Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển sang trọng quý phái TIN513078

Các mẫu biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu phong cách tân cổ điển đang dẫn đầu xu thế thiết kế và được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng sang trọng quý phái.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển. Các công trình tân cổ điển dành cho những gia chủ đang tìm kiếm hướng đi mới cho ngôi nhà của mình. Thiết kế tân cổ điển ra đời và phát triển ở Châu Âu vào thế kỷ 18-19, song song với trào lưu nghệ thuật tân cổ điển. Đặc trưng của kiến trúc tân cổ chính là sự giản đơn và cân đối trong từng đường nét nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch vượt thời gian cho tới tận ngày nay. Có thể nói phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa Cổ điển và hiện đại, bằng cách loại bỏ các yếu tố cầu kỳ, rườm rà mà chỉ sử dụng những họa tiết, phảo chỉ đơn giản. Kết hợp với sử dụng màu sắc, vật liệu hiện đại với bố cục, hoa văn trang trí cổ điển mang lại vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Vì vậy hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị các mẫu hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. 

Mẫu 1: hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu điện tích 130m2 tân cổ điển

 Mỗi một ngôi nhà mang một đặc trưng, hình thái phong cách kiến trúc khác nhau từ hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển. Mỗi một phong cách có đặc điểm, khác biệt cả về ý tưởng, cách thức biểu đạt cho tới kiến trúc bên trong mỗi công trình. Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển là sự lựa chọn phù hợp cho các chủ đầu tư yêu thích sự sang trọng hoành tráng mà vẫn giữu được nét hiện đại tinh tế. Dưới đây là tóm tắt thông tin về mẫu nhà 2 tầng 130m2 của gia đình anh Đệ ở Thanh Hóa mà chúng tôi muốn gửi tới bạn.

  • Mẫu biệt thự
BT225027
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
13m
  • Kích thước lô đất
25x41m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
Khoảng 1-6 tỷ- 1.7 tỷ


Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 130m2

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 130m2 tân cổ điển ở Thanh Hóa

Mẫu thiết kế phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 130m2 được lựa chọn màu trắng làm gam màu chủ đao càng toát lên vẻ đẹp sang trọng quý phái và vô cùng tinh tế. Trong hội họa và kiến trúc thì gam màu trắng được xem là gam màu kinh điển, bởi khả năng ứng dụng trong các công trình cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Ngoài ra màu trắng rất dễ kết hợp với các tone màu khác và làm nổi bật gam màu đó lên. Màu trắng tượng trưng cho một khởi đầu mới, một sự thanh thoát nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái, cũng bởi lẽ đó mà kiến trúc sư Angcovat lựa chọn làm tone màu chính cho công trình nhà anh Đệ. Nổi bật trên nền sơn trắng đó là ban công bằng sắt và có nhiều họa tiết sơn màu đen huyền bí. Màu trắng và đen được biết đến là hai màu đối kháng nhau, tuy nhiên khi kết hợp với nhau sẽ làm nổi bật và tạo thành thể thống nhất không tách rời. Lan can ban công gồm các đường nét hoa văn tạo sự uyển chuyển linh hoạt chứ không cứng nhắc khuôn khổ như những mẫu nhà phố.

Chi tiết: Biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 130m2

mẫu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kích thước 13x13m

 Mẫu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 13x13m tân cổ điển

Nếu như toàn bộ tường phía trên được sơn màu trắng toát thì phía chân tường của phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 13x13m được ốp gạch sẫm màu tạo cho công trình thêm phần bề thế, vững chắc. Gạch ốp có tác dụng bảo vệ tường phía trong khỏi tác động của ẩm mốc, mưa gió và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau rửa nên không làm ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ và chất lượng công trình.

Phần đầu hồi được trang trí bằng cách kẻ chỉ ngang nhỏ trắng trên nền tường sơn màu xanh lam. Bên trong có một gương hình tròn nhỏ như hình gương phản chiếu trong phong thủy, với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình gia chủ. Một điểm đặc trưng nữa trong kiến trúc tân cổ điển đó chính là thiết kế mặt tiền hình vòng cung rất uyển chuyển, linh hoạt chứ không cứng nhắc như những hình khối vuông thành sắc cạnh của các công trình biệt thự hiện đại. Dễ dàng nhận thấy sự kết hợp của hình vòm cung với những cột tròn đối xứng nhau thêm phần vững chãi và ấn tượng. Cột tròn được sơn màu trắng toát và tạo khối phẳng, không cầu kỳ phào chỉ nhưng vẫn đủ thu hút những ánh nhìn đầy thiện cảm. Đó là những hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 130m2 của gia đình anh Đệ ở Thanh Hóa mà chúng tôi muốn gửi tới quý vị. 

Xem thêm: Nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản

 Mẫu 2: Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển mặt tiền 7m chiều sâu 19m

 Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu phong cách tân cổ điển được thực hiện cho gia đình anh Tuấn ở Tiên Lãng, Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, với những chi tiết cách tân đặc biệt với tiện nghi bên trong nội thất sẽ mang tới cho gia đình anh Tuấn không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

  • Chủ đầu tư
ông Tuấn
  • Địa chỉ
Tiên Lãng- Hải Phòng
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
19m
  • Kích thước ô đất
10.5 x 35.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ

thiết kế phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu mặt tiền 7m

Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển châu âu

Có lẽ cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển đó chính là sự đơn giản và tinh tế. Không quá cầu kỳ rườm rà nhiều chi tiết hoa văn phào chỉ như những công trình biệt thự cổ điển mà ngược lại sự tối giản trong kiến trúc, sứ khoáng đạt và tiện nghi được đề cao trong mẫu thiết kế này. Việc sử dụng màu sắc đòi hỏi phải là kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cộng thêm con mắt nghệ thuật mới có thể khiến cho công trình trở nên đẹp mắt, hài hòa. 

Vẫn là sử dụng gam màu trắng để sơn tường và nghệ thuật chơi màu tương phản sáng tối để tạo nên sự đối kháng, nổi bật màu sắc còn lại lên. Phần chân tường được sử dụng lớp gạch ốp màu đen huyền bí sẽ độc đáo hơn rất nhiều cộng với phần chân cột cũng được ốp đá đen tạo thành tổng thể thống nhất không thể tách rời. Riêng phần đầu hồi được chúng tôi sơn màu đỏ nâu tạo sự khác biệt và vô cùng độc đáo cuốn hút người nhìn.

Toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng cửa kính khung gỗ vừa bền đẹp, sang trọng mang tính hiện đại và dễ dàng vệ sinh hơn so với hệ cửa gỗ hoàn toàn. Khi đó gia chủ có thể thoải mái ngắm nhìn không gian thiên nhiên bên ngoài qua các ô cửa kính mà không lo tác động của các bức xạ mặt trời có hại. Ngoài ra nhờ có lớp cửa kính sẽ cho người nhìn ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế, người ngoài nhìn vào ô cửa kính sẽ là một lớp gương phản chiếu 1 chiều, nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và riêng tư.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 7m

hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kích thước 7x19m

Mẫu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu mặt tiền 7m mái thái đẹp

Ngày nay rất nhiều gia chủ lựa chọn phương án xây nhà biệt thự mái thái theo phong cách tân cổ điển bởi sự sang trọng, cũng như những ưu điểm mà nó mang lại. Khác với nhà mái bằng hay mái ngói thông thường, nhà mái thái rất mát vào mùa hè, đa dạng về màu sắc chủng loại kích thước nên gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu mái thái ưng ý cho công trình của gia đình mình. Nhờ có độ dốc tương đối lớn nên dễ dàng thoát nước mưa, không bị tù đọng nước gây ẩm mốc, ủ dột vào phía trong ngôi nhà. Biện pháp thi công kết cấu mái thái là ghép ván khuôn, đặt thép, đổ bê tông sau đó lợp ngói lên. Với giải pháp này hệ mái sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, ít phải nâng đỡ nhiều và đặc biệt rất thoáng mát. Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu với hệ mái thái màu xanh lam chắc hẳn sẽ gây ấn tượng và sự chú ý đặc biệt của người qua đường, bởi sự độc đáo, không bị nhầm lẫn với những công trình xung quanh.

 Mẫu 3: Ấn tượng với hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 8x18m sang trọng hoài cổ

Giới thiệu với bạn mẫu thiết kế nhà đẹp 8x18m của gia đình anh Danh chị Tuyết ở Quy Nhơn đã sử dụng dịch vụ thiết kế nhà từ xa của chúng tôi. Thiết kế từ xa có nghĩa là khách hàng và kiến trúc sư không gặp nhau trực tiếp mà quá trình trao đổi, tư vấn, thống nhất phương án đều thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email,... và khi hoàn thành hồ sơ thiết kế chúng tôi sẽ gửi về cho khách hàng theo đường chuyển phát nhanh. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này nhé.

  • Mẫu biệt thự

 BT511018

  • Chủ đầu tư
 Ông Trần Ngọc Danh
  • Địa điểm công trình
 Thành Phố Quy Nhơn- Tỉnh Bình Định
  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 15x23m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mặt tiền 8m chiều sâu 18m

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 8x18m ở Quy Nhơn

Ngôi nhà 1 trệt 1 lầu của gia đình anh Danh được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một mẫu nhà tân cổ điển đó chính là thiết kế đối xứng và cân đối, sử dụng cột trong kiến trúc, các chi tiết kiến trúc trang trí không quá rườm rà mà chỉ tập trung các mảng phào chỉ ở phần cửa, mặt tiền. 

 Một công trình đẹp không chỉ ở từng chi tiết nhỏ mà cả tổng thể phải giữ đúng nguyên tắc của phong cách đã định hình sẵn. Tỷ lệ trong kiến trúc là một điều vô cùng quan trọng, quyết định nhiều tới giá trị thẩm mỹ của công trình nhà ở, biệt thự. Tỷ lệ về kích thước chiều rộng, chiều cao, chiều sâu, tỷ lệ về ánh sáng, màu sắc. Tất cả phải cân đối, hài hòa mới mang tới cho người nhìn cảm giác dễ chịu và ấn tượng. Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu đảm bảo các yếu tố nguyên tắc của khối kiến trúc tân cổ điển, công trình lại đạt tỷ lệ tốt trong kiến trúc giữa chiều rộng và chiều cao do đó mang lại vẻ đẹp sang trọng mềm mại mà vẫn quyến rũ lòng người.

vẻ đẹp hoài cổ sang trọng của hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu

 Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 8x18m tân cổ điển đẹp

 Chi tiết cột trong bản vẽ phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 8x18m được thiết kế khá đẹp mắt với chân cột được ốp đá hoa cương màu đen. Sử dụng mẫu đá hoa cương được đánh giá là mang lại giá trị thẩm mỹ cao, hơn nữa lại tăng sự bề thế sang trọng cho toàn bộ công trình. Cột nhà không chỉ thể hiện sự mềm mại uyển chuyển mà còn rất vững chãi, chịu trọng lực đỡ cho tầng trên và phần mái. Hệ thống cột được thiết kế đăng đối và làm thành cột đôi, làm cho người nhìn có cảm giác bền vững, đồ sộ. Cột đá được sử dụng ở cả sảnh chính và sảnh phụ càng làm tăng thêm độ sang trọng và bề thế. Sảnh nhà là nơi các vị khách tiếp xúc đầu tiên, là nơi giao thoa giữa trong và ngoài ngôi nhà, do đó thiết kế sảnh đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt cho người nhìn. Trên đây là một số hình ảnh của ngôi nhà biệt thự 2 tầng 8x18m của gia đình anh Danh ở Quy Nhơn theo phong cách tân cổ điển.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 150m2

Mẫu 4: Cảm nhận vẻ đẹp từ hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu châu âu trang nhã

 Nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu kiểu Châu Âu được thiết kế với không gian kiến trúc khoáng đạt, phù hợp với không gian sân vườn rộng rãi hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều ấn tượng, đặc biệt là cảm nhận về sự khỏe khoắn, sang trọng và lịch lãm.

  • Mẫu biệt thự

BT126087

  • Chủ đầu tư
Ông Lê Văn Lương
  • Địa Chỉ
Hoàng Sơn- Tiên Du- Bắc Ninh
  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu phong cách châu âu

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu nhà vườn châu âu

Biệt thự nhà vườn 1 trệt 1 lầu phong cách châu âu của gia đình anh Lương tọa lạc trên mảnh đất vườn rộng hơn 100m2. Biệt thự được lựa chọn thiết kế theo kiểu châu âu tân cổ điển thể hiện được sự sang trọng và nét kiến trúc thanh lịch. Thiết kế phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu được dựng với 2 khối kiến trúc chính có tỷ lệ cân đối và hài hòa, các khối lớn nhỏ đan xen kết hợp với hệ mái dốc cao giúp công trình bền đẹp và đồ sộ.

Kiến trúc vòm ở phần tiền sảnh là điều dễ dàng nhận ra nhất. Vòm tròn uốn lượn thể hiện sự mềm mại, thường xuất hiện trong kiến trúc châu âu đặc biệt là ở các lâu đài nguy nga tráng lệ. Kiến trúc sư muốn vận dụng điểm nhấn này để công trình thêm phần đồ sộ và bề thế. Toàn bộ phần cột được sơn màu vàng sáng nổi bật trên nền tường màu trắng. Màu vàng cũng được ứng dụng triệt để trong các công trình kiến trúc châu âu hay kiến trúc Pháp bởi sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Các mảng tường thay vì phẳng thì kiến trúc sư tạo kẻ chỉ ngang tăng tính độc đáo cũng như bớt sự nhàm chán khô cứng. Các chi tiết cột, tường xây giả cột đều được ốp bằng đá marble tự nhiên sáng màu.

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kích thước mặt tiền 19m chiều sâu 8m

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp

 Phần mái là điểm đặc biệt trong bản vẽ phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này. Mái được thiết kế có độc dốc lớn, được đổ bê tông sau đó thực hiện dán ngói sóng lớn làm nổi bật lên nét hoài cổ cho công trình. Trong nhiêu sản phẩm thiết kế nhà ở, mái ngói thái được áp dụng để tạo sự ấn tượng, bề thế cho ngôi nhà. Mái được chọn màu xanh ghi hiện đại và sang trọng, nổi bật so với các công trình xung quanh. Mái được tạo độ dốc lớn bằng cách kép dài từ tầng lầu cho tới tầng trệt, do đó nhanh chóng thoát nước mưa, không lo bị đọng nước gây ẩm mốc, rêu phong và làm mất thẩm mỹ của tổng thể công trình. Màu mái ngói được lựa chọn cũng vô cùng kỹ lưỡng, phụ thuộc vào sở thích cúng như phong thủy sao cho hợp tuổi và mệnh của chủ nhà. .Một công trình đẹp sang trọng, có nét hoài cổ chắc chắn sẽ phù hợp với các gia chủ có điều kiện và trung tuổi. Ngôi nhà với vẻ đẹp bên ngoài và tính tiện nghi bên trong nội thất sẽ là không gian sống lý tưởng và là niềm ao ước của nhiều gia đình.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 200m2

 Mẫu 5: Mẫu thiết kế phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 150m2 vô cùng bề thế

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 150m2 bề thế dưới đây mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là một trong những mẫu nhà được nhiều gia chủ quan tâm nhất.

  • Mẫu biệt thự

 BT801028

  • Chủ đầu tư
 Ông Bùi Mạnh Thởm- Phương án 2
  • Địa Chỉ
 Kim Bôi - Hòa Bình
  • Mặt tiền

 17.5m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.9 tỷ đồng 

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu sang trọng 150m2

 Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu sang trọng 150m2 ở Hòa Bình

Ngôi nhà được triển khai theo phương án cổ điển sang trọng đúng như yêu cầu thiết kế của khách hàng. Đặc trưng của các công trình cổ điển đó là tính đối xứng và cân bằng. Tính đối xứng thể hiện trong từng chi tiết từ cột kèo, hệ cửa, hình khối cho tới các chi tiết nhỏ như hoa văn phào chỉ. Điều này tạo ra sự cân bằng, ổn định và theo phong thủy sẽ mang lại cuộc sống tốt lành cho gia chủ. 

Đặc trưng tiếp nữa đó là kiến trúc cổng vòm ở phần sảnh chính và sảnh phụ. Hình dáng cổng vòm được thiết kế tạo sự sang trọng, quý phái lịch lãm mà vô cùng uyển chuyển khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới các cung điện nguy nga ở nước ngoài. Màu sắc kết hợp cũng đơn giản không quá màu mè mà vẫn nổi bật, đó là do nghệ thuật kết hợp màu sắc. Màu trắng vẫn là tone màu chủ đạo, đặc biệt phần dưới mái được ốp bằng đá màu vàng nhạt rất hấp dẫn người nhìn. Chắc hẳn ai cũng phải dừng chân đứng lại nhìn ngắm công trình tuyệt vời này.

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 150m2 4 phòng ngủ

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mặt tiền rộng rãi

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu với không gian đối xứng vô cùng ấn tượng. Lan can ban công được sơn màu trắng toát rất sang trọng, từ hệ thống con tiện cho tới toàn bộ hệ thống cột đều được sơn đồng màu tạo thành tổng thể thống nhất. Các chi tiết gờ, phào chỉ kết hợp với chi tiết ban công khiến cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn hẳn.

Mẫu 6: Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 125m2 tân cổ điển đẹp

Giới thiệu mẫu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 125m2 theo phong cách tân cổ điển của gia đình anh Thọ ở Bắc Ninh được đánh già là công trình ấn tượng và sẽ trở thành xu hướng "hot" nhất 2018.

  • Mẫu biệt thự

 BT121058

  • Chủ đầu tư
 Anh Thọ
  • Địa điểm công trình
 Bắc Ninh
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 580m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2,1 - 2,3 tỷ đồng

cách phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 125m2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển 125m2

Đối xứng và cân bằng là những nét đặc trưng cơ bản thể hiện rõ nét nhất trong khối kiến trúc của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển của gia đình anh Thọ ở Bắc Ninh. Cũng vẫn là những chi tiết mềm mại uyển chuyển thể hiện trong từng hoa văn phào chỉ, lan can sắt cho tới hệ thống cột tròn đối xứng cân đối tạo cho người nhìn sự sang trọng, bề thế. Hệ thống chân cột được đổ bê tông thành khối vuông to, tầng trệt chân tường được ốp đá hoa cương màu xám càng làm cho tổng thể thêm sự sang trọng và bề thế. 

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kích thước 10x15m

 Bản vẽ phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 125m2 mái thái tân cổ điển

Như đã nói, kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, vì thế chắc chắn phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ vẫn có bóng dáng của những khối hiện đại xen lẫn những chi tiết phào chỉ của cổ điển. Ngôi nhà trở nên khoáng đạt với không gian rộng mở nhờ có hệ thống cửa sổ và cửa chính rộng rãi, ngoài ra chính những đường nét cột tròn, mái vòm và hoa văn sẽ cho người nhìn cảm nhận về sự uyển chuyển, mềm mại và nên thơ. 

Mẫu 7: Tham khảo mẫu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu sang trọng 140m2 5 phòng ngủ tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
 BT101077
  • Chủ đầu tư
 Anh Lê Thanh Hải
  • Địa chỉ
 Việt Trì- Phú Thọ
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 14m 
  • Kích thước khu đất
 600m2
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ


phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 140m2

  Chiêm ngưỡng vẻ đẹp phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ ddienr 140m2

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển được nhiều gia chủ chú ý quan tâm bởi vẻ đẹp sang trọng cũng như thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư. Chúng tôi muốn giới thiệu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 140m2 của gia đình anh Hải ở Việt Trì, Phú Thọ. Anh Thọ sở hữu lô đất rộng lớn khoảng 600m2 nên kiến trúc sư tha hồ thể hiện tài năng, sức sáng tạo trên từng bản vẽ, trong khi người kỹ sư kết cấu là người tính toán cẩn thận từng thông số kỹ thuật sao cho thật khoa học và đảm bảo yếu tố an toàn cho công trình. 

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 5 phòng ngủ

 Ngắm nhìn bản vẽ phối cảnh nhà 1 trệt 1 tầng đẳng cấp 5 phòng ngủ tiện nghi

Kiến trúc tân cổ điển luôn chinh phục được các chủ đầu tư khó tính nhất bởi lối thiết kế nhẹ nhàng thanh toát mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Anh Hải rất hài lòng với bản vẽ phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 5 phòng ngủ của chúng tôi. Kiến trúc tân cổ thể hiện sự cách tân so với các mẫu cổ điển và thể hiện sự tiện nghi trong công năng của hiện đại. Các hình khối, đường nét không quá rườm rà phức tạp nhưng vẫn lôi cuốn ánh mắt người nhìn. 

Mẫu 8: Vẻ đẹp trang nhã của mẫu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiến trúc Pháp 16x10m 

  • Mẫu biệt thự
BT109057
  • Chủ đầu tư
Ông Hoàng Cao Phong 
  • Địa chỉ
Ý Yên – Nam Định
  • Mặt tiền
16.5m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước khu đất
600m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.9 tỷ đồng

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kích thước 16x10m

  Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiến trúc Pháp 150m2 thanh lịch sang trọng

Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút với mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ kiểu Pháp với gam màu trắng trang nhã. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự tinh khiết, khởi đầu mới tràn trề sức sống, và đặc biệt mang tới cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, vì thế nhiều gia chủ lựa chọn màu trắng là tone màu chủ đạo cho kiến trúc nhà. Mẫu nhà chúng tôi muốn mời quý vị tham khảo đó chính là phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu 150m2 của gia đình anh Phong ở Nam Định do kiến trúc sư Angcovat thiết kế trong năm 2017.

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp mặt tiền 16m chiều sâu 10m

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiến trúc pháp 16x10m mái thái 

 Cận cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp diện tích 160m2 chúng ta thấy bố cục được phân bố rất cân đối gồm 1 cửa chính và 2 bên là cửa sổ. Các khối kiến trúc cũng được bố trí đăng đối với nhau.

 Kết luận: Trên đây là bộ sưu tập 8 mẫu phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển sang trọng và ấn tượng. Hy vọng quý khách có thể tham khảo và lựa chọn được cho gia đình mình mẫu nhà biệt thự 2 tầng ưng ý nhất!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với số Hotline để được kiến trúc sư giải đáp thắc mắc rõ ràng chi tiết nhất.

Số Hotline: 0988 030 680

Đọc tiếp: 55 mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1,2,3 tầng đáng xem nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận