Bí quyết sở hữu công thức tính chi phí xây nhà trệt 100m2 chuẩn xác nhất TIN911029

“ An cư lạc nghiệp” là quan niệm của bao thế hệ con người Việt Nam. Xây dựng nhà ở được coi là việc lớn của cả đời người. Để cơ ngơi ấy trở nên hoàn mỹ và hợp ý nhất, việc dự tính chi phí xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi tiến hành tư vấn chi phí xây nhà trệt 100m2. Thông qua bài viết này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào công trình nhà ở của bản thân cùng gia đình.

công thức tính toán chi phí xây nhà trệt 100m2

Vai trò của việc dự tính chi phí trước khi xây nhà

Để xây dựng thành công một ngôi nhà, một mẫu biệt thự đẹp, điều đầu tiên mọi gia chủ đều cần đến chính là chi phí. Chính bởi vậy, việc dự tính ch phí trước khi tiến hành xây nhà là vô cùng quan trọng. Tính toán mức chi phí hợp lý sẽ giúp gia chủ cân đối được mọi phương diện cho không gian sống của gia đình. Từ mức chi phí xây dựng dự tính đó, gia chủ có thể đưa ra diện tích xây dựng phù hợp hoặc đưa ra phương án sử dụng những nguyên, vật liệu phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của gia đình.

Tại đây, chúng tôi tiến hành tư vấn chi phí xây dựng nhà ở thông qua một số phương án nhà trệt 100m2. Từ những gợi ý tính chi phí xây nhà trệt 100m2 này, các gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng vào công trình nhà ở của bản thân hoặc comment vào bài viết, liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết.

Những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà trệt 100m2

Để có được phương thức dự trù kinh phí xây dựng đúng đắn nhất, chúng ta cần xem xét những yếu tố tác động đến nó. Qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu, chúng tôi đưa ra một số nhân tố tác động đến chi phí xây nhà trệt 100m2 nói riêng và kinh phí xây nhà nói chung. Cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, ta tìm hiểu mối liên hệ giữa kiểu kiến trúc với chi phí xây nhà trệt 100m2

Đối với lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, có 3 phong cách kiến trúc là phổ biến nhất. Đó là phong cách hiện đại, phong cách cổ điển và tân cổ điển. Từng phong cách kiến trúc sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Chính bởi vậy, khi nghiên cứu về vấn đề chi phí xây dựng nhà ở này, đây là nhân tố vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Ta cùng đi tìm hiểu về từng kiểu kiến trúc cụ thể.

Kiểu kiến trúc cổ điển: Đây là lối kiến trúc ra đời sớm nhất trong cả 3 phong cách. Nó bắt nguồn từ kiến trúc thời Hy Lạp và La Mã. Phong cách này dựa trên những nguyên lý sắp đặt, cân bằng và phối hợp các yếu tố theo nguyên tắc được quy định chặt chẽ. Chính bởi sự cầu kỳ và chi tiết lối kiến trúc này yêu cầu mà chi phí xây dựng nó luôn ở mức cao. Mức chi phí xây nhà trệt 100m2 phong cách cổ điển là 7- 10 triệu/m2.

Kiểu kiến trúc hiện đại: Khác với phong cách cổ điển, lối kiến trúc hiện đại này mới ra đời. Nó xuất hiện lần đầu tiên vào khoảng cuối thế kỷ XIX- đầu thế kỷ XX. Không chỉ khác biệt về thời gian ra đời, những công trình phong các hiện đại được thiết kế theo lối hoàn toàn khác biệt so với phong các cổ điển. Ở nhà hiện đại, người ta đề cao sự đơn giản, nhẹ nhàng. Việc thiết kế theo lối đối cân đối được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó chính là sự phi đối xứng cùng những mảng miếng kiến trúc lớn. Nhà được thiết kế theo phong cách này có mức chi phí xây dưng thấp hơn nhiều so với phong cách cổ điển. Cụ thể, mức chi phí đó nằm trong khoảng 5- 6 triệu/ m2.

Kiểu kiến trúc tân cổ điển: Đây là lối thiết kế dung hòa của cả hai phong cách cổ điển và hiện đại. Nó không quá cầu kỳ, kiểu cách như ở phong cách cổ điển nhưng cũng không quá giản đơn như phong cách hiện đại. Chính bởi vậy, chi phí xây nhà trệt 100m2 phong cách tân cổ điển sẽ thấp hơn phong cách cổ điển nhưng cao hơn phong cách hiện đại. Mức giá cụ thể cho việc xây dựng nhà ở phong cách này nằm trong khoảng 6- 7 triệu/m2.

  • Thứ hai, kiểu mái ảnh hưởng đến chi phí xây nhà trệt 100m2.

Mái là bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu ttong mỗi ngôi nhà. Nó có tác dụng che mưa, chắn gió, bảo vệ cuộc sống con người. Đồng thời, nó cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên phong cách kiến trúc của công trình. Không chỉ vậy, mái còn được coi là nhân tố vô cùng quan trọng đối với chi phí xây nhà. Xây dựng nhà ở với mức chi phí cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào việc quyết định kiểu mái cho công trình của gia chủ.

Nếu phân chia theo vật liệu làm mái chủ yếu, ta có 3 loại là mái nhà bằng bê tông cốt thép, mái nhà lợp ngói và mái nhà lợp tôn. Mức chi phí xây nhà trệt 100m2 với từng loại mái này sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

+ Về nhà mái bằng bê tông cốt thép: Đây là loại mái được làm từ bê tông cốt thép với bề mặt bằng phẳng và độ dốc nhỏ. Chính bởi vậy, nó được gọi là mái bằng. Loại mái này phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại giản đơn bởi nó được làm từ vật liệu hiện đại và đồng thời cũng rất dễ dàng thi công, dễ dàng mang đến phong cách trẻ trung, độc đáo. Đối với những ngôi nhà có kết cấu mái này thì chi phí xây dựng nằm trong khoảng từ 5 đến 6 triệu/m2.

+Về mái nhà lợp tôn: Lợp tôn cho bộ phận mái là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi hệ thống mái này có khối lượng nhẹ (so với mái bằng và mái ngói), dễ dàng thi công, tính thẩm mỹ tương đối cao và chi phí không lớn. Chi phí xây nhà trệt 100m2 mái tôn là khoảng 4- 4.2 triệu/m2.

+ Về mái nhà lợp ngói: Đây là phương án mái được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi nó có thể phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại đều có thể sử dụng hệ thống mái ngói. Đối với mái ngói, ta có một số phương pháp thi công cơ bản là làm vì kèo, lợp ngói sau đó đóng trần giả (trần thạch cao); đổ bê tông mái bằng sau đó tiếp tục làm vì kèo lợp ngói; đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt mái dốc. Dù là phương pháp thi công khác nhau nhưng hiệu quả thẩm mỹ mà chúng mang lại vẫn tương đương. Tuy nhiên cách đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tuổi thọ cao nhất. Chính bởi vậy, chi phí xây nhà trệt 100m2 có hệ thống mái thi công theo phương pháp đó là cao nhất, khoảng 6.5- 7 triệu/m2. Phương pháp thi công mái theo hướng làm vì kèo, lợp ngói sau đó đóng trần giả là thấp nhất, khoảng 5- 5.5 triệu/m2. Còn lại, việc thi công mái nhà theo lối đổ mái bằng bê tông sau đó tiếp tục làm vì kèo lợp ngói  có chi phí là khoảng 5.5- 6 triệu/m2.

Lưu ý: những gợi ý này chỉ áp dụng cho những công trình nhà ở phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển.

  • Thứ ba, địa điểm xây dựng có ảnh hưởng đến chi phí xây nhà trệt 100m2

Mỗi ngôi nhà sẽ được xây dựng trên một địa điểm cụ thể. Đó có thể là thành thị hoặc nông thôn, đồng bằng hoặc miền núi, đất liền hoặc hải đảo. Việc xây dựng nhà ở tại các khu vực khác nhau sẽ dẫn đến chi phí cũng khác nhau. Tại đây, chúng tôi chỉ đề cập đến sự chênh lệch, sự khác biệt giữa chi phí xây nhà trệt 100m2 tại thành thị và nông thôn.

Thành thị là nơi kinh tế, văn hóa và dịch vụ vô cùng phát triển. Mọi nhu cầu dù lớn hay nhỏ, cầu kỳ hay phức tạp về ngôi nhà đều sẽ được đáp ứng tại đây. Đi kèm theo đó cũng chính là mức phí cho mọi dịch vụ cũng như vật liệu xây dựng cũng sẽ cao. Gía nhân công tại khu vực thành thị ở vào khoảng từ 1.1 đến 1.4 triệu VNĐ/m2, tùy vào kiểu kiến trúc. Bởi đó, chi phí xây nhà trệt 100m2 tại thành thị sẽ ở mức cao.

Tại nông thôn, giá nhân công thấp hơn so với ở thành thị, cụ thể là 800.000- 1 triệu/m2. Với giá nhân công như vậy, chi phí xây nhà tại khu vực nông thôn chắc chắn sẽ thấp hơn so với ở thành thị. Tuy nhiên, một điều mà ta có thể thấy rõ chính là ở nông thôn khá khan hiếm về nguồn vật tư. Chính bởi vậy, để có thể đáp ứng đầy đủ những bản vẽ thiết kế nhà đẹp, gia chủ có thể sẽ phải trả một mức giá rất cao so với giá trị của những vật liệu, vật tư khan hiếm đó do tình trạng độc quyền về giá của các đại lý hay phải vận chuyển từ nơi khác về. Điều này cũng có thể sẽ làm cho chi phí xây nhà trệt 100m2 tại nông thôn tăng lên.

  • Cuối cùng, ta tìm hiểu ảnh hưởng của thời gian xây dựng đến chi phí xây nhà trệt 100m2

Thời gian cũng là một nhân tố có ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở. Sở dĩ nói nhu vậy là bởi xây nhà cần đến những vật tư, vật liệu trên thị trường. Mà giá cả của nó thường biến động theo thị trường. Giá cả của những vật tư đó sẽ tăng nếu nguồn cung giảm mà nhu cầu tăng, ngược lại, giá cả sẽ giảm nếu nguồn cung tăng mà nhu cầu giảm. Hoặc, khi xây nhà vào đúng “ mùa xây dựng” gia chủ sẽ có thể gặp phải tình trạng nhân công bị tăng giá hoặc ngược lại.

Đó là những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà trệt 100m2. Từ việc xem xét, cân nhắc những nhân tố này, gia chủ có thể có được đánh giá đúng đắn nhất để đưa ra mức chi phí xây dựng nhà ở phù hợp. Kế đến, chúng tôi sẽ cung cấp công thức tính toán chi phí xây nhà trệt 100m2 đơn giản và chính xác nhất.

Cách tính chi phí xây nhà trệt 100m2

Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đưa ra công thức tính chi phí xây dựng cho mẫu nhà trệt 100m2 như sau:

Chi phí xây nhà trệt 100m2 = Đơn giá xây dựng trung bình/m2 X Diện tích xây dựng

Ở đây, chúng ta cần hiểu được cụ thể từng yếu tố được nói đến trong công thức này.

Đầu tiên là đơn giá xây dựng trung bình/m2. Đây là mức phí mà gia chủ cần phải chi ra cho việc xây dựng 1m2. Đơn giá này đã bao gồm phí nhân công, vật tư xây dựng... Chi phí này nằm trong khoảng từ 4- 10 triệu/m2. Sự chênh lệch lớn về mức giá đó hoàn toàn phụ thuộc vào phong cách kiến trúc, kiểu mái và địa điểm xây dựng.

Tiếp theo là diện tích xây dựng. Diện tích xây dựng ở đây chính là 100m2 của mẫu nhà trệt 100m2. Tuy nhiên, đây chỉ là diện tích công năng sử dụng. Mà, để có thể tính toán được chi phí xây nhà trệt 100m2 thì diện tích này vẫn chưa đủ. Trong trường hợp nhà trệt 100m2 này có hệ thống mái là mái dốc lợp ngói thì cần phải lấy diện tích mặt sàn nhân với hệ số mái dốc là 1.4 hoặc 1.5 (tùy từng trường hợp mái nhà sẽ có độ vẩy và độ dốc khác nhau); trong trường hợp nhà mái bằng, độ dốc và độ vẩy gần như bằng 0 thì ta có thể bỏ qua công đoạn này. Tuy vậy, ta vẫn cần phải tính cả diện tích sảng, hiên nhà vào diện tích xây dựng.

Để làm rõ nội dung này, chúng tôi đưa ra một ví dụ điển hình. Chẳng hạn, chúng ta cần tính chi phí xây nhà trệt 100m2 phong cách hiện đại có hệ số mái dốc là 1.5. Trong trường hợp này, chi phí xây dựng trung bình/m2 được xác định là 5.5 triệu. Như vậy, ta sẽ có được phép tính như sau:

Chi phí xây nhà trệt 100m2 = 5.5 X 100 X 1.5 = 825 (triệu VNĐ)

Đó là công thức cùng ví dụ giúp gia chủ có thể tính toán chi phí xây nhà trệt 100m2. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về vấn đề này, bạn có thể comment ngay phía dưới bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680.

Kế đến, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nhà trệt có mức chi phí xây dựng hợp lý.

Một số mẫu thiết kế nhà trệt 100m2 có chi phí xây dựng hợp lý

Mẫu 1: Thiết kế nhà trệt 100m2 tại Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định

Đầu tiên, ta tìm hiểu một mẫu thiết kế nhà trệt đẹp có 3 phòng ngủ. Cùng thử tính toán chi phí xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại Nam Định này.

  • Mẫu biệt thự

 BT717118

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Vũ Hoài

  • Địa điểm công trình

 Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 30x51m

  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 700-800 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2

 Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Nam Định – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Nam Định – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Nam Định – Mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Nam Định – Mặt bằng nội thất

Mẫu 2: Thiết kế nhà trệt 100m2 mái bằng tại  Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT110058

  • Chủ đầu tư

 Bà Nguyễn Thị Hải Yến

  • Địa điểm công trình

 Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 16.5m

  • Kích thước ô đất

 150m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 600- 700 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tầng 1: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2

 

Chi phí xây nhà trệt 100m2 mái bằng – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 mái bằng – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 mái bằng – Mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà trệt 100m2 mái bằng – Mặt bằng nội thất

Mẫu 3: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 100m2 tại  Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn

Kế đến là một ngôi nhà 1 trệt 1 lửng ấn tượng. Trường hợp này, các kiến trúc sư Angcovat cũng đưa ra phương án tính toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng chính xác.

  • Mẫu biệt thự

 BT114067

  • Số tầng

1 trệt 1 lửng

  • Chủ đầu tư

 Anh Chu Tiến Thi

  • Địa chỉ

 Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 17m 

  • Kích thước khu đất

 11mx31m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 900 triệu- 1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

 Tổng diện tích: 100m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2
  • Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

 

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Lạng Sơn – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Lạng Sơn – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Lạng Sơn – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Lạng Sơn – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Lạng Sơn – Mặt bằng lửng

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Lạng Sơn – Mặt bằng lửng

Mẫu 4:  Thiết kế nhà có tầng bán hầm tại Văn Giang – Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

BT214027

  • Chủ đầu tư

anh Lũy

  • Địa chỉ

Văn Giang- Hưng Yên

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước lô đất

14x18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900- 1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2. 

Tầng 1: phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2

 

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có tầng bán hầm – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có tầng bán hầm – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có tầng bán hầm – Mặt bằng hầm

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có tầng bán hầm – Mặt bằng hầm

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có tầng bán hầm – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có tầng bán hầm – Mặt bằng trệt

Mẫu 5: Thiết kế nhà diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi tại Yên Bái

  • Mẫu biệt thự

BT218106

  • Chủ đầu tư

Ông Điệp

  • Địa chỉ

Yên Bái

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

10.5m

  • Kích thước ô đất

13x12m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

700- 800 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 21m2, Bếp + ăn: 19m, ngủ 1 : 13m2; ngủ 2: 14m2, ngủ 3; 12m2. WC: 4.5m, Diện tích mái: 103m2

 

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Yên Bái – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Yên Bái – Phối cảnh

 Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Yên Bái – Mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Yên Bái – Mặt bằng nội thất

Mẫu 6: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng có gara ô tô tại Điện Biên

  • Mẫu biệt thự

BT109096

  • Chủ đầu tư

Ông Lò Văn Cu

  • Địa chỉ

Điện Biên 

  • Mặt tiền

7m 

  • Chiều sâu

18m

  • Kích thước ô đất

7x26m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900- 1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

- Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

 

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có gara ô tô – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có gara ô tô – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có gara ô tô – Mặt bằng nội thất trệt

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có gara ô tô – Mặt bằng nội thất trệt

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có gara ô tô – Mặt bằng nội thất lửng

Chi phí xây nhà trệt 100m2 có gara ô tô – Mặt bằng nội thất lửng

Mẫu 7: Thiết kế nhà trệt 100m2 đẹp có tầng hầm tại Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự

BT222056

  • Chủ đầu tư

ông Trần Trọng Vệ

  • Địa chỉ

Phú Thọ

  • Mặt tiền

10.5m

  • Chiều sâu

13m (chưa sảnh)

  • Kích thước ô đất

720m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

800 - 900 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

1 tầng hầm , 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh.

 

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Phú Thọ – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Phú Thọ – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Phú Thọ – Mặt bằng hầm

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Phú Thọ – Mặt bằng hầm

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Phú Thọ – Mặt bằng trệt

Chi phí xây nhà trệt 100m2 tại Phú Thọ – Mặt bằng trệt

Mẫu 8: Thiết kế nhà trệt 100m2 hình chữ L vô cùng độc đáo

  • Mẫu biệt thự

BT325046

  • Chủ đầu tư

Bà Phương

  • Địa chỉ

Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

8.3m

  • Chiều sâu

16m

  • Kích thước ô đất

8,3m x 27m = 224m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thị Hương

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

700- 800 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

1 tiền sảnh, 1 phòng khách + thờ, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh.

 

Chi phí xây nhà trệt 100m2 hình chữ L – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 hình chữ L – Phối cảnh

Chi phí xây nhà trệt 100m2 hình chữ L – Mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà trệt 100m2 hình chữ L – Mặt bằng nội thất

Đó là tất cả những khía cạnh có liên quan đến chi phí xây nhà trệt 100m2. Nếu muốn sở hữu một ngôi nhà có chi phí xây dựng phù hợp, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc ANG. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngất ngây với 7 mẫu nhà chữ l 2 tầng đẹp ở nông thôn hấp dẫn nhất năm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận