Nét độc lạ trong những bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng đẹp nhất

Sự mới mẻ, phá cách trong kiến trúc là điểm nổi bật nhất của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng đang được nhiều chủ đầu tư săn đón. Không chỉ sở hữu một kiểu nhà độc đáo từ ngoại thất mà công năng cũng vô cùng đa dạng, tiện ích. Tìm hiểu những bản vẽ biệt thự đẹp với kiến trúc lệch tầng ấn tượng qua bài viết này.

MỤC LỤC

1. Điểm thu hút, nổi bật của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

2. Sự phong phú khi bố trí công năng của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

3. Top 10 bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng đang được săn lùng nhiều nhất

4. Thay lời kết: Lựa chọn đơn vị kiến trúc cho bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Điểm thu hút, nổi bật của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Khi mua một bộ quần áo hay đôi giày, ai cũng sợ mua đồ đại trà, ai cũng có, ai cũng dùng như vậy sẽ không trở nên nổi bật; khi xây nhà cũng vậy, gia chủ cũng không hề muốn thiết kế ngôi nhà tương lai đi đâu cũng thấy giông giống mà hướng đến một bản vẽ mới - độc - lạ. Thay vì những mẫu biệt thự 2 tầng ở quê hay 3 tầng truyền thống thiết kế chồng tầng theo phương thẳng đứng thì ngày nay những bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng lại được chuộng hơn cả. Về cơ bản, ở ngoại thất thì những ai không có hiểu biết về kiến trúc cũng không nhận ra được đâu là nhà lệch tầng, đâu không phải nhà lệch tầng bởi lẽ khái niệm “lệch tầng” ở đây dùng để chỉ mặt bằng công năng bên trong. Nói như vậy, không có nghĩa mặt tiền của các thiết kế nhà lệch tầng chẳng có gì khác biệt so với những mẫu nhà khác mà thay vào đó là thiết kế mặt sàn giữa các tầng có độ cao thấp khác nhau. Chính nhờ đặc điểm đó mà những mẫu nhà tầng lệch lại thu hút được ánh nhìn từ những người khách chỉ đi qua đường; hơn nữa với độ lệch tầng nên ở mỗi điểm nhìn ở những góc khác nhau, ngôi nhà vẫn toát lên được vẻ đẹp độc đáo.

Thiết kế nhà lệch tầng không chỉ được sử dụng cho nhà ở nông thôn, biệt thự đồ sộ mà đây còn là giải pháp hoàn hảo cho những mẫu nhà ống ở phố diện tích hạn chế. Nhà phố dạng ống thường có mặt tiền hẹp, chiều sâu dài nên thiết kế ngoại thất như thế nào rất quan trọng, chủ yếu là theo kiến trúc hiện đại với những đường nét thẳng, hình khối vuông sẽ rất đơn điệu. Vì thế, với thiết kế lệch tầng sẽ giúp biến đổi một mẫu nhà đơn giản thành một không gian sống lý tưởng, độc lạ lại vẫn đảm bảo công năng tiện nghi. Nhà phố diện tích nhỏ thường sẽ có cảm giác bí bách vì ít mặt thoáng lại nằm nơi phố xá đông đúc nên thiết kế trần cao hơn chắc chắn sẽ mang sự cao ráo, thông thoáng đến cho gia đình.

nhu cầu sở hữu bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Những ưu điểm tuyệt vời của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Kiến trúc lệch tầng còn mang đến một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên cho cả gia đình. Bởi vì những ngôi nhà dạng ống sẽ bố trí giếng trời thông tầng để lấy được ánh sáng, khí trời trọn vẹn đi khắp ngóc ngách của không gian sống, xóa tan đi cái lạnh lẽo, tối tăm. Hơn nữa, gia chủ cũng có thể thiết kế tiểu cảnh ở bên dưới hoặc những chậu cây chậu hoa quanh biệt thự đẹp vừa mang đến sự mát mẻ vừa làm tăng tính thẩm mỹ. Không gian xanh ngày càng được nhiều người chuộng khi trang trí ngoại và nội thất để mang lại một ngôi nhà hiện đại, đặc biệt là nâng cao chất lượng cuộc sống cho chính những thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, một nhược điểm lớn nhất của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng là khó thi công và ngay từ bước thiết kế cũng cần sự sáng tạo của KTS. Với những đường nét phá cách nên số đo của đường nét này, của bố cục kia cần phải chính xác đến từng centimet; bản vẽ kỹ thuật điện hay nước cũng khó nhằn vì kiến trúc nhà lệch. Đồng thời, quá trình thi công cũng đòi hỏi đội nhân công có tay nghề cao, chuyên nghiệp để có được một ngôi nhà lệch tầng chắc chắn, đảm bảo an toàn. Chính vì vậy mà chi phí thiết kế hay thi công mẫu nhà này sẽ cao hơn so với những kiểu nhà cơ bản khác nhưng đúng thật, “đắt xắt ra miếng” sở hữu thiết kế nhà tầng lệch luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi

Sự phong phú khi bố trí công năng của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Một không gian sống lý tưởng không chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn phải tiện nghi ở cả trong công năng, với thiết kế tầng lệch thì gia chủ có thể dùng nó để bố trí phòng chức năng nào cho gia đình? Không có một quy định nào khi bố trí mặt bằng nội thất trong nhà lệch tầng là phải thiết kế không gian này hay thiết kế không gian kia, tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn của gia chủ. Nhà 2 tầng có 2 phòng ngủ trong đó thiết kế lệch tầng có thêm chiếc phòng ngủ nhỏ nhỏ xinh xinh dành cho con cái hay một phòng giặt, một phòng thờ hoặc bố trí thành nơi đọc sách lý tưởng để thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc mệt mỏi đều hoàn toàn lý tưởng. 

Mặt bằng công năng của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Công năng đa dạng của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Tuy nhiên, thiết kế không gian gì còn phụ thuộc nhiều vào diện tích của tầng lệch đó là bao nhiêu để bố trí cho phù hợp nhất. Chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp khách hàng muốn bố trí phòng khách hay phòng ăn với tầng lệch diện tích hạn hẹp, điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của ngôi nhà, bố cục các không gian không hợp lý, khoa học, các phòng sinh hoạt chung cần có diện tích rộng rãi. Hơn nữa, các thành viên trong gia đình khi sử dụng cũng sẽ cảm thấy khó chịu, bực bội vì không gian quá nhỏ, không đủ chỗ để làm bất cứ cái gì. Chính vì thế, chủ nhà cần xem xét kỹ càng, nếu với một diện tích lớn thì bố trí không gian gì cũng không phải vấn đề lớn có thể biến thành sân thượng, sân vui chơi cho trẻ, tuy nhiên với diện tích nhỏ hẹp thì bố trí kho lưu trữ đồ cho gia đình, khu giặt phơi hay phòng thờ cúng tổ tiên. Mỗi bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng khác nhau tương ứng có mặt bằng công năng riêng biệt, không mẫu nào giống mẫu nào vì nhu cầu của gia chủ và giá trị sử dụng của ngôi nhà cũng khác.

Tham khảo: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng

Top 10 bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng đang được săn lùng nhiều nhất

Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng bằng kínhMẫu 1: Ngắm nghía bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 130m2 ở Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT821070
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: anh Lưu Quốc Yên
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng

Một trong những bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng đẹp do Angcovat từng thực hiện phải kể đến mẫu nhà 15x10m của anh Yên ở Thạch Thất, Hà Nội. Phần trước của ngôi nhà là một tầng rưỡi còn phía sau là 2 tầng nếu nhìn ngôi nhà từ hướng nghiêng mới thấy được hết nét độc đáo của kiến trúc. Phần mái thái vì lẽ đó mà cũng được thiết kế kéo dài xuống tầng 1 với độ dốc lớn cùng với hệ thống cửa kính lớn làm nên một không gian sống hiện đại. 

Nội thất tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng Mặt bằng công năng tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 15x10m gồm: Phòng khách 38m2; phòng ăn 20,9m2; phòng bếp 14,2m2; phòng ngủ 1 20,2m2; wc1 4,3m2; wc2 6,5m2; phòng giặt phơi đồ 26,4m2. Bao quanh nhà là cây xanh mang đến không gian sống luôn mát mẻ và giúp gia đình có thể hít thở không khí thoáng đãng.

Bố trí tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầngBản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 130m2 trên mặt bằng tầng 2: thông tầng 25,3m2; phòng thờ 4,5m2; phòng thay đồ 7,7m2; wc3 5,6m2; phòng ngủ 2 24m2; wc4 6,8m2; phòng ngủ 3 22,6m2; ban công 4,2m3. Phần lệch tầng của nhà anh Yên được thiết kế cầu thang thông tầng đen ánh sáng lan tỏa mang đến một không gian sống ấm áp quanh năm.  

Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng mặt tiền 10mMẫu 2: Nét đẹp của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng mặt tiền 10m ở Thái Nguyên

  • Mẫu biệt thự: BT529050
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: anh Diệp Văn Lịch
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 10m có được nét khỏe khoắn, mạnh mẽ nhờ những hình khối vuông vắn nhưng vẫn được đan xen hình tròn ở phần chân mái để không gian sống được mềm mại hơn. Ở tầng lệch ngay phần mặt tiền tạo nên một kiến trúc độc đáo, khách qua đường cũng có thấy được thiết kế tầng tầng lớp lớp vô cùng đồ sộ của hệ mái thái màu xanh da trời.

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 100m2Tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng ở Thái Nguyên: sảnh chính 7m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 20m2; không gian chung 28m2; hành lang 4,5m2; phòng ngủ 1 12,5m; phòng ngủ 2 13,5m2; wc1 4,5m2. Không gian chung được bố trí toàn bộ ở tầng 1 giúp cho gia đình thuận tiện trong việc sinh hoạt mà lại đảm bảo an toàn cho người lớn tuổi trong nhà.

Tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 4 phòng ngủNội thất tầng 2 được bố trí như sau: hành lang 4,5m2; phòng ngủ 3 12,5m2; wc2 4,5m2; phòng ngủ 4 13,5m2; sinh hoạt chung 14m2; phòng thờ 17m2. Nhìn vào bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng có thể thấy gia chủ đã bố trí thành nhà kho rộng rãi giúp lưu trữ đồ đạc chưa sử dụng đến cho gia đình giúp cho không gian sống gọn gàng, sạch sẽ.

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng có sân thượngMẫu 3: Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng dạng ống là phổ biến nhất, như mẫu nhà trên đây, tầng 3 có diện tích mặt sàn khác so với hai tầng bên dưới để chừa ra một khoảng không gian phía trước làm sân thượng. Trẻ con chơi đùa tại đây cũng đảm bảo an toàn nhờ thiết kế lan can bằng sắt với chiều cao phù hợp. Sân thượng còn là nơi giúp cho gia chủ có thể thỏa niềm đam mê trồng cây xanh làm mát không gian sống và tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.

Ngoại thất của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng kiến trúc tân cổ điển Mẫu 4: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

  • Mẫu biệt thự: BT516040
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: anh Trần Gia Hùng
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2 - 2.1 tỷ đồng

Khác hẳn với những bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng hiện đại bên trên, thiết kế nhà 10x16m 2 tầng của anh Hùng mang kiến trúc bán cổ nên vô cùng bề thế, sang trọng. Bên cạnh sảnh chính là thiết kế cách điệu lệch tầng góp phần làm tăng thêm sự đồ sộ của không gian sống, đồng thời cũng thể hiện được phần mái thái ở tầng lệch được bố cục cân đối, tương xứng tầng mái chính.

Công năng tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 140m2Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng có mặt bằng nội thất tầng 1 là: sảnh chính 10,5m2; sảnh trung tâm 9,5m2; phòng khách 31,3m2; phòng ăn 19,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng thờ 11,5m2; WC1 4,2m2. Thiết kế tầng lệch của mẫu nhà anh Hùng được bố trí thành nơi để thờ cúng ngay ở tầng 1 giúp cho gia đình thuận tiện khi di chuyển.

Tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng đẹpCông năng tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng gồm: Phòng ngủ 2: 16m2; phòng ngủ Master 18m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; phòng tắm 7,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2. Tầng 2 gồm những không gian phòng ngủ, phòng tắm để đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh cho giấc ngủ được ngon.

Công năng tiện nghi của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầngMẫu 5: Đối với những ngôi nhà phố mặt tiền nhỏ nên được thiết kế dạng ống là hợp lý nhất, 3 tầng chính của ngôi nhà được thiết kế với tầng 1 có phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ lớn, tầng 2 có phòng khách nhỏ, phòng ngủ 2, 1 vệ sinh chung; tầng 3 cũng tương tự. Tuy nhiên, một điểm độc đáo còn bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng là các không gian kia đều nằm ở đằng sau còn phía trên được thò ra với 2 tầng ấn tượng. Cầu thang nằm ở giữa nhà kết hợp giếng trời thông tầng giúp cho không gian sống luôn tràn ngập trong ánh sáng từ thiên nhiên.

Tham khảo mẫu bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 115m2Mẫu 6: Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng kết hợp kinh doanh mặt tiền 10m

  • Mẫu biệt thự: BT518019
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: chị Hà
  • Diện tích mặt sàn: 115m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10 của chị Hà ở Thanh Hóa được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhưng mới lạ hơn so với những mẫu nhà khác trong khu dân cư là kết hợp với kinh doanh. Lợi dụng điểm mạnh là gần với đường lớn nên KTS đã thiết kế mẫu nhà hình chữ L, phần bán hàng ngay sát đường, còn đằng sau là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Kiến trúc hiện đại giúp cho ngôi nhà có vẻ đẹp thanh thoát mà lại gần gũi với thiên nhiên nhờ những bồn cây hoa, giàn hoa được trồng ở phần ban công.

Nội thất tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầngNội thất tầng 1 của không gian sống ở Thanh Hóa gồm: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 24m2, Phòng bếp 17.5m2, Sảnh phụ 8.5m2, Phòng ngủ 1: 15m2; Wc1: 3.5m2, WC2 4m2, Không gian kinh doanh 35m2. Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng được bố trí làm không gian bán hàng tiện lợi cho gia chủ lại còn tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ.

Tiện nghi với tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 115m2Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng ở tầng 2 cụ thể: Ban công 1 4m2, phòng thờ 10m2, phòng ngủ 2 17m2, sảnh tầng 4.5m2, ban công 2 4m2, phòng ngủ 3 14m2, WC3 4m2, phòng ngủ 4 18.5m2. Bên trên không gian kinh doanh được bố trí thành sân thượng rộng rãi, gia chủ có thể vừa thưởng trà vừa ngắm phong cảnh đồng quê yên bình.

Phối cảnh của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầngMẫu 7: Vẻ đẹp của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng diện tích nhỏ hẹp chỉ 50m2

  • Mẫu biệt thự: NP120119
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: anh Chiến
  • Diện tích mặt sàn: 50m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng

Ngay từ ngoại thất đã có thể thấy được sự khác biệt của mẫu nhà 3 tầng 50m2 so với kiến trúc nhà ống hiện đại thông thường, vẫn là sử dụng những hình khối cơ bản như hình vuông, chữ nhật nhưng bố cục lại thay đổi, có sự phá cách. Thêm vào đó, gạch ốp tường bao quanh viền nhà màu nâu cùng hệ thống đèn đã mang đến một không gian sống ấm cúng cho gia đình.

Công năng tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 50m2Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng có công năng tầng 1 gồm: phòng bếp: 18.5m2, phòng khách: 18m2, wc 1: 2.5m2. Không gian sinh hoạt chung được thiết kế ở tầng 1 vừa thuận tiện khi sử dụng vừa gắn kết gia đình, tăng tình cảm yêu thương.

Mặt bằng tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầngNội thất tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng ở Hà Nội gồm: sảnh tầng, phòng ngủ 1: 16.2m2, WC: 3,5m2, phòng ngủ 2: 16.2m2. Hai phòng ngủ rộng rãi cho bố mẹ và con cái, có nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm tiện nghi.

Công năng tầng 3 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 50m2Cụ thể nội thất tầng 3 của mẫu nhà ống có: sảnh tầng, sân phơi: 17m2, sân chơi: 8.2m2, phòng thờ cúng tổ tiên. Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng của anh Chiến được bố trí thành sân chơi thoải mái mà lại tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Ngoại thất nổi bật của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng mái bằngMẫu 8: Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng gồm có 5 tầng ấn tượng, các tầng không có diện tích giống nhau mà được bố trí kiểu thò thụt tạo được ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tầng 2,4 được thiết kế đua ra một khoảng làm ban công nhỏ và  trồng cây cảnh giúp không gian sống thoáng mát. Tầng 4 dùng kính cỡ lớn giúp mở rộng không gian hiệu quả, đem ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Trên tầng cao nhất được thiết kế phần sân thượng với mái che bằng gỗ kết hợp lam chắn nắng không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi của gia đình.

Khám phá bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 56m2 hiện đạiMẫu 9: Phong cách hiện đại trong bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 56m2

  • Mẫu biệt thự: BT513048
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: anh Minh
  • Diện tích mặt sàn: 56m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 950 triệu đồng

Mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m ở Long Biên được xây dựng từ 2018, tức là cách đây 2 năm tuy nhiên với kiến trúc hiện đại thì ngôi nhà luôn là không gian sống mơ ước của bao người. Tầng 2 được thiết kế gỗ ốp ở mặt tiền cùng gạch ốp tường màu nâu phối tạo vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho ngôi nhà mà lại thể hiện được tính cách mạnh mẽ, cứng rắn của gia chủ.

Tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 56m2Mặt bằng tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng: gara để xe 19mm2, phòng bếp kết hợp phòng ăn 20,5m2, sảnh tầng 3,5m2, phòng vệ sinh 2,3m2. Công năng được bố trí khoa học, từ phòng bếp có cửa trổ ra để không khí luôn thông thoáng.

Công năng tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng khoa họcNội thất tầng 2 trong bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng có: sảnh tầng 3,5m2, phòng khách 21m2, phòng vệ sinh 3,5m2, phòng ngủ 16,5m2. Nhu cầu công năng dành cho cặp vợ chồng trẻ nên một phòng ngủ, sau này có thêm con nhỏ thì phòng ngủ rộng 16.5m2 cũng là hoàn toàn hợp lý.

Nội thất tầng 3 của bản vẽ thiết kế nhà lệch tầngBố trí công năng tầng 3 có sân phơi, phòng thờ, sảnh tầng và sân chơi. Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng 56m2 nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, có cả sân phơi rộng rãi ở cuối nhà còn phía trước có sân chơi giúp gia chủ có thể trồng cây và thư giãn tại đây.

Chiêm ngưỡng bản vẽ thiết kế nhà lệch tầngMẫu 10: Đây là một mẫu bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng ấn tượng, mặc dù mặt tiền tương đối nhỏ hẹp nhưng đã được thiết kế vô cùng nổi bật với đường nét phá cách. Vẫn là sự đặc trưng của kiến trúc hiện đại, tuy nhiên kiến trúc tầng lệch đã tạo sự độc đáo của ngôi nhà, ở tầng 2 đua ra thành một sân thượng để trồng cây xanh rộng rãi, đồng thời nó cũng trở thành phần mái che cho sảnh chính ở tầng 1. Tầng 3 được thiết kế thò thụt với 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ đều có cửa kính lớn để gia đình tận hưởng được không khí mát mẻ từ thiên nhiên.

Thay lời kết: Lựa chọn đơn vị kiến trúc cho bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng

Bản vẽ thiết kế nhà lệch tầng không phải đơn giản, khác hoàn toàn với những kiểu dáng nhà đơn giản nên gia chủ không thể tự đi tham khảo những mẫu đã có sẵn. Bởi lẽ với mỗi diện tích nhà, mỗi phong cách, mặt bằng nhà sẽ có những cách thiết kế khác nhau chứ không thể áp mẫu nhà này, nhà kia vào không gian sống tương lai của gia đình. Hơn nữa, khi thiết kế nhà tầng lệch tức là gia chủ cũng có mong muốn có được một mẫu nhà độc đáo, mới mẻ thay vì những mẫu phổ biến, tràn lan hiện nay; vì vậy lựa chọn một đơn vị kiến trúc chuyên nghiệp là hoàn toàn hợp lý.

Công ty kiến trúc Angcovat được thành lập hơn 10 năm nay đã thiết kế và thi công trọn gói hàng trăm mẫu nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng hay nhiều tầng hơn. Chúng tôi có trụ sở chính ở Hà Nội và văn phòng làm việc tại Sài Gòn tuy nhiên vẫn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc thông qua các kênh internet như zalo, gmail. Đến với Angcovat, khách hàng sẽ được làm việc với quy trình làm việc của thiết kế nội thất khoa học, rõ ràng và sở hữu một bộ hồ sơ dày đến trăm trang A3 bao gồm cả bản vẽ nội thất, ngoại thất, kỹ thuật điện nước. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế bản vẽ nhà lệch tầng, liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988  030 680 để được KTS tư vấn chi tiết.

Tìm hiểu thêm: Sức hấp dẫn của những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận