu cây tiểu cảnh vừa thỏa mãn đam mê vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn biệt thự của mình.

Mặt khác nhà mái bằng sẽ có độ chắc chắn và an toàn rất cao. Chúng tôi luôn tư vấn cho chủ đầu tư nếu lô đất của họ nằm trong vùng hay gặp phải gió to bão lớn thì thiết kế mái bằng là hợp lý nhất. Như vậy gia chủ sẽ không phải quá lo lắng vấn đề bị tốc mái hay dột nước và sẽ tiết kiệm thêm được khoản chi phí sửa sang, bảo hành. 

Đối với mẫu biệt thự nói chung và mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 của gia đình chị Hoa nói riêng, để đảm bảo độ bền đẹp về lâu dài khi sử dụng mái bằng, các kiến trúc sư của chúng tôi cũng đã nghiên cứu phương án lắp đặt hệ thống cấp thoát nước nhanh chóng khi trời mưa. Cách này tránh tình trạng bị ứ đọng nước quá lâu gây ẩm mốc, mọc rêu và bong tróc sơn tường. 

Đọc thêm: Biệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 150m2 đầy tiện ích



Công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng 3 phòng ngủ

Bản thiết kế công năng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 hiện đại

Tầng 1 ngôi nhà biệt thự diện tích 200m2 sàn gồm có: sảnh chính 55,6m2; phòng khách 55,6m2; bếp ăn 55,6m2; kho 9m2; wc1 6,5m2

Sở hữu diện tích đất lớn lên tới 200m2 sàn nên việc bố trí công năng các phòng chức năng tương đối đơn giản. Tầng trệt gồm có phòng khách, bếp ăn và kho. Đây là những không gian sinh hoạt chung, dành cho các thành viên trong gia đình, vì vậy tầng trệt bố trí khá đầy đủ các vật dụng cũng như thiết kế ngăn nắp, gọn gàng.

mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 3 phòng ngủ

Bản thiết kế công năng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 hiện đại

Không gian tầng 2 gồm có: Phòng ngủ 1: 31,5m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc2 8,5m2; Phòng ngủ 2: 31,5m2; wc 3 6,8m2. Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ rộng lớn diện tích lên tới gần 32m2. Đây là phòng ngủ dành cho vợ chồng và các các con. Các phòng được tiếp giáp với không gian thiên nhiên bên ngoài qua các cửa sổ, ô thoáng và ban công. 

 mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 3 phòng ngủ

Bản thiết kế công năng tầng 3 nhà biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 200m2 hiện đại

Tầng 3 ngôi nhà gồm có:  Phòng ngủ 3 22,5m2; wc 4 5,3m2; wc5 6,6m2; phòng sinh hoạt chung 29,1m2; Phòng hát karaoke 24,4m2

Trên tầng 3 có phòng sinh hoạt chung là nơi cả nhà cùng nhau thưởng thức một bộ phim hay vào dịp cuối tuần hay vào buổi tối sau ngày dài lao động miệt mài. Đây cũng có thể là nơi tổ chức sinh nhật, các buổi party cùng với người thân, anh chị em bạn bè, ... với không khí sum vầy, hội họp chắc chắn sẽ rất phù hợp với không gian rộng lớn có sức chứa nhiều như mẫu biệt thự 3 tầng 200m2 ở Ninh Bình. 

 

  • Mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển đẹp ngây ngất chi phí 4 tỷ đồng.

Cho dù là phong cách kiến trúc nào cổ điển, tân cổ, biệt thự nhà vườn hay kiến trúc nhà phố hiện đại, thì với diện tích 150m2 mặt tiền 14.5m rộng rãi thì gia chủ vẫn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với cá tính và gu thẩm mỹ cho riêng gia đình mình. Với chủ đầu tư là ông Hùng đến từ mảnh đất Hà Tĩnh đã "mê mẩn" với phong cách cổ điển từ rất lâu nhưng để bắt kịp với xu hướng hiện nay, nên sự lựa chọn của ông sẽ là nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển phù hợp với không gian và thỏa đam mê. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển ở Hà Tĩnh 

Màu sắc trắng sẽ là gam màu chính được kiến trúc sư Angcovat sử dụng trong mẫu biệt thự tân cổ điển phối màu vô cùng ấn tượng. Màu trắng làm gam màu chủ đạo có tác dụng làm sáng và mở rộng không gian, tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng tươi tắn, mang đến không gian thanh thoát, nhẹ nhàng.

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ phong cách hiện đại và có chút cổ điển đẹp ngất ngây với sảnh cầu thang vô cùng cao lớn. Đối với mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển có thiết kế tầng hầm nổi nên để kết nối và di chuyển giữa các không gian một cách tối ưu nhất. Với cầu thang được chia thành 2 phía rất rộng rãi và đẹp mắt, 2 bên là những lan can con tiện bằng bê tông vô cùng dày đặc và chắc chắn, đem đến cảm giác an toàn cho người đi lại, và bảo vệ được trẻ nhỏ khi đi lại khu vực cầu thang.



biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Hệ thống tường rào kiên cố và cổng rộng lớn đảm bảo an toàn cho ngôi biệt thự 3 tầng 150m2

mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ mái thái với mặt mặt tiền 14.5m tạo được cho người nhìn ấn tượng đầu tiên qua cách thiết kế tường chắn bao quanh nhà vô cùng dày dặn, kiên cố và chắc chắn. Sự chắc chắn của bê tông dày với những cột trụ lớn giúp cố định phần hàng rào sắt không bị lung lay. Đi qua đường, bất cứ ai cũng có thể chiêm ngưỡng và ngắm nghía vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà 3 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 một cách dễ dàng, phần hàng rào sắt được thiết thông thoáng với họa tiết hoa văn đẹp mắt và vô cùng đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà. Sở dĩ kiến trúc sư lựa chọn vật liệu hoa sắt nhằm tạo được sự thông thoáng, điều này giúp gia chủ dễ dàng quan sát và tầm nhìn không bị che khuất khi quản lý không gian khu vực bên ngoài nhà.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển từ góc nhìn trên cao

Mẫu nhà 3 tầng 3 phòng ngủ 150m2 được thiết kế theo phong cách nhà vườn, kết hợp nhà ở và sân vườn rộng rãi giúp gia đình có thể nghỉ dưỡng và thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Theo yêu cầu của gia chủ, phần sân vườn của ngôi biệt thự sẽ thể hiện được hơi hướng của ngôi vườn làng quê Việt sao cho bình yên, thân thuộc và giản đơn nhất. Hiểu được điều đó, kiến trúc sư Angcovat lựa chọn những loại cây như mẫu đơn, ngâu cảnh, tùng kim, và thảm được phủ bằng cỏ nhật xanh tươi mơn mởn. 

Với lựa chọn sắc màu mái ngói là màu đen đã khiến nhiều người thắc mắc, kiến trúc sư tư vấn cho gia chủ màu đen là màu của mộc, màu của đất phù hợp với bản mệnh của gia chủ, đồng thời màu đen là màu sắc yêu thích của chủ đầu tư. Ngoài ra, màu mái đen sẽ có độ bền màu cao, dưới sự thay đổi thất thường của thời tiết phần mái sẽ ít bị phai màu, sạch sẽ, làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Mái ngói có khe đối lưu trao đổi nhiệt và bề mặt ngói phản xạ một phần bức xạ nhiệt làm nhiệt độ trong nhà giảm rõ rệt. 

  • Thông số công năng sử dụng của mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ mái thái diện tích 150m2 của gia đình ông Hùng ở Hà Tĩnh như sau: 
  • Tổng diện tích: 150m2
  • Tầng hầm: Gara oto ( 100m2), Phòng ngủ 1 dành cho giúp việc ( 13m2), WC ( 6.5m2)
  • Tầng 1: Sảnh chính 27m2, Phòng khách 30m2, Phòng ăn ( 25m2), Phòng bếp ( 19m2) 
  • Tầng 2: Sinh hoạt chung ( 40m2), Phòng ngủ 1( 18m2), Phòng ngủ 2 ( 18m2), Phòng ngủ 3 ( 18m2) 
  • Tầng áp mái: Phòng thờ ( 22m2), Sân chơi ( 11.7m2), Phòng giặt ( 8m2), Ban công ( 14.5m2),

 

2. Mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

  • Tổng hợp một số mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay 

Khám phá ngay Biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ hiện đại nhất

 

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ dáng chữ L tại Vũng Tàu

Căn biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ do anh Nam làm chủ đầu tư được xây dựng trên mảnh đất có kích thước 11x13m. Nhìn từ bên ngoài vào mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế với hình dáng chữ L có những đường nét trẻ trung, khỏe khoắn. Mái và ban công đua rộng, để giúp các phần cửa bên dưới không bị mưa nắng chiếu trực tiếp vào. 

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ của gia đình anh Nam vừa tổng hòa được yếu tố hiện đại, sang trọng, lại tiện nghi nên ngay khi mới nhận bản vẽ anh chị đã hết sức hài lòng và mong muốn nhanh chóng xây dựng xong để vào ở.

 

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng, từ thành phố cho đến các vùng nông thôn.

Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách cổ điển mang đến cảm giác hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại vì được cách tân, giản lược những chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Chính vì vậy, loại hình nhà ở này rất phù hợp với những chủ đầu tư yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, pha chút xưa cũ với những chi tiết đường nét hoa văn tinh tế, uyển chuyển, thanh thoát.

 

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Thích thú với mẫu biệt sự 3 tầng 4 phòng ngủ vô cùng đơn giản

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 4 phòng ngủ này chắc chắn sẽ vừa lòng những người yêu thích sự đơn giản và gọn gàng. Kiến trúc không cầu kỳ nhưng lại được phân chia rành mạch. Để không gian trở nên phóng khoáng, bạn có thể tham khảo thiết kế ban công kính cường lực tạo view rộng, thoáng. Bên cạnh đó, đối với mẫu biệt thự này chúng tôi ưu tiên thiết kế ban công rộng rãi để trưng bày cây xanh, kê bàn hóng gió và đọc sách,...

Giữa phố phường nhộn nhịp, kiến trúc hiện đại với gam màu trắng nền nã tạo thành điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà. Căn biệt thự được bao quanh bởi tường rào chắc chắn, đảm bảo an toàn cho những người sinh sống ở trong. Mẫu thiết kế thông thoáng với nhiều cửa sổ ở các vị trí thích hợp, đảm bảo không gian mát mẻ, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

 

Phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ sang trọng được thực hiện dưới sự trao đổi, thống nhất giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư Angcovat. Toàn bộ phần kiến trúc không gian ngoại thất và nội thất, kết hợp với cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng các phòng vô cùng tiện nghi, cân đối và hợp lý với nhu cầu. Đây chính là điều mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng mong muốn có được cho ngôi nhà thân yêu của gia đình mình. Trước khi có dự định xây nhà, anh Hoàng Sơn Hải đã tìm hiểu nhiều công ty kiến trúc khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, cuối cùng anh có thiện cảm và tin tưởng tìm đến Angcovat để thiết kế xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 220m2. Dưới đây là các thông tin cơ bản về mẫu biệt thự của gia đình anh Hải, mời mọi người cùng tham khảo và nắm bắt.

Một số thông tin về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ sang trọng 

  • Mã số 

BT305089

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư 

Anh Hoàng Sơn Hải 

  • Địa Chỉ 

Xuân Mai - Hà Nội

  • Mặt tiền

19.5m

  • Chiều sâu

16.5m

  • Kiến trúc sư 

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2020

  • Kích thước lô đất

65x48m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 5- 5.3 tỷ.

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng

- Diện tích: 220m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC 1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2.

 +) Tầng 2: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

 +) Tầng 3: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2. 

 

CHI PHÍ TẠM TÍNH XÂY DỰNG MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG SANG TRỌNG DIỆN TÍCH 225M2

TT

Vật tư

Tổng 

Đơn vị 

Đơn giá 

Thành tiền 

1

Cát mịn

      368.97

m3 

        120,000.00

    44,276,806.27

2

Cát Vàng

      153.95

m2 

        150,000.00

    23,093,032.56

3

Dây thép

      634.92

kg 

          25,000.00

    15,872,969.43

4

Đá 1x2

      228.86

m3 

        190,000.00

    43,483,974.23

5

Đá 4x6

        15.74

m3 

        160,000.00

      2,518,581.61

6

Đinh

      331.50

kg 

          20,000.00

      6,629,951.91

7

Gạch chỉ 6,5x10,5x22

  175,332.15

Viên 

            1,500.00

  262,998,220.06

8

Thép tròn D<10

15,229.85

Tấn 

          11,800.00

  179,712,204.36

9

Thép tròn 10<D<18

  8,365.94

Tấn 

          11,800.00

    98,718,087.66

10

Thép tròn D>18

12,932.80

Tấn 

          11,800.00

  152,607,028.37

11

Xi măng 

96,078.96

kg 

            1,800.00

  172,942,130.35

12

Đá trang trí

      122.64

m2 

        650,000.00

    79,713,816.00

13

Gạch lát nền, ốp vs

      712.29

m2 

        450,000.00

  320,531,006.09

14

Cầu thang 

        34.00

    4,500,000.00

  153,000,000.00

15

Ngói

  7,458.00

Viên 

            6,500.00

    48,477,000.00

16

Ngói bò

      149.16

Viên 

            9,000.00

      1,342,440.00

17

Sơn lót

      608.57

m2 

        100,000.00

    60,857,280.00

18

sơn phủ

  1,149.53

m2 

          80,000.00

    91,962,112.00

19

Vento Lít

  4,994.60

kg 

          50,000.00

  249,730,000.00

20

Xi măng trắng

      153.68

kg 

            3,000.00

          461,040.00

22

Cửa 

      215.15

m2 

    4,000,000.00

  860,608,000.00

21

Hệ vì kèo

 

Trọn gói 

153,680,000.00

  153,680,000.00

23

Điện

 

Trọn gói 

184,416,000.00

  184,416,000.00

24

Nước

 

Trọn gói 

122,944,000.00

  122,944,000.00

25

Nhân công

768.4

m2 

    1,700,000.00

1,306,280,000.00

 

Cộng

     

4,636,855,680.89

 

Chi phí khác

     

  649,159,795.32

 

Tổng

     

5,286,000,000.00

Giá trị tạm tính:

* Đơn giá trung bình xây dựng mẫu (Triệu/m2): 6.879.229 triệu/m2

* Trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là: 4.757.400.000đ

* Trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc, chi phí là: 5.814.600.000đ

Ghi chú: 

* Thông số khối lượng tính toán vật tư thi công trình trên chỉ mang tính tham khảo

* Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

* Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

* Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10 - 15% chi phí tổng

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 220m2 sang trọng hiện đại

Có thể thấy, ấn tượng đầu tiên về mẫu nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ là sự hoành tráng, đồ sộ và sang trọng. Mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mái thái, một sự pha trộn, nhuần nhuyễn giữa kiến trúc hiện đại, và trào lưu tân cổ điển. Chắt lọc từ những chi tiết tinh hoa nhất, chắt lọc những điều tuyệt vời nhất từ những phong cách thiết kế tối ưu, đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và trọn vẹn vô cùng.

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Hình ảnh mặt tiền vô cùng nguy nga của ngôi biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 220m2

Mặt tiền luôn là không gian dễ dàng tạo nên điểm nhấn, sức hút nhất cho bất cứ mẫu thiết kế biệt thự đẹp nào. Vẻ đẹp trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đồng thời là nét đẹp trong hình khối, vật liệu, màu sắc,... kết hợp với nhau mang đến cho mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng vẻ đẹp trọn vẹn nhất. 

Khu vực sảnh tầng 1, toàn bộ tường tầng 1 được ốp bằng đá sáng màu. Đá marble được sử dụng rất nhiều trong trang trí và thiết kế ngoại thất. Sử dụng loại đá này mang đến hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho công trình. Giúp cho ngoại thất của ngôi nhà sáng, bóng, tinh tế, và độc đáo hơn cả. Đá ốp tường ngoại thất cũng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho kiến trúc, thể hiện được tính bề thế và hoành tráng trong thiết kế ngoại thất kiến trúc. Đá ốp ngoại thất được sử dụng ở 2 mặt tiền chính của mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng, mang lại cho công trình sự tinh tế, bề thế, và vẻ đẹp hoàn hảo vô cùng. Các chi tiết viền xung quanh mái, tường... kết hợp với nhau, mang đến cho ngoại thất của ngôi nhà vẽ đẹp chỉn chu, hiện đại, và mới mẻ vô cùng... Các chi tiết trang trí của đá ốp được vận dụng linh hoạt, vị trí sử dụng phù hợp, tạo nên sự sang trọng, cầu kỳ cho thiết kế ngoại thất.

mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ được bố trí như sau: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC 1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2. 

mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 

Không gian sử dụng tầng 2 bao gồm các phòng:  Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

Từ tầng 1 lên tầng 2 là khu vực cầu thang xoắn độc đáo, mới lạ của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ sang trọng, hiện đại khiến bất kỳ vị khách nào cũng tỏ ra thích thú và ấn tượng. Không gian sử dụng của toàn bộ tầng 2 được mở rộng, tất cả các phòng đều tối ưu về mặt diện tích. Điểm cộng cho không gian tầng 2 là tất cả các vị trí đều được thiết kế gần gũi, giao hòa với thiên nhiên tươi mát có cây xanh, có nắng và gió chan hòa, tạo cho con người tinh thần vui  vẻ và hạnh phúc hơn. 

 

mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Không gian sử dụng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng bao gồm các phòng;  Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2. 

Diện tích, vị trí, kích thước của các phòng phù hợp, rộng rãi, mang đến cho các thành viên trong gia đình những trải nghiệm thú vị và cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

  • Mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 9m mặt tiền ở Thanh Oai - Hà Nội

Khác với các kiến trúc nhà 3 tầng 2 mặt tiền, không gian sống của anh Thắng chỉ có một mặt tiền nên Angcovat muốn tập trung thiết kế sao cho ngôi nhà được nổi bật. Việc thiết kế ngoại cảnh rất quan trọng vì nó sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà cùng công năng sử dụng. Chúng tôi có gợi ý thiết kế mẫu nhà 3 tầng có gara nhưng diện tích mặt bằng nhà anh Thắng tương đối lớn, khoảng sân trước rộng rãi cho ô tô gia đình. Tương tự thiết kế phổ biến hiện nay của nhà 1 tầng mái thái hay mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn thì mặt tiền của ngôi nhà anh Thắng được thiết kế khá đơn giản, chủ yếu bằng các hình khối như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn mang lại sự hiện đại, sang trọng.

- Thông số diện tích và công năng của biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ ở Thanh Oai - Hà Nội như sau: 

+ Diện tích: 99m2/sàn

+ Công năng tầng 1: Phòng khách 20,4m2; phòng ngủ 1 19,5m2; phòng ăn 16,4m2; wc1 4,7m2; wc2 4,5m2

+ Công năng tầng 2: Phòng thờ 18,5m2; phòng ngủ 2 18,3m2; phòng ngủ 3 18,5m2; wc3 3,88m2; wc4 4,5m2; ban công 4,3m2

+ Công năng tầng 3: Phòng ngủ 4 27,7m2; ban công 7,18m2;wc5 4,7m2

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế ngoại cảnh của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 9m mặt tiền

Ngôi nhà có cả mái thái lẫn mái bằng là một sự kết hợp hoàn hảo cho một không gian sống hiện đại. Mái thái sẽ giúp không gian phòng ngủ được thoáng mát, khả năng chống nóng cực tốt mà chi phí xây dựng thấp. Gam màu trầm của mái thái được lựa chọn cho nhà anh Thắng cùng màu trắng của tường tạo nên một không gian sang trọng. Cùng với đó là thiết kế mái bằng ở không gian sân vườn giúp cho cây cối dễ dàng lấy ánh sáng tự nhiên mà lại có khả năng chống chịu những tác động từ thiên nhiên.

Thiết kế lan can kết hợp chất liệu gỗ và kính tạo ra sự rộng rãi, thoải mái. Thay vì việc sử dụng chất liệu gỗ hay xi măng như truyền thống mang đến sự gò bó, chật hẹp thì hiện nay, các ngôi nhà sẽ lựa chọn kính làm vật liệu làm lan can. Kính không chỉ có khả năng chịu lực, tính thẩm mỹ cao mà lại dễ dàng cho việc vệ sinh của gia chủ.

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt tiền đẹp của biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ ở Thanh Oai 

Mặt tiền của biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ với thiết kế ngoại thất tầng 1 được ốp tường bằng đá màu ghi xám giúp làm nổi bật màu nâu của cửa gỗ. Đây cũng là dụng ý của kiến trúc sư Angcovat, sắc xám vừa có tính thẩm mỹ, mang đến một không gian hiện đại, vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà vừa tiện ích, đảm bảo sự sạch sẽ.

Hệ thống đèn cũng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, được chia thành hai loại đèn: đèn âm tường được lắp đặt ở hành lang mỗi tầng và đèn trang trí ở cửa ra vào của các phòng tầng 1, tầng 2. Việc lựa chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng là rất cần thiết bởi nó tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất cực kì hiệu quả.

Xem thêm Tổng hợp 3000+ mẫu thiết kế biệt thự đẹp

 

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ với không gian sống tràn ngập màu xanh 

Vẻ đẹp nổi bật của ngôi biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ này là ở hệ thống cây xanh đã nâng tầm giá trị ngôi nhà lên tầng cao mới. Anh Thắng cũng như các thành viên trong gia đình rất chú trọng đến việc trồng và chăm sóc cây xanh, bởi vậy ở mọi vị trí, mọi không gian trống chưa được sử dụng kiến trúc sư đều lựa chọn loại cây phù hợp để đặt vào đó. Ngoài ra anh Thắng cũng đã dành một khoảng diện tích rộng lớn ở phần mái của tầng 3 để làm sân vườn, cây xanh vươn lên bầu trời tạo ra sự hòa hợp giữa trời và đất. Cây xanh ngày càng thiếu chỗ đứng trong xã hội phát triển, mọi người chặt cây đốt rừng vì nhiều mục đích tư lợi khác nhau. Vì vậy, trao đổi với Angcovat ngay từ lần đầu gặp mặt, anh Thắng muốn không gian sống như khu vườn thiên nhiên ngập tràn hơi thở của cây xanh. Đồng thời, theo chủ đầu tư, không gian xanh cũng là nơi giúp anh cảm thấy thư thái, thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi trước màn hình máy tính.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu biệt thự đẹp - nhỏ xinh diện tích vừa phải cùng với thiết kế công năng hợp lý thì mẫu nhà 9x13m của gia đình chị Yến ở Gia Lâm là một gợi ý tuyệt vời.

BẢNG ĐƠN GIÁ THI CÔNG

TT

Hạng mục công việc

Diện tích

Đơn giá

Thành tiền

1

Diện tích móng

110  

1,650,000  

181,500,000  

2

Diện tích tầng 01

110

5,500,000  

605,000,000  

3

Diện tích tầng 02

115

5,500,000  

632,500,000  

4

Diện tích tầng 03

90

5,500,000  

495,000,000  

5

Diện tích mái dốc

104

800,000  

83,200,000  

6

Chi phí chủ đầu tư tự thi công

   

1,997,200,000  

7

Chi phí thuê THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

   

2,196,920,000  

Gọi hotline để nhận báo giá chi tiết. Hotline: 0988.030.680

Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

Đơn giá biến động theo thời điểm, địa điểm, địa hình (Không vượt quá 5% giá trị hợp đồng)

 

Là người phụ nữ hiện đại với phong cách năng động, cá tính, chị Yến đã hợp tác với kiến trúc sư Angcovat để được thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ mang dấu ấn riêng và đáp ứng được đam mê, sở thích của mình. Sau khi hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế mẫu nhà 9x13m 3 tầng diện tích 110m2 chị Yến đã vô cùng hài lòng và mong chờ được đón nhận thành quả. Sở hữu không gian ngoại thất bắt mắt cùng ưu điểm nằm ở khu đất đẹp, cách bài trí không gian có 4 phòng ngủ mang tới sự hoàn hảo và tiện nghi nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu thiết kế nhà 3 tầng 9x13m này nhé!

 

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ mái Thái

Mẫu thiết kế nhà 9x13m 3 tầng 4 phòng ngủ sở hữu kiến trúc ngoại thất ấn tượng tinh tế

Kiến trúc ngoại thất với mái Thái là điểm nổi trội khi nhìn vào tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 9m sâu 13m này. Mái thái sở hữu độ dốc lớn, cách thiết kế tạo thành hình chữ A cân đối, ấn tượng. Hiện nay, con người đang có nhu cầu sử dụng công nghệ để tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên an toàn và tiết kiệm chi phí. Bởi vậy thiết kế mái Thái là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ, mái Thái có thể lắp đặt và hấp thu năng lượng mặt trời một cách tốt nhất, nên đặt tấm pin trên mái nhà dốc, hướng lên phía mặt trời và đảm bảo mái nhà không bị che và có bóng râm từ các cây cối, tòa nhà khác…Ngoài ra với độ dốc lớn mái Thái sẽ giúp nhanh chóng thoát nước mưa, không lo xảy ra tình trạng ứ đọng hay thấm dột vào bên trong, giúp tăng tuổi thọ cho ngôi nhà bền bỉ với thời gian. 

mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ mái Thái

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 9x13m 3 tầng sang trọng 

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ ưu tiên sử dụng các chất liệu mới, hiện đại giúp ngôi nhà thêm sang trọng và giá trị hơn. Đá ốp được sử dụng để ốp lát phía bậc thang, sảnh chính, sảnh phụ với những tone màu phù hợp với kiểu kiến trúc hiện đại. Đá ốp thường lựa chọn các loại ở mức tốt nhưng chi phí rất hợp lý và độ bền tốt. Việc kiến trúc sư lựa chọn ốp đá chân tường ngoài tăng tính thẩm mỹ, còn để bảo vệ ngôi nhà không bị bong tróc sơn tường, tránh mọc rêu, mốc đen và chống thấm được nước mưa ngấm vào trong. Riêng ngoại thất bên ngoài lựa chọn loại sơn giả đá ở phần chân đế mang lại màu sắc thu hút, bề thế cho kiến trúc ngôi nhà.

mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 9x13m 3 tầng hiện đại 

Cách thiết kế mặt bằng tầng trệt gồm có: sảnh chính 5,5m2; phòng khách 25m2; phòng ngủ 1: 17,5m2; wc 1: 5m2; phòng bếp 18m2; phòng ăn 20m2

Công năng tầng 1 gồm có các phòng sử dụng cho các hoạt động chung như phòng bếp, phòng ăn, phòng khách và 1 phòng ngủ cho ông bà. Từ sảnh vào là phòng khách và các phòng bếp ăn được đặt ở cuối nhà.

 

mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 9x13m gồm có: sảnh thang 4,5m2; phòng thờ 9,5m2; phòng ngủ 2: 16,4m2; wc 2: 5m2; phòng ngủ 3: 18,7m2; phòng ngủ 4: 16m2; kho 7,6m2

Trên tầng 2 không gian dành cho ngủ nghỉ nên cần sự yên tĩnh và được đặt 3 phòng ngủ còn lại trên tầng 2 và 1 phòng thờ. Phòng ngủ có diện tích vừa phải, đủ cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, cách thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

 

mặt bằng công năng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 9x13m gồm có: phòng Karaoke: 21,8m2; sảnh thang: 4,5m2; sân chơi 14m2; phòng gym: 24m2; wc3: 7m2; sân phơi: 9,1m2

Lên tới tầng 3 không gian được thiết kế khá thoải mái với các hoạt động như phòng tập gym, phòng karaoke, sân chơi sân phơi rộng rãi. Các hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động vui chơi giải trí. Nhìn chung không gian được bài trí khá phù hợp với yêu cầu của chủ nhà cũng như không gian thoải mái tiện nghi. Đặc biệt trên tầng 3 với những tiện ích vô cùng quan trọng nhất là những ngày nghỉ cuối tuần cả gia đình sum vầy bên nhau hoặc những ngày gia đình có công việc có nhiều người tụ họp.

 

3. Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ hiện đại ở Vĩnh Phúc 

mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ hiện đại ở Vĩnh Phúc thu hút người xem bởi sự hiện đại, sang trọng và nổi bật. Màu sắc của ngôi nhà được phối hợp với nhau tương đối hài hòa từ màu trắng của sơn tường, màu be sữa của mái ngói, màu nâu của cánh cổng cùng màu ấm vàng của hệ thống đèn ban công, tất cả tạo nên được cảm giác “tông xoẹt tông” cho tổng thể thiết kế kiến trúc của ngôi nhà. Mặt tiền của biệt thự là giàn hoa giấy leo lên tường không chỉ có tác dụng bảo vệ, che chắn mà còn giúp tính thẩm mỹ được tăng cao, tạo vẻ đẹp nổi bật, sang trọng và quý phái. 

mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Tất cả các phòng của mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đều được thiết kế rộng rãi và thông thoáng. Các ô cửa sổ chính là vị trí đón gió, đón nắng để không gian thoáng mát chan hòa cho căn phòng, giúp không gian không trở nên bí bách, ngột ngạt giữa 4 bức tường kín mít. Ở mẫu biệt thự này, hầu hết ở mỗi phòng đều có phần ban công để trưng bày cây xanh, cây hoa giúp cho mỗi thành viên đều có không gian riêng tư, nếu cảm thấy buồn tẻ với góc làm việc, học tập trong nhà thì có thể ra ban công đọc sách, tưới cây. Việc thay đổi không khí làm việc sẽ giúp chất lượng công việc được hiệu quả và chất lượng hơn. Ngoài ra hệ thống tường rào sắt bao quanh ngôi nhà cũng được thiết kế vô cùng kiên cố, chắc chắn bảo vệ được sự an toàn cho gia đình mình. 

mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 1

Công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ bao gồm: nhà bếp và phòng ăn 19,5m2; Phòng ngủ 1 14,5m2; phòng khách vô cùng rộng rãi với diện tích 27,5m2; sảnh trung tâm là 11,5m2; nhà kho chứa đồ 3,2m2, WC1 4,8m2. 

mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 2

Công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ bao gồm: 

Phòng ngủ master dành cho bố mẹ rộng 22,5m2; phòng ngủ 2 21.6m2; phòng ngủ 3 22m2; wc2=wc3= 4.2m2; wc4= 8.4m2; phòng thay đồ 9,65m2. Ngoài ra tầng 2 có phòng sinh hoạt chung 22.6m2 là không gian riêng tư của gia đình quây quần bên nhau trò chuyện, chia sẻ các câu chuyện trong cuộc sống với nhau. 

Tất cả các phòng ngủ đều được bố trí phần ban công rộng rãi, tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà.

mặt bằng công năng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 3

Công năng sử dụng tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ bao gồm: Sân phơi quần áo 38.5m2; phòng giặt 7.6m2; phòng ngủ 5 dành cho khách 14m2; phòng thờ 19.5m2; phòng hát karaoke 20.6m2; sân thượng 24.7m2.

 

  • Mẫu biệt thự 3 tầng 500m2 5 phòng ngủ tân cổ điển BT6290622

Dự toán chi phí xây biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ rộng 500m2 khoảng 11 tỷ đồng. Lưu ý với khách hàng: Đây chỉ là bảng dự toán chi phí dự tính. KTS căn cứ dựa trên diện tích xây dựng của công trình. Cũng như chi phí thi công đơn giá xây dựng hiện tại tại địa phương. Chi phí xây dựng trên thực tế có thể đúng hoặc chênh lệch lên xuống tùy thuộc nhiều yếu tố.

Tham khảo Chi phí xây biệt thự cần bao nhiêu tiền? Cách tính tiền xây biệt thự chuẩn nhất 

BẢNG ĐƠN GIÁ THI CÔNG

TT

Hạng mục công việc

Diện tích

Đơn giá

Thành tiền

1

Diện tích móng

      250 

          2,100,000  

                        525,000,000  

2

Diện tích tầng 01

      500

          7,000,000  

                    3,500,000,000  

3

Diện tích tầng 02

      500

          7,000,000  

                    3,500,000,000  

4

Diện tích tầng 03

      500

          7,000,000  

                    3,500,000,000  

5

Diện tích mái

      700

              800,000  

                        560,000,000  

6

Chi phí chủ đầu tư tự thi công

   

                    10,700,500,000  

7

Chi phí thuê THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

   

                    11,585,000,000  

Gọi hotline để nhận báo giá chi tiết. Hotline: 0988.030.680

Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

Đơn giá biến động theo thời điểm, địa điểm, địa hình (Không vượt quá 5% giá trị hợp đồng)

mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mãn nhãn với mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển giá khoảng 11 tỷ đồng

Quy mô xây dựng của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 500m2 500m2 vô cùng khang trang và thoáng mát. Với diện tích lớn lên đến 500m2, vì thế mặt tiền của ngôi nhà cũng được ưu tiên thiết kế diện tích rộng rãi, nhờ đó mà kiến trúc sư cũng dễ dàng sáng tạo và có thể thoải mái thiết kế giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, sang trọng và quý phái hơn bất kì mẫu thiết kế nào. Mẫu biệt thự tân cổ điển phô diễn toàn bộ vẻ đẹp ngoại thất với các chi tiết phào chỉ, hoa văn sống động, tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của công trình. Bên cạnh đó, mặt tiền lớn mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ với phong cách hiện đại, sang trọng đã thể hiện và khẳng định vị thế, quyền lực của gia chủ.

mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ diện tích 500m2 là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển

 

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển đã tạo nên một phong cách biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển duy mỹ, sang trọng và tinh tế. Điều này được kiến trúc sư thể hiện một cách khéo léo, kể cả trong thiết kế kiến trúc, cho đến nội thất của mẫu biệt thự rộng 500m2. Kiến trúc sư Angcovat đã kết hợp chất liệu hiện đại vào không gian để đem lại sự tiện nghi đẳng cấp cho căn biệt thự. Tất cả khung cửa sổ đều được sử dụng chất liệu bằng kính nhằm không  mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng và tạo được tầm nhìn bao quan. Còn hệ thống ánh sáng với đèn chiếu màu vàng nhạt tạo cảm giác ấm cúng, thanh nhã cho không gian.

Sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển đem đến cho công trình sự hài hòa và hợp lý vô cùng. Màu sắc, ánh sáng, đường nét, chi tiết... đều giúp công trình tăng thêm sự tiện nghi, mới mẻ và trọn vẹn nhất. Màu sắc vô cùng đặc biệt và thú vị được ứng dụng cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 500m2.Đối với thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển, thường sử dụng màu sắc chủ đạo là những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, không sặc sỡ  và có sự pha trộn giữa cổ kính và hiện đại như màu vàng kem kết hợp trắng. Những gam màu này vừa mang lại vẻ sang trọng, tinh tế vừa lưu giữ được vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn có nét hiện đại.

 

  • Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 180m2 hiện đại mái Nhật giao thoa của kiến trúc Á - Âu 

mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Hình ảnh tổng thể của mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 140m2 mái Nhật hiện đại

Nét mới mẻ và độc đáo của ngôi nhà chính là ở phần mái, thay vì sử dụng các kiểu mái phổ biến như mái bằng, mái ngói, hay mái dốc,... thì qua sự tư vấn tận tình của kiến trúc sư Angcovat gia đình chị Quỳnh cũng có sự lựa chọn của riêng mình là sử dụng mái Nhật. Càng tìm hiểu càng thấy được mái Nhật chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ hiện đại, rất phù hợp với phong cách và thiết kế của ngôi biệt thự. Việc thiết kế, xây dựng mái Nhật cho mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 180m2 chính là phương án hoàn hảo nhất giúp cho ngôi nhà vừa hiện đại vừa hướng đến sự truyền thống, gần gũi. 

Với nhu cầu của chị Quỳnh là một không gian sống vừa mang nét Á vừa có nét Âu thì mái nhật màu đỏ chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu đỏ của mái chính là màu "quốc dân" tuy nhiên, trước đây đỏ chỉ thấy trong mái ngói được làm từ gạch nung mà lại mang trong mình nhiều nhược điểm như khó thi công, khó sửa chữa, tốn kém thời gian, công sức; nhanh bay màu; tuổi thọ thấp; dễ vỡ; gây dột nhà;... Thay vào đó, mái nhật vẫn có màu đỏ mà đã khắc phục được mọi điểm xấu trên và trở thành loại mái được mọi người săn đón ngày nay.

mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Giao thoa giữa vẻ đẹp Á - Âu trong mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Chủ đầu tư là người vô cùng hiện đại và trẻ trung, năng động, chị Quỳnh chia sẻ các thành viên trong gia đình chị rất yêu thích tập luyện thể thao. Từ đó chúng tôi đưa ra thiết kế xây dựng bể bơi ngay trong khuôn viên sân vườn giúp mọi người có thể bơi lội nâng cao sức khỏe và đầu óc được thoải mái, thư giãn. Từ trong nhà chỉ cần mở cửa phụ, cửa sổ ra là đã có thể cảm nhận được cái mát mẻ của dòng nước, nhờ có hồ bơi kết hợp với cây xanh cũng giúp cho ngôi nhà thêm thoáng đãng. Thiết kế này còn giúp cho ngôi nhà hợp phong thủy nhà ở hiện nay, bởi “Thủy - Thổ - Mộc” đều hội tụ ở đây giúp việc trao đổi khí, năng lượng tích cực các dòng luân chuyển được dễ dàng.

Đường nét châu Âu hiện đại hòa cùng chất liệu châu Á truyền thống đã giúp mẫu biệt thự 3 tầng có 5 phòng ngủ mái nhật hiện đại 180m2 mang vẻ đẹp nhã nhặn và tinh tế, không bị mờ nhòa so với những ngôi nhà khác. Giữa nếp sống vội vàng, nhanh của hiện đại, không gian sống này chính là điểm dừng chân, trạm nghỉ cho các thành viên trong gia đình chị Quỳnh có thể sống chậm lại, tận hưởng được những cái đẹp của cuộc sống.

Những hình ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật

mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Bản thiết kế công năng sử dụng tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 180m2 

Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại 180m2: Sảnh chính: 11.8m2; Sảnh trung tâm: 19.7m2; Phòng bếp: 15.8m2; Phòng ăn: 26.2m2; WC1: 4.5m2; WC2: 4.5m2; Phòng ngủ 1: 24.5m2.

 

mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Bản thiết kế công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 180m2 

Thiết kế công năng tầng 2: Sảnh trung tâm: 19.7m2; Ban công: 4.1m2; Phòng ngủ 2: 24.5m2; Phòng ngủ 4: 29.6m2; WC5: 4.7m2; WC4: 11.2m2; WC3: 4.5m2; Phòng thay đồ; 11.5m2; Phòng ngủ 3: 34.4m2; Sân chơi: 47.7m2.

mặt bằng công năng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Bản thiết kế công năng sử dụng tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 180m2 

Thông số kỹ thuật của tầng 3 như sau: Phòng ngủ 5: 24.5m2; Sân chơi: 27.8m2; Phòng thờ: 20.6m2; Phòng hát: 28m2. Phòng hát được bố trí trên tầng cao nhất cũng là dụng ý riêng của gia chủ để đảm bảo không làm ồn, ảnh hưởng đến những không gian riêng tư khác của gia đình.

 

Để được tư vấn chính xác về kiến trúc và chi phí xây mẫu biệt thự 3 tầng có 3,4 hoặc 5 phòng ngủ mời bạn liên hệ trực tiếp KTS Angcovat theo Hotline: 09088 030 680 

Hoặc để lại thông tin vị trí, diện tích, số tầng, nhu cầu công năng sử dụng ở phía dưới bình luận mỗi bài viết, chúng tôi sẽ liên hệ giải đáp. Angcovat luôn sẵn sàng đồng hành cùng ngôi nhà của bạn!

Cập nhật: Mẫu nhà biệt thự đẹp mới nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận