Angcovat trình làng mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiện nghi, khoa học NT110061

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" quả là luôn đúng tại mọi lúc, mọi nơi. Nhu cầu được sinh sống trong một không gian sống thông thoáng, mát mẻ, các đồ dùng nội thất được sắp xếp gọn gàng sẽ là một yếu tố lớn giúp cho tâm trạng của chính người sở hữu - những thành viên trong gia đình cảm thấy thư thái nhất. Vì thế, nếu ngoại thất dùng để thu hút được ánh nhìn của mọi người, thể hiện đẳng cấp của gia chủ với khách qua đường thì nội thất chính là sự tập trung vào, hướng đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi của gia đình.

Thấu hiểu được điều đó, là một chủ đầu tư trẻ trung nhưng có tầm nhìn xa trông rộng nên anh Hóa ở Sài Gòn không hề đắn đo mà đã lựa chọn việc thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại Angcovat. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và may mắn là Angcovat còn có một chi nhánh tại Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh nên gia chủ cũng có thể làm việc trực tiếp với kiến trúc sư tại chi nhánh. Quá trình sau đó như thế nào để hoàn thiện được bản vẽ một cách chính xác, đúng ý, đúng mong muốn của chủ nhà, cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn và chiêm ngưỡng những hình ảnh nội thất sang trọng.

Giới thiệu thông tin đầu vào của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ hơn 300m2

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất nhà biệt thự vườn cấp 4 đẳng cấp
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Anh Hóa
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Sài Gòn
  • YÊU CẦU

 Thiết kế phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, phòng ngủ, WC

  • PHONG CÁCH
 Phong cách hiện đại bằng gỗ truyền thống kết hợp nội thất sang trọng
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng  triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn thờ, bàn ghế tiếp nước phòng khách, vách trang trí bằng gỗ, tủ kệ tivi, đèn chùm trang trí, bàn ghế ăn, kệ tủ bếp, trần thạch cao, đồ nội thất full đầy đủ các phòng ngủ, wc...

Không gian tiếp khách sang trọng trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Là nơi tiếp đón những vị khách quý, là nơi sum họp của gia đình, phòng khách mang những ý nghĩa thiêng liêng vô cùng. Phòng khách thường được đặt ở vị trí đầu tiên khi bước vào nhà nên theo phong thủy nó là nơi tiếp nhận những luồng khí, năng lượng (cả tốt lẫn xấu) sau đó mới phân tán đi các không gian khác trong ngôi nhà. Hiểu được điều đó nên chủ đầu tư ở mảnh đất Sài Gòn cũng tập trung khá nhiều thời gian để lên phương án thiết kế nội thất biệt thự cũng như chỉnh sửa sao cho đẹp nhất, phù hợp nhất.

Vật liệu gỗ - nét đẹp truyền thống trong không gian hiện đại

Lựa chọn gỗ là vật liệu chủ đạo cho phòng khách cũng như tổng thể nội thất của ngôi nhà chính là mong ước từ lâu của anh Hóa. Anh yêu thích màu nâu trầm của gỗ tự nhiên, yêu luôn cả cái mùi thơm nhẹ nhàng và hơn thế, trước khi quyết định sử dụng chất liệu gì cho nội thất thì gia chủ cũng đã tìm hiểu rất nhiều về ưu nhược điểm của từng loại. Tất nhiên, gỗ tốt cho sức khỏe con người, cách điện, cách nhiệt, chống ẩm tốt, độ giãn nở bé nhưng cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm như dễ bị mối mọt, ẩm mốc do thời tiết khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm, mưa nhiều. Tuy nhiên, hiện nay cũng có nhiều cách để giải quyết vấn đề trên nên chủ đầu tư của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ không ngần ngại lựa chọn gỗ là vật liệu chủ đạo.

Có thể thấy từ kệ tủ để tivi cho đến vách ngăn trang trí, trần,... đều được ốp gỗ giúp cho tổng thể phòng khách tích hợp phòng thờ mang đến sự sang trọng. Gỗ là vật liệu mềm, dù cắt, tạo kiểu nhưng vẫn giữ được độ bền, khả năng chịu lực lớn nên các chi tiết trong phòng khách làm bằng gỗ được điêu khắc tỉ mỉ. Là một vật liệu truyền thống nhưng khi được kết hợp với kiến trúc hiện đại thì gỗ có sự thay đổi nhất định, không mất đi những đặc tính riêng mà thay vào đó ta thấy được những mặt mới, những điểm độc đáo mà chỉ có gỗ mới có, khó có thể tìm kiếm ở bất cứ nguyên - vật liệu nào khác.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ngỡ ngàng trước thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại

Có thể thấy, dù thiết kế theo bất cứ phong cách kiến trúc nào từ hiện đại cho đến tân cổ điển, cổ điển thì điều gia chủ cần quan tâm hơn cả là tổng thể của căn phòng, một phòng khách 56m2 rộng rãi thì bố trí đồ đạc như nào, màu sắc ra sao để không chỉ có được một không gian ấn tượng mà còn tiết kiệm diện tích. Hơn nữa, phòng khách chính là nơi mà khách đến chơi có thể đánh giá một cách khái quát về gu thẩm mỹ của chính gia chủ; vì thế những gì đẹp nhất, sự cầu kỳ nhất đều được anh Hóa tập trung hết tại đây.

Nội thất hiện đại mang hơi thở cổ kính

Bộ bàn ghế sofa nhưng lại được kết hợp tay vịn bằng gỗ, chiếc bàn uống nước đơn giản, những cái gối ôm tone trắng - xanh pastel cho đến chiếc đèn chùm lộng lẫy, tất cả đều là một cá thể riêng biệt, có những đặc tính khác nhau như khi được kết hợp với nhau hài hòa đến lạ lùng. Nét nhẹ nhàng của tone màu sáng của nội thất hiện đại hòa cùng tone nâu trầm của gỗ giúp cho phòng khách của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ thêm tinh thế, thanh thoát.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Tổng diện tích của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ hơn 300m2

Nếu tinh mắt có thể thấy từ phần da bọc ghế sofa cũng được sử dụng loại da có hoa văn uốn lượn tự nhiên với sắc vàng nổi bật trên nền trắng. Thế mới thấy được sự tỉ mẩn của chủ nhà như thế nào và đây cũng chính là tâm huyết của cả gia đình nên việc chăm chút từng chi tiết nhỏ là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Nếu đèn chùm treo trần nhà lại kiểu cầu kỳ thì gia chủ lại lựa chọn những kiểu dáng đơn giản nhất có thể cho đèn để bàn, đèn treo tường chỗ kệ tivi. 

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Tham khảo thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ rộng lớn

Hướng đến cuộc sống gần gũi thiên nhiên nên cây xanh chính là thứ không thể thiếu ngay tại phòng khách. Bằng việc chọn kính cho cửa ra vào sân vườn giúp lấy được nhiều ánh sáng, khí trời nhất hơn nữa cũng có thể điều khiển độ sáng bằng rèm cửa thuận tiện. Cùng với đó, ngay trong không gian là những chậu cây xanh giúp điều hòa bầu không khí ngay trong chính tổ ấm, mang đến sự trong lành tốt cho sức khỏe của con người. Vì là người yêu thiên nhiên nên trang trí cây xanh cũng giúp cho anh Hóa có thể chăm sóc cây lá, đây cũng là cách giải tỏa căng thẳng cực tốt. Đặc biệt, với việc trồng cây ngay từ phòng khách thì chủ đầu tư có thể lựa chọn một số loại cây tốt về mặt phong thủy, hợp mệnh tuổi để mang đến những nguồn năng lượng tích cực, mang tiền tài, sự nghiệp cho các thành viên trong gia đình.

Phòng khách tích hợp phòng thờ tiện nghi

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

 Không gian thờ trang nghiêm của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Diện tích tổng thể của biệt thự cấp 4 lên đến hơn 300m2 nhưng gia chủ lựa chọn việc thiết kế, thi công phòng thờ tích hợp trong phòng khách thay vì đặt thành một phòng riêng. Đây là kiểu cách thiết kế hiện đại đang được sử dụng nhiều vì nó phù hợp với mọi không gian sống, dù rộng rãi hay nhỏ bé thì sự kết hợp hoàn hảo này cũng tạo nên không gian mở cho ngôi nhà.

Dành một diện tích nhỏ xinh cho nơi thờ cúng tổ tiên ngay tại phòng khách nhưng có thể thấy sự nghiêm trang vẫn được giữ nguyên. Các kệ tủ gỗ được điêu khắc rồng phượng ấn tượng, đằng sau có vách ngăn gỗ giúp gian thờ chính là vách ngăn tuyệt vời tách biệt các phòng. 

"Hậu cung" của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ - Gian bếp ấm cúng

Muốn biết tính cách của gia chủ như thế nào gọn gàng, tỉ mỉ; muốn cảm nhận tình cảm của các thành viên trong gia đình đối với nhau ra sao thì hãy bước vào gian bếp ăn; mọi thứ tốt đẹp ấy đều hiện ra một cách rõ rệt nhất. Là nơi quây quần của gia đình cùng thưởng thức những bữa ăn ngon, là nơi thắp lên ngọn lửa tình, là nơi giải tỏa căng thẳng, là tiếng cười, là cuộc trò chuyện không hồi kết, phòng bếp ăn xưa nay vẫn có vai trò quan trọng đối với mỗi người Việt.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Khu bếp ăn trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Dành 30m2 để bố trí phòng ăn, gia chủ kết hợp cả không gian nấu nướng và ăn uống trong cùng một phòng tuy nhiên anh Hóa cũng rất cẩn trọng trong khi thiết kế để đảm bảo sự thông thoáng nhất. Vì gia chủ hiểu rằng tổ ấm mình mong muốn mang tính mở, các không gian thông nhau nên khi nấu nướng chắc chắn sẽ mùi dầu mỡ cần có hệ thống hút mùi, bay tản mùi đi để tránh ảnh hưởng đến các phòng ốc khác, nhất là nội thất các phòng khác và sức khỏe của chính các thành viên trong gia đình. Giải pháp tuyệt vời chính là máy hút mùi ngay tại khu nấu ăn, bên cạnh đó là hệ thống cửa mở ra sân vườn giúp quá trình trao đổi không khí được diễn ra dễ dàng giúp cho phòng bếp ăn luôn trong lành, sạch sẽ.

Bàn ăn làm bằng gỗ hình chữ nhật theo chiều dài của gian bếp ăn tối đa có đến 12 ghế nên gia đình khi có khách đến chơi cũng thoải mái trong không gian ăn uống. Nhờ vẫn có thêm hai đầu bàn nên việc thêm bớt ghế cũng dễ dàng, thuận tiện. Chiêm ngưỡng hình ảnh 3D thiết kế phòng bếp ăn có thể thấy bàn ăn hình chữ nhật với đĩa ăn cá nhân, gia chủ cũng hướng đến lối sống phương Tây. Các cạnh của bàn được bo tròn, không sắc nhọt nên đảm bảo tính an toàn cho trẻ nhỏ.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phòng ăn rộng rãi trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ mang cuộc sống yên bình cho gia đình Sài Gòn

Phong cách hiện đại giúp cho chủ đầu tư tha hồ sáng tạo không gian sống theo ý mình mong muốn mà không cần tuân thủ quá nhiều nguyên tắc chặt chẽ giúp như các kiểu kiến trúc kiểu pháp. 3 phòng ngủ của thiết kế nội thất biệt thự 1 tầng hiện đại lần lượt có diện tích như sau: phòng ngủ 1: 26.3m2; phòng ngủ 2: 20,6m2; phòng ngủ 3: 20.6m2. Vẫn là những nội thất cơ bản nhất của một phòng ngủ nhưng mỗi không gian mở ra đều mang những vẻ đẹp rất riêng, rất cá tính của riêng chủ sở hữu nhờ vào cách bày trí, sắp xếp, gam màu.

Phòng ngủ 1 thu hút ánh nhìn đầu tiên nhờ hai bức tranh phong thủy được treo đối xứng nhau, tone vàng nâu nhẹ nhàng giúp cho người sở hữu căn phòng sẽ có được tâm trạng thoải mái nhất. Bức tranh cũng là dụng ý riêng của gia chủ vì nó sẽ mang lại những may mắn, điềm lành cho chính chủ trong mọi mặt từ sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm. 

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Hệ thống đèn âm tường giúp chiếu sáng cho tổng thể ngôi nhà còn hai bên đầu giường có đèn riêng là đèn cá nhân giúp cho người sử dụng có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp với nhu cầu. Đèn âm tường kết hợp trần thạch cao là sự lựa chọn của hầu hết các không gian sống hiện đại với nhiều tiện ích: tiết kiệm được diện tích, tiết kiệm điện năng, hiệu quả chiếu sáng cao.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Lát sàn gỗ trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Sàn gỗ với kỹ thuật lát sàn hình xương cá độc đáo giúp cho không gian ngủ tăng tính thẩm mỹ. Sàn kiểu xương cá có cấu trúc chắc chắn giúp cho khả năng chịu lực tốt hơn cả, không thấm nước và cũng không lo các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ. Đặc biệt, sàn gỗ với lớp sơn bảo vệ sẽ giúp ngăn tình trạng bị mối mọt xâm nhập giúp tăng tuổi thọ cho sàn. Mỗi sàn kỹ thuật xương cá mang những đặc tính riêng phụ thuộc vào thợ thi công, đặc biệt, đây là kiểu thiết kế khó yêu cầu thợ cần có tay nghề cao để các góc sát tường, phần sườn được thi công tốt nhất và loại gỗ cũng phải đạt chất lượng, có thể thiết kế hẻm.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ Mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ ấm cúng

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp như tranh vẽ

Mang trong mình sự trầm mặc, tone màu trung tính lại được chuộng hơn cả trong khi thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại phòng ngủ 2. Không còn bức tranh phong thủy hoa lá, chim bay mà bức tường được ốp gạch giả đá có đường vân đẹp mê. Nếu không phải người hiểu sâu sắc về các nguyên liệu làm nội thất thì chỉ cần nhìn qua nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là bức tường được ốp đá tự nhiên. Tuy nhiên, phương án gạch ốp tường giả đá giá rẻ Angcovat gợi ý cho gia chủ sở hữu biệt thự hiện đại vườn 1 tầng ở Sài Gòn lại tuyệt vời hơn thế. Vẫn giữ được vẻ đẹp nổi bật của đá tự nhiên mà còn giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh, không thấm nước, cách điện, cách nhiệt tốt.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Từ cửa đi vào sẽ thấy đầu tiên là tủ quần áo bằng gỗ với 4 ngăn được thiết kế kịch tường giúp tận dụng tối đa diện tích. Hơn nữa, cũng có thể thấy, có 4 ngăn nhỏ bên trên cùng sẽ giúp khai thác triệt để không gian để cất trữ nhiều đồ đạc. Gia đình đặt những vật dụng, quần áo chưa sử dụng tới lên trên đó giúp cho căn phòng được gọn gàng, sạch sẽ. 

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

 Hình ảnh thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phòng ngủ nổi bật của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Vẫn là những vật dụng cơ bản nhất trong phòng ngủ nhưng nhờ sự sắp xếp khác nhau tạo nên phong cách riêng của từng phòng. Trần thạch cao đơn giản hơn, ở đầu giường là tấm rèm màu tối giúp cho chủ sở hữu có thể điều chỉnh ánh sáng tự nhiên theo nhu cầu. Phần kệ tủ để quần áo cũng đơn giản hơn, có hai ngăn tủ cùng một ngăn làm kệ để gia chủ có thể bày trí những vật dụng có ý nghĩa hay nơi trưng bày những sản phẩm mà bản thân yêu thích như cây cối, sách, tượng, túi xách,... 

Điểm đặc biệt là cả 3 phòng ngủ đều có nhà vệ sinh khép kín giúp cho việc sử dụng có thể tiện nghi nhất, tránh tình trạng phải đợi chờ, tranh giành nhau đối với gia đình đông người như gia đình anh Hóa. Hơn nữa, cũng là đảm bảo sự riêng tư đối với không gian dành cho mỗi người được thoải mái hơn.

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ có khu vui chơi 16m2

Ngược lại với tổng thể ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp, ngắm nghía hình ảnh không gian vui chơi trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ cho thấy sự vui tươi mà chủ đầu tư dành cho con cái mình. Thiết kế riêng một không gian dành cho việc vui chơi của trẻ nhỏ rộng 16m2 cùng nhiều trò chơi ấn tượng cũng là một cách để tổng thể ngôi nhà được gọn gàng hơn. Mơ ước của các gia đình chính là có khu vui chơi cho trẻ, nhất là ở những thiết kế nội thất nhà phố, chung cư. Nhà có trẻ nhỏ chắc chắn sẽ có nhiều đồ chơi nào là ô tô, nào là búp bê, nào là sách vở, truyện tranh,.... nếu không có không gian riêng thì quả thật trẻ sẽ bày bừa ra tất cả nhà. 

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Khu vực vui chơi sắc màu cho trẻ trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Tại đây với diện tích rộng lớn nên gia chủ đã bày trí được cả chiếc bảng lớn có thể dùng cho trẻ vui đùa và cũng dùng để dạy học sau này cực hiệu quả. Cùng với đó là chiếc đàn piano để con trẻ được tiếp xúc với âm nhạc, phát triển cảm xúc, tâm hồn trí thông trí ở lĩnh vực năng khiếu này. Nhìn vào bản vẽ cũng có thể thấy được tone sáng, đủ các gam màu sắc được sử dụng là một yếu tố tuyệt vời phù hợp với thế giới trẻ thơ; đồng thời điều này cũng giúp cho chúng phát triển toàn diện về mọi mặt.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 1 tầng ở quê 

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

 Thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở khu vực vui chơi nhiều màu sắc

Phá bỏ mọi giới hạn trong wc của thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ với nhà vệ sinh hiện đại

Nhà vệ sinh khép kín nhưng cũng rộng từ 5.7m2 cho đến 6.3m2 - con số mơ ước của bao người mà chỉ có thể có được tại mẫu nhà biệt thự 1 tầng sang trọng này. Mang hơi thở hiện đại, nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm còn có một chiếc gương tròn to đầy đặn với đèn âm tường mang ý nghĩa tốt trong phong thủy còn giúp cho không gian độc - lạ.

Nhà vệ sinh kính chính là xu hướng thiết kế hiện đại, anh Hóa cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế, kính với độ trong suốt tạo không gian mở, phá bỏ mọi sự ngăn cách, giới hạn trong phòng. Bề mặt kính bóng láng, nhẵn nhụi nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh bằng khăn sạch nên tiết kiệm thời gian, công sức. Bên cạnh đó, kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thông thường nên dù nước nóng cũng không ảnh hưởng đến chất lượng của kính.  

Tham khảo: Thiết kế nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp mê

thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nội thất sang trong cho thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nội thất hiện đại, thông minh giúp cho cuộc sống của gia đình được tiện nghi cũng góp phần rất lớn nâng cao chất lượng cuộc sống. Chủ đầu tư là một người hiểu biết nên khi chọn nội thất phòng tắm kết hợp vệ sinh, anh cũng hướng đến những vật liệu có khả năng chống thấm nước vì đây là không gian có độ ẩm cao nhất. Ngoài ra, việc bố trí quạt thông gió, ô thoáng cũng vô cùng cần thiết để không gian luôn khô thoáng, đảm bảo tuổi thọ cũng như chất lượng của đồ đạc nội thất.


Việc thiết kế nội thất chưa bao giờ là dễ dàng cả, nhất là đối với những không gian sống như biệt thự vườn 1 tầng ở Sài Gòn này thì công việc lại khó khăn gấp nhiều lần. Hãy để Angcovat đơn giản hóa mọi việc giúp gia chủ nhé! Đến với chúng tôi, bạn sẽ được làm việc với kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ ấn tượng hay bất cứ nội thất chung cư, nhà phố, văn phòng, liên hệ ngay với Angcovat để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!

Hotline: 0988 030 680

>> XEM NGAY: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 30m2 trong căn biệt thự 140m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận