Liệt kê 10 lý do không thể bỏ qua gạch ốp tường giả đá giá rẻ cho nhà ở

Gạch ốp tường giả đá giá rẻ chính là vật liệu “đỉnh cao” với nhiều lợi ích tuyệt vời mà khi xây dựng nhà cửa gia chủ không nên bỏ lỡ. Angcovat cũng luôn mong muốn có thể mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, vì thế chúng tôi thực hiện bài viết này hy vọng sẽ là thông tin bổ ích để chủ đầu tư cân nhắc và quyết định có nên sử dụng gạch giả đá hay không?

Gạch giả đá là loại vật liệu dùng để ốp tường, sàn, được làm từ 70% bột đá, 30% đất sét cùng với đó là một số chất phụ gia khác. Lấy ý tưởng từ những viên đá tự nhiên với đường vân ấn tượng, tinh xảo, công nghệ sản xuất vân đá của Ý phát triển hàng đầu thế giới đã đưa ra thị trường những viên gạch ốp tường giả đá đầu tiên. Qua công nghệ hiện đại tiên tiến, những viên gạch ốp giả đá tinh tế, chân thực chẳng khác gì đá thật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian biệt thự được sử dụng mà lại tiết kiệm chi phí vô cùng.

gạch ốp tường giả đá giá rẻMẫu gạch ốp tường giả đá giá rẻ đang được chuộng hiện nay

Thực tế đã chứng minh, không phải tự nhiên mà gạch giả đá lại được cả chủ đầu tư cho đến những người có chuyên môn cao đánh giá và được chuộng ở nhiều quốc gia trên tự nhiên. Chắc chắn loại vật liệu ốp tường này phải mang những ưu điểm tuyệt vời hơn nhiều, cùng Angcovat tìm hiểu ngay sau đây nhé !

1. Gạch ốp tường giả đá giá rẻ bất ngờ

Đá thật ngày càng khan hiếm hơn nữa mọi người cũng hướng đến việc bảo vệ môi trường, sử dụng những sản phẩm gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế mà đá hay gỗ tự nhiên không được chuộng như trước đây, mọi thứ bị khai thác nhiều dần trở nên hạn chế về số lượng. Gạch ốp tường giả đá giá rẻ xuất hiện là giải pháp tuyệt vời, như cơn mưa mát cho mùa hè nóng bức, cho mảnh đất khô cằn. Nó đã giải quyết rất tốt mà đá tự nhiên không làm được, nhất là về yếu tố chi phí gia đình phải bỏ ra.

gạch ốp tường giả đá giá rẻLựa chọn gạch ốp tường giả đá giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho gia đình

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên gạch giả đá có mức giá mềm mỏng hơn nhiều so với đá thật, mức giá cho 1m2 gạch ốp tường hiện nay sẽ dao động trong khoảng 100.000 đồng cho đến 600.000 đồng. Tuy nhiên, đơn giá cũng sẽ thay đổi ít nhiều tùy thuộc vào đơn vị cung cấp, phân phối cũng như thương hiệu, loại, kích cỡ gạch mà gia đình mong muốn. Với đơn giá hấp dẫn như trên thì Angcovat tin rằng mọi phân khúc khách hàng đều có thể sử dụng gạch giả đá tự cho công trình nhà ở của mình.

Không chỉ bản thân gạch đã rẻ mà quá trình thi công dễ dàng cũng là một cách để tiết kiệm chi phí trả cho nhân công. Thật tuyệt phải không nào!

Xem thêm: Hình ảnh biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng

2. Tiết kiệm chi phí với gạch ốp tường giả đá giá rẻ mà vẫn đẹp, phong cách

Có lẽ lý do lớn nhất mọi người lựa chọn gạch ốp tường là bởi vẻ đẹp mà nó mang lại cho không gian sống. Gạch dùng để ốp tường, gạch giả đá ốp chân tường được dùng nhiều nhất cho ngoại thất, đặc biệt là ở mặt tiền nên tính thẩm vẫn quan trọng hơn cả. Nếu gạch giả đá không mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà thì chắc chắn nó sẽ được cho vào danh sách đen ngay lập tức.

Không tỉ mỉ, cầu kỳ nhưng gạch giả đá giả rẻ lại mang đến nét độc đáo, mới lạ cho ngoại thất của biệt thự của bạn giúp nó nổi bật, thu hút được ánh nhìn của mọi người. Nếu gia đình thường quan tâm đến công năng nhà có tiện nghi hay không thì khách qua đường sẽ đặc biệt để ý đến mặt tiền; vì thế sử dụng gạch giả đá sẽ giúp cho tổ ấm thêm sang trọng, đẳng cấp.

gạch ốp tường giả đá giá rẻSở hữu một mảnh đất nhỏ xinh ở phố xá đông đúc người qua thì việc sử dụng gạch ốp tường giả đá giá rẻ chính là điểm nhấn tuyệt vời.

gạch ốp tường giả đá giá rẻChủ đầu tư của cửa hàng vàng bạc Hồng Ngọc cần gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với khách hàng nên Angcovat đã tư vấn sử dụng gạch ốp tường giả đá giá rẻ đường vân tự nhiên

gạch ốp tường giả đá giá rẻMặt tiền chỉ có 5m nên anh Nghĩa ở Hà Đông - Hà Nội đã quyết định sử dụng gạch ốp tường giả đá giá rẻ để tạo điểm nhấn cho ngoại thất 

gạch ốp tường giả đá giá rẻGạch ốp chân tường giả đá với hoa văn nổi bật được sử dụng chính là điểm đặc biệt chỉ thấy được ở thiết kế nhà cấp 4 10x15m của ông Nam ở Quảng Ninh

3. Gạch ốp tường giả đá tự nhiên, hoa văn chân thật với ngôn ngữ mặt đứng nổi bật

Điều níu chân mọi người khi lần đầu nhìn thấy gạch ốp tường giả đá chính là ở đường vân tự nhiên, chân thực đến mức nếu không tinh tường thì cũng không nhận được đây chỉ là gạch giả đá. Đường vân uốn lượn vô cùng tinh xảo cùng công nghệ phun kỹ thuật số hiện thì khó có thể phát hiện được sản phẩm trùng đường vân. Với một mức giá rẻ hấp dẫn mà chủ đầu tư có thể sở hữu một mẫu gạch đẹp trong ngỡ ngàng.

Tham khảo: Nhà 2 tầng mini nhỏ nhắn mà vẫn tiện nghi tuyệt vời

gạch ốp tường giả đá giá rẻĐường nét, màu sắc, vân của gạch ốp tường giả đá giá rẻ chân thật đến từng centimet

Xét về tính thẩm mỹ mang lại thì gạch ốp tường giả đá giá rẻ cuốn hút, tinh xảo chẳng khác gì mẫu đá tự nhiên. Vì thế, việc sử dụng gạch giả đá để ốp tường chắc chắn sẽ mang đến một mặt tiền ấn tượng.

4. Thỏa sức lựa chọn kiểu cách với gạch ốp tường giả đá giá rẻ

Nhắc đến những lợi ích mà gạch ốp tường giả đá tự nhiên mang lại không thể bỏ qua sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của nó mang lại. Khác hoàn toàn với gạch giả gỗ, gạch vân xi măng hay gạch giả vân kim loại thì gạch giả đá được tạo bằng cách bột đá, đất sét cũng như một số chất phụ gia như đã nói bên trên. Cùng với đó, màu sắc đã được trộn đều với hỗn hợp ngay từ đầu trước khi cho vào lò nung vì thế mà màu sắc mới phong phú đến vậy.

gạch ốp tường giả đá giá rẻĐược sản xuất theo phương pháp hiện đại nên gạch ốp tường giả đá giá rẻ đa dạng kiểu cách

Muôn màu muôn vẻ về mẫu mã, sắc nét trong màu sắc cũng là một lý do giúp cho gạch ốp tường giả đá tự nhiên giá rẻ chiếm được thiện cảm từ gia chủ người Việt. Nhờ việc phong phú trong màu sắc mà chủ đầu chẳng phải quá lo lắng về việc men gạch nhà mình giống nhà hàng xóm; chủ nhà thỏa sức lựa chọn những loại gạch giả đá giá rẻ mà còn mới lạ, độc đáo, phù hợp với phong cách kiến trúc của tổ ấm. Điều tuyệt vời hơn nữa là nhiều người quan trọng về yếu tố phong thủy thì gạch giả đá đều đáp ứng được, bạn tự do chọn màu hợp với mệnh tuổi của mình để mang đến những may mắn, điềm may cho gia đình.

gạch ốp tường giả đá giá rẻThỏa sức lựa chọn mẫu mã gạch ốp tường giả đá giá rẻ phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng 11x9m mái thái sang trọng ở Quảng Bình BT5150421

gạch ốp tường giả đá giá rẻGạch ốp tường giả đá giá rẻ tone nâu sáng cho cột cùng chân tường của mẫu biệt thự 2 tầng châu âu 160m2 BT5120421

5. Nâng cao chất lượng không gian sống cùng gạch giả đá tự nhiên

Gạch giả đá đã khắc phục được đa số nhược điểm của gạch truyền thống, tiêu biểu là ở khả năng chống thấm nước. Xương gạch giả đá chắc, đặc, hầu như không có lỗ rộng như gạch men nên tỉ lệ hút nước ở mức thấp, thường chỉ dưới 0.5% giúp bảo vệ được tường cực tốt. Tình trạng nước mưa thấm vào trong không gian sống ảnh hưởng đến tuổi thọ của ngôi nhà sẽ giảm đi nhiều. Gạch giả đá thật tuyệt cho công trình nhà ở tại Việt Nam vì nó có thể chịu được sự biến đổi thất thường của thời tiết, đặc biệt là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa 4 mùa thay đổi liên tục, lúc thì nắng gay gắt, chói chang; lúc thì lạnh giá thì gạch giả đá vẫn đảm bảo được chất lượng.

Có thể tham khảo thêm: Mẫu nhà cấp 4 chữ l đẹp từ mặt tiền cho đến công năng

gạch ốp tường giả đá giá rẻGạch ốp tường giả đá giá rẻ không hề thấm hút nước nên sẽ bảo vệ được ngôi nhà tốt nhất

Xương gạch đặc nên gạch cũng cứng cáp, chắc khỏe hơn nhiều; nhờ điều đó mà gạch ốp tường giả đá giá rẻ chịu được trọng lượng lớn. Vì thế, nếu gia chủ có mong muốn ốp tường, ốp chân tường hay ốp lát sàn cũng hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, có một lưu ý với chủ đầu tư khi sử dụng gạch giả đá tự nhiên chính là ở vấn đề thi công cần lựa chọn keo dán gạch cùng keo chà ron có chất lượng để độ bám dính của gạch được tốt nhất. Nhất là đối với những công trình sử dụng gạch ở ngoại thất thì càng cần chú ý để có được một bức tường gạch giả đá vững chắc.

6. Mẫu gạch ốp tường giả đá giá rẻ phong phú với nhiều kích thước

Không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn cả ở kích thước nên chủ nhà cứ lựa theo kích thước tổng thể khu vực ốp gạch giả đá mà chọn đúng loại. Tùy vào đặc điểm của từng công trình, từng vị trí mà chủ đầu tư có thể lựa chọn các loại gạch kích thước như sau 30x60cm, 60x60cm, 40x80cm, 80x80cm, 60x120cm,... Với mỗi kích cỡ khác nhau thì chắc chắn đường vân, độ sắc nét của vân, màu cũng khác nhau; song song với đó là kích thước tăng dần thì giá cả cũng khác biệt ít nhiều nên gia chủ cũng xem xét kỹ càng để lựa chọn. 

Việc chọn kích thước còn quan trọng hơn cả màu sắc, nếu lựa chọn sai số đo thì khi lắp đặt rồi mới thấy sai sót thì sửa chữa vừa tốn kém thời gian, công sức vừa tốn nhiều tiền bạc. Nếu chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm thì có thể hỏi thêm những người có kinh nghiệm để có được quyết định đúng đắn.

gạch ốp tường giả đá giá rẻGạch ốp tường giả đá giá rẻ đa dạng về kích cỡ nên gia chủ thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu

gạch ốp tường giả đá giá rẻMẫu gạch thử ốp tường giả đá giá rẻ với kích thước khác nhau tạo nên sự độc đáo cho bức tường

7. Có thể ốp gạch giả đá cho cả tường lẫn sàn nhà

Với kích thước, màu sắc và mẫu mã đa dạng như vậy thì gạch ốp tường giả đá giá rẻ hoàn toàn có thể dùng để ốp tường bên trong nhà hoặc sử dụng cho nhà tắm, nhà vệ sinh hay bất cứ mảng tường nào mà chủ đầu tư muốn tạo điểm nhấn. Dù sử dụng ở không gian nào với mục đích gì thì loại gạch hiện đại này cũng mang đến vẻ đẹp sang trong cho tổng thể. Giá cả hấp dẫn, đường men chắc, vân ấn tượng cùng tính năng tuyệt vời thì gạch giả đá sẽ giúp cho tổ ấm của bạn trở nên đẹp mê ly.

Khám phá: Nhà cấp 4 mái thái có mặt tiền thu hút, sang trọng

gạch ốp tường giả đá giá rẻHình ảnh gạch ốp tường giả đá giá rẻ trong phòng tắm

gạch ốp tường giả đá giá rẻMẫu gạch ốp tường giả đá giá rẻ sang trọng cho khu bếp ăn

gạch ốp tường giả đá giá rẻMẫu gạch ốp tường giả đá giá rẻ kích thước lớn cho nền phòng khách đẹp

8. Gạch ốp tường giả đá giá rẻ: Trọng lượng nhẹ, gọn nhẹ và an toàn tuyệt đối

So với đá thật thì quả là gạch giả đá giá rẻ có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nên quá trình vận chuyển sẽ dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, do nhẹ nên quá trình xây nhà dựng cửa sẽ tiết kiệm thời gian, công sức cho chính đội thợ thi công. Tuy nhẹ, nhỏ gọn nhưng không vì thế mà gạch ốp tường giả đá giá rẻ dễ vỡ; song chủ đầu tư cũng cần chú ý trong quá trình vận chuyển qua lại.

gạch ốp tường giả đá giá rẻSản xuất gạch ốp tường giả đá giá rẻ hiện đại, tiện ích và an toàn cho người sử dụng

Ngoài ra, khi sản xuất loại gạch này cũng đã loại bỏ được nhiều tạp chất, những chất độc hại như kim loại gây độc hại cho con người, nếu sử dụng đá tự nhiên thì chắc chắn điều này có thể xảy ra. Vì thế, chúng tôi có thể khẳng định gạch giả đá đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

9. Gạch giả đá giá rẻ giúp bảo vệ tường thật tốt nhất

Gạch giả đá được ốp tường trước tiên là mang đến tính thẩm mỹ nhưng sâu thẳm vẫn là hướng đến những tính năng tuyệt vời cho ngôi nhà và không thể kể đến khả năng bảo vệ tường tuyệt đối. Những bụi bẩn, tình trạng rêu mốc, ẩm thấp khó mà có thể xâm nhập vào tường nhà vì đã có lớp gạch ốp bên ngoài bảo vệ. Vì thế, sau này nếu lớp gạch giả đá bên ngoài đã cũ kỹ hoặc bạn không thích nữa thì hoàn toàn có thể tháo ra mà tường vẫn mới tinh như ban đầu.

10. Dễ dàng lau chùi, bảo quản

gạch ốp tường giả đá giá rẻMẫu gạch ốp tường giả đá giá rẻ bảo vệ tường tốt lại dễ dàng bảo quản

Ông cha ta có câu “nước chảy đá mòn” quả đúng, dù dùng đá thật sẽ đẹp nhưng thời gian cũng không lâu, đá nhanh chóng bị ngoại cảnh tác động bị xói mòn, rong rêu mọc. Ngược hoàn toàn lại, gạch giả đá lại giải quyết gọn vấn đề đó, bề mặt phẳng giúp cho gia đình dễ dàng lau chùi, vệ sinh chỉ bằng chiếc khăn sạch và nước mà không ảnh hưởng gì đến men gạch, màu sắc.

Angcovat hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất khi trang trí mặt tiền cũng như nội thất cho không gian sống hiện đại. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về thiết kế, xây nhà, biệt thự sử dụng gạch ốp tường giả đá giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn chi tiết.

Hotline: 0988 030 680

>> XEM NGAY: Mách bạn cách sở hữu nhà phố 80m2 xây hết 1,3 tỷ đồng đẹp hết nấc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận