Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp BT5200422

Vẻ đẹp vô cùng ấn tượng của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 được lòng rất nhiều người yêu thích kiến trúc, xây dựng. Được biết, đây là không gian kiến trúc giàu tính thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng và có chi phí xây dựng phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của nhiều gia đình. Cùn chúng tôi tham khảo chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 thông qua những hình ảnh phối cảnh, cũng như bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng như dưới đây để hiểu hơn về phương án thiết kế của công trình này bạn nhé!

  •  

 Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 13x11m giá rẻ BT4140422

  •  

 Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp

  •  
 Các ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Bảng thông tin cơ bản mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp tại Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT5200422

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Phương Quang Khải
  • Địa điểm công trình
 Đội 2, Xã Liên Phương, TP HƯng Yên, Tỉnh HƯng Yên
  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 17m

  • Diện tích ô đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật sang trọng

- Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Phòng khách 34m2, Phòng bếp ăn 21m2, Phòng thờ 22m2, Phòng ngủ 17,5m2, WC1: 4.7m2. Sảnh phụ 4.5m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 10m2, WC2: 4,7m2, WC3: 4,4m2. Phòng ngủ 2: 8m2, Phòng ngủ 3: 18,5m2, Phòng ngủ 4: 13m2, sân chơi: 22m2. 

Tư vấn thiết kế kiến trúc cho mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật tại Hưng Yên

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật là một trong những phương án thiết kế tiêu biêu của kiến trúc ANGCOVAT trong năm 2022. Kiến trúc của công trình khá tiêu biểu, phù hợp với thị hiếu kiến trúc của rất nhiều người, đặc biệt là những chủ đầu tư yêu thích sự bề thế, hoành tráng của các không gian kiến trúc này. Sự hoành tráng và bề thế của loại hình kiến trúc này cũng khiến rất nhiều người yêu thích và hài lòng nhờ vào các chi tiết, màu sắc và vật tư được sử dụng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết trong mẫu thiết dưới đây, với các hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng thú vị, tiện nghi này.

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2

Biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 có 2 mặt tiền 

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có 2 mặt tiền có lợi thế hơn hẳn nhờ vào các ưu điểm như: 

- Không gian trong nhà trở nên thoáng đãng, gió và ánh sáng có nhiều cơ hội vào nhà hơn so với những công trình có 1 mặt tiền. 

- Dễ dàng thể hiện được đặc trưng, đường nét phong cách kiến trúc rõ ràng, mạch lạc. 

Nhờ vào thiết kế 2 mặt tiền, mà KTS có thể dễ dàng hơn trong việc sáng tạo, khoe các đường nét, hình khối kiến trúc... đem đến cho công trình những ý tưởng thiết kế độc đáo, mới mẻ và khác biệt cho mẫu thiết kế. 

Nhờ vào đặc trưng, ưu điểm này mà mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật được sử dụng nhằm mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho khách hàng. Phát huy được trọn vẹn những lợi thế kể trên cho mẫu thiết kế. Những đặc trưng, điểm nhấn của mặt tiền trong mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật này được thể hiện vô cùng mới mẻ và phù hợp. Bao gồm: 

+ Mặt tiền bao gồm các chi tiết trang trí, điểm nhấn đem đến dấu ấn mạnh mẽ cho công trình. 

+ Mặt tiền thể hiện được đầy đủ và rõ ràng đặc trưng phong cách kiến trúc. 

+ Không gian thoáng rộng của hệ thống cửa chính, cửa sổ... đem đến cho kiến trúc mặt tiền sự rộng rãi, kết nối mạnh mẽ với xung quanh, tạo nên sự thoáng đãng cho không gian trong và ngoài của ngôi nhà biệt thự. 

>>> xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ

Biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 hiện đại 12m mặt tiền

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật sang trọng vô cùng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật - Sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện ngoại thất mức khá

Với chi phí đầu tư xây dựng của công trình này, các loại vật liệu hoàn thiện ở mức khá đã được sử dụng và đem đến cho chủ đầu tư sự hài lòng tuyệt đối. Do đó, KTS cũng cần đưa ra các phương án sử dụng, bố trí vật liệu hoàn thiện tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Một số vật liệu được sử dụng đặc trưng của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật có thể kể đến bao gồm: 

+ Gỗ: Gỗ là vật liệu tự nhiên, là vật liệu truyền thống được sử dụng trong rất nhiều các công trình kiến trúc, xây dựng nhà ở nước ta từ trước đến nay. Vật liệu gỗ với rất nhiều ưu điểm như bền vững, thẩm mỹ, hạn chế co ngót... nên được ứng dụng rất phổ biến trong các thiết kế. Đặc biệt là ở các vị trí của cửa chính, cửa sổ. Ở mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật này cũng không phải là ngoại lệ khi gỗ được sử dụng ở khu vực cửa chính, cửa sô với gỗ viền bao quanh kính. Màu sắc gỗ tự nhiên, đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trầm mặc, sang trọng và quyền lực. 

+ Kính: Song song với gỗ, thì vật liệu kính cũng được sử dụng ở nhiều chi tiết. Đặc biệt là khu vự của cửa sổ, Điều này giúp cho ngoại thất của mẫu thiết kế trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Giúp công trình trở nên nhẹ nhàng, sangg trọng và bình yên hơn khi sử dụng. Chất liệu kinh được sử dụng phát huy được tối đa hiệu quả cho không gian ngoại thất. Bạn sẽ thấy được sự mới mẻ, sang trọng và nhẹ nhàng hơn so với việc sử dụng toàn bộ vật liệu gỗ. 

+ Gạch ốp tường: Các mảng tường nội và ngoại thất không cố định màu sắc như thế nào. Chủ yếu đều là việc sử dụng gạch ốp tường với tone màu nâu trầm ấm ở các vị trí của chân tường, chân cột. Điều này giúp cho công trình tăng thêm vẻ đẹp bề thé và chắc chắn. Giá thành của loại gạch ốp tường này cũng tương đối thấp. Đồng thời, loại gạch này cũng dễ dàng trong việc tìm mua và sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được loại gạch ốp tường phù hợp với nhu cầu và tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế này. 

>>> Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái

+ Lan can hoa sắt nghệ thuật: Sử dụng lan can hoa sắt nghệ thuật cũng là một trong những cách khá phổ biến để hoàn thiện cho công trình này. Chất liệu sắt nghệ thuật ở ban công, lan can đem đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ. Thiết kế này giúp cho ngoại thất thêm sang trọng vô cùng. Cùng với phong cách kiến trúc tân cổ điển để tạo thành không gian sống thú vị và độc đáo cho thiết kế.

+ Sơn tường ngoại thất: Sơn ngoại thất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để hoàn thiện được một không gian sống cho người sử dụng. Ở công trình này, màu sơn chủ đạo được sử dụng là sơn trắng. Đem đến giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật. Trắng bắt sáng tốt, giúp mở rộng không gian hiệu quả. Nhờ sự bắt sáng này mà ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sáng, không gian trong nhà cũng sẽ rộng rãi và thoáng hơn dù diện tích nhà bạn có hẹp hoặc lớn đến thế nào. Màu sắc này giúp cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên mới mẻ và nổi bật, giúp cho thiết kế trở nên độc đáo và đặc biệt hơn vô cùng trong quá trình thiết kế và thi công, sử dụng sau này. 

Biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 đẹp 4 phòng ngủ ở quê

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 đẹp

Kết cấu mái nhật sử dụng trong mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp vô cùng ấn tượng

Mái nhật là một trong những kết cấu mái nhà phổ biến nhất trong các công trình kiến trúc, nhà ở, biệt thự hiện nay. Loại mái này đem đến cho người sử dụng vẻ đẹp tối ưu, giá trị và thẩm mỹ. Đồng thời cũng có chi phí xây dựng vô cùng hợp lý nên được yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Loại mái này theo tên gọi thì nhà mái Nhật là một thiết kế được xuất phát từ đất nước mặt trời mọc và du nhập vào nước ta trogn những năm gần đây. Loại kiến trúc mái này còn có tên gọi khác là mái lùn bởi chúng có độ dốc mái nhẹ và mở rộng ra theo các hướng khác nhau và được thiết kế chồng lớp. Đây được xem là thiết kế đăc trưng của kiến trúc Nhật Bản do ảnh hưởng của điều kiện tự nhiên nơi đây như ít mưa nên mái chỉ cần độ dốc vừa phải để dễ dàng thoát nước để tiết kiệm chi phí. Và mẫu kiến trúc này khi đưa vào nước ta sẽ được điều chỉnh về độ dốc để vẫn giữ được đường nét chính nhưng vẫn đảm bảo thoát nước mưa ở vùng nhiệt đới.

Không gian kiến trúc nhà ở Việt Nam được sử dụng rất đa dạng và linh hoạt kiểu mái này trong thiết kế và thi công công trình. Đặc biệt, nhờ có kết cấu mái nhật mà công trình trở nên hấp dẫn và giàu sức hút. Người sử dụng có thể căn cứ vào kết cấu của mái nhật để lựa chọn và sử dụng màu sắc, vật liệu lợp mái sao cho phù hợp. Nhờ vào đặc tính độ dốc thấp, cùng kết cấu hiện đại, mới mẻ... mà loại mái này ngày càng được ưu ái và sử dụng phố biến trong cuộc sống hiện nay. Mái nhật đem đến rất nhiều hiệu quả cho việc sử dụng. Nhờ đó, mà mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật cũng trở nên đặc biệt và độc đáo hơn. Một số ưu điểm khi sử dụng loại mái này là: 

+ Tạo nên kiểu dáng kiến trúc mới mẻ, độc đáo và bắt mắt.

+ Phù hợp với mọi diện tích, không gian sống trong và ngoài ngôi nhà. 

+ Mái nhật đa dạng trong việc sử dụng vật liệu hoàn thiện

+ Mai nhật có chi phí xây dựng phù hợp với nhiều chủ đầu tư, khách hàng. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà 1 tầng kiểu pháp đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp về cách bố trí mặt bằng công năng

bản vẽ công năng tầng trệt Biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật là bước đầu tiên mà chủ đầu tư cùng với kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện. Khi tư vấn về công năng sử dụng, kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án bố trí, sắp xếp công năng sử dụng như thế nào cho hợp lý. Phương án thiết kế mặt bằng được duyệt thì công trình mới tiếp tục được triển khai đến các phương án thiết kế phối cảnh và triển khai kĩ thuật thi công.... Do đó, việc bố trí mặt bằng công nắng sử dụng vô cùng quan trọng. Nó quyết định đến sự hoàn thiện, cũng như tính tiện nghi, sang trọng của công trình kiến trúc. Bởi thế, việc bố trí và sắp xếp bố cục công năng sử dụng như thế nào được đánh giá rất cao và quan trọng. 

Ở mặt bằng tầng 1, công năng sử dụng của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật được bố trí như sau: Sảnh chính 9m2, Phòng khách 34m2, Phòng bếp ăn 21m2, Phòng thờ 22m2, Phòng ngủ 17,5m2, WC1: 4.7m2. Sảnh phụ 4.5m2.

Công năng sử dụng tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật được đánh giá cao. Ở tầng 1, thường tập trung hầu như toàn bộ không gian cho việc sử dụng của các phòng chức năng chung như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. Không gian sử dụng của các phòng này có diện tích tương đối rộng rãi và có sự kết nối với nhau rất rõ ràng. Không gian sử dụng của các phòng trong tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật luôn đề cao tính rộng rãi, thoáng đãng, và có sự kết nối với nhau. 

Vị trí của khu vực cầu thang được đặt vô cùng hợp lý, đem lại sự thuận tiện và dễ dàng cho việc di chuyển, đi lại. Đồng thời, vị trí này cũng nhằm tiết kiệm được diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Cầu thang đặt ở đây cũng vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển cho các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, các không gian chung trong việc sử dụng và sinh hoạt của gia đình cũng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng cho ngôi nhà. 1 cửa phụ nhỏ phía sau được mở giúp ngôi nhà thoáng đãng. Đồng thời cũng là đảm bảo được các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy trong ngôi nhà. 

công năng tầng lầu mẫu nhà 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ 140m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật sang trọng

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật được thiết kế bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 10m2, WC2: 4,7m2, WC3: 4,4m2. Phòng ngủ 2: 8m2, Phòng ngủ 3: 18,5m2, Phòng ngủ 4: 13m2, sân chơi: 22m2. 

Không gian kiến trúc được đánh giá cao với các phòng chức năng sử dụng riêng tư, là các phòng ngủ được bố trí và sắp xếp với diện tích rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt, trong không gian của tàng a 2 cũng được ưu tiên sử dụng một diện tích rộng rãi là khu vực sân chơi. Về vị trí, sân chơi là không gian ở mặt tiền của ngôi nhà, phía trên được bố trí giàn hoa trang trí bằng vật liệu bê tông. Thiết kế này tạo được không gian sử dụng vô cùng tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Đồng thời, thể hiện được sự sang trọng, hoành tráng trong thiết kế. Khu vực này, là nơi các thành viên trong gia đình có thể sử dụng và tận hưởng những khoảng thời gian gắn bó, kết nối với nhau tại đây. Bạn có thể bố trí nơi đây với bàn trà, cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng những buổi tối cực hạnh phúc và đầm ấm bên nhau. 

Trên đây là tổng hợp hình ảnh phối cảnh, cũng như bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật mà bạn có thể tham khảo và sử dụng cho ngôi nhà của mình. Không gian kiến trúc, cũng như bố trí công năng tiện nghi sẽ là những ưu điểm vô cùng lớn của mẫu thiết kế tuyệt vời này. Hy vọng rằng, với những hình ảnh, chia sẻ trên đây, bạn có thể tham khảo và sử dụng cho ngôi nhà của mình để có được những lựa chọn phù hợp nhất. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản

ANGCOVAT - địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự uy tín

Angcovat là địa chỉ vô cùng uy tín, tin cậy để bạn có thể lựa chọn khi tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nhà ở cho gia đình mình. Tại đây, chúng tôi cung cấp đến khách hàng những giải pháp thiết kế chất lượng và uy tín nhất. Những dịch vụ mà ANGCOVAT đem đến cho khách hàng bao gồm: 

- Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc

- Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất

- Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói

Tất cả các dịch vụ được ANGCOVAT cung cấp đều đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đồng thời, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng. Hy vọng rằng, thông qua những nội dung trên đây, khách hàng sẽ có được sự lựa chọn và tin tưởng để đội ngũ KTS của chúng tôi thực hiện ngôi nhà mơ ước cho gia đình bạn. 

Liên hệ với ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ thêm: 

Hotline: 0988.030,680

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận