Điểm tên những siêu phẩm thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng TIN328088

Ngày nay, ô nhiễm môi trường ngày càng chuyển biến tiêu cực nên kiến trúc xanh nhà cao tầng sẽ là giải pháp tối ưu cho các công trình thiết kế biệt thự lâu đài, nhà phố, văn phòng,… trong tương lai. Nếu bạn đang thích một ngôi nhà với kiểu dáng độc đáo, gần gũi thiên nhiên như kiến trúc xanh nhà cao tầng thì không nên bỏ qua bài viết này.

  •  
Điểm danh ưu điểm top 10 mặt bằng công năng ưu việt của mẫu nhà trệt đẹp 2018
  •  
Chiêm ngưỡng nhà 2 tầng, 3 tầng,… 7 tầng của thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m
  •  
Thiết kế mặt tiền nhà trệt đẹp, hợp phong thủy có khó không?

* Vì sao nên chọn kiến trúc xanh nhà cao tầng?

Biến đổi khí hậu cộng hưởng với sự ô nhiễm môi trường trở thành vấn đề thời đại và mang tính toàn cầu. Bởi vậy, kiến trúc xanh nhà cao tầng được sử dụng như biện pháp cải thiện môi trường. Kiến trúc xanh nhà cao tầng được sử dụng phổ biến hiện nay áp dụng với cách thiết kế biệt thự lâu đài đẹp và thiết kế nhà phố hiện đại ngày nay.

Vậy tại sao chúng ta nên chọn kiến trúc xanh nhà cao tầng ngày nay?

tư vấn thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 150m2

Kiến trúc xanh nhà cao tầng là sự lựa chọn cần thiết cho việc bảo vệ sinh thái ngày nay

- Lựa chọn cách thiết kế này có thể tạo dựng môi trường thiên nhin, bảo vệ sinh thái cũng như môi trường sống xanh mát cho con người cùng việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Giảm tiêu thụ năng lượng nhờ năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo, giảm lượng rác thải khí CO2 so với thông thường.

- Cách thiết kế cùng bố trí mặt bằng công năng nhà ở cần phù hợp với môi trường sống, tăng cường sức khỏe cho mọi người đặc biệt là người dân đô thị, thành phố. Bởi nếu bạn có diện tích đất rộng, bạn chọn thiết kế mẫu nhà biệt thự sân vườn 1 tầng thì gia đình cũng như người thân có nhiều không gian thoáng. Còn nhà cao tầng nhất là các mẫu nhà phố sẽ tiêu tốn nhiều chi phí vật liệu, vật tư xây dựng nên kiến trúc xanh nhà cao tầng tận dụng không gian cây xanh.

- Biến đổi khí hậu toàn cầu cùng các hệ luỵ từ hiệu ứng nhà kính cũng là một nguyên nhân kiến trúc xanh nhà cao tầng sẽ được áp dụng trong tương lai. Bởi việc cần thiết là đưa con người trở lại với thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, lấy lại sự cân bằng giữa môi trường và tự nhiên.

Do đó, công ty kiến trúc Angcovat với mong muốn tạo dựng và bảo vệ cuộc sống của bạn, gia đình bằng cách ứng dụng thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng vào các công trình của mình.

phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng với biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền

Phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng với biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng

* Cách thiết kế phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng:

- Kiến trúc xanh nhà cao tầng tận dụng khoảng diện tích triển khai ý tưởng:

+ Đưa kiến trúc xanh vào từng góc nhỏ trong quá trình triển khai ý tưởng, đưa yếu tố kiến trúc xanh đi vào từng góc nhỏ trong không gian các ngôi nhà như: cầu thang, ban công, vườn sân thượng, phòng tắm,… là điều thường thấy. Ngoài ra, các hạng mục ngoài trời có quy mô lớn như thiết kế sân vườn biệt thự, tiểu cảnh, sân thượng cũng có sử dụng không gian xanh.

Thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng ngày nay có tính ứng dụng cao bởi bạn có thể áp dụng mọi loại kiến trúc như biệt thự, nhà ống, nhà vườn, nhà phố,.. cũng như tùy quy mô diện tích to nhỏ và nhu cầu hộ gia đình. Angcovat luôn sẵn sàng là công ty thiết kế cho bạn những mẫu biệt thự, những căn nhà mơ ước.

thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 3 tầng 5 phòng ngủ

Thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 3 tầng 5 phòng ngủ

- Vật liệu thiết kế phù hợp kiến trúc xanh nhà cao tầng

+ Vật liệu cho kiến trúc xanh nhà phố cũng như kiến trúc xanh nhà cao tầng bao gồm: gỗ ốp trong nhà, gỗ ốp ngoài trời, gạch ép không nung, đất nện thay thế bê tông, gỗ + ván gỗ nhân tạo làm từ sơ dừa + vỏ trấu... cùng rất nhiều vật liệu khác được tạo ra từ chất liệu tự nhiên. Qua đó, việc giảm thiểu tác động tới môi trường thiên nhiên sẽ góp phần tạo ra sự cân bằng cho môi trường sống của chính con người...

+ Kết hợp cùng các yếu tố về cây xanh, nước, vật liệu thân thiện môi trường tạo hệ thống ánh sáng, thông gió tốt: cửa đi, cửa sổ, ô thoáng, thông gió, giếng trời, thông tầng... Ví dụ như ngày nay, nhà phố thường xuyên hứng nắng nóng từ phía trước (sau) nên theo kiến trúc xanh có thể sử dụng các kết cấu chắn nắng, dùng cây xanh giảm bức xạ nhiệt, chống nóng. Nên việc khai thác các không gian xung quanh cho ngôi nhà phù hợp với kiểu kiến trúc như hiên, ban công sẽ tránh nắng, cách nhiệt.

+ Hệ thống cửa cũng sẽ thiết kế theo hướng khai thác ánh sáng tự nhiên như cửa kín, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm để giữ nhiệt, tránh tiêu hao năng lượng khi chạy máy điều hoà nhiệt độ, lò sưởi... Thiết kế mặt bằng nhà ống, mặt cắt cũng sẽ đảm bảo thông thoáng tự nhiên cho các không gian trong nhà như việc thiết kế giếng trời, cầu thang rỗng,...

Bên cạnh đó, việc tăng cường sử dụng giải pháp vật liệu, kỹ thuật, công nghệ theo kiến trúc xanh nhà cao tầng như các vật liệu cách nhiệt để đón nắng hoặc sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời, bóng đèn led tiết kiệm điện... là giải pháp thường sử dụng. Ngoài ra, các loại vật liệu giảm chi phí, tiêu hao năng lượng chuyên chở như các vật liệu không nung, vật liệu kính phản nhiệt, kính cách nhiệt, các hệ cửa kín giúp cho công trình giữ nhiệt, máy điều hoà công nghệ mới tiết kiệm điện, bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời, pin mặt trời... Sau đây, Angcovat sẽ giới thiệu cho các bạn các mẫu kiến trúc xanh nhà cao tầng được vừa hiện đại vừa đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn, ai ai cũng trầm trồ bao gồm biệt thự lâu đài và nhà phố.

* Gợi ý phối cảnh, mặt bằng công năng kiến trúc xanh nhà cao tầng

Thứ nhất, kiến trúc xanh nhà cao tầng với thiết kế biệt thự

  1. Kiến trúc xanh nhà cao tầng với mẫu 2 tầng 150m2 BT707078

hình ảnh phối cảnh biệt thự 2 tầng sử dụng kiến trúc xanh nhà cao tầng

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 2 tầng sử dụng kiến trúc xanh nhà cao tầng

Mẫu thiết kế kiến trúc này sử dụng màu sắc chủ đạo màu trắng, kết hợp cùng gam màu xám đen của mái để tạo sự tương phản trong ngoại thất. Hình dạng ngôi nhà khá vuông vắn với 2 mặt tiền kiến trúc đơn giản cũng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 2 tầng 150m2. Hệ thống đá ốp cột kiến trúc xanh nhà cao tầng mang lại sự bề thế cho kiến trúc mặt tiền. Mái thái sử dụng trong mẫu nhà 2 tầng 150m2 với phần mái được giật cấp dạng dốc hình chữ A. Với thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng này, kiến trúc sư đã phối hợp màu hợp lí tạo nên không gian đẹp, độc đáo nhưng cũng tạo màu sắc hòa chung màu sắc thiên nhiên.

Kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 2 tầng 150m2

Tổng mặt bằng kiến trúc xanh nhà cao tầng với biệt thự 2 tầng 150m2

Ngôi nhà sử dụng mẫu kiến trúc xanh nhà cao tầng được đặt trên lô đất xây dựng rộng kích thước 22x28m với phần sân trước nhà được bớt lại một khoảng trống để làm sân chơi, khu vực trồng cây cho cả gia đình. Xung quanh nhà là vườn cây với các loại cây xanh, cây ăn quả trong vườn mang lại cho không gian nhà ở sự xanh mát và tự nhiên, có tính kết nối với thiên nhiên. Vì vậy các vật liệu xây thô cho quá trình xây dựng cũng như hoàn thiện nhà được chủ đầu tư chọn lựa kĩ lưỡng phù hợp với mặt bằng cũng như gần gũi thiên nhiên.

Kiến trúc xanh nhà cao tầng với mặt bằng công năng tầng 1 bao gồm: Sảnh chính 11.2m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Sảnh phụ: 11.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng bếp ăn: 23.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC2: 4.4m2, Sân ướt: 5.5m2. Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 150m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 7.7m2, Phòng sinh hoạt chung: 18.5m2, Ban công: 4.8m2, Phòng làm việc: 18.7m2, Phòng thờ: 23.6m2, Ban công: 7.6m2, Phòng ngủ 2: 21m2, Phòng ngủ 3: 20.7m2, WC3: 4.2m2

  1. Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền 4.5x13.5m diện tích 60m2 BT402066

Mẫu kiến trúc xanh nhà cao tầng này sử dụng các loại vật liệu gần gũi với thiên nhiên, môi trường tạo cảnh quan sang trọng, hiện đại:

+ Cửa chính, cửa sổ của nhà 3 tầng 60m2 đều được sử dụng cửa nhôm kính chịu lực tốt, không cong vênh, rỉ sét hay giãn nở bởi thời tiết. Về kiểu dáng, cửa nhôm kính đa dạng về hình dáng như khung cửa vuông, chữ nhật, hình bán nguyệt, hình tròn,.. và dễ tạo những điểm nhấn riêng về trang trí. Ngoài ra, với hệ thống cửa kính lớn ở cả 2 phía mặt tiền, mẫu biệt thự vừa sang trọng, hiện đại sang trọng giúp tầm nhìn ra cửa không gian bên ngoài.

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng

Mặt bằng phối cảnh thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng biệt thự phố 2 mặt tiền

+ Mẫu thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng này còn được sử dụng, sắp xếp hoa lá trong hệ thống giếng trời độc đáo cùng tầm nhìn độc đáo của ban công ngôi nhà. Hệ thống ban công cùng nhiều cây xanh tạo mặt tiền thoáng mát, tạo nổi bật cho ngôi nhà cùng công năng tối ưu bao gồm: Tổng diện tích: 70m2/sàn.

Tầng 1: 1 phòng để kinh doanh, 1 phòng bếp.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh.

Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh, 1 sân chơi + phơi.

Ngoài ra, nếu bạn chưa ưng ý với cách thiết kế cùng mặt bằng công năng này, bạn có thể tham khảo cách thiết kế biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền.

  1. Kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 3 tầng 5 phòng ngủ mái bằng phong cách hiện đại BT310067

Thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng

Hình ảnh view từ trên xuống phối cảnh thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 3 tầng

Mẫu thiết kế này sử dụng kính làm vật liệu chủ đạo, triệt để trong tất cả những chi  tiết kiến trúc ngôi nhà. Yêu cầu thiết kế ban đầu của chủ nhà đưa ra bao gồm:

Tầng 1 mẫu nhà 3 tầng có 5 phòng ngủ: Đặt phòng khách, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 2 WC, Sảnh chính

Tầng 2: Đặt 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 SHC

Tầng 3 đặt 1 phòng thờ, còn lại là sân chơi và thể hiện kiến trúc xanh của ngôi nhà

Và các kiến trúc sư Angcovat đã không làm chủ nhà thất vọng với cách bố trí mặt bằng công năng như sau:

Mẫu biệt thự

BT310067

Số tầng

03

Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Quốc Khánh

Địa chỉ

 TP Hạ Long- Tỉnh Quảng Ninh

Mặt tiền

 15m

Chiều sâu

 11m 

Kích thước khu đất

 800m2

Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 115m2/sàn

Công năng sử dụng: 

Tầng 1: Sảnh: 10m2, Phòng khách: 26m2, Phòng bếp + ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 4.2m2, WC2: 3.5m2,

Tầng 2: Ban công: 8.1m2, Phòng sinh hoạt chung: 26m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 17.5m2, Wc3:3.5m2, WC4: 4.5m2

Tầng 3: Ban công: 6m2, Phòng thờ: 16.5m2, Sảnh tầng: 4.3m2, Sân chơi, khu giặt phơi.


Kính là vật liệu đặc trưng của kiến trúc xanh nhà cao tầng, vật liệu này được sử dụng ở các vị trí như: lan can, cửa, cũng như chi tiết cầu thang cũng được triển khai kết hợp gỗ và kính tạo vẻ đẹp thống nhất từ nội đến ngoại thất của ngôi nhà 3 tầng có 5 phòng ngủ

kiến trúc sư tư vấn phối cảnh thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 3 tầng

Phối cảnh thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 3 tầng 5 phòng ngủ

+ Ngoài ra, hệ thống cửa kính, cửa ra vào, cửa sổ được thiết kế với kích thước phù hợp vận dụng một cách linh hoạt và rõ ràng trong tổng thể ngôi nhà. Diện tích cửa sổ khá nhiều giúp tận dụng được lợi thế về mặt thiên nhiên, cây cỏ xung quanh, lợi thế của cảnh quan xung quanh cho mẫu kiến trúc xanh nhà cao tầng thêm đẹp và hoàn thiện. Có thể các bạn sẽ thấy những chi tiết này thường có trong những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại.

Hình ảnh tổng mặt bằng kiến trúc xanh nhà cao tầng

Mặt bằng tổng thể thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng với nhà 3 tầng

+ Mẫu nhà này ở ban công, hành lang còn được sử dụng hoa, cây xanh mang lại vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt mẫu thiết kế kiến trúc xanh nhà phố này còn có sân thượng tầng 3 rộng. Không gian này gần gũi với thiên nhiên có mái che bằng lam gỗ lãng mạn. Bạn có thể tạo một khu vườn nhỏ trên sân thượng và một bàn trà nhỏ xinh tại không gian này để tạo không gian xanh mát mẻ, sang trọng. Bên cạnh đó, không gian sân vườn, hàng rào, cổng cũng được các kiến trúc sư quy hoạch đầy đủ. Đây quả thực là yếu tố kiến trúc - phù hợp với cảnh quan và không gian sống trong mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng có 5 phòng ngủ hiện đại mái bằng!

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủMặt bằng bố trí công năng tầng 1 mẫu kiến trúc xanh nhà cao tầng với khu vực phòng khách, sảnh và phòng ngủ 2 có view gần gũi thiên nhiên 

Mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc xanh nhà cao tầng

Tầng 2 mẫu kiến trúc xanh nhà cao tầng Mặt bằng tầng tum nhà 3 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc xanh nhà cao tầng

Mặt bằng tầng tum của kiến trúc xanh nhà cao tầng có những khoảng không trồng cây xanh cùng sân chơi rộng rãi 

Mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ được thiết kế thể hiện đúng ý tưởng kiến trúc xanh nhà cao tầng hiện đại, kết hợp các không gian cây xanh cùng những vật liệu gần gũi với môi trường, thiên nhiên, con người đã tạo dựng mẫu nhà độc đáo. Ngôi nhà tạo cho những chủ nhân thưởng thức view toàn cảnh khu vực cũng như giải tỏa mọi mệt mỏi tvowis không gian xanh được bố trí đặc biệt từng tầng của gia đình. Nếu bạn ưa thích các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, mà chưa chọn cho mình những mẫu ưng ý hãy gọi điện ngay cho Angcovat để có thể nhận được những tư vấn đặc biệt nhất dành riêng cho gia đình bạn.

Thứ hai, thiết kế nhà phố với kiến trúc xanh nhà cao tầng

  1. Tư vấn mẫu thiết kế nhà 7x13m 3 tầng hiện đại theo kiến trúc xanh NP129067

hình ảnh phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng với mẫu nhà phố 7x13m

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng với mẫu nhà phố 7x13m 

Thiết kế này vận dụng tối đa ưu điểm của lối kiến trúc hiện đại, đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ các chi tiết trang trí cầu ki, công phu được thực hiện khá chuẩn xác trong mẫu thiết kế nội thất thiết kế nhà 7x13m 3 tầng này.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 7x13m cũng tập trung mô tả và sử dụng nhiều mảng, khối, đường lối kiến trúc rõ ràng mang tính hình học. Nếu kiến trúc tân cổ điển sử dụng những hình khối cầu kì, đa dạng thì kiến trúc xanh nhà cao tầng tận dụng yếu tố xanh, tạo lập nhiều mảng kiến trúc đặc biệt khiến cho mẫu thiết kế nhà đẹp thêm ấn tượng, sang trọng. Kiến trúc sư cũng khắc phục khuyết điểm này bằng cách sử dụng trở lại các đường nét trang trí, mang những ý nghĩa biểu tượng trong kiến trúc.

hình ảnh tổng mặt bằng kiến trúc xanh nhà cao tầng với mẫu nhà phố 7x13m

Mặt bằng tầng 1 kiến trúc xanh nhà cao tầng với mẫu nhà phố 7x13m 

- Mẫu kiến trúc xanh nhà cao tầng sử dụng thông qua các chi tiết bao gồm:

+ Tổng thể khối kiến trúc của ngôi nhà 3 tầng đẹp được thực hiện là sự thống nhất kiến trúc cũng như công năng sử dụng của thiết kế. Hình khối tầng 1, tầng 2, tầng 3 của mẫu thiết kế nhà đẹp 7x13m sử dụng toàn bộ là khối hình chữ nhật đua ra tạo kiến trúc. Khối kiến trúc trong hình ảnh mẫu thiết kế nhà đẹp kích thước 7x13m đua ra khá tinh tế.

+ Yếu tố gần gũi với không gian xanh được đưa vào mẫu thiết kế nhà đẹp 90m2 1 cách tối đa và hoàn thiện nhất.

Mặt bằng tầng 2 kiến trúc xanh nhà cao tầng

Thiết kế mặt bằng tầng 2 kiến trúc xanh nhà cao tầng 

-  Thiết kế này với tổng diện tích: 90m2 cùng công năng sử dụng bao gồm:

+) Tầng 1: Gara ô tô 25m2, Bể cá 4.3m2, WC 3.5m2, Phòng khách  40m2, Phòng bếp ăn 24m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 20m2, Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2 22m2, Wc1 4.3m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 20m2, Sảnh tầng 5m2, Thông tầng 3m2, WC3 4.2m2, Sảnh chơi 13.5m2, Phòng đọc 18m2

Mẫu thiết kế sử dụng kiến trúc xanh nhà cao tầng thông qua những chi tiết tận dụng các khoảng không như:

Mặt bằng tầng 3 kiến trúc xanh nhà cao tầng

Mặt bằng tầng 3 kiến trúc xanh nhà cao tầng

+ Tầng 1 có cầu thang thẳng không phải cầu thang xoắn thông thường. Trong khi đó, tầng 2 và tầng 3 lại có thang bộ giữa nhà. Mục đích của thang tầng 1 còn tạo nên khoảng không gian thông tầng cho tầng 2 và 3. Thiết kế như vật để toàn bộ mẫu thiết kế nhà đẹp 7x13m có không gian gần gũi với thiên nhiên

+ Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 7x13m 3 tầng với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Không gian tầng 2 được thiết kế dành cho 1 phòng ngủ 20m2 dành cho bố mẹ. Phòng ngủ đôi dành cho 2 cậu con trai của gia đình anh. 2 phòng WC đẹp phù hợp với công năng sử dụng của ngôi nhà 3 tầng hiện đại. Tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà với công năng sử dụng tương tự tại: Thiết kế nhà 3 tầng 100m2

+ Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m đẹp bao gồm: Phòng ngủ 1 20m2, Sảnh tầng 5m2, Thông tầng 3m2, WC3 4.2m2, Sảnh chơi 13.5m2, Phòng đọc 18m2. Mẫu thiết kế này tận dụng không gian ánh sáng tầng 3 để tạo khu vực nghỉ ngơi của gia đình ở sân thượng. 

  1. Mẫu biệt thự phố 3 tầng mặt tiền 7m với kiến trúc xanh nhà cao tầng NP125077

Mẫu biệt thự phố 3 tầng mặt tiền 7m tiếp giáp với phố xá, đông đúc nhộn nhịp, các hướng khác đều tiếp giáp với các nhà của hàng xóm. Kiến trúc xanh nhà cao tầng sử dụng ở mẫu này bao gồm:

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng độc đáo ở Long biên

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc xanh nhà cao tầng độc đáo ở Long Biên

+ Những tấm kính cường lực đen với kích thước 3mm được sử dụng để có tầm nhìn từ bên trong ra không gian bên ngoài một cách triệt để. Các tấm kính lớn màu đen có khả năng chịu lực tốt, tránh được các tia tử ngoại, của ánh nắng đồng thời làm giảm bớt được lượng nhiệt vào bên trong nhà. vÌ vậy, mẫu thiết kế này mang đến cho gia chủ một góc nhìn toàn cảnh và đẹp mắt với những ô cửa kính lớn, không bị hạn chế tầm nhìn cũng như dễ dàng quan sát ra bên ngoài.

+ Kiến trúc xanh nhà cao tầng sử dụng những đường nét thẳng đứng, những hình khối ô vuông tạo được sự ấn tượng. Do sự biến đổi khí hậu, trái đất nóng lên, sự đô thị hóa và bê tông hóa ngày càng nhiều.

+ Việc thiết kế sử dụng nhiều cây cối cho ngôi nhà của mình, dù là không gian nhỏ hẹp nhất, cũng là một giải pháp đi đúng đắn nhằm hạn chế cũng như tạo ra một môi trường sống, không khí trong lành cho người thân và gia đình của mình. Kiến trúc xanh nhằm hạn chế sự hấp thụ nhiệt từ bên ngoài vào không gian bên trong nhà đồng thời nó làm giảm thiểu sức nóng cũng như điều hòa không khí cho ngôi nhà.

Mặt tiền thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng đẹp, độc đáo

Mặt tiền thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng đẹp, độc đáo

Trên đây là các bản vẽ thiết kế kiến trúc xanh nhà cao tầng, bạn cũng có thể tham khảo thêm những công trình thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng với minh chứng là những công trình mang thương hiệu Angcovat đã và đang được xây dựng, hoàn thiện tại rất nhiều nơi trên mảnh đất hình chữ S này.

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư để nhận được sự tư vấn chính xác nhất:

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận