Thiết kế mẫu nhà phố 6x8m tân cổ điển mái Pháp kết hợp kinh doanh tại Hải Phòng NP1290724

 Thiết kế mẫu nhà phố 6x8m phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp thuộc về chủ đầu tư là chị Bình tại Thành phố Hải Phòng. Đây là công trình thứ 2 mà chị Bình tin tưởng giao trọng trách lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của gia đình mình. Thật biết ơn các quý khách hàng luôn đặt niềm tin cho kiến trúc Angcovat và chúng tôi cũng luôn không ngừng nỗ lực để mang tới không gian nhà ở đạt được giá trị thẩm mỹ cao, công năng phù hợp nhu cầu sinh hoạt của từng gia đình.

Với ngôi nhà phố 6x8m này có quy mô xây dựng 6 tầng 1 tum và sử dụng với mục đích vừa ở kết hợp kinh doanh. Ngôi nhà được kiến trúc Angcovat triển khai ý tưởng thiết kế mặt tiền sang trọng, lịch lãm của kiến trúc Pháp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Không phải nói quá, nhưng ngay khi kiến trúc sư angcovat gửi phương án thiết kế phối cảnh 3D cho gia đình chị Bình duyệt, chị đã vô cùng hài lòng và nói rằng, chắc chắn ngôi nhà sẽ nổi bật và đẹp nhất thành phố hoa phượng đỏ. Cùng chúng tôi tham khảo mẫu nhà phố 50m2 có thang máy vô cùng tiện nghi và đẹp mắt này nhé!

>>> Có thể quý vị cần tham khảo nhiều hơn nữa các mẫu nhà phố đẹp nổi bật trong năm nay

Thông số thiết kế nhà phố 6x8m tân cổ điển đẹp sang trọng và lịch lãm

 

  • Mã biệt thự

  NP1290724

  • Số tầng

 6 tầng  1 tum

  • Chủ đầu tư

 Chị Bình

  • Địa Chỉ

 Hải Phòng

  • Mặt tiền

 6m 

  • Chiều sâu

 8m

  • Kích thước ô đất

 50m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến


 Liên hệ trực tiếp Kiến trúc sư gửi báo giá chi tiết 0988.030.680  

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 50m2/sàn 

- Thông số diện tích, công năng của nhà :

 +) Tầng 1: không gian kinh doanh 32,5m2, thang máy, wc1: 2,3m2   

+) Tầng 2: không gian kinh doanh 30m2, sảnh thang 3m2, thang máy, wc 3,1m2

+) Tầng 3: không gian kinh doanh 34,2m2; sảnh thang 3m2; wc

+) Tầng 4: không gian kinh doanh 30,2m2; sảnh thang 3m2, wc 3,1m2 

+ Tầng 5:  phòng ngủ 1,2 30m2; sảnh thang 3m2, wc 3,7m2 

+ Tầng 6: phòng thờ 17m2; sân chơi 8m2; sân phơi 5,4m2; sảnh thang 3m2

 

 Có thể bạn cần tìm: Thiết kế mẫu nhà phố 6x12m 6 tầng 1 lửng 1 hầm hiện đại

Thiết kế mẫu nhà phố 6x8m phong cách tân cổ điển Pháp lộng lẫy và sang trọng tại thành phố hoa phượng đỏ

Chị Bình - một trong những khách hàng quen thuộc của kiến trúc Angcovat, như đã trao đổi ở mở đầu bài viết, tới với Angcovat lần này là lần thiết kế ngôi nhà thứ ba. Ngôi nhà được xây dựng với mục đích vừa để ở kết hợp kinh doanh tiệm vàng tại thành phố Hải Phòng - nơi khu phố sầm uất nhất. 

Với lợi thế mặt tiền rộng, 2 mặt tiền, và mảnh đất vuông vắn kích thước 6x8m, chúng tôi nhận được đề bài yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố 5 tầng 1 tum, các tầng trên được đua ra, tổng diện tích mỗi sàn khoảng 50m2. Thiết kế công năng tầng 1,2,3 sử dụng để kinh doanh buôn bán tiệm vàng, tầng 4,5 sử dụng để ở và tầng tum tại mái mansard tạo khối kiến trúc. Nhu cầu của chị Bình là làm thế nào để thiết kế ngôi nhà đẹp nhưng phải sang trọng, thu hút người nhìn, nhất là hình thức kinh doanh tiệm vàng, càng cần sự tô điểm cho mặt tiền lịch lãm và quý phái.

Với đề bài yêu cầu tư chủ đầu tư, chúng tôi đã nhanh chóng về Hải Phòng khảo sát thực tế lô đất kết hợp tư vấn sơ bộ phương án công năng và ký kết hợp đồng để bắt tay vào triển khai phương án mặt bằng nhà phố 6x8m quy mô 6 tầng 1 tum. 

Thiết kế Mẫu nhà phố 6x8m diện tích 50m2 6 tầng 1 tum đẹp nhất hải phòng

 Điểm nhấn đặc biệt trong mẫu nhà phố 6x8m đó chính là thiết kế đăng đối, tỷ mỉ và cầu kỳ

Trong kiến trúc nhà phố thì thiết kế mặt tiền được kiến trúc sư tập trung vào nhiều nhất, với mẫu nhà 6x8m tỷ lệ tương đối vuông vắn và hài hòa, so với các mẫu nhà ống khác thì tương đối thoải mái khi lên ý tưởng mặt tiền theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nét đẹp của ngôi nhà 6 tầng 1 tum diện tích 50m2 này chính là hình khối và tỷ lệ cân bằng nhau, sự đăng đối qua phần chính giữa là cửa ban công hay cửa chính trong đó 2 bên là hai phần đối xứng nhau, từ chi tiét cửa, lan can, họa tiết hoa văn.

Phần sảnh hiện tầng 1 và tầng 2 được kiến trúc sư tạo điểm nhấn với loại gạch ốp tường cao cấp có màu sắc vàng nâu, cũng là để tạo điểm thu hút với hệ thống cửa hàng kinh doanh vàng bạc của gia đình, vừa là phù hợp với mệnh của chủ nhà. Màu sắc trong thiết kế không chỉ ảnh hưởng tới nét đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn liên quan tới tuổi và phong thủy nữa. Vì vậy kiến trúc sư angcovat luôn muốn hướng tới không gian sống có sự cân bằng như kiềng 3 chân là thâm rmỹ - công năng - phong thủy. Các yếu tố đó có sự hài hòa, cân đối để đảm bảo sự yên tâm, tin tưởng của cả gia đình khi sinh sống trong ngôi nhà của chính mình. 

>>> Cùng chúng tôi tham khảo: Mẫu nhà 4x12m 5 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Lại nói về kiến trúc tân cổ điển Châu Âu ra đời vào giữa thế kỷ 18 kết hợp giữa kiến trúc cổ đại Hy Lạp và La Mã. Về hình thức, phong cách kiến trúc tân cổ điển nhà phố chú trọng tập trung vào mặt tiền, nhấn mặt vào tính đối xứng và tỷ lệ hài hòa giữa bề ngang, chiều cao từng tầng. 

Chắc chắn quý vị thường xuyên thấy các mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển là phổ biển, nhưng với kiến trúc nhà phố theo phong cách mái pháp tân cổ thì đòi hỏi kiến trúc sư có sự tính toán linh hoạt, nhất là đạt được tỷ lệ cân bằng, hài hòa nhất. Với kiểu nhà phố 6x8m tân cổ điển này chắc chắn sẽ là điểm nhân trên khu phố đặc biệt nổi bật bởi nét kiến trúc tinh tế, mới mẻ và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

 Kiến trúc nhà phố phong cách tân cổ điển mang tới cho gia chủ sự thích thú và yêu mến là bởi đây là loại hình kiến trúc trang nhã, thanh thoát và đặc biệt trong mẫu nhà 6x8m chúng tôi sử dụng màu sắc trắng nhẹ nhàng của tone màu trung tính kết hợp với sắc màu đen của hệ lan can ban công, cửa vòm khung sắt sơn tĩnh điện và đặc biệt là thêm phần mái úp (mái mansard hay còn được nhiều người gọi với cái tên mái Pháp) rất đẹp và sang trọng. 

Sự cân bằng về màu sắc giúp người nhìn có cảm quan đầu tiên về nét đẹp, giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà, cân bằng thị giác. Nhưng liệu rằng có nhạt nhòa quá không khi chỉ kết hớp 2 tone màu trắng và ghi đen. Vì là mặt tiền cần có sự thu hút và đặc biệt là yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới kinh doanh của gia đình. vì thế mà trong kiến trúc mặt tiền mẫu nhà phố diện tích 6x8m chúng tôi có tô điểm thêm cho phần mặt tiền tầng trệt sắc màu vàng nâu của hệ đá ốp vừa sang trọng lại rất bắt mắt.

Các tone màu đó kết hợp với nhau đi cùng với vật liệu hiện đại cao cấp cùng với cách thiết kế đạt tỷ lệ vàng trong kiến trúc, hệ thống đèn chiếu sáng mang tới hiệu ứng về gia trị thẩm mỹ cao, toát lên không gian sống tươi mới, tràn đầy năng lượng, thu hút được sinh khí cho ngôi nhà, giúp gia chủ kinh doanh thịnh vượng và gặp nhiều may mắn. 

Hình khối trong thiết kế nhà phố 6x8m còn thể hiện sự kiên cố và vững bền, các chi tiết phào chỉ dắp thêm, các loại cột giả được ốp thêm ở mặt tiền sẽ tôn lên vẻ đẹp thu hút và cũng rất thời thượng. Chị Bình đã rất hài lòng khi nhận được bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng 2 mặt tiền diện tích 6x8m này. Đây chính là phương án thiết kế mà chị ấp ủ bao lâu nay, với mong muốn có được công trình nhà ở khang trang, mặt bằng kinh doanh đẹp, thu hút khách hàng, đảm bảo sự tiện lợi khi sinh hoạt và cũng phải có tính thẩm mỹ, đề cao yếu tố phong thủy trong ngôi nhà. 

Kiến trúc sư angcovat đã thật sự chinh phục được quý gia chủ với ý tưởng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 6m mặt tiền đẹp tại Hải Phòng, với sự cầu toàn cùng với cách thiết kế tỷ mỉ, cách làm việc chuyên nghiệp của kiến trúc sư Angcovat chắc chắn sẽ tiếp tục nhận được các hợp đồng thiết kế tiếp theo của gia dình chị Bình và người thân bạn bè sau khi được chị Bình giới thiệu.

bản vẽ thiết kế Mẫu nhà phố 6x8m mái Pháp đẹp vừa ở kết hợp kinh doanh

 Mang tới vẻ đẹp thượng lưu, không gian sống đẳng cấp kết hợp kinh doanh thu hút trong mẫu nhà phố 6x8m 

Đây là một dự án nhà ở gia đình nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng là một trong những thành phố hiện đại, gần biển có điều kiện khí hậu mát mẻ và nhiều danh lam thắng cảnh nên rất thuận lợi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng đồng thời với đó là sự phát triển về kinh tế, vì vậy sở hữu lô đất"vàng" với vị trí sầm uất, tấp nập người qua lại là địa điểm thu hút khách hàng, phù hợp kinh doanh, nhất là ngành nghề kinh doanh vàng của gia đình chị Bình.

Điểm đặc biệt của dự án thiết kế nhà phố 6x8m không chỉ tập trung vào phát triển mục tiêu kinh doanh (dành toàn bộ sàn tầng 1,2,3 để làm mặt bằng kinh doanh) mà còn đề cao sự kết nối để các thành viên trong gia đình có thể tương tác với nhau ở mọi nơi trong ngôi nhà và nhấn mạnh vào việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất. Vị trí chiến lược về hướng Đông Nam là mặt tiền chính của công trình được tận dụng để tối đa hóa ánh sáng và tầm nhìn, cùng với hệ thống ban công và không gian mở để kết nối người dùng với môi trường xung quanh.  

Điều quan trọng trong quá trình thiết kế là sự đồng điệu giữa kiến trúc sư và chủ nhà, nhằm đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu và mong đợi của gia chủ. Với phong cách dịu dàng, cá tính và yêu thích màu trắng, không gian ngoài và trong nhà của mẫu nhà phố 6x8m được hoàn thiện với tông màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng các điểm nhấn màu sắc như vàng, nâu để tạo nên sự hài hòa và cá tính.

Mẫu nhà phố 50m2 không chỉ là một ngôi nhà mà là một cơ hội để tận hưởng cuộc sống đô thị mà không mất đi cơ hội kinh doanh, nhất là vị trí đắc địa như tại Hải Phòng. Với cách thiết kế mặt bằng công năng sử dụng hài hòa, kết hợp vừa ở vừa kinh doanh tạo nên không gian sống tiện nghi, đầy đủ và phù hợp với nhu cầu của không chỉ gia đình chị Bình mà còn của nhiều chủ đầu tư hiện nay. 

 Xem thêm: Thiết kế nhà ống 4x12m có thang máy kiến trúc Indochine 
 
Để minh chứng cho câu nói kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển, chúng tôi có 

Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng nhà phố 6x8m kết hợp kinh doanh

 Nhu cầu thiết kế nhà phố 6x8m kết hợp kinh doanh hiện đang là xu hướng của rất nhiều gia chủ tại Hà Nội, Hải Phòng, TpHCM,.. Do còn phục vụ mục đích kinh doanh nên viết thiết kế hài hòa không gian sử dụng để đủ công năng và hợp phong thủy vì vậy đòi hỏi kiến trúc sư phải có sự khéo léo, thông minh trong cách lên ý tưởng thiết kế măt bằng.

tư vấn thiết kế Mẫu nhà phố 6x8m kết hợp kinh doanh mặt tiền đẹp nổi bật và sang trọng

 Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 6x8m tân cổ kết hợp kinh doanh

Mật bằng tầng 1,2,3 được gia chủ sử dụng làm mặt bằng kinh doanh vàng của gia đình, các tầng 4,5,6 sử dụng làm nơi để ở và sinh hoạt. Được biết ngôi nhà thiết kế làm cơ sở tiếp theo để

 

bản vẽ phối cảnh Mẫu nhà phố 6x8m tân cổ điển Pháp

 Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 6x8m đẹp lý tưởng để ở và kinh doanh

mặt bằng công năng sử dụng Mẫu nhà phố 6x8m có thang máy

 Thiết kế mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà 6x8m tân cổ điển sang trọng và tinh tế

 

bản vẽ mặt bằng Mẫu nhà phố 6x8m diện tích 50m2 kết hợp kinh doanh

 Mặt bằng công năng tầng 4 mẫu thiết kế nhà phố 6x8m 2 mặt tiền đẹp 

 

 

bản vẽ Mẫu nhà phố 6x8m mặt tiền 6m dài 8m tại hải phòng

 Bản vẽ công năng tầng 5 mẫu nhà phố 6x8m vừa ở kết hợp kinh doanh sang trọng và đẳng cấp

 

 

mẫu thiết kế mặt bằng nhà phố 50m2 kích thước 6x8m vừa ở kết hợp kinh doanh siêu đỉnh

 Thiết kế không gian mặt bằng tầng 6 mẫu nhà phố ngang 6m dài 8m tại Hải Phòng

Cho dù ngôi nhà có thiết kế ngoại thất đẹp tới đâu thì cách triển khai mặt bằng cũng vô cùng quan trọng, không gian sống có thoải mái, tiện lợi và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không là nhờ vào ý tưởng phân chia công năng trong nhà. Vì vậy trước khi triển khai thực hiện thiết kế 3D ngoại thất thì bắt buộc khâu thiết kế mặt bằng công năng sử dụng phải là bước đầu tiên trong quy trình đó. 

Để nắm bắt được nhu cầu công năng của từng gia đình, kiến trúc sư Angcovat có buổi làm việc chi tiết (có thể trực tiếp., có thể qua điện thoại) để gia chủ nêu lên mong muốn và nhu cầu của gia đình mình và kiến trúc sư sẽ là người thực hiện hóa ước mơ đó. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề (hơn 15 năm tính đến nay) chúng tôi đã triển khai ý tưởng thiết kế mặt bằng của rất nhiều ngôi nhà từ nhà phố, nhà cấp 4 đến các công trình biệt thự, lâu đài. Và chắc chắn rồi để lên ý tưởng thiết kế mặt bằng cần có sự tính toán sao cho các phòng có độ rộng hợp lý, có hướng và vị trí đều hài hòa với khoa học phong thủy, để đảm bảo mang tới cho gia chủ ngôi nhà ưng ý nhất, không gian sống hài hòa nhất có thể.

Rất nhiều gia chủ đưa ra ý kiến chính sửa mặt bằng sau khi các kiến trúc sư lên ý tưởng, các kiến trúc sư sẽ chỉnh sửa và lên phương án thay đổi phù hợp với nhu cầu và tiện ích đặc biệt của từng gia đình (nếu hợp lý), tuy nhiên với các ý kiến chỉnh sửa mà chúng tôi biết rằng sẽ không đẹp hoặc không đúng phong thủy hoặc không thể tiện nghi thoải mái khi sử dụng thì các kiến trúc sư sẽ đưa ra các lời khuyên, giải thích cặn kẽ để gia chủ hiểu và đưa ra lựa chọn thông thái nhất. 

Các kiến trúc sư Angcovat sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà đẹp, chúng tôi hiểu được tâm sự và mong muốn của mỗi gia đình là khác nhau, vì vậy quá trình lên ý tưởng thiết kế là không giống nhau cho từng ngôi nhà, mỗi ngôi nhà sẽ mang cá tính riêng của gia chủ, mong ước của từng gia đình vì thế mà mỗi sản phẩm thiết kế của angcovat đều để lại ấn tượng rất đẹp cho mọi gia đình.

Tiếp tục hành trình thiết kế nhà trong các năm tiếp theo, chúng tôi mong muốn nhận được quan tâm, chia sẻ và yêu mến của các gia chủ trong khắp mọi miền Tổ Quốc, có cơ hội để kiến trúc Angcovat vươn xa hơn nữa, chúng tôi luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì nghệ thuật nhà đẹp, kiến tạo không gian sống đẳng cấp nhất cho mọi gia đình.  


 Trên đây là hồ sơ thiết kế nhà phố 6x8m phong cách tân cổ điển đẹp của gia đình chị Bình ở Hải Phòng. Ngôi nhà được chủ đầu tư rất hài lòng từ cách chúng tôi thiết kế mặt bằng cho tới hoàn thiện ngoại thất sang trọng, lịch lãm và thu hút kinh doanh.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp của chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp kiến trúc sư 0988030680

Tổng hợp: Mẫu nhà phố 5 tầng đẹp nhất 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận