Tổng hợp 20+ mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có ngoại thất siêu đẹp

Sở hữu một mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, tiện nghi là điều bất kỳ ai cũng muốn. Có thể bạn đã thấy nhiều mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với diện tích nhỏ hẹp vì chúng khá phổ biến, tuy nhiên hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 rộng lớn và sang trọng bậc nhất.

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2

Chia sẻ những bản vẽ phối cảnh biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp nhất

Bạn đang có ý định thiết kế một mẫu biệt thự 3 tầng đẹp? Bạn yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại? Bạn muốn xây dựng ngôi nhà có diện tích khoảng 120m2? Cùng Angcovat chiêm ngưỡng ngoại thất siêu đẹp của các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 dưới đây để có thêm gợi ý cho ngôi nhà của mình trong tương lai nhé. 

Với phong cách kiến trúc hiện đại, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các kiểu dáng, màu sắc và kết cấu ngôi nhà khác nhau. Kiến trúc hiện đại không bó buộc vào các quy tắc như thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển hay tân cổ điển.

Mẫu 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi siêu đẹp

Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi  sang trọng

Phối cảnh biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi siêu đẹp

Mẫu nhà 3 tầng được tọa lạc trên mảnh đất rộng lớn lên tới 500m2, bao gồm mặt bằng nhà 3 tầng và khuôn viên sân vườn với đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi. Việc đặt hồ bơi trong sân vườn mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ như không gian sống xanh, không gian nghỉ dưỡng đích thực như các khu nghỉ dưỡng 5 sao và vẻ đẹp tổng thể kiến trúc vô cùng độc đáo. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi được coi là không gian sống đáng mơ ước của nhiều gia đình giữa cuộc sống đất chật người đông như các thành phố lớn.

Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi  sang trọng view 2

Mặt tiền của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi siêu đẹp

Tổng thể ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 có hồ bơi vô cùng trang nhã và tinh tế. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự sắp xếp bố cục hình khối phi đối xứng tạo nên hình dáng độc lạ. Hệ mái của ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo và rất ăn ý từ mái bằng và mái ngói dốc. Các chất liệu hiện đại như gỗ và kinh cũng được sử dụng triệt để trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 này đem lại sự sang trọng bậc bất.

Mẫu 2: Bản vẽ siêu đẹp của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái sang trọng

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái sang trọng

Chiêm ngưỡng ngoại thất thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái sang trọng

Thiết kế nhà 3 tầng mái thái luôn đem đến sự bề thế, vẻ đẹp hiện đại xen lẫn chút truyền thống. Ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái trên đây được phối kết hợp vô cùng tinh tế và sang trọng. Tầng 1 của ngôi nhà thay vì sơn tường thông thường thì được ốp gạch bao quanh giúp ngôi nhà trở nên đặc biệt hơn. Với phong cách kiến trúc hiện đại, thiết kế nhà 3 tầng này tập trung vào các hình khối vuông vức và mặt phẳng. Điểm nhấn của ngôi nhà là hệ mái ngói đỏ tươi cùng với các khung cửa gỗ nâu sẫm, vô cùng hài hòa với nhau và tạo nên tổng thể bắt mắt.

Mẫu 3: Sự sang trọng của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 hình chữ L

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 chữ L độc đáo

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 chữ L độc đáo

Tổng quan nhà 3 tầng chữ L được thiết kế với hình khối, đường nét sắc bén, cân đối và có tỉ lệ vô cùng chính xác. Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 hình chữ L có hình khối đặc biệt với các phần nhô ra thụt vào độc đáo. Màu sắc của mẫu thiết kế biệt thự 120m2 này vô cùng hiện đại với sự phối màu tinh tế. Phần mái và các mảng tường nhô ra của chữ L cùng các viền ô cửa đều được phối mài trắng sáng, chăm chút tỉ mỉ để phô trương được từng đường nét hoàn mỹ. Các mảng tường chính thì được sơn màu xanh đne sạch dẽ, tạo được điểm nhấn và khiến ngôi nhà trở nên kiên cố và vững chắc hơn.

>>Xem thêm: Các mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật đẹp nhất 

Mẫu 4: Nét đẹp độc đáo của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái dốc lệch

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái ngói lệch

Chiêm ngưỡng phối cảnh tuyệt đẹp của thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái ngói lệch

Nếu gia chủ đã chán với các thiết kế mái bằng, mái thái hay mái nhật thì xây mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch cũng là một gợi ý vô cùng thú vị. Như mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 trên đây, mái nhà được thiết kế so le nhau tạo độ dốc thoải về 2 phía, khá đặc biệt và khác lạ. Chính sự nhô ra thụt vào của phần mái nhà đã taoh nên một bản vẽ phối cảnh sáng tạo và rất vừa mắt cho mẫu thiết kế này.

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 ở Hòa Bình sang trọng đẹp mắt

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 ở Hòa Bình

Ngoại thất sa hoa của thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 ở Hòa Bình

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại có hơi hướng kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp vô cùng sa hoa lộng lẫy. Thay vì sơn tường như thông thường thì mặt tiền ngôi nhà được sơn giả đá đẹp mắt. Sảnh tầng 1 và sảnh tầng 2 của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 cũng được bố trí các cột trụ đỡ hình vuông và mái cong vòm càng tăng thêm sự bề thế cho mẫu thiết kế này. Với công năng 5 phòng ngủ, thiết kế nhà 3 tầng này đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của hầu hết các gia đình. 

Chia sẻ: Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp nhất

Mẫu 6: Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái ngói đỏ độc đáo

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh ngoại thất thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái ngói đỏ tươi

Mái ngói đỏ tươi từ lâu đã trở thành biểu tượng trong văn hóa Việt Nam, những ngôi nhà mái ngói đỏ đem đến vẻ đẹp bình dị nhưng không kém phần khang trang và sang trọng. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được phối sơn màu hồng nhạt kết hợp với mái ngói đỏ giúp cho ngôi nhà trở nên ấm cúng, thân thuộc, là mái ấm lý tưởng cho nhiều gia đình Việt Nam.

>>Có thể bạn quan tâm: biệt thự 2 tầng tân cổ điên châu Âu

Mẫu 7: Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái hình chữ L 10x13m

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 10x13m

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 10x13m đẹp mắt

Thiết kế nhà 3 tầng mái thái hình chữ L được đánh giá cao với khối kiến trúc cân đối, các khối đua ra lùi vào vô cùng hài hòa tạo nên tổng quan đẹp mắt. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, các hình khối của ngôi nhà khỏe khoắn và vô cùng vững chắc. Ngôi nhà được bao quanh bởi sân vườn, tiểu cảnh và được rào chắn bởi hệ thống tường rào sắt cùng cổng rộng lớn. Ngắm nhìn từ xa mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái hiện lên vô cùng đẹp mắt, đăng đối và mát mẻ, tạo ra sự tươi mới, năng động với mái ngói màu đỏ sẫm.

Mẫu 8: Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mặt tiền 10m đẹp nhất

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mặt tiền 10m

Chia sẻ bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mặt tiền 10m

Sở hữu một ngôi nhà phố với mặt tiền rộng lớn là điều bất cứ ai cũng ao ước.Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được tọa lạc tại trung tâm Hà Nội với diện tích mặt tiền hướng ra phố lên đến 10m. Có lẽ chính vì vậy mà mặt tiền của ngôi nhà cũng được gia chủ chăm chút, trang trí tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt. Nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại có hơi hướng Châu Âu, chúng ta co thể dễ dàng nhận thấy được ở phần tiền sảnh. Thiết kế mặt tiền cũng được chăm chút với nhiều tiểu cảnh, sân thượng tầng 1 và tầng 2 trên hình khối vững chắc và đăng đối.

Mẫu 9: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi rộng lớn siêu đẹp

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi view 2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có hồ bơi

Biệt thự vườn có hồ bơi được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Tổng thể ngôi nhà sử dụng màu sơn chính là trắng, mái ngói màu xanh và khu sân vườn làm điểm nhấn. Tuy không quá mức cầu kỳ với nhiều chi tiết trang trí nhưng mẫu biệt thự này vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng các khách hàng của Angcovat nhờ sự tiện nghi và sang trọng của nó.

Xem thêm: Biệt thự nhà vườn có bể bơi

Mẫu 10: Vẻ đẹp tinh tế của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 kiểu nhà ngang

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 ngang

Mặt tiền đẹp lung linh của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 ngang

Sở hữu mặt tiền chỉ 7,5m nhưng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được trang trí vô cùng bắt mắt, đem đến vẻ đẹp tinh tế, đậm phong cách kiến trúc hiện đại. Mặt tiền được bố trí các lan can kính, ngoài ra các ô cửa sổ và cửa chính cũng sử dụng chất liệu kính là chủ yếu giúp cho ngôi nhà luôn nhận được ánh sáng tự nhiên, đem lại sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 giá rẻ

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 giá rẻ

Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 giá rẻ siêu đẹp

Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế với hình khối vuông vắn, tận dụng tối đa các mặt phẳng, đây là đặc trưng trong phong cách kiến trúc hiện đại. Tầng 3 của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được thiết kế thụt vào, tạo ra một khoảng sân thượng, gia chủ có thể bố trí tiểu cảnh vừa tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời vừa tăng thêm vẻ đẹp của khối kiến trúc.

Mẫu 12: Vẻ đẹp tinh tế của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có 1 tum

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có tum

Ngắm ngoại thất siêu đẹp của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có tum

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng kiến trúc Hàn Quốc. Đây là kiểu kiến trúc mới và được rất nhiều gia chủ yêu thích. Điểm nổi bật của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 là việc thể hiện hình khối, mảng kiến trúc cũng như cách sắp xếp các nguyên vật liệu kiến trúc hiện đại, sang trọng để tạo nên 1 công trình hoàn hảo từ chi tiết nhỏ nhất cho tới tổng thể.

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp theo phong cách hiện đại BT207076

Mẫu 13: Mãn nhãn với mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái bằng sang trọng

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái bằng sang trọng

Phối cảnh siêu đẹp của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái bằng sang trọng

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng ta có thể thấy được sựu hài hòa, bắt mắt trong cách phối màu sắc của từng chi tiết. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có sự đan xen giữa các màu sắc tạo sự độc đáo cho ngôi nhà. Tuy màu trắng được sử dụng làm chỉ đạo nhưng tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà được bố trí các gạch ốp chân tường và sơn màu nâm sẫm càng tăng thêm vẻ cao sang và tinh tế cho biệt thự.

Mẫu 14: Sự tiện nghi của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có bể bơi ở Hà Đông

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có bể bơi ở Hà Đông

Tổng thể khuôn viên mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 có bể bơi ở Hà Đông

Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng có bể bơi mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cả gia đình. Ngôi nhà được thiết kế với hình khối vuông vắn, tận dụng tối đa các mảng màu đan xen tạo sự độc đáo. Ngoài ra chất liệu kính được các kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng nhiều trong mẫu kiến trúc này để tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế và hài hòa với ngoai cảnh xung quanh.

Xem ngay: Các mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 có ban công đẹp nhất

Mẫu 15: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 chữ L mái thái lệch

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái lệch

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái lệch độc đáo

Tone nâu gỗ kết hợp với sơn tường trắng kem tạo cho mẫu thiết kế này vẻ đẹp vô cùng hiện đại và rất tây. Các mảng màu phối hợp với nhau tạo cho độ sáng hoàn hảo cho toàn bộ công trình biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái. Với ưu điểm là độ bóng, mới, ngôi nhà 3 tầng này sẽ luôn giữ được vẻ đẹp vốn có theo năm tháng.

Mẫu 16: Sự tinh tế của thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mặt tiền 9m

 biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mặt tiền 9m

Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mặt tiền 9m tinh tế

Mặt tiền của thiết kế nhà 3 tầng hiện đại này được trang trí với các mảng tường hình khối khác nhau tạo nên sự mới lạ. Màu sắc chủ đạo của thiết kế là trắng và nâu hiện đại. Màu trắng được khéo léo tận dụng cho các chi tiết mảnh tường, cột sẫm màu nâu có vân trắng giúp thiết kế trở nên hài hòa hơn. Mẫu biệt thự đẹp tận đụng được tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính hiện đại. Vừa tạo nên nét đẹp thẩm mỹ lại đảm bảo công năng sử dụng của gia đình.

Mẫu 17: Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái ở Gia Lâm Hà Nội

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái

Phối cảnh tinh tế của thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái thái. Ngôi nhà được sơn màu trắng tinh tế kết hợp với mái ngói đỏ tươi vô cùng bắt bắt. Đem đến sự mới lạ trong thiết kế, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu 18: Chiêm ngưỡng ngoại thất sang trọng của biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 phối màu ghi trắng

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 phối màu ghi trắng tinh tế, toát lên vẻ sang trọng. Thiết kế nhà đẹp ở Hải Hòng này có hình khối kiến trúc vuông vắn với điểm nhấn là các đường chỉ phào và lan can kính bắt mắt.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 15x20m

Mẫu 19: Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mặt tiền 10m siêu đẹp

biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 bắt mắt

Phối cảnh 2 mặt mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được trang trí ngoại thất bắt mắt. Thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu nâu gỗ, trắng xám của tường và màu gạch ốp ở các cột nhà. Sự phối hợp hài hòa tạo nên ngoại thất vô cùng bắt mắt.

Chia sẻ: Nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 10m phong cách hiện đại

Mẫu 20: Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 chữ L tinh tế

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 hình chữ L

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 hình chữ L là sự kêt hợp hài hòa giữa tổng thể ngôi nhà và sân vườn tiểu cảnh bao quanh tạo không gian sống vô cùng lý tưởng cho cả gia đình.

Trên đây là những thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp và độc đáo nhất được Angcovat tổng hợp lại. Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn đã có ý tưởng cho ngôi nhà của mình trong tương lai. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua số hotline để được giải đáp nhanh chóng nhất.

>>XEM NGAY: Những xu hướng thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng hứa hẹn lên ngôi năm 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận