Tư vấn mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển 5 tầng sang trọng DA119127

Loại hình kinh doanh dịch vụ karaoke hiện nay đang rất phát triển, không chỉ ở các thành phố, đô thị lớn mà ngay cả ở nhiều vùng nông thôn thì loại hình giải trí này cũng được rất nhiều người đầu tư. Mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển 5 tầng dưới đây được chúng tôi thực hiện cho khách hàng- ông Đinh Văn Tuyến- xây dựng ở thành phố Hưng Yên.

  •  
Chia sẻ những mẫu thiết kế mặt tiền nhà 4 tầng đẹp
  •  
7 mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Một số thông tin về mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển đẹp 5 tầng

  • Mã số dự án

DA119127

  • Số tầng

05

  • Chủ đầu tư

Ông Đinh Văn Tuyến

  • Địa Chỉ
Đường Nguyễn Văn Linh- Thành phố Hưng Yên- Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền

5.7m

  • Chiều sâu

21.7m

  • Kích thước ô đất

10x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Nguyễn Thu Phương Thảo 

  • Năm thi công

5.7x21.7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2 tỷ( chưa bao gồm nội thất)

 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng, diện tích:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 3.5m2, Sảnh chính 21m2, khu lễ tân 26m2, thang máy 3.5m2, WC 3m2, Sảnh thang 18m2.

+ Tầng 2: Phòng hát 1: 27m2, Phòng hát 2: 20.5m2, Phòng hát 3: 28m2, WC1 Nữ: 3m2, WC nam: 5m2, Thang máy: 3.5m2.

+ Tầng 3: Phòng hát 1: 27m2, Phòng hát 2: 20.5m2, Phòng hát 3: 28m2, WC nữ: 3m2, WC nam: 5m2, Thang máy: 3.5m2.

+ Tầng 4: Phòng hát Vip: 55m2, Thang máy: 3.5m2, Phòng hát Vip: 28m2, WC 5m2, WC Vip: 4.6m2.

+ Tầng 5: Phòng hát Vip 55m2, Thang máy 3.5m2, WC 5m2, WC vip 4.6m2, Phòng hát Vip 28m2.

Yêu cầu tư vấn mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 5 tầng của chủ đầu tư

Mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 5 tầng được anh Tuyến ấp ủ dự định kinh doanh từ rất lâu. Sau quá trình làm việc và học tập ở nước ngoài, trở về nước trong thời gian gần đây, anh Tuyến nhanh chóng thực hiện dự định kinh doanh của mình bằng cách tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc để chuẩn bị xây dựng công trình của mình. Anh liên hệ trực tiếp với chúng tôi và chia sẻ về nguyện vọng, mong muốn thiết kế của mình. Yêu cầu thiết kế quán karaoke của anh như sau:

- Thứ nhất: Yêu cầu thiết kế quán karaoke trên lô đất rộng khoảng 100m2 ( xây hết đất)
- Thứ hai: Mẫu thiết kế quán karaoke có 1 mặt tiền kích thước rộng 5.7m
- Thứ ba: Có thiết kế thang máy
- Thú tư: Thiết kế mặt tiền quán karaoke theo phong cách cổ điển, hoặc tân cổ. Thiết kế sao cho mặt tiền sang trọng và đẳng cấp, nổi bật.
- Thứ năm: Lên mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết ké quán karaoke sao cho sang trọng và chuyên nghiệp, dễ dàng phục vụ, di chuyển, kinh doanh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh chất lượng... theo tiêu chuẩn.

Nhận những yêu cầu tư vấn mẫu thiết kế quán karaoke của anh Tuyến, đây thực sự là một trong những đề bài khá mới mẻ với chúng tôi. Ngoài những mẫu biệt thự đẹp, công trình nhà ở dân dụng, dự án thiết kế khách sạn, nhà hàng thì việc thực hiện thiết kế karaoke cũng được chúng tôi tìm hiểu và thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Và đương nhiên, những dự án như thế này sau khi tiến hành thiết kế và hoàn thiện luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Và vì thế, sự cố gắng, nỗ lực của anh em kiến trúc sư luôn được đề cao hàng đầu: 


Thiết kế mặt tiền quán karaoke

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 5 tầng lung linh về ban đêm

Tiêu chuẩn thiết kế quán karaoke 5 tầng

Việc thiết kế quán karaoke 5 tầng - cũng giống như nhiều công trình, dự án dùng để kinh doanh khác đều cần có những tiêu chuẩn thiết kế nhất định buộc phải tuân thủ theo để đảm bảo các yêu cầu về mặt kinh doanh, an toàn. Tuy nhiên, về mặt thiết kế ngoại thất của karaoke không quá khắt khe, thiết kế kiến trúc sao cho đẹp, độc đáo và ấn tượng là những yêu cầu cơ bản mà khách hàng dành cho chúng tôi. 

Vì thế nên việc thiết kế kiến trúc ngoại thất của quán karaoke được kiến trúc sư thoải mái sáng tạo. Và đương nhiên, sẽ chẳng có tiêu chuẩn nào để dành cho cái đẹp cả. 

Xem thêm: Nhà 3 tầng có gara


Tổng quan kiến trúc- Mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 5 tầng

Hình ảnh 3D mẫu thiết kế quán karaoke được dựng lên dựa theo mặt bằng công năng đã được kiến trúc sư và chủ đầu tư thống nhất từ trước đó. Về mặt tổng quan, thiết kế mặt tiền quán karaoke được thực hiện theo form kiến trúc của nhà phố 1 mặt tiền. Công trình được thiết kế theo hình dạng chữ nhật đơn giản, tận dụng tối đa diện tích đất sử dụng để đưa ra được không gian kiến trúc nhà ở thuận tiện và sang trọng nhất. Mẫu thiết kế quán karaoke 5 tầng sang trọng này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Với kiểu kiến trúc này, sự sang trọng và xa hoa được thể hiện một cách rõ ràng và chính xác nhất, đáp ứng đúng và hơn cả những gì mà khách hàng mong đợi.

Thiết kế mặt tiền quán karaoke

Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế quán karaoke lung linh về đêm

Ánh sáng ngoại thất của mẫu thiết kế quán karaoke được đặc biệt quan tâm và đầu tư thiết kế. Hệ thống đèn chiếu sáng được đặt ở các tầng của công trình để tăng thêm độ tương phản, ánh sáng cho kiến trúc công trình. 

tư vấn thiết kế quán karaoke

Hình ảnh ngoại thất: Mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế quán karaoke được thực hiện trang trí kiến trúc cho 1 mặt tiền, tạo điểm nhấn cho một mặt tiền của công trình. Điều này khác hoàn toàn so với những công trình có 2 mặt tiền như ở các mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền  này thực sự tạo nên được sự ấn tượng cho người xem bởi những chi tiết cột, phào chỉ đắp tường ngoại thất tạo kiến trúc cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển được sử dụng hệ thống cột đắp ngoại thất mang nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. 

Nói đến kiểu kiến trúc cổ điển, hay tân cổ, là phải nói đến kiến trúc của cột và trụ cột trong mỗi công trình. Cột là một trong những yếu tố không thể thiếu được trong cấu tạo kiến trúc. Thức cột là hệ thống tỷ lệ và hình thức trang trí của cột thể hiện trong kiến trúc của mẫu thiết kế quán karaoke đẹp 5 tầng này. Những thức cột ở mặt tiền của công trình mang lại cho kiến trúc một hình thức, một sức sống, sức chịu đựng được những thử thách cùng thời gian. Cột trong kiến trúc tân cổ cũng là biểu tượng của cho vẻ đẹp trong sáng mà đồ sộ, khỏe mạnh và tinh tế. 

Loại cột được sử dụng trong kiến trúc ngoại thất của là loại cột có bệ đỡ, phần đầu cột khá đơn giản, chắc chắn và mạnh mẽ. Việc thực hiện các hàng cột được đặt một cách đầy trật tự và mạnh mẽ trong mặt tiền kiến trúc của mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ đẹp. Hình thức cột phản ánh sự duyên dáng, sức mạnh đầy nam tính và thẳng thắn. Hàng cột nối dài từ tầng 3 lên tầng 4, xen giữa những hàng cột tầng 2 và tầng 5 vừa tạo nên sự sang trọng và thống nhất với kiến trúc ngoại thất của công trình này. 

Hệ thống cột, kết hợp với các chi tiết gờ, phào chỉ đắp tường tạo nên sự mạnh mẽ cho kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời với đó, kết hợp với hệ thống cửa sổ sang trọng phù hợp với kiến trúc và yêu cầu kinh doanh của khách hàng. 

Thương hiệu thể hiện trong mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 5 tầng

tư vấn thiết kế quán karaoke

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 5 tầng sang trọng

Phần trung tâm của công trình được tạo điểm nhấn cho ngoại thất. Tên thương hiệu - tên quán karaoke được đặt ở vị trí cao- trang trọng nhất và nổi bật nhất để định vị thương hiệu, vị trí của công trình trong lòng khách hàng. Tone màu thương hiệu, Karaoke và các chi tiết hoa văn đắp phào ngoại thất được sử dụng tạo nên sự nổi bật cho kiến trúc của công trình. Phần tường chìm còn lại được sơn màu cafe đem lại sức hấp dẫn cho kiến trúc và sự nổi bật cho ngoại thất của ngôi nhà. 

Toàn bộ tầng 1 của mẫu thiết kế quán karaoke được ốp toàn bộ bằng đá granit ốp tường trang trọng. Màu đá vàng tự nhiên, được sử dụng khá rộng rãi bởi tính ứng dụng cao, mẫu mã đẹp cộng với màu sắc tự nhiên có vân đá đầy bắt mắt. Loại đá này có đặc tính rất cứng, chịu lực tốt, không hút nước, sáng bóng, màu sắc sắc nét, độ bóng cao và vân đá rõ nét bền đẹp. Chính vì thế mà được sử dụng phổ biến trong thiết kế mặt tiền của các công trình nhà hàng, khách sạn bởi sự sang trọng vốn có. Bởi giá thành cao nên chúng thường được sử dụng ở những vị trí mặt tiền thể hiện sự sang trọng, xa hoa cho công trình. Tuy nhiên, do sự phát triển hiện nay, rất nhiều các công trình nhà ở, biệt thự thông thường cũng được nhiều chủ đầu tư sử dụng loại vật liệu này ốp cho ngoại thất của công trình. Bạn có thể tham khảo thêm tại: Biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Mẫu thiết kế quán karaoke- sử dụng gam màu trắng kinh điển

Màu trắng được sử dụng trong rất nhiều những công trình tương tự. Gam màu trắng ngoại thất đầy ấn tượng và nhiều tiện nghi. Không gian kiến trúc của ngôi nhà 5 tầng được thực hiện theo kiểu kiến trúc nhà phố, nhấn mạnh vào 1 mặt tiền với diện tích mặt tiền 5.7m. Khá chật, do đó mà việc sử dụng màu trắng có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo ra cảm giác rộng mở, thoáng đãng cho toàn bộ công trình. Đồng thời, cảm giác rộng rãi, trang trọng cũng được thể hiện một cách rõ ràng và đầy duyên dáng ở trong mẫu thiết kế quán karaoke này. 

Hơn nữa, gam màu trắng còn có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo nên sức hấp dẫn, giúp làm nổi bật cho kiến trúc cũng như tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng khi đến với không gian quán của ngôi nhà.


Mặt bằng mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển 5 tầng đẹp

Việc triển khai mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế quán karaoke được triển khai và thống nhất phương án thiết kế giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư. Mặt bằng công năng sử dụng của quán karaoke phải đảm bảo các yêu cầu về mặt kinh doanh, dịch vụ sao cho thuận tiện và di chuyển dễ dàng nhất. 

mẫu thiết kế quán karaoke đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển đẹp

Mặt bằng Tầng 1 bao gồm: Tiền sảnh: 3.5m2, Sảnh chính 21m2, khu lễ tân 26m2, thang máy 3.5m2, WC 3m2, Sảnh thang 18m2.

Phần tiền sảnh và sảnh chính của không gian của công trình luôn được ưu ái với diện tích sử dụng lớn nhất. Không gian đại sảnh rộng để có thể đón khách, cũng là không gian khách vào và chờ. Do đó, không gian này thực sự phải cần sự sang trọng và thoải mái nhất. Đồng thời không gian sảnh chính cũng cần được bố trí, thiết kế các hàng ghế chờ để khách có thể ngồi chờ phòng hay thanh toán ở quầy lễ tân bên trong.

Tiếp đến bên trong là khu vực lễ tân, thanh toán, đặt bàn làm việc ở đây. Bên trong là thang máy dẫn khách lên xuống. Và trong cùng của mẫu thiết kế quán karaoke là phòng bếp và phòng ngủ nhỏ để dành cho việc quản lý của quán.

mẫu thiết kế quán karaoke đẹp

Mặt bằng tầng 2: mẫu thiết kế quán karaoke sang trọng cổ điển

Mặt bằng tầng 2 các phòng được bố trí như sau: Tầng 2: Phòng hát 1: 27m2, Phòng hát 2: 20.5m2, Phòng hát 3: 28m2, WC1 Nữ: 3m2, WC nam: 5m2, Thang máy: 3.5m2.

Các phòng hát đều có diện tích tối thiểu lớn hơn 20m2/ phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế phòng hát. Vị trí các phòng hát, WC được đặt thuận tiện cho việc di chuyển, cách âm và phục vụ bên trong của công trình đẹp.

mẫu thiết kế quán karaoke đẹp

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế quán karaoke bao gồm các phòng chức năng như sau:  Phòng hát 1: 27m2, Phòng hát 2: 20.5m2, Phòng hát 3: 28m2, WC nữ: 3m2, WC nam: 5m2, Thang máy: 3.5m2.

Được bố trí công năng sử dụng tương tự như tầng 2. Các phòng được bố trí và thiết kế đồng nhất. 

mẫu thiết kế quán karaoke đẹp

Mặt bằng tầng 4: Mẫu thiết kế quán karaoke đẹp 5 tầng tân cổ điển

Mặt bằng tầng 4 mẫu thiết kế quán karaoke 5 tầng cổ điển được thiết kế 2 phòng vip. Không gian sử dụng của phòng vip phù hợp với yêu cầu kinh doanh của không gian quán karaoke. 2 phòng Vip được thực với diện tích sử dụng tương đối rộng, phù hợp với mong muốn sử dụng.

mẫu thiết kế quán karaoke

Hình ảnh mặt bằng tầng 5: mẫu thiết kế quán karaoke đẹp

Phòng hát vip sử dụng phù hợp với những  khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc họp mặt, sinh nhật,.. với sức chứa phòng lớn tối đa khoảng 50 người/phòng Vip. 

mẫu thiết kế quán karaoke

Mặt bằng tầng thượng mẫu thiết kế quán karaoe tân cổ điển đẹp

mẫu thiết kế quán karaoke

Mặt bằng mái mẫu thiết kế quán karaoke hiện đại đẹp

Bản vẽ mặt đứng mẫu thiết kế quán karaoke cổ điển đẹp

mẫu thiết kế quán karaoke

Mặt đứng mẫu thiết kế quán karaoke đẹp

mẫu thiết kế quán karaoke

Mặt cắt mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển đẹp

mẫu thiết kế quán karaoke

Mặt cắt mẫu thiết kế quán karaoke tân cổ điển đẹp

mẫu thiết kế quán karaoke

Mặt cắt mẫu thiết kế quán karaoke vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội- ngoại thất mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà hàng bình dân

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận