Trọn bộ 20+ bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp 2021

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm cho gia đình mình một mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp để thi công xây dựng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình?

Bạn loay hoay chưa tìm ra được mẫu bản vẽ nào ưng ý hay chưa biết tìm chọn đơn vị thiết kế thi công nào uy tín để cùng đồng hành thi công xây dựng nhà ở của mình? Hiểu được vấn đề mà quý khách hàng đang gặp phải, bài viets dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng trọn bộ 20+ mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp được yêu thích nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo nhé!

 thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ tiện nghi

Trọn bộ 20+ mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp 2021

Diện tích tối thiểu để thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ là bao nhiêu?

Hiện nay, ở nông thôn xu hướng xây nhà cấp 4 đang dần rất phổ biến và được thiết kế đa dạng kiểu mẫu khác nhau để phục vụ đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân nông thôn. Sở hữu diện tích vừa không thật lớn nhưng gia đình có 2 - 3 thế hệ sinh sống. Bạn quan tâm không biết là với mẫu nhà cấp 4 thì diện tích tối thiểu là bao nhiêu để thiết kế nên bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Là một xu hướng nhà ở phố biến, để thiết kế nên một bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng  ngủ đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên thì diện tích tối thiểu cần cho mẫu nhà này khoảng từ 130m2 - 150m2.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Diện tích tối thiểu cần cho mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ từ 130m2 - 150m2.
 

Thực ra, nếu bạn sử dụng những lô đất có diện tích rộng thì với mẫu nhà cấp 4 nông thôn này các gia chủ có thể tùy chỉnh tăng diện tích nhà ở tùy nhu cầu của gia đình. Diện tích nhà càng rộng càng thoải mái thì căn nhà được thiết kế lên sẽ dễ truyền cảm được những vẻ đẹp và tiện nghi đến gia đình và người nhìn. Một điện tích rộng thì KTS sẽ thoải mái hơn để thiết kế nên một mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ độc đáo mới lạ.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có mặt tiền đẹp

Điều bạn quan tâm nhất có phải là bố cục không gian bên trong mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ phải không?

Ngoài tìm hiểu về diện tích tối thiểu để thiết kế nên 1 bản vẽ đẹp, với những căn nhà cấp 4 đáp ứng nhu cầu của gia đình đông thành viên thì gia chủ còn quan tâm đến bố cục của mẫu nhà này sẽ được thiết kế sắp xếp ra sao. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách, cũng như giá tiền từ rẻ tới đắt thì bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ sẽ được KTS thiết kế với nhiều cách bố trí khác nhau với tiêu chí đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho các thành viên của gia đình.

 

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua
Bố cục không gian bên trong mẫu nhà cấp 4 được thiết kế như thế nào

Dưới đây , chúng tôi muốn chia sẻ tối quý bạn đọc một mẫu thiết kế nhà cấp 4 với kiến trúc thiết kế đơn giản, hài hòa và gần gũi thiên nhiên. Phong cách của bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái này đảm bảo được công năng sử dụng tiện ích, tính thẩm mỹ cao cũng như mang tới cho các gia đình những lựa chọn tối ưu nhất về không gian sống hòa mình thân thiện với thiên nhiên.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp do KTS Angcovat thiết kế

 

Nhìn vào bản vẽ thiết kế ta có thể thấy các KTS  bố trí mặt bằng ngôi nhà, có đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu về số phòng của chủ đầu tư. Đầu tiên là phòng khách mặt tiền của gia đình có diện tích khá lớn, cạnh bên phòng khách là phòng thờ có cửa ra vào để đảm bảo sự riêng. 4 phòng ngủ được bố trí  mối bên 2 phòng ngủ đối diện nhau và có cùng 1 diện tích bằng nhau, sau cùng là phòng bếp ăn tiện nghi và 1 WC thụt lùi về sau. Với kiểu nhà cấp 4 phổ biến ở nông thôn thì chỉ cần thiết kế 1 WC để cả gia đình sử dụng chung.

Không gian nhà ở với diện tích sử dụng của các phòng đều khá rộng rãi, thoáng mát và được bố trí rất kỹ càng khoa học nên việc di chuyển trong ngôi nhà của các thành viên cũng đều rất thoải mái. Mặt bằng không gian nội thất, cách bố trí nội - ngoại thất như bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ trên thực sự sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho gia đình đông thành viên của bạn.

Tham khảo: Biệt thự trệt mái Nhật - nhìn là muốn ở ngay

Trọn bộ 20+ mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay

Với xu hướng nhà ở hiện nay và một phần đáp ứng về yếu tố phong thủy tốt, thường tâm lý của các gia chủ trước khi xây nhà sẽ chọn xây và bố trí căn nhà với những vị trí và kiểu dáng vuông vắn, thẳng tắp. Tuy nhiên, để tránh làm cho ngôi nhà trở thành một khối hình hộp cứng nhắc, các KTS đã tỉ mỉ giật khối thò ra, thụt vào để tạo điểm nhấn cho kiểu nhà cấp 4  đẹp hơn và ấn tượng hơn bao giờ hết. 

 

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua
Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp hiện nay

Việc bố trí công năng sử dụng của bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ với mặt bằng công năng được thiết kế bao gồm: 1 phòng khách kết hợp phòng thờ rộng rãi ngay tiền sảnh đi vào, 1 phòng bếp + ăn bố trí ở góc phải bên cạnh phòng khách. 4 phòng ngủ rộng rãi riêng tư được thiết kế bố trí có 2 phòng lồi nằm ngang vị trí tiền sảnh và 2 phòng ngủ nằm phía tay trái phòng khách. 

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua
Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ bố trí công năng khoa học

 

Ngoài thiết kế giật cấp khối kiến trúc thì mẫu nhà cấp 4 nông thôn hình chữ U độc đáo được KTS thiết kế thể hiện sự tinh tế, mới lạ thể hiện phong cách của gia chủ. Ngôi nhà cấp 4 này được gia chủ ưu tiên lựa chọn gam màu trắng sáng sủa để làm gam màu chủ đạo của căn nhà để kết hợp với màu gạch của hệ mái hiện đại tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo. Ở phần chân móng nhà được chọn ốp đá đơn giản, đảm bảo được tính thẩm mĩ và đồng thời giúp gia đình hạn chế được tình trạng rêu mốc, bụi bẩn bám vào công trình theo thời gian.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu thiết kế nhà chữ U có 4 phòng ngủ độc đáo

Với hình dáng kiểu chữ U độc đáo, KTS bố trí công năng sử dụng ở mặt bằng nội thất bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ gồm có 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp tiện nghi. Phòng khách nằm tại vị trí chính giữa của ngôi nhà, xung quanh phòng khách là các phòng ngủ và bếp ăn rất thuận tiện cho quá trình di chuyển của các thành viên. Không gian riêng tư của trong mỗi phòng đều được thiết kế thoáng đãng, mát mẻ nhờ vào việc có cửa kính hướng ra khu vực sân.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà cấp 4 chữ U


Tiếp kiểu nhà chữ U thì kiểu thiết kế dáng hình chữ L này cũng rất được nhiều gia đình lựa chọn mang lại sự ấn tượng, thổi làn gió mới vào không gian nhà ở cấp 4 hiện nay. Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L này có thể áp dụng phù hợp đê xây dựng trên nhiều mảnh đất với nhiều diện tích khác nhau. Mẫu nhà này được gia chủ chọn kết hợp đều giữa màu trắng mà màu đỏ gỗ của khung viền cửa. Cùng với đó hệ thống mái ngói đỏ truyền thống có độ dốc đi kèm với hình khối vuông vắn, khỏe khoắn che chở cho ngôi nhà trở nên vững chắc hơn.

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua
Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hình chữ L 

 

Ở phần mặt bằng công năng thì bước từ sảnh chính vào nhà sẽ là phòng khách rộng rãi kết hợp với phòng thờ - đây là kiểu kết hợp mà hầu hết các mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đều áp dụng. Bên trái là được thiết kế 2 phòng ngủ có hệ thống cửa số có ô thoáng nên rất mát mẻ và dễ chịu. Phía tay phải phòng khách là không gian phòng bếp ăn tiện nghi. Ở phía đầu chữ L bên phải của phòng khách được thiết bố trí 2 phòng ngủ còn lại và giữa không gian phòng bếp và 2 phòng ngủ là phòng tắm và WC lớn để gia đình cùng sử dụng chung. 

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua

Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ chữ L

 

Một mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng được giới thiệu đến quý bạn đọc  với kiến trúc thiết kế là dạng hình khối đơn giản, không quá khó để người nhìn có thể cảm nhận được sự hài hòa về mặt kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Mặt tiền của ngôi nhà được chọn sử dụng hệ thống sửa kính, giúp không gian nhà ở đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất và tạo nên những không gian mở, xanh, và cực kỳ gần gũi với thiên nhiên. Với kiểu thiết kế đơn giản nhưng mang lại một không gian có vẻ đẹp  hiện đại sang trọng gia đình gia chủ.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua

 

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại 

 

Nhìn vào bản vẽ, có thể thấy đi từ sảnh chính của nhà vào sẽ là không gian phòng khách rộng rãi, cạnh bên phải phòng khác là khu vực phòng bếp được sử dụng vách ngăn lửng là kệ trang trí để phân chia 2 không gian với nhau. Toàn bộ không gian mở, thoáng, lại có cửa kính,... của 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ được bố trí kiểu hình chữ L làm tăng thêm sự tiện nghi, thoải mái hơn cho kiến trúc của công trình hiện đại này.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái bằng hiện đại

 

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái lệch tiếp theo này theo sự khảo sát thì đây là mẫu nhà nông thôn ngày càng nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp phá cách từ hệ thống mái lệch cách tân từ mái thái. Ngôi nhà được KTS chọn kết hợp 2 gam màu trung tính là nâu nhạt và vàng nhạt là 2 gam màu chủ đạo. Với 2 gam màu trung tính kết hợp mái lệch làm nổi bật ngôi nhà giữa kiến trúc và cảnh quan mang nét cá tính riêng biệt của gia chủ ở vùng nông thôn, mẫu nhà mái lệch 4 phòng ngủ nông thôn này hoàn toàn là 1 sự lựa chọn tối ưu về chi phí cho gia đình có đông thành viên. 

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu nhà cấp 4 mái lệch phá cách được yêu thích hiện nay

Bản vẽ cho thấy mặt bằng nội thất mẫu nhà này đi từ sảnh chính vào sẽ là phòng khách rộng rãi, tiếp đến phòng khách là phòng bếp kết hợp phòng ăn tiện nghi. Hệ thống 4 phòng ngủ được sắp xếp bố trí theo hình chữ L, giữa phòng ngủ sổ 1 và 2 hay từ sảnh phụ đi vào sẽ là không gian phòng thờ trang nghiêm của gia đình. Vì diện tích hạn chế và ở khu vực nông thôn nên với thiết kế mẫu nhà cấp 4 này KTS chỉ bố trí 1 nhà vệ sinh chung ở cuối nhà.

 

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái lệch

 

Mẫu thiết kế tiếp theo là mẫu nhà cấp 4 mái chóp, không gian diện tích sử dụng của mẫu nhà cấp 4 này rất logic và tiết kiệm tối ưu nhất về diện tích, không để lãng phí phần nào. Với phần diện tích đất cũng khá là thoáng nên bên các phòng ốc bên trong đều được bố trí không gian mở có cửa sổ thoáng nhìn ra phần sân vườn.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái chóp 

 

Là một trong những mẫu nhà được yêu thích nhất hiện nay và đặc biệt ở các vùng nông thôn nên hệ thống mái thái lại được rất nhiều người chọn. Mái thái vừa có khả năng chống nóng vào mùa hè nắng nóng và chấm thấm, thoát nước nhanh vào mùa mưa nên được xem là hệ thống mái nhà phù hợp nhất với khí hậu nước ta với vẻ đẹp đơn giản mà cuốn hút.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu nhà cấp 4 mái thái màu xám khói

 

Với yêu cầu của gia chủ hướng về kiến trúc tân tiến, KTS thoải mái sáng tạo theo ý muốn của mình mà không phải quan tâm quá nhiều về các nguyên tắc nghiêm ngặt  nghe hay cũng không phải tuân thủ tính cân đối nhất định nào. Các chi tiết kiến trúc được thiết kế độc đáo làm mẫu nhà cấp 4 có gác xép lại càng nổi bật hơn so với các công trình lân cận. Khác với các mẫu nhà cấp 4 khác, mẫu nhà này có phần ban công sân thượng hóng mát cho gia chủ rất đặc biệt.

Tham khảo: Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phòng thờ tầng 1 chuẩn phong thủy

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Nhà cấp 4  nông thôn 4 phòng ngủ thiết kế theo kiến trúc tân tiến

Tiếp đến, có thể coi mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái bằng dưới đây là một dạng nhà vườn thoáng mát luôn mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho các thành viên. Mẫu nhà này khi được KTS chia sẻ cho quý khách hàng tham khảo thì khá nhiều người đã rất ưng ý và lựa chọn khi lấy cảm hứng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn gần gũi với thiên nhiên. 

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu nhà cấp 4 mái bằng sân vườn thân thiện với thiên nhiên

 

Một mẫu thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 sân vườn với hệ thống mái thái vô cùng bề thế và sang trọng ở vùng nông thôn. Phần mái với hình dạng cụp - mang lại sự bề thế, hoành tráng cho mẫu nhà này. Ngôi nhà được KTS chọn sử dụng gam màu vàng kem nhạt để kết hợp với hệ thống mái thái màu xanh tạo nên một mẫu nhà với vẻ đẹp sang trọng nằm trong khuôn viên sân vườn rộng rãi.

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Nhà cấp 4 sang trọng nổi bật trong khuôn viên sân vườn rộng

 

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái giật cấp được thiết kế với những vật liệu hiện đại để đưa không gian nổi bật và thêm sang trọng hơn ở vùng nông thôn. Kính cường lực được KTS chọn sử dụng cho hầu hết trong các hệ thống cửa của mẫu nhà cấp 4 này mang đến không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua


Mẫu nhà cấp 4 đẹp được yêu thích hiện nay 

 

Nhà cấp 4 với gam màu trắng chủ đạo. Tường có những đường chỉ kẻ ngang tinh tế. Mang lại mặt tiền đơn giản nhưng rất hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Chân tường, thềm và hệ cột trụ được ốp gạch cao cấp, đem đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng cho công trình.

 Đừng bỏ lỡ: 25 Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2,3,4 phòng ngủ

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hiện đại đẹp nhât năm qua

Mẫu nhà cấp 4 mái thái giật cấp mang đậm nét cá tính của gia chủ

Đôi lời gửi tới quý khách hàng của Angcovat: hiện nay có vô số các đơn vị tư vấn thiết kế nhà không riêng gì các thành phố lớn mà ở cả các tỉnh thành trong cả nước. Để lựa chọn được đơn vị uy tín bạn cần tham khảo các mẫu nhà đẹp trên website, hiểu được quy trình làm việc và đơn giá thiết kế nhà cụ thể. Từ đó lựa chọn cho gia đình mình một đơn vị thiết kế nhà có năng lực. 

Angcovat là một đơn vị tư vấn thiết kế - thi công trọn gói nhà ở có mặt trên thị trường hơn 10 năm trong nghề. Với kinh nghiệm lâu năm, các kiến trúc sư có năng lực sẽ giúp bạn sở hữu cho gia đình mình một ngôi nhà không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, công năng đáp ứng yêu cầu sử dụng mà còn hài hòa về phong thủy, cân đối về kinh tế từng gia đình. Angcovat xứng đáng là người bạn đồng hành cùng ngôi nhà của gia đình bạn.

-----------------------------------------------
⭕️Lý do để chọn ANGCOVAT là người đồng hành cùng ngôi nhà của bạn:
🌀Thiết kế TỐI ƯU hóa không gian sống. Phù hợp với nhu cầu công năng của gia đình bạn.
🌀Thiết kế ĐẲNG CẤP - Thể hiện cá tính riêng, có gu thẩm mỹ
🌀Cam kết bản thiết kế đều là độc quyền của khách hàng.
🌀Theo sát công trình, hỗ trợ chủ nhà từ A -> Z.
🌀Quý khách có thể qua trực tiếp văn phòng để được tư vấn về phong cách kiến trúc, mặt bằng công năng, chi phí, phong thủy,.. Nếu ưng ý mới ký hợp đồng, còn không sẽ là phương án MIỄN PHÍ
🌀MIỄN PHÍ quy hoạch định hướng cổng hàng rào sân vườn
🌀MIỄN PHÍ lập bảng khái toán chi phí xây nhà
🌀MIỄN PHÍ tư vấn phong thủy
🌀MIỄN PHÍ giám sát thi công từ xa
🌀GIẢI ĐÁP mọi thắc mắc về mặt kỹ thuật trong quá trình thi công
🌀ĐẶC BIỆT bạn được làm việc với đội ngũ KTS, kỹ sư nhiệt huyết, lâu năm trong nghề.
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận