Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại: chưa bao giờ hết HOT!

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại là loại biệt thự đang được rất nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích. Khác với những loại biệt thự khác, Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại được thiết kế  mọi công năng chỉ trên 1 sàn mặt đất mà không có thêm tầng nào khác nhưng vẫn tối ưu được công năng và gắn kết được những thành viên trong gia đình.

MỤC LỤC

1. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại

2. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại

3. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái

4. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật

 Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại: chưa bao giờ hết HOT!

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại: chưa bao giờ hết HOT!

1. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại

1.1. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 11x20m

Biệt thự sân vườn này lựa chọn thiết kế 1 tầng bởi quỹ đất rộng rãi hơn nữa không khí thoáng mát, thiết kế mặt bằng tiện nghi sum vầy. Thiết kế và quy hoạch cảnh quan thiên nhiên được phân bổ sắp xếp không gian một cách hợp lý, gọn gàng, mang lại nét đẹp tươi mới.

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 11x20m

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 11x20m

Hệ thống mái nhật kết hợp với các khối cột hình tròn phía trên và đổ bê tông vuông vắn bề thế phía dưới chân cột được cho là sự kết hợp đầy tinh tế và thú vị. Nếu như khối kiến trúc gọn gàng, vững chãi của hệ thống mái nhật có phần hình học thì phía dưới trụ đỡ là các thức cột mềm mại và uyển chuyển hơn rất nhiều. Sự đan xen về khối kiến trúc vuông, tròn sự kết hợp của màu sắc kiến biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 11x20mtrở nên rất đặc biệt.

1.2. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại có tầng tum

Ngôi biệt thự đẹp có mặt tiền 58m, chiều sâu 32m. Một mẫu biệt thự sân vườn phong cách nông thôn đẹp đúng chất với đầy đủ các yếu tố: hướng nhà đẹp, cảnh quan phong thủy, cách trang trí, bố trí gọn gàng đẹp mắt không cần quá cầu kỳ. Ngôi biệt thự 1 tầng có tầng tum này được thiết kế vô cùng đẹp đẽ, cân đối,  đồng bộ hóa với các yếu tố sân vườn và thiên nhiên cảnh quan bên ngoài mang tới không gian sống yên bình, hài hòa với thiên nhiên.

 Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại có tầng tum

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại có tầng tum

>> Chi tiết: Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại có tầng tum

1.3. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại chữ L

Ưu điểm của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng chữ L này chính là tạo nên không gian yên bình, thoải mái, thư thái và tiện nghi, phù hợp với các chủ đầu tư có lợi thế lớn về không gian.  

                           Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại chữ L

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại chữ L

Phong cảnh sân vườn bao quanh kết hợp cùng hệ tiểu cảnh như: ao sen, hồ cá, đài phun nước hoặc có thể là bể bơi…mang đến sự mới lạ, ấn tượng riêng dành cho không gian sống. Do có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố Thủy-Mộc cùng tồn tại nên căn biệt thự luôn nhận được sự đối lưu giữa các dòng khí, xua tan những luồng khí xấu và mang đến nguồn vượng khí tốt lành cho gia đình để giúp gia chủ cùng người thân luôn nhận được may mắn, hạnh phúc, bình an.

1.4. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Không phải là công trình kiến trúc cổ điển nổi bật với những họa tiết, phù điêu mà biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ này mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng hài hòa cùng thiên nhiên cảm nhận được sự thông thoáng tự do.

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Được thiết kế trên diện tích hơn 500m2, gia chủ dành nhiều khoảng đất trống để tạo ra khoảng sân vườn xanh mát, khoảng sân rộng rãi, đón ánh sáng và gió cảm nhận được sự thông thoáng, mặt khác không làm khuất lấp ngôi biệt thự, cùng hồ nước trong xanh thiết kế hình trái tim ấn tượng, bộ bàn ghế… tất cả được kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên một biệt thự sang trọng đầy nắng, gió. Mái thái dốc, màu xanh đen giúp cho quá trình thoát nước nhanh chóng, hạn chế được việc ứ đọng nước mặt khác đảm bảo lưu thông không khí tốt giúp mùa hè luôn mát mẻ.

1.5. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 1000m2

Được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại kiểu Nhật với phần mái thấp với vạt mái dài có độ dốc vừa phải nhằm cho quá trình thoát nước được tốt hơn và đảm bảo sự thoáng mát vào mùa hè. Với khoảng thềm, sân rộng rãi cung cấp không gian thư giãn nghỉ ngơi thoáng đãng, mát mẻ, các cây xanh, thảm có được sử dụng, trồng hợp lý tạo ra một không gian xanh yên bình trước nhà cảm nhận được sự thoáng đãng.

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 1000m2

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại 1000m2

Bên cạnh đó biệt thự 1 tầng hiện đại này được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại với những mảng tường vuông vức, hình khối mang lại nét đẹp khỏe khoắn cho toàn bộ công trình. Toàn bộ khu vực công trình được nâng cao lên 1,4m so với mặt đất tạo kiến trúc cảnh quan thoải dần ra xa tạo cảm giác căn nhà như ở lung chừng đồi.

1.6. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật

Biệt thự nhà vườn cấp 4 mái nhật này lấy gam màu trắng và nâu làm gam màu chủ đạo, gợi đến sự trẻ trung và gần gũi. Mặc dù có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng tổng thể công trình trông khá tinh tế, kết hợp tiểu cảnh sân vườn nghệ thuật thêm phần nổi bật. Phần mái nhà cấp 4 được tô điểm thêm bởi các lam che cùng vòm tròn độc đáo tạo nên nét duyên dáng cho phần mặt tiền.

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật

Lợi dụng ánh sáng tự nhiên và sắp xếp một cách khéo léo các yếu tố tự nhiên từ: cây xanh, ánh sáng với những vật liệu đơn giản như: Thép, nhôm kính….Ngôi nhà sử dụng toàn bộ là cửa kính, sơn tường trắng nhẹ nhàng tạo nên một mẫu biệt thự xinh đẹp.

1.7. Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại kiểu nhà gỗ

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện đại với phối cảnh kiến trúc ấn tượng và có nhiều sáng tạo, xung quanh được bao phủ bởi cây xanh. Với ý tưởng thi công mẫu biệt thự vườn 1 tầng với cảnh quan xanh mướt, không gian sống hiện đại.

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại kiểu nhà gỗ

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại kiểu nhà gỗ

Biệt thự vườn này được thiết kế đơn giản, từ hình khối kiến trúc cho đến vật liệu thi công, thay vì sử dụng những khối bê tông cứng nhắc, hiện đại, mẫu nhà vườn được thi công với chất liệu gỗ, tạo không gian ấm cúng và tràn ngập sức sống, kết hợp những vật liệu mới như kính cường lực, sắt phun sơn tĩnh điện và thiết kế mái thái theo kiểu khối dốc, đem đến một phối cảnh kiến trúc kiên cố và khá nhẹ nhàng. Nhìn từ xa mẫu biệt thự đẹp trông đơn giản, hình khối cũng như quy mô không quá nổi bật so với những mẫu biệt thự lớn, nhưng sức sống nhẹ nhàng.

2. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại

2.1. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách châu Âu hiện đại

Kiến trúc Châu Âu với sự tinh tế trong màu sắc, xử lý hình khối thông minh cùng với sự xuất hiện của những vật liệu mới như kính và sắt, một phối cảnh hoàn toàn mới lạ, tạo nên sự khác biệt.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách châu Âu hiện đại

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách châu Âu hiện đại

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp thoáng và cao, được xử lý nhẹ nhàng với thiết kế vách kính theo khối hình mái, trụ cột kết cấu chịu lực được triển khai kết hợp giữa sắt và bê tông, khoảng sân rộng với thiết kế hồ bơi và khoảng giường nằm phía trước tạo nên một không gian sống hiện đại thu nhỏ của Châu Âu trước mắt.

2.2. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại có hồ bơi

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại có hồ bơi

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại có hồ bơi

Mẫu biệt thự 1 tầng có hồ bơi đem đến không gian sống theo cách tiện nghi nhất, với  thiết kế nhà sang chảnh, hợp thị hiếu cũng như tính thẩm mĩ cao. Toàn bộ không gian được thiết kế hài hoà và đồng bộ về ngoại thất, đem đến sức hút mới cho mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại và đầy sức sống.

2.3. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại mái thái

Mang đậm dấu ấn phong cách của Châu Âu, kiến trúc nhà biệt thự với mái thài màu ghi xám, thiết kế sân vườn hiện đại và độc đáo, tạo nên một khung cảnh nên thơ và hấp dẫn cho mẫu biệt thự 1 tầng mái thái.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại mái thái

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại mái thái

Thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại, tinh tế từ màu sắc cho đến mảng khối bố cục. Hệ thống cửa nhôm kính đồng màu với gam màu ngoại thất và hệ thống sân trước thông thoáng giúp đem đến không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất có thể.

2.4. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại mái bằng

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại mái bằng

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại mái bằng

Không gian kiến trúc của các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi với vẻ sang trọng và đầy ấn tượng. Không gian biệt thự 1 tầng mái bằng trở nên đẳng cấp cùng hệ thống sân vườn, bể bơi hiện đại. Thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại 1 tầng rộng, thoáng, mở, thể hiện được sự kết nối với thiên nhiên xung quanh.

2.5. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại hình chữ nhật

 Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại hình chữ nhật

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại hình chữ nhật

Biệt thự nằm trên một lô đất rất rộng, có cách bố trí kiến trúc khoa học. Mẫu biệt thự có hồ bơi được ví như một khu nghỉ dưỡng cao cấp hạng sang. Nhà và hồ bơi có thiết kế hình chữ nhật, nằm đối diện nhau, giữa là một khoảng sân với cây xanh, bộ sofa, ô dù. Tại bể bơi cũng được bố trí thêm 3 chiếc ghế nghỉ để tắm nắng. Mang tới một cuộc sống vô cùng sang chảnh tiện nghi hợp với đẳng cấp của chủ nhân sở hữu căn nhà.

2.6. Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại hình chữ L

Căn nhà này mang đậm phong cách biệt thự châu Âu. Thiết kế thoáng rộng, tường ốp gỗ nâu tạo cảm giác ấm cúng. Mái dốc nhẹ giúp thoát nước nhanh, không gây thấm dột.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại hình chữ L

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách hiện đại hình chữ L

Hồ bơi hình chữ nhật nằm phía trước nhà, xung quanh là đường đi được lát gạch sạch sẽ. Làn nước xanh ngát hòa quyện với cây cỏ mang tới một khung cảnh rất dễ chịu.

3. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái

3.1. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 90m2 nhỏ xinh

Mẫu biệt thự nhỏ xinh chỉ 90m2 có mặt tiền 12m, chiều sâu 7m. Thiết kế nhà 90m2 1 tầng mới thấy được sự đơn giản cũng mang đến vẻ đẹp riêng.

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 90m2 nhỏ xinh

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 90m2 nhỏ xinh

Thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất như phào chỉ rồi tường, cột trụ cho đến mái thái dốc cũng đến đơn giản nhất có thể; hơn nữa lại được sử dụng kết hợp nhiều vật liệu tự nhiên ở ngay chính ngoại thất. Tiêu biểu nhất chính là gỗ được sử phần cột, sàn nhà, bậc tam cập giúp cho ngôi nhà mang hơi thở của nhà sàn tự nhiên, mộc mạc. Hai gam màu trắng - xám trung tính, nhẹ nhàng chủ đạo cũng giúp cơi nới phần mặt tiền chỉ rộng khoảng 12m trở nên rộng rãi hơn nhiều.

3.2. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái hình chữ L

Lấy phong cách hiện làm định hướng thiết kế, kiến trúc sư đã manh nha ý tưởng thiết kế công trình từ hình khối đơn giản và đưa những vật liệu, chất liêu mới vào trong công trình. Với hệ thống tường vách kính cường lực dày 15mm, có khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, hiện đại và sang trọng cho không gian sống, giúp cho không gian luôn tràn ngập ánh sáng, thoáng khí và gió mát

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái hình chữ L

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái hình chữ L

Hình khối mái thái mẫu thiết kế, thiết kế theo hình chữ A, dốc và có khối đua vừa phải. Thiết kế mái thái được đánh giá cao về mặt phong thuỷ và khả năng chống nóng, thoát nước. Hình khối mái thiết kế đối xứng và dàn trải đồng đều trong công trình. Thiết kế biệt thự 1 tầng có sự gắn kết không gian ngoại cảnh, thiết kế tường rào và cảnh quan sân vườn được tính toán chi tiết, cẩn thận, sao cho không gian có sự hài hoà, đơn giản mà không bị chồng chéo, hay khuất lấp mất nhau.

3.3. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 130m2

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 130m2

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 130m2

Thiết kế biệt thự 1 tầng 130m2 theo phong cách hiện đại với các ô cửa kính cường lực lớn, quay mặt nhìn về nhiều phía. Tuy nhiên, phần mái lại thiết kế theo mái thái truyền thống để có tạo độ thông thoáng vào mùa hè. Chính phần mái xanh thiết kế một cách tinh tế và khéo léo kia lại giúp ngôi nhà trở nên có điểm nhấn hơn.

3.4. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 12x15m

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái khá đẹp với kiến trúc hiện đại, có không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh bao phủ khắp không gian xung quanh nhà. Cách bố trí tiểu cảnh tạo nên sự hòa hợp giữa kiến trúc xây dựng và thiên nhiên tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 12x15m

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Thái 12x15m

Với kiến trúc mang phong cách hiện đại, mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 12x15m đã toát lên vẻ đẹp trẻ trung. Điểm nhấn của những căn nhà này chính là hệ thống mái thái đặc trưng được thiết kế khá công phu,cùng phần tường bên ngoại thất sử dụng đá hợp tạo nên sự sang trọng.

4. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật

4.1. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 4 phòng ngủ

Sở hữu khuôn viên đất rộng rãi, kiến trúc sư đã lên ý tưởng mặt bằng - công năng của ngôi nhà biệt thự 1 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tích hợp với đó là hệ thống sân vườn quanh nhà xanh mát.

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 4 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 4 phòng ngủ

Bố cục tổng thể của ngôi nhà 1 tầng  được khoác lên mình phong cách kiến trúc hiện đại. Đường lối này tập trung vào sự đơn giản, không rườm rà như các trường phái cổ điển hay tân cổ điển. Những đường nét trong thiết kế nhà đẹp biệt thự 1 tầng vô cùng khỏe khoắn khi kết hợp với sự uyển chuyển của sân vườn mang tới nét đẹp tinh tế khiến ngôi nhà trở nên trang nhã.

4.2. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 240m2

Căn biệt thự 1 tầng này được thiết kế trên khu đất có tổng diện tích là 350m2 trong đó 240m2 dùng để thiết kế biệt thự, phần còn lại là diện tích dành cho không gian xanh và sân vườn. Khoảng không gian xanh này không chỉ làm cho màu sắc của căn biệt thự thêm phong phú hơn mà góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho biệt thự 1 tầng này.

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 240m2

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 240m2

Tuy diện tích không quá lớn chỉ 240m2 nhưng căn biệt thự 1 tầng được thiết kế rất hiện đại, hài hòa, sang trong với đủ các công năng cần thiết. Các phòng trong căn biệt thự đều có thiết kế mở với hệ thống cửa chính và cửa sổ bằng kính nhìn thẳng ra không gian xanh bên ngoài mang đến sự thư thái nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Màu sắc chủ đạo được sử dụng cho thiết kế biệt thự này là màu xanh đen và màu gỗ bởi những gam màu này không chỉ phù hợp với phong cách hiện đaị mà còn rất gần gũi với thiên nhiên.

4.3. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 210m2

Mẫu biệt thự có mặt tiền 15,5m, chiều sâu 15.6m, được xây dựng trên lô đất có kích thước  26x44m. Không gian được mở rộng tầm nhìn bằng loại kính cường lực hiện đại, đem đến ánh sáng chan hòa khắp các căn phòng không chỉ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe mà còn giúp giảm tải điện năng sử dụng.

 Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 210m2

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật 210m2

Không gian sống hiện đại, tiết kiệm diện tích và hài hòa với thiên nhiên. Toàn bộ hệ thống cột, lan can, trang trí đều được thiết kế bằng gỗ mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế. Mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 210m2 này được chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ vào trang trí cũng như giữ vững kết cấu an toàn cho ngôi nhà nhờ hệ thống cột kèo chống đỡ, chịu lực cho toàn bộ công trình.

4.4. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật đơn giản

Mẫu thiết kế biệt thự 1 đơn giản từ bố cục hình khối kiến trúc, tổ chức không gian. Mặt đứng của công trình loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí cầu kì, rườm rà của trường phái cổ điển, tân cổ điển trước đó.

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật đơn giản

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật đơn giản

Các cột nhà và bậc thềm đá được ốp gạch vừa sang trọng vừa trang nhã. Màu sắc được chọn kỹ lưỡng theo mệnh của gia chủ. Áp dụng đúng màu sắc phong thủy lại kết hợp tính thẩm mỹ cao, sẽ càng giúp chủ nhân ngôi nhà gặp thuận lợi trong công việc cũng như may mắn trong cuộc sống.

4.5. Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật có gác lửng

Mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng mái Nhật với thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế mà nhẹ nhàng. Điểm nổi bật của ngôi nhà là sự vuông vức, gọn gàng được bao bọc bởi tường bao trắng. Phong cách 1 tầng không to lớn, đồ sộ mà ngược lại đơn giản và trang nhã.

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật có gác lửng

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại mái Nhật có gác lửng

Căn nhà trông vô cùng hiện đại mà vẫn thoáng đãng, nổi bật giữa thiên nhiên. Khu vực sân vườn vừa có thể vui chơi vừa có thể làm nơi đỗ xe thuận tiện. Mẫu thiết kế gồm tầng 1 và tầng lửng, mang đến một cảm giác mới lạ hơn so với những mẫu trước đó.

KIẾN TRÚC ANGCOVAT – ĐỊA CHỈ TƯ VẤN THIẾT KẾ BIỆT THƯ 1 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI UY TÍN

Khách hàng trên khắp cả nước cũng không còn xa lạ với những mẫu thiết kế ấn tượng, thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ hiện đại của ANGCOVAT. Những công trình này đều đáp ứng được mong muốn, sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại Angcovat, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng hồ sơ thiết kế của mỗi công trình.

>> Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan qua hotline: 0988.030.68

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận