Danh sách 10 mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô xứng đáng 10 điểm TIN906068

Trong cuộc sống xã hội hiện đại, vấn đề sở hữu một chiếc ô tô riêng cho bản thân hay gia đình là điều không khó. Có được là một vấn đề nhưng vấn đề giữ gìn, bảo dưỡng nó lại là một vấn đề khác. Chính bởi vậy, để có thể hạn chế ô tô phải chịu tác động của ngoại cảnh, người ta hướng tới việc xây dựng những ngôi nhà có gara ô tô. Theo đó, hôm nay, chúng tôi sẽ giơi thiệu những thiết kế nhà 3 tầng  có gara ô tô đẹp nhất được tạo ra bởi kiến trúc Angcovat.

thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô hoàn mĩ

Thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp nhất, hoàn mĩ nhất

  •  
Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được tạo ra bởi kiến trúc Angcovat
  •  
Hãy tìm hiểu những mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gara đẹp vô cùng
  •  
Tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đơn giản đẹp nhất

Gara ô tô là một phần trong kiến trúc của ngôi nhà hay một tòa nhà. Theo đúng tên gọi của nó, đây là nơi gia chủ dùng để làm nơi cất giữ, bảo quản xe của gia đình. Mục đích của hành động này là ngăn chặn những tác động của ngoại cảnh như điều kiện thời tiết hay con người tơi xe ô tô nói riêng và những phương tiện dùng để đi lại nói chung. Không chỉ vậy, gara ô tô còn có tác dụng bảo vệ tài sản của gia đình, ở đây là ô tô tránh khỏi sự mất mát, xâm phạm.

Vậy, đối với vấn đề thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô, chúng ta cần lưu ý những gì?

Trước hết là vấn đề diện tích gara của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô:

Việc xây dựng một khu vực dành riêng cho phương tiện đi lại, vận chuyển của gia đình là điều rất nhiều gia đình nghĩ tới. Không phải chỉ có những gia đình đang sở hữu ô tô mới nghĩ đến vấn đề đặt một chiếc gara tại ngôi nhà của mình mà đây còn là nhu cầu của những gia đình chưa sở hữu ô tô. Những gia đình có ô tô bố trí gara gia đình là điều hiển nhiên. Còn, đối với những gia đình chưa có ô tô thì việc sắp xếp gara ô tô tại nhà sẽ là động lực phấn đấu trong tương lai.

Vì là phương tiện có thể che mưa chắn gió cho con người nên cấu tạo của ô tô sẽ rất phức tạp. Theo đó, diện tích của ô tô cũng khá lớn. Bởi vậy, không giống như xe thô sơ hay xe gắn máy, xe mô tô... xe ô tô cần có một vị trí “tọa” riêng. Chính bởi vậy, vấn đề cần được đề cập đến đầu tiên trong thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô chính là diện tích.

Gara ô tô tại nhà cần có diện tích phù hợp. Thiết kế gara ô tô phải đảm bảo diện tích đủ để ô tô không bị chạm vào bờ tường, cửa của xe ô tô có thể mở được thuận lợi mà không bị vướng vào vật gì và đồng thời, vấn đề lối đi của con người tại đó cũng cần được chú ý.

Hãy chú ý đến kích thước của ô tô gia đình mình để có diện tích gara phù hợp nhất. Thông thường, đối với những thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô, phòng để xe thường có diện tích là 15m với 3m chiều rộng và 5m chiều sâu. Diện tích này thường phù hợp với những gia đình sở hữu 1 chiếc ô tô với kích thước thông thường, không quá nhỏ cũng không quá lớn. Còn đối với những gia đình sở hữu nhiều hơn 1 chiếc ô tô, vấn đề diện tích này cần phải được cân đối lại sao cho phù hợp.

Hãy thật chú ý vấn đề diện tích khi có nhu cầu sở hữu một nơi để xe riêng cho gia đình. Sở dĩ nói như vậy là bởi diện tích của gara có thể ảnh hưởng tới chi phí đầu tư cho việc xây nhà cũng như diện tích, công năng sử dụng của ngôi nhà.

Hiện nay, vấn đề sở hữu một khu đất dùng để xây dựng nhà ở không phải rất dễ dàng, nhất là đối với những gia đình kinh tế không mấy “dư dả”. Vậy nên vấn đề tiết kiệm diện tích xây dựng là điều cần thiết. Nếu diện tích gara ô tô quá lớn trong khi kích thước ô tô không lớn thì sẽ dẫn tới sự lãng phí về diện tích, không gian và chi phí. Ngược lại, nếu ô tô của gia đình thuộc loại có kích thước lớn mà diện tích nơi để xe lại không đáp ứng đủ thì sẽ gây lên sự bất tiện, bất hợp lý. Thậm chí, trong trường hợp diện tích của gara quá nhỏ, gia đình sẽ phải mất thêm một khoản chi phí đáng kể để cơi nới. Chính bởi vậy, để tiết kiệm hết mức, chúng ta cần phải có một thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô hợp lý nhất.

Cùng tham khảo hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái lệch hiện đại 3 tầng 90m2 đầy đủ và chi tiết do kiến trúc sư Angcovat thiết kế.

Tiếp theo, ta đi tìm vị trí đặt gara trong thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô

Cũng giống như kích thước, vị trí của gara đặt gara cũng rất quan trọng. Gara trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara nên được đặt tại nơi thuận lợi về mặt giao thông để dễ dàng trong vấn đề di chuyển. Những thiết kế nhà biệt thự sân vườn nên đặt gara ngay tại vị trí gần sát với lối đi của gia đình. Trong trường hợp bạn muốn sở hữu thiết kế nhà ống 3 tầng hạn chế về mặ diện tích thì vị trí tốt nhất cho gara chính là tại mặt tiền.

Bạn cũng có thể tận dụng những khu vực như tầng hầm hay mái hiên để làm nơi để xe cho gia đình nếu. Nhưng dù dưới hình thức nào thì gara trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô cũng nên được bố trí một cách đơn giản. Đơn giản ở đây là để giảm thiểu chi phi xây dựng và đồng thời phù hợp nhất với công năng của nó – nơi để xe.

Sau khi đã có được những kiến thức cơ bản về nơi để xe, chúng ta cùng chiêm nhưỡng những mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara đẹp.

Trước hết, chúng ta cùng chiêm ngưỡng và nghiên cứu một thiết kế nhà đẹp tại Hưng Yên.

Mẫu số 1: thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Phường An Tảo - Tp Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên

Hưng Yên là một địa phương rất gần với thủ đô Hà Nội – nơi trụ sở chính của Angcovat “tọa lac”. Có lẽ cũng bởi vậy mà chúng tôi rất vinh hạnh được đón tiếp và làm việc với nhiều khách hàng đến từ nơi đây. Và trường hợp này cũng như vậy. Gia chủ đã rất tin tưởng và giao cho chúng tôi trọng trách tạo ra một không gian sống đẹp nhất, thoải mái nhất. Với đề bài thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm khiến chủ nhà không thể không hài lòng.

  • Mẫu biệt thự

 BT323058

  • Địa điểm công trình

 Phường An Tảo - Tp Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

11x20m

  • Diện tích xây dựng

 140m2/sàn


Sau quá trình hợp tác và làm việc, kiến trúc sư và chủ nhà đã đưa ra quyết định thiết kế và xây dựng một ngôi nhà khá quy mô trên một khu đất rộng hơn 200m2. Diện tích xây dựng của ngôi nhà được ấn định là 140m2/sàn.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại HY

Phối cảnh hiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp tại Hưng Yên

Đây là hình ảnh phối cảnh 3D của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô. Chỉ với một cái nhìn, ta có thể thấy được sự hoành tráng, quy mô của thiết kế. Kiến trúc 3 tầng thực sự làm ta rất ấn tượng. Tại đây, ta ấn tượng bởi màu sắc, ấn tượng bởi bộ phận mái, ấn tượng bởi cách bố trí hình khối, ấn tượng bởi kết cấu kiến trúc, ấn tượng bởi sự xa hoa của ngôi nhà...

Nhìn vào mẫu thiết kế này, bộ phận mái ngói tạo cho ta một ấn tượng rất sâu đậm. Mái ngói ở đây được thiết kế vô cùng hoành tráng. Màu xanh của mái ngói tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho ngôi nhà. Xanh dương đậm là tone màu không quá nổi bật nhưng lại rất khó bị lu mờ trong không gian. Đây là màu sắc dễ dàng phù hợp với các phong cách kiến trúc.

Thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này lấy trắng và ghi xám làm chủ đạo. Đây là những màu lạnh. Cũng bởi vậy mà ngôi nhà càng thêm phần sang trọng, quý phái. Hệ thống tường rào trong thiết kế này cũng đồng bộ với phong cách tổng thể và cũng góp phần thể hiện sự sang quý của ngôi nhà.

Kiến trúc sư Angcovat chia sẻ mẫu thiết kế nhà 95m2 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng sang trọng

Sau khi đã chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mĩ của ngôi nhà, chúng ta cùng đi tìm hiểu mặt bằng tổng thể của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại HY

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Hưng Yên

Thiết kế gara của ngôi nhà đủ sức chứa cho 2 chiếc ô tô. Không đi qua không gian của ngôi nhà, gara ô tô tại đây nằm sát với mặt đường. Bố trí này tạo nên sự thuận tiện cho vấn đề di chuyển của ô tô. Đây là phương án ưu việt cho những thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô nằm gần với mặt đường.

Mẫu số 2: thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Quảng Ninh

Tiếp theo, ta đến với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tại quê hương Kinh Bắc. Bắc Ninh là một địa phương mang đầy giá trị văn hóa dân tộc. Giữa không gian xưa cũ, cổ kính ấy là sự nổi bật của một thiết kế nhà 3 tầng có gara mang đậm phong cách châu Âu.

  • Mẫu biệt thự

BT808116

  • Địa chỉ

Bắc Ninh

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

8x14m

  • Diện tích

100m2/sàn

100m2/sàn không phải là con số quá lớn cho một ngôi biệt thự. Nhưng tại đây, ta có thể quan sát được một thiết kế vô cùng nổi bật và vô cùng hoành tráng.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại BN

Phối cảng thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp tại Băc Ninh

Với phong cách tân cổ điển hoàn mĩ, thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô như ăn gian được diện tích. Ngôi nhà màu trắng tinh khôi trước mắt chúng ta như không chỉ có diện tích 100m2 mà là lớn hơn thế. Những chi bộ phận như cột chống dạng hình tròn, ban công uốn cong hay hệ thống cửa vòm đều là những chi tiết điển hình của kiến trúc phương Tây thời trung cổ. Việc sử dụng những chi tiết ấy khiến ngôi nhà vừa xinh đep, vừa sang trọng lại vừa độc đáo, mới lạ.

Đó là phối cảnh 3D của ngôi nhà, tiếp theo, ta xem xét mặt bằng công năng tầng 1 để biết chính xác vị trí cũng như kích thước của gara ô tô trong thiết kế.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara tại BN

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Bắc Ninh

Gara trong thiết kế này được thiết kế cho 1chiếc ô tô con. Nó được bố trí ngay giáp mặt tiền đường để có thể thuận tiện cho vấn đề di chuyển của gia chủ. Cách bố trí này tương tự với thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô ở trên và chỉ khác nhau ở diện tích.

Mẫu số 3: thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Chia tay với quê hương của những làn điệu quan họ, chúng ta đến với một thiết kế nơi đất cảng – Hải Phòng.

  • Mẫu biệt thự

BT920096

  • Địa chỉ

Vĩnh Bảo- Hải Phòng

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

16m

  • Kích thước ô đất

20x10=200m2

  • Diện tích

150m2/sàn

Được xây dựng trên một lô đất có diện tích 200m2. Với 150m2/sàn, ngôi nhà đủ khiến ta phải choáng ngợp.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại VB

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Kiến trúc tân cổ đã được thể hiện hoàn mĩ thông qua thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này.  Ngôi nhà tận dựng triệt để những chi tiết thể hiện phong cách tân cổ điển.

Ngôi nhà sử dụng màu kem cho sơn ngoại thất. Đây là màu sắc tiêu biểu của những ngôi nhà kiến trúc xưa cũ. Nó vừa thể hiện sự sang trọng của giai cấp vương giả lại vừa mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng của gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế đá ốp tường tầng 1 cũng làm tăng thêm sự đắt giá của ngôi nhà và thiết kế.

Những chi tiết như cầu thang, ban công hay lan can đều góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp, sự hoàn mĩ cho thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này. Thiết kế cầu thang lộ thiên nối liền khu vực sân trước nhà trực tiếp đến tầng 2 mang đến nét độc đáo rất riêng biệt cho thiết kế. Hệ thống cột chống vừa có công dụng chống đỡ cho ngôi nhà vừa góp phần làm đẹp cho thiết kế ngôi nhà. Hệ thống mái, ban công hay lan can của ngôi nhà cũng mang đến sự lãng mạn, sang trọng và xinh đẹp cho ngôi nhà.

Tiếp theo, chúng ta quan sát mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp này.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara tại VB

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Trên đây là mặt bằng tổng thể của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô. Được xây dựng trong một khuôn viên rộng lớn và xanh mát khiến ngôi nhà trở nên nổi bật. Trong thiết kế này, gara gia đình được thiết kế đủ cho 2 chiếc xe ô tô cùng xe gắn máy. Thiết kế này khiến ngôi nhà thật sang trọng và tiện nghi.

Kiến trúc Angcovat tư vấn thiết kế biệt thự 10x16 3 tầng 130m2 5 phòng ngủ hiện đại đẹp vô cùng.

Mẫu số 4: thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Vĩnh Phúc

Tiếp theo, ta đến với một mẫu thiết kế của gia chủ tại Vĩnh Phúc.

  • Mẫu biệt thự

BT121096

  • Địa chỉ

Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

22m

  • Kích thước ô đất

44x47m

  • Diện tích xây dựng

250m2/sàn

Ngôi nhà được xây dựng và thiết kế với quy mô thật hoành tráng. Tọa lạc trên một ô đất có hơn 2000m2, ngôi nhà với diện tích 250m2 thực sự vô cùng bắt mắt.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại VP

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp tại Vĩnh Phúc

Sự sang trọng và quy mô mà tòa dinh thự này sở hữu khiến ai cũng phải đắm chìm trong vẻ đẹp của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô ấy. Dù lấy những màu trung tính làm chủ đạo nhưng ngôi nhà vẫn vô cùng nổi bật trong không gian. Cũng nhờ vào những màu sắc đó mà ngôi nhà trở nên sang trọng, quý phái hơn. Sự tài tình trong thiết kế của các kiến trúc sư làm cho vẻ đẹp, sự quyến rũ của ngôi nhà luôn trường tồn với thời gian.

Ta nói đến khu vực của gara ô tô. Như quan sát, ta thấy gara được đặt ở phía bên phải của ngôi nhà (từ ngoài nhìn vào). Cách thiết kế không gian không bị khép kín tại đây vừa đảm bảo vấn đề bảo vệ cho xe ô tô lại vừa làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Sau khi quan sát phối cảnh 3D vô cùng đẹp của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô, ta đi sâu hơn vào xem xét mặt bằng công năng của tầng 1 – nơi đặt gara.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara tại VP

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp tại Vĩnh Phúc

Với diện tích vô cùng dư dả, tầng 1 của ngôi nhà đủ sức chứa đựng những gian phòng, không gian đầy tiện nghi của gia đình. Như quan sát, ở đây có tới 2 phòng ngủ với WC riêng cùng với những không gian không thể thiếu của 1 ngôi nhà như phòng khách, phòng bếp ăn cùng WC công cộng. Không chỉ vậy, tại khu vực tầng 1 này, ta còn quan sát thấy được 1 gara dùng làm nơi cất giữ những phương tiện giao thông của gia đình. Nơi để xe của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này được thiết kế “mở” với diện tích khá lớn.

Mẫu số 5: thiết kế nhà 3 tầng có gara tại TP Hồ Chí Minh

Tạm đi xa miền Bắc, ta đi vào “thành phố mang tên Bác” – Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi đã có một tác phẩm vô cùng đáng nhớ.

  • Mẫu biệt thự

BT306126

  • Địa chỉ

TP Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

20x17m

  • Diện tích xây dựng

110m2/sàn

Cũng giống như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh là một nơi cuộc sống đô thị diễn ra vô cùng nhộn nhịp với sự đông đúc và xô bồ. Chính bởi vậy, vấn đề xây dựng tại đây một ngôi nhà với diện tích 110m2 là điều rất đáng ngưỡng mộ.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại TPHCM

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại TP Hồ Chí Minh

Trước mắt chúng ta thật phù hợp với thành phố hiện đại và nhộn nhịp như Sài Gòn. Sự hện đại mới lạ và phong cách của ngôi nhà hòa hợp với lối sống đô thị nơi đây.

Đó là cái nhìn tổng quan nhất về thiết kế này. Đi qua cái bên ngoài, ta cùng vào trong ngôi nhà để khám phá mặt bằng công năng tầng 1.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại TPHCM

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại TP Hồ Chí Minh

Tầng 1 của ngôi nhà được thiết kế với phòng khách, phòng bếp – ăn, kho và 1 WC. Cùng với ngững gian phòng này là một gian phòng được bố trí làm nơi để xe ô tô. Gara của mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này có diện tích vừa đủ cho 1 chiếc xe. Một lần nữa ta phải khẳng định rằng thiết kế này phù hợp với thành phố nó “đang sống”.

Chiêm ngưỡng đỉnh cao của nhệ thuật kiến trúc với mẫu thiết kế nhà 12x15m 3 tầng mái Thái phong cách biệt thự tân cổ điển.

Mẫu số 6: Thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại An Lão - Hải phòng

Tiếp tục là một thiết kế nhà gây ấn tượng tại Hải Phòng.

  • Mẫu biệt thự

BT71755

  • Địa chỉ

An Lão - Hải Phòng

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

160m2

  • Diện tích thi công

100m2/sàn

Tiếp tục là một mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô theo lối kiến trúc hiện đại. Sự hiện đại, mới lạ của ngôi nhà hoàn toàn dung nhập và hòa hợp với thành phố loại một như Hải Phòng.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại AL1

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại An Lão – Hải Phòng số 1

Đây là một thiết kế với cách tạo hình vô cùng hoàn mĩ. Kiến trúc hình hộp điển hình. Từ màu sắc đơn giản mà độc đáo khiến ngôi nhà trở nên thật xinh đẹp và yêu kiều. Cách sử dụng những vật liệu và kiến trúc hiện đại khiến thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô trở nên vô cùng ấn tượng.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại AL 2

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại An Lão – Hải Phòng số 2

Đây là hình ảnh ngôi nhà mới lạ độc đáo tại Hải Phòng từ bên ngoài nhìn vào. Toàn cảnh ngôi nhà thực sự làm người nhìn phải đắm chìm hoàn toàn. Gara ô tô nằm ngay đối diện cổng của thiết kế nhà 3 tầng có gara thật thuận tiện và hợp lý.

Mẫu số 7: Thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Hà Nội

Tiếp tục với một thiết kế xinh đẹp tại thủ đô Hà Nội.

  • Mẫu biệt thự

BT21755

  • Địa chỉ

Hà Nội

  • Mặt tiền

16m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

12x16m = 320m2

  • Diện tích xây dựng

190m2/sàn

Trên một khu đất 320m2 là một ngôi nhà xinh đẹp với diện tích 190m2.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại HN

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp tại  Hà Nội

Tiếp tục lại là một thiết kế nhà 3 tầng hiện đại. Thiết kế hiện đại này khiến ta không thể không thán phục trước sự mĩ lệ của ngôi nhà. Tại đây, ta có thể quan sát thấy thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô với sự kết hợp độc đáo của 3 màu trắng, ghi xám và rám nắng thật sự khiến ta phải yêu thích.

Tiếp tục, ta quan sát mặt bằng công năng tầng 1 của ngôi nhà.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại HN

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Hà Nội

Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô được bố trí vô cùng chặt chẽ. Công năng tầng 1 được bố trí với 1 phòng khách, 1 phòng bếp – ăn, phòng làm việc và 1 WC. Cũng tại không gian tầng 1 này, ta quan sát được 1 gara tương đối lớn với sức chứa 2 chiếc ô tô.

Cùng tham khảo chi phí xây nhà 3 tầng 70m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng vô cùng.

Mẫu số 8: Thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Hà Nam

Một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp có gara ô đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là tại Hà Nam.

  • Mẫu biệt thự

BT31755

  • Địa chỉ

Hà Nam

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

15x10m = 150m2

  • Diện tích xây dựng

110m2

Tiếp tục danh sách với một mẫu thiết kế nhà 3 tầng xinh đẹp theo lối kiến trúc hiện đại.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại HNam

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Hà Nam

Những ngôi nhà hiện đại luôn có thể khiến ta phải ngạc nhiên khi ngắm nhìn. Đây là một ngôi nhà có diện tích 110m2. Diện tích ngôi nhà không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ này thật hợp lý. Diện tích này vô cùng phù hợp với những ngôi nhà hiện đại. Và ở thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này cũng vậy.

Đi qua phối cảnh 3D xinh đẹp của ngôi nhà, chúng ta cùng nghiên cứu mặt bằng bố trí nội thất tầng 1.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại HNam

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Hà Nam

Nơi để xe của ngôi nhà được đặt tại tầng 1. Thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này bố trí gara tích hợp với 1 chiếc ô tô gia đình. Gara được bố trí tại vị trí vô cùng thuận tiện cho chuyện di chuyển ra vào của ô tô.

Mẫu số 9: Thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Thái Nguyên

Mẫu thiết kế thứ 9 trong bộ sưu tập là một ngôi nhà tại Thái Nguyên.

  • Mẫu biệt thự

BT121655

  • Địa chỉ

Thái Nguyên

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

16m

  • Kích thước ô đất

10x19m = 190m2

  • Diện tích xây dựng

160m2/sàn

Tận dụng gần như tối đa ô đất 190m2, ngôi nhà với diện tích 160m2 thực sự khiến ta phải thán phục.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại TN

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Thái Nguyên

Tòa dinh thự màu trắng xuất hiện vô cùng ấn tượng trước mắt chúng ta. Kiến trúc sư Angcovat đã rất tài tình khi áp dụng lối kiến trúc châu Âu cổ điển vào trong thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này.

Từng chi tiết, bộ phận của ngôi nhà đều thể hiện sự xa hoa, sang trọng của ngôi nhà. Cổng và hàng rào của ngôi nhà được thiết kế vô cùng hoàn mĩ theo phong cách hoàng gia châu Âu. Hệ thống cột chống được thiết kế rất tài tình và sáng tạo đã góp phần làm tăng sự hoàn mĩ của ngôi nhà. Cùng với đó, những bộ phận như lan can, cửa hay mái nhà đều thể hiện sự xa hoa của thiết kế.

Đó là hình ảnh phối cảnh mĩ lệ của ngôi nhà xinh đẹp tại Thái Nguyên. Tiếp theo, chúng ta cùng nghiên cứu từng chi tiết của mặt bằng tầng 1.

MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại TN

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Thái Nguyên

Tầng 1 của thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô được xếp đặt rất đơn giản nhưng thật đầy đủ và tiện nghi. Những không gian như phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ và WC đều được bố trí hợp lý vô cùng. Gara ô tô được bố trí ngay tại mặt tiền để thuận tiện cho vấn đề di chuyển.

Mẫu số 10: thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Quảng Ninh

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là một thiết kế nhà tại Quảng Ninh.

  • Mẫu biệt thự

BT11265

  • Địa chỉ

Quảng Ninh

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

15x20m = 300m2

  • Diện tích xây dựng

110m2/sàn

Tòa dinh thự đáng mơ ước này được đặt tại một khu đất 300m2.

PC thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại QNinh

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp tại Quảng Ninh

Thiết kế xa hoa, hoành tráng theo kiến trúc Pháp thật xinh đẹp và hoàn mĩ. Những chi tiết được chạm trổ tại thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô hoàn mĩ đến khó tả.

Tiếp theo là là bản vẽ chi tiết nội thất tầng 1.

 MBT1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại QNinh

 Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô tại Quảng Ninh

Tầng 1 của tòa dinh thự được thiết kế hợp lý vô cùng. Kiến trúc sư đã thiết kế nơi đặt xe của gia đình có diện tích khá lớn để chứa đủ 2 chiếc ô tô. Cách bố trí này thật hoàn mĩ với phong cách mà thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô này theo đuổi.

Tận hương vẻ đẹp hoàn mĩ của mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển 100m2.

Kết luận: Trên đây là 10 mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô hoàn mĩ nhất. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mìn một mẫu thiết kế phù hợp nhất. Nếu muốn sở hữu một thiết kế nhà đẹp thì hãy đến với kiến trúc Angcovat. Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 khi có nhu cầu.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận