Tham khảo mẫu thiết kế bungalow đẹp diện tích 20m2 chi phí 140 triệu đồng full nội thất

Thiết kế bungalow đẹp đang là mô hình kinh doanh phổ biến trong các khu resort nghỉ dưỡng không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam. Với ưu điểm nhỏ gọn, thi công dễ dàng, chi phí rẻ mà lại vô cùng độc đáo, kết nối với thiên nhiên tốt, mẫu thiết kế và thi công bungalow trở nên hấp dẫn không chỉ khách du lịch mà ngay cả với các nhà đầu tư.

Nắm bắt được thị trường này, Angcovat đã liên tục cho ra các mẫu sản phẩm thiết kế và thi công bungalow đẹp mà rẻ nhất hiện nay. Dưới đây là chia sẻ của chúng tôi về một vài sản phẩm nhà bungalow bằng gỗ 20m2 chi phí khoảng 140 triệu đồng bao gồm cả nội thất.

  •  
200 Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất mọi thời đại
  •  
Bí mật đằng sau các căn biệt thự 2 tầng được nhiều người săn đón nhất
  •  

Thiết kế biệt thự nhà 1 tầng có tầng hầm diện tích 140m2 4 phòng ngủ

 Tư vấn chi phí thiết kế và thi công trọn gói nhà bungalow giá rẻ
Thiết kế bungalow đẹp độc đáo

 Bản vẽ thiết kế bungalow đẹp giá rẻ hiện nay

Để nói về chi phí xây nhà nói riêng và chi phí thi công trọn gói bungalow nói riêng đều được các gia chủ quan tâm hàng đầu khi có ý tưởng làm nhà hay đầu tư kinh doanh hình thức du lịch nghỉ dưỡng. Hiện nay khái niệm nhà bungalow đã trở nên quá phổ biến, đó là mô hình nhà nhỏ gọn có diện tích nhỏ hơn 150m2, được đặt tại các khu du lịch sinh thái, du lịch biển,.. Với tính năng gọn, nhỏ, dễ dàng thiết kế và thi công nên đương nhiên chi phí đầu tư ban đầu nhỏ hơn so với những hình thức quy mô xây dựng khách sạn, biệt thự đẹp.

Chi phí thi công bungalow phụ thuộc vào kích thước của từng bungalow, vị trí và thiết kế vật liệu hoàn thiện. Có rất nhiều cách để triển khai xây dựng một ngôi nhà bungalow ví dụ như chất liệu lựa chọn là các loại vật liệu truyền thống đơn giản như mây, tre, đan, gỗ, gạch, ngói,... hoặc kết hợp với các loại vật liệu hiện đại như kính, gạch ốp, đá trang trí,.. Nhưng nhìn chung vật liệu và kết cấu ngôi nhà bungalow khá đơn giản, tiện lợi và vô cùng độc đáo. Điểm cộng của các mẫu thiết kế nhà bungalow so với các mô hình nhà nghỉ, khách sạn truyền thống đó chính là sự độc đáo, có tính kết nối với thiên nhiên, giá thành vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là các gia đình hoặc nhóm bạn bè, người thân đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

Mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng bên trong nội thất được đầu tư khá đầy đủ tiện nghi. Thông thường bungalow có 1-2 giường ngủ, nhà vệ sinh và nhà tắm khép kín, có thể thêm không gian như bàn ăn, bàn ghế sofa phòng khách,... Tuy nhiên với một diện tích tương đối nhỏ gọn, mọi không gian đều giao thoa với nhau, hạn chế vách ngăn, tường ngăn cách các không gian để tiết kiệm diện tích tối đa. Để đáp ứng nhu cầu du lịch cùng người thân và bạn bè, nhiều chủ đầu tư đã thiết kế các bungalow có cả phòng bếp và ăn ở đó, tiện lợi hoặc có thể có thêm phòng xông hơi, giải trí,...

 Chi phí thiết kế bungalow khá rẻ so với thiết kế nhà, do diện tích nhỏ gọn và kết cấu khá đơn giản. Tổng chi phí hoàn thiện một căn bungalow gỗ đơn giản như này có giá thành khoảng 140 triệu đồng/bungalow đã bao gồm toàn bộ nội thất. Chính với việc đầu tư khá rẻ, bỏ ít vốn từ ban đầu nên được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Gía thành cho thuê các căn bungalow cũng rẻ hơn so với thuê khách sạn hay nhà nghỉ vì thế sẽ thu hút được du khách tới nghỉ dưỡng. Đặc biệt bungalow có thể đặt được ở nhiều vị trí như du lịch biển cho tới các vùng trung du đồi núi kết hợp với khu resort nghỉ dưỡng. Đó là những lợi thế và tiềm năng kinh tế mà bạn có thể nắm bắt được khi quyết định đầu tư thiết kế bungalow đẹp.

Thiết kế bungalow đẹp sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội Thiết kế bungalow đẹp bằng gỗ

 Bản vẽ thiết kế bungalow đẹp hòa mình cùng với thiên nhiên xung quanh

 Sở hữu một bản vẽ thiết kế bungalow đẹp là điều mà nhiều nhà đầu tư kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng đang quan tâm. Khá nhiều khách hàng đã lựa chọn Angcovat là đơn vị lên ý tưởng thiết kế Bungalow trong các khu resort nghỉ dưỡng ở gần Hà Nội hoặc đặt tại các tỉnh thành trong cả nước đặc biệt là những khu vực gần biển hay du lịch sinh thái. Chúng tôi đã phân tích những ưu điểm tuyệt với mà một bungalow có được so với việc đầu tư khách sạn đồ sộ hay các biệt thự vườn nghỉ dưỡng như sau:

- Thiết kế bungalow khá nhỏ gọn, kết cấu đơn giản và tiết kiệm chi phí thi công bungalow. Đó là ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới hình thức kinh doanh bungalow và vì thế mà khách hàng dễ dàng đầu tư. Hoặc trong khu resort nghỉ dưỡng sẽ kết hợp cả nhà nghỉ, khách sạn và các bungalow nhỏ gọn để phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, đẩy nhanh được thương hiệu và tiếp cận được nhiều hơn với du khách. 

- Thiết kế bungalow hạn chế tối đa diện tích vách ngăn, tường ngăn cách và hầu hết các bungalow được thiết kế theo kiểu nhà 1 tầng nên hạn chế được diện tích cầu thang. Điều đó chứng tỏ sẽ tiết kiệm được diện tích, không gian ấm áp, kết nối người thân và bạn bè với nhau. 

- Thiết kế bungalow có tính chất địa phương, có nghĩa là tận dụng được các vật liệu địa phương như tre, gỗ, nứa, mây, lá cọ,... tùy thuộc từng vùng miền nên rất được ưa chuộng. Khá nhiều bungalow được xây dựng theo kiểu truyền thống hoặc một số kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại như gạch, ngói, kính,... 

Khám phá ngay: Kiến trúc nhà gỗ bungalow đẹp
Thiết kế bungalow đẹp diện tích 20m2

 Thiết kế bungalow nhỏ gọn, gần gũi với thiên nhiên, cảnh vật

- Thiết kế bungalow với thời gian thi công nhanh chóng, đơn giản nên tốn ít chi phí. Như mẫu nhà bungalow mà chúng tôi đang giới thiệu với bạn có chi phí khoảng 140-150 triệu/bungalow đã bao gồm cả thi công ngoại và nội thất. 

- Không gian sống nghỉ dưỡng trong các bungalow hướng du khách tới các địa điểm du lịch sinh thái, hòa mình cùng với thiên nhiên cảnh vật nơi đây. Đây chắc hẳn sẽ là không gian đầy lý tưởng cho các gia đình từ người già cho tới trẻ nhỏ có cơ hội hít thở không khí trong lành, tự nhiên và ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh. Điều mà biết bao người đang mong ước có được, nhất là khi sinh sống tại các khu đô thị thành phố lớn chật hẹp. Đó là những giây phút được nghỉ ngơi thực sự, sạc thêm năng lượng sau những ngày dài làm việc và học tập miệt mài.

- Đa phần các bungalow đều được xây dựng trong các khu du lịch có yếu tố thiên nhiên và cỏ cây hoa lá, sông nước bao quanh, đề cao yếu tố thân thiện với môi trường. Chính vì thế trong cuộc sống hiện đại ngày nay, được nghỉ ngơi tại nơi hội tủ đầy đủ các yếu tố từ tính tiện nghi, đầm ấm cho tới độc đáo và thân thiện với môi trường được nhiều du khách quan tâm lựa chọn.

Tìm hiểu: Ý tưởng thiết kế mẫu nhà khung thép 2 tầng kết hợp 3 bungalow làm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

 Với các ưu điểm nổi trội của các mẫu thiết kế bungalow chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư sẽ có sự tính toán tỷ mỉ khoa học và có những chiến lược kinh doanh tuyệt vời. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công bungalow đẹp giá rẻ hãy tới với KTS Angcovat - chúng tôi sẽ lên ý tưởng để phù hợp với chi phí dự tính và cảnh quan thiên nhiên.

 Giới thiệu mẫu thiết kế bunalow đẹp diện tích 20m2 bằng gỗ kết hợp kính hiện đạiThiết kế bungalow resort đẹp nhất

 Chia sẻ cách thiết kế bungalow đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Đây là mô hình xây dựng bungalow có diện tích nhỏ gọn, khoảng 20m2/bungalow với chi phí khoảng 140 triệu đồng. Phong cách thiết kế được lựa chọn cho mẫu nhà bungalow này đó là phong cách thân thiện gần gũi với thiên nhiên. Các vật liệu được lựa chọn cũng khá đơn giản đó là chất liệu bằng gỗ và có thêm cửa sổ, cửa chính bằng chất liệu kính. Kính là vật liệu hiện đại, có khả năng thu hút ánh sáng, giúp kết nối với thiên nhiên không gian bên trong và bên ngoài tốt nhất. Các du khách có thể ngồi bên trong và tận hưởng không khí cảnh quan bên ngoài qua các ô cửa sổ, ánh sáng sẽ len lỏi vào trong từng không gian bên trong bungalow. 

Ý tưởng thiết kế bungalow đẹp diện tích nhỏ gọn 20m2 bằng các chất liệu đơn giản từ thiên nhiên kết hợp với khuôn viên rộng rãi, cảnh quan xung quanh hòa mình cùng đất trời và thiên nhiên, cỏ cây hoa lá sẽ khiến cho nhiều du khách yêu thích và chọn lựa.

Để đảm bảo yếu tố an toàn cũng như bền vững cho bungalow, chúng tôi thiết kế cao hơn so với code nền bằng cách tạo chân chống đỡ phía bên dưới và bậc cầu thang nhỏ như bậc tam cấp lên trên nhà. Khi đó du khách sẽ có cảm giác không gian không bị ẩm thấp mà hoàn toàn cao ráo, sạch sẽ, phù hợp với điều kiện khí hậu nắng lắm, mưa nhiều như ở nước ta. Chính yếu tố thiết kế đơn giản này sẽ làm cho ngôi nhà bungalow bền vững theo thời gian nhất là khi chúng ta lựa chọn các vật liệu truyền thống như gỗ, nan, tre, nứa sẽ giảm diện tích tiếp xúc trực tiếp với đất cát ở nền.

Tổng thể không gian bungalow được hòa quyện cùng với thiên nhiên, đưa chúng ta tới với cảnh vật đẹp đẽ và nên thơ nhất. Đây cũng là địa điểm check -in sang chảnh và độc đáo mà giới trẻ hiện nay rất yêu thích. Du khách đi cùng nhau có thể là nhóm bạn bè, người thân và gia đình, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ du khách trong nước hay quốc tế cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ đẹp thơ mộng như mẫu thiết kế bungalow 20m2 đẹp này.

Tìm hiểu thêm: Ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn mộc mạc giản dị đẹp

 Thiết kế nội thất Bungalow diện tích 20m2 đẹp và tiện nghi nhất

thiết kế mặt bằng bungalow đẹp đầy đủ công năng

 Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế bungalow đẹp 1 phòng ngủ

Đa phần với lựa chọn thiết kế bungalow nhỏ gọn diện tích 20-30m2 sẽ bố trí được 1 giường ngủ, 1 nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm, không gian phòng khách và chỗ để đồ. Không gian tương đối nhỏ gọn và quây quần đầm ấm. Từ cửa chính bên tay trái là chỗ để đồ, vali, giầy giép, và các vật dụng cá nhân khác. Tay phải là một bộ sofa dài kết hợp với bàn trà để khách du lịch ngồi nghỉ ngơi, đọc sách hoặc ngắm cảnh bên ngoài. Bên cạnh là ô cửa sổ nhỏ bằng kính sẽ giúp du khách ngắm khung cảnh phía bên ngoài tốt hơn. Sát phía trong là một giường ngủ dành cho tối đa 2 người lớn và có thể thêm 1-2 trẻ nhỏ nếu đi theo hình thức du lịch gia đình, hoặc nhóm bạn thân 2-3 người. Bên cạnh giường ngủ cũng có cửa sổ bằng kính và có rèm che phủ.  thiết kế mặt bằng bungalow đẹp nhỏ gọn

 Thiết kế mặt bằng bungalow đẹp và khoa học

Bên cạnh phòng ngủ là một nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm nhỏ gọn nhưng cũng được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân. Khoa học và tiện lợi, đơn giản là những ưu điểm dễ nhận thấy khi thiết kế bungalow đẹp nhỏ 20m2. Vật liệu để tạo dựng mẫu bungalow này là gỗ và kính bao phủ thay cho các bức tường gạch truyền thống. Bên ngoài phía bậc thềm lên nhà có lan can giống với ban công, có thể kê thêm một vài ghế mây cho du khách ngắm cảnh hay đọc sách và phơi nắng mỗi buổi sáng sớm. 
thiết kế nội thất bungalow đẹp nhất đầy đủ tiện ích

 Bản vẽ phối cảnh nội thất bungalow đẹp diện tích 20m2

Toàn bộ phía mái bungalow cũng đều được làm bằng vật liệu gỗ truyền thống hoặc giả gỗ đồng bộ với kiến trúc ngôi nhà. Bên trong  nội thất được trang bị khá đầy đủ tạo sự tiện nghi, thoải mái cho du khách nghỉ dưỡng như chính trong ngôi nhà của gia đình mình. Không gian khá ấm áp, gần gũi và gắn kết các thành viên du khách. Ghế sofa trải dài và phía trước là kệ tivi kết hợp với giá sách. Không gian check - in phía trong nội thất bungalow cũng khá sang chảnh và phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. thiết kế nội thất bungalow đẹp nhất chi phí 150 triệu đồng

 Trang trí nội thất bungalow đẹp hút mắt người nhìn

Điểm cộng của các mẫu thiết kế bungalow đẹp đó chính là sự độc đáo, cá tính vì thế từ kiến trúc bên ngoài cho tới nội thất bên trong đều được kiến trúc sư thiết kế khá độc và lạ. Từ những chi tiết nhỏ như trang trí vẽ trên bức tường phía đầu giường ngủ, có thể sử dụng loại giấy gián tường có màu sắc khác nhau, phù hợp với cá tính và xu thế thiết kế hiện nay. Tone màu ga giường và ghế sofa được lựa chọn cùng tone màu tạo sự đồng bộ, thống nhất trong lối tư duy thiết kế nội thất. Sử dụng gam màu trẻ trung cho các loại rèm treo cửa - đây cũng là cách trang trí nội thất khá hoàn hảo. Một vài bình hoa hay cây cỏ được cắm đặt trên bàn trà nhỏ tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu nhà bungalow đẹp này. 

Nhìn chung với chi phí 140 triệu đồng có thể sở hữu một mẫu bungalow đẹp từ ngoại thất cho tới đầy đủ tiện ích bên trong ngôi nhà sẽ là bài toán kinh doanh hợp lý, phù hợp với đa số các chủ đầu tư trong thời điểm này. 

Nếu có nhu cầu về thiết kế nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng, bungalow vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline để nhận được giải đáp tốt nhất.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: 20+ Hình ảnh thiết kế nhà 1 tầng rưỡi nhỏ nhắn nhưng tiện nghi bất ngờ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận