Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang 3 phòng ngủ 1 phòng khách NT1110821

 Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế biệt thự đẹp của Angcovat, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu nhà kính 1 tầng của gia đình anh Hóa tại Sài Gòn. Ngoài bản vẽ thiết kế ngoại thất đã đăng tải trên website, ngày hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới bạn nội thất biệt thự hiện đại siêu sang với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng chơi trẻ em và các nhà tắm, wc. Tổng thể kiến trúc xuyên suốt từ ngoại thất cho tới nội thất đều lựa chọn theo trường phái hiện đại - sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Thông thường các gia đình lựa chọn gói ngoại thất của Angcovat đã đầy đủ phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng nếu như không có ý định thiết kế đồ đạc, đóng đồ nội thất trong nhà. Với những gia chủ có điều kiện, để tổng thể ngôi nhà đẹp từ trong ra ngoài, đồng bộ khối kiến trúc sang trọng và tinh thế thì sẽ lựa chọn thêm gói thiết kế nội thất biệt thự của Angcovat. Chủ đầu tư có thể thiết kế riêng phòng khách, bếp ăn hay phòng ngủ,.. Riêng với bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang của gia đình anh Hóa - chúng tôi nhận được yêu cầu thiết kế toàn bộ các phòng chức năng trong ngôi nhà biệt thự kính 270m2 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp này. Cùng chúng tôi bước vào bên trong căn nhà siêu sang trọng và lịch lãm này nhé!

Giới thiệu thông tin của nội thất biệt thự hiện đại siêu sang tại Sài Gòn

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất nhà biệt thự kính hiện đại 270m2
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Anh Hóa
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Sài Gòn
  • YÊU CẦU

 Thiết kế phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng chơi trẻ em, các phòng tắm và WC

  • PHONG CÁCH
 Phong cách hiện đại siêu sang
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng  triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

Bàn ghế sofa phòng khách, vách trang trí, tủ kệ tivi, đèn chùm trang trí, bàn ghế ăn, kệ tủ bếp, trần thạch cao, đồ nội thất full đầy đủ các phòng ngủ, trang trí phòng chơi trẻ em, các thiết bị đồ dùng trong phòng tắm, phòng vệ sinh

 

 Tìm hiểu cách phân chia không gian bên trong nội thất biệt thự hiện đại siêu sang diện tích 270m2 

bản vẽ mặt bằng nội thất thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang 270m2

 Bản vẽ mặt bằng nội thất biệt thự hiện đại siêu sang rộng 270m2

Khám phá không gian nội thất biệt thự siêu sang hiện đại diện tích 270m2 có: phòng khách: 56m2; phòng ăn 30,2m2; phòng ngủ 1: 26,3m2; phòng ngủ 2: 20,6m2; wc1:6,3m2; wc2: 5,7m2; khu vui chơi trẻ em: 16m2; phòng ngủ 3: 20,6m2; wc3: 5,7m2, sảnh 7,9m2; sảnh phụ: 12,7m2

 Ngôi nhà rộng rãi thoải mái với bố cục sắp xếp hợp lý càng làm cho nội thất bên trong tôn vinh được nét đẹp, hình khối cũng như thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Bố cục khá đơn giản, tránh sự rườm rà không cần thiết. Ngôi nhà tập trung vào không gian sinh hoạt chính gồm có phòng khách và phòng bếp ăn đặt vào một trục theo chiều dọc ngôi nhà và trục đối diện là 3 phòng ngủ lớn, 1 phòng chơi trẻ em đặt nối tiếp. Bố cục linh hoạt thể hiện sự thoải mái và tiện nghi, cách sắp xếp đồ đạc trong nhà theo hướng tối giản, tiết chế, tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà. 

 Chi tiết thiết kế nội thất từng không gian trong mẫu biệt thự siêu sang và đẳng cấp này sẽ được giới thiệu tới quý khách hàng ngay trong phần tiếp theo!

Thiết kế phòng khách trong mẫu nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Phòng khách là không gian quan trọng thể hiện sự sang trọng đẳng cấp và tinh thần hiếu khách của gia chủ với các vị khách tới chơi nhà. Vì thế, trong một ngôi nhà, vị trí đặt phòng khách, cách sắp xếp đồ đạc, thiết kế trang trí các vật dụng cần thiết ở không gian phòng khách luôn được chủ nhà quan tâm và băn khoăn lo lắng.

Bạn đừng quá lo lắng, dưới bàn tay tài hoa và giàu kinh nghiệm của kiến trúc sư angcovat, nội thất ngôi nhà sẽ trở nên lung linh, lịch sự và tinh tế!

phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang đẹp

 Hình ảnh phối cảnh phòng khách trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

- Kích thước phòng khách: Trước nay với thói quen và tập tục văn hóa của người dân Việt Nam, phòng khách không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn là không gian để cả gia đình sinh hoạt chung như ngồi nói chuyện, chia sẻ các câu chuyện thường nhật hàng ngày, hay là nơi cả nhà ngồi quây quần thưởng thức những bộ phim hay,.. Chính vì vậy tiêu chí khi thiết kế nội thất phòng khách đó là đề cao tính sang trọng, lịch sự để tiếp đón bạn bè, khách quý và cũng cần có sự đầm ấm và không khí sum họp. Diện tích phòng khách trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang rộng tới 56m2 - tương đối thoải mái và hợp lý so với tổng thể 270m2 sử dụng của ngôi nhà.

- Vị trí đặt phòng khách: Chính đặc điểm này mà phòng khách chiếm tỷ lệ diện tích không được quá nhỏ so với tổng thể ngôi nhà. Phòng khách cần đảm bảo diện tích rộng rãi, thoáng đãng, thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Với những mẫu biệt thự 1 tầng bằng kính thì đương nhiên vị trí đặt phòng khách sẽ là từ sảnh chính bước vào và phía trước là toàn bộ kính bao phủ thay vì các vật liệu truyền thống như tường gạch hay cửa sổ bằng gỗ truyền thống. Vị trí phòng khách được đặt đối diện cửa sảnh chính giúp thuận tiện cho việc di chuyển tiếp đón các vị khách tới thăm nhà. Hơn nữa, kết hợp với không gian ngoại thất bằng kinh vô cùng hiện đại và tinh tế giúp lấy sáng tự nhiên hiệu quả. Từ phòng khách gia chủ có thể ngắm nhìn toàn bộ không gian bên ngoài vô cùng thư thái và an lành.

- Cách sử dụng ánh sáng cho nội thất phòng khách hiện đại siêu sang: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng bằng kính nên toàn bộ không gian phòng khách hưởng trọn ánh sáng mặt trời, giúp sáng sủa và không khí vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đây là cách kết nối tốt nhất giữa bên trong và bên ngoài căn nhà. Ngoài việc sử dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng khách thì ánh sáng nhân tạo cũng là điểm đáng lưu ý. Ánh sáng nhân tạo được tạo ra bởi các loại đèn như đèn led, đèn chùm, đèn hắt trang trí có ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng. Tùy từng thời điểm và sở thích của gia chủ có thể lựa chọn các loại ánh sáng đèn khác nhau. Vào buổi tối cần ánh sáng mạnh có thể sử dụng đèn led trắng, trong các buổi tối tiếp khách cần ánh sáng sang trọng có thể sử dụng thêm ánh sáng vàng từ đèn chùm, khi gia đình quây quần xem phim có thể dùng đèn hắt ánh sáng vàng tạo không khí ấm cúng.

- Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách: để hài hòa không riêng gì giá trị công năng, thẩm mỹ mà các yếu tố phong thủy cũng đóng góp vai trò quan trọng và được nhiều gia chủ quan tâm. Các kiến trúc sư chú ý lựa chọn hướng cửa chính, hướng cửa sổ, hình dáng phòng khách và các chi tiết trang trí như màu sơn, phụ kiện nội thất cũng đều có sự tính toán sao cho hợp mệnh và tuổi của chủ nhà.

 Với những nguyên tắc thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, các kiến trúc sư Angcovat đã lên ý tưởng trang trí đầy đủ các đồ vật cần thiết như bộ ghế sofa bọc da rộng lớn gồm ghế dài, các ghế sofa đơn, ở giữa là bàn nước tiếp khách bằng kính cường lực. Phía trước là kệ tivi được thiết kế khá bắt mắt và ấm cúng với đèn hắt trang trí ánh sáng vàng kết hợp với toàn bộ mặt đá ốp granite màu trắng sọc đen. Tạo nên tổng thể hài hòa và lịch lãm. Không gian phòng khách và phòng thờ được sử dụng kết hợp tạo sự rộng rãi. Đúng với tiêu chí của một bản vẽ phòng khách sao cho sang trọng và lịch lãm nhất, phòng thờ cũng đòi hỏi yếu tố trang nghiêm, lịch sự và ấm cúng. Không gian thờ cúng được đặt trong phòng khách mang lại cảm giác sum vầy của con cháu và vì thế mà không có cảm giác lạnh lẽo. 

Phía trên bàn tiếp khách là bộ đèn chùm có kết hợp bằng nhiều bóng đèn kích thước và màu sắc khác nhau, có thể sử dụng cả đèn lấp lánh hoặc riêng ánh sáng trắng, vàng khác nhau. Đèn chùm thả được thiết kế theo khối hình học như một viên kim cương khổng lồ lấp lánh và trang hoàng. Có thể nói với tiêu chí thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang thì phòng khách rộng 56m2 này đã chiếm trọn sự yêu mến của quý chủ đầu tư.

Thiết kế phòng bếp ăn trong nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Nếu như trước đây hoặc ở nông thôn, thiết kế phòng bếp thường tách riêng so với nhà chính và được coi là công trình phụ trong nhà và không mấy được chú trọng. Thì ngược lại, với cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại, thiết kế phòng bếp ăn ngày càng được chú trọng. Có thể nói đây không chỉ là nơi để người đầu bếp trổ tài nấu những bữa ăn ngon cho gia đình, là nơi các thành viên ngồi bên nhau sum vầy quanh mâm cơm ấm nóng, là nơi trò chuyện vui vẻ và là quãng thời gian hạnh phúc sau một ngày làm việc miệt mài và hăng say.

 

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang của phòng ăn

 Hình ảnh thiết kế phòng bếp ăn trong nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

- Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng bếp: Với một bản vẽ thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, không gian các phòng có xu hướng mở rộng, gắn kết với thiên nhiên nhiều hơn, có tính mở và thông thoáng hơn rất nhiều. Với cách thiết kế không gian mở qua các ô cửa kính rộng lớn và thiết kế thêm sảnh phụ ra vào phòng bếp thì không gian bếp càng trở nên thoáng đãng, hạn chế mùi thức ăn. Đồng thời bạn cũng có thể cảm nhận và nhìn không gian bếp từ bên ngoài qua các ô cửa kính nên thiết kế cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, gọn gàng ngăn nắp.

 

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang có phòng bếp kết hợp phòng ăn

 Hình ảnh phòng ăn lung linh dưới ánh đèn chùm của căn biệt thự hiện đại siêu sang

- Xét về mặt phong thủy, phòng bếp được coi là nơi giữ lửa cho ngôi nhà, là nơi giữ khí thịnh vượng, hạnh phúc. Vì thế khi vào một ngôi nhà có phòng bếp thiết kế gọn gàng, đầy đủ và tiện nghi luôn cho chúng ta cảm nhận về không gian sống hạnh phúc, đầm ấm và vui vẻ. Bếp là nơi để người nội trợ trổ tài cùng với sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình, là nơi tràn ngập tiếng cười của người lớn và trẻ nhỏ. Chính không gian bếp đã tiếp thêm sự gắn kết yêu thương của cả nhà với nhau. 

- Tính toán diện tích phòng bếp ăn hợp lý: Hiểu rõ về ý nghĩa đó, các kiến trúc sư lên ý tưởng nội thất phòng bếp kết hợp phòng ăn với diện tích hơn 30m2 trong căn biệt thự 1 tầng hiện đại siêu sang này. Phòng ăn có sức chứa lớn để tiếp đón được nhiều vị khách tới chơi nhà nhất là những buổi party họp mặt, những ngày giỗ chạp, lễ tết. Chính vì vậy trung tâm của phòng ăn được đặt bộ bàn ăn siêu sang bằng các vật liệu như bọc đệm da, bàn kính đen sang trọng. Tone màu của bộ bàn ăn phù hợp và hài hòa với tone màu của bộ sofa phòng khách. Có thể nói thiết kế nội thất các phòng có sự liên hệ chặt chẽ với nhau về màu sắc, chất liệu, làm cho người nhìn không bị rối mắt, hiệu quả về cách sắp xếp đồng bộ gọn gàng trong chính căn nhà đẹp này.

 

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang có phòng bếp chữ L

 Thiết kế nội thất phòng bếp kết hợp phòng ăn rộng hơn 30m2 trong căn biệt thự 1 tầng 270m2 tại Sài Gòn

- Hình dáng tủ bếp: Không gian bếp được thiết kế theo dạng hình chữ L sẽ tận dụng được tối đa diện tích sử dụng, với một cạnh chữ L để đặt bếp từ nấu ăn, một cạnh dài để đặt tủ lạnh, dùng làm bàn thao tác, chậu rửa đôi và nơi đặt một số vật dụng cần thiết hay sử dụng như dao kéo,..

- Nguyên tắc cất giữ dụng cụ nhà bếp gọn gàng: Các đồ vật thiết yếu khác như bát đĩa, nồi, xoong chảo,.. đều được đặt trong các tủ kín bằng gỗ nên sẽ cảm nhận được sự gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. Từ đó, tổng thể ngôi nhà cũng được nâng cao giá trị thẩm mỹ, sang trọng hơn nhờ nhà bếp đẹp tươm tất.

- Thiết kế tủ bếp: Tủ bếp thông minh được thiết kế với nhiều ngăn tủ nhỏ để lưu trữ đồ dùng và các thiết bị bếp. Các ngăn đựng đồ được cả nhà sắp xếp một cách khoa học phù hợp với thói quen sinh hoạt và nấu ăn. Ngăn đựng bát, đĩa chén, ngăn đựng dao kéo, ngăn đựng ấm chén, ngăn đựng nồi niêu xoong chảo, ngăn cất đồ bếp, ngăn đựng gia vị,.. Kiến trúc sư cũng khéo léo kết hợp với các ngăn hở để trang trí như một bình hoa,.. không chỉ tạo hình thẩm mỹ mà còn có sự đan xen linh hoạt giữa khoảng liền kín, khoảng hở trống, sẽ rất thuận mắt và cân bằng thị giác

- Lựa chọn vật liệu ốp tường nhà bếp: Vật liệu gỗ được sử dụng cho toàn bộ tủ bếp của mẫu biệt thự hiện đại sang trọng. Phía dươi tủ bếp là ốp tường bằng kính cường lực an toàn và hiện đại. Sử dụng tone màu trắng sáng và hệ thống đèn vàng hắt phía trong tường sẽ giúp không gian lung linh, ấm cúng và sang trọng hơn. Khi lựa chọn chất liệu kính cường lực sẽ giúp người nội trợ dễ dàng vệ sinh lau rửa mà không ảnh hưởng tới lớp tường phía trong. 

- Cách kết hợp ánh sáng phòng bếp ăn: Song song với cách bố trí nội thất phòng bếp khoa học, thì ánh sáng đèn trong gian bếp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sinh hoạt của cả gia đình Thế nên,kiến trúc sư thiết kế đèn thả trần tại trung tâm nhà bếp, hay phía khu vực bàn ăn để tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng hơn. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp

 Thiết kế phòng chơi trẻ em trong nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

bản vẽ phối cảnh phòng chơi trẻ em trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Hình ảnh phòng chơi trong ngôi nhà biệt thự hiện đại siêu sang 270m2

Đây là không gian khá mở khi gia chủ có nhu cầu thiết kế thêm phòng chơi cho các con nhỏ. Đây là nơi các con cùng bố mẹ, anh chị em trong nhà sử dụng làm phòng đọc sách, phòng chơi đùa, nơi cất giữ các đồ vật lưu niệm, đồ chơi cho trẻ em,.. Tất cả đều được cất giữ trên các ngăn tủ nhỏ treo tường hoặc ngăn tủ phía dưới ghế dài bằng gỗ.

Thiết kế ghế gỗ trải dài giống như một chiếc phản hay giường nhỏ xinh sát với ô cửa kính hướng ra ngoài sẽ là nơi lý tưởng để các con đùa vui trên đó, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, đón nhận những tia nắng ban mai lung linh và sắc màu. Hay đơn giản là những buổi tối nhìn ngắm ánh trăng hiền dịu, khung cảnh ban đêm được chiếu sáng bằng các loại đèn do chủ nhà đầu tư thiết kế ngoài khuôn viên vườn.

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang có phòng chơi trẻ em

 Thiết kế khu vui chơi trẻ em rộng 16m trong căn biệt thự siêu sang hiện đại

Khu vui chơi trẻ em có diện tích nhỏ nhắn, vừa xinh để đặt ghế dài, treo tủ để đồ gắn tường và còn lại cần diện tích thoáng rộng để trẻ nhỏ vui chơi. Toàn bộ sàn nhà được lát gỗ cao cấp với tone màu vàng sáng bắt mắt và sạch sẽ cho trẻ tha hồ chơi đùa mà không lo bị bẩn.

Thiết kế phòng ngủ trong không gian nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ bởi vì đây chính là không gian riêng được yêu thích nhất trong mỗi ngôi nhà. Nếu như phòng khách là không gian sinh hoạt chung cần được thiết kế sao cho hài hòa và phù hợp với tất cả mọi thành viên thì phòng ngủ là nơi bạn có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân, dù kích thước lớn hay nhỏ thì cũng cần mang dấu ấn cá nhân của từng thành viên trong nhà.

Thiết kế phòng ngủ con trai lớn trong nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang có phòng ngủ rộng rãi tiện nghi

 Hình ảnh phối cảnh nội thất phòng ngủ của con trai lớn gia đình anh Hóa

Được biết nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng gồm 3 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ cho vợ chồng gia chủ, 1 phòng ngủ cho con trai lớn và 1 phòng ngủ cho con gái nhỏ.

Thiết kế mỗi phòng ngủ có sự cá nhân hóa theo từng sở thích, cá tính của từng thành viên trong gia đình. Tuy vậy, các thiết kế từng phòng ngủ vẫn cần đảm bảo yếu tố hiện đại, sang trọng xuyên suốt từ ngoài vào trong, và trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà biệt thự đẹp này.

Là con trai lớn trong nhà, thiết kế phòng ngủ không cần quá cầu kỳ, không gian không cần quá rộng lớn, chỉ cần đầy đủ các vật dụng cần thiết mang tới sự tiện nghi thoải mái ngủ nghỉ sau một ngày dài đi học trên trường.

Tham khảo: bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

 Bản vẽ thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích 21m2

Với khuôn viên diện tích gần 21m2 khá thoải mái để kê một giường ngủ ở trung tâm phòng, đối diện là kệ treo tivi giúp cho chủ nhân của căn phòng ngủ có giây phút thư giãn, xem một bộ phim hoặc chương trình yêu thích. 

Bên cạnh hai bên đầu giường là các tap đầu giường thiết kế theo dạng hình tròn mang tới cảm giác mới mẻ, phù hợp với bộ đèn ngủ, đèn đọc sách phía trên bàn. Các vật dụng như diều khiển ti vi, điều hòa, chìa khóa,.. hoặc các giấy tờ cần thiết được cất giữ phía dưới tap đầu giường vừa gọn gàng lại khoa học, tiện lợi.

Phía trên đầu giường là tủ treo quần áo. Bằng cách tận dụng không gian phía trên đầu giường sẽ là giải pháp tiết kiệm diện tích cũng như cách trang trí khá thông minh. Toàn bộ giường, tủ kệ đều được sử dụng chất liệu gỗ bền bỉ, tuổi thọ cao và vô cùng sang trọng.

Sàn lát phòng ngủ sử dụng tone màu gỗ tối và kết cấu hình học vô cùng bắt mắt. Hơn nữa thể hiện sự khỏe khoắn, cá tính đơn giản, năng động của con trai cả trong nhà. 

 Thiết kế phòng ngủ con gái nhỏ trong nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Phòng ngủ số 2 là phòng ngủ của con gái nhỏ - toàn bộ sử dụng tone màu hồng chủ đạo vô cùng đáng yêu, phù hợp với sở thích và cá tính nhí nhảnh của con gái.

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang có phòng ngủ trẻ em đáng yêu

 Phối cảnh nội thất phòng ngủ rộng 21m2

Phòng ngủ con gái nhỏ với tone màu bắt mắt cùng với các vật liệu trang trí cầu kỳ hơn so với con trai lớn. Thay vì sử dụng giường gỗ thì với con gái tính cách mềm mại, yeu thích sự nhẹ nhàng thì một chiếc giường rộng bằng đệm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Kết hợp với giường là tủ quần áo và kệ trang trí, bàn học đều sử dụng tone màu hồng nhẹ nhàng. Không gian lãng mạn và đáng yêu này sẽ là gọi ý tuyệt vời trong cách trang trí nội thất cho các gia đình có con gái nhỏ.

Tham khảo: thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng

 

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang 3 phòng ngủ đẳng cấp

 Thiết kế phòng ngủ nhỏ trong mẫu biệt thự hiện đại siêu sang

Với diện tích gần 21m2 là không gian rộng lớn cho phòng ngủ, kiến trúc sư cần bố trí nội thất hợp lí và khéo léo để bố cục căn phòng hài hòa, không bị quá trống trải hoặc quá rối. mà phải tạo được sự gắn kết cho căn phòng. 

 Các phòng ngủ đều có view thoáng qua các khung cửa kính trái dài, để điều chỉnh ánh sáng các kiến trúc sư tư vấn lắp thêm các loại rèm vài có màu sắc khác nhau giữa các phòng sao cho phù hợp với tone màu chủ đạo và cá tính sở thích của từng thành viên trong nhà. 

Phòng ngủ kết hợp phòng học cần có sự yên tĩnh nên bàn học được đặt phía gần cửa sổ, giúp lấy sáng tốt và tạo được sự tỉnh táo, học tập hiệu quả nhất.

Thiết kế phòng ngủ bố mẹ trong nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang có phòng ngủ rộng 20m2

 Bản vẽ thiết kế phòng ngủ bố mẹ trong căn biệt thự hiện đại siêu sang

Phòng ngủ bố mẹ được lựa chọn tone màu trầm hơn mang tới sự sang trọng và lịch lãm. Căn phòng được thiết kế vô cùng ngăn nắp và gọn gàng. Đặt ở trung tâm phòng ngủ diện tích 26m2 là chiếc giường có đệm âm ái giúp giấc ngủ được sâu hơn, thoải mái hơn sau một ngày dài làm việc miệt mài thì đây là những giây phút nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, giúp lấy lại sức và tiếp thêm sức mạnh vào sáng hôm sau.

Tủ quần áo thiết kế thông minh kết hợp tủ trang trí rộng rãi dành cho 2 người. Sử dụng kính ốp phía ngoài lớp gỗ của tủ quần áo, giống như một tấm gương rộng hiện đại, tinh tế. 

Tone màu trầm của vật liệu gỗ được sử dụng ở kệ tủ, giường và sàn gỗ lát phía dưới. Ngay cả các vật dụng như chăn đệm, ga trải giường cũng sử dụng tone màu xám nâu chủ đạo mang tới sự đồng bộ, hài hòa và ấn tượng.

 Thiết kế phòng tắm kết hợp phòng wc trong nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Diện tích để sử dụng cho phòng tắm kết hợp phòng vệ sinh dao động khoảng 6-7m2. Với diện tích có giới hạn như này liệu các kiến trúc sư có sáng tạo để tạo ra không gian đầy tiện nghi, sạch đẹp và sang trọng hay không?

thiết kế phòng vệ sinh trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Thiết kế phòng wc1 trong căn biệt thự hiện đại siêu sang

Các câu hỏi mà kiến trúc sư và gia chủ cần trao đổi trước khi lên ý tưởng thiết kế phòng tắm, phòng vệ sinh trong nội thất biệt thự hiện đại, siêu sang thường sẽ là: Vị trí và diện tích phòng vệ sinh bao nhiêu cho hợp lý? Sử dụng vật liệu trang trí phòng tắm ra sao cho tiện nghi? Cách sắp xếp các đồ vật bên trong nhà tắm sao cho thuận tiện với thói quen sinh hoạt của từng gia đình?

Vật liệu lựa chọn để  sử dụng cho phòng tắm kết hợp wc này chính là vất liệu xây dựng đá lát sàn nhân tạo màu nâu nhạt vân ngang. Bồn cầu sứ cao cấp màu trắng, gạch lát tường hoa văn chấm vuông màu sắc, tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm thêm bắt mắt hiện đại.

phối cảnh nhà tắm trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Tư vấn thiết kế nội thất phòng wc1

Kiến trúc sư angcovat tư vấn gia chủ nên lựa chọn vòi chậu inox dạng ngắn cho bồn rửa mặt, vòi hoa sen cây inox đứng cao cấp. Phía dưới bồn tận dụng diện tích bằng cách thiết kế kệ có các ngăn để đồ vật cần thiết như khăn tắm, dầu sữa tắm gội, đồ trang điểm,.. Ánh sáng vàng hắt dưới các ngăn kệ là lựa chọn tốt nhất cho những không gian phòng vệ sinh cao cấp này.

phối cảnh nhà tắm kết hợp vệ sinh trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Thiết kế phòng tắm và vệ sinh số 2 trong căn biệt thự hiện đại siêu sang

Ở mẫu thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp này, chúng tôi sử dụng đá lát sàn, lát tường màu trắng vệt đen mờ, mẫu toilet nhỏ, vách tắm kính cường lực đứng, tay nắm inox ngang. Ánh sáng sử dụng là hai loại ánh sáng trắng cho hầu như toàn bộ không gian phòng tắm, nhà vệ sinh, điểm nhỏ ánh sáng vàng tại khu vực bồn rửa mặt tạo hiệu ứng cho không gian cao cấp, sang chảnh này.

không gian phòng tắm trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Góc view khác trong mẫu thiết kế nội thất phòng tắm số 2

Nên sử dụng vách tắm kính cường lực phòng tắm để tạo không gian. Vòi tắm, vòi chậu hay bồn cầu nhà vệ sinh bạn có thể chọn tùy chỉnh theo nhu cầu đầu tư của gia đình.

Bồn cầu toilet là chất liệu sứ cao cấp, đá lát tường, sàn nhà tắm là loại đá Granite kẻ ô vuông nhỏ màu vàng nhạt sang trọng, vách kính tắm bằng kính cường lực, vòi sen tắm, vòi chậu inox 304 đẳng cấp.

thiết kế phòng tắm đẹp trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Thiết kế phòng tắm vệ sinh số 3 trong mẫu biệt thự hiện đại và siêu sang

Có nhiều người nghĩ rằng, phòng tắm, nhà tắm, phòng vệ sinh chỉ cần làm qua loa là được, miễn là đủ công năng sử dụng là ổn rồi. Nhưng mọi người đâu biết rằng, nếu bạn bước chân vào một không gian nhà tắm đẹp thì cảm giác thư giãn của bạn sẽ khác hoàn toàn so với bạn bước chân vào không gian phòng tắm, nhà vệ sinh sơ sài. Đó là lý do mà chủ nhà đầu tư không gian phòng tắm bằng các vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng như trong khách sạn cao cấp.

Tìm hiểu: mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại ở Hà Nội

 

mẫu phối cảnh nhà tắm thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Thiết kế phòng vệ sinh số 4 trong căn biệt thự hiện đại cao cấp

Việc kết hợp gạch men chống trơn cao cấp phòng tắm không những mang đến tính thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác muốn được sử dụng phòng tắm cho tất cả các thành viên trong gia đình, nhất là những đứa trẻ.

 

hình ảnh phòng tắm kết hợp wc thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 Phối cảnh nhà tắm cao cấp sang trọng bên trong ngôi biệt thự 1 tầng đẹp

Đừng bao giờ bỏ qua không gian phòng tắm hay nhà tắm nhà bạn, hãy biến mọi ngõ ngách ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng với mẫu cách thiết kế phòng tắm sang chảnh này.


 Trên đây là toàn bộ hình ảnh mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang của chủ đầu tư - anh Hóa tại Sài Gòn. Không gian thiết kế nội thất gồm 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng chơi trẻ em và các phòng tắm, wc. 

Xuyên suốt trong thiết kế nội thất ngôi nhà biệt thự đẹp này được kiến trúc sư lên ý tưởng theo phong cách hiện đại, vật liệu cao cấp, siêu sang trọng và lịch lãm.

Chắc chắn bạn cũng giống như tôi, mong muốn ngôi nhà sớm được thi công hoàn thiện nội ngoại thất để được chiêm ngưỡng nhiều hơn nữa thực tế mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại siêu sang này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất về mẫu biệt thự kính 270m2 của gia đình anh Hóa trên website angcovat.vn, Mời quý vị chú ý theo dõi!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội - ngoại thất biệt thự, nhà ở vui lòng liên hệ trực tiếp KTS: 0988 030 680

Trân trọng!

Bạn có thể theo dõi các mẫu thiết kế mới nhất của chúng tôi tại: Hàng nghìn hồ so thiết kế nhà đẹp nhất mọi thời đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận