Những điều cần lưu ý khi bố trí mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

"Tôi là kiến trúc sư , và tôi cũng đã trải qua những thời gian căng thẳng, áp lực trong quá trình xây dựng ngôi nhà cho chính bản thân mình. Hơn ai hết, tôi thấu hiểu được rõ những mong muốn, băn khoăn của mỗi chủ đầu tư khi chuẩn bị xây dựng ngôi nhà. Những chia sẻ, thông tin, kinh nghiệm.... mà chúng tôi chia sẻ dưới đây đều nhằm mang đến cho bạn những kiến thức cần thiết cho việc xây dựng".

Đặc biệt, khi bố trí và sắp xếp công năng sử dụng cho mẫu mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U, với hình dạng nhà ở đặc biệt như thế này, chắc hẳn nhiều gia đình cũng đang rất băn khoăn trong quá trình sắp xếp và lên ý tưởng thiết kế, bố trí công năng sử dụng cho ngôi nhà sao cho hợp lý. Trong nội dung dưới đây, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ lưu ý đến bạn một vài điều để có thể thiết kế và lên được bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà câp 4 hình chữ U sao cho đẹp và khoa học nhất! Hy vọng rằng, đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

MỤC LỤC

 1   Tìm hiểu về nhà ở hình chữ U, mặt bằng nhà hình chữ U là gì?

 2   Một vài đặc trưng của các mẫu mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

 3   Những điều cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

 4   Tham khảo những bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp 

     4.1. Mẫu số 1: Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U 1 tầng diện tích 160m2

     4.2. Mẫu số 2: Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp có 3 phòng ngủ

     4.3. Mẫu số 3: Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U diện tích 220m2

     4.4. Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp diện tích 160m2

     4.5. Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế , bố trí mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp 1 tầng 110m2

 5   Kết luận: về mẫu nhà cấp 4 hình chữ U

 

Tìm hiểu về nhà ở hình chữ u, mặt bằng nhà hình chữ U là gì?

Hình dạng nhà ở cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế. Những hình dạng nhà ở thông thường và khá phổ biến được nhiều gia đình thực hiện bao gồm: Nhà hình vuông, nhà hình chữ nhật, nhà hình chữ L.... Nhà ở hình chữ U cũng được sử dụng nhưng không quá phổ biến do những yêu cầu khá cao về mặt diện tích đất xây dựng, công năng sử dụng, hay kiến trúc của công trình đó như thế nào? Vì thế, những công trình nhà ở mang hình dạng chữ U độc đáo và khác biệt chính là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều gia đình tham khảo.

 

Những công trình kiến trúc hình chữ U đẹp

Kiến trúc hình chữ U 

Những công trình mang hình dạng chữ U tạo được dấu ấn mạnh mẽ, những ấn tượng đặc biệt trong mỗi chúng ta. Ngoài cách thức bố trí các phòng chức năng, thì yêu cầu về tính thẩm mỹ, giá trị kiến trúc của công trình đó cũng được yêu cầu khá cao. Một trong những ưu điểm của những công trình này chính là hình dạng nhà ở độc đáo. Thế nhưng, cũng chính bởi sự độc đáo đó, mà bạn càng cần phải chú ý hơn đến cách bố trí, trang trí kiến trúc sao cho đẹp và tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhất. 

Nhà ở hình chữ U là những công trình chỉ chung về hình dạng nhà ở theo dạng chữ U. Có thể cân bằng, đối xứng, hoặc lệch tùy thuộc theo thiết kế và mong muốn sử dụng của từng gia đình. Chắc hẳn, bạn cũng nghe nói đến những tác động của hình dạng, kiến trúc của ngôi nhà và những tác động của nó đến phong thủy trong xây dựng. Cho đến nay, rất nhiều gia đình vẫn còn rất băn khoăn, không biết rằng hình dạng nhà ở có ảnh hưởng gì, ảnh hưởng như thế nào đến với yếu tố phong thủy hay không? Và đặc biệt, trong kiến trúc, thì mối quan hệ, tương tác giữa hình dạng nhà ở và phong thủy, kiến trúc được thể hiện ra sao cũng đang là vấn đề đáng được quan tâm đối với nhiều công trình xây dựng hiện nay. Đương nhiên, vấn đề phong thủy, tâm linh... cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh được những tác dụng, hay mặt lợi, hai của hình dạng nhà ở đối với việc xây dựng. Cũng chính vì thế, việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà với hình dạng như thế nào còn phụ thuộc rất lớn vào từng nhu cầu của mỗi người, mỗi gia đình khác nhau. 

Người ta cũng nói "Liệu cơm gắp mắm", vì thế mà tùy thuộc và từng diện tích sử dụng khác nhau, tùy từng nhu cầu đất xây dựng thực tế khác nhau mà bạn có thể chọn lự xây dựng ngôi nhà mang những hình dạng khác nhau. Nếu đất rộng rãi thì tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể làm được những ngôi nhà mang hình dáng khác nhau. Nhưng nếu diện tích đất chật chội và không cho phép, thậm chí đất bị méo hay xéo thì bạn vẫn phải xây dựng ngôi nhà lựa theo thực tế của mảnh đất đó. Vì thế, xác định được mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U, hay xây dựng mặt bằng cho nhà hình chữ U như thế nào trên lô đất xây dựng cũng có vai trò và ý nghĩa quan trọng đối với từng yêu cầu. 

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U là bản vẽ thiết kế thể hiện được vị trí, kích thước, cách thức phân chia các phòng chức năng khác nhau cho ngôi nhà biệt thự 1 tầng. Mặt bằng thể hiện được hình dạng nhà ở chữ U, bao gồm 1 bản vẽ thể hiện được thể hiện rõ ràng hình dạng độc đáo của công trình. Vậy thì, mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U mang những đặc điểm gì? 

Một vài đặc trưng của các mẫu mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

So sánh với những mẫu nhà cấp 4 hình chữ nhật, hình vuông hay hình chữ L khác, thì đặc trưng lớn nhất, và cũng là điều dễ dàng nhận thấy nhất ở các mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U chính là ở hình dạng đặc biệt của bản vẽ mặt bằng mang hình dạng giống như hình chữ U. Những đặc trưng của các bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U được thể hiện như sau: 

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Những đặc trưng của các bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U là gì?

+ Đặc trưng về mặt hình dáng: Mặc dù là hình chữ U, song tất cả các mặt, các góc, các khối của công trình đều rất vuông vắn, nhằm bố cục công năng sử dụng, các phòng chức năng được đảm bảo độ vuông vắn, dễ dàng trong việc kê xếp các đồ nội thất sau này. 

+ Đặc trưng về diện tích đất xây dựng mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U: So với những mẫu nhà cấp 4 hình chữ nhật, nhà cấp 4 hình vuông có diện tích sử dụng tương đồng nhau thì khi bố trí mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U sẽ cần có diện tích đất xây dựng lớn hơn. Do hình dạng nhà yêu cầu cần khoảng diện tích lớn hơn cho không gian sử dụng. Thông thường, đối với những mảnh đất vườn, đất xây dựng ở quê có diện tích rộng rãi, thoải mái... thì sẽ tạo được lợi thế hơn cho việc đặt mặt bằng công năng sử dụng của nhà cấp 4 hình chữ U. Diện tích đất xây dựng nếu chật chội sẽ không phù hợp đối với những mẫu nhà hình chữ U bởi yêu cầu về mặt không gian đất khá lớn cho một diện tích sàn của công trình này. 

+ Đặc trưng về mặt diện tích: Diện tích sử dụng trong bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U như thế nào phụ thuộc vào mong muốn, nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Thông thường, khi xây dựng mặt bằng nhà hình chữ U, người ta thường xây nhà 1 tầng hơn là những mẫu nhà biệt thự 2 tầng hay biệt thự 3 tầng hình dạng này. Bởi kiến trúc nhà 1 tầng hình chữ U sẽ thể hiện được kiểu kiến trúc nhà biệt thự vườn. Chiều cao, diện tích sàn cân xứng để tạo nên tính thẩm mỹ và giá trị kiến trúc đẹp cho tổng thể công trình nhà cấp 4 hình chữ U của bạn

+ Đặc trưng về mặt phân chia phòng chức năng trong mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U: Thông thường, đối với cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U, việc phân chia bố cục mặt bằng công năng sử dụng sẽ được thực hiện tuân theo nguyên tắc đối xứng là chủ yếu. Sự đối xứng được thể hiện từ hình dạng bố cục ngôi nhà, đồng thời, đối xứng cũng có thể được hiểu là đối xứng qua thiết kế kiến trúc của toàn bộ công trình đó.

Một vài đặc trưng nêu trên trong bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U được thể hiện khá rõ ràng và dễ nhận thấy trong hầu hết các bản vẽ thiết kế. Tuy nhiên, để có được bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp nhất thì bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây để có được bố cục mặt bằng công năng sử dụng tối ưu nhất: 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Tại đây, bằng kinh nghiệm thiết kế và những trải nghiệm thực tế, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn một vài những lưu ý cần thiết để có thể thiết kế được mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp nhất bao gồm: 

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U: Những lưu ý khi thiết kế, bố cục không gian kiến trúc

- Lưu ý thứ nhất: Về cách sắp xếp, phân chia công năng sử dụng theo dạng đối xứng: Nhìn vào cách sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng của các mẫu nhà cấp 4 chữ U, thì có thể thấy việc sắp xếp, bố cục các phòng chức năng thường sẽ được thực hiện theo kiểu đối xứng qua khu vực sảnh trung tâm của ngôi nhà. Thông thường là 2 phòng ngủ sẽ đối xứng nhau, hoặc là phòng ngủ sẽ đối xứng với phòng bếp hoặc phòng ăn. Thông thường, đối với các mẫu mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U, khi sắp xếp và bố cục công năng sử dụng, thường thì khu vực trung tâm của ngôi nhà sẽ được dành làm không gian của phòng khách kết hợp với phòng thờ, được đặt trang trọng ở vị trí phía sau của sảnh chính và chiếm vị trí trung tâm của ngôi nhà. Cũng là trung tâm của hình chữ U.

- Lưu ý thứ hai: Xác định rõ nhu cầu, mong muốn của chủ đầu tư để xây dựng tỷ lệ, kích thước công trình sao cho đẹp nhất: Không có quy định bắt buộc nào cho kích thước xây dựng của các mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U cả. Điều bạn cần quan tâm ở đây chính là tìm hiểu rõ nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình mình. Bạn cần ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ, hay cần các thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ,... tùy thuộc vào từng điều kiện, yêu cầu xây dựng, mà kiến trúc sư sẽ đưa ra cho bạn những phương án bố trí công năng, diện tích sử dụng khác nhau, kích thước ngôi nhà khác nhau... sao cho tận dụng được tối đa diện tích và phát huy được hết hiệu quả sử dụng cho từng không gian sống.

- Lưu ý thứ ba: Bố cục mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U cần đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cho sinh hoạt: Các phòng chức năng cần được đảm bảo cho không gian sử dụng của ngôi nhà bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ, phòng vệ sinh,... Các phòng chức năng sử dụng của ngôi nhà được bố trí trong bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U cần được thể hiện một cách rõ ràng và đảm bảo diện tích sử dụng tối thiểu cho từng không gian phòng ốc. 

- Lưu ý thứ tư: Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U và sự phù hợp với kiểu kiến trúc: Các mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đơn giản, hay cầu kì, phụ thuộc vào phong cách kiến trúc. Đối với từng bản vẽ mặt bằng khác nhau, kiến trúc sư có thể sẽ xây dựng lên những không gian kiến trúc mang những phong cách khác nhau: Có thể là đơn giản, hiện đại, nhưng cũng có thể là tân cổ điển, hay cổ điển. Tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu đầu tư của từng gia đình, chủ đầu tư, mà kiểu kiến trúc sẽ được xây dựng dựa trên bản vẽ mặt bằng công năng như thế. Thông thường, các mẫu mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U, thì kiểu kiến trúc đi kèm thường là kiến trúc của nhà biệt thự 1 tầng mái thái. Sự đơn giản, tinh tế và sang trọng vừa đủ trong các không gian chức năng được thể hiện một cách rõ ràng và mạnh mẽ trong bố cục kiến trúc của công trình đó. 

Sau những lưu ý khi xây dựng, bố cục mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U nêu trên, bạn có thể tham khảo một vài phương án, cách thức bố trí mặt bằng của một số công trình tiêu biểu dưới đây. Từ đó, bạn có thể tham khảo cho mình những phương pháp bố cục công năng, cách thiết kế kiến trúc đẹp cho ngoại thất sử dụng của ngôi nhà nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng và thiết kế nhà cấp 4 hình chữ U nhé!

Tham khảo những bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp 

Mẫu số 1: Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U 1 tầng diện tích 160m2

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Mặt bằng: bố trí mặt bừng nhà cấp 4 hình chữ U diện tích 160m2 đẹp 

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U diện tích 160m2 trên đây được thực hiện cho chủ đầu tư tại Hưng Yên. Công trình là hình mẫu tiêu biểu cho việc bố trí công năng sử dụng cho các mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng, rộng rãi. Việc bố trí công năng sử dụng cho công trình được tuân thủ đúng theo những nguyên tắc đối xứng. Khu vực 2 phòng ngủ mỗi bên được bố trí 1 phòng vệ sinh chung, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển trong tổng thể ngôi nhà. Vị trí của phòng khách và phòng bếp ăn được ưu tiên đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Diện tích của các phòng rộng rãi, và thoải mái, thuận lợi cho nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của nhiều gia đình hiện nay. 

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Mặt bằng tầng mái: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp 

Phần kết cấu mái của mẫu mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U cũng được triển khai dựa trên bố cục mặt bằng công năng sử dụng của công trình. Phần mái được thực hiện theo kết cấu mái thái. Nghĩa là đổ bê tông bằng, sau đó xây tường thu hồi, vì kèo lợp ngói lên trên. Hình dạng mái nhà theo dạng mái nhà ở chữ A thuận tiện cho việc sử dụng và phù hợp với tính thẩm mỹ chung của nhiều người hiện nay. 

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp 160m2

Mẫu số 2: Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp có 3 phòng ngủ

Đối với mẫu mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U dưới đây, số lượng phòng ngủ cũng được bố trí ít hơn so với phương án ở trên. Diện tích sử dụng của công trình này là 120m2/sàn. Kích thước nhà 13x9.5m, được bố trí theo hình dạng chữ U đẹp, rộng rãi và chắc chắn. Sự đối xứng được thể hiện một cách rõ ràng trong bố cục tổng thể của mặt bằng công năng sử dụng. 

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U 3 phòng ngủ

Không gian vuông vắn, bố cục đăng đối, cân xứng được thể hiện ở rõ ràng trong cách bố trí phòng chức năng cho ngôi nhà biệt thự 1 tầng này. 2 phòng ngủ đối diện nhau, tạo nên sự cân xứng và có diện tích sử dụng tương đương nhau cũng là cách để làm tăng thêm hiệu quả cho công trình. Sự đối xứng về mặt công năng, các phòng chức năng đều rộng rãi, thoáng mát, nên tăng thêm hiệu quả về mặt kiến trúc và bố cục sử dụng cho công trình. Các phòng đều có cửa sổ, tăng sự thoáng đãng, rộng rãi cho công trình và sự thông thoáng cho tổng thể không gian kiến trúc. 

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Xây dựng phối cảnh dựa trên ý tưởng sắp xếp bố cục mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U 

Mẫu số 3: Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U diện tích 220m2

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp

Công trình nhà cấp 4 hình chữ U được xây dựng mặt bằng dựa trên những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về không gian nhà ở. Thiết kế kiến trúc, bố cục công năng phụ thuộc vào số lượng phòng ốc, diện tích phòng sinh hoạt cũng khá rộng rãi, thoải mái. Điều đặc biệt trong cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U có lẽ là khoảng không gian ở giữa trung tâm của công trình. Không gian này bạn có thể tận dụng được để làm những khoảng trống để trồng hoa, cây cảnh, tăng thêm không gian sử dụng rộng rãi, thoải mái cho ngôi nhà. 

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng đơn giản

mặt bằng nhà hình chữ U

Mặt bằng mái: Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp diện tích 160m2

Mặt bằng nhà chữ U

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp có 3 phòng ngủ

Không gian sử dụng được thể hiện trong mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ u này khá rõ ràng và khoa học, với thiết kế phần hậu cung đua ra phía sau, tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Phần này trong mẫu thiết kế được tận dụng làm phòng thờ, giống như trong nhiều thiết kế nhà thờ truyền thống. Đặc biệt, ngôi nhà này có sử dụng tầng áp mái, nên có diện tích cầu thang lên xuống để thuận tiện cho việc sửa chữa, cũng như các thao tác kĩ thuật tại đây. 

Mặt bằng nhà hình chữ U

Ý tưởng thiết kế kiến trúc cho mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp ở Hải Phòng

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế , bố trí mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp 1 tầng 110m2

Mặt bằng nhà hình chữ U

Tham khảo ý tưởng thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp

Có thể thấy sự sắp xếp công năng sử dụng khá tương đồng trong các mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U. Với công năng sử dụng tiện nghi, đối xứng, thì những không gian kiến trúc của ngôi nhà được thể hiện một cách rõ ràng và thoải mái hơn. Không gian giao thông đi lại trong ngôi nhà cũng thuận tiện vô cùng, cũng là một trong những yếu tố đánh giá được sự thành công của một côn trình nhà ở nào đó. Khu vực tiền sảnh nối liền với phòng khách trong mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U này khá rộng, vì thế được bố trí 3 cửa chính ra vào. Điều này được sắp xếp giống như trong những mẫu thiết kế nhà 3 gian truyền thống xưa mà chúng ta thường thấy trong những ngôi nhà cấp 4 ở đồng bằng bắc bộ.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng

mặt bằng nhà hình chữ U

Bản vẽ mặt bằng mái cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ U

bản vẽ kiến trúc mặt bằng nhà hình chữ U

 Xây dựng phối cảnh 3D dựa trên ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 hình chữ U


Kết luận:Về bản vẽ măt bằng nhà cấp 4 hình chữ U đẹp

Mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ U, hay mặt bằng biệt thự mini, hay bất cứ bản vẽ mặt bằng nhà ở, biệt thự nào khác... đều cần đáp ứng được đúng, đủ những mong muốn, yêu cầu của các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ thấy yêu thích những không gian sống thoải mái, tiện nghi và đậm giá trị thẩm mỹ. Để có được những điều đó thì điều bạn cần là những ý tưởng thiết kế và bố cục công năng sử dụng hoàn thiện. Bạn có thể sẽ cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người kiến trúc sư có kinh nghiệm, để có thể hoàn thiện cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu nhất!

Kiến trúc Angcovat rất hi vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong hành trình thiết kế và hoàn thiện ngôi nhà đẹp như mong muốn! Chúc bạn sớm sở hữu được thiết kế nhà ở như ý!

Hãy liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà ống 3 tầng 80m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận