Bảng xếp hạng 10 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn nên xây nhất năm 2022

“Bỏ phố về quê” hiện đang trở thành một xu hướng. Sự nhộn nhịp và xô bồ nơi phố thị đã tạo ra những áp lực vô cùng lớn cho cuộc sống con người. Bởi đó, có rất nhiều người hiện đang hướng tới một cuộc sống thành bình và yên tĩnh. Và dĩ nhiên, nơi nông thôn, làng quê thanh bình chính là địa điểm được hướng tới nhiều nhất. Nói đến việc xây dựng cuộc sống nơi đây, ta không thể không kể tới những ngôi nhà cấp 4. Bài viết này sẽ cung cấp trọn bộ 10 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn tuyệt vời nhất, đáng xây nhất hiện nay để làm cơ sở lựa chọn cho mọi người.

Những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn nên xây nhất năm 2022

Những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn nên xây nhất năm 2022

Tại sao nên sở hữu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn?

Sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng tại sao lại như vậy, bạn có biết lý do? Cùng giải đáp băn khoăn này ngay sau đây.

Hướng cuộc sống của con người tới những giá trị tốt đẹp

Như chúng ta đã biết, nhà cấp 4 chính là một trong những hình thức nhà ở truyền thống của dân tộc ta. Nó gắn liền với đời sống vật chất và tinh thần của người Việt, chính bởi đó, xây dựng và sinh hoạt tại đó cũng chính là một trong những phương cách bảo tồn, lưu giữ giá trị văn hoá của dân tộc.

Không chỉ có vậy, những mẫu nhà cấp 4 này được xây dựng tại nông thôn. Mà nông thôn đối với nhiều người chính là nơi chôn rau cắt rốn, nơi quên hương thân thuộc. Xây dựng những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn cũng chính là tìm về với quê hương, với ký ức của tuổi thơ. Cũng bởi vậy mà đời sống tinh thần của con người sẽ luôn phong phú và giàu có.

Giúp cải thiện chất lượng cuộc sống sinh hoạt của con người

Những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn không giống như nhà cao tầng nhỏ và hẹp tại thành thị. Nó rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt, khi được đặt tại vùng đất thôn quê yên bình và thanh tĩnh, ngôi nhà cấp 4 đó sẽ trở thành không gian sống tuyệt vời và hấp dẫn. Bầu không khí trong lành nơi đây cũng sẽ giúp cho tinh thần của con người được thả lỏng sau những áp lực và lo toan của cuộc sống.

Đặc biệt, những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn do không được đặt tại nơi đất chật người đông, tấc đất tấc vàng như thị thành nên sẽ có điều kiện mở rộng. Diện tích rộng rãi thì chắc chắn ta cũng sẽ có thể bố trí tại đó nhiều công năng sinh hoạt. Nhờ đó, cuộc sống sinh hoạt của con người cũng trở nên thoải mái và tiện nghi hơn.

Không gian nội thất tại bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn

Không gian nội thất tại bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế và xây dựng không quá phức tạp

Không như những hình thức nhà ở cầu kỳ và kiểu cách hiện nay, những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn khá đơn giản. Hình mẫu của loại hình nhà ở này lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà ở truyền thống. Hình mẫu này dù đã được cải tiến và sáng tạo cho phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của con người hiện đại nhưng nó vẫn vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Và dĩ nhiên, việc thiết kế và xây dựng những mẫu nhà cấp 4 đơn giản này cũng không quá khó khăn. Thời gian dành cho quá trình này cũng không quá dài. Vô cùng phù hợp với những gia chủ mong muốn sở hữu một không gian sống xinh đẹp trong khoảng thời gian ngắn.

Chi phí đầu tư không quá lớn

Một điều rất đáng cân nhắc khi xem xét về bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn chính là chi phí. Chi phí dành cho quá trình thiết kế và xây dựng những mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng ở quê sẽ không quá cao. Thêm vào đó, nó còn được xây dựng tại nông thôn – nơi vật giá không quá cao. Nhờ vậy mà nó có thể phù hợp với đại bộ phận các gia chủ có nhu cầu xây dựng một không gian sống mới cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn rất hợp lý

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn rất hợp lý

Những ưu điểm nổi bật đó cũng chính là lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn sở hữu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn. Việc sinh hoạt trong một ngôi nhà vừa xinh đẹp vừa chất lượng lại có chi phí hợp lý như vậy chắc chắn sẽ hướng cuộc sống của bạn đến những giá trị tốt đẹp nhất.

>>> Xem thêm: Chi phí xây dựng nhà 1 tầng diện tích từ 100m2 đến 500m2

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn là bao nhiêu?

Quan tâm đến bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn thì ta cũng cần phải cân nhắc đến vấn đề chi phí, đặc biệt là chi phí xây dựng. Vậy, chi phí xây dựng những ngôi nhà cấp 4 ở nông thôn hiện nay là bao nhiêu?

Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi sẽ giúp người đọc có thể tính toán ra một con số cụ thể. Và sau đây chính là công thức giúp mọi người đưa ra đáp án vể chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn.

CHI PHÍ XÂY DỰNG = DIỆN TÍCH X ĐƠN GIÁ

Diện tích xây dựng bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn  ở đây chính là diện tích mặt sàn và mái của bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn. Diện tích mái của công trình được xác định theo từng hệ mái cụ thể. Đối với mái tôn, diện tích được xác định bằng 30% sàn; Đối với mái ngói vì kèo, diện tích là 50% sàn; Đối với mái bằng bê tông cốt thép, diện tích là 70% sàn; Đối với mái ngói đổ bê tông, diện tích bằng 100% sàn.

Khám phá chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn

Khám phá chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 6 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch trong đơn giá này xuất phát từ nhiều nguyên do. Song, nguyên nhân cơ bản nhất chính là sự cầu kỳ và chi tiết trong thiết kế cùng xây dựng. Bên cạnh đó, những yếu tố như địa điểm xây dựng, thời gian xây dựng cùng vật liệu xây dựng… cũng sẽ là một trong những nhân tố cần phải xem xét khi nghiên cứu về chi phí xây dựng biệt thự vườn 1 tầng.

Tổng hợp 10 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đáng chú ý nhất hiện nay

Sau đây chính là bản danh sách 10 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn được yêu thích nhất hiện nay. Những mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ cung cấp cho người đọc cái nhìn cụ thể nhất, khách quan nhất về loại hình nhà ở hấp dẫn ấy. Tham khảo để chọn ra hình mẫu lý tưởn nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Số 1: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái thái hoành tráng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

 

  • Mẫu biệt thự

BT509078

  • Địa chỉ

Mê Linh - Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

20.4m

  • Chiều sâu

13.5m 

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.4 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 160m2

-         Công năng sử dụng: 

 Tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2:(5.5m2)

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 160m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 160m2 có 2 phòng ngủ

Đầu tiên sẽ là một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn hấp dẫn tại Mê Linh – Vĩnh Phúc. Công trình biệt thự 1 tầng mái thái đẹp được tạo hình khá đơn giản những nhờ kết hợp cùng hệ mái hoành tráng có màu sắc nổi bật nên trở nên vô cùng thi hút. Đặc biệt, nhờ vào diện tích rộng rãi của ô đất xây dưng nên công trình có khu vực bếp ăn được tách riêng ra khỏi nhà chính. Thiết kế này giúp cho không gian sinh hoạt của con người tại ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ thông thoáng mà không lo bị ám mùi do quá trình nấu ăn.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 160m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 160m2 có 2 phòng ngủ

Số 2: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 mái Nhật ấn tượng

 

  • Mã số 

BT3101121

  • Địa Chỉ 

 Tân Yên - Bắc Giang

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 140m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính 7,4m2; phòng khách 32m2; phòng bếp ăn 12m2; wc1: 2,5m2; phòng ngủ 1: 12,7m2; phòng ngủ 2: 17,8m2; phòng ngủ 3: 13,2m2; phòng ngủ 4: 16m2; wc2: 2,5m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2

Hình mẫu thứ ba chính là một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái Nhật cuốn hút. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật có hình khối kiến trúc vuông vắn kết hợp với hệ thống mái hoành tráng đã khiến cho công trình trở nên chắc khoẻ và vững vàng hơn. Đây chính là điều mà mọi công trình kiến trúc phục vụ nhu cầu dân sinh hướng tới.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2

Số 3: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn Nam Định kích thước 16x10m

 

  • Mã số 

 BT6250621

  • Địa Chỉ 

 Huyện Ý Yên - Nam Định

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 160m2/sàn

- Thông số các phòng:  tiền sảnh 11,5m2; phòng khách 31m2; phòng bếp ăn 21,6m2; phòng tắm 4,5m2; wc1: 2m2; phòng giặt 2,7m2; không gian chơi 12,5m2; phòng ngủ 1: 17,3m2; phòng ngủ 2: 15m2; phòng ngủ 3: 13,5m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 16x10m

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 16x10m

Tiếp tục với một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn có 3 phòng ngủ. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Chi tiết lát đá chân tường cùng lát gạch ở tường bao vừa khiến cho công trình trở nên sang trọng vừa làm tăng tuổi thọ cùng độ bền của công trình.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 16x10m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 16x10m

Số 4: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đặc biệt ấn tượng

 

  • Mẫu biệt thự

 BT5310321

  • Địa điểm công trình

 Lai Châu

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 8,8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1 -1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 130m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 10,5m2, Phòng khách 40m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC1: 4m2, WC2: 4m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn vô cùng đơn giản

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn vô cùng đơn giản

Hình mẫu kế đến chính là một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đặc biệt thu hút. Công trình nhà biệt thự cấp 4 1 tầng đơn giản này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng đầy độc đáo. Kiến trúc sư không hề sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí tại đây nhưng chỉ bằng vài nét chấm phá đầy ý vị đã thành công tạo ra nét đặc sắc cho công trình.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn vô cùng đơn giản

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn vô cùng đơn giản

Số 5: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

 

  • Mã số 

 BT518050

  • Địa Chỉ công trình

Tổ 2, Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 24m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 200m2

- Diện tích: 200m2/sàn

- Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2

Phương án thứ 5 chính là một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn có diện tích 200m2. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 200m2 này dù không khiến ta phải choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nó lại ẩn chứa sức hút đặc biệt lớn. Càng nhìn lâu, càng quan sát kỹ, ta càng bị sức hút tiềm ẩn bên trong nó hấp dẫn.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2

Số 6: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đặc biệt hoành tráng diện tích 300m2

 

  • Mẫu biệt thự

 BT530060

  • Địa điểm công trình

 Đắc Nông

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 22m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 300m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Sảnh chính: 11,6m2; phòng khách 47,8m2; sảnh tầng 22,3m2; phòng thờ 13,4m2; phòng đọc sách 10m2; phòng bếp ăn 41,6m2; phòng ngủ 1 24,8m2; wc1 5,2m2, wc2 3,3m2; phòng tắm 5,8m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 19,6m2; phòng ngủ 4 19,1m2; phòng ngủ 5 23,3m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 300m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 300m2

Nếu đang đau đầu trong việc tìm kiếm một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 300m2 hoành tráng và xa hoa thì đây chính là giải pháp dành cho bạn. Công trình được thiết kế vuông vắn và khoẻ khoắn tạo niềm tin và sự an toàn cho quá trình sinh hoạt. Đặc biệt, nó còn được thiết kế kết hợp cùng hệ mái Nhật. Dù không cầu kỳ nhưng sự kết hợp hoàn mỹ giữa hình khối kiến trúc và hệ mái Nhật đã thành công làm nên một ngôi nhà vô cùng “đáng sống”.

>>> Xem thêm: Những sự thật không phải ai cũng biết về bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 300m2

Số 7: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái ngói đỏ tươi mặt tiền 15m

 

  • Mẫu biệt thự

 BT505128

  • Địa Chỉ

 Ninh Bình

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 130m2

- Thông số: Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 15m

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 15m

Một hình mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn cho các gia chủ yêu thích một không gian sống trẻ trung và năng động. Ngôi nhà được tạo ra với những hình khối đơn giản. Nhưng, nhờ thiết kế đua ra thụt vào đầy ý vị đã khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo và mới mẻ hơn. Đặc biệt, hệ thống mái ngói được tạo hình mới lạ kết hợp cùng màu ngói tươi tắn đã giúp cho ngôi nhà trở nên giàu sức sống và thu hút hơn.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 15m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 15m

Số 8: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kiến trúc hiện đại 165m2 có 3 phòng ngủ

 

  • Mẫu biệt thự

 BT519118

  • Địa Chỉ

 Hà Nam

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14.7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 165m2

- Thông số: Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kiến trúc hiện đại 165m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kiến trúc hiện đại 165m2

Tiếp tục, chúng ta sẽ đến với một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ đặc biệt xinh đẹp. Sự kế hợp ăn ý giữa nhu và cương, giữa mềm mại và khoẻ khoắn, giữa nhẹ nhàng và cứng rắn đã được kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn thông qua mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này. Không thể nghi ngờ, đây chính là một trong những hình mẫu được đánh giá cao nhất hiện nay.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kiến trúc hiện đại 165m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kiến trúc hiện đại 165m2

Số 9: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x10m có 4 phòng ngủ

 

  • Mẫu biệt thự

 BT830108

  • Địa điểm công trình

 Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 12x20m

- Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

 Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x10m

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m

Phương án thứ chín chính là một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn có 4 phòng ngủ. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ này vừa rộng rãi, sang trọng lại vừa vô cùng thích hợp với không gian thanh bình nơi làng quê. Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu hình mẫu thiết kế kiến trúc này, hãy comment để lại ý kiến cho chúng tôi biết.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m

Số 10: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

 

  • Mẫu biệt thự

 BT527098

  • Địa điểm công trình

 Nam Định

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đẹp. Các mảng tường được trát phẳng, không cần cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn rất thu hút người nhìn bởi nghệ thuật kết hợp màu sắc với nhau. Khu vực tường chìm được sơn bằng màu trắng sữa rất sang trọng. Riêng phần tưởng nổi và cột được ốp lớp đá hoa rối màu vàng nâu. Những màu sắc đan xen vào nhau vừa tương đồng hỗ trợ nhau vừa thể hiện sự đơn giản tinh tế, không quá màu mè mà vẫn tạo được sự lịch lãm cho ngôi nhà.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Trên đây chính là danh sách tổng hợp 10 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đáng chú ý nhất hiện nay. Để trở thành chủ nhân thự thụ của một bản thiết kế nhà hoàn chỉnh, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn miễn phí và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: KTS giới thiệu 5 bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ăn khách nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận