Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại 3 phòng ngủ 120m2 BT1060422

Tìm kiếm một hình mẫu phù hợp cho không gian sống có phải là điều đang làm khó bạn?

Đừng lo lắng hay băn khoăn vì bạn đã có chúng tôi. Luôn tìm kiếm và tạo ra những mẫu thiết kế nhà hấp dẫn là điều mà chúng tôi luôn thực hiện. Và mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Ninh này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp, sức hấp dẫn đến từ vị trí hình mẫu nhà biệt thự 2 tầng 120m2 này.

Một vài thông tin giúp bạn hiểu hơn về mẫu nhà 2 tầng mái Nhật của gia chủ tại Bắc Ninh

 Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau nói về cơ duyên đưa ông Nguyễn Thành Chu từ Bắc Ninh đến với Hà Nội để gửi gắm niềm tin nơi Kiến trúc Angcovat. Thực ra thì không phải ông Chu không hiểu gì mà đã vội vã đặt niềm tin nơi đây. Một người họ hàng thân thiết với gia đình ông Chu thời gian gần đây cũng mới xây dựng nhà ở. Thật tình cờ, người đó chính là khách hàng đã lựa chọn dịch vụ của kiến trúc Angcovat. Và sau quá trình trải nghiệm dịch vụ cùng tận hưởng chất lượng sản phẩm, người đó đã rất hài lòng và đã để lại đánh giá rất cao với Angcovat.

Thật tình cờ, vị khách hàng cũ đó đã biết được gia đình ông Chu cũng đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một phương án thiết kế nhà ở. Việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp giữa muôn vàn các đơn vị cùng ngành của ông Chu cũng lâm vào bế tắc. Sau khi đã trực tiếp khám phá "phiên bản đời thực" của mẫu thiết kế mà gia đình họ hàng mình có được từ Kiến trúc Angcovat, ông Chu đã đi đến lựa chọn tin tưởng vào chúng tôi. Và kết quả của sự phối kết hợp giữa chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế chính là mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ diện tích 120m2 này.

  • Mã số 

 BT1060422

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Thành Chu
  • Địa Chỉ
 Số 4 - Đa Cấu - Nam Sơn - Bắc Ninh
  • Mặt tiền

 12.9m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 500m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6m2; Phòng khách: 30m2; Phòng thờ: 8m2; Phòng ăn: 21m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC1: 4m2;

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 9m2; Phòng sinh hoạt chung: 12m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Sân chơi: 11m2; WC2: 4m2; WC3: 4m2.

 

 Bảng trên đây đã cung cấp cho người đọc những thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật diện tích 120m2 của gia đình ông Chu. Từ đó, bạn sẽ hiểu hơn về những thông số cơ bản của nó. Đồng thời từ đây, bạn cũng có thể cân nhắc, xem xét xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện của bản thân cùng gia đình hay không.

Hãy cùng nghiên cứu và để lại ý kiến của bạn cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn có liên quan đến phương diện thiết kế và xây dụng kiến trúc. 

Lối kiến trúc hiện đại mang tới sức hút rất riêng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

 Đối với con người trong xã hội hiện đại ngày nay, ngôi nhà được xây dựng không chỉ nhằm mục đích là để ở. Một ngôi nhà đúng nghĩa là phải đáp ứng đủ hai tiêu chí là thẩm mỹ và tiện nghi. Trước tiên, chúng ta nói về tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật này. 

Gia chủ trong trường hợp này là một con người hiện đại đúng nghĩa. Ông không mong muốn một không gian sống mang vẻ hoài cổ hay diễm lệ như nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển, cổ điển... Ông Chu mong muốn sẽ được sống và sinh hoạt trong một không gian trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần sang trọng, cao cấp.

Với nhu cầu đó, kiến trúc hiện đại sẽ là phong cách phù hợp nhất. Thực vậy, kiến trúc sư đã lựa chọn lối kiến trúc hiện đại vào quá trình thiết kế và tạo hình cho ngôi nhà 2 tầng mái Nhật của gia đình ông Chu. Kết quả hiển nhiên đã nhận được sự đánh giá rất cao của chủ đầu tư.

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại đơn giản 120m2 3 phòng ngủ

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại tràn đầy sức sống

Kiến trúc hiện đại tạo ấn tượng đầu tiên cho người nhìn từ chính hình khối. Thật vậ, khi quan sát mẫu nhà 2 tầng mái Nhật diện tích 120m2 này, chúng ta bị thu hút ngay bởi chính khối kiến trúc của nó. Không cầu kỳ cũng không kiểu cách trong tạo hình và bố cục nhưng những hình khối này đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người đọc.

Những khối kiến trúc tại mẫu nhà 2 tầng mái Nhật được lấy cảm hứng từ hình học. Hay cụ thể hơn chính là khối hộp. Tạo hình này không quá mới mẻ nhưng nó ăn điểm ở chỗ được cách tân và cải biên phù hợp. Những khối kiến trúc vuông vắn tạo cảm giá khoẻ khoắn và an toàn cho không gian sống. Hiển nhiên, ai cũng muốn sẽ sống trong một ngôi nhà vừng vàng và an toàn. Mà mẫu nhà 2 tầng mái Nhật này lại làm rất tốt điều đó.

Lối bố cục của kiến trúc sư tại mẫu nhà 2 tầng mái Nhật này cũng nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ phía người nhìn. Cụ thể, đó chính là lối bố cục đăng đối, cân xứng. Cách bố cục đó mang tới hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn. Nó góp phần làm không gian sống trở nên cân đối, đáng "tin cậy" hơn. Những chi tiết kiến trúc dù là lớn hay nhỏ cũng được kiến trúc sư bố cục vô cùng hợp lý.

Nói tóm lại, ta không thể chê được bất kỳ điểm gì khi xem xét về ngoại hình của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ này. Kiến trúc hiện đại đã nâng tầm không gian sống của gia đình ông Chu tại Bắc Ninh lên một tầm cao mới.

Phương án sử dụng vật liệu và màu sắc phù hợp tuyệt đối với tạo hình mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

 Tiếp theo, chúng ta xét tới 2 nhân tố quan trọng làm nên sự thành công của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại này. Đó chính là vật liệu cùng màu sắc. Kiến trúc sư đã đưa ra phương án sử dụng vô cùng thích hợp. Chính nó đã làm nên sức hút khó cưỡng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 120m2. Hãy cũng nhau đi làm rõ điều này thông qua nội dung sau đây.

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại 13m mặt tiền

 Phương án sử dụng màu sắc cùng vật liệu nâng tầm giá trị của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

Trước tiên, chúng ta nói về vật liệu được sử dụng tại mẫu nhà 2 tầng mái Nhật này. Để phù hợp nhất với lối kiến trúc hiện đại thì hiển nhiên, những vật liệu được sử dụng tại đây không thể "cổ" được. Nó hoàn toàn là những vật liệu "mới". Tiêu biểu có thể kể đến như đá rối được ốp tại chân tường, gạch thẻ ốp phần tường tiếp giáp với sân hay ở phần giao thoa giữa tường tầng 1 và 2. Vật liệu không chỉ làm nâng tầm giá trị thẩm mỹ mà còn giúp ích vô cùng lớn trong việc bảo vệ công trình.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể bỏ qua vật liệu được sử dụng làm cửa, làm lan can ban công... Đó chính là kính. Kinh được kết hợp cùng gỗ để hoàn thiện hệ thống của của công trình. Sự kết hợp mang tính "kinh điển" này không bao giờ là cũ. Nó luôn mang tới hiệu quả vô cùng tốt cho công trình kiến trúc. Hiển nhiên, ta mẫu nhà 2 tầng mái Nhật này cũng sẽ không nằm ngoài quy luật đó. An toàn vừa đủ, sang trọng tuyệt đối, tinh tế có thừa chính là điều mà hệ thống cửa được làm từ gỗ và kính này mang lại cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái dốc diện tích 120m2 của gia đình ông Chu.

Tiếp theo, chúng ta nói tới phương diện màu sắc của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật. Như quan sát, chúng ta có thể nhận thấy được rằng công trình này khoác lên mình một bộ cánh có màu sắc khá "lạnh". Nói vậy không có nghĩa là màu sắc khiến cho công trình trở nên tẻ nhạt, kém sắc. Mà ngược lại, chúng ta không thể cầm lòng trước sức hút của sự thanh lãnh, tao nhã mà màu sắc đó mang tới.

Hệ thống mái được tạo ra cho công trình nhà 2 tầng mái Nhật này cũng thật hấp dẫn. Tạo hình vuông vắn nhưng không cứng nhắc là điều mà chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng. Đồng thời, độ dốc và đổ vẩy lớn của mái cũng góp phần không nhỏ vào quá trình nâng tầm giá trị của công trình. Đặc biệt hệ thống ngói lợp màu xanh ghi cũng phù hợp tuyệt đối với công trình. Nó giúp cho công trình trở nên thanh thoát và sang trọng hơn. Quả thực, hệ thống mái đã góp phần không nhỏ làm nên sức hút của ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật của gia đình ông Chu.

Không gian sân vường tại mẫu nhà 2 tầng mái Nhật 120m2 được quy hoạch vô cùng đắt giá

 Thêm một yếu tố không thể không kể đến khi nhắc tới mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ này. Đó chính là phương án quy hoạch sân vườn. Đây chính là một trong những nhân tố ghi điểm lớn của các công trình kiến trúc nói chung và của mẫu thiết kế này nói riêng.

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại ở bắc ninh

 Phương án quy hoạch sân vườn vô cùng hợp lý và khoa học dành cho mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

 Sân vườn là nhân tố vô cùng quan trọng trong việc làm nên sự thành công cùng giá trị của công trình kiến trúc. Nhưng hiển nhiên, những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng tại khu vực đô thị chật chội rất khó để có thể sở hữu nó. Ta dường như chỉ có thể bắt gặp những ngôi nhà biệt thự có quy hoạch sân vườn tại vùng nông thôn. Đó cũng chính là nguyên do khiến cho những mẫu nhà biệt thự 1 tầng nông thôn, nhà 2 tầng ở nông thôn, nhà 3 tầng ở nông thôn... luôn toả ra sức hút vô cùng lớn.

Chủ đầu tư trong trường hợp này sở hữu mảnh đất có diện tích lên tới 500m2. Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật được xây dựng với diện tích 120m2. Diện tích còn lại, chủ đầu tư mong muốn sẽ tạo ra một không gian sân vườn thực sự hấp dẫn. Khu vực sân vườn này chính là không gian xanh. Nó sẽ giúp cho con người tìm về với những điều tự nhiên và trong lành nhất của thiên nhiên ngay tại không gian sinh hoạt của gia đình.

Dù ô đất xây dựng của gia đình không quá vuông vắn nhưng dưới sự tài năng, sức sáng tạo vượt trội của người thiết kế, không gian kiến trúc của công trình đã trở nên vô cùng hoàn mỹ. Sân chơi, tiểu cảnh, chòi nghỉ mát, vườn cây... đều được kiến trúc sư quy hoạch và tạo hình vô cùng hợp lý, khoa học. Chính phương cách bố trí này đã nâng tầm giá trị của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật. Sức khoẻ và tinh thần của con người sống tại mẫu nhà 2 tầng mái ngói này cũng nhờ đó mà luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Phương án bố trí không gian nội thất nâng tầm giá trị của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tại Bắc Ninh

Tạo hình ngoại thất qủa thực vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua mục đích cơ bản của công tác xây dựng nhà ở của con người. Đó chính là tạo ra một không gian sinh hoạt an toàn và đầy đủ tiện nghi. Hãy cũng nhau xem xét xem mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật của gia đình ông Chu tại Bắc Ninh này có làm được điều đó.

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại kích thước 13x12m

 Hình ảnh mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

 Trước tiên, chúng ta tiến vào không gian tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật. Tại khu vực này, kiến trúc sư bố trí những công năng phục vụ mục đích sinh hoạt cơ bản của con người. Cụ thể, tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ này được lấp đầy bằng những công năng sau đây: Tiền sảnh: 6m2; Phòng khách: 30m2; Phòng thờ: 8m2; Phòng ăn: 21m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC1: 4m2.

Bố cục đó dù không quá mới mẻ nhưng ta không thể phủ nhận sự tiện nghi và hợp lý của nó. Phương án này được kiến trúc sư Angcovat đưa ra. Và nó đã nhận được sự đồng thuận tuyệt đối từ phía chủ đầu tư.

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 được tạo ra cho nhà 2 tầng mái Nhật 

 Lên đến tầng 2, không gian nội thất của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật cũng được bố trí rất hợp lý. Dưới sự kết hợp vô cùng ăn ý từ hai phía chủ đầu tư và người thiết kế, phương án bố trí không gian nội thất nơi đây đã trở nên vô cùng hợp lý. Cụ thể, khu vực tầng 2 này được bài bố bằng những công năng sau: Sảnh tầng: 9m2; Phòng sinh hoạt chung: 12m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Sân chơi: 11m2; WC2: 4m2; WC3: 4m2.

Đó chính là những thông tin cụ thể về mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật của gia đình ông Chu đến từ Bắc Ninh. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp này liệu có đủ để khiến bạn phải xao xuyến. Hãy để lại ý kiến tại phần bình luận để chúng tôi có thể hiểu về bạn hơn.

Nếu có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một phương án thiết kế nhà đẹp mà ai cũng phải mơ ước, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi với kinh nghiệm lâu năm, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận