Giới thiệu 7 bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái đáng xây nhất hiện nay TIN924059

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng không còn xa lạ đối với chúng ta. Có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nó để áp dụng cho công trình nhà ở của mình. Nhưng, làm sao để có được một không gian sống vừa ý thì không phải ai cũng biết. Hiểu được điều này, chúng tôi giới thiệu những bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái ấn tượng nhất để làm nền tảng vững chắc cho công cuộc xây dựng cơ ngơi của gia đình bạn.

MỤC LỤC

1. Những lưu ý khi thiết kế gác lửng

2. Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

3. Giới thiệu một số bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

 

Giới thiệu những bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái ấn tượng

Giới thiệu những bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái ấn tượng

Nhà cấp 4 gác lửng mái thái là sự kết hợp của 3 yếu tố: nhà cấp 4, gác lửng và mái thais. Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở vô cùng quen thuộc đối với con người Việt Nam. Không chỉ quen thuộc, hiện nay, những ngôi nhà cấp 4 được thiết kế và xây dựng với những hình thức đặc biệt kết hợp với diện tích tương đối lớn đã thành công trở thành một biểu tượng cho cuộc sống thời thượng, xa hoa; Gác lửng là một phương án được sử dụng trong thiết kế kiến trúc nhằm mở rộng không gian sống một cách có hiệu quả ở mức chi phí thấp nhất. Bởi vậy cho nên, nó thường được áp dụng cho những công trình có diện tích xây dựng tương đối hạn chế (như biệt thự 1 tầng) nhưng nhu cầu sử dụng lại ở mức lớn; Mái thái là hình thức mái vô cùng quen thuộc hiện nay. Loại mái này sử dụng hình thức hoặc ngói có nguồn gốc từ Thái Lan nên được gọi là mái thái. Mái thái với độ vẩy và độ dốc lớn tạo cho công trình sử dụng nó vẻ đẹp của sự sang trọng, cao quý và quyền thế. Chính bởi vậy, ngày càng có nhiều công trình sử dụng hệ thống mái này.

Sự kết hợp của ba nhân tố đó trong cùng một công trình quả thực mang tính hấp dẫn vô cùng lớn. Thật dễ hiểu khi ngày càng có nhiều bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái ra đời, nhà cấp 4 mái thái gác lửng được xây dựng. Và công việc của chúng tôi tại đây chính là mang đến những phương án tuyệt vời nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Những lưu ý khi thiết kế gác lửng

Gác lửng hay còn được gọi là tầng lửng, gác xép... là một trong những bộ phận kiến trúc của ngôi nhà. Nó được sử dụng với mục đích chính là mở rộng không gian chính. Ngoài ra, gác lửng còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên phong cách kiến trúc, thẩm mỹ của công trình nhà ở.

Gác lửng được thiết kế và xây dựng tại khu vực giữa của các tầng chính trong một ngôi nhà. Thông thường, gác lửng được xây dựng ở tầng 1 (tầng trệt). Khu vực lửng này không được coi là một tầng riêng biệt trong không gian kiến trúc của một ngôi nhà.

Khi có ý định xây dựng gác lửng tại ngôi nhà của mình, gia chủ cần lưu ý một số nội dung sau đây:

  • Một số quy định khi thiết kế gác lửng: Thứ nhất, trong trường hợp gia chủ muốn xây dựng gác lửng tại tầng 1 (trệt) thì khu vực này phải có chiều cao tối thiểu là 5m nhưng tối đa lại là 5,8m. Thứ hai, diện tích của gác lửng không thể vượt quá 80% diện tích mặt sàn tầng 1 (trệt). Và, nếu muốn có được một bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái hoàn mỹ thì người thiết kế phải đặc biệt lưu ý những quy chuẩn này.
  • Lựa chọn vật liệu sử dụng tại gác lửng. Gác lửng tốt nhất nên được thiết kế và thi công đồng bộ, cùng thời gian với ngôi nhà. Khi được xây dựng ngay từ đầu, gia chủ hoàn toàn có thể chủ động trong vấn đề vật liệu và thiết kế đươc sử dụng. Khi đó, khu vực gác lửng này nên được xây dựng bằng những vật liệu chắc chắn như bê tông cốt thép. Vật liệu này sẽ làm cho không gian gác lửng chắc chắn, bền vững hơn. Thêm vào đó, việc bố trí công năng tại đó cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho gác lửng nhà cấp 4 mái thái

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho gác lửng nhà cấp 4 mái thái

Trong trường hợp gác lửng được thiết kế và lắp đặt sau khi công trình nhà ở đi vào sử dụng thì gia chủ nên hết sức lưu ý trong vấn đề lựa chọn vật liệu. Những vật liệu được sử dụng để làm gác lửng cần phải nhẹ, dễ dàng sử dụng nhưng cũng phải bền chắc. Những vật liệu có thể được sử dụng làm gác lửng là gỗ, tấm xi măng... chuyên dụng. Những vật liệu này có ưu điểm là nhẹ, dễ sử dụng và có chất lượng khá tốt.

Tại đây, chúng tôi có lời khuyên là gia chủ nên lựa chọn phương án thiết kế và xây dựng khu vực gác lửng và nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi nếu làm theo phương án này, công trình sẽ hoàn toàn đồng bộ về mặt kiến trúc và thẩm mỹ. Qúa trình thi công cũng dễ dàng, chi phí không quá cao, thời gian cũng không quá lớn. Chính bởi vậy, để trở thành chủ nhân của một ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng hoàn mỹ, gia chủ cần sở hữu một bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái vừa ý.

>>> Xem ngay: Kinh nghiệm thiết kế và xây nhà 1 trệt 1 lầu 75m2

  • Lưu ý thiết kế khu vực cầu thang cho gác lửng. Thiết kế cầu thang là một trong những nội dung cần đặc biệt lưu ý trong bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái nói riêng và tại nhà ở nói chung. Sở dĩ như vâỵ à bởi cầu thang đóng một vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở.

Lưu ý thiết kế cầu thang tại bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Lưu ý thiết kế cầu thang tại bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Để thuận phong thủy, cầu thang cần được thiết kế vô cùng cẩn thuận. Cụ thể như sau: Số lượng bậc cầu thang cần phải được tính toán kỹ lưỡng trước khi tiến hành thiết kế và thi công. Công thức thi công số bậc cầu thang là 4n+1 (n là số tự nhiên: 1, 2, 3, 4...). Sở dĩ cần như vậy là bởi công thức này sẽ làm cho số lượng bậc cầu thang rơi vào cung Sinh (Sinh, Lão, Bệnh, Tử); Hướng của cầu thang không được trùng với hướng của nhà để tránh hiện tượng thoát sinh khí, khí xấu vào nhà; Cầu thang không được đối diện với của ra vào, cửa các gian phòng của ngôi nhà...

Đối với cầu thang trong bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái, ta càng cần phải quan tâm nhiều. Sở dĩ như vậy là bởi không gian, diện tích sử dụng của một ngôi nhà cấp 4 thường không lớn, đặc biệt là những công trình có thiết kế gác lửng. Bộ phận gác lửng càng làm cho không gian bên trong ngôi nhà bị lấp đầy. Bởi vậy, để công trình có thể đạt đến mức hoàn mỹ, mọi chi tiết tại đó cần phải có kích thước, thiết kế phù hợp, đặc biệt là cầu thang. Cầu thang được làm tại đây cần phải có tạo hình đơn giản, kích thước không quá lớn. Phù hợp với những yêu cầu này, gia chủ có thể lựa chọn cầu thang thẳng, cầu thang xương cá, cầu thang xoắn ốc... Những loại cầu thang này tuy không quá phức tạp, kích thước cũng không quá lớn nhưng lại vô cùng độc đáo, mới lạ, đặc biệt phù hợp với những công trình nhà cấp 4 mái thái có gác lửng.

Ngoài ra, ta còn cần phải lưu ý đến vị trí đặt cầu thang. Để việc di chuyển của con người được thuận lợi nhất cũng như không gây ảnh hưởng tiêu cực đến không gian nội thất, gia chủ nên đặt cầu thang ở phía bên trái hoặc phải mà không nên đặt ở giữa khu vực gác lửng. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả thẩm mỹ đồng thời tiết kiệm không gian sống, không gây cảm giác vướng và đồng thời con người cũng có thể dễ dàng di chuyển tại đó.

>>> Xem ngay: Cách tính tiền xây nhà 1 trệt 3 lầu chính xác nhất

  • Xác định rõ ràng mục đích sử dụng của khu vực gác lửng

Đây là nội dung vô cùng quan trọng, nó quyết định hình thức thiết kế cũng như phương án bố trí những phương diện kèm theo đó. Chẳng hạn, gia chủ muốn đặt phòng ngủ tại khu vực gác lửng thì nơi đây phải được thiết kế, xây dựng sao cho đảm bảo sự kín đáo, yên tĩnh. Hay, gia chủ muốn đặt phòng khách tại gác lửng thì khu vực này cần phải thật thông thoáng, tốt nhất là dễ dàng đón được ánh sáng mặt trời. Hoặc, trong trường hợp gia chủ muốn đặt WC tại khu vực này thì những yếu tố đi kèm theo nó như hệ thống nước, hệ thống tự hoại... cần phải đặc biệt lưu ý lắp đặt. Đây đều là những nội dung mà bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái cần phải có.

Xác định mục đích sử dụng rõ ràng cho khu vực gác lửng nhà cấp 4 mái thái

Xác định mục đích sử dụng rõ ràng cho khu vực gác lửng nhà cấp 4 mái thái

  • Thiết kế, trang trí khu vực gác lửng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi. Đây là điều vô cùng cần thiết bởi không gian gác lửng thường không quá lớn, việc thiết kế, sắp xếp tại đó, cần lưu ý vấn đề diện tích. Khi diện tích không được thoải mái, dư dả, ta cần phải tìm ra những giải pháp khiến không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi. Mà, để làm được điều này, ta không nên bố trí nơi đây quá cầu kỳ, phức tạp, những vật dụng không quá cần thiết cũng nên hạn chế đặt tại khu vực này mà chỉ nên chọn những vật dụng thật sự thiết yếu cho cuộc sống sinh hoạt.

Thiết kế khu vực gác lửng đơn giản, nhẹ nhàng

Thiết kế khu vực gác lửng đơn giản, nhẹ nhàng

Việc lựa chọn và sử dụng đèn tại khu vực gác lửng cũng cần phải hết sức lưu ý. Khu vực gác lửng tại bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái nên sử dụng hệ thống chiếu sáng đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp. Sở dĩ như vậy là bởi chiều cao của khu vực gác lửng này không lớn, nếu trang trí quá nhiều đèn hoặc hệ thống chiếu sáng quá phức tạp thì ta sẽ cảm thấy vô cùng rối mắt, thậm chí nó có thể tạo nên sự tù túng, áp lực. Đặc biệt, gia chủ không nên sử dụng đèn chùm hoặc đèn chùm quá lớn, quá cầu kỳ tại đây để tránh gặp phải hạn chế về mặt chiều cao. Gia chủ cũng không nên đặt quạt trần tại khu vực này để tránh mất đi tính thẩm mỹ, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của con người.

>>> Xem ngay: Bí quyết thiết kế biệt thự vườn mái thái của những kiến trúc sư hàng đầu

Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Đó là một số lưu ý khi thiết kế gác lửng cho nhà cấp 4 mái thái nói riêng và ở nhà ở nói chung. Tuân thủ những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà với khu vực hoàn mỹ là điều vô cùng dễ dàng. Và, chúng ta sẽ cùng tiếp tục với một số gợi ý về việc thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái.

  • Trước tiên, ta tiền hành lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Nói về kiểu kiến trúc cho nhà ở, hiện nay có 3 kiểu kiến trúc phổ biến là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc này đều có hình thức thiết kế khác nhau. Từ đó, nội dung biểu hiện và chi phí xây dựng, thiết kế chúng cũng khác nhau. Cụ thể:

Kiến trúc cổ điển được thiết kế dựa trên những nguyên tắc, quy định chặt chẽ về cách tạo hình, bố cục và màu sắc. Tại đây, những hình khối kiến trúc được tạo nên có sự hoàn mỹ về tỷ lệ cũng như hình thức. Tổ chức bố trí các mảng, khối cùng các chi tiết kiến trúc tại phong cách cổ điển này luôn phải tuân theo lối đăng đối, cân xứng. Màu sắc được sử dụng tai đây cũng được tuyển chọn vô cùng khắt khe. Thông thường, kiến trúc cổ điển chỉ sử dụng trắng và vàng – màu sắc của sự cao quý, sang trọng và vô cùng thanh lịch. Bởi vậy cho nên, nếu muốn lựa chọn kiến trúc cổ điển cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái thì người thiết kế cần phải hết sức tuân thủ những nội dung này.

Áp dụng kiến trúc cổ điển cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Áp dụng kiến trúc cổ điển cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Kiến trúc tân cổ điển có nhiều điểm tương đồng về mặt hình khối, màu sắc và bố cục của kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, thay vì quá đi sâu vào việc thể hiện từng mảng, từng khu vực, thậm chí là từng chi tiết như ở kiến trúc cổ điển thì kiến trúc tân cổ điển giản lược hơn nhiều. Không còn những bức phù điêu được trạm trổ tinh mỹ, kiến trúc tân cổ điển được người thiết kế tập trung vào việc thể hiện, tạo hình những mảng tường. Đặc biệt, việc lấy sáng sao cho ấn tượng, hấp dẫn nhất cũng được người thiết kế vô cùng lưu tâm. Gia chủ yêu thích kiểu kiến trúc này và muốn áp dụng nó cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái thì cần đặc biệt lưu tâm đến những điều đó.

Áp dụng kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Áp dụng kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Kiến trúc hiện đại lại đi theo lối ngược lại với hai kiểu kiến trúc trên. Nó không hề tuân theo bất kỳ một quy tắc nào mà nó lấy “tự do”, “phi logic”, “bất quy tắc” làm định hướng trong thiết kế, tạo hình. Bởi vậy cho nên, những công trình kiến trúc hiện đại được tạo ra luôn mang theo sự độc đáo, mới lạ và sức hút của nó cũng vô cùng lớn. Những công trình kiến trúc hiện đại thường áp dụng những khối hình học vào thiết kế và tạo hình. Tuy nhiêm chúng được cải biên vô cùng độc đáo để sản phẩm ra đời luôn vô cùng hấp dẫn, cuốn hút. Nhà ở hiện đại sử dụng những vật liệu mới có nhiều tính năng vượt trội vào xây dựng và đồng thời, những màu sắc được lựa chọn để điểm tô, trang trí nó cũng vô cùng mới lạ, độc đáo. Gia chủ yêu thích loại hình kiến trúc này và muốn áp dụng nó cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái cần hết sức những lưu ý trên.

Áp dụng kiến trúc hiện đại cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Áp dụng kiến trúc hiện đại cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

  • Tiếp theo, ta tiến hành lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp nhất cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái.

Việc xác định diện tích và công năng sử dụng có vai trò vô cùng quan trọng trong công cuộc thiết kế và xây dựng nhà ở. Và tại đây, với bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích và những công năng cơ bản.

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – 100m2

1

15 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 3

9 -13m2

1 - 2

3 – 5m2

1

8 – 10m2

100 – 130m2

1

15 -25m2

1

15 – 25m2

3 - 4

12 – 20m2

1 - 2

3 – 5m2

1

8 – 10m2

130 – 160m2

1

20 – 30m2

1

20 - 30m2

3 - 4

15 – 20m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 -12m2

160 – 200m2

1

20 – 35m2

1

20 - 35m2

3 - 4

15 – 20m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 15m3

200 – 250m2

1

25 – 35m2

1

25 – 35m2

3 - 5

15 – 2-m2

2 - 3

3 – 5m3

1

10 – 15m2

 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về diện tích của ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng. Đi kèm theo đó là một số công năng cơ bản cần phải có trong một ngôi nhà. Ngoài những công năng chín, cơ bản này, gia chủ cũng cần phải chú ý nên dành những khoảng không gian nhất định để làm đường đi, hành lang. Sảnh hiên cho ngôi nhà. Không chỉ có vậy, tại bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái, gia chủ cũng có thể bố trí thêm những công năng khác như phòng sinh hoạt chung, phòng giặt, phòng thể thao hay phòng giặt... Nhưng, những sự sắp xếp đó phải được thực hiện dựa trên cơ cở diện tích của ngôi nhà cũng như chi phí đầu tư của gia chủ.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng nhất

  • Cuối cùng, ta lựa chọn phương án thi công mái cho nhà cấp 4 gác lửng mái thái.

Đối với mái thái hiện nay, ta có 3 phương án thi công là làm vì kèo lợp ngói, đổ bê tông mái bằng rồi làm vì kèo lợp ngói, đổ bê tông mái dốc để dán ngói. Mỗi phương án thi công này sẽ có những ưu, nhược điểm cũng như chi phí thực hiện khác nhau. Bởi vậy cho nên gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sẽ lựa chọn phương án nào cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái của gia đình.

+ Phương án làm vì kèo lợp mái: Đây là phương án rất gần với cách làm truyền thống. Nhưng, thay vì sử dụng những vật liệu truyền thống, có sẵn trong tự nhiên như gỗ, tre... để làm khung kèo thì phương án này dùng thép để làm hệ vì kèo. Ngói được cố định trên hệ vì kèo đó vừa dễ dàng, chắc chắn lại có tính thẩm mỹ cao. Đối với phương án này, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống nóng, chống ồn, gia chủ cần phải tiến hành đóng trần giải bằng thạch cao. Lưu ý, những công trình nhà cấp 4 có gác lửng sẽ ít sử dụng phương án này. Sở dĩ như vậ là bởi khu vực gác lửng chính là khu vực áp mái. Ta cần phải luôn đảm bảo hệ thống mái phải có khả năng chống nóng, chống ồn, chống thấm 100%. Bên cạnh đó, nếu đặt không gian gác lửng ngay dưới mái ngói thì dĩ nhiên, tính thẩm mỹ của công trình sẽ không còn. Do vậy, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn phương án thi công mái cho bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái. Trường hợp gia chủ muốn áp dụng phương án này thì gác lửng phải được xây dựng phía dưới khu vực trần thạch cao của công trình.

+ Phương đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: Đây cũng là một phương án phổ biến. Nó được rất nhiều gia chủ lựa chọn nhưng đây cũng không hẳn sẽ là một phương án phù hợp với nhà cấp 4 gác lửng. Nguyên nhân cũng nằm ở hệ thống mái như trên. Thiết kế này sẽ làm lộ khu vực mái ngói với vì kèo. Điều này sẽ rất không phù hợp với quan niệm thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Nếu muốn thực hiện phương án này, gia chủ cần phải đặt khu vực gác lửng dưới hệ thống mái bằng bê tông cốt thép.

+ Phương ấn đổ bê tông mái dốc rồi dán ngói: Với phương án này, ta sẽ không phải băn khoăn về việc tính thẩm mỹ của công trình sẽ bị ảnh hưởng. Đồng thời, cách thi công này sẽ luôn đảm bảo về mặt chống nóng, chống thấm và chống ồn cho ngôi nhà. Bởi vậy cho nên, có thể nói, đây là cách thi công mái phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái.

Giới thiệu một số bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Đó là những nội dung gia chủ cần nắm được nếu muốn sở hữu một bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái. Kế đến, chúng tôi tiến hành liệt kê và giới thiệu với người đọc một số bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái ấn tượng. Cùng tham khảo để có thể tìm ra được phương án phù hợp nhất với bạn.

Mẫu 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu diện tích 190m2

Đầu tiên, chúng tôi mang đến một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu. Không gian rông rãi với lối kiến trúc hiện đại, mới lạ đã hấp dẫn ánh nhìn của biết bao con người.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích sử dụng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Phối cảnh view 3: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Phối cảnh view 3: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

 Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mẫu 2: Tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu một phương án thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn. Thiết kế hiện đại trẻ trung kết hợp với hệ thống mái thái được tạo hình mới lạ đã thành công làm nên một không gian sống đẹp, đáng mơ ước.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế

  • Mã số sản phẩm: BT814048
  • Địa điểm xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Thiết kế cổng hàng rào: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Thiết kế cổng hàng rào: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 3: Chia sẻ bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái đỏ tươi diện tích 70m2 phong cách hiện đại trẻ trung

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế

  • Mã số sản phẩm: BT127077
  • Địa điểm xây dựng: Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 900 – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+ Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 3: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 3: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 70m2 hiện đại trẻ trung

Mẫu 4: Phương án thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 hấp dẫn

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế

  • Mã số sản phẩm: BT114067
  • Địa điểm xây dựng: Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn tầng 1; 60m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

+ Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 100m2 vôc cùng cuốn hút

Mẫu 5: Chia sẻ bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn

Phương án thứ 5 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp 200m2. Phương án thiết kế này sẽ làm bạn cảm nhận được sự tinh tế, xinh đẹp và hơi thở đượm sự lãng mạn của nước Pháp xa xôi.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế

  • Mã số sản phẩm: BT109097
  • Địa điểm xây dựng: Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn tầng 1; 100m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 200m2 kiểu Pháp

Mẫu 6: Hình ảnh bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái đỏ tươi vô cùng hấp dẫn diện tích 120m2

 Phương án thứ 6, chúng ta sẽ cùng khám phá một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng. Hệ thống mái thái được tạo hình độc đáo kết hợp với màu đỏ truyền thống càng làm tăng sự thu hút, hấp dẫn của công trình.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế

  • Mã số sản phẩm: BT116096
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến:1.1 – 1.2 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, sảnh trung tâm: 21m2, phòng khách: 14m2, phòng thờ: 8m2, phòng bếp + ăn: 14m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 14m2; WC1: 5.5m3;

+ Gác lửng: Phòng ngủ 3: 14m2, phòng ngủ 4: 14m2; khu sinh hoạt chung:64m2 , WC2: 5.5m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Mẫu 7: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m trẻ trung, hấp dẫn của gia chủ tại Điện Biên

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế

  • Mã số sản phẩm: BT109096
  • Địa điểm xây dựng: Điện Biên
  • Kích thước: 7x18m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn tầng 1; 60m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

+ Gác lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Tổng mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Tổng mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Mặt bằng gác lửng: Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái kích thước 7x18m

Nếu xây nhà cấp 4 gác lửng mái thái là nhu cầu của bạn thì điều bạn cần ngay bây giờ chính là tìm ra được một bản vẽ phù hợp. Và, đến với Kiến trúc ANG, bạn sẽ ngay lập tức trở thành chủ nhân của một bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái hoàn mỹ nhất.

Hotline 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Không khó để biết xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp và phù hợp kinh phí đầu tư

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận