Tư vấn mẫu nhà 3 tầng ngang 6m diện tích 95m kết hợp kinh doanh NP303120

 - Tôi có nhu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng ngang 6m diện tích 95m2 ở Điện Biên. Cho tôi hỏi Angcovat có thiết kế nhà ở Điện Biên không?

Đây là câu hỏi của anh Hòa khi gọi điện thoại cho chúng tôi để yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 95m2 ở Điện Biên. Angcovat có trụ sở tại Hà Nội và văn phòng chi nhánh tại Sài Gòn. Tuy vậy các sản phẩm thiết kế của chúng tôi ở khắp mọi nơi trong cả nước. Chúng tôi có gói thiết kế nhà từ xa - kiến trúc sư và khách hàng làm việc qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, zalo, email. Cách thức làm việc đơn giản, thuận tiện và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất là những gia đình ở quá xa so với các thành phố lớn. 

Ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn bản vẽ thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng ngang 6m của gia đình anh Hòa ở Điện Biên được triển khai theo hình thức thiết kế nhà từ xa. Cùng chúng tôi ngắm nhìn hình ảnh kiến trúc ngoại thất cũng như bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà phố 3 tầng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại.

  •  

Tư vấn thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình 

  •  
Chia sẻ 1001 mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đáng sống nhất mọi thời đại
  •  
Bản vẽ mẫu thiết kế nhà ngang 7 5m dài 20m 3 tầng mái bằng hiện đại

Thông tin cơ bản của mẫu nhà 3 tầng ngang 6m ở Điện Biên

  • Mẫu biệt thự

NP303120

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 anh Hòa

  • Địa điểm công trình

 Điện Biên

  • Mặt tiền 

 6m

  • Chiều sâu

 16m

  • Diện tích ô đất

 100m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu - 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 95m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

* Tầng 1: gara 15,7m2; quầy thuốc 14,4m2; sảnh tầng 4,8m2; phòng ăn 19,1m2; phòng ngủ 1: 12,6m2; wc1: 4,9m2

* Tầng 2: phòng ngủ 2: 12,6m2; wc2: 4,9m2; phòng sinh hoạt chung 19,1m2; thông tầng 2,4m2; phòng ngủ 3: 30,4m2; ban công 1: 2,1m2

* Tầng 3: phòng thờ 9,6m2; kho 4m2; thông tầng 2,4m2; sân trước 29,7m2; sân sau 17,3m2

 

Nắm bắt yêu cầu thiết kế nhà 3 tầng ngang 6m kết hợp làm quầy thuốc của gia đình anh Hòa

mẫu nhà 3 tầng ngang 6m đẹp phong cách hiện đại

 Bản vẽ phối cảnh view 1: mẫu thiết kế nhà ngang 6m 3 tầng kiểu nhà phố kết hơp kinh doanh

Nhu cầu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh của các gia đình hiện nay rất phổ biến không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay cả ở các vùng nông thôn, tỉnh thành khác đặc biệt là những gia đình sở hữu nhà nằm các trục đường chính, con phố lớn, sầm uất nhiều người qua lại. Xây dựng những ngôi nhà kết hợp với kinh doanh có thể là phục vụ mục đích công việc làm ăn của gia đình hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh tầng trệt, các tầng trên cùng sử dụng làm mục đích để ở. Theo yêu cầu tư vấn của gia đình anh Hòa khi gọi điện cho chúng tôi, được tóm tắt như sau:

  • Kích thước lô đất: rộng gần 100m2 và nhu cầu xây dựng nhà mặt tiền rộng 6m, 3 tầng với mục đích vừa là nơi để ở vừa kết hợp kinh doanh hiệu thuốc - công việc của gia đình.
  • Kiến trúc: mong muốn xây dựng mẫu nhà 3 tầng kiến trúc mái bằng hiện đại, đơn giản, tiết kiệm chi phí.
  • Nhu cầu công năng: gồm gara để xe, mặt bằng kinh doanh, phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ,...
  • Chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1 tỷ đồng.

 Chia sẻ với chúng tôi, anh Hòa hiện đang sở hữu lô đất ở trục đường chính, sầm uất và mong muốn xây dựng một ngôi nhà vừa để ở vừa để kinh doanh hiệu thuốc. Tận dụng được lợi thế mặt đường phố có mảnh đất mặt tiền rộng 6m nên khi thiết kế nhà kết hợp buôn bán là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với xu hướng hiện nay của rất nhiều gia đình. Qua tìm hiểu trên mạng internet anh Hòa đã tìm kiếm và biết được Angcovat là một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều sản phẩm thiết kế nhà phố, biệt thự đẹp và phù hợp với kiểu dáng kiến trúc mà anh thích cũng như có nhiều mẫu nhà kết hợp kinh doanh có công năng hợp lý.

Kết nối điện thoại với chúng tôi để trao đổi nhu cầu thiết kế của mình và có băn khoăn liệu rằng Angcovat có nhận tư vấn thiết kế nhà ở Điện Biên hay không? Không riêng gì các gia chủ ở Điện Biên mà chúng tôi tư vấn thiết kế nhà trên 63 tỉnh thành trong cả nước, có những khách hàng ở nước ngoài cũng đã làm việc qua hình thức thiết kế nhà từ xa của chúng tôi. Nhiều khách hàng băn khoăn rằng: Liệu thiết kế nhà từ xa có hiệu quả và cẩn thận như các đơn vị ở gần hay không? Qúy vị có thể kiểm chứng sản phẩm của chúng tôi trên website, đa phần các sản phẩm đều được thiết kế ở khắp các tỉnh, thiết kế nhà trực tiếp hay từ xa đều đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố về kiến trúc, công năng và phong thủy, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà ngang 6m của gia đình anh Hòa - chúng tôi cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ quý chủ đầu tư. Ngay sau khi bàn giao hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6m, anh Hòa đang bắt tay vào triển khai thi công xây dựng. Chúng tôi luôn nhiệt tình đón nhận và giúp đỡ khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình thi công xây dựng, hỗ trợ trả lời các câu hỏi về kỹ thuật cho cả chủ nhà và thợ thi công. Nên nếu bạn còn băn khoăn lo lắng về hình thức thiết kế nhà từ xa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

 Đánh giá chi tiết kiến trúc mặt tiền mẫu nhà 3 tầng ngang 6m được ốp đá sang trọng 

mẫu nhà 3 tầng ngang 6m của gia đình anh Hòa ở Điện Biên

 Bản vẽ mặt tiền mẫu nhà 3 tầng ngang 6m theo phong cách hiện đại, sang trọng

Đối với những mẫu thiết kế biệt thự sẽ có nhiều mặt tiền, đa phần là 2 mặt tiền với nhiều góc cạnh trang trí khác nhau trên một lô đất thoải mái, rộng lớn và vì thế có nhiều đất để cho các kiến trúc sư diễn hơn. Khác với những mẫu biệt thự đó, các mẫu nhà phố hay nhà ống chỉ có duy nhất một mặt tiền, các khối kiến trúc đều tập trung vào mặt tiền ngôi nhà nên việc trang trí hay thiết kế nhà phố quan trọng nhất là thiết kế mặt tiền. Mặt tiền được coi là bộ mặt cho một công trình, kiến trúc đẹp hay xấu được đánh giá thông qua mặt tiền. 

Với 6m mặt tiền - đây là kích thước không quá rộng nhưng cũng đủ để kiến trúc sư chúng tôi thiết kế để toát lên vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Để làm được việc đó, sử dụng loại đá Marble để ốp và trang trí mặt tiền cho mẫu nhà 3 tầng ngang 6m này. Trong số các loại đá tự nhiên thì đá marble được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ và cũng có chi phí ở mức khá so với các loại đá ốp khác. 

Khám phá thêm: mẫu nhà 9x13m mái thái hiện đại 3 tầng đẹp

Vậy đá Marble có ưu điểm gì nổi trội so với các dòng đá ốp khác?

  •  Đá ốp mặt tiền mẫu nhà 3 tầng ngang 6m khiến cho không gian ngoại thất trở nên sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều. Thay vì chỉ để các bức tường phẳng và quét lớp sơn lên trên thì các kiến trúc sư tạo dáng và khối kiến trúc với các mảng khối được ốp thêm lớp đá Marble. Bản chất đá Marble là loại đá tự nhiên có vẻ đẹp thanh lịch, sáng đẹp nên ngôi nhà càng trở nên lịch lãm, lôi cuốn người nhìn
  • Đá marble được ốp ở mặt tiền tầng trệt và tầng lầu mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m. Đây là loại đá tự nhiên có các vân đá được hình thành ngẫu nhiên do sự phân bổ khoáng chất trong đá cùng với màu sắc tự nhiên. Đây là màu be nhẹ nhàng, nhưng đủ sức để gây ấn tượng với người nhìn.
  • Bền theo thời gian: khi bạn lựa chọn loại đá cao cấp marble sẽ thấy rằng đây là loại đá có độ bền tốt không những thế nó còn bảo vệ lớp tường bên trong không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết nắng mưa, nấm mốc,.. 
  • Sử dụng đá ốp tường nhà 3 tầng ngang 6m sẽ dễ dàng vệ sinh lau rửa, đánh bóng, xử lý bề mặt một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất

Tóm lại với những ưu điểm kể trên, mẫu nhà phố ốp đá marble sẽ là điểm nhấn quan trọng không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ mà còn tăng độ bền cho ngôi nhà. Công trình kiến trúc ấn tượng không chỉ bởi hình khối, máu sắc mà còn do vật liệu hoàn thiện ngôi nhà.

 Mẫu nhà 3 tầng ngang 6m thể hiện lối kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn và tinh tế

mẫu nhà 3 tầng ngang 6m mái bằng hiện đại đẹp

 Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà 3 tầng ngang 6m diện tích 95m2 tinh tế, hiện đại

Khác với những mẫu nhà biệt thự có diện tích rộng rãi, có thể thiết kế theo nhiều lối kiến trúc khác nhau từ hiện đại cho tới cổ điển, kiến trúc châu Á cho tới Châu Âu,... Thì với những mẫu nhà phố mặt tiền rộng 6m có thể thấy rằng cách thông minh và tinh tế nhất để xử lý kiến trúc cho ngôi nhà sao cho thông thoáng và rộng rãi hơn, đánh lừa thị giác người nhìn. Để làm được điều đó thì thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng ngang 6m của gia đình anh Hòa được KTS chúng tôi thiết kế theo hướng kiến trúc hiện đại, tối giản mọi chi tiết hoa văn rườm rà. 

 Đặc trưng của kiến trúc hiện đại luôn gắn với những chi tiết thể hiện sự khỏe khoắn, đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Xu hướng thiết kế các mẫu nhà ống đó là các khối kiến trúc phẳng, lớn nhằm mang tới cảm giác ngôi nhà rộng rãi hơn so với thực tế. Ngoài ra với cách bố trí theo kiểu giật cấp, các mảng đua ra, thụt vào đánh lừa thị giác, trông rộng rãi hơn thực tế.

Đối với mẫu nhà phố 3 tầng ngang 6m sử dụng tone màu trung tính nhẹ nhàng như màu xám, trắng, màu kem được dùng tạo nền cho ngôi nhà, có đan xen một chút gam màu đậm như màu đỏ đô, màu đen,.. Các màu sắc hòa trộn một cách tự nhiên, cân bằng thị giác cho người nhìn.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 3 tầng ngang 6m để ở kết hợp kinh doanh 
mẫu nhà 3 tầng ngang 6m diện tích 95m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng ngang 6m kết hợp kinh doanh

Hầu hết các mẫu nhà phố thường được các gia chủ tận dụng mặt tiền để làm chỗ kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh đặc biệt là những lô đất nằm ở các khu phố sầm uất, mặt đường lớn, thuận lợi giao thông đi lại. Với công việc gia đình là kinh doanh mở hiệu thuốc nên ngay từ đầu khi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 3 tầng ngang 6m anh Hòa đã đề xuất với chúng tôi diện tích tầng 1 có kết hợp công năng để ở và mở quầy thuốc nhỏ. 

 Tận dụng mặt bằng có sẵn để bố trí không gian sinh hoạt của gia đình kết hợp với gara ô tô và mặt bằng kinh doanh sẽ tiết kiệm chi phí so với việc thuê mặt bằng ở nơi khác. Bài toán kinh doanh khi tận dụng được không gian mặt tiền của ngôi nhà mình sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Phương án bố trí mặt bằng nhà phố kết hợp kinh doanh diện tích 95m2 như sau: gara 15,7m2; quầy thuốc 14,4m2; sảnh tầng 4,8m2; phòng ăn 19,1m2; phòng ngủ 1: 12,6m2; wc1: 4,9m2. Không gian tầng 1 được thiết kế với diện tích mặt bằng kinh doanh hiệu thuốc và gara ở phía ngoài. Phía bên trong là phòng bếp kết hợp phòng ăn và một phòng ngủ nhỏ.

Khám phá: mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh

mẫu nhà 3 tầng ngang 6m 1 phòng khách 3 phòng ngủ

 Không gian tầng 2 mẫu nhà 3 tầng ngang 6m gồm: phòng ngủ 2: 12,6m2; wc2: 4,9m2; phòng sinh hoạt chung 19,1m2; thông tầng 2,4m2; phòng ngủ 3: 30,4m2; ban công 1: 2,1m2

Tầng 2 được thiết kế khá thoáng đãng với 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Nhìn chung với cách bố trí nhà 3 tầng 3 phòng ngủ kiểu nhà phố diện tích 95m2 khá rộng rãi, mát mẻ, phù hợp với yêu cầu của chủ nhà cũng như kích thước lô đất. Mặt tiền rộng 6m sâu 16m là kích thước khá tương đối, phù hợp với nhu cầu của chủ nhà. Ngay khi gọi điện cho KTS Angcovat, anh Hòa lo lắng không biết với nhu cầu của gia đình gồm diện tích kinh doanh quầy thuốc, gara ô tô và công năng 3 phòng ngủ liệu có sắp xếp được không. Nắm bắt được nhu cầu của chủ nhà cùng với kích thước thực tế lô đất, chúng tôi đã quy hoạch công năng sử dụng trên bản vẽ để anh Hòa dễ dàng tưởng tượng hình dung ra và có cách thiết kế mặt bằng hợp lý, khoa học nhất.

Chia sẻ: 300 Bản vẽ biệt thự 1 tầng nhận được nhiều lượt chia sẻ nhất năm 2020

mặt bằng mẫu nhà 3 tầng ngang 6m 1 phòng thờ

 Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà 3 tầng ngang 6m sâu 16m

Không gian tầng 3 gồm có: phòng thờ 9,6m2; kho 4m2; thông tầng 2,4m2; sân trước 29,7m2; sân sau 17,3m2

Tầng 3 diện tích không sử dụng hết mà được bớt lại làm sân trước, sân sau. Một phòng thờ và kho nhỏ được thiết kế trên tầng thượng. Khoảng sân có thể sử dụng để làm chỗ tập thể dục, phơi quần áo, chỗ đặt bàn trà và trồng cây cảnh,.. Không gian khá thoáng mát, thân thiện với thiên nhiên chính là điều mà nhiều gia đình mong muốn khi sở hữu mảnh đất có diện tích khiêm tốn.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng ngang 6m của gia đình anh Hòa được thiết kế theo kiểu kiến trúc mái bằng hiện đại và công năng sử dụng vừa để ở kết hợp kinh doanh đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình hiện nay. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu thiết kế nhà phố, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE - 0988030680

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 4 5m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận