Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ - Chìa khoá vàng mở ra không gian sống mơ ước

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của một bộ phận đông đảo các gia chủ. Nhưng tại sao nó lại trở nên “hot” như vậy trong khoảng thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm đáp án cho băn khoăn ấy thông qua bài viết này.

Khám phá những mẫu nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ hoàn mỹ

Khám phá những mẫu nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ hoàn mỹ

Những ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Tại sao giữa muôn vàn hình mẫu nhà ở nhưng lại có rất nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ? Nguyên nhân của thực tế ấy bắt nguồn từ chinh những điểm ưu việt của loại hình nhà ở này.

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ có hình thức hấp dẫn

Yếu tố đầu tiên hấp dẫn các gia chủ đến với những ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ này chính là vẻ ngoài của nó. Loại hình nhà ở này có kích thước và diện tích tương đối nhỏ. Chính bởi vậy, nó sẽ không tạo cảm giác choáng ngợp cho người nhìn mà gây ấn tượng bởi chính nét nhỏ nhắn, xinh xắn. Những ngôi nhà này thường mang nét nhỏ xinh, tươi tắn. Điều đó vô cùng phù hợp với những gia chủ yêu thích không gian sống nhẹ nhàng và tươi sáng.

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mang tới không gian sinh hoạt tiện nghi

Dù những ngôi nhà cấp 4 8x12m này có kích thước khá khiêm tốn nhưng nó lại được bố trí tới 3 phòng ngủ. Dù kích thước và diện tích của các công năng chắc chắn sẽ không được rộng rãi nhưng nó thắng về số lượng. Chỉ bằng vào việc tại đó có tới 3 phòng ngủ thì nó đã vô cùng ưu việt. 3 phòng ngủ này sẽ giúp cho cuộc sống sinh hoạt và nghỉ ngơi của con người thực sự tiện nghi và thoải mái. Và, đó cũng chính là nguyên do tại sao rất nhiều gia chủ hướng tới việc thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

Ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được thiết kế và xây dựng đơn giản

Điểm ưu việt tiếp theo mà chúng ta phải kể đến chính là quá trình thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ không phức tạp. Xuất phát từ chính kích thước cùng diện tích hạn chế nên những công trình này không thể quá cầu kỳ và phức tạp trong thiết kế và xây dựng. Do vậy, giản lược những chi tiết rườm rà trong thiết kế và tạo hình là điều vô cùng cần thiết. Khi đã được thiết kế với hình thức đơn giản và nhẹ nhàng thì quá trình xây dựng nó cũng không quá phức tạp. Nhờ vậy mà thời gian hoàn công sẽ không quá lâu. Gia đình cũng có thể sớm dọn vào sống trong ngôi nhà ưng ý.

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được xây dựng với chi phí hợp lý

Không chỉ hấp dẫn bởi những ưu điểm trên, chi phí xây dựng cũng là một trong những nguyên do khiến cho các gia chủ lựa chọn nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ. Những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng với diện tích không lớn. Thêm vào đó là nó được tạo ra với hình thức đơn giản, thi công không quá phức tạp… Bởi thế cho nên quá trình thiết kế và thi công nó không quá tốn kém như những hình thức nhà ở khác. Đó cũng chính là nguyên do khiến cho rất nhiều gia chủ, đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế không quá khá giả lựa chọn xây dựng nó.

Mẫu nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được xây dựng với chi phí hợp lý

Mẫu nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được xây dựng với chi phí hợp lý

Bí quyết thiết kế mẫu nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ ưng ý nhất

Những ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ hấp dẫn thì không phải là điều khó nhận thấy. Nhưng, không phải là ai cũng có thể vạch rõ con đường đến với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kích thước 8x12m có 3 phòng ngủ hoàn mỹ. Đó chính là nguyên do khiến cho người đọc phải tham khảo nội dung sau. Sau đây chính là những điểm cần phải lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ.

Thiết kế nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ phong cách kiến trúc phù hợp

Nội dung đầu tiên mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Lựa chọn phong cách kiến trúc cũng đồng nghĩa với việc quyết định hướng phát triển phù hợp trong thiết kế và xây dựng ngôi nhà. Thành hay bại, tốt hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào bước này.

Đối với nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ, ta nên chọn một phong cách kiến trúc có hình thức đơn giản và nhẹ nhàng trong thiết kế, tạo hình. Và có lẽ, kiến trúc hiện đại sẽ là phương án tốt nhất mà gia chủ nên lựa chọn. Sau khi đã xác định được hướng phát triển phù hợp, kiến trúc sư chỉ cần dựa vào đó để tạo ra một ngôi nhà với ngoại hình đầy cuốn hút.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Bố trí công năng sử dụng hợp lý cho nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Sau khi đã có được phương án thiết kế ngoại thất ưng ý, chúng ta đi vào không gian bên trong ngôi nhà. Tại đây, ta cần phải bố trí những công năng sử dụng hợp lý nhất cho nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ. 3 phòng ngủ là yếu tố quan trọng nhất mà chúng ta cần phải quan tâm. Ta phải xác định rõ ràng vị trí cũng kích thước của những phòng ngủ này. Vị trí đặt chúng phải phù hợp với thẩm mỹ, với phong thuỷ và đặc biệt là thuận tiện cho quá trình sinh hoạt của con người.

Không chỉ có phòng ngủ, ta còn phải bố trí những công năng sử dụng thiết yếu cho con người tại đây. Những công năng sử dụng như phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh… đều cần phải được bố trí hợp lý tại nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ. Vì diện tích của những ngôi nhà này khá hạn hẹp nhưng ta cũng không thể bỏ đi mà không bố trí những công năng này. Kiến trúc sư cần phải cho ra phương án hợp lý về cả bố cục và kích thước.

Bố trí không gian nội thất phù hợp cho nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Bố trí không gian nội thất phù hợp cho nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Tạo lập bầu không khí chất lượng tốt nhất cho nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Một không gian sống hoàn hảo không phải chỉ bao gồm có ngôi nhà. Ngôi nhà dù có đẹp đến đâu, không gian sinh hoạt có tiện nghi đến đâu mà chất lượng bầu không khí xung quanh kém thì đều sẽ mất đi giá trị. Chính bởi đó mà ta cần phải tạo lập một không gian sống hoàn mỹ với chất lượng bầu không khí tuyệt vời. Để làm được điều đó, chúng ta cần phải có phương án quy hoạch và xây dựng không gian xanh xung quanh ngôi nhà.

Ta nên tạo ra một khoảng sân vườn hợp lý bao quanh ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ. Dù có thể không được lớn hay hoành tráng nhưng ta cũng cần phải bố trí nó thật tốt. Chính khoảng không gian sân vườn này sẽ trở thành nơi con người chơi đùa, giải trí hay là trồng cây, tưới hoa… Nhờ có nó mà cuộc sống của con người trở nên ý nghĩa hơn. Không gian sinh hoạt cũng trở nên trong lành, mát mẻ và dễ chịu hơn.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở dân dụng

Cập nhật chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng ta quan tâm đến vấn đề chi phí xây dựng nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ. Các gia chủ cần lưu tâm đến nôi dung này để có thể xác định được con số cụ thể nhất mà bản thân cần phải chi trả cho quá trình xây dựng không gian sống. Từ đây, gia chủ mới có được phương án chuẩn chi chu toàn và đầy đủ nhất. Nhờ đó mà công cuộc xây dựng không gian sống mới diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Tính toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Tính toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ

Để có thể tính toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ, chúng tôi cung cấp cho người đọc một công thức. Từ công thức này, mọi người đều có thể áp dụng để tính toán chi phí xây dựng nhà ở. Không chỉ nhà cấp 4 8x12m có 3 phòng ngủ mà ta còn có thể áp dụng trong tính toán những trường hợp khác. Và, công thức cụ thể như sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng của nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ chính là diện tích mặt sàn và mái của nó. Diện tích mái thường sẽ được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn. Tổng của diện tích sàn và mái chính là diện tích xây dựng.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Nhà kiến trúc hiện đại có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2, nhà kiến trúc tân cổ điển có đơn giá xây dựng nằm trong khoàng 7 – 8 triệu đồng/m2, nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tham khảo những bản thiết kế nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ đáng chú ý nhất hiện nay

Để hiểu hơn về nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ, chúng ta sẽ cùng đến với những phương án cụ thể. Từ đây, người đọc cũng có thể chọn cho mình một phương án phù hợp nhất để xây dựng mái ấm của gia đình.

Mẫu số 1: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi có 2 mặt tiền

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi

Phương án đầu tiên sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mái thái xinh đẹp. Mẫu nhà 1 tầng mái thái này dù không hoành tráng và cầu kỳ nhưng nó lại mang sức hút vô cùng lớn. Tạo hình đơn giản kết hợp với hình khối vuông vắn tạo cảm giác vững vàng, khoẻ khoắn cho không gian sống. Thêm vào đó là hệ thống mái thái có độ dốc và đổ vẩy lớn được lợp ngói đỏ đã giúp cho công trình thêm phần nổi bật và hấp dẫn.

Mẫu số 2: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại đơn giản mà hấp dẫn

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại đơn giản

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại đơn giản

Phương án thứ hai sẽ là một ngôi nhà cấp 4 đơn giản nhưng đầy hấp dẫn. Sự đơn giản trong thiết kế và tạo hình không làm cho ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ trở nên đơn điệu. Ngược lại, nó đã giúp cho công trình không có kích thước rộng rãi trở nên thông thoáng và nhẹ nhàng hơn. Con người khi sinh hoạt tại đó cũng sẽ cảm thấy thoải mái và bớt phần áp lực.

Mẫu số 3: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được thiết kế theo dạng chữ L độc đáo

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được thiết kế theo dạng chữ L

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được thiết kế theo dạng chữ L

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo một mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L. Tạo hình độc đáo này đã giúp cho ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ không còn đơn điệu hay dập khuôn. Nhờ đó mà cuộc sống sinh hoạt của con người tại đây sẽ thêm phần ý vị và lôi cuốn.

Mẫu số 4: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ nhẹ nhàng và tinh tế

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ nhẹ nhàng và tinh tế

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ nhẹ nhàng và tinh tế

Phương án tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mọi chi tiết thiết kế và tạo hình tại ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ này đều được tạo ra vô cùng dụng tâm. Dù không khoa trương hay hoa mỹ nhưng chính sự nhẹ nhàng và đơn giản ấy đã tạo nên giá trị cho công trình.

Mẫu số 5: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ kết hợp tầng hầm đầy tiện nghi

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ kết hợp tầng hầm

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ kết hợp tầng hầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà 1 tầng 1 hầm hấp dẫn thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ này được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ theo lối kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là việc bố trí tại đây một tầng hầm. Tầng hầm này giúp cho không gian sinh hoạt của con người được mở rộng mà không tốn kém như việc xây thêm một tầng (lầu) mới.

Mẫu số 6: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mái lệch xinh đẹp và thời thượng

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mái lệch xinh đẹp và trẻ trung

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ mái lệch xinh đẹp và trẻ trung

Phương án thứ 6, chúng ta cùng nhau đến với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái lệch. Tạo hình mái lệch kết hợp cùng màu sắc độc đáo đã khiến cho ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ trở nên trẻ trung và năng động. Đây sẽ là một không gian sống lý tưởng dành cho những gia đình trẻ, yêu thích cuộc sống năng động và mới lạ.

Mẫu số 7: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ nổi bật với màu sắc tươi sáng

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ tươi sáng và xinh đẹp

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ tươi sáng và xinh đẹp

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 mặt tiền đầy cuốn hút. Thiết kế 2 mặt tiền giúp cho không gian không quá rộng rãi của nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn. Không những vậy, nó còn giúp cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Mẫu số 8: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ đơn giản và khiêm tốn

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ đơn giản và tao nhã

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ đơn giản và tao nhã

Hình mẫu thứ 8, chúng ta sẽ đến với một ngôi nhà 1 tầng nhỏ xinh. Ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ sử dụng màu sắc nhẹ nhàng và trung tính. Cùng với đó là những chi tiết trang trí đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Hệ thống mái thái được tạo hình cầu kỳ cũng góp phần không nhỏ làm nên sức hút của ngôi nhà. Có thể nói, đây chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định “nhỏ mà có võ”.

Mẫu số 9: Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ có hệ thống mái được tạo hình hoành tráng

 

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được tạo hình hoành tráng

Nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ được tạo hình hoành tráng

Cuối cùng, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một ngôi nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ đặc biệt xinh đẹp. Dù được tạo hình không quá cầu kỳ nhưng ngôi nhà này vẫn khiến cho ta phải ấn tượng không thôi. Bí quyết nằm ở chính cách mà kiến trúc sư sử dụng màu sắc, vật liệu, cách tạo hình mái và đặc biệt là thiết kế 2 mặt tiền. Tất cả đã cộng hưởng lại để tạo ra một không gian sống xinh đẹp, khoẻ khoán và tươi sáng.

Đó chính là những nội dung thông tin có liên quan đến nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ. Để sở hữu một bản thiết kế nhà đẹp nhất, hoàn chỉnh nhất và ưng ý nhất, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi có tinh thần trách nhiệm cao, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời nhất cho mọi khách hành.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ CHẤT NGẤT

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận