20+ Hình ảnh thiết kế nhà 1 tầng rưỡi nhỏ nhắn nhưng tiện nghi bất ngờ

Khi nhắc đến nhà đẹp người ta thường nghĩ ngay đến những mẫu nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,.. và ít khi nghe được cái tên “thiết kế nhà 1 tầng rưỡi”. Đây còn là một trong những khái niệm chưa phổ biến đối với nhiều gia đình. Cùng Kiến trúc Angcovat tìm hiểu nhiều hơn về mẫu nhà này qua những thông tin đặc điểm và hình ảnh thiết kế chi tiết nhé.

 mẫu nhà 1 tầng rưỡi nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện nghi

Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện nghi

>>> Xem thêm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 4 phòng ngủ

Ngôi nhà đối với mỗi cá nhân, mỗi gia đình luôn là tài sản lớn. Không chỉ những ngôi nhà nguy nga rộng lớn mà ngay cả những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 1 tầng, 2 tầng hay nhà phố thông thường cũng cần có sự dành dụm và tích cóp lâu dài. Hơn hết đây lại là không gian sẽ sử dụng thường xuyên & trong khoảng thời gian rất dài của cả gia đình.  Vì thế mà ngay từ những bước đầu tiên, những khâu nhỏ nhất trong quá trình xây nhà cũng đều được chú trọng. Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi cũng không phải ngoại lệ, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin cơ bản về mẫu nhà này cùng hơn 15 hình ảnh thiết thực nhất.

 thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái thái ở nông thôn

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái thái ở nông thôn

Thế nào là thiết kế nhà 1 tầng rưỡi?

Tuy còn ít phổ biến tại Việt Nam nhưng thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mang lại khá nhiều tiện ích cho gia chủ. Và đối với 1 khái niệm còn chưa được quan tâm nhiều đến thì việc làm rõ định nghĩa là bước đi tiền đề giúp mọi người hiểu hơn về mẫu nhà này.

 >>> Xem thêm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mái ngói

Định nghĩa thế nào là mẫu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi

Định nghĩa thế nào là mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi

Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi là mẫu nhà, mẫu biệt thự được thiết kế xây dựng dựa trên nền móng nhà 1 tầng (nhà cấp 4) nhưng được phát triển thêm không gian tầng trên với diện tích sàn nhỏ hơn khối nhà tầng trệt. Không gian tầng trên tuy giúp gia đình gia tăng diện tích sử dụng nhưng do có có kích thước nhỏ nên không được gọi là tầng 2. Thay vào đó những thiết kế như vậy được gọi là nhà 1 tầng có tum, nhà 1 tầng có gác lửng hoặc nhà 1 tầng rưỡi.

 Mẫu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có tum

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có tum

Đối với đối với thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng, có tum, tầng tum là phần che chắn dẫn lên sân thượng của ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi như vậy chỉ có ở nhà mái bằng. Nhà có gác lửng lại khác, phần gác lửng được thiết kế giống như tầng lầu nhưng nhỏ gọn hơn. Xây dựng theo cả 2 kiểu trên, gia chủ đều có thể sử dụng tum hoặc gác lửng để làm phòng thờ, phòng ngủ, nhà kho,… tùy ý theo nhu cầu. Ngoài việc gia tăng công năng sử dụng cho nhà 1 tầng, không gian được mở rộng thêm đó còn trở thành 1 trong những giải pháp giúp chống nóng hiệu quả mà không cần dùng đến các phương pháp khác như đóng trần gỗ hay trần thạch cao.

Công năng tuyệt vời của thiết kế nhà 1 tầng rưỡi

Như đã chia sẻ ở rất nhiều bài viết khác, nhu cầu sử dụng đất của con người ngày càng tăng cao, nhất là ở những khu phố tấp nập. Người ta sẽ sử dụng cách mở rộng không gian theo chiều cao để gia tăng diện tích sử dụng. Tuy nhiên đối với một số gia đình ở vùng nông thôn, ngoại thành, khi xây nhà 1 tầng thì thiếu, xây nhà 2-3 tầng thì lại thừa. Gia chủ bắt đầu nghĩ đến phương án thiết kế nhà 1 tầng rưỡi, vừa đủ không gian sử dụng, vừa tiết kiệm chi chí.

 Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi là lựa chọn thích hợp với nhiều hộ gia đình ở nông thôn

Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi là lựa chọn thích hợp với nhiều hộ gia đình ở nông thôn, ngoại thành

- Theo đó, thiết kế nhà 1 tầng rưỡi giúp gia tăng diện tích sử dụng, không gian sinh hoạt, công năng ngôi nhà được tận dụng tối đa. Việc tận dụng như vậy giúp gia chủ vừa sở hữu 1 không gian sinh hoạt như ý và thuận tiện lại vừa giúp tiết kiệm chi phí thiết kế & thi công so với mẫu nhà 2 tầng.

 Thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi giúp mở rộng diện tích

Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi giúp mở rộng diện tích, tối ưu không gian sử dụng

- Việc thiết kế thêm gác lửng, tầng tum đôi khi giúp cho hình khối tổng thể của ngôi nhà đẹp mắt thơn. Tính thẩm mỹ của vẻ đẹp kiến trúc được gia tăng, đôi khi còn tạo điều kiện để thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có điểm nhấn hơn.

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự hiện đại

 gia tăng vẻ đẹp hình khối thiết kế nhà 1 tầng rưỡi

Giúp ngôi nhà gia tăng vẻ đẹp hình khối, vẻ đẹp kiến trúc

- Phần gác lửng của thiết kế nhà 1 tầng rưỡi đôi khi còn cho gia chủ những góc nhìn lạ và đẹp mắt bên trong nhà. Gia chủ chỉ gần chú ý một số sự kết hợp nội thất thích hợp sẽ tạo ra những hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ độc đáo.

 phần gác lửng tạo ra những góc nhìn rất lạ và đẹp mắt

Từ bên trong, phần gác lửng tạo ra những góc nhìn rất lạ và đẹp mắt

- Một công dụng nữa không thể không nhắc đến đó là khả năng chống nóng của thiết kế nhà 1 tầng rưỡi. Phần tầng tum, gác lửng vô hình dung đã tạo ra 1 không gian che chắn cái nóng cho tầng trệt. Nếu không sử dụng phần gác lửng đó làm phòng ngủ & ít sử dụng thì gia chủ có thể không cần sử dụng biện pháp chống nóng nào (trần thạch cao, trần gỗ,..) cho ngôi nhà.

>>> Bạn đọc quan tâm: Nhà biệt thự 2 tầng 120m2 

thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có khả năng chống nắng

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có khả năng chống nắng tuyệt vời và thích hợp với khí hậu Việt Nam

Ngoài những công dụng trên, thiết kế nhà 1 tầng rưỡi còn có công dụng mà chúng ta khó mà ngờ tới. Đối với gia đình yêu thích thiên nhiên, phần sân mái còn dư sau khi xây tầng tum còn có thể được thiết kế thêm ban công trồng cây, hoa hoặc sân chơi nhỏ. Việc trồng cây xanh như vậy vừa có thể làm thỏa mãn sở thích của gia chủ, vừa giúp tạo không gian xanh tươi mát thông thoáng.

 Không gian xanh hài hòa với thiên nhiên của thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi

Không gian xanh hài hòa với thiên nhiên của thiết kế nhà 1 tầng rưỡi

Chỉ khi thực sự sở hữu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi quý khách hàng mới có thể cảm nhận được rõ nhất những lợi ích, công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Mỗi chủ đầu tư hãy cân nhắc về mẫu nhà nhỏ xinh này nhé.

 Thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi nhỏ gọn

thiết kế nhà 1 tầng rưỡi nhỏ gọn thích hợp với gia đình ít người

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế và chọn vật liệu thi công mẫu nhà 2 tầng có sân chơi

6 Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi nhỏ xinh và tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi cũng có nhiều phong cách đa dạng từ hiện đại đến tân cổ, từ mái bằng đến mái thái. Với mỗi nhu cầu khác nhau của khách hàng thì 1 mẫu nhà mới lại được ra đời. Kiến trúc Angcovat sẽ giới thiệu ngay 6 mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi tiêu biểu nhất và gần đây nhất để quý khách hàng có thể tham khảo ý tưởng cho mái ấm của chính mình.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi số 1

 Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi diện tích 100m2

Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi diện tích 100m2

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi hay còn gọi là mẫu nhà 1 trệt 1 áp mái. Nhìn bên ngoài, hình khối kiến trúc và nét đẹp kiến trúc dường như không có gì khác so với nhà 1 tầng thông thường. Phương án thiết kế này mang vẻ đẹp hiện đại, thích hợp với xu hướng thiết kế hiện nay. Với diện tích 100m2, mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi hội tụ đủ các yếu tố giá trị thẩm mỹ, công năng tiện nghi và tiết kiệm chi phí làm nhà cho gia chủ.thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi 100m2 kết hợp mái thái

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi 100m2 kết hợp mái thái

Thiết kế bất kỳ 1 công trình nào, con người ta thường nghĩ đến những tỉ lệ vàng để c ân đối mọi số liệu. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi này cũng được các kiến trúc sư tính toán rất tỉ mỉ để áp dụng tỉ lệ vàng. Ngôi nhà với mặt tiền 15m, chiều sâu 9m và thiết kế 1 tầng 1 áp mái. Nhìn vào hình ảnh mặt tiền dường như ta có thể cảm nhận được sự cân đối trong tỉ lệ mà các kiến trúc sư đã tạp ra. Ngôi nhà 1 tầng rưỡi không bị quá rộng hay quá thấp, cách xử lý kích thước hình khối rất vừa phải. Thêm vào đó, khu vực mặt tiền còn được sử dụng khá nhiều chát liệu kính cường lực trong suốt tạo không gian hiện đại tươi tắn. Không gian bên trong như được mở rộng thêm và có sự kết nối hài hòa với thiên nhiên bên ngoài. Ở phần áp mái, những ô cửa cũng được chú ý thiết kế tạo sự thông thoáng cho cả ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái thái

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái thái 100m2

Mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 gồm có: Sảnh khách 6,8m2; phòng khách 18,9m2; sảnh bếp 6,4m2; phòng bếp ăn 23,5m2; phòng ngủ 1 15,8m2; wc1 4,7m2; wc2 6,2m2; kho 1,6m2; gara 16,7m2. Không gian sinh hoạt tổng thể khá thông thoáng và tiện lợi cho việc di chuyển.

Tầng lửng thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái thái   

Tầng lửng thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái thái

Tầng áp mái mẫu nhà này được tận dụng làm 1 phòng ngủ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và tối ưu được công năng. Phòng ngủ được kết nối với 1 ban công nhỏ ngay phía ngoài giúp tạo sự thông thoáng.

Mẫu  thiết kế nhà 1 tầng rưỡi số 2

 Mẫu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có bể cá

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có bể cá

Công trình thiết kế nhà có bể cá là phương án độc đáo và ấn tượng. Xây dựng theo dạng nhà ở biệt thự vườn 1 tầng nhưng lại tận dụng tối đa diện tích sử dụng và lợi thế tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh. Nghe cái tên ta cũng có thể cảm nhận được nó rất phù hợp với những người yêu thích không gian sống thoáng đãng, kết nối với không gian xung quanh. Không gian kiến trúc thiết kế nhà 1 tầng rưỡi đơn giản, hiện đại, thiết kế kiến trúc theo dạng nhà biệt thự mái ngói truyền thống, đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ tinh tế cho không gian kiến trúc. 

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có bể cá và hầm

Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có bể cá và hầm

Chủ đầu tư đưa ra yêu cầu về công năng sử dụng khá độc đáo cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà cần có các không gian như: tầng hầm để rượu, gara ô tô, thiết kế nhà có bể cá dưới tầng 1, tầng lửng, không gian phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và phòng WC... Tất cả đều cần có sự thoáng đãng, kết nối với nhau để tạo nên được một chỉnh thể không gian đồng nhất và khoa học. Hồ sơ hoàn chỉnh mà chúng tôi bàn giao cho khách hàng đã đáp ứng được tất cả yêu cầu của gia chủ. Vẻ đẹp kiến trúc cũng khiến người ta thỏa mãn khi yếu tố thiên nhiên không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ.

Xét về mặt kiến trúc tổng thể, mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có bể cá được thực hiện theo lối kiến trúc truyền thống, với hình khối kiến trúc nhà vuông vắn, kết hợp cùng với với không gian sử dụng của ngoại thất ngôi nhà, yếu tố thiên nhiên, vị trí xây dựng khuôn phép tạo nên cho tổng thể không gian kiến trúc sự hài hòa, trọn vẹn. 

Mặt bằng tầng hầm và bể cá

Mặt bằng tầng hầm và bể cá

So với code tầng 1 thì tầng hầm sâu khoảng 2.8m, chiều cao của bể cá khoảng 1m. Không gian của tầng hầm được xây dựng với mục đích sử dụng là hầm rượu cho gia chủ. Đặc biệt, khu vưc bể cá với diện tích cũng khá lớn, thiết kế dưới tầng 1 với bề mặt tiếp xúc ở tầng 1 có thể nhìn thấy được nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất lớn.

Ngoài màu sắc tinh tế và không gian thiên nhiên hài hòa, phần mái cũng giúp tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sống của mẫu thiết kế nhà có bể cá. Hệ thống mái không chỉ là dạng mái hình chữ A đơn giản được áp dụng phổ biến trong những công trình nhà ở, biệt thự đơn giản. Phần mái của mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi đẹp được thực hiện với sự cầu kì, mái chữ A giật cấp, tạo nên cảm giác chồng lớp, có nhịp điệu và tổng thể ngôi nhà như sang trọng đẳng cấp hơn.

tầng trệt của thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có bể cá

Mặt bằng tầng trệt của thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có bể cá

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có bể cá được thiết kế các phòng chức năng bao gồm: Sảnh1: 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 2: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2. Có 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích sử dụng vừa vặn, khu vực phòng khách trong ngôi nhà được ưu tiên diện tích lớn hơn để đảm bảo cho mong muốn sử dụng, mang lại sự ấn tượng cho tổng thể thiết kế. Các không gian sống bao gồm trọn vẹn các phòng chức năng, phục vụ được cuộc sống đẳng cấp, tối ưu của gia chủ. Thiết kế bể cá là yếu tố thiên nhiên giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

gác lửng thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi

Mặt bằng gác lửng thiết kế nhà 1 tầng rưỡi

Khu vực gác lửng của ngôi nhà này được gia chủ tận dụng trở thành 1 nhà kho, cất trữ đồ đạc để tối ưu diện tích sử dụng. Lối dẫn lên được thiết kế bằng 1 cầu thang nhỏ xinh. Tất cả các chi tiết công năng từ tầng hầm, tầng trệt cho đến gác mái đều cho thấy sự tiết kiệm không gian. Ngôi nhà tuy không quá lớn và đồ sộ nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự tiện nghi hoàn hảo cho nhu cầu của chủ đầu tư.

 Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi số 3

Mẫu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái thái đẹp

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái thái đẹp

Phong cách kiến trúc dường như đã gắn liền với tuổi thơ của bao con người và làng quê Việt Nam đó là 1 gian nhà cấp 4 vuông vức với mái ngói đỏ truyền thống. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi này như được lấy ý tưởng từ nét đẹp truyền thống đó. Kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hình khối vuông vức và mái ngói đỏ của truyền thống để kết hợp với vật liệu hiện đại tạo nên 1 tổng thể vô cùng hài hòa, tinh tế.

>>> Xem chi tiết tại: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp

 Thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái thái hiện đại

Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái thái hiện đại

Điểm nhấn ấn tượng của thiết kế nhà 1 tầng rưỡi này không phải giống như lâu đài lộng lẫy, không phải từ những vật liệu đắt đỏ, cũng không phải từ sự phá cách hay hình khối độc lạ. Điểm sử dụng tinh tế nhất đó chính là về màu sắc tổng thể. Đây là 1 mẫu nhà ở nông thôn, và việc sử dụng màu sắc làm điểm nhấn là hợp lý hơn cả. Nhìn từ trên xuống (không tính phần mái), màu sắc đậm dần từ trắng - nâu nhạt - nâu đậm. Mục đích sử dụng màu sắc như vậy để tạo nên hiệu ứng nghệ thuật giúp mắt người sẽ cảm nhận ngôi nhà như vững chãi và lịch lãm hơn. Đây không phải ngẫu nhiên mà là 1 cách sử dụng màu sắc tinh tế.Mặt bằng tầng trệt thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi   

Mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà 1 tầng rưỡi

Công năng tầng trệt thiết kế nhà 1 tầng rưỡigồm các phòng chức năng sau: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, WC1: 2.8m2, Phòng ăn: 21m2, WC2: 3.6m2, phòng ngủ 2: 14m2

tầng tum thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi

Mặt bằng tầng tum thiết kế nhà 1 tầng rưỡi

Tầng lầu được tận dụng khá nhiều để làm phòng ngủ và phòng thờ. Cách bố trí được thể hiện ngay trong hình phía trên với diện tích các phòng chức năng gồm: Sảnh tầng 11m2, Phòng ngủ 3: 14m2, WC3: 3.6m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 4: 14m2, sân chơi.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi số 4

 Mẫu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái ngói

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái ngói

Thêm 1 mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi nữa mang đậm tính chất, đặc điểm của 1 ngôi nhà truyền thống Việt Nam, mẫu thiết kế có chủ đầu tư là ông Nhân, địa chỉ công trình ở 1 thôn thuộc tỉnh Thái Bình. Mẫu nhà có cấu trúc nhà ở cấp 4 3 gian truyền thống vùng đồng bằng bắc bộ, kiểu mái lợp ngói: kiểu 2 mái đơn giản, tường xây thu hồi, lợp vỉ kèo gỗ rất truyền thống. Tuy nhiên kết hợp với đó lại là những vật liệu cao cấp hiện đại, cửa kính khuôn gỗ, đá hoa cương, gạch ốp tường và kỹ thuật hiện đại trong thi công.

>>> Xem chi tiết tại: Nhà cấp 4 2 tầng

thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái ngói ở nông thôn

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái ngói ở nông thôn

Chủ nhân thiết kế nhà 1 tầng rưỡi không có quá nhiều yêu cầu đối với hồ sơ thiết kế, chủ yếu muốn chiều theo ý kiến của cha mẹ - những người yêu thích mẫu nhà truyền thống. Hình khối vuông vức, chắc chắn, sự tinh tế chủ yếu tập trung vào cách sử dụng màu sắc. Gam màu được sử dụng chủ yếu là màu trắng - màu trắng đơn giản,  tinh tế, màu trắng hài hòa, tinh khôi … khiến ngôi nhà không bị pha trộn và hòa lẫn với các kiến trúc nhà đẹp tương tự.tầng trệt thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái ngói

Mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái ngói

Trên diện tích đất rộng 100m2 đẹp của nhà cấp 4 2 tầng ở quê đơn giản, công năng sử dụng được bố trí theo hình dạng tương tự hình chữ L của chủ đầu tư. Công năng tầng trệt bao gồm: Phòng thờ (14m2), Phòng khách (14m2), Phòng ngủ 1( 14m2), Phòng ngủ 2( 9m2), Tiền sảnh (7m2), Bếp ăn( 24m2)

Tầng lầu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái ngói đẹp   

Tầng lầu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mái ngói đẹp

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi số 5

 Mẫu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi 100m2

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi 100m2

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mã số: BT601070 

Chủ đầu tư: Ông Vũ Mạnh Hiệp

Địa chỉ công trình: Bình Lục - Hà Nam

Diện tích: 15x9m

>>> Xem chi tiết tại: Thiết kế nhà cấp 4 có tầng áp mái

thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp 100m2

Hình ảnh thiết kế nhà 1 tầng rưỡi đẹp 100m2

 tầng trệt thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi 100m2

Bố trí công năng tầng trệt thiết kế nhà 1 tầng rưỡi 100m2

 Mặt bằng tầng lửng thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi

Mặt bằng tầng lửng thiết kế nhà 1 tầng rưỡi 100m2

 

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi số 6

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mã số: BT109096

Chủ đầu tư: Ông Lò Văn Cu

Địa chỉ công trình: Điện Biên

Diện tích: 7x18m

>>> Xem chi tiết tại: Nhà cấp 4 mặt tiền 7m

thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mặt tiền 7m

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mặt tiền 7m

 thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mặt phố

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi mặt phố

 tầng 1 thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi mặt tiền 7m

Bố trí tầng 1 thiết kế nhà 1 tầng rưỡi kết hợp kinh doanh

  tầng lầu thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi tiện nghi

Mặt bằng tầng lầu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi tiện nghi

Trên đây là những chia sẻ của Kiến trúc Angcovat về thiết kế nhà 1 tầng rưỡi cho quý khách hàng tham khảo. Hi vọng rằng những chia sẻ đó sẽ giúp mang lại những ý tưởng tuyệt vời vể mái ấm của mỗi gia đình.

>>> Hotline: 0988 030 680

>>> Bài viết gần đây: Có nên xây nhà ở quê hay không?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận