Tư vấn thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 hiện đại ở Sơn La NP530050

 Không giống như ở nông thôn, ở thành phố để có được một mảnh đất để xây dựng nhà khá khó khăn do giá thành đắt đỏ và diên tích khá nhỏ. Vì vậy khi xây dựng nhà ở thành phố, các chủ đầu tư cân nhắc rất kỹ lưỡng về mặt sắp xếp bố cục và không gian bên trong của chúng sao cho các hoạt động sinh hoạt diễn ra tiện nghi và thoải mái. Mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 đẹp của kiến trúc Angcovat được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chị Hạnh ởSơn La, mẫu thiết kế này hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại tiện nghi cho gia chủ. Hãy cùng tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 90m2 đẹp này nhé!

  •  
Mẫu thiết kế Biệt thự 1 tầng ai cũng ao ước có được
  •  
Danh sách mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2020
  •  
Mẫu biệt thự 3 tầng đẳng cấp sang trọng tiện nghi

Thông tin cơ bản của mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 hiện đại ở Sơn La

  • Mẫu biệt thự

 NP530050

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Chị Hạnh

  • Địa điểm công trình

 Sơn La

  • Mặt tiền 

 5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Diện tích ô đất

 100m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 950 triệu 

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 90m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

* Tầng 1: sân trước 12m2; phòng khách 27m2; sảnh thang 5m2; bếp và ăn 21m2; wc1 1,5m2; sân sau 3,5m2

* Tầng 2: phòng ngủ 1 21m2; wc2 4m2; sảnh thang 5m2; ban công 5m2; phòng ngủ 2 15m2; wc3 4,2m2

* Tầng 3: sân chơi 10m2; phòng thờ 14m2; kho 3,7m2; sảnh thang 5m2; sân phơi 21m2

 Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ống 90m2 bạn cần biết?

Thuê thiết kế: lựa chọn đơn vị thiết kế không những đáp ứng nhu cầu của gia chủ, mà còn phải xem xét về sự chuyên nghiệp của họ trong cách làm để tránh những sai sót về không đáng có. Kiến trúc sư là những người tài hoa có tâm hồn nghệ sỹ, vì vậy khi bạn gặp các kiến trúc sư bạn cần trao đổi rõ thực tế lô đất của gia đình mình, công năng sử dụng cần thiết của các thành viên. Từ đó kiến trúc sư sẽ dựa vào yêu cầu thiết kế của gia đình chủ đầu tư và lên phương án mặt bằng, ý tưởng công năng đẹp mắt, hài hòa. Hiện nay khi công nghệ ngày càng phát triển, bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thứ trên internet. Các sản phẩm thiết kế thường được trưng bày trên website, bạn có thể tham khảo các công trình mà đơn vị thiết kế đã làm, từ đó biêt được năng lực thực sự của đơn vị đó. 

Angcovat cũng là một trong những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp lâu năm trong nghề, các sản phẩm được chúng tôi cập nhật, đăng tải thường xuyên trên website. Hàng năm cho ra đời hàng trăm mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự, nhà phố,.. cùng với các công trình đã thi công và đi vào sử dụng. Có như vậy bạn mới biết được chúng tôi đã có kinh nghiệm thiết kế lâu năm cùng với khả năng, nhiệt huyết luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Không chỉ làm việc với những khách hàng trực tiếp tới văn phòng hoặc các công trình ở lân cận Hà Nội, Sài Gòn. Chúng tôi triển khai thiết kế theo hình thức thiết kế từ xa - kiến trúc sư và khách hàng không gặp nhau trực tiếp mà làm việc qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,.. và các khách hàng không chỉ yêu mến, mà còn luôn giới thiệu các khách hàng là anh em bạn bè, hàng xóm cho chúng tôi. Nhờ có sự tin tưởng đó mà chúng tôi - đội ngũ Angcovat ngày càng phát triển và vươn xa. 

Mẫu thiết kế nhà ống 90m2 của gia đình chị Hạnh cũng là một trong những công trình thiết kế nhà từ xa của chúng tôi. Công trình được triển khai và thực hiện vào tháng 5 năm 2020. Chúng tôi nhận được cuộc gọi điện yêu cầu thiết kế nhà của chị Hạnh, sau khi trao đổi về quy trình làm việc, đơn giá và hợp đồng thiết kế, chị Hạnh đã đồng ý. Ngay sau khi nhận yêu cầu đầu bài, chúng tôi nhanh chóng triển khai lên ý tưởng và hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế nhà trong vòng 20 ngày. Qúa trình làm việc diễn ra suôn sẻ, có sự hợp tác trao đổi thường xuyên, thống nhất phương án giữa cả kiến trúc sư và khách hàng. Được biết chị Hạnh rất hài lòng với phương án kiết trúc, bố cục công năng mà chúng tôi xây dựng. Ngay sau khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế chị đã nhanh chóng thuê đội thợ thi công, dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh thực tế mẫu nhà ống 90m2 3 tầng sau khi hoàn thiện. Các bạn chú ý theo dõi trên website của chúng tôi.

Mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 ở sơn la

 Phối cảnh view 1: thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 ở Sơn La

Tìm hiểu yêu cầu đề bài thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 hiện đại đẹp của chủ nhà

Chị Hạnh sở hữu mảnh đất có kích thước 100m2  ở Sơn La. So với đất ở nông thôn thì diện tích 100m2 tương đối nhỏ hẹp với kích thước mặt tiền chỉ 5m. Nắm bắt được kích thước khiêm tốn đó, chúng tôi tư vấn chị Hạnh thiết kế nhà kiểu nhà ống, với diện tích sử dụng khoảng 90m2 sàn 3 tầng, diện tích còn lại được sử dụng làm sân, cổng chỗ để xe,...,  Ngoài ra, chị Hạnh cũng đưa thêm những yêu cầu đặc biệt về ngôi nhà 3 tầng 90m2 của mình như sau: 

  • Xây nhà 3 tầng theo kiến trúc hiện đại
  • Kiến trúc ngoại thất đơn giản
  • Màu sắc nhẹ nhàng hài hòa
  • Không gian thoáng mát và có ánh sáng tự nhiên
  • Yêu cầu về công năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 3 WC và có sân phơi

Sau nhiều lần trao đổi để lên phương án chính xác thì kiến trúc sư đã đưa ra hồ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 2 phòng ngủ đẹp, thiết kế này đã đáp ứng được nhu cầu gia chủ đưa ra về kiến trúc ngoại thất lẫn bố cục và không gian bên trong ngôi nhà, nó hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình chị Hạnh không gian sống tiện nghi phù hợp với gia đình nhỏ của anh.

Xem thêm: Mẫu nhà 3 tầng 5x15m hiện đại

 Kiến trúc mái bằng hiện đại của mẫu nhà 3 tầng 50m2 đẹp 

mặt tiền nhà ống 3 tầng 90m2 đẹp

 Phối cảnh view 2: mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 mái bằng hiện đại

 Đối với những căn nhà phố hay nhà ống được xây dựng theo kiến trúc hiện đại thì phương án thiết kế mái được lựa chọn khá dễ dàng, ở nơi thành phố đông đúc, những ngôi nhà cao tầng san sát nhau nên việc thiết kế cho chúng một bộ mái đồ sộ là không cần thiết. Mặc dù mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 của chị Hạnh được xây dựng tại thành phố Sơn La, nơi được coi là có nhiều đất, dân cư không đông. Nhưng tâm sự với chúng tôi chị hạnh cho biết hiện tại gia đình chị mua được mảnh đất ỏ trung tâm thành phố, mặt đường lớn nên nhà cửa san sát, dân cư tương đối đông đúc, nên cũng được coi là nơi phố thị tấc đất tấc vàng. Việc sở hữu mảnh đất rộng 100m2 ở thành phố được coi là rất quý giá, và phương án mẫu nhà ống với cách triển  khai mái bằng là hoàn toàn phù hợp.

Mài bằng là khối mái được đổ bê tông trải rộng trên một mặt phẳng, mái bằng có kết cấu chắc chắn, khối mái bằng có độ dày lớn nên có khả năng chống cháy cao, chịu áp lực tốt từ gió bão và làm mát cho ngôi nhà. Do bởi chúng làm từ bê tông nguyên khối nên có khối lượng rất nặng, điều này yêu cầu kết cấu căn nhà phải được tính toán và thiết kế một cánh thông minh để đảm bảo được sức nặng từ khối mái. Khối mái bằng có độ nghiêng nhỏ nên khả năng thoát nước kém, yêu cầu hệ thống thoát nước tốt để không có hiện tượng thấm dột và rêu mốc cho căn nhà. Phương án thiết kế mái bằng thường có chi phí thấp hơn các kiểu mái khác vì nguyên vật liệu xây dựng đơn giản có đơn giá thấp và thời gian thi công ngắn.

Tìm hiểu: Mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng 3 tầng

Nhìn từ bản vẽ có thể thấy, mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 đẹp có kết cấu mái khá đơn giản nên việc sử lý hệ thống thoát nước tối ưu là việc dễ dàng đối với kiến trúc sư của Angcovat. Với kiến trúc mái bằng này kết hợp với hình khối kiến trúc nó đã mang đến cho mẫu nhà phố 3 tầng 90m2 đẹp một diện mạo với hình hộp độc đáo. Tưởng chừng với khối hình hộp này ngôi nhà 3 tầng sẽ trở nên thô kệch, nhưng với sự sáng tạo của kiến trúc sư cho mặt tiền nhà 3 tầng 90m2 mặt tiền 5m đẹp nó đã mang đến ngôi nhà hình hộp với vẻ đẹp hiện đại và độc đáo.

 Cách triển khai bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng 90m2 với mặt tiền rộng 5m 

phối cảnh nhà ống 3 tầng 90m2 hiện đại mái bằng

 Phối cảnh view 3: mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 mặt tiền 5m

Với các mẫu biệt thự đẹp được triển khai trên lô đất rộng lớn, khoe được các nét đẹp ở 2 mặt tiền và làm mái đua dốc, trang trí ở xung quanh các mặt ngôi nhà, xung quanh là khoảng sân vườn rộng rãi. Thì kiến trúc của các mẫu nhà phố lại chỉ tập trung ở mặt tiền. Vì thế để thiết kế các mẫu nhà phố thường đòi hỏi kiến trúc sư phải có khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng cũng như nét vẽ uyển chuyển tinh tế. Để đáp ứng các nhu cầu về không gian sống đảm bảo yêu cầu công năng sử dụng, ngoại thất thoáng mát, gần gũi thiên nhiên và mặt tiền tương đối hẹp thì chúng tôi lựa chọn theo phong cách đương đại, chủ yếu tập trung vào các hình khối đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang lại hiệu quả lớn trong thẩm mỹ của người nhìn. Thay vì trang trí cầu kỳ bằng các phù điêu rườm rà, cầu kỳ thì mặt tiền hẹp nên sử dụng các vật liệu hiện đại như cửa kính, lan can bằng kính thay thế các vật liệu truyền thống - giúp lấy sáng hiệu quả, hơn nữa thường tạo ra ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. 

Đáp ứng yêu cầu về ánh sáng và sự thoáng mát cho ngôi nhà ống 3 tầng 90m2 đẹp, kiến trúc sư đã sử dụng cửa kính hiện đại. Loại cửa này không còn xa lạ đối với những công trình xây dựng hiện nay, ở công trình nhà ở dân dụng, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng hay các nơi diễn ra các dịch vụ, chất liệu kính được sử dụng như nguyên vật liệu xây dựng chính. Với những tính năng nổi trội của chúng, nó mang lại cho các công trình một không gian mở hiện đại, ánh sáng tự nhiên tốt, giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và dễ dàng vệ sinh. Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại hiện nay, người ta sản xuất ra những loại kính có đồ bền, độ trong, độ cứng đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và kinh tế của chủ đầu tư. Vật liệu kính này có thể dễ dàng tạo ra các hình khối với diện tích lớn nhỏ khác nhau bằng công cụ chuyên dụng, tuy nhiên nó đòi hỏi thợ thi công có tay nghề và kỹ thuật cao để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm: chi phí xây nhà 4 tầng 70m2

 Với cách triển khai tương đối đơn giản nhưng khá tinh tế khi xử lý về mặt hình học không gian, kết cấu công trình cũng như kiến trúc hình học đã mang tới bản vẽ kiến trúc nhà ống 3 tầng 90m2 hiện đại đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên, không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Với những yêu cầu thiết kế của gia đình chị hạnh cần một không gian sống đẹp mắt, độc đáo - thì ý tưởng của kiến trúc sư là hoàn toàn phù hợp và chủ nhà rất ưng ý. Chị Hạnh tâm sự rằng, ngay từ đầu khi lựa chọn hình thức thiết kế nhà từ xa chị cũng có chút băn khoăn, vì đơn vị thiết kế ở Hà Nội mà chị ở Sơn La khoảng cách khá xa,không được gặp mặt trực tiếp sợ rằng nếu có vấn đề sẽ không được hộ trỡ nhiệt tình. nhưng khi xem các sản phẩm của chúng tôi trên website chị rất hài lòng và mong muốn được hợp tác với chúng tôi. THực sự khi sản phẩm thiết kế hoàn thành chị rất vui và ưng ý, các kiến trúc sư làm việc nhiệt tình, sáng tạo. Chị nói nếu người quen có nhu cầu thiết kế nhà ở chắc chắn chị sẽ giới thiệu tới Angcovat. Chúng tôi cảm ơn chị qua những chia sẻ chân thành và mong rằng sẽ được hợp tác với nhiều khách hàng ở xa, không có điều kiện gặp mặt trực tiếp. Ngoài ra sau khi thiết kế nhà, trong quá trình thi công xây dựng nếu có bất kỳ vấn đề gì chưa rõ về mặt kỹ thuật, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ giải đáp tư vấn tận tình qua điện thoại, email và zalo, giám sát hình ảnh thi công thực tê cho chủ nhà. Với mong muốn công trình hoàn thiện với sự ưng ý hài lòng của chính chủ nhân ngôi nhà.

Mặt bằng công năng sủ dụng mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 2 phòng ngủ đẹp

tầng 1 mẫu nhà ống 3 tầng 90m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 ở Sơn La

Tầng trệt của ngôi nhà ống 3 tầng diện tích 90m2 gồm có: sân trước 12m2; phòng khách 27m2; sảnh thang 5m2; bếp và ăn 21m2; wc1 1,5m2; sân sau 3,5m2.

Thông thường với những mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 thì tầng trệt sẽ được triển khai thiết kế gồm phòng khách và bếp, bên ngoài là khoảng không gian nhỏ dành chỗ để xe, cổng cửa hàng rào bảo vệ xung quanh đồng bộ với kiến trúc ngoại thất. Từ cửa vào là phòng khách, bên trong là phòng bếp kết hợp phòng ăn, diện tích các phòng liên tiếp nhau, ngăn cách bằng sảnh thang. Các phòng được sắp xếp tiện nghi nhưng cũng rất ngăn nắp đảm bảo diện tích sử dụng phù hợp với nhu cầu cũng như tạo ra không gian sống gần gũi, ấm áp.

Tham khảo: Biệt thự 1 tầng ở quê đẹp

tầng 2 mẫu nhà ống 3 tầng 90m2

  Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 mái bằng hiện đại

Không gian tầng 2 mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 gồm có: phòng ngủ 1 21m2; wc2 4m2; sảnh thang 5m2; ban công 5m2; phòng ngủ 2 15m2; wc3 4,2m2

Không gian riêng của gia đình được đặt ở tầng 2 với 2 phòng ngủ dành cho vợ chồng chị Hạnh và 2 con nhỏ. Các phòng ngủ được đặt đối xứng nhau qua sảnh thang, các phòng ngủ đều có wc, phòng tắm ở bên trong đảm bảo tiện nghi trong quá trình sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Ban công được thiết kế trước phòng ngủ, ở đây nên đặt những chậu hoa hay cây cảnh phù hợp với sở thích của cả nhà, mọi người có thể vừa thưởng hoa vừa thư giãn. Với ban công lớn như vậy đã tạo điều kiện thuận lợi để mang đến không gian thoáng mát và ánh sáng cho các phòng.

Xem thêm: nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp nhất

tầng 3 mẫu nhà ống 3 tầng 90m2

 Không gian tầng 3 mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 đẹp 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Không gian tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 90m2 gồm có: sân chơi 10m2; phòng thờ 14m2; kho 3,7m2; sảnh thang 5m2; sân phơi 21m2

Tầng 3 là nơi đặt phòng thờ - nơi thờ cúng tổ tiên ông bà đã mất, để tưởng nhớ và là nơi thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, tỏ lòng đạo hiếu với người đã khuất. Phòng thờ được thiết kế ở nơi cao nhất trong một ngôi nhà, có hướng ban thờ và hướng cửa hợp với phong thủy và mệnh của chủ nhà. Không gian đảm bảo sự thoáng đãng và trang nghiêm, sạch sẽ, không khí lưu thông tốt. Ngoài ra trên tầng 3 cũng có kho nhỏ để chứa đồ chưa dùng tới của cả nhà cho gọn gàng. 

Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống 3 tầng 90m2 cho gia đình chị Hạnh vào tháng 4 năm 2020

bộ hồ sơ thiết kế nhà ống 3 tầng 90m2 ở sơn la

 Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống 3 tầng 90m2 hiện đại tháng 4 năm 2020

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng 90m2 cho gia đình chị hạnh trong vòng 20 ngày làm việc liên tục. Bộ hồ sơ gồm có các thành phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước đầy đủ và trình bày lần lượt khoa học gúp cả chủ nhà và thợ thi công dễ dàng triển khai thực hiện.

Mọi thông tin, thắc mắc liên quan đến mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 trên đấy bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu những không gian ngoại thất, nội thất phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình.

Chúc bạn sớm có được ngôi nhà đẹp và như mong muốn!

Hotline: 0988 030 680

 Xem thêm: mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận