Bản vẽ thiết kế quán karaoke cổ điển 4 tầng 120m2 có 1 mặt tiền đẳng cấp DA107019

Có lẽ nhiều người đang cần những bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng 1 mặt tiền để định hướng, phục vụ cho quá trình xây dựng mô hình kinh doanh này. Tuy nhiên các bản thiết kế chất lượng không phải đơn vị nào cũng có khả năng cung cấp. Minh chứng cho điều đó, angcovat giới thiệu mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 4 tầng 120m2 gây “bão” trong thời gian qua với sự độc đáo và ấn tượng, đẳng cấp trong kiến trúc khiến nhiều người choáng ngợp, mẫu nhà thuộc chủ sở hữu ông Nguyễn Kim Dương ở Bắc Ninh. Tính hiệu quả của công trình được nhân đôi khi bản vẽ mẫu biệt thự đẹp được thiết kế mục đích kinh doanh kết hợp nhà ở. Vậy sự độc đáo và khác biệt của nó được thể hiện như thế nào?

Bản vẽ thiết kế quán karaoke phong cách cổ điển là kiểu kiến trúc biểu tượng cho sự giàu sang và đẳng cấp được bắt nguồn từ thời cổ đại Châu Âu với nhiều công trình xa hoa, lộng lẫy. Không chỉ có những biệt thự, lâu đài cổ điển trở thành xu hướng ở nhiều nơi trên thế giới, mà ngay cả những công trình kinh doanh cũng rất hiệu quả như kinh doanh văn cho thuê văn phòng, karaoke, khách sạn…. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh karaoke đang cạnh tranh khắc nghiệt thì sự đẳng cấp cả nội ngoại thất của phong cách cổ điển sẽ mang lại hiệu quả rất lớn, thu hút khách hàng bởi từ cái nhìn đánh giá đầu tiên rồi đến chất lượng của phòng hát cũng phải tiện nghi và đảm bảo hơn những phòng hát bình thường. Với ý tưởng đó, anh Nguyễn Kim Dương ở Bắc Ninh đã tìm đến chúng tôi thực hiện các bản vẽ thiết kế quán karaoke cổ điển 4 tầng với diện tích 120m2 1 mặt tiền được xây dựng ở mặt phố. Mẫu thiết kế hoàn thành, đây là một dự án lớn trong thời gian qua mà chúng tôi khá tâm đắc.

Cung cấp những thông tin khái quát về bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng 120m2 phong cách cổ điển 

  • Mẫu biệt thự

 DA107019

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Kim Dương

  • Địa điểm công trình

 Huyện Quế Võ – tỉnh Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 12x10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat 

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.3 – 3.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

 

 

- Diện tích xây dựng: 120m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Gara 40.4m2, sảnh trung tâm 17.7m2, sảnh đón 6m2, KT điện 2.5m2, KT nước 3.2m2, wc 1 3.2m2, KG chờ 14.4m2

+ Tầng 2 (không gian nhà ở): phòng ngủ 1 24m2, phòng ngủ 2 21m2, phòng khách 18m2, phòng thờ 9m2, phòng bếp ăn 22m2, wc 2 6.7m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 6.7m2, wc nam 3.2m2, wc nữ 3.2m2, phòng vip 201 30m2, phòng vip 202 30m2, phòng vip 203 20.1m2,

+ Tầng 4: wc nam = wc nữ = 3.2m2, vip 301 = vip 302 = 30m2, vip 303 20m2, sảnh tầng 6.7m2

Là một công trình có quy mô không quá lớn và đồ sộ nhưng với phong cách kiến trúc cầu kỳ, lộng lẫy thì nó bỗng trở thành bản vẽ thiết kế quán karaoke xa hoa và ấn tượng nổi bật trong khu vực. Mặc dù được xây dựng chủ yếu với chức năng kinh doanh phòng hát nhưng với nhu cầu kết hợp nhà ở thì đây là một công trình thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh karaoke sang trọng bậc nhất được đầu tư với số vốn không hề nhỏ. Tuy nhiên sự đầu tư đó lại tạo điều kiện để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đẳng cấp của nó. Tham khảo những thông số về công năng được xây dựng dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư và hiện trạng mặt bằng, chúng ta có thể nắm được không gian sống nội thất và sự khoa học, tiện nghi khi được kts bố trí. Đặc điểm công năng thể hiện mục đích sử dụng chủ yếu của công trình.

Những thông số ở bảng trên mặc dù chỉ khái quát về quy mô công trình cũng như quy mô của các không gian chức năng nhưng khi được dựng bản vẽ thiết kế quán karaoke  với mặt bằng thì chúng tôi sẽ xác định chính xác vị trí của các chức năng các không gian để làm sao có cách bố trí nội thất mang lại hiệu quả nhất và tiện nghi nhất. Với một công trình chủ yếu là kinh doanh karaoke thì các phòng phải đảm bảo được sự rộng rãi, đa dạng quy mô để hướng đến đối tượng khác nhau là nhóm người số lượng nhiều hay ít. Chất lượng của các phòng karaoke là điều kiện thứ 2 để quyết định có thu hút khách hàng hay không.

Để phục vụ cho quá trình thiết kế, kts angcovat đã trực tiếp đến hiện trường lô đất để khảo sát, tìm ra hướng nhà phù hợp phong thủy, phù hợp hướng đường, và phục vụ cho việc thiết kế 2d, 3d được chính xác hơn.

Nếu trong quá trình chốt mặt bằng công năng bản vẽ thiết kế quán karaoke chủ đầu tư có ý muốn thay đổi thì các kts sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của chủ đầu tư nếu như sự thay đổi đó mang tính khả thi còn nếu như sự thay đổi đó không phù hợp thì chúng tôi sẽ tư vấn cho chủ đầu tư để có sự thống nhất về công năng một cách hợp lý, khoa học nhất.

Chú ý: Các bạn muốn xem báo giá chi tiết và tham khảo khối lượng vật tư hãy vào link sau đây : Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh karaoke

Xu hướng thiết kế bản vẽ nhà ở kết hợp kinh doanh karaoke hiện nay

bản vẽ thiết kế quán karaoke 120m2 1 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết ké quán karaoke kiến trúc cổ điển 1 mặt tiền diện tích 120m2 4 tầng

- Nhu cầu giải trí bằng karaoke hiện nay có thể nói là cực lớn và len lỏi khắp các vùng miền, cả ở các tỉnh lẻ, nông thôn hay thành phố, vì thế nhu cầu kinh doanh karaoke cũng ngày càng tăng và vì thế sự cạnh tranh để thu hút khách hàng cũng khắc nghiệt hơn. Để có được một công trình nhằm kinh doanh karaoke thuận lợi và hiệu quả thì các chủ đầu tư không ngại bỏ ra số vốn lớn để có được bản vẽ thiết kế quán karaoke cũng như xây dựng một công trình hoàn hảo đi kèm với các giải pháp kỹ thuật nhằm có những ý tưởng độc đáo, ấn tượng cho công trình.

- Nếu như các chủ đầu tư muốn thu hút khách hàng và nhanh tạo ra lợi nhuận thường sẽ thiết kế và xây những quán karaoke theo phong cách hiện đại, và đó cũng là xu hướng chính hiện nay vừa sang trọng vừa rẻ, ở nông thôn còn đơn giản hơn là chỉ có những phòng hát karaoke cấp 4 bình thường, tuy nhiên ở đô thị có sự cạnh tranh cao hơn hay ở thành phố nên công trình được đầu tư vào kiến trúc ngoại thất rất lớn. Với ý tưởng về bản vẽ thiết kế quán karaoke kết hợp nhà ở thì chủ đầu tư ở Bắc Ninh đã chọn kiểu kiến trúc cổ điển để tạo sự khác biệt cũng như để khách hàng có cái nhìn đánh giá chất lượng ngay từ bên ngoài, mặc dù tốn kém vào chi phí xây dựng khá nhiều nhưng với chất lượng như thế này lại đòi hỏi giá phòng hát cao hơn ở nơi khác, và ưu thế này thường nhằm vào đối tượng khách hàng là những người, những tập thể giàu có, thành phần có địa vị, quyền lực trong xã hội. Hiện nay các quán karaoke phong cách tân cổ điển cũng đã xuất hiện nhiều và để tạo ấn tượng mạnh thì kiến trúc cổ điển là lựa chọn thông minh.

Hiện nay để phục vụ mục đích giải trí thì các gia đình khi thiết kế các mẫu biệt thự đẹp đã kết hợp cả phòng karaoke gia đình để mang đến không gian thư giãn lý tưởng tiện lợi nhưng với mục đích kinh doanh là chủ yếu, anh Dương ở Bắc Ninh chỉ giành 1 tầng để làm không gian ở với diện tích sàn 120m2, còn lại 2 tầng trên là để bố trí phòng hát. Ngôi nhà biệt thự mặt tiền 12m cổ điển 4 tầng vừa là biệt thự gia đình vừa là một dự án kinh doanh được đầu tư đáng kể, tất nhiên công trình có nhiều lợi thế cho việc kinh doanh.

Kiến trúc cổ điển của bản vẽ thiết kế quán karaoke 120m2 4 tầng có gì đặc biệt ?

bản vẽ thiết kế quán karaoke kiểu cổ điển

Sự ấn tượng từ bản vẽ thiết kế quán karaoke cổ điển 4 tầng đẳng cấp

- Kiến trúc 1 mặt tiền được bố trí cân bằng, đối xứng: Thường thì các công trình nhà ở mặt phố sẽ chọn phong cách hiện đại tối giản nhưng vì đây là biệt thự nằm trên phố khá thoáng nên có điều kiện để phô diễn những chi tiết trang trí tinh xảo, lộng lẫy đặc trưng, giúp công trình nổi bật trong khu vực. Hình ảnh phối cảnh trong bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng cho thấy cách thể hiện kiến trúc cổ điển tập trung vào mặt tiền hướng ra phố, đây là yếu tố thuận lợi để thu hút khách hàng. Mặt tiền có kích thước 12m được thiết kế với đặc điểm đặc trưng của kiến trúc cổ điển, đó là cách bố trí cân bằng và đối xứng: các chi tiết đều được thể hiện đối xứng nhau tạo nên sự hoàn hảo của một công trình cổ điển khác hẳn với lối kiến trúc tự do, cách điệu của kiến trúc hiện đại. Các chi tiết như hệ thống cửa, cột kẻ chỉ, tượng điêu khắc, các phào chỉ cũng đều được bố trí cân xứng nhau. Tuy nhiên sự cân xứng đó làm nền để nhấn mạnh vào chi tiết trung tâm cần làm nổi bật.

- Kiến trúc cổ điển với sự cầu kỳ và tinh xảo trong thiết kế tạo sự ấn tượng:

Tập trung vào các chi tiết trang trí tỉ mỉ sắc sảo bắt nguồn từ Hi Lạp và La Mã cổ đại như đắp nhiều phào chỉ hoa văn với họa tiết hình hoa lá, cây cỏ, động vật thể hiện quyền năng thiên nhiên. Những phào chỉ càng phức tạp càng tinh xảo thì chi phí xây dựng càng cao, càng tốn kém chi phí cho nhân công.

Ngoài ra phong cách kiến trúc của người la mã cổ đại còn thể hiện ở kỹ thuật xây tường, xây cuốn có sống và xây cột trụ tường dày đặc ở mỗi đầu cột thường được trang trí bằng những hình hoa văn hình người hay hình thú thường thấy trong mẫu thiết kế lâu đài đẹp. Cửa mở nhỏ và ít ánh sáng nhằm mục đích bảo vệ như một thành trì bất khả xâm phạm. Hệ trụ cột là yếu tố quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng. Trụ cột chống đỡ cho mái sảnh được thiết kế đối xứng và cân bằng kéo dài ở phần trên với kiểu cột Crithian bắt nguồn từ Hi Lạp và La Mã cổ đại với những đường rãnh kẻ chỉ ở thân cột, đế cao và được trang trí ở đầu cột bằng những hình cuốn sóng hoa lá đẹp mắt mang đậm chất nghệ thuật tinh tế, sống động.

+ Nghệ thuật điêu khắc được làm rõ trong chi tiết tượng cô gái Châu Âu vô cùng duyên dáng được đắp rất cầu kỳ, sống động gây ấn tượng mạnh mẽ. Nếu như ở nước ta nghệ thuật điêu khắc mang đậm tính truyền thống ở những ngôi nhà gỗ cổ truyền những công trình truyền thống như nhà thờ, nhà 3 gian, nhà giường gỗ… thì nghệ thuật điêu khắc Châu Âu trong bản vẽ thiết kế quán karaoke lại thể thiện những chi tiết như hình ảnh cô gái mềm mại hay tượng nữ thần tự do…

+ Bên cạnh đó, dấu ấn mĩ thuật cũng được thể hiện sâu sắc với những nét vẽ mềm mại, đường nét uốn lượn cầu kỳ, những đường kẻ chỉ cho cột, tường khiến cho kiến trúc trở nên có hồn và sống động hơn bao giờ hết. Cách phối màu trắng kem làm chủ đạo là màu sắc tươi sáng và tinh tế điển hình của kiến trúc cổ điển, đặc biệt có hiệu quả hơn nữa khi nó làm nền cho khối màu vàng đất ở trung tâm để nhấn mạnh dòng chữ karaoke.

bản vẽ thiết kế quán karaoke 1 mặt tiền

Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy thể hiện bởi bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng phong cách cổ điển

- Cách sử dụng vật liệu cổ điển cao cấp:

Trong bản vẽ thiết kế, công trình biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng sử dụng các loại vật liệu để tạo nên vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy, tuy nhiên ngày nay bản vẽ thiết kế quán karaoke ít sử dụng vật liệu cổ như sắt đồng vàng bạc mà thường sử dụng nhiều đá ốp, các loại đá ốp cao cấp nhập khẩu mang lại một nét đẹp cổ kính nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại, thể hiện sự cao cấp, đẳng cấp của một công trình vừa ở vừa kinh doanh. Hiện nay cũng có rất nhiều loại đá ốp để trang trí mặt tiền nhà với những mẫu mã chủng loại khác nhau, tuy nhiên giá cả khác nhau cũng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 4 tầng 120m2.

Chi phí bản vẽ thiết kế quán karaoke và chi phí xây dựng được tính như thế nào ?

- Chi phí thiết kế: Với một công trình cổ điển đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp và mang đậm tính nghệ thuật thì chi phí thiết kế sẽ cao hơn so với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển. Với đơn giá thiết kế biệt thự cổ điển là 150.000đ/m2, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng kiến trúc cũng như các giải pháp vô cùng tối ưu để ngôi nhà thêm đẹp, sang trọng và bền. Đối với bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng diện tích 120m2 thì tổng chi phí của bộ hồ sơ thiết kế khoảng 72 triệu đồng. Nếu các bạn muốn làm thêm gói dự toán chi tiết thì thêm khoảng 2 triệu đồng/bộ. Và bên cạnh đó, một bộ hồ sơ xin phép xây dựng được tính khoảng 2 triệu đồng/bộ nếu cần thiết phải làm.

Với một công trình nhà hiện đại hoặc tân cổ điển thì đơn giá thiết kế khoảng 100 – 120.000đ/m2 được thiết kế miễn phí quy hoạch cổng hàng rào và quy hoạch tổng thể sân vườn.

Đơn giá thiết kế nội thất: 150.000đ – 200.000/m2, làm phòng nào tính tiền phòng đó.

- Chi phí xây dựng hoàn thiện phần thô được tính như thế nào cho bản vẽ thiết kế quán karaoke cổ điển:

Sự cầu kỳ và đòi hỏi chất lượng vật liệu cao của kiến trúc cổ điển tạo sự sang trọng vượt bậc công trình nhưng chi phí đầu tư cao hơn những mẫu biệt thự hiện đại, tân cổ điển rất nhiều. Đơn giá xây dựng hoàn thiện phần thô của một biệt thự cổ điển khoảng 7 – 8 triệu/m2 xây dựng. Để xây một biệt thự 4 tầng 120m2 cổ điển hết khoảng hơn 3 tỷ đồng trong trường hợp làm mái bằng chứ không sử dụng mái marsand hay mái vòm cổ điển. Đây là giá tiền bao gồm tất cả phần ngoại thất và chưa tính nội thất.

Khắc phục một số hạn chế khi thiết kế bản vẽ quán kakraoke kết hợp không gian nhà ở cho gia đình.

bản vẽ thiết kế quán karaoke mặt tiền 12m

Đặc trưng của phong cách cổ điển trong bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng là sự kết hợp điêu khắc, mĩ thuật

Nhược điểm lớn nhất được đặt ra khi thiết kế và xây dựng bản vẽ thiết kế quán karaoke kết hợp nhà ở có 1 mặt tiền đó là tiếng ồn và khả năng lấy sáng tự nhiên cho không gian nội thất nhà ở.

- Với nhược điểm là ồn ào và phức tạp thì đây là điều đáng lo ngại buộc phải có biện pháp xử lý cho các bản vẽ thiết kế quán karaoke, đó là cách âm chống ồn cho các không gian phòng hát cũng như nhà ở.

+ Tường nhám và ghồ ghề: Sử dung vật liệu là các loại đá tự nhiên để trang trí tường đồng thời có thể kết hợp các vật liệu dày như thạch cao, gỗ đặc, gạch vữa kết hợp trong quá trình xây trát.

+ Cách âm cho cửa, cách âm sàn, cách âm tường và cách âm trần: Dùng thạch cao, bông thủy tinh là những vật liệu chống ồn hữu hiệu cho trần, sàn… sẽ được thể hiện trong bản vẽ thiết kế quán karaoke. Kết hợp 2 vật liệu để tăng khả năng chống ồn. Và đặc biệt hơn cả là dùng cửa chuyên dụng để cách âm, chống ồn cho những công trình kinh doanh quán hát karaoke.

Ngoài ra, chú ý đến vấn đề an ninh khi sử dụng thì nên thiết kế hệ thống điện nước an toàn cho cả công trình vì sử dụng điện là vấn đề quan trọng khi kinh doanh.

Phân tích mặt bằng công năng của bản vẽ thiết kế quán karaoke cổ điển 4 tầng 120m2

Với mục đích kinh doanh karaoke kết hợp không gian nhà ở trong công trình biệt thự 4 tầng 120m2 chúng tôi đã bố trí công năng vô cùng hiệu quả theo nhu cầu của chủ đầu tư và đáp ứng được chức năng của mỗi không gian. Lô đất ở mặt phố quy định hướng của mặt tiền nhà cũng như hướng các phòng.

bản vẽ thiết kế quán karaoke 120m2

Định vị không gian nội thất thể hiện trong bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng diện tích 120m2

1. Bản vẽ thiết kế quán karaoke – thiết kế mặt bằng tầng 1

Chia thành 3 khu chính trong đó khu gara chiếm cả khu trải dài bên hông nhà, ngoài ra có sảnh đón, khu lễ tân, wc chung, khu thang máy, cầu thang thoát hiểm… nhìn chung đây chủ yếu là không gian để đón khách được bố trí những vật dụng cần thiết như dãy ghế ngồi chờ, quầy lễ tân, wc và nhân viên dẫn khách lên các phòng hát.

bản vẽ thiết kế quán karaoke 4 tầng

Cách bố trí không gian nhà ở trong bản vẽ thiết kế quán karaoke chi tiết mặt bằng nội thất

2. Không gian nhà ở gia đình – Bản vẽ thiết kế quán karaoke tầng 2

Đây là tầng dành cho gia đình ở gồm đầy đủ phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp gói gọn trong 120m2 vẫn rất đầy đủ được bố trí như một căn chung cư rộng rãi, đầy đủ và tiện nghi. Với bản vẽ thiết kế quán karaoke diện tích 120m2 thì bố trí các phòng khá thoải mái với một gia đình có hai thế hệ. Nhiều người cho rằng không nên thiết kế quán karaoke kết hợp nhà ở vì sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn, sự riêng tư cũng như hoạt động nghỉ ngơi của gia đình sẽ bị ồn tuy nhiên trong trường hợp này có thể xử lý bằng giải pháp tối ưu nhất khi thiết kế như là làm tường cách âm cho các phòng, cách âm trần thạch cao xen lẫn bông thủy tinh chống ồn chống nóng, sử dụng cửa cách âm chất lượng cao…. Bên cạnh đó trong môi trường kinh doanh cũng cần có bảo vệ riêng để giữ an ninh cho tòa nhà.

các bản vẽ thiết kế quán karaoke

Không gian kinh doanh karaoke được bố trí như thế nào khi kết hợp với nhà ở

3. Bố trí mặt bằng công năng tầng 3 và 4 – Bản vẽ thiết kế quán karaoke 120m2

Đây là 2 tầng trên cùng được sử dụng và tận dụng diện tích với mục đích kinh doanh phòng hát karaoke. Trong bản vẽ thiết kế quán karaoke,  mỗi tầng đều được thiết kế 3 phòng hát trong đó 2 phòng hát lớn diện tích 30m2 và 1 phòng hát nhỏ diện tích 20m2, mặc dù số lượng phòng hát không nhiều nhưng đối với một công trình kết hợp nhà ở thì là vừa đủ vì sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến không gian sống của gia đình. Các phòng đều có hệ thống thang máy di chuyển tiện lợi cho khách nếu có uống say sẽ không bị nguy hiểm. Mỗi tầng đều có 1 hệ thống nhà vệ sinh chia ra nam nữ riêng để phục vụ cho khách đến quán hát.

bản vẽ thiết kế quán karaoke

Thực hiện bản vẽ thiết kế quán karaoke 2d bố trí mặt bằng công năng

Công trình nào cũng sẽ có những hạt sạn ẩn khuất tuy nhiên về tổng thể chúng ta không thể phủ nhận sự tinh tế và đẳng cấp trong bản vẽ thiết kế quán karaoke kết hợp nhà ở 4 tầng cổ điển 120m2. Với những gợi ý chi tiết về kiến trúc cũng như mặt bằng công năng, các bạn sẽ nắm được nhưng ưu điểm vượt trội của mẫu biệt thự cũng như sự phù hợp với lô đất ở mức độ nào. Các phần kết cấu, điện nước trong bản thiết kế sẽ được trình bày đầy đủ trong bộ hồ sơ kỹ thuật.

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà phố sang trọng cổ điển 11 tầng vừa ở vừa cho thuê

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận