Bộ sưu tập những bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản, hiện đại

Thay vì xây dựng những mẫu biệt thự đẹp, to đồ sộ thì các bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản ngày càng được chuộng. Vậy mẫu nhà này có những ưu điểm gì, công năng có tiện nghi hay không? Đừng bỏ lỡ bài viết này để có được những thông tin bổ ích cùng bản vẽ đẹp tham khảo.

MỤC LỤC

1. Bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản nâng cao chất lượng cuộc sống

2. Ưu điểm của hệ mái trong bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản

3. Lưu ý về phong cách kiến trúc của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản

4. Top những mẫu bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản không bao giờ lỗi mốt

Bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản nâng cao chất lượng cuộc sống

Việt Nam là một nước thuần nông, ngay từ những ngày đầu tiên lập nước nông nghiệp chăn nuôi là ngành nghề chính; vì vậy mà các ngôi nhà ở nông thôn mọc lên nhiều vô kể để đảm bảo nhu cầu ăn ở mà vẫn thuận tiện để chăm sóc đồng áng. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, khi Việt Nam hội nhập quốc tế thì bên cạnh nông nghiệp, các ngành khác cũng dần dần có được vị thế riêng. Hơn nữa để có thể sống, làm việc với xã hội hội nhập thì con người bắt buộc phải có học thức chứ không chỉ sống bó hẹp một đời ở ao làng nên mỗi năm có một số lượng lớn các sinh viên từ mọi miền tổ quốc đổ dồn về các thành phố lớn để học tập. Và sau khi ra trường chắc chắn họ sẽ cố gắng ở lại để có được điều kiện làm việc, cuộc sống tốt nhất, vì thế vấn đề chỗ ở ngày càng khó khăn đúng với câu “tấc đất tấc vàng”. Có những trường hợp sẽ tính đến việc thuê trọ, mua chung cư nhưng nếu về lâu về dài thì ai cũng mong muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự đẹp của riêng mình.

bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái thái đơn giản hiện đại

Thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái thái đơn giản hiện đại cho cuộc sống tiện nghi

Để đáp ứng được nhu cầu của con người hiện đại, những bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản bắt đầu ra đời. Với mặt tiền nhỏ hẹp chỉ 5-6m còn chủ yếu là phần chiều sâu sẽ rất dài nên thiết kế theo kiểu dáng ống là hoàn toàn hợp lý. Ở giữa phố phường đông đúc mà mong muốn xây biệt thự nhà vườn 1 tầng rộng lớn là điều không thể xảy ra, vì thế mà thiết kế chồng 3 tầng chắc chắn sẽ mang đến một công năng tuyệt vời, đảm bảo được không gian rộng rãi cùng những tiện ích khác cho gia đình. Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái phù hợp với những gia đình nhiều thành viên nên những vợ chồng trẻ mà mong muốn xây dựng nhà nhiều phòng ngủ để đón bố mẹ lên ở cùng hoàn toàn phù hợp. Bên cạnh đó, công năng còn rất linh động, nếu gia chủ có nhu cầu thiết kế thêm phòng làm việc, phòng thay đồ, phòng giặt phơi, phòng kho cũng không phải vấn đề khó khăn gì cả. 

Các mẫu nhà ống ở phố xá sẽ không có nhiều mặt thoáng vì các ngôi nhà thường san sát nhau, nếu không biết thiết kế phù hợp sẽ mang đến ngôi nhà bí bách, mang đến cảm giác khó chịu cho các thành viên mỗi khi trở về. Tuy nhiên, chủ nhà đừng quá lo lắng bởi có thể bố trí giếng trời thông tầng hoặc sân thượng trồng cây xanh. Như vậy hoàn toàn giải quyết được vấn đề mà ngôi nhà lại luôn mát mẻ, trong lành, thoáng mát. Khi thiết kế giếng trời thì mọi ngóc ngách của không gian sống sẽ hưởng trọn khí trời, ánh sáng mặt trời cũng chiếu sáng ngôi nhà, bên dưới có thể tiểu cảnh làm tăng thêm thẩm mỹ. Thật tuyệt khi sở hữu một bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản phải không?

Tham khảo: nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Ưu điểm của hệ mái trong bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản

Giữa bao loại mái nhà, thì mẫu nhà ống 3 tầng mái thái vẫn được chuộng hơn cả, dù đây không phải loại mái “sinh ra” tại nước ta nhưng nó ngày càng phổ biến. Mái thái đã khắc phục được mọi khuyết điểm của mẫu nhà 3 tầng mái lệch hay mái bằng. Nếu hai loại mái nêu trên cũng có khả năng chống nóng tốt nhưng lại dễ bị ứ đọng nước mỗi khi mưa bảo, chỉ sau vài năm sử dụng ngôi nhà sẽ xuất hiện những vết loang lổ do bị thấm nước thì với mái thái gia chủ lại không phải lo lắng điều đó. Mái thái có độ dốc lớn cùng độ đua rộng giúp nước mưa hay lá cây khô rụng xuống cũng trôi tuột xuống bên dưới mà không hề bị đọng lại làm ảnh hưởng đến tổng thể ngôi nhà. 

Hơn nữa, bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản còn mang đến cảm giác cao ráo như những mẫu nhà 4 tầng mái bằng vì phần chóp của mái thái khá cao. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà nhà mái thái còn có khả năng chống nóng, chống ồn hiệu quả nên áp dụng với những công trình nhà ở nơi thành thị là hoàn toàn hợp lý. Ngôi nhà nằm ở gần đường lớn nên tiếng còi xe ồn ào cả ngày chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống, nhất là giấc ngủ nên thiết kế mái thái thì gia đình sẽ có được sự yên tĩnh, riêng tư. Mái thái thường xây dựng theo một trong 3 phương án là đổ bê tông rồi lợp vì kèo theo hình dáng mái; lợp vì kèo rồi dán mái hoặc đổ bê tông cốt thép nên tầng mái thái rất chắc chắn, không xuất hiện tình trạng trộm cắp đột nhập vào nhà từ đường mái.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng mái thái

Lưu ý về phong cách kiến trúc của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản

Phong cách kiến trúc trong bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản

Chọn kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản

Ngoại thất của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản sẽ được thiết kế theo kiến trúc nào cho đẹp, ấn tượng với người nhìn? Nhiều khách hàng tìm đến Angcovat với mong muốn xây biệt thự 3 tầng kiểu pháp dạng ống, chúng tôi ngay lập tức khuyên không nên. Vậy lý do là ở đâu mà chúng tôi lại kịch liệt phản đối như vậy? Chúng tôi hiểu rằng không phải khách hàng nào cũng có hiểu biết kỹ càng khi xây dựng công trình ở, với dạng nhà ống có đặc điểm là diện tích hạn hẹp, tỷ lệ chênh lệch giữa mặt tiền và chiều sâu rất lớn. Như vậy thì không thể nào thiết kế được một mẫu nhà 3 tầng cổ điển bởi lẽ kiểu phong cách kiến trúc này yêu cầu một diện tích rộng rãi. Với phong cách châu âu, các cột trụ lớn, hoa văn trang trí uốn lượn là không thể thiếu nên diện tích mà quá nhỏ, không đảm bảo thì không gian sống sẽ rất rối mắt, sẽ phá hỏng hết vẻ đẹp của kiến trúc. Chính vì vậy mà Angcovat mới khuyên khách hàng là không nên lựa chọn hai kiểu kiến trúc này, vậy phong cách nào là phù hợp nhất?

Tham khảo: thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ

Với diện tích nho nhỏ của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản thì kiến trúc hiện đại là hợp lý nhất bởi lẽ các chi tiết, đường nét rườm rà, cầu kỳ của cổ điển đều không còn, thay vào đó là đường nét thẳng, hình khối cơ bản. Ngoại thất được tạo dựng nên chủ yếu từ hình vuông, hình chữ nhật nhưng không hề cứng nhắc bởi các mẫu nhà hiện đại ngày nay được sử dụng những vật liệu xây dựng theo công nghệ mới nên chắc chắn mang đến không sống ấn tượng. Thiết kế đơn giản, không phức tạp nên quá trình xây dựng cũng sẽ không yêu cầu quá cao cùng với những vật liệu xây dựng mới nên chi phí xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp thường không cao, tiết kiệm một số tiền đáng kể cho gia chủ. Hoặc với nhà mặt tiền 7m, 8m thì thiết kế theo kiến trúc tân cổ cũng được vì các cột trụ vẫn còn những trang trí không quá rườm rà. Tuy nhiên, chi phí thiết kế hay xây dựng kiến trúc bán cổ đều cao hơn hiện đại nên gia chủ cần xem xét kỹ càng.

Top những mẫu bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản không bao giờ lỗi mốt

Hình ảnh bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản diện tích 65m2Mẫu 1: Thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản diện tích 65m2

  • Mẫu biệt thự: NP318059
  • Chủ đầu tư: ông Đỗ Thiện Lộc
  • Diện tích mặt sàn: 65m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Ông Lộc tìm đến với Angcovat với mong muốn thiết kế nhà 3 tầng 65m2 ấn tượng, tinh tế cùng công năng đầy đủ, tiện nghi. Điểm nhấn của mẫu nhà này chính là phần lan can màu vàng đồng lại được thiết kế hoa văn uốn lượn đẹp mặt giúp cho không gian sống thêm mềm mại, uyển chuyển. Hệ mái thái đỏ chữ A được thiết kế giật cấp đơn giản, tầng mái đầu tiên là phần mái che cho ban công tầng 3 rồi đến tầng mái chính được kéo dài theo chiều dài của ngôi nhà làm nên nét thanh thoát, nổi bật.

Tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản diện tích 65m2Mặt bằng tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản: Tiền sảnh 6m2, Hành lang 5m2, Phòng khách: 22m2, Phòng ngủ ông bà: 20m2, WC1: 3m2. Phòng ngủ được bố trí ở cuối nhà và dành cho ông bà lớn tuổi để việc di chuyển được thuận tiện, an toàn nhất.

Tầng 2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giảnTầng 2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản gồm: Sảnh thang: 4.5m2, Ban công 7m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Wc2: 4m2. Nằm giữa là cầu thành và 1 wc chung, hai bên là hai phòng ngủ có diện tích bằng nhau, với phòng ngủ cuối nhà được bố trí cửa sổ lớn còn phòng gần mặt tiền còn ban công rộng đến 7m giúp không khí luôn thoáng mát.

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà cấp 4 phong cách châu âu

Tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản 65m2Bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản ở tầng 3 có: Phòng ngủ 4: 16.5m2, Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 7m2, WC2: 4m2. Tương tự tầng 2, mặt bằng công năng tầng 3 được bố trí y hệt đem đến cuộc sống tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản có 5 phòng ngủMẫu 2: Giới thiệu bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản có 5 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: NP213039
  • Chủ đầu tư: anh Thành
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng

Được xây dựng theo kiến trúc bán cổ, mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 7x15m ở Hưng Yên lộng lẫy chẳng khác gì những biệt thự đẹp ở trời Tây. Hai cột trụ lớn được nốt liền từ tầng 2 lên tầng mái chính rất ấn tượng cùng với phần lan can được sử dụng những đường cong nhẹ nhàng để trang trí mang đến một không gian sống đẹp. Với kiến trúc tân cổ điển, ngôi nhà có được sự cân đối, vừa vặn trong ngoại thất làm nên vẻ đẹp hoàn hảo, không chi tiết nào thừa thãi cả.

Tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản có 5 phòng ngủCông năng tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản: Sảnh chính 4.5m2, phòng khách 26.5m2, phòng bếp 12m2, phòng ăn 11.5m2, thao tác 7m2, phòng ngủ 1 8m2, wc 2m2. Phòng bếp và phòng ăn được tách biệt nhau chứ không được tích hợp trong một không gian như thường thấy đảm bảo được mùi dầu mỡ thức ăn không ảnh hưởng đến những không gian khác. Hơn nữa lại có thêm khu vực thao tác rộng 7m2 giúp việc sử dụng bếp rộng rãi hơn mỗi khi có công có việc.

Tầng 2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản 80m2Tầng 2 trong bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản cụ thể gồm: Sảnh tầng 3.5m2, phòng ngủ 2 14m2, ban công 4m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng ngủ 4 16m2, phòng thay đồ 4.5m2, wc 2 4.5m2, wc 3 4.6m2. 3 phòng ngủ được bố trí ở 3 góc nhà mang đến cuộc sống tuyệt vời, cùng với đó là một phòng thay đồ riêng giúp quá trình sử dụng được dễ dàng, thuận tiện hơn.

Tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản 80m2Công năng tại tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản gồm: sảnh tầng 8m2, ban công 4m2, sân phơi 8m2, phòng thờ 14.5m2, wc4, phòng ngủ 5 16m2, sân chơi 11m2. Bên cạnh 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ thì tầng 3 còn có sân chơi rộng rãi ở phía trước và một sân phơi cuối nhà đảm bảo bụi bặm của phố xá không ảnh hưởng đến quần áo.

Tham khảo bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giảnMẫu 3: Vẫn được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản này lại thu hút được ánh nhìn từ mọi người nhờ vào những nét uyển chuyển, nhẹ nhàng ở ngoại thất. Cửa chính được làm từ gỗ đảm bảo an toàn, tránh hiện tượng trộm cắp đột nhập nhà khi gia chủ đi vắng nhưng các cửa sổ đều được làm từ kính giúp không gian sống luôn ấm áp trong ánh sáng tự nhiên. Tầng 3 còn có thêm khoảng sân chơi giúp gia chủ có thể vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm nhìn cảnh thành phố đẹp. 

Tham khảo: thiết kế nhà mái bằng 1 tầng

Phương án thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kết hợp kinh doanhMẫu 4: Ý tưởng thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kết hợp kinh doanh

  • Mẫu biệt thự: NP405078
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Lai Bình
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6-1.8 tỷ đồng

Kiến trúc hiện đại trong các mẫu bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản là phổ biến nhất vì nó phù hợp với nhiều diện tích khác nhau mà lại đem đến một không gian sống vuông vắn, khỏe khoắn. Thân nhà được sơn màu trắng là chủ đạo, điểm thêm màu nâu sáng của ốp mặt tiền tầng 1 của mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh tạo được sự sang trọng. Tầng mái thái đỏ tươi được thiết kế đua rộng để che chắn cho phần ngoại thất không bị ngoại cảnh thiên nhiên tác động. 

Tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kinh doanhMặt bằng nội thất tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản: Các không gian kinh doanh, WC1 (4,5m2). Chủ yếu diện tích ở tầng 1 dùng để làm không gian kinh doanh bán hàng cho anh Bình vì thế mà tiết kiệm được nhiều tiền thuê địa điểm mà vẫn thỏa mãn sở thích buôn bán.

Tầng 2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản 100m2Tầng 2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), phòng bếp ăn (17m2), phòng ngủ 1 (15m2), WC2 (2,5m2). Các không gian đều được bố trí hợp lý, phần giếng trời thông tầng được thiết kế ở cạnh phòng khách giúp ngôi nhà luôn thoáng mát.

Tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giảnCông năng tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản: Phòng ngủ 2 (15m2), sảnh tầng (7m2), phòng ngủ 3 (15m2), sân chơi (12m2), WC3( 6m2), phòng thờ (14,5m2). Tầng 3 có một sân chơi rộng 12m2 lại được trồng cây cối xanh làm nên một không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình.

Hình ảnh bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kiến trúc tân cổ điểnMẫu 5: Vẻ đẹp lộng lẫy của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: NP125128
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Phú Ngọc Linh
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng

Phần mặt tiền của thiết kế nhà ống 3.5 tầng ở Vĩnh Phúc theo kiến trúc tân cổ điển mang đến một biệt thự đẹp xa hoa, lộng lẫy. Cột trụ tròn vẫn được trang trí hoa văn nhưng cũng đơn giản nhất có thể chứ không phức tạp như kiến trúc cổ điển. Tầng mái thái xanh chữ A đã giúp bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản chẳng khác gì nhà 4 tầng bên cạnh, không gian sống cao ráo, thanh thoát hơn nhiều.

Tầng 1,2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kiến trúc tân cổ điểnCông năng tầng 1 gồm: Không gian kinh doanh 5m2, phòng bếp + ăn 19m2, wc1 4m2, sảnh gia công 4m2. Tầng 2 có: sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2. Bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản có kết hợp với khu vực kinh doanh ở tầng 1 nên phòng khách cùng phòng ngủ được bố trí ở tầng 2.

Tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kiến trúc tân cổ điểnMặt bằng tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản kiến trúc tân cổ điển có: Phòng ngủ 3 17m2, phòng thờ 12m2, kho 4m2, phòng ngủ 4 23m2, sảnh tầng 6m2, wc4 4m2 và tầng 4: sảnh tầng 6m2, phòng giặt 4m2, sân phơi 23m2. Cùng với những phòng chức năng cần thiết, tầng 4 còn có thêm phòng giặt cùng sân chơi, sân phơi rộng rãi giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.

Phối cảnh mẫu bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản ấm cúngMẫu 6: Bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản này được thiết kế rất khéo léo ngay từ ngoại thất đã thu hút được mọi người. Tone nâu trầm, đen sang trọng được sử dụng ở một số khu vực ở mặt tiền đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Hơn nữa, hệ thống đèn cũng được chú trọng, ở ban công tầng 3 đã sử dụng đèn chùm hay tại các cột nhà đều có đèn sáng nên vào buổi tối không gian sống này nổi bật giữa khu phố đông người qua lại.

Xem thêm: mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn

Hình ảnh bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản 80m2 Long AnMẫu 7: Tham khảo bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản ở Long An

  • Mẫu biệt thự: BT619119
  • Chủ đầu tư: anh Đỗ Thanh Đức
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng

Được xây dựng năm 2019, mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m mái thái có chi phí đầu tư dự kiến là 1.7-1.8 tỷ đồng, đây là một số tiền tương đối lớn nhưng khi nhìn vào ngôi nhà mới thấy hoàn toàn xứng đáng, “đắt xắt ra miếng”. Phần cửa được sử dụng gỗ tự nhiên để hoàn thiện nên từng đường nét rất đẹp, mặt tiền tầng 1 còn được ốp đá cùng tone màu với cửa tạo được sự sang trọng cho không gian sống. Ở ban công tầng 2,3 đều được bố trí những chậu cây xanh không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian sống thêm thoáng mát.

Công năng tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản 80m2Công năng tầng 1 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản gồm: Phòng khách: 27m2, WC1: 4.8m2, Phòng ăn: 18.2m2. Cầu thang chính là vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp ăn, hơn nữa ở bếp còn có cửa phụ giúp không khí luôn thoáng mát, việc di chuyển ra bên ngoài cũng dễ dàng. 

Tầng 2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản 80m2Tầng 2 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản có: Phòng SHC: 10.6m2, Ban công 1: 5.2m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, Phòng ngủ 2: 18.2m2, WC2: 5.1m2. Phòng sinh hoạt chung giúp cho gia đình thêm gắn bó với nhau hơn, sau một ngày làm việc thì đây là nơi để nói chuyện, tâm sự.

Tầng 3 của bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giảnMặt bằng tầng 3 có: Phòng thờ: 11.8m2, Phòng kho: 7.6m2, Ban công 2: 5.2m2, Phòng ngủ 3: 18.2m2, WC3: 5.1m2. Bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản có một phòng kho nhỏ trên tầng 3 lưu trữ những đồ đạc chưa sử dụng của cả gia đình. Cùng với một phòng thờ cúng tổ tiên được thiết kế nhiều cửa giúp không khí luôn thông thoáng, mùi hương nhang được bay tản ra không ảnh hưởng đến phòng ngủ.

Tham khảo: thiết kế nhà 2 tầng có tầng hầm

Mặt tiền bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản màu trung tínhMẫu 8: Màu sơn mặt tiền bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản được kết hợp giữa tone trắng và ghi xám trung tính làm nên một ngôi nhà trang nhã. Thiết kế thò thụt không chỉ tạo một kiến trúc ấn tượng mà còn giúp không gian phòng ngủ được riêng tư, yên tĩnh hơn. Ở ban công nhà có được bố trí những chậu cây xanh làm mát ngôi nhà lại tạo được điểm nhấn cho thiết kế ngoại thất. Tầng mái thái có độ dốc lớn vừa chống nóng hiệu quả vừa chống ồn, lại tránh hiện tượng bị ứ đọng nước.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây của bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện về bản vẽ nhà ống 3 tầng mái thái đơn giản. Nếu khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và thi công trọn gói, liên hệ với Angcovat qua hotline 0988 030 680 để được KTS của chúng tôi giải đáp tận tình và sở hữu một bản vẽ đẹp, phù hợp với mong muốn.

Tìm hiểu thêm: Xây dựng ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái 5x20m nổi bần bật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận