Lên phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng 8x10m đẹp mê ly

Ý tưởng thiết kế, xây dựng biệt thự 2 tầng 8x10m được nhiều chủ đầu tư quan tâm đã gửi câu hỏi về hòm thư của Angcovat. Cùng tìm hiểu mẫu nhà này có những đặc điểm gì mà lại được chuộng như vậy cùng những biệt thự đẹp 2 tầng đẹp nhất qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC

1. Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng 8x10m có gì đặc biệt?

2. Cách thiết kế bố cục mặt bằng nội thất của biệt thự 2 tầng 8x10m

3. Tất tần tật những mẫu biệt thự 2 tầng 8x10m được yêu thích nhất

Xã hội ngày càng phát triển, con người phải sống nhanh, sống vội để kịp với nhịp độ của cuộc sống nên ngôi nhà lại càng giữ vai trò quan trọng, là nơi để dừng chân, nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Không chỉ vậy, mái nhà cũng chính là nơi hạnh phúc, tình yêu thương đong đầy, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một ngôi nhà biệt thự đẹp cùng những người thân yêu nhất, có ông bà, có cha mẹ, con cháu tâm sự, chuyện trò sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Như vậy, ngôi nhà không chỉ là một tài sản vật chất lớn của mỗi người mà nó còn là nơi dựa dẫm tinh thần, là nơi “đi để trở về”, vẫn luôn có ông bà, cha mẹ chở che từ khi còn là tấm bé đến khi lớn lên gặp trắc trở bên ngoài. 

Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng 8x10m có gì đặc biệt?

Nói gì thì nói, ngôi nhà vẫn là tài sản lớn theo con người đi hết đời vì vậy ai cũng mong muốn có được một biệt thự đẹp chắc chắn, vững chãi để cả gia đình có thể sinh sống thoải mái. Không giống quần áo chỉ hết mùa, hết năm là đã thay đổi, phương tiện đi lại theo con người khoảng 5-10 năm rồi cũng hỏng hóc, nhiều kiểu dáng mới ra đời nhưng ngôi khác thì khác, nó có thể trường tồn lâu dài qua nhiều thế hệ nên ngay từ bước thiết kế, gia chủ cũng cần xem xét cẩn thận để có được ngôi nhà không lỗi mốt. Ông bà ta xưa kia có câu “tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại”, quả vậy không chỉ đối với con người mà cả một ngôi nhà, có phải ai cũng được khám phá bên trong nhà đẹp như nào, sang trọng ra sao mà thông thường chỉ có thể lướt qua bên ngoài. Vì vậy, ngay từ ngoại thất cũng cần được thiết kế kỹ càng, cẩn thận để người qua đường thấy được vẻ đẹp của ngôi nhà, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Xem thêm: biệt thự nhà vườn 1 tầng

xây biệt thự 2 tầng 8x10m

Ý tưởng thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng 8x10m đẹp

Biệt thự 2 tầng 8x10m có 8m mặt tiền là tương đối rộng rãi, gia chủ có thể thoải mái thiết kế ngoại thất ra sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Tuy nhiên, diện tích 80m2 lại là hạn hẹp nên nếu chủ đầu tư có mong muốn xây nhà 2 tầng phong cách châu âu thì Angcovat khuyên không nên. Bởi lẽ kiến trúc tân cổ hoặc cổ điển kiểu pháp cầu kỳ, phức tạp đến từng đường nét, chi tiết trang trí hoa văn nên diện tích cũng cần rộng, tối thiểu 100m2 mới thể hiện được hết sự đồ sộ, lộng lẫy của biệt thự. Phong cách thích hợp nhất chỉ có thể là hiện đại với đường nét đơn giản, hình khối cũng cơ bản như hình chữ nhật, hình vuông mà không hề có trang trí cầu kỳ, rườm rà. Ngoài ra, phong cách này còn sử dụng những vật liệu xây dựng mới như kính, thay vì xây những bức tường bê tông cứng nhắc, chủ nhà lựa chọn kính giúp mở rộng không gian sống, lấy ánh sáng vào trong nhà nên biệt thự 2 tầng 8x10m nhỏ hẹp sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mái Chính vì thế không chỉ giúp quá trình thiết kế, thi công nhanh chóng mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí cho gia chủ. Biệt thự 2 tầng hiện đại có kiến trúc đơn giản còn không bao giờ lỗi mốt nên chủ đầu tư chẳng phải lo lắng một vài năm nữa ngôi nhà của mình lại không được đẹp, mới mẻ như những mẫu nhà vừa hoàn thiện vào thời điểm đó. 

Ngoại thất của một ngôi nhà có đẹp hay không còn phụ thuộc vào cách phối màu sơn rất nhiều, đây là yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho biệt thự 2 tầng đẹp. Đối với bất cứ công trình nhà ở nào, dù là nhà 1 tầng hay 2,3 tầng đều tuân theo nguyên tắc sau khi sơn màu ngoại thất: 60% màu chủ đạo, 30% màu trung gian còn 10% là màu nhấn. Ví dụ, thân nhà có thể sơn màu trắng tinh khôi, đây là màu nền phổ biến nhất, kết hợp với gam màu nào cũng tạo nên vẻ đẹp riêng, nếu là tone pastel thì biệt thự sẽ mang đến nét dịu dàng, yểu điệu còn phối màu với tone trung tính, trầm làm nên sự tương phản, nét đẹp quý phái, sang trọng cho không gian sống. 30% được sử dụng ở phần mái, nhất là những ngôi nhà sử dụng mái thái, mái tôn, mái ngói hoặc có thể ở phần chân tường; kết hợp màu màu chủ đạo ở những mảng tường thân nhà. Còn màu điểm nhấn sẽ có tone đậm hoặc tương phản với hai gam màu kia để tạo được sự khác biệt để người nhìn tập trung vào những đường nét, chi tiết đẹp đó.

Biệt thự 2 tầng 8x10m có thể được xây dựng ở cả nông thôn lẫn thành phố, nhưng ở mỗi địa điểm thì mẫu nhà lại có ngoại thất khác nhau. Xây dựng ở nông thôn thì ngoài thiết kế nhà 2 tầng 80m2 thì gia đình vẫn còn khoảng diện tích để thiết kế sân vườn, khu để để phương tiện đi lại như ô tô, xe máy cùng nơi vui chơi chạy nhảy cho trẻ. Nhưng thiết kế nơi phố thị đông đúc người qua lại thì lại khác hoàn toàn, mặt thoáng thì ít lại gần đường lớn nên nhiều xe cộ, còi ầm ĩ nên ngôi nhà cần được xây dựng sao cho lấy được nhiều ánh sáng chiếu sáng cho ngôi nhà cùng khí trời thông thoáng, hơn nữa là sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Dù thiết kế như thế nào thì nhà 2 tầng vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời của gia chủ.

Cách thiết kế bố cục mặt bằng nội thất của biệt thự 2 tầng 8x10m

Biệt thự 2 tầng 8x10m đẹp như vậy nhưng đẹp thôi chưa đủ, ngôi nhà còn cần tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bắt đầu với ý tưởng xây dựng nhà 2 tầng tức là gia đình mong muốn có được những không gian sinh hoạt chung rộng rãi cùng số lượng phòng ngủ lớn. Còn đối với những gia đình hạt nhân chỉ bao gồm bố mẹ trẻ và con cái nên họ sẽ có xu hướng sinh sống tại thành phố, mua những căn chung cư, căn hộ vì ngân sách cũng không có nhiều, khó có thể xây dựng một ngôi nhà mặt đất. Vì vậy, sở hữu những biệt thự 2 tầng đẹp thường là gia đình đông thành viên, gồm nhiều thế hệ cùng chung sống nên ít nhất thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng là tối thiểu. 

thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng 8x10m

Bố trí mặt bằng công năng khoa học cho biệt thự 2 tầng 8x10m

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình mà ngôi nhà sẽ có thêm nhiều phòng chức năng tiện ích khác, có người mong muốn thiết kế nhà 2 tầng có tầng hầm để ô tô, có người lại muốn bố trí trong không gian sống có cả sân chơi, phòng giặt, phòng giải trí karaoke,... Chẳng có một mẫu nhà nào quy ước là biệt thự phải bố trí bao nhiêu phòng, vị trí như nào nên mỗi ngôi nhà sẽ có mặt bằng công năng khác nhau. Tuy nhiên, khi sở hữu thiết kế nhà 2 tầng trong thành thị thì gia chủ mới thấy được hết ưu điểm của nó, chồng 2 tầng nên chủ đầu tư có thể thoải mái bố trí theo mong muốn sao cho thuận lợi nhất cho các thành viên trong gia đình. Con cháu muốn chăm sóc cha mẹ già cũng dễ dàng khi có thể thiết kế các không gian sinh hoạt chung cùng phòng ngủ cho người lớn tuổi ở tầng 1, còn tầng 2 sẽ gồm phòng ngủ cùng những phòng chức năng khác. 

Nhiều biệt thự 2 tầng 8x10m sử dụng hệ mái bằng để có thể bố trí sân thượng ở tầng mái vừa có thể làm sân chơi rộng rãi vừa biến thành sân phơi quần áo cho gia đình, nhất là khi xây dựng ở phố xá. Tại đây, gia chủ có được một khoảng trống lớn, trồng những loài cây yêu thích, hay trồng một hai loại rau cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Ngoài ra, cũng có thể bố trí một bàn gỗ nhỏ, mỗi sớm mai hoặc chiều tà khi hoàng hôn, ngồi đây nhâm nhi tách cà phê ngắm cảnh thiên nhiên và thư giãn để có được một ngày tuyệt vời. 

Xem thêm: bản thiết kế nhà 2 tầng mái lệch

Tất tần tật những mẫu biệt thự 2 tầng 8x10m được yêu thích nhất

Mẫu 1: Mẫu biệt thự 2 tầng 8x10m mái thái xanh ghi xanh sang trọng

  • Mẫu biệt thự: BT523019
  • Chủ đầu tư: anh Mai Quý Toán
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1-1.1 tỷ đồng

phối cảnh biệt thự 2 tầng 8x10m Mẫu nhà ngang 8m sâu 10m của anh Toán được xây dựng trên lô đất rộng 12x17 nhưng gia chủ mong muốn có phần sân trước để ô tô cũng là nơi vui chơi cho trẻ nên thiết kế biệt thự 2 tầng 8x10m là hoàn toàn hợp lý. Màu chủ đạo vẫn là màu trắng tinh kết hợp với màu ghi xanh của mái thái cùng đường chân tường, chân mái làm nên một không gian sống hiện đại, sang trọng. Phần gạch chân tường tầng 1 màu rối, tone trung tính không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn.

Tham khảo: Vẻ đẹp của mẫu nhà ngang 8m sâu 10m hot nhất năm 2019

nội thất tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10mMặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10m gồm: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Phòng bếp: 13.1m2, Phòng tắm: 4m2, Hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Wc1: 2m2. Những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp sẽ được bố trí ở tầng 1 để thuận tiện cho gia đình cũng như khách mỗi khi đến chơi nhà. Phòng tắm còn được tách riêng với wc giúp cuộc sống của gia đình tiện nghi hơn.

mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng 8x10mTầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10m ở Thái Bình: Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 4: 7m2; Phòng thờ; Phòng ngủ 3: 14.7m2; WC: 3.8m2. Nơi thờ cúng theo phong thủy nên bố trí ở tầng cao nhất của ngôi nhà, ở mẫu nhà anh Toán còn có thêm cửa phụ giúp không khí luôn thông thoáng.

Mẫu 2: Tham khảo phương án thiết kế biệt thự 2 tầng 8x10m có 2 mặt tiền đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT127016
  • Chủ đầu tư: ông Tài
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

hình ảnh đẹp của biệt thự 2 tầng 8x10m mái tháiThoạt nhìn qua bản vẽ cận cảnh biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền nhỏ xinh của ông Tài tưởng rằng gia chủ chỉ sở hữu mảnh đất nho nhỏ nhưng thật ra nhà 80m2 được xây dựng trên ô đất rộng 840m2. Biệt thự 2 tầng 8x10m ở Thanh Hóa xây dựng cách đây 4 năm nhưng có thể thấy đây là một trong những mẫu nhà không bao giờ lỗi mốt, đến hiện nay rất nhiều khách hàng tìm đến Angcovat mong muốn thiết kế y hệt. Hơn nữa, với mặt tiền 8m cùng với diện tích rộng rãi ở nông thôn nên KTS của chúng tôi đã thiết kế hai mặt tiền ấn tượng cho ngôi nhà, đứng ở hướng nào cũng có thể ngắm được phong cảnh đồng quê tuyệt đẹp.

công năng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10mCông năng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10m: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh chung. Diện tích trên chưa bao gồm sảnh chính nhưng nhìn vào bản vẽ có thể thấy với 80m2 ngôi nhà đã được bố trí vô cùng hợp lý. 

Tìm hiểu thêm: nhà 2 tầng 2 mặt tiền

nội thất tầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10mBản vẽ tầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10m: 1 phòng vệ sinh chung, 2 phòng ngủ, 1 sân chơi + phơi. Tầng 2 có một khoảng diện tích rộng rãi dành cho không gian vui chơi kết hợp với nơi phơi quần áo của gia đình.

Mẫu 3: Ấn tượng với thiết kế biệt thự 2 tầng 8x10m có 3 phòng ngủ ở Thái Bình

  • Mẫu biệt thự: BT317058
  • Chủ đầu tư: anh Bùi Văn Công
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1-1.3 tỷ đồng

mặt tiền đơn giản của biệt thự 2 tầng 8x10mChỉ cần nhìn qua thiết kế nhà đẹp tại Thái Bình, người qua đường cũng đã thấy được hết vẻ đẹp nhờ được chăm chút ở ngoại thất. Thiết kế thò thụt của thân nhà cùng phần mái cách điệu đã tạo nên một biệt thự 2 tầng 8x10m độc đáo, nổi bật bần giữa vùng đồng quê. Ngoài ra, những nét thẳng, hình khối cơ bản của kiến trúc hiện đại đã giúp ngôi nhà vuông vắn, khỏe khoắn đúng như mong muốn của chủ đầu tư.

tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10mThiết kế nội thất tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10m: Tiền sảnh 8,5m2, phòng khách 18m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 14m2, WC 1 3m2. Phòng ngủ ở tầng 1 được bố trí ngay cần mặt tiền để có thể thiết kế cửa sổ lớn cùng bồn cây xanh trồng bên dưới mang không khí trong lành cho người ở.

bản vẽ tầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10mMặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10m: Ban công 3,2m2, phòng thờ 12,5m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 14m2, WC 2 3m2. Các không gian được bố cục rõ ràng, rành mạch với diện tích đạt tiêu chuẩn, chỉ có 1 phòng ngủ có ban công còn lại được được thiết kế cửa sổ để lấy trọn ánh sáng từ thiên nhiên vào trong không gian sống.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu 4: Chiêm ngưỡng biệt thự 2 tầng 8x10m phong cách hiện đại đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT129128 (phương án 1)
  • Chủ đầu tư: ông Mai Quý Toán
  • Diện tích mặt sàn: 85m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

phối cảnh ngoại thất của biệt thự 2 tầng 8x10mCách phối màu cực kỳ đẹp của thiết kế nhà 2 tầng 85m2 ở Đông Hưng - Thái Bình đúng chuẩn nguyên tắc trong thiết kế, màu trắng chủ đạo ở thân nhà kết hợp với 30% màu trung gian được KTS sử dụng gam màu đỏ ở tầng mái thái cùng phần tương chân mái, một số chi tiết ở ngoại thất. Còn màu nhấn chiếm 10% ở mặt tiền là tone màu nâu sáng của gạch đá ốp chân tường cùng nâu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa trong không gian sống. Biệt thự 2 tầng 8x10m nhìn trực diện vô cùng vuông vắn, tròn trịa, không hề bị khuyết góc theo quan niệm của người phương Đông thì đây là mẫu nhà vô cùng hợp phong thủy.

tầng 1 hợp lý của biệt thự 2 tầng 8x10mMặt bằng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10m ở Thái Bình: Sảnh chính 8m2, phòng khách 16.4m2, phòng bếp 13m2, phòng ngủ 1 14.5m2, wc1 2m2, nhà tắm 4m2. Tại tầng 1 còn có hành lang 3m2 không chỉ giúp việc di chuyển thuận tiện mà còn đưa không khí, ánh sáng của thiên nhiên tràn ngập khắp ngóc ngách của ngôi nhà.

thiết kế tầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10mNội thất khoa học của tầng 2 trong biệt thự 2 tầng 8x10m: Phòng ngủ 2 14.5m2, phòng thờ 12m2, phòng ngủ 3 14,7m2, phòng ngủ 4 7m2, wc 3.8m2. Phòng thờ được thiết kế thụt vào để có được khoảng diện tích nhỏ làm ban công giúp mùi hương nhang được bay tản ra, không quẩn trong phòng.

Mẫu 5: Cuộc sống tuyệt vời trong biệt thự 2 tầng 8x10m chữ L có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT319119
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Thắng
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng 8x10mMặt tiền của biệt thự 2 tầng 8x10m chỉ có 8m nên anh Thắng vô cùng đau đầu, không biết phải thiết kế như nào để có cả khoảng sân chơi cho con cái và cả nơi để ô tô của gia đình. Angcovat đã tư vấn xây thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 là hợp lý nhất vừa đảm bảo ngoại thất hiện đại, đẹp vừa đảm bảo công năng theo nhu cầu của chủ đầu tư. Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nên các đường nét, hình khối đơn giản cùng hệ mái thái bắt chéo theo hình chữ L, độ dốc lớn mang đến vẻ đẹp cao ráo, thanh thoát cho biệt thự ở Hải Dương.

nội thất tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10mBản vẽ công năng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 8x10m: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách: 17.1m2, Phòng bếp: 15.1m2, Sảnh phụ: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Wc1: 3.6m2. Phòng ngủ được bố trí cuối nhà để không bị tiếng ồn từ phòng khách hay mùi thức ăn của bếp ảnh hưởng đến không gian riêng tư của thành viên trong gia đình.

tầng 2 của bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 8x10mTầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10m: Phòng ngủ 2: 17.1m2, Giặt phơi: 12.5m2, Ban công: 5m2, Phòng ngủ 3: 14.6m2, Wc2: 3.6m2, Ban công: 3.9m2. Hai phòng ngủ lớn được bố trí gần mặt tiền cùng ban công rộng nên gia chủ có thể đứng từ tầng 2 ngắm nhìn cảnh đồng quê thanh bình.

Tham khảo: thiết kế nhà 2 tầng mái thái

Mẫu 6: Vẻ đẹp đơn giản, khỏe khoắn của biệt thự 2 tầng 8x10m mái thái đỏ

  • Mẫu biệt thự: BT123048
  • Chủ đầu tư: cô Bùi Thị Thảo
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1-1.1 tỷ đồng

phối cảnh đẹp của biệt thự 2 tầng 8x10mKhông phải cứ cầu kỳ trong ngoại thất giống như những biệt thự 2 tầng kiểu pháp mới là đẹp, chỉ cần những nét đơn giản, hình khối vuông vắn lại được chuộng hơn cả trong xã hội hiện đại. Mẫu thiết kế biệt thự 8x13m của cô Thảo ở Quốc Oai - Hà Nội là một điển hình, chính sự đơn giản, thông minh ở mặt tiền đã làm nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Nhìn từ chính diện hay nhìn nghiêng thì biệt thự 2 tầng 8x10m này vẫn toát lên được nét đẹp ấy, có thể thấy không một đường nét nào thừa thãi trong kiến trúc ngoại thất.

tầng 1 của bản vẽ công năng biệt thự 2 tầng 8x10mMặt bằng nội thất của biệt thự 2 tầng 8x10m: Phòng khách: 17.7m2, Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng ngủ: 11.5m2, Phòng bếp ăn: 13.5m2, Sảnh phụ 3.2m2, WC1: 4.5m2. Giữa phòng khách và phòng bếp không hề có bức tường bê tông ngăn cách mà KTS đã thiết kế cầu thang là vách ngăn lý tưởng giúp mở rộng không gian cho nhà nhỏ hẹp.

bản vẽ tầng 2 khoa học của biệt thự 2 tầng 8x10mBố trí nội thất tầng 2 của biệt thự 2 tầng 8x10m: Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng thờ: 6.5m2, Phòng kho 6.5m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, Ban công chung: 7.4m2, Phòng ngủ 3: 10.7m2, WC2: 3.75m2, Ban công 2.9m2. Đáp ứng nhu cầu của gia đình, ở tầng 2 được thiết kế một ban công chung ở cuối nhà, rộng 8m theo chiều rộng của ngôi nhà nên từ 2 phòng ngủ gia đình vẫn có thể tận hưởng không khí trong lành.

Bản vẽ ngoại thất cũng như mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 2 tầng 8x10m có muôn màu màu vẻ, trên đây chỉ là một số mẫu nhà nổi bật mà Angcovat giới thiệu đến khách hàng. Khách hàng muốn tìm hiểu nhiều mẫu biệt thự đẹp 1,2,3 tầng phong phú hơn, truy cập website: Angcovat.vn hoặc liên hệ hotline để chúng tôi tư vấn chi tiết nhất. Angcovat là một trong những đơn vị kiến trúc uy tín hàng đầu Việt Nam, với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế, thi công trọn gói công trình nhà ở, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến trọn bộ hồ sơ dày gần trăm trang giấy A3 bao gồm cả hình ảnh phối cảnh 3D, bản vẽ kiến trúc, phần kết cấu, bản vẽ điện, nước,...

Hotline: 0988 030 680

Có thể bạn quan tâm: Mách bạn kinh ngiệm thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ vô cùng hữu ích

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận