[Top 50+] Những mẫu nhà 2 tầng mái nhật GIÁ RẺ được chủ đầu tư đánh giá cao

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật giá rẻ là một trong những mẫu thiết kế đang được lên ngôi trong những tháng cuối cùng của năm 2022 và dự rằng độ hot sẽ không thể thuyên giảm trong năm 2023. Không chỉ phổ biến ở thành phố mà nó còn lan rộng và phổ biến cả ở những nông thôn vì có diện tích đất rộng nên rất thuận tiện trong việc xây dựng. Nhà 2 tầng mái Nhật giá rẻ có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như sở thích và tài chính để bạn lên kế hoạch xây dựng một căn nhà 2 tầng theo ý thích.

NỘI DUNG BÀI VIẾT 

  1. Nhà mái Nhật là gì ? 
  2. Bộ sưu tập 50+ mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp giá rẻ
  1. Những mẫu nhà 2 tầng mái Nhật giá rẻ Angcovat thiết kế 

 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

I. NHÀ MÁI NHẬT LÀ GÌ ?

Nhà mái nhật là gì? Đây là câu hỏi khiến không ít người đau đầu khi có dự định xây một ngôi nhà mới. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời giải đáp cho sức hút của mẫu nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ đang phổ biến hiện nay nhé. 

Những mẫu thiết kế nhà mái nhật là một trong những mẫu nhà được ưa chuộng cũng bởi mang một vẻ đẹp tinh tế mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của khá nhiều gia đình. Mái nhật có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản và được du nhập vào nước ta trong những năm gần đây. Về mẫu mã và hình thức hầu như được giữ nguyên so với kiến trúc của Nhật là có độ dốc nhẹ, mở rộng ra theo các hướng khác nhau và được thiết kế chồng lớp. Tuy nhiên, về độ dốc khi du nhập vào Việt Nam đã được thiết kế và thay đổi 1 chút để phù hợp với khí hậu cũng như địa hình của nước ta sao cho cân đối và hợp lý nhất. Với thiết kế nổi bật mẫu nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ thường thiết kế có các phần: phần mái lợp ngói với kiến trúc mái theo kiểu Nhật, cửa chính và cửa sổ. 

Xét về mức độ chi tiết, nhà mái nhật được xây dựng và hoàn thiện cầu kỳ hơn những mẫu nhà thông thường, phổ biến như nhà mái bằng hay mái tôn. Bên cạnh đó thời gian xây dựng cũng nhanh chóng nên tiết kiệm được thời gian cho gia chủ. Hơn nữa những mẫu nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ này cũng có chi phí xây dựng thấp nên phù hợp với nhiều hộ gia đình, đặc biệt những gia đình vợ chồng trẻ, gia đình có thu nhập vừa phải,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ngói mang thương hiệu Nhật Bản như: Nakamura, Fuji, Inari, Secoin…Họ đều sản xuất chủ yếu 2 mẫu chính là: ngói sóng lớn và ngói sóng nhỏ.

 >>> Bạn có thể đang tìm kiếm: Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái nhật giá rẻ nhất

II. BỘ SƯU TẬP 50+ MẪU NHÀ 2 TẦNG MÁI NHẬT GIÁ RẺ

  1. PHONG CÁCH SANG TRỌNG VÀ TRƯỞNG THÀNH 

Đây là những mẫu nhà phù hợp với những người trưởng thành ở độ tuổi trung niên và có điều kiện kinh tế vững hơn hoặc những gia đình có đông thành viên cùng chung sống với nhau. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật phong cách hiện đại này đã mở ra một không gian yên tĩnh và đầy gắn kết với thiên nhiên, khiến ngôi nhà như tách biệt hoàn toàn với vẻ ồn ào và đông đúc của phố thị bên ngoài. Gia chủ của ngôi nhà là người có tính cách hướng nội nên đề cao sự kín đáo, riêng tư nên luôn là những yêu cầu được đặt lên hàng đầu trong thiết kế.

Để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà 2 tầng KTS đã sử dụng mái nhật màu xám tro với lớp sơn phủ tạo độ bóng đẹp cho các viên ngói, chống phai màu và không bị rêu mốc. Phần mái của nhà được thiết kế khoa học với gờ chắn nước mưa, ngăn chặn tình trạng nước mưa tạt theo chiều ngang và chiều dọc, chống dột và chống thấm hiệu quả. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mặt tiền của ngôi nhà mái Nhật 2 tầng thu hút sự chú ý

Ấn tượng chung đầu tiên về tổng thể căn nhà là sự nhẹ nhàng thanh thoát trong thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái vòm kiểu châu Âu, kết hợp với đường nét thiết kế khỏe khoắn và cân đối. Vật liệu hoàn thiện ngoại thất hiện đại với gam màu trầm nổi bật trên nền sơn tường trắng sang trọng, quý phái. 

>>> Đừng bỏ lỡ: Xây nhà 2 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Phối cảnh góc nghiêng của nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ, ngôi nhà có sân vườn rộng rãi xung quanh nhiều cây xanh tạo không gian sống tuyệt vời, trong lành.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Nhà mái nhật 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 

Mẫu nhà với lối kiến trúc mới lạ, hình khối vuông vắn, công năng sử dụng tiện nghi và chi phí thi công hợp lý đã được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Hệ thống trụ cột nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển được bố trí hợp lý, cân đối ngay phía mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng mái nhật. Với kiểu dáng cột trụ tròn năng động, linh hoạt không những làm tăng được tính thẩm mỹ, tạo được độ chắc chắn mà chúng còn giúp che chở, nâng đỡ hệ mái nhật. Trụ cột đã kết nối các dầm nhà cùng nhau để khiến cho không gian thẩm mỹ bên ngoài trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

Xem nhiều nhất: Thiết kế mẫu homestay 2 tầng 160m2

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mái nhật màu xanh dương tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn cho mẫu nhà 2 tầng hiện đại 

Sở hữu điểm hút mắt riêng biệt gây ấn tượng cho người nhìn với gam màu trắng hòa quyện đan xen với vật liệu ốp lát. Thậm chí, các nhà KTS còn tập trung vào thiết kế kiến trúc ngoại thất để kiến tạo ra nét đẹp chỉn chu, vẻ đẹp độc lạ. Hơn nữa, chính sự cộng hưởng hài hòa từ thiết kế mái Nhật với khuôn viên xung quanh nhà giúp con người gần gũi với thiên nhiên.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật giá rẻ

Đây là mẫu thiết kế nhà mái Nhật phổ biến trong những năm gần đây. Một trong những phong cách xây dựng và thiết kế với sự hiện đại đại, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng. Điểm nổi bật của những ngôi nhà 2 tầng mái Nhật đó là sự thông thoáng, các không gian kết nối với nhau theo không gian mở, vật dụng hiện đại, đơn giản, tối đa hóa lợi ích, nhưng không có quá nhiều hoa văn cầu kỳ trong trang trí.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Thiết kế bể bơi cho không gian ngôi nhà thêm thoáng mát

>>> Cơ hội sở hữu: Mẫu nhà 2 tầng mái nhật 100m2 4 phòng ngủ rẻ đẹp

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật luôn được nhiều gia đình Việt yêu thích 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Các căn nhà hướng tới cảm giác thoải mái và yên bình cho gia đình. Không gian mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại lại tạo cảm giác gần gũi và thư giãn. Biệt thự mái nhật là sự tổng hòa của kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng lại rất sang trọng và tinh tế. Nét đẹp kiến trúc biệt thự 2 tầng mái nhật có sự gần gũi với các mẫu thiết kế nhà ở thôn quê Việt Nam.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Căn nhà khỏe khoắn với thiết kế đăng đối. Hệ thống cột vuông càng làm tăng thêm sự vững chãi và vẻ đẹp tinh tế nhờ được lát đá hoa cương sang trọng. Điểm nổi bật nhất khi nhìn vào mặt tiền của căn nhà có lẽ là những chiếc cửa gỗ với những họa tiết hoa văn trang trí bắt mắt, cầu kỳ. Mang đến một chút màu sắc cổ điển trong căn nhà với phong cách hiện đại.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Hoa và cây cảnh được bố trí khắp nơi giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn

Nhìn vào thiết kế ngoại thất, có thể thấy thiết kế mái Nhật đã tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho căn nhà, khiến căn nhà trở nên bề thế hơn. Bậc tam cấp và chân tường được lát đá hoa cương càng làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của không gian. Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại với màu sắc trung tính: sơn trắng sứ, khung cửa gỗ nâu, mái Nhật xanh đen,... đặc trưng. Ngoài ra, bên cạnh tường rào còn có thêm cây cảnh trang trí, giúp căn nhà trở nên hài hòa và gần gũi với thiên nhiên hơn.

 >>> Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 

 2. PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, TRẺ TRUNG VÀ NĂNG ĐỘNG 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên là một trong những đặc trưng của nhà 2 tầng mái nhật

Sân vườn làm chủ đạo là một trong những đặc trưng của mẫu nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ: Chúng ta có thể bắt gặp những mảng xanh trong thiết kế nhà kiểu Nhật. Tuy nhiên, trong cách bố trí theo kiểu Nhật sẽ có những phần khác biệt, độc đáo là bố trí vườn những thảm cỏ xanh rộng kết hợp cùng những khóm hoa sắc màu, có thể kể thêm những loại cây thân leo, bụi nhỏ. 

Trong sân vườn còn có những chậu hoa được đặt ở hai bên hông nhà. Các loại cây được lựa chọn sẽ phải đảm bảo yếu tố phong thủy, hoặc theo sở thích của gia chủ. Sân vườn phải có sự hài hòa với nhau, các loại cây được lựa chọn đa số có độ cao tầm trung, tán không quá rộng để đảm bảo tầm nhìn cho ngôi nhà.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Đường nét của thiết kế ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mái nhật phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc kết hợp hài hòa cũng đều là các màu ấm áp, trang nhã không quá cá tính và rối mắt. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, trung tính và nhã nhặn, có thể kể đến như các màu: màu xám, trắng, màu xanh,…

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ có gara oto

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô trong các gia đình không ngừng tăng lên. Các gia chủ rất muốn tham khảo mẫu thiết kế nhà có gara ô tô tiện nghi, hiện đại. Nhà 2 tầng mái nhật có gara rất phổ biến, các mẫu nhà này sẽ cho bạn thấy cách bố trí gara khoa học và có tính thẩm mỹ cao. Gara được thiết kế làm hoàn mỹ thêm kiến trúc của tổng thể ngôi nhà. 

>>> Xem nhiều hơn: Mẫu biệt thự đẹp

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Không gian nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ siêu tiện nghi với thiết kế mở tràn ngập ánh sáng

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Màu sắc lựa chọn trong thiết kế nhà 2 tầng mái nhật không quá phô trương, nên lựa chọn những màu sắc nhã nhặn để thể hiện sự thanh lịch, tinh tế cho ngôi nhà.

Chủ đầu tư có thể lựa chọn nhiều tone màu chủ đạo khác nhau cho ngôi nhà, ưu tiên màu trắng xanh mát mẻ. Bên cạnh đó, dễ dàng kết hợp với thiết kế ngoại thất như hệ cột ốp đá hoa cương màu ghi xám hoặc màu trắng sứ nhã nhặn.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Cổng và tường rào bao quanh mẫu nhà 2 tầng mái nhật cách điệu đơn giản, chiều cao thấp. Hệ thống hàng rào có thể kết hợp thêm một số cây leo, bồn hoa và những thảm cỏ xanh đặc trưng.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp với sảnh hiên nhà lớn ở ban công tầng 2 có thể bày bàn ghế ngồi ngắm cảnh

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Cách phối màu sơn ngoại thất với nền màu xám ghi và viền màu trắng

Xám ghi và màu trắng phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau. Đây được xem là cách phối hài hòa giữa hai phạm trù trắng trong sáng và xám huyền bí. Màu xám ghi được dùng cho những người yêu thích sự sang trọng, thanh lịch, bí ẩn. Màu trắng sẽ giúp tổng thể ngôi nhà không còn u ám và đơn điệu, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Lựa chọn nhà 2 tầng mái Nhật là giải pháp hiệu quả để sử dụng hệ thống vật liệu xây dựng thật đa dạng cho công trình của mình. Đặc biệt ở phần mái, đội ngũ kiến trúc sư có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn những nguyên liệu phá cách hoặc vật liệu trang trí ngoại thất vô cùng độc đáo. Chúng có thể thay đổi linh hoạt hoặc kết hợp với nhau tùy theo gu thẩm mỹ của chủ công trình.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Phong cách hiện đại được yêu chuộng trong thiết kế kiến trúc ngoại thất của những ngôi nhà 2 tầng mái nhật. Vẻ đẹp hiện đại, tối giản những hoa văn họa tiết ưu tiên những mảng tường hình khối, kiểu dáng độc đáo.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại sẽ ưu tiên ban công rộng, tối ưu hóa không gian để tận hưởng ánh nắng mặt trời. Đây sẽ là không gian nghỉ ngơi chung cho mọi thành viên trong gia đình, thưởng trà, ăn bánh trong những khoảng thời gian rảnh rỗi. Nhà 2 tầng mái Nhật vừa đảm bảo sự tiện nghi, lại vừa thoải mái, rất được khách hàng ưa chuộng.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Trong trang trí nhà ở 2 tầng mái nhật thì ngoài ánh sáng thiên nhiên thì những đèn trang trí được ưu tiên sử dụng ở nhiều phòng với kích thước không lớn. Những đèn trang trí được đặt nhiều nơi nhằm phục vụ nhu cầu ánh sáng phù hợp.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Phong cách xây dựng Angcovat muốn giới thiệu là nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại, phù hợp với vị trí đất mặt tiền ở cả thành thị và nông thôn. Lựa chọn xây dựng công trình theo phong cách này chắc chắn sẽ gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch, đơn giản mà vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Không gian xanh mát bao quanh mẫu nhà 2 tầng mái Nhật xếp tầng độc đáo

Không thể phủ nhận, những công trình được xây dựng và thiết kế theo phong cách nhà 2 tầng mái Nhật giàu tính thẩm mỹ và thu hút người nhìn. Điểm độc đáo của công trình được thể hiện ở phần mái ngói, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách mái Thái và mái dốc châu u. Đây là điểm nhấn đặc biệt vô cùng thu hút người nhìn.

 

 3. PHONG CÁCH MUJI NHẬT BẢN 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Chất liệu gỗ có mặt trong hầu hết các thiết kế nhà ở phong cách Muji, mang đến vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp hiệu quả của ánh sáng tự nhiên và các tông màu trung tính tạo nên không gian nhà tươi sáng, trong lành và lý tưởng.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Từ ngoài nhìn vào, ngôi nhà muji kiểu Nhật với sơn màu trắng cùng ô cửa gỗ nổi bật giữa không gian thoáng rộng với nhiều cây xanh xung quanh. Cửa sổ được bố trí ngay phần mặt tiền của ngôi nhà sử dụng chất liệu bằng kính giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào căn nhà, mái che phía trên cửa sổ giúp che chắn mưa to hắt vào phòng.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Ngôi nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ được thiết kế phong cách Muji: Giản dị nhưng vẫn tiện nghi, xinh xắn như bước ra từ truyện tranh. 

Màu sơn trắng được khá nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn cho mái ấm của gia đình mình cũng bởi vẻ đẹp trong trẻo, trẻ trung và nổi bật. KTS đã có ý tưởng sử dụng cửa khung gỗ có tác dụng về công năng sử dụng bền đẹp, an toàn, chắc chắn; về tính thẩm mỹ cũng được đánh giá cao khi nó tôn lên được vẻ đẹp thanh lịch và màu gỗ nâu chính là điểm nhấn cho toàn bộ ngoại thất nhà 2 tầng mái Nhật. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch của mẫu nhà 2 tầng phong cách Muji kết hợp mái Nhật đặc trưng đã đốn tim mọi tín đồ đam mê nhà đẹp.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Ngôi nhà 2 tầng mái nhật theo phong cách muji tạo nên bầu không khí ấm áp và giản dị, đáp ứng lối sống của thế hệ trẻ. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Căn hộ 2 tầng mái nhật sở hữu gam màu tông màu trắng và nâu chủ đạo. Gỗ là chất liệu chính được sử dụng trong không gian ngoại thất ở vị trí tất cả các ô cửa cũng như phần lan can tầng 2, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và thân thiện. Xen kẽ với tông màu trên là rất nhiều gam màu tự nhiên vừa tương phản, vừa bổ trợ khác như xanh lá, xám,… giúp không gian sinh động và tràn đầy sức sống hơn.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mái nhật được ưu tiên sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách Muji 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Không gian phía trước ngôi nhà nổi bật, kiến trúc theo phong cách Nhật Bản đẹp và nhẹ nhàng. Nhấn mạnh vào việc sử dụng các tông màu đơn sắc mang đến cảm nhận khi nhìn vào đều thấy thoải mái và thư giãn.

>>> Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái nhật rẻ đẹp hiện nay

Bên ngoài ngôi nhà có một sảnh sân nhỏ có thể ngồi uống trà hay ngồi nhâm nhi ly cà phê nho nhỏ và tận hưởng làn gió mát. Về phần khung cửa kính, gia chủ muốn tất cả đều sử dụng chất liệu gỗ nhằm cùng tone nâu rất hợp với ngôi nhà.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Phòng khách sử dụng cửa kính lớn giúp căn phòng thoáng đãng và tận dụng được ánh sáng tự nhiên

Phòng khách được thiết kế khá đơn giản với chiếc ghế sofa êm ái và chiếc bàn tròn nhỏ xinh. Để không gian ngôi nhà không quá đơn điệu thì cây xanh chính là sự lựa chọn số 1. Một chậu cây xanh được đặt ngay vị trí cửa chính ra vào không chỉ có tác dụng trang trí nội thất mà còn làm cho không gian sống thêm trong lành và sạch đẹp hơn rất nhiều. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Nội thất nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ thiết kế tối giản tạo cảm giác ấm cúng, phù hợp với gia đình trẻ

Bên trong ngôi nhà 2 tầng mái nhật điểm nhấn là một vài món đồ do đó làm cho ngôi nhà thông thoáng và lấy được ánh sáng tự nhiên. Căn nhà được chia thành nhiều phòng nhỏ với công năng sử dụng khác nhau nhằm hướng đến sự thuận tiện nhất sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Gia chủ là người có tính cách đơn giản nên giảm thiểu tối đa các gam màu có sắc thái đậm.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Không gian phòng bếp nhà 2 tầng mái nhật được bố trí ngay gần vị trí cửa sổ để đón gió và ánh sáng được tốt nhất. Bên cạnh đó thiết kế cửa sổ to giúp cho căn bếp được thông thoáng, không bị ám mùi thức ăn gây cảm giác khó chịu. 

 >>> Xem thêm: Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại 3 phòng ngủ 120m2

III. Những mẫu nhà 2 tầng mái Nhật giá rẻ Angcovat thiết kế

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái nhật được ưa chuộng nhất

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật giá rẻ được thiết kế không gian ngoại thất vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Nhìn vào phối cảnh ngoại thất có thể thấy khối hình kiến trúc liên kết với không gian ngoại thất vô cùng hài hòa tạo nên tổng thể sang trọng và đẳng cấp. Khối hình kiến trúc được thiết kế vuông vắn, chắc chắn, với đường nét thanh thoát, ấn tượng. 

Ngôi biệt thự mái nhật kiến trúc hiện đại khoác lên mình màu trắng sang trọng, nhẹ nhàng mà thanh thoát. Màu trắng vừa sang trọng vừa sạch sẽ giúp tổng thể ngoại thất trở nên bề thế, đồ sộ và cuốn hút hơn bao giờ hết. Trên nền màu trắng trang nhã là màu nâu đỏ của hệ cửa gỗ, màu xanh than của hệ mái Nhật. Tất cả kết hợp với nhau để tạo nên hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tuyệt mỹ.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại đẹp bên Angcovat 

Với ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái nhật 110m2 tiết kiệm chi phí, sử dụng tone màu chủ đạo là màu lạnh với mong muốn mang tới vẻ đẹp dịu yên, nhẹ nhàng và lãng mạn. Hệ thống mái ngói được lựa chọn gam màu xanh coban chủ đạo. Màu xanh coban nổi bật trên nền sơn trắng, tone màu của sự lịch lãm, sang trọng và ấn tượng. Gam màu xanh thường cho người nhìn có cảm giác mát mẻ, thư giãn và yên bình. Trong các gam màu xanh phổ biến như hiện nay, thì xanh coban được đánh giá là nhẹ nhàng và không kém phần hiện đại.  

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Hình khối kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 tầng mái nhật được thực hiện vô cùng công phu và cầu kỳ

Ngôi nhà được xây dựng với quy mô 2 tầng vững vàng và kiên cố. Sự chắc chắn và bề thế của hình khối kiến trúc đã tạo nên và hoàn thiện được cho tổng thể không gian ngoại thất của ngôi nhà đó. Các hình khối phẳng, thẳng như hình chữ nhật, hình vuông xếp chồng lên nhau chính là đặc trưng tiêu biểu của phong cách hiện đại thể hiện qua công trình này. 

Mẫu thiết kế có hiệu ứng xếp chồng, tầng lớp ngoài đua ra so với lớp nhà sau, điều đó tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng thú vị và đặc biệt cho tổng thể của mẫu nhà 2 tầng mái nhật này. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Vẻ đẹp vô cùng ấn tượng của mẫu nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ được lòng rất nhiều người yêu thích kiến trúc nhà đẹp

Đây là công trình nhà 2 tầng mái nhật không chỉ giàu tính thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng mà còn có chi phí xây dựng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều gia đình. Ưu điểm của ngôi nhà là có 2 mặt tiền đã giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng, gió và ánh sáng thoáng mát hơn so với những mẫu nhà có 1 mặt tiền.

Nhờ vào thiết kế 2 mặt tiền mà KTS dễ dàng hơn trong việc sáng tạo, khoe các đường nét, hình khối kiến trúc,... đem đến cho công trình những ý tưởng thiết kế độc đáo, mới mẻ và khác biệt. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Lối kiến trúc hiện đại mang tới sức hút rất riêng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ

Thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nên ngôi nhà 2 tầng mái nhật được sử dụng hoàn toàn bằng những vật liệu xây dựng mới vừa nâng tầm giá trị thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo vệ công trình với thời gian lâu dài. Trước hết là kính cường lực kết hợp với khung cửa gỗ luôn luôn là sự lựa chọn số 1 cho các khách hàng yêu thích mẫu nhà hiện đại. 

Hệ thống mái được sử dụng cho công trình nhà 2 tầng này là mái nhật với độ dốc vừa phải giúp cho nước mưa vẫn dễ dàng thông thoát được và không làm ảnh hưởng đến chất lượng ngôi nhà. Mái nhật còn có khả năng chống nắng nóng cực tốt, tản nhiệt nhanh tạo cho ngôi nhà của bạn luôn luôn được mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Thiết kế dáng nhà chữ L 2 tầng mái nhật đẹp nhất luôn dẫn đầu xu hướng trong thiết kế và không bao giờ lỗi thời

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Không phải là màu đỏ hay xanh dương, màu xanh lục nhã nhặn kết hợp với sơn tường trắng cùng màu xanh lam nhẹ nhàng của hệ thống mái nhật tạo ra không gian trang nhã. Khi nhìn vào căn nhà 2 tầng mái nhật này bạn dễ dàng nhận thấy có một sự kết hợp tinh tế trong cách phối màu, từ đó tạo ra không gian thoáng rộng và cao ráo, tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Đó cũng chính là tài năng và sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ KTS Angcovat.

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mái nhật là điểm nhấn cho tổng thể ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng này. Phần mái nhật không chỉ được thiết kế ở phần mái của tầng 2 như những mẫu nhà thông thường mà còn được dùng ở phần giữa tầng 1 và tầng 2. 

t12 nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Mẫu nhà phố 2 tầng mái Nhật sở hữu mặt tiền rộng 10m, chiều sâu 15m tạo thành hình chữ nhật vô cùng vuông vắn và cân xứng. Với chiều cao 2 tầng kết hợp mái nhật có độ dốc vừa phải sẽ tạo ra sự tổng thể hài hòa, ấn tượng. Trang trí mặt tiền là khâu vô cùng quan trọng, được ví như bộ mặt của một ngôi nhà, là nơi khoe sắc đẹp đầu tiên khi nhìn ngắm kiến trúc ngôi nhà. Những điểm đáng chú ý trong kiến trúc ngoại thất ngôi nhà 2 tầng mái nhật nói chung và trang trí mặt tiền nói riêng, có thể điểm qua một vài chi tiết như sau:

  • Cách tạo kẻ chỉ sọc nhỏ kéo dài vào các thức cột giúp cho hệ cột trở nên uyển chuyển, mềm mại cũng như tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà.
  • Tạo vòm cong khi trang trí đầu hồi nhà mái nhật 2 tầng phong cách tân cổ. Mái vòm cũng là một trong những đặc trưng của mẫu biệt thự phong cách bán cổ điển giúp cho ngôi nhà trở nên cuốn hút và uyển chuyển mềm mại.

Hy vọng BST nhà 2 tầng mái nhật trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn để có thêm ý tưởng xây dựng căn nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ trong mơ của mình. Đừng quên truy cập Angcovat.vn thường xuyên để cập nhật tin tức về thiết kế nhà mới nhất cũng như tham khảo kinh nghiệm xây nhà đẹp nhé !

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com


>> Mời bạn tiếp tục xem: Hé lộ mẫu thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng đón đầu xu hướng Việt

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận