Danh sách những hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tuyệt mỹ nhất TIN912088

Có nhiều yếu tố nói lên đẳng cấp, phong cách sống. Một trong những nhân tố đó chính là ngôi nhà bạn ở. Ngôi nhà có thể nói là cơ ngơi, gia tài lớn trong cuộc đời mỗi con người. Chính bởi vậy, vấn đề tìm kiếm những bản thiết kế nhà đẹp rất được các gia chủ quan tâm. Tại đây, chúng tôi cung cấp những hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái đầy ấn tượng được cung cấp bởi Kiến trúc ANG.

  •  

Danh sách những mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đỏ truyền thống đáng chú ý nhất năm

  •  

Điểm tên 9 thiết kế nhà cấp 4 mái ngói hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

  •  

20+ hình ảnh phối cảnh 3d nhà phố khiến bao người mê mẩn

Trong mỗi bản vẽ thiết kế nhà đẹp, hình ảnh phối cảnh 3d là thành phần không thể thiếu. Phối cảnh cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng thể và khái quát nhất về ngôi nhà đó. Đây chính là cơ sở quan trọng cho quá trình bố trí công năng cũng như xây dựng ngôi nhà. Nói như vậy đã đủ cho ta thấy được tầm quan trọng của hình ảnh phối cảnh này.

Tại đây, chúng tôi đã chọn lọc để có thể mang đến giới thiệu với mọi người những hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái đẹp. Cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một phương án thiết kế phù hợp nhất.

Số 1: Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 140m2 có 2 mặt tiền tại Hưng Yên

Mở đầu danh sách ngày hôm nay, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế nhà mái thái 140m2 đầy ấn tượng tại Phường An Tảo – Thành phố Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên. Cùng quan sát phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này để cảm nhận được sự xinh đẹp của thiết kế này.

  • Mẫu biệt thự

 BT323058

  • Chủ đầu tư

 Ông Đặng Trung Thành

  • Địa điểm công trình

 Phường An Tảo - Tp Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

11x20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.7- 2.8 tỷ đồng

  • Diện tích xây dựng

140m2/sàn

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái 140m2 2 mặt tiền số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái 140m2 2 mặt tiền số 1

Ngôi nhà tọa lạc trên một lô đất rất “đẹp”. Đây là vị thế có thể nói là “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Bởi lẽ đó, nơi đây vô cùng đắt giá. Nhưng nó càng trở nên quý giá với mẫu thiết kế nhà đẹp trước mắt ta đây.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái 140m2 2 mặt tiền số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái 140m2 2 mặt tiền số 2

Sự bề thế, hoành tráng được thể hiện trọn vẹn thông qua hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái đẹp này. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy trẻ trung. Những chi tiết trong thiết kế này được thực hiện đơn giản đến tối đa để tạo nét thanh lịch, nhẹ nhàng. Màu sắc được người thiết kế sử dụng tại đây cũng rất mới và trẻ.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái 140m2 2 mặt tiền số 3

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái 140m2 2 mặt tiền số 3

Hệ thống mái là chi tiết rất đáng chú ý trong thiết kế này. Từ phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này, ta có thể cảm nhận trọn vẹn sự nguy nga, hoành tráng của mái nhà. Tại đây, màu sắc được lựa chọn cho mái ngói là xanh ghi. Màu sắc này tuy không quá nổi bật nhưng rất sang trọng và xinh đẹp.

Số 2: Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển kích thước 12x15m

Kế tiếp, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế nhà 12x15m phong cách tân cổ điển xa hoa.

  • Mẫu biệt thự

 BT215058

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Triệu Đức Thông

  • Địa điểm công trình

 Bắc Kạn

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 15mx15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3,5- 3,6 tỷ đồng

  • Diện tích xây dựng

 150m2/sàn

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển kích thước 12x15m số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển kích thước 12x15m số 1

Thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển là xu hướng khá thịnh hành hiện nay. Những thiết kế tân cổ điển đòi hỏi cao sự kỳ công, cẩn thận và khéo léo của người thiết kế. Cũng chính bởi vậy mà nhà tân cổ điển thường làm ta choáng ngợp bởi sự xa hoa, hoành tráng và sang trọng tồn tại trong chúng.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển kích thước 12x15m số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển kích thước 12x15m số 2

Trước mắt ta đây là hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái theo phong cách tân cổ đầy sang quý. Những chi tiết đặc trưng cho lối kiến trúc tân cổ như cột trụ tròn hay cổng vòm đều được áp dụng triệt để tại thiết kế này. Không chỉ có vậy, tại đây, ta còn ấn tượng bởi hệ thống lan can được tạo hình với những hoa văn tinh tế, xinh đẹp. Màu đen cũng khiến lan can cũng vô cùng nổi bật trong hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này.

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển kích thước 12x15m số 3

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển kích thước 12x15m số 3

Ngôi nhà sử dụng những gam màu có thể nói là đặc trưng, tiêu biểu cho lối kiến trúc tân cổ điển. Như phối cảnh nhà 3 tầng mái thái trước mắt này, ta thấy người thiết kế đã sử dụng trắng làm chủ đạo cho sơn tường ngoại thất. Màu sắc này vô cùng thích hợp cho phong cách tân cổ điển bởi nó mang trong mình sự sang trọng và quý phái. Cùng với đó là sự tinh khôi, thánh khiết mà không phải màu sắc nào cũng có. Trên bức nền trắng tinh khôi đó, nổi bật lên hình ảnh hoành tráng và quy mô của hệ thống mái thái xanh đen. Sự kết hợp này khiến thiết kế vô cùng nổi bật nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

Số 3: Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m 1 mặt tiền có tiểu cảnh hồ cá ấn tượng

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái thứ 3 chúng tôi muốn giới thiệu chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích. Cùng quan sát mẫu thiết kế nhà 9x11m tại Phường Chi Lăng- Thành phố Lạng Sơn để cảm nhận sự cuốn hút trong từng chi tiết.

  • Mẫu biệt thự

BT114107

  • Chủ đầu tư

Ông Lộc Nguyễn Quyền

  • Địa Chỉ

Phường Chi Lăng- Thành phố Lạng Sơn

  • Mặt tiền

9

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

10x16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2.1- 2.2 tỷ đồng

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh số 1

Không có sự sặc sỡ của màu sắc nhưng ngôi nhà trước mắt ta đây thực sự vô cùng ấn tượng. Người thiết kế sử dụng nâu và trắng để điểm tô cho phối cảnh nhà 3 tầng mái thái ấn tượng này. Sự kết hợp này không quá phô chương nhưng cũng đủ tạo ấn tượng khó phai đối với người nhìn.

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh số 2

Tầng 1 của ngôi nhà được người thiết kế đã rất mạnh tay khi sử dụng đá hoa cương để ốp. Chi tiết này làm ngôi nhà trở nên quý giá và sang trọng hơn rất nhiều. Màu sắc đá hoa cương được lựa chọn vừa sang trọng vừa phù hợp với màu săc chủ đạo của phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh số 3

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh số 3

Hệ thống mái của ngôi nhà cũng sử dụng màu nâu. Đây là chi tiết vô cùng đắt giá để làm nên sự thành công của ngôi nhà.

hồ cá tại phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh

Hình ảnh hồ cá tại phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh

Theo yêu cầu của gia chủ, chúng tôi tiến hành thiết kế thêm chi tiết tiểu cảnh hồ cá. Tiểu cảnh hồ cá góp phần làm nên sự độc đáo, mới lạ của ngôi nhà. Đồng thời, chi tiết này còn góp phần làm điều hòa nhiệt độ, thanh lọc không khí cho gia đình.

hồ cá trong phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh 2

Thiết kế hồ cá trong phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x11m có tiểu cảnh

Tại phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này, chúng tôi cũng cung cấp hình ảnh tiểu cảnh nước của thiết kế. Không cần đến diện tích lớn nhưng sự cầu kỳ, cẩn thận trong từng chi tiết, yếu tố đã làm nên một tiểu cảnh hồ cá ấn tượng đến bất ngờ.

Số 4: Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái đơn giản kích thước 9x12m diện tích 100m2

Phương án thứ tư chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế nhà 9x12m đầy ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này để tận hưởng sự ấn tượng đó.

  • Mẫu biệt thự

BT108067

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Điều

  • Địa chỉ

Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội, xây nhà ở Bắc Giang

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

12m 

  • Kích thước khu đất

450m2

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.3- 1.4 tỷ 

  • Diện tích xây dựng

100m2/sàn

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x12m 100m2 số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x12m 100m2 số 1

Trước mắt ta đây là hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái vô cùng ấn tượng. Thiết kế mái dốc màu xanh ghi làm ngôi nhà trở nên nổi bật vô cùng. Tại đây, thiết kế mái thái không làm theo dạng liền thông thường mà được chia cắt thành 3 lớp rõ ràng. Lớp thứ nhất là mái sảnh, lớp thứ 2 là mái của ban công tầng 2, trong lớp thứ 2 này lại có thêm mảng mái nữa giáp mái sảnh, lớp mái thứ 3 là mái chính ngôi nhà ở tầng 3. Kiến trúc mái phá cách như vậy sẽ tạo nên phong cách hiện đại và sự duyên dáng, mềm mại cho ngôi nhà.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x12m 100m2 số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x12m 100m2 số 2

Mặt tiền của phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này được thiết kế rất công phu. Những đường nét, chi tiết được sử dụng rất sắc nét và xinh đẹp. Vật liệu truyền thống và hiện đại được người thiết kế sử dụng rất thành công tại đây. Sự kết hợp này khiến ngôi nhà vừa mang nét thanh lịch, tao nhã vốn có của những thiết kế hiện đại vừa gần gũi thân thiện với thiên nhiên.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x12m 100m2 số 3

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái kích thước 9x12m 100m2 số 3

Cách sử dụng màu sắc của người thiết kế tại đây cũng chính là nhân tố quan trọn làm nên thành công của ngôi nhà này. Những màu sắc thanh nhã, nẹ nhàng đã được áp dụng triệt để tại đây. Tường ngoại thất sử dụng trắng làm sơn chủ đạo, những đường kẻ trang trí tại tầng 2 được sơn màu xanh vừa xinh đẹp vừa đồng bộ với mái ngói của ngôi nhà. Những chi tiết trang trí có màu nâu của gỗ vừa nổi bật vừa khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Số 5: Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 120m2 tại Đông Anh – Hà Nội

Tiếp tục lại là một mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng rất đáng chú ý.

  • Mẫu biệt thự

 BT623058

  • Chủ đầu tư

 Ông Lê Văn Bính

  • Địa điểm công trình

 Đông Anh – Hà Nội

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2-2.1 tỷ đồng

  • Diện tích xây dựng

120m2/sàn

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 120m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 120m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 1

Ta không thể không choáng ngợp trước hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này. Sự tinh trong từng đường nét, chi tiết đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc để đời.

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 120m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 120m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 2

Đỏ và trắng là hai màu sắc được sử dụng tại phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này. Sự thanh khiết, nhẹ nhàng kết hợp với sự sôi nổi trẻ trung tạo cho thiết kế sự độc đáo, mới lạ đến bất ngờ. Ta còn ấn tượng bởi cách sử dụng vật liệu xây dựng tại đây. Ngôi nhà được làm từ hệ thống bê tông cốt thép vững chắc. Kính cường lực được sử dụng để làm lan can tạo sự thanh lịch, trẻ trung cho ngôi nhà. Kết hợp với những vật liệu này là hệ thống cửa cùng mái sảnh và các chi tiết trang trí được làm bằng gỗ - vật liệu truyền thống. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa những vật liệu này tạo nên sự thành công của phối cảnh nhà 3 tầng mái thái trước mắt.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 120m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 3

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái diện tích 120m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 3

Hệ thống mái là điều ta không thể bỏ qua tại phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này. Thiết kế mái thái dạng dốc lớn được tạo hình vô cùng ấn tượng. Sắc đỏ của mái làm ngôi nhà trở nên nổi bật và vô cùng ấn tượng.

Số 6: Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mini 2 mặt tiền phong cách hiện đại

Ta cùng chiêm ngưỡng hình ảnh phối cảnh 3D nhà biệt thự 3 tầng mini phong cách hiện đại tại Huyện Hùng Xá- Tỉnh Thái Bình.

  • Mẫu biệt thự

BT227126

  • Chủ đầu tư

Ông Trần Đình Nguyên

  • Địa chỉ

Huyện Hùng Xá- Tỉnh Thái Bình 

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

 35mx10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3- 1.4 tỷ

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái hiện đại có 2 mặt tiền số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái hiện đại có 2 mặt tiền số 1

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại điển hình. Những mảng, miếng kiến trúc được tạo hình lấy đơn giản làm tiêu chí hàng đầu và tại đây, ta thấy rõ được điều đó. Những mảng tường được chát phẳng và sơn màu tỷ mỷ tạo nên sự độc đáo trong cái đơn giản, nhẹ nhàng.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái hiện đại có 2 mặt tiền số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái hiện đại có 2 mặt tiền số 2

Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái sử dụng tone màu ấm và nhẹ nhàng. Khu vự ngoại thất tầng 1 được sơn màu nâu vừa sang trọng vừa sạch sẽ. Tầng 2 và 3 của ngô nhà dùng trắng làm màu sơn chủ đạo. Kết hợp với đó là cách trang trí, tạo điểm nhấn độc đáo mà đơn giản bằng cách ốp gạch không chát tại khu vực tường ngoại thất. Màu sắc tự nhiên của thiết kế chính là điều làm ta đặc biệt chú ý.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái hiện đại có 2 mặt tiền số 3

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái hiện đại có 2 mặt tiền số 3

Từ phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này, ta có thể cảm nhận được rõ ràng sự hoành tráng cùng mỹ lệ của hệ thống mái. Tại đây, người thiết kế dùng 3 phần mái khác nhau để ghép lại thành hệ thống mái hoàn chỉnh của ngôi nhà. Sự hài hòa, cộng hưởng giữa hình khối và màu sắc chính là nhân tố làm nên sự thành công của mái ngói nói riêng và của ngôi nhà nói chung.

Số 7: Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái dạng chữ L diện tích 110m2 tại Hòa Bình

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến mọi người một mẫu nhà 3 tầng chữ L với diện tích 110m2 của một gia chủ tại tỉnh Hòa Bình.

  • Mẫu biệt thự

BT119066

  • Chủ đầu tư

Ông Diễn

  • Địa chỉ

Tỉnh Hòa Bình

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước lô đất

190m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8- 1.9 tỷ

  • Diện tích xây dựng

110m2/sàn

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái chữ L diện tích 110m2 số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái chữ L diện tích 110m2 số 1

Từ việc quan sát phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này, ta có thể cảm nhận rõ ràng sự tinh tế nhưng không kém phần độc đáo của mẫu thiết kế. Ngôi nhà đươc thiết kế theo phong cách hiện đại mới lạ. Màu sắc của ngôi nhà được kiến trúc sư lựa chọn, kết hợp và bố trí đẹp đến từng centimet. Cách tạo hình và bố trí từng chi tiết trang trí tại đây cũng thể hiện sự tài năng cùng tâm hồn tinh tế của người thiết kế.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái chữ L diện tích 110m2 số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái chữ L diện tích 110m2 số 2

Ngôi nhà còn được bố trí nơi để xe ô tô. Cách đặt gara ô tô ngay tại sân là xu hướng khá phổ biến hiện nay. Với cách bố trí này, gia chủ có thể giảm thiểu mức chi phí đầu tư nhưng vẫn có thể bảo vệ tốt nhất cho phương tiện đi lại của gia đình. Dù mức chi phí đầu tư được giảm thiểu nhưng không có nghĩa là gara ô tô tại sân này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Ta có thể quan sát được từ hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này, nơi đặt ô tô có được bố trí cây xanh, tiểu cảnh đơn giản nhưng vô cùng phù hợp và xinh đẹp.

Số 8: Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái có mặt tiền 6.5m trên đất hình thang

Cuối cùng, chúng tôi giới thiệu tới người đọc hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mà ai cũng phải yêu thích. Đây là một mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6.5m điển hình.

  • Mẫu biệt thự

BT230057

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Ánh Xuân

  • Địa chỉ

Phường Sông Cầu – TP Bắc Kạn – tỉnh Bắc Kạn

  • Mặt tiền

6.5m

  • Chiều sâu

19m

  • Kích thước khu đất

156m2

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.6 tỷ đến 1.8 tỷ

  • Diện tích xây dựng

100m2/sàn

 phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6.5m số 1

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6.5m số 1

Thiết kế có 2 mặt tiền, 1 mặt tiền chính 6,5m và 1 mặt tiền phụ ở mặt bên, đều hướng ra đường. Mặt tiền chính ngôi nhà có khoảng sân trước (hơn 20m2) còn mặt tiền phụ hướng ra cổng phụ và không có sân.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6.5m số 2

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6.5m số 2

Từ phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này, ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp, sự thanh lệ của ngôi nhà. Tại đây, người thiết kế đã áp dụng những gam màu lạnh để tạo sự trẻ trung và thanh lệ cho tác phẩm của mình. Những chi tiết trang trí dùng màu ghi xám là chủ yếu. Những chi tiết trang trí này cùng hệ thống cửa rất hòa hợp với màu sơn ngoại thất của ngôi nhà – màu trắng. Tại đây, ta còn ấn tượng hơn với hệ thống ban công kính. Ban công bằng kính cường lực vừa hiện đại, trẻ trung, xinh đẹp đồng thời cũng vô cùng chắc chắn. Chỉ bằng những điều này, ta không thể phủ nhận được tài năng của người thiết kế.

phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6.5m số 3

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 6.5m số 3

Ngôi nhà sử dụng hệ thống mái thái màu xanh ghi. Từ hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái này, ta có thể cảm nhận được sự hoành tráng, phô trương thanh thế của ngôi nhà nói chung và của thiết kế mái ngói nói chung.

>>>Xem thêm: Giải mã ý nghĩa đằng sau những chi tiết kiến trúc cổ điển

Như vậy, chúng tôi và bạn đã cùng nhau chia sẻ những hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái đầy ấn tượng của Kiến trúc ANG. Nếu muốn sở hữu một thiết kế nhà thật ưng ý, đừng chần chừ mà hãy lựa chọn chúng tôi. Kiến trúc ANG chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Hotline liên hệ 0988 030 680.

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận