Ngắm trọn vẻ đẹp mới lạ của mẫu biệt thự mini 8x10m

Xây biệt thự mini ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều thành phố và cả vùng nông thôn Việt Nam. Các mẫu biệt thự mini 8x10m với phong cách hiện đại trẻ trung hay tân cổ điển sang trọng đều thu hút được sự chú ý và dành được sự quan tâm, tình cảm yêu mến của chủ đầu tư. Diện tích nhỏ nhưng công năng sử dụng tiện ích cũng như tính thẩm mỹ cao là tất cả những ưu điểm nổi trội của mẫu nhà này. Vậy thì hãy cùng Angcovat ngắm trọn vẻ đẹp độc đáo của các mẫu nhà mini 8x10m nhé!

MỤC LỤC

1. Biệt thự mini nhà vườn đẹp kích thước 8x10m

2. Nhà biệt thự mini 8x10m cấp 4 1 tầng

3. Biệt thự mini 8x10m hiện đại đẹp

4.Thiết kế biệt thự mini 8x10m 2 tầng tân cổ điển

5. Mẫu biệt thự mini 8x10m phong cách Nhật 

6. Biệt thự mini 8x10m thiết kế mái Thái

7. Biệt thự mini 8x10m mái bằng hiện đại

8. Tổng hợp các mẫu biệt thự mini đẹp giá dưới 1 tỷ đồng

9. Biệt thự mini 8x10m 1 tầng 2 phòng ngủ

10. Biệt thự mini 8x10 2 tầng 3 phòng ngủ 70m2/sàn

11. Biệt thự mini 8x10m 2 tầng có 4 phòng ngủ

12. Mẫu biệt thự mini 8x10m 3 tầng 4 phòng ngủ 80m2

13. Mẫu biệt thự mini 8x10m 3 tầng 5 phòng ngủ ấn tượng nhất

biệt thự mini 8x10m

 1. Biệt thự mini nhà vườn đẹp kích thước 8x10m

Biệt thự mini 8x10m phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự mini 8x10m có kết hợp sân vườn rộng rãi

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhà vườn 8x10m 1 tầng phong cách hiện đại có phần sân vườn rộng rãi, đủ để đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ em và nhu cầu để xe của gia đình. Ở góc nhìn này chúng ta có thể chiêm ngưỡng thêm mức độ cầu kỳ của hệ thống mái thái với nhiều mái phụ, khiến cho căn biệt thự vườn 1 tầng 80m2 mang vẻ đẹp hiện đại như những kiến trúc Châu Âu. Hệ thống tường rào bằng song sắt hộp kết hợp trụ bê tông mang phong cách hiện đại, đảm bảo cả 2 yếu tố thẩm mỹ và an toàn. 

Với lợi thế phần sân vườn rộng rãi nên gia chủ bố trí nhà vệ sinh ở bên ngoài khu nhà chính, điều này giúp không gian trong nhà sẽ rộng rãi hơn. Xung quanh mẫu biệt thự đẹp được gia chủ trang trí bằng thảm cỏ và trồng thêm cây xanh cùng hệ tiểu cảnh mang đến không gian nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

biệt thự mini 8x10m kiểu nhà vườn đẹp

Khám phá mẫu nhà vườn mini 8x10m ở nông thôn Việt Nam đẹp nhất

Mẫu nhà vườn mini cấp 4 8x10m mái thái đẹp thiết kế rất ấn tượng vừa mang nét kiến trúc nhà vườn kiểu châu Âu, thiết kế với vòm mái hiện đại kết hợp với mô hình nhà 3 gian truyền thống mái thái. Diện tích xây dựng sàn nhà vườn đẹp ở nông thôn là 80m2 trong đó mặt bằng bố trí nhà có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ và không gian bên ngoài thiết kế vòm kính cường lực hình bán nguyệt trên đổ bằng bê tông cốt thép.

Mẫu biệt thự nhà vườn mini 8x10m thiết kế xung quanh có lối đi thông thoáng. Sân rất rộng có thể thoải mái ra vào cho các loại xe.

biệt thự mini 8x10m kiểu nhà vườn đẹp

Phong cách châu Âu cuốn hút trong mẫu nhà biệt thự vườn mini 8x10m 

Điều làm nên đặc trưng và tôn được vẻ đẹp kiểu châu Âu của nhà mini 8x10m chính là nhờ không gian sân vườn với nhiều loại cây kích thước cao thấp đan xen. Vào mùa thu khi lá cây đổ vàng ngôi nhà càng trở nên đẹp và thơ mộng hơn rất nhiều. 

Mái nhà thiết kế kiểu dáng chữ A giật cấp nhiều tầng độc đáo, phần mái có độ dốc lớn giúp tạo nên nét thẩm mỹ và thoát nước tốt, có độ nghiêng cân bằng đều về 2 bên. Kiểu dáng này ấn tượng và tôn lên được vẻ đẹp trang trọng, thanh thoát cho ngôi nhà.

biệt thự mini 8x10m kiểu nhà vườn đẹp

Phong cách nhà vườn kiểu châu Âu cho nhà mini 8x10m thêm xinh xắn hiện đại

Kiến trúc thiết kế biệt thự mini 1 tầng cấp 4 80m2 nhỏ xinh rất thích hợp với các gia đình trẻ hiện nay. Cách thiết kế thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng lại tinh tế trong từng chi tiết. Đây là nơi nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình sau một ngày hoạt động mệt mỏi ở bên ngoài. Cách thiết kế sáng tạo tiết kiệm chi phí, tổ chức, sắp xếp không gian linh hoạt giúp căn biệt thự vừa đẹp về thẩm mỹ lại tiện nghi.

 2. Các mẫu biệt thự mini 8x10m cấp 4 đẹp nhất 

biệt thự mini 8x10m cấp 4

Màu sắc kết hợp hoàn hảo bắt mắt trong mẫu biệt thự mini 8x10m 

Mẫu nhà mini cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ đẹp ở quê này có diện tích thiết kế 8x10m. Xây dựng trên đất rộng 1 mặt tiền ngang 15m chiều sâu 20m. Hồ sơ nhà biệt thự trệt mái thái có bản vẽ chi tiết đầy đủ. Mô hình nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn phù hợp với đất rộng ở quê.

biệt thự nhà vườn cấp 4 8x10m

Mẫu biệt thự cấp 4 8x10m 1 tầng có mái thái chắc chắn phong cách hiện đại

Biệt thự mini 8x10m 2 tầng mái thái phong cách nhà vườn chính là sự kết hợp giữa khoảng sân vườn xanh mát và kiến trúc tiện nghi rộng rãi. Mẫu thiết kế tạo cho người sở hữu một không gian thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Thiết kế với kiểu dáng mới lạ và độc đáo, kết hợp với các đường nét khỏe khoắn và sự phối màu tinh tế. Chỉ cần xem lướt qua, bạn vẫn bị thu hút và có thể cảm nhận được vẻ đẹp thanh lịch dễ chịu của kiến trúc này.

biệt thự mini cấp 4 8x10m

Không gian sân vườn giúp cho ngôi nhà mini 8x10m thêm đẹp và hiện đại hơn

Kiểu kiến trúc biệt thự mái thái hầu hết được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng, kiểu mái thái dành cho biệt thự đẹp phù hợp với thời tiết ở Việt Nam, giúp cho nước mưa chảy nhanh hơn, chống thấm và chống nóng khá ổn, chính vì vậy kiểu biệt thự mái thái chiếm tỉ lên hơn 70% cho các dự án biệt thự đẹp ở Việt Nam.

Ở mẫu biệt thự vườn mini 8x10m này có phần sân vườn rộng rãi làm khu vui chơi chung cho gia đình, mang đến không gian trong lành, tươi đẹp và giàu năng lượng. 

3. Thiết kế biệt thự mini 8x10m hiện đại đẹp

biệt thự mini cấp 4 8x10m

Biệt thự mini 8x10m phong cách hiện đại có thiết kế bể bơi

Nhiều người nghĩ biệt thự mini 8x10m không nên xây hồ bơi để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, nếu biết cách sắp xếp một cách hợp lý và khoa học thì điều này là hoàn toàn có thể. Một thiết kế biệt thự đẹp và có hồ bơi sẽ giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống như resort ngay trong chính căn nhà của mình. 

Mẫu biệt thự nhỏ xinh kết hợp với bể bơi ngay trong khuôn viên mang đến một không gian cực kỳ thư giãn và thoáng mát. Nhất là vào mùa hè khi thời tiết nắng nóng, thành viên trong gia đình có thể bơi lội giải trí, vận động thể thao cũng rất tốt cho sức khỏe. Kiến trúc sư cần rất khéo léo cả về thiết kế ngoại thất và nội thất để toát lên vẻ sang trọng cho căn biệt thự mini 8x10m.

biệt thự mini 8x10m cấp 4

Không gian ấm áp trong mẫu biệt thự mini hiện đại 8x10m

Đây quả thực là mẫu nhà trong mơ của rất nhiều khách hàng cũng bởi nó thể hiện được không gian vô cùng ấm áp, nhẹ nhàng và gần gũi. Tone sơn màu sữa vàng nhẹ cùng với ánh đèn vàng dịu dàng đã tôn lên vẻ đẹp ấm cúng của ngôi nhà mini 8x10m. Thiết kế phần mái là sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng mái bằng khỏe khoắn, chắc chắn với mái ngói có độ soải rộng mang đến sự cân đối vuông vắn cho ngôi nhà.

Với diện tích chỉ khoảng 80m2 nhưng KTS cố gắng thiết kế được phần tiền sảnh rộng rãi nhằm tạo nên cái nhìn tổng thể về một mẫu nhà thoáng đãng, có không gian sinh hoạt và vui chơi chung.  

biệt thự mini 8x10m cấp 4

Tư vấn thiết kế biệt thự mini 8x10m hiện đại sang chảnh có gara ô tô

Thiết kế nhà vuông 8x10m mái bằng được sử dụng với lối kiến trúc khá đơn giản, không quá rườm rà với lớp gạch ống tường màu xám cùng với màu vân gỗ và màu trắng điểm xuyết ở tầng 2. Phần ban công được bố trí các ô đèn trần khá độc đáo và tỉ mỉ, khiến không gian bên ngoài căn nhà trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều. Ánh sáng được dẫn lối từ ngoài vào phía trong nhà nhờ sử dụng lớp cửa kính có thể dễ dàng hấp thu được nguồn chiếu sáng tự nhiên. 

Xây mẫu nhà 2 tầng 8x10m với kiểu kiến trúc mái bằng hiện đại, cùng những hình khối vuông vức, mạnh mẽ đã giúp cho căn nhà trở thêm vững chắc và sang trọng hơn. Phần mái che nằm ngay tầng trệt được sử dụng để làm gara ô tô vừa khoa học hợp lý vừa an toàn.

biệt thự mini 8x10m hiện đại

Thiết kế mẫu biệt thự mini 8x10m 2 tầng phong cách hiện đại ở thành phố

Mẫu biệt thự mini 2 tầng tại Hà Nội mang phong cách hiện đại với phần mái dốc đua rộng vô cùng độc đáo. Biệt thự mini 2 tầng còn sở hữu một diện mạo trẻ trung, kiến trúc độc đáo, cuốn hút người xem.

Chân tường là gạch ốp màu xám, tạo sự phân cách với sàn chính và tránh ẩm mốc. Bậc tam cấp dẫn lên sảnh chính, mái sảnh được thiết kế đua rộng, dưới mái sơn màu giả gỗ để tăng sự sang trọng mà gần gũi. 2 trụ cột to, vững chắc đứng sừng sững đỡ phần mãi. Chân cột ốp gạch màu nâu, giữa cột và đầu cột được trang trí đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự vững chắc và kiên cố.

biệt thự mini 8x10m hiện đại

Góc chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng mái bằng 8x10m hiện đại

Biệt thự mini 8x10m với lợi thế là mảnh đất khá vuông vắn vì vậy các KTS đã khéo léo bố trí công năng khoa học, phù hợp với nhu cầu của gia đình gia chủ. Ngoài ra còn có khoảng sân ốp đá có thể giành không gian để xe khi có khách hoặc chỗ vui chơi cho con nhỏ.

 4. Biệt thự mini 8x10m 2 tầng tân cổ điển

biệt thự mini 8x10m phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự mini 8x10m phong cách tân cổ điển vô cùng cuốn hút

Phong cách tân cổ điển dành cho căn biệt thự đẹp 8x10m ưa chuộng sử dụng phào chỉ, vòng tròn, vòng cung mềm mại với quy luật chặt chẽ, không gian mẫu biệt thự đẹp. Mái Mansard mở rộng thoáng khí trời bởi những khoảng cửa sổ hình vòng bán nguyệt đã “ôm” trọn vẹn ánh sáng, gió mát thiên nhiên vào nhà.

Các chi tiết thiết kế vừa có sự cầu kỳ nhưng được trau chuốt khiến người nhìn không cảm thấy nặng nề vì quá nhiều chi tiết trang trí như những mẫu biệt thự tân cổ điển khác. Đây chính là nét đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này trở nên hoàn mỹ và thu hút mọi ánh nhìn.

biệt thự mini 8x10m tân cổ điển

Kiến trúc mặt tiền của mẫu nhà biệt thự mini 8x10m tân cổ điển

Nhìn tổng thể biệt thự giúp chúng ta có thể cảm nhận được tất cả nét đẹp thu hút, vững chãi và kiên cố của mẫu biệt thự mini 8x10m mái thái 2 tầng tân cổ điển. Sở hữu hình khối thanh thoát và cao ráo, giúp phô diễn tối đa những đường nét tinh tế và mềm mại đầy. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa các cột tròn ionic và trụ vuông, cùng với hệ khối vòm và phào chỉ tinh tế. Tất cả những điều trên đã tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng nhưng vô cùng thu hút ánh nhìn và quyến rũ.

 5. Mẫu biệt thự mini 8x10m phong cách Nhật 

biệt thự mini 8x10m kiểu nhật

Hình ảnh không gian kiến trúc của mẫu biệt thự 2 tầng 8x10m kiểu Nhật

Nổi bật nhất khi nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự là những chiếc cửa gỗ với hoa văn và họa tiết được trang trí bắt mắt, cầu kỳ. Thổi một chút làn gió cổ điển vào biệt thự có phong cách hiện đại kiểu Nhật Bản đặc trưng. 

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng hiện đại, tạo sự thu hút và gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa những vật liệu và màu sắc tinh tế và trang nhã. Thiết kế biệt thự đặc biệt sở hữu 2 ban công diện tích rộng, đem đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn vô cùng tuyệt vời đối với những thành viên trong gia đình. 

biệt thự mini 8x10m kiểu nhật

Kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự mini 8x10m 2 tầng mái nhật

Do diện tích hạn chế nên các KTS đã khéo léo sử dụng chất liệu kính ở các lan can tầng 2 vừa tạo cảm giác sang trọng lại giúp biệt thự thêm thông thoáng, có chiều sâu và rộng lớn hơn. Tone màu trắng kết hợp với mái Nhật màu xanh than tạo nên sự thanh thoát khó cưỡng. Các cửa đều được thiết kế rộng để không gian mở tối đa.

Biệt thự có rất nhiều cửa sổ thoáng mát, dồi dào nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Không gian mỗi phòng đều rất thoáng, ngập tràn nắng gió, khí trời tự nhiên.

biệt thự mini 8x10m kiểu nhật

Biệt thự mini thiết kế mái nhật 2 tầng 8x10m

Thiết kế biệt thự mini mái Nhật hiện đại 2 tầng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống. Mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái và thẩm mỹ. Thiết kế đăng đối là mẫu thiết kế quen thuộc có thêm nhiều chi tiết mới lạ. Hệ thống cột vuông làm tăng thêm sự bền chắc và vững chãi, giúp tôn lên nét đẹp tinh tế của đá hoa cương sang trọng. 

biệt thự mini kiểu nhật 8x10m

Hình ảnh toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu biệt thự mini kiểu nhật 2 tầng đẹp

Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn với phong cách hiện đại cùng sự nhấn nhá màu sắc thông minh hiện diện nổi bật giữa khu vườn ngập tràn sắc xanh này chắc chắn sẽ giúp tạo cho gia đình một không gian sống hoàn hảo nhất. Thiết kế với hình khối và bố cục ấn tượng khiến thiên nhiên dường như lan tỏa và lồng ghép vào không gian bên trong nhà đã giúp mẫu kiến trúc này đưa đến một nét đẹp riêng biệt đầy ấn tượng.

 6. Biệt thự mini 8x10m thiết kế mái Thái

biệt thự mini 8x10m mái thái

Biệt thự mini 8x10m đẹp hơn với kiểu mái Thái sang trọng và thanh thoát

Thiết kế biệt thự mini 8x10m đẹp xuất sắc được thiết kế theo kiến trúc mái thái có tỉ lệ cân đối hài hòa và không gian thoáng đãng, sang trọng. Mặt tiền của mẫu biệt thự được thiết kế vô cùng ấn tượng với lối phong cách kiến trúc hiện đại và bề thế nhờ có bậc tam cấp vừa đẹp về thẩm mỹ vừa đáp ứng được tiêu chí về mặt phong thủy. Mặt tiền rộng rãi với tone màu trắng và nâu đất làm chủ đạo, kèm theo đó là những dải màu vàng của hệ thống đá hoa cương ốp tường nữa càng khiến cho không gian kiến trúc được đẩy lên thêm một đẳng cấp mới.

biệt thự mini 8x10m mái thái

Hệ thống mái Thái cao cấp được tích hợp vào mẫu biệt thự mini 2 tầng 8x10m

Ưa chuộng phong cách hiện đại trong kiểu nhà mái thái 2 tầng mái thái 8x10m có sân vườn đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà ở hiện nay. Hệ thống cửa chính và cửa sổ được thiết kế cách tân mới mẻ, lạ mắt với gam màu nâu gỗ nổi bật lên vẻ đẹp của sự sang trọng và quý phái. 

Biệt thự còn để lại ấn tượng, điểm nhấn là ở phần lan can có họa tiết hoa văn đẹp mắt giúp ngôi nhà mang chút hơi hướng của phong cách tân cổ điển châu Âu cùng các thức cột đã nâng tầm giá trị biệt thự mini 8x10m lên rất nhiều.

biệt thự mini 8x10m mái thái

Thiết kế mái thái giúp cho mẫu biệt thự mini 8x10m trông sang trọng hơn

Sẽ không làm cho người xem phải choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên như những mẫu biệt thự cổ điển nguy nga, lộng lẫy. Ở đây chúng tôi có mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển kiểu Pháp này thể hiện nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng. Cùng với hình khối cân xứng, hài hòa đẹp mắt. Mẫu thiết kế đề cao sự kết hợp vô cùng nhịp nhàng của các hệ trụ, đường cong, màu sắc và chi tiết gờ chỉ,… Giúp mang đến cho không gian biệt thự hơi thở hoài niệm cổ xưa, tuy nhiên vẫn mang đậm dáng dấp phong cách hiện đại.

 7. Biệt thự mini 8x10m mái bằng hiện đại

biệt thự mini 8x10m mái bằng

Không còn xa lạ với mẫu biệt thự mini 8x10m có thiết kế mái bằng hiện đại

Khó có thể phủ nhận rằng với bất kỳ mẫu thiết kế nhà nào thì mái bằng cũng là kiểu mái “quốc dân” vô cùng phù hợp và dễ dàng cho việc tạo nên được một vẻ ngoại thất đẹp mắt. Mẫu biệt thự mini 8x10m mái bằng cũng vậy, tận dụng ưu thế mái bằng phẳng, rộng rãi gia chủ có thể dùng sân thượng để trang trí thêm nhiều cây xanh tạo cái nhìn đầu tiên thật dễ chịu và cảm giác mát mẻ.

Ngoại thất được lung linh hơn nhờ cây leo lên giàn che sảnh chính. Kính cường lực lấy ánh sáng tự nhiên cho  ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng, tiết kiệm 1 phần chi phí sử dụng điện năng tiêu thụ.

biệt thự mini 8x10m mái bằng

Thiết kế mẫu biệt thự mini 8x10m mái bằng hiện đại phù hợp với nhiều gia đình

Đi cùng với cách sử dụng tone màu một cách thông minh và hài hòa thì thiết kế phần mái cho mẫu biệt thự 2 tầng 8x10m phong hiện đại này cũng góp phần tạo nên tổng thể kiến trúc đẹp. Với thiết kế mái bằng với tone màu xám ăn khớp với tone màu trắng giúp cho căn nhà vừa cân đối mà lại vừa đẹp mắt. Màu xám cho phần mái cũng là một trong những sự tính toán chi tiết trong việc phân bổ tone màu sắc. Từ đó khiến cho căn nhà mang nét đẹp hiện đại, sang trọng và có chút tây hơn so với việc sử dụng các tone màu mái khác: cam, đỏ, prime.

biệt thự mini 8x10m mái bằng hiện đại

Thiết kế biệt thự mini 8x10m phong cách hiện đại mái bằng tiện ích

Với diện tích nhỏ 80m2 và gia chủ yêu cầu không cao nên phần bố trí ngoại thất cũng khá đơn giản, không quá cầu kỳ và phức tạp. Điểm thú vị trong thiết kế biệt thự mini 8x10m 2 tầng là trên tầng 2 mỗi phòng đều có cửa sổ thông thoáng và phần ban công chung cũng rất rộng rãi, gia đình bạn có thể kê được bàn ghế ngồi uống trà đọc sách tại đây mỗi sáng.

Thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp mái bằng luôn khiến người ta mê đắm nhiều phần. Màu sắc ngoại thất vừa tôn lên các đường nét khỏe khoắn lại vừa nhấn mạnh sự sang trọng, tăng thêm tính thời tường và làm cho căn nhà trở nên hài hòa hơn đối với không gian ngoại cảnh xung quanh.

 8. Tổng hợp các mẫu biệt thự mini đẹp giá dưới 1 tỷ đồng

biệt thự mini 8x10m

Biệt thự mini 8x10m mái bằng chi phí xây dựng và thiết kế 800 triệu đồng

Với diện tích nhỏ 80m2, biệt thự mini có giá thấp hơn nhiều so với biệt thự truyền thống, điều này giúp các mẫu biệt thự 8x10m phù hợp với nguồn thu nhập của nhiều hộ gia đình nên ngày càng được ưa chuộng. 

  • Phong cách kiến trúc biệt thự: hiện đại, mái bằng
  • Diện tích khu đất: 120m2
  • Số tầng: 1 tầng
  • Số phòng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ
  • Diện tích công năng sử dụng: 80m2
  • Mặt tiền: 8m, chiều sâu: 10m
  • Có khu vực để xe: có

biệt thự mini 8x10m hiện đại

Mẫu biệt thự mini 8x10m mái bằng đẹp tuyệt vời

Tuy có diện tích nhỏ, nhưng mẫu biệt thự mini 8x10m này vẫn có đầy đủ những tiện ích của loại hình biệt thự thông thường. Điển hình có thể kể đến như: Sân vườn, ga ra ô tô,…nhiều biệt thự còn có hồ bơi, sân chơi cho trẻ nhỏ,… 

  • Phong cách kiến trúc biệt thự: hiện đại, mái bằng
  • Diện tích khu đất: 98m2
  • Số tầng: 2 tầng
  • Số phòng ngủ: 3 phòng ngủ
  • Có gara
  • Diện tích nhà: 8x10m

biệt thự mini 8x10m

Chi phí 950 triệu đồng cho mẫu biệt thự mini 8x10m 4 phòng ngủ

Một trong những mẫu nhà phố đẹp với 4 phòng ngủ tiện nghi phải kể đến mẫu nhà phố 2 tầng 8x10m đẹp được chúng tôi thiết kế cho gia chủ có lô đất ở thành phố. 

Mặc dù thiết kế sở hữu kiểu dáng hình khối và bố cục có phần đơn giản. Tuy nhiên mẫu biệt thự này vẫn được rất nhiều gia đình yêu thích, bởi vì phô diễn được hoàn hảo nét đẹp thanh lịch, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên. Tổng thể bố cục theo phong cách hiện đại, năng động kết hợp hoàn hảo với nhiều mảng xanh thiên nhiên xung quanh. Giúp cho các thành viên trong gia đình có được những trải nghiệm tuyệt vời.  Từ việc gần gũi với thiên nhiên đến công năng tiện ích tạo môi trường sống hoàn hảo và thoải mái nhất.

biệt thự mini 8x10m

Xây nhà giá rẻ tại thành thị mẫu biệt thự mini hiện đại 8x10m

Mẫu thiết kế biệt thự mini 8x10m thích hợp được xây dựng tại các khu vực thành thị, nơi có diện tích nhỏ hẹp. Căn hộ cần được thiết kế rất tinh tế để có thể tối ưu diện tích và mang lại cuộc sống thoải mái cho gia chủ.

Phong cách hiện đại tập trung vào tính công năng và bỏ qua tất cả những đường nét điêu khắc trạm trổ cầu kỳ. Gam màu được sử dụng là những màu lạnh như: trắng, ghi, đen, xanh đậm. Trong thiết kế biệt thự mini phong cách hiện đại, mọi thứ đều hiện ra rõ nét và gọn gàng.

  • Diện tích đất: 100m2 ở thành phố
  • Diện tích nhà: 8x10m
  • Tổng diện tích xây dựng: 120m2
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: khoảng 1 tỷ đồng

 9. Biệt thự mini 8x10m 1 tầng 2 phòng ngủ

biệt thự mini 8x10m

Biệt thự mini 8x10m 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản ở quê

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn thể hiện sự vững chắc, mạnh mẽ và kiên cố với hình khối đơn giản. Hệ thống trụ cột có sự tối giản về họa tiết, không quá cầu kỳ. Vì thế vừa có tác dụng chịu lực vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, bề thế.

biệt thự mini 8x10m

Bản vẽ thiết kế công năng sử dụng của mẫu biệt thự mini 1 tầng 2 phòng ngủ 8x10m

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách và để tiết kiệm diện tích, phòng thờ đã được tích hợp cùng phòng khách, không gian này rộng 20m2. Đi sâu vào bên trong là phòng ngủ của vợ chồng có thiết kế nhà vệ sinh khép kín là 10m2. Tiếp giáp đó là wc chung của cả gia đình 4,5m2. Phòng bếp và bàn ăn rộng 10m2 nằm trong cùng của ngôi nhà để không bị ảnh hưởng mùi nấu nướng đến không gian phòng khách và có thiết kế cửa sổ thông gió. Cạnh đó là phòng ngủ của con cái có kích thước 12m2. Căn phòng sử dụng tông màu xanh ngọc ngọt ngào và tươi mới. Giúp cho căn phòng luôn ngập tràn sự vui tươi. Đặc biệt phòng được bố trí 1 chiếc giường tầng đảm bảo được không gian sinh hoạt cho cả 2 chị em.

Xem thêm: mẫu nhà 2 tầng mái thái 95m2 tân cổ nhẹ 

10. Biệt thự mini 8x10 2 tầng 3 phòng ngủ 70m2/sàn

biệt thự mini 8x10m

Phối cảnh ngoại thất bản vẽ biệt thự mini 8x10m 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 70m2/sàn

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m sử dụng cửa kính cho toàn bộ hệ thống cửa từ cửa chính đến cửa sổ thì bản vẽ nhà 2 tầng 3 phòng ngủ với cửa chính sử dụng một phần kính vừa tạo điểm nhấn vừa tạo sự hiện đại còn lại là phần gỗ vẫn giữ được sự truyền thống. 

Để tạo điểm nhấn cho biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ, các kiến trúc sư đã khéo léo tạo ra những đường gờ lõm ngang nhỏ chạy quanh ngôi nhà tạo thành những đường song song, đây cũng là cách trang trí tạo cho phần tường đỡ bị trống trơn, nhàm chán. 

biệt thự mini 8x10m

Bản thiết kế công năng sử dụng tầng 1 của mẫu biệt thự mini 8x10m 2 tầng 

Tầng 1, từ sảnh chính đi vào là không gian của phòng khách rộng rãi, thiết kế nội thất sang trọng có diện tích 15m2. Bên tay phải của phòng khách là 1 phòng ngủ dành cho con cái được thiết kế có nhà vệ sinh ngay bên cạnh phòng ngủ rất sạch sẽ và tiện lợi. Khu vực cuối nhà là khu nhà bếp và phòng ăn, phòng bếp có view nhìn ra sân vườn đẹp mắt tạo cảm giác vui vẻ, phấn khởi cho căn bếp thêm ấm áp. 

biệt thự mini 8x10m

Bản thiết kế công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng kích thước 70m2/sàn

Công năng sử dụng tầng 2 bao gồm: phòng ngủ bố mẹ 15m2 có thiết kế nhà tắm + wc khép kín cạnh cửa sổ để thông thoáng gió. Bên cạnh là phòng ngủ của con cái 10m2, wc 5m2 được bố trí trước cửa phòng cũng rất tiện cho việc đi lại và sử dụng chung. Ngoài ra tầng 2 còn được thiết kế thêm không gian của phòng làm việc 10m2 gồm có bàn làm việc, kệ đựng sách và bàn uống nước nhỏ.

1 điểm đặc biệt nữa là biệt thự mini 8x10m được gia đình yêu cầu bố trí cầu thang để tận dụng tầng áp mái phía trên còn rất rộng có thể làm nhà kho để chứa đồ.

 11.  Biệt thự mini 8x10m 2 tầng có 4 phòng ngủ

biệt thự mini 8x10m

Ngắm nhìn mẫu biệt thự mini 8x10m 2 tầng 4 phòng ngủ đầy đủ công năng sử dụng 

Không chỉ là mẫu thiết kế đẹp, biệt thự mini 8x10m mái Nhật 2 tầng sở hữu đầy đủ công năng, phòng ốc được sắp xếp khoa học, hợp lý.

Tầng 1 căn nhà gồm: 01 phòng khách rộng, 01 phòng ngủ, 01 nhà vệ sinh và 01 bếp ăn.

Tầng 2 căn nhà gồm: 03 phòng ngủ, 01 phòng thờ và 01 nhà vệ sinh chung. Ngoài ra còn có 1 ban cộng rộng rãi để ngồi thưởng trà, ngắm cảnh với tầm nhìn thoáng, rộng.

biệt thự mini 8x10m

Phương án thiết kế mặt bằng tầng 1 cho quá trình xây biệt thự mini 8x10m hiện đại 4 phòng ngủ

Không gian tầng 1 của công trình được bố trí với những công năng sau: Sảnh chính: 4.2m2; Phòng khách: 18m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC 1 = WC2 là 4m2, Hành lang: 5.5m2, phòng bếp + phòng ăn là 15m2. Việc nắm bắt được kích thước, hình dạng cùng vị trí của những công năng này sẽ giúp cho quá trình xây nhà 2 tầng 80m2 diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

biệt thự mini 8x10m

Mặt bằng nội thất tầng 2 cần thiết cho quá trình xây nhà 2 tầng 80m2

Không gian nội thất tầng 2 của công trình được bố trí với những công năng cụ thể sau: phòng sinh hoạt chung: 6m2; Ban công: 2.9m2; Phòng thờ: 15.5m2; Phòng ngủ 4: 15.5m2; Phòng ngủ 3: 14.m2; Phòng ngủ 2: 14.1m2; WC2: 4.3m2. Việc bố trí công năng sử dụng có thể không quá cầu kỳ nhưng nó phải thực dụng. Những công năng được bố trí tại không gian sống phải đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Và thật rõ ràng, kiến trúc sư trong trường hợp này đã làm được điều đó. Đây cũng chính là nhân tố quyết định đến sự thành công của quá trình xây biệt thự mini 2 tầng 8x10m. 

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà 2 tầng giá rẻ 120m2

 12. Mẫu biệt thự mini 8x10m 3 tầng 4 phòng ngủ 80m2

biệt thự mini 8x10m

Hình ảnh 3D mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 8x10m 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 8x10m 3 tầng 4 phòng ngủ hiện đại được sử dụng kết cấu mái bằng. Mái bằng đem lại hiệu quả thẩm mỹ, cũng như hiệu quả kết cấu sử dụng tối ưu cho thiết kế. Nhà mái bằng là kiểu nhà được xây dựng và thiết kế mái theo kiểu đổ bằng bê tông. Kiểu mái nhà này thường được áp dụng trong những ngôi nhà mặt phố hiện đại, sang trọng và cao cấp, toát lên vẻ đẹp hiện đại và thời thượng cho căn nhà.

Sử dụng kính cho kiến trúc ngoại thất: Kính trong mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được sử dụng với mật độ dày đặc. Kính cường lực được sử dụng đem lại hiệu quả vô cùng cao cho thiết kế. Lan can kính tạo sự liền mạch cho không gian giúp mọi người không bị ngã khỏi cầu thang đặc biệt đối với trẻ nhỏ, sử dụng lan can, cầu thang kính là tuyệt đối an toàn.

biệt thự mini 8x10m

Hình ảnh mặt bằng công năng: Mẫu thiết kế nhà mini 8x10m 3 tầng hiện đại đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 8x10m 3 tầng 4 phòng ngủ được bố cục công năng sử dụng bao gồm các phòng tầng 1 như sau: Phòng khách 30m2, Sảnh thang 6.2m2, Phòng bếp ăn 14.2m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4,3m2, Sân sau: 4.4m2

biệt thự mini 8x10m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự mini 8x10m 4 phòng ngủ

Công năng sử dụng tầng 2 bao gồm: Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 2: 26m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 22.7m2, Wc3: 4m2, Ban công 2.4m2. 

Mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ hiện đại được đánh giá cao với công năng sử dụng tiện nghi, linh hoạt. Nhu cầu công năng sử dụng được thể hiện một cách rõ ràng và chất lượng. Nhu cầu sử dụng phù hợp với thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

biệt thự mini 8x10m

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà mini 80m2 3 tầng hiện đại đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng 4 phòng ngủ hiện đại được đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, các thành viên trong gia đình. Phương án thiết kế nhận được sự yêu thích và hài lòng từ khách hàng. Tầng 3: Phòng thờ 22m2, Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 4: 24m2, WC, Sân phơi.

 13. Mẫu biệt thự mini 8x10m 3 tầng 5 phòng ngủ ấn tượng nhất

biệt thự mini 8x10m

Phối cảnh ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn mini 8x10m 3 tầng 5 phòng ngủ

Có thể nói mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ này có mặt tiền và chiều sâu đều đủ dài, chính vì vậy mà gia chủ đã quyết định lựa chọn phong cách chủ yếu được thiết kế là hiện đại để có thể tập trung vào hình khối, màu sắc, vật liệu... chứ không tập trung vào chi tiết tỷ mỷ như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. Vẻ đẹp hiện đại cùng với sự sang trọng được thể hiện thông qua gam màu sơn trắng.

biệt thự mini 8x10m

Mặt bằng thiết kế công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện đại

Không gian tầng 1 bao gồm: phòng khách 19m2, phòng bếp 8,1m2, sân trước 18m2, phòng ăn 29,3m2.

biệt thự mini 8x10m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự mini 8x10m 5 phòng ngủ 

Không gian tầng 2 bao gồm: Phòng ngủ 3: 10,5m2, Phòng ngủ 01: 28m2; Phòng ngủ 02: 13,2m2, Wc3: 3m2, sảnh tầng 5,4m2, WC 4,5m2, sảnh tầng 7,6m2, ban công 2,2m2.

Phần tầng 2 là không gian riêng dành cho các thành viên trong gia đình và gia chủ với việc sắp xếp 3 phòng ngủ. Trong đó phòng ngủ 1 dành cho gia chủ được thiết kế khép kín với diện tích 28m2. 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế đáp ứng được sự riêng tư và thuận tiện với nhu cầu sử dụng các công năng khác trong nhà.

biệt thự mini 8x10m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 của mẫu nhà 3 tầng 8x10m 5 phòng ngủ đẹp hiện đại

Không gian tầng 3 bao gồm: sảnh tầng 4,4m2, WC4 3m2, phòng ngủ 5: 11,3m2, phòng ngủ 4 14,1m2; ban công 2,2m2, phòng giặt 3m2, sảnh tầng 19,5m2.

Không gian tầng 3 được thiết kế 2 phòng ngủ còn lại với diện tích vừa đủ dành cho việc nghỉ ngơi của khách tới chơi hoặc người giúp việc. Ngoài ra trên tầng thượng còn thiết kế vị trí làm sân phơi có thể dùng trong cả việc trồng cây cối. Đây là vị trí thoáng mát, rộng rãi nhất có thể đón được ánh nắng mặt trời nên phù hợp với việc giặt và phơi đồ. Tất cả việc thiết kế công năng từng không gian trong căn nhà trên đều đã được các KTS Angcovat tính toán hợp lý và khoa học.

 

Bài viết trên đây Angcovat đã giới thiệu về mẫu biệt thự mini 8x10m đẹp và sang trọng nhất. Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về các dịch vụ nhà ở vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau:

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn.@gmail.com 

Đội ngũ KTS Angcovat có kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi vấn đề và thắc mắc của quý khách! 

Tìm hiểu tiếp: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng mới nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận