Chia sẻ miễn phí các mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và khoa học nhất TIN229018

Tôi thường xuyên nhận được yêu cầu tư vấn từ những khách hàng của mình trên khắp cả nước, tôi đọc được những trăn trở mà khách hàng của mình khi đang gặp phải trong quá trình chuẩn bị xây nhà, trong đó, cái khó nhất có lẽ là cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng sao cho đẹp, sao cho phù hợp nhất với mảnh đất, sao cho hợp lý với kiến trúc...

Và những bản vẽ nhà 3 phòng ngủ dưới đây, sẽ là món quà mà tôi muốn dành cho các bạn- những khách hàng, bạn đọc thân yêu của chúng tôi. Đây sẽ là những gợi ý xây nhà, cách sắp xếp công năng sử dụng sao cho nhà đẹp nhất, đặc biệt là những công trình nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng... kiểu mái thái đang rất được nhiều người quan tâm hiện nay. 

  •  
Bộ sưu tập hình ảnh nhà có gác lửng đẹp đáng xây dựng nhất 2018
  •  
Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng châu âu vô cùng ấn tượng
  •  
Chia sẻ những mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp

Vai trò quan trọng của bản vẽ nhà 3 phòng ngủ- bản vẽ thiết kế trong xây dựng

Những ngôi nhà có 3 phòng ngủ là không gian yêu thích và đáp ứng được mong muốn sử dụng của nhiều người. Đặc biệt là ở Việt Nam hiện nay, khi mà quy mô gia đình khoảng từ 4- 6 người thì việc những ngôi nhà có khoảng 3 phòng ngủ như thế này thực sự là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với số lượng 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình với quy mô vừa và nhỏ. Chính vì thế, việc bố trí, sắp đặt vị trí, diện tích, kích thước các phòng ra sao lại càng quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Những mẫu thiết kế bản vẽ nhà 3 phòng ngủ dưới đây của chúng tôi nhằm thể hiện được tốt những ý đồ đó của khách hàng.

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ là hình vẽ mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà. Bản vẽ thiết kế mặt bằng thể hiện hình cắt bằng của ngôi nhà. Thể hiện các phòng chức năng, sơ đồ bố trí các phòng ốc, không gian sử dụng trong phòng được thực hiện ra sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của rất nhiều gia đình hiện nay. 

Có thể thấy, kiến trúc xây dựng là một trong số những lĩnh vực yêu cầu rất lớn vê thẩm mỹ, nghệ thuật. Đồng thời cũng phải đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu của khoa học, kĩ thuật và rất nhiều những yếu tố nữa đi kèm. Cũng chính vì thế mà kiến trúc dung hòa những điều này với nhau một cách hoàn hảo nhất để đem lại cho công trình sự hợp lý, khoa học nhất. Căn cứ vào đó, bạn có thể xây dựng cho mình được ngôi nhà với tổng thể đẹp nhất, kiến trúc đẹp, không gian đẹp, công năng sử dụng cũng đẹp.... đó chính là công việc mà kiến trúc sư cần phải làm để đem lại cho bạn những giá trị tốt nhất. 

Yêu cần cần đảm bảo để thiết kế bản vẽ nhà 3 phòng ngủ bao gồm:

+ Về diện tích cho các mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 

Thông thường, đối với nhu cầu sử dụng 3 phòng ngủ thì bạn có thể xây nhà biệt thự vườn 1 tầng, nhà  2 tầng, hoặc 3 tầng tùy theo diện tích đất thực tế của gia đình mình. Đối với nhà cấp 4 hay nhà vườn 1 tầng thì để có đủ diện tích cho 3 phòng ngủ, cộng với các phòng khách, bếp, thờ, vệ sinh, không gian giao thông tối thiểu cũng phải từ 100m2 trở lên.

Còn đối với nhà 2 tầng thì diện tích tối thiểu để có thể xây được kiểu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cũng phải khoảng từ 70m2 trở lên để đủ diện tích sử dụng cho các phòng chức năng trong ngôi nhà

+ Về bố cục không gian sử dụng trong bản vè nhà 3 phòng ngủ

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, cũng như kích thước, diện tích sử dụng của từng công trình mà sẽ có cách bố cục, sắp xếp công năng sử dụng tiện nghi nhất dành cho chủ nhà. Cũng tùy thuộc vào hình dạng nhà và kích thước nhà ở mà kiến trúc sư cũng đưa ra những phương án thiết kế, bố trí mặt bằng công năng sử dụng khác nhau, đem lại sự di chuyển đơn giản và dễ dàng nhất cho gia đình bạn.

Tham khảo hơn 40 bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 1 tầng: Đầy đều là những mẫu thiết kế mặt bằng nhà đẹp và có cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi và ấn tượng nhất để bạn tham khảo cách bố trí cho nhà của mình:

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp số 1- anh Cường - Phú Thọ

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ này được lên phương án thiết kế cho chủ đầu tư ở Phú Thọ. Công trình có diện tích sử dụng 190m2/sàn với kích thước nhà 13x14.5m. Ngôi nhà cũng khá vuông vắn, được giật khối ấn tượng để tạo khối cho thiết kế kiến trúc ngôi nhà. Cách bố trí các phòng chức năng trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được chúng tôi thực hiện như bản vẽ thiết kế dưới đây bạn có thể theo dõi. 

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 1 tầng ở Phú Thọ diện tích 190m2

Sảnh của ngôi nhà 1 tầng không đặt ở vị trí chính giữa. Đối với ngôi nhà với diện tích sử dụng lớn như thế này thì vị trí sảnh như vậy sẽ đem lại cảm giác đỡ to, đỡ thô cứng cho ngôi nhà. Không gian sảnh đón khách cũng khá rộng rãi, bậc tam cấp bước lên nhà có cột, tay vịn tạo nên sự bề thế cho công trình. Đồng thời, các phòng chức năng bên trong cũng được bố trí rất thuận tiện. Phòng khách ở vị trí ngoài, có cửa phụ, sảnh phụ bước ra tạo nên sự thuận tiện, thoải mái cho việc đi lại và di chuyển bên trong công trình. 3 phòng ngủ của ngôi nhà cũng được đặt ở vị trí dễ dàng đi lại, di chuyển nhất. Diện tích sử dụng các phòng ngủ cũng khá rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 1 tầng 140m2 có bể bơi

Không gian sử dụng của bản vẽ nhà 3 phòng ngủ này bao gồm các phòng chức năng như bản vẽ thiết kế và không gian sử dụng các phòng chức năng có diện tích như sau: Phòng ngủ 1 (16m2), phòng ngủ 2(13m2), phòng ngủ 3 (18m2), phòng khách, phòng bếp + ăn(25m2), WC 1(4.5m2), WC 2 (4.5m2) 

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 140m2 có bể bơi

Ngôi nhà được xây dựng giống như những mẫu nhà nghỉ dưỡng hiện đại. Để dành không gian thoáng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn nên đặc biệt yêu cầu khoảng không gian tiếp xúc và gắn bó với thiên nhiên. Chính vì thế mà khi bố trí công năng sử dụng thì 3 phòng ngủ của ngôi nhà này được đặt gọn vào 1 bên trong của ngôi nhà. Còn nửa bên ngoài để dành cho phòng khách và phòng bếp. Đây có thể coi là những không gian sinh hoạt chung phục vụ nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên trong gia đình. Cũng chính vì thế mà các mặt tiếp giáp với không gian này được ưu tiên gần với thiên nhiên bên ngoài. Và với những không gian như thế này thì việc sử dụng vật liệu xây dựng bằng kính thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để phát huy được những ưu điểm của bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp này!

Mẫu số 3: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ mặt tiền 10m               

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng

Không gian sử dụng của mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ này được thực hiện rất gọn gàng. Có thể thấy hình dạng ngôi nhà theo mặt bằng công năng sử dụng được bố trí khá vuông vắn, tương tự như những mẫu nhà hình chữ nhật đẹp với nhu cầu sử dụng tiện nghi nhất thì hình dạng chữ nhật, hay hình vuông trong cách bố trí mặt bằng nhà luôn được khách hàng yêu thích. Các phòng chức năng cũng vì thế mà được dành cho diện tích sử dụng lớn nhất, thích hợp nhất với cách sắp xếp đồ đạc thông minh, gọn gàng nhất. Thường thì hiện nay khi thiết kế nhà ở, biệt thự, đều cần có sảnh phụ cho ngôi nhà. Sảnh phụ thực sự có tác dụng tuyệt vời trong việc đem lại không gian sử dụng thoáng đãng, đầy ánh sáng cho ngôi nhà. Kết hợp với sảnh chính, không gian bên trong tạo nên hệ thống giao thông đi lại thông suốt, thuận tiện trong bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp này!

Mẫu 4: bản vẽ nhà 3 phòng ngủ hình chữ L đẹp

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L

Hình ảnh mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L được bố trí công năng sử dụng hình dạng ngôi nhà. Nếu bạn có dự định xây dựng và thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L thì đây là một trong số những gợi ý hay dành cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Mẫu 5: Mặt bằng nhà 3 phòng ngủ mặt tiền 13m

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ mặt bằng mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Không gian sử dụng của mẫu mặt bằng nhà 3 phòng ngủ được bố cục và sắp xếp theo trục đối xứng. Sảnh trung tâm của ngôi nhà được đặt ở giữa trung tâm ngôi nhà. Thiết kế đem lại sự rộng rãi và cảm giác bề thế, hoành tráng cho kiến trúc công trình. 2 phòng ngủ đối xứng qua sảnh trung tâm của ngôi nhà có diện tích sử dụng bằng nhau. 1 sảnh phụ đối xứng qua phòng khách cùng với bếp. Các không gian sử dụng trong ngôi nhà đều rất thoáng đãng và gần gũi. 

Mẫu 6: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp mặt tiền 14.5m

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất của mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và khoa học nhất hiện nay

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 1 tầng được thực hiện khá rộng rãi. Diện tích phòng ngủ đều khoảng 16m2 khá rộng rãi và tiện nghi. Với diện tích sử dụng trung bình khá cao như thế thì việc bố trí đồ đạc trong phòng cũng khá đơn giản. 2 giường đôi cũng được đặt trong phòng ngủ để sử dụng phù hợp với nhu cầu của chủ nhà. Và căn phòng thì vẫn khá rộng rãi và còn nhiều khoảng trống thoải mái cho việc sử dụng và di chuyển bên trong. 

Mẫu 7: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 1 tầng

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng bản vẽ nhà 3 phòng ngủ mặt tiền 15m

Nếu như bạn đang muốn xây dựng một mảnh đất khá rộng rãi, thì mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ này là phương án thiết kế phù hợp cho công trình. Phòng khách ở trung tâm của ngôi nhà có diện tích 28m2, rất rộng để sử dụng và đi lại. Phòng bếp ăn diện tích 16m2 rộng rãi và thoải mái cho việc đi lại trong ngôi nhà của mình. Phòng thờ được đặt trong phòng khách, vị trí giữa ngôi nhà đem lại cảm giác bề thế và hoành tráng cho công trình.

Mẫu 8: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và sang trọng

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ hình dạng chữ U phù hợp với kiến trúc đẹp và hợp lý

Mẫu 9: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 12x12m

Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ diện tích 12x12m được thực hiện cũng khá vuông vắn và gọn gàng. 

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng bản vẽ nhà 12x12m đẹp 3 phòng ngủ 

Khu vực tiền sảnh được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, tiền sảnh rộng, kéo dài 3 gian nhà sẽ là khoảng không gian bề thế hơn, đây cũng là khoảng hiên nhà đầy ấm áp và khoảng không gia gần gũi, mộc mạc dành cho nhiều gia đình yêu thích và tham khảo xây dựng.

Mẫu 10: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp mềm mại, đầy lãng mạn

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp hình cong mềm mại

Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ có hình dạng cong mềm mại, đem lại sự mềm mại, gần gũi cho ngôi nhà. Đồng thời với đó, tận dụng khoảng không gian bên trong để làm phòng khách và phòng thờ đem đến tầm nhìn rộng và thoáng cho ngôi nhà. 3 phòng ngủ được đặt gần nhau, không tốn quá nhiều diện tích di chuyển đi lại, và chính vì thế mà ngôi nhà trở nên rộng và thoáng hơn bao giờ hết. 

Mẫu 11: Các mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Một cách bố trí mặt bằng bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đầy ấn tượng nữa theo trục đối xứng của công trình. Phòng thờ của ngôi nhà được đặt lùi vào trong của mẫu thiết kế. Đồng thời với đó không gian bên trong của công trình này cũng được bố trí cầu thang để đi lên mái phía trên phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu 12: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà 3 phòng ngủ đẹp với hình dạng mềm mại

Mẫu 13: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp bố trí 3 phòng ngủ song song với nhau

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp bố trí song song với nhau tiết kiệm diện tích giao thông trong nhà. 

Mẫu 14: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mẫu mặt bằng nhà biệt thự 3 phòng ngủ thường đều được bố trí phòng khách ở vị trí trung tâm. Không gian sử dụng bên trong của công trình khá rộng rãi. 2 WC được bố trí 2 bên của ngôi nhà thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển trong ngôi nhà. 

Mẫu 15: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và khoa học vô cùng ấn tượng

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng với sảnh phụ được thiết kế và xây dựng khá hoành tráng, cao và bề thế. Khoảng sảnh phụ bên trong của ngôi nhà được thực hiện với diện tích vừa vặn.

Mẫu 16: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 14x12.5m

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp vuông vắn và gọn gàng.

Mẫu 17: Ngắm mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 1 tầng đẹp

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ sang trọng

Mẫu số 18: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ sang trọng và ấn tượng 

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 

Cách bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà này khá đặc biệt. Phòng vệ sinh được đặt ở vị trí phía sau của ngôi nhà. Nơi có sảnh phụ đi lại và di chuyển khá thuận tiện cho việc đi lại và vệ sinh. Điều này cũng giúp tiết kiệm diện tích sử dụng bên trong cho công trình. Đồng thời với đó, khu vực khách, phòng thờ, phòng bếp ăn cũng đều thuận tiện và đặt ở vị trí dễ dàng cho việc đi lại và di chuyển.

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng nhỏ xinh

Mẫu 19: Ngắm mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Đây cũng là một gợi ý cho cách bố trí bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và hợp lý dành cho bạn tham khảo. 3 phòng ngủ đặt ở vị trí bên trái của ngôi nhà. Khu vực sảnh trung tâm được dành diện tích sử dụng rất lớn. Điều này sẽ góp phần làm cho không gian sử dụng của ngôi nhà trở nên rộng và thoáng đãng hơn. Đồng thời sảnh chính rộng cũng cho phép việc đi lại và di chuyển thuận tiện hơn.

Mẫu 20: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 10x20m

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 3 phòng ngủ hình chữ nhật đẹp 10x20m. Ngôi nhà với 1 sảnh phụ và 1 sảnh chính. Và 1 mặt tiền khá thuận mắt phù hợp với công năng. 3 phòng ngủ đặt bên trong, việc bố trí không gian sử dụng một cách gọn gàng và ấm áp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Mẫu số 21: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 2 tầng

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ ở tầng 1: Ngôi nhà 2 tầng này được bố trí không gian sử dụng khá rộng rãi. Phòng khách ở vị trí ngay đầu tiên đi vào ngôi nhà. Diện tích phòng khách rộng và thoải mái cho việc đi lại và di chuyển bên trong của công trình. Phòng bếp ăn của ngôi nhà đặt ở vị trí cuối cùng. Không gian bếp ăn có sảnh phụ khá đẹp và thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển bên trong.

Mẫu 22: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 2 tầng 7x15m

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Nội thất tầng 1: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 7x15m 2 tầng.

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp có 2 phòng ngủ ở tầng 2. Không gian sử dụng ở tầng 2 của ngôi nhà khá rộng rãi và thoải mái. Các phòng chức năng ở tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng thực sự đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái. 

Mẫu 23: Ngắm mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 8x12m

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng tầng 1: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ diện tích 100m2

bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 2 tầng đặt cầu thang ở vị trí trung tâm của ngôi nhà 

Mẫu 24: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và khoa học 

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và khoa học có 1 phòng ngủ ở dưới, 2 phòng ngủ ở trên được bố trí như trên

Bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 3 phòng ngủ đẹp 2 tầng mái thái

Mẫu 25: Ngắm mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ kích thước 7x18m 

Bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ khoa học và đẹp mắt. Với mặt tiền nhà rộng 7m, bố trí mặt bằng công năng sử dụng tuân thủ theo những mong muốn của chủ nhà. Ngôi nhà này vẫn có diện tích dành cho phòng sinh hoạt chung để phục vụ mục đích đi sinh hoạt, di chuyển bên trong của công trình.

Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ số 26

Bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ

Bố trí mặt bằng tầng 1 cho mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ. Thông thường đối với những mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thì cách bố trí công năng sử dụng thường thấy là 1 ngủ dưới, 2 ngủ trên. 

Bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp mái thái ở nông thôn

Bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng áp mái: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 27: Ngắm mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp 

Bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng 

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp và khoa học 7x11m 2 tầng

Mẫu 28: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 2 tầng 11x16m

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp tầng 1 đầy ấn tượng và sang trọng

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà 3 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng tầng 2

Mẫu 29: Bản vẽ mặt bằng nhà 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ có cầu thang bên trong

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đơn giản mái thái có 2 phòng ngủ ở trên

Mẫu 30: Thiết kế bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đơn giản mái thái đẹp

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đơn giản mà đẹp. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ này dùng để buôn bán. Không gian sử dụng của tầng 1 được dành cho việc bán hàng, kinh doanh buôn bán khi tận dụng 2 mặt tiền của ngôi nhà. Đồng thời, 1 phòng ngủ phía trong với diện tích sử dụng vừa phải để sử dụng bên trong, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển, thuân lợi cho việc kinh doanh của công trình.

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 

Mẫu 31. Mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ 7x15m 2 tầng

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 3 phòng ngủ đẹp 2 tầng

Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ

 Bản vẽ nhà 3 phòng ngủ đẹp

Như vậy, các mẫu bản vẽ nhà 3 phòng ngủ nêu trên hi vọng rằng sẽ giúp bạn có được những yêu cầu thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đây thực sự là những thiết kế nhà với công năng sử dụng đầy đủ, phục vụ đầy đủ mong muốn, nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế hà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Mẫu nhà kích thước 5x20m

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận