Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L siêu hot

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L là mẫu nhà ngày càng được quan tâm và những khách hàng đến với Angcovat cũng vô cùng thích thú. Vậy nhưng lại có không ít người cho rằng nhà cấp 4 thường nhỏ và không đẹp, không sang. Điều này liệu có thật không? Trong quá trình lên ý tưởng cho thiết kế này, tôi lại vô tình nghe thấy các bạn nhân viên chia sẻ:

“Nhà to hay bé, có quan trọng gì đâu, nhà là nơi mình sẽ thấy an lành nhất, êm êm, dịu dịu không vướng bận gì cả. Nhà là cảm giác yêu thích của em...”

Nhiều khi nghe mấy đứa nhân viên “góp ý” nhau về tư tưởng lại chỉ cười. Cười bởi chúng nó có phần mộng mơ quá, cũng cười vì mình vướng bận quá, tại sao lại cứ loay hoay như thế. Cứ nghĩ như tụi nó có khi lại thấy đời nhẹ tênh, rõ ràng nhà là nơi yên ả, vật chất sinh ra để phục vụ mình cơ mà...

Đấy là Angcovat nghĩ thế, vậy còn bạn thì sao? Nhiều khi người ta cứ nghĩ nhà phải lớn, phải rộng phải xây bằng nhiều tiền của mới đáng ở mà quên mất một điều lớn lắm, đó là nhà cần bình yên.

Không phả to mới đẹp mà không phai cứ nhỏ, cứ mộc mạc là xấu, Angcovat sẽ gửi đến bạn những mẫu nhà 1 tầng siêu xinh, siêu yêu cho bạn cùng tham khảo – tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L có 3 phòng ngủ. Tất cả những sự đơn giản, mộc mạc là điều tại nên nét đẹp tuyệt vời cho thiết kế mà chẳng cần cái gì xa xôi, kì vĩ. Mỗi ngôi nhà là cả câu chuyện tình yêu nồng nàn , sự gắn bó giữa những thành viên, những thế hệ của gia đình. Họ khác nhau về tuổi tác, về tư duy nhưng khi nhận sản phẩm của Angcovat họ chung nhau một nụ cười. Với chúng tôi đó là điều hạnh phúc nhất rồi!

 

1. Vì sao nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L lại được nhiều người ưu chuộng đến thế ?

Hiện nay, thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, ưa chuộng dù ở nông thôn hay thành phố. Vậy đâu là lí do để mẫu nhà này trở nên hot như vậy? Có lẽ bởi chính những ưu điểm vượt trội mà thiết kế này mang lại, hãy cùng đón đọc bài viết củaAngcovat nhé!

  • Thứ nhất, mẫu nhà cấp 4 mái thái này được thiết kế 2 mặt tiền giúp thông thoáng cho các không gian bên trong và dón nắng, gió tự nhiên. Cách bố trí công năng trong các thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đon giản, sử dụng khoa học, đáp ứng đầy đủ yêu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của cả gia đình đặc biệt là có thêm không gian xanh và ngoài trời như bãi để xe, tiểu cảnh hay hồ cá
  • Thứ hai, đó là sự đa dạng về kiểu dáng. Thường được xây dựng theo phong cách hiện đại nhưng với những đường nét, chi tiết đơn giản, trang nhã về ngoại thất và nội thất chắc chắn thiết kế sẽ làm bạn hài lòng, mang đến một không gian sống đẹp và tiện nghi.
  • Thứ ba, kết cấu mái thái giúp thoát nước tốt và hạn chế ẩm mốc phát sinh. Đồng thời công trình nhà mái thái còn có thể làm tốt vai trò chống nắng vào mùa hè. Đó là lí do vì sao nhà cấp 4 mái thái được rất nhiều gđ lựa chọn.
  • Thứ 4, thi công khá đơn giản. Việc xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chứ L đòi hỏi kĩ thuật thi công tỉ mỉ và tay nghề người thợ nhưng ngoại trừ phần mái thì phong cách kiến trúc của tổng thể ngôi nhà không quá cầu kì. Vì vậy quy trình thi công mẫu nhà này đơn giản, không quá phức tạp, thời gian thi công cũng ngắn hơn so với mẫu nhà ống.
  • Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L là một thiết kế độc đáo và ấn tượng. Với thiết kế như vaajysex giúp gia chủ tận dụng được góc chữ L để tạo ra một khoảng sân tự nhiên làm nơi để xe hay là sân chơi cho gia đình có trẻ nhỏ. So với những mẫu nhà khác thì mẫu nhà này là sự phân bố không gian nội thất đơn giản và quy mô lớn. Gia chủ có thể thiết kế các phòng chức năng riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự thống nhất của toàn bộ không gian công trình.

2. Một vài kinh nghiệm xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L để khách hàng tham khảo

Cũng giống như những công trình khác, việc xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L cũng cần lưu ý một số vấn đề. Dưới đây chính là kinh nghiệm xây nhà mà Angcovat gửi bạn tham khảo, mong rằng thông tin của chúng tôi sẽ có thể giúp ích cho quý khách hàng trong hành trình kiến tạo không gian sống của gia đình mình.

  • Về vị trí địa lý, địa hình là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái nói riêng và thiết kế nhà ở nói chung. Nếu vị trí xây dựng ngôi nhà của bạn đặt trên nền đất cứng tốt hơn và không bị lún thì phương án thiết kế cơ sở hạ tầng sẽ đơn giản hơn nhiều
  • Về nền móng công trình, nền móng càng yếu và địa hình càng phức tạp như núi, hồ ao thì độ khó và thời gian thiết kế kết cấu càng lớn hơn. Trước khi xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L bạn nên xác định công trình nhà mình sẽ ở đâu để từ đó có phương án thiết kế và đầu tư chính xác hơn.
  • Diện tích dất xây dựng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ xây dựng, chi phí đầu tư và quy mô thiết kế. Kích thước đất xây nhà cấp 4 đẹp cần căn cứ vào quy định về mật độ xây dựng và theo nhu cầu, mong muốn của gia đình
  • Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L cần thiết kế nền móng chắc chắn vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng tổng thể của một dự án xây dựng. Thông thường kết cấu chân đế sẽ được chọn dựa trên mặt bằng tự nhiên của công trình. Phần móng của thiết kế nhà cấp 4 mái thái đòi hỏi phải có sức nặng khá lớn nên bạn hãy tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định chi phí đầu tư mà tuổi thọ công trình vẫn được lâu dài.
  • Thiết kế mái thái rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ và thiết kế tổng thể của công trình. Thi công mái thái hiện nay có thể thi công mái vì kèo thép hoặc đổ bê tông thép sau đó ốp gạch men. Để phần mái được đẹp hơn thì khi thiết kế cần đảm bảo được độc dốc của mái, thiết kế giật cấp đối xứng thì hiệu quả thẩm mỹ càng tốt.

 

3.Tổng hợp một số mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L đẹp ngất ngây

  • Mẫu 1: Cùng ngắm nhìn thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đơn giản mà đẹp mê li

 

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

8m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 700tr vnđ

Kiến trúc mái thái có lẽ đã không còn xa lạ đối với quý khách hàng nhưng trong công trình này kết hợp với những đường nét khỏe khoắn, chắc chắn đã mang đến cho mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ một sức hút khó tả, chắc chắn thiết kế sé làm hài lòng bất cứ gia chủ nào.

Nhìn từ xa đây chỉ một ngôi nhà cấp 4 mái thái thông thường nhưng khi đến gần chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Ngôi nhà được thiết kế với phần mái ngói xanh rất hiện đại, sơn trắng tạo nên sự hiện đại và tinh tế cho tổng thể ngôi nhà. Hơn nữa chúng tôi sử dụng đá để ốp chân tường cũng như phần hiên của căn nhà vừa tạo nên nét nổi bật lại vừa giữa được sự sạch sẽ, giữ vệ sinh cho căn nhà. Hệ thống cửa kính, khung nhôm màu nâu tạo nên sự liên kết thống nhất cho mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ này.

 Mời quý vị tham khảo: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

  • Mẫu 2: Hòa mình vào không gian mang hơi thở châu Âu của nhà cấp 4 chữ L có 3 phòng ngủ

 

 

·        Mặt tiền

12m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 900tr vnđ

Nếu đã quen thuộc với những thiết kế nhà hiện đại thì mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ kiến trúc châu Âu này sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo cho gia đình bạn!

Những mẫu nhà này thì thườngđược thiết kế với diện tích rộng, sân vườn xanh mát mang đến sự đồ sộ, lộng lẫy cho cả không gian. Đặc biệt phần mái thái của mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ này thường là loại mái lớn, được thiết kế cầu kì tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà. Đi kèm với đó là sơn tường màu trắng lại càng tao nên sự tinh tế và nổi bật, sắc trắng sang trọng và kiêu sa, cái “tây” tràn ngập khắp cả căn nhà. Với thiết kế này, cửa kính luôn là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, cửa kính vừa khiến không gian thêm phần thoáng đãng lại vừa mang nắng và gió vào khắp không gian nhà, cái tự do, tự tại len lỏi khắp mọi nơi.

 Tìm hiểu thêm: Mẫu nhà 1 tầng mái nhật 180m2 tại Phú Thọ

  • Mẫu 3: Thiết kế nhà cấp 4 chữ L có 3 phòng ngủ đẹp ở nông thôn

 

 

 

·        Mặt tiền

7m

·        Chiều sâu

12m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 800tr vnđ

Mang phong cách đồng quê vô cùng mộc mặc và giản dị nhưng lại đậm chất riêng của các mẫu nhà cấp 4 ở quê khiến ai cũng phải mê mẩn. Kiến trúc ngôi nhà không quá cầu kì nhưng chính sự đơn giản này lại tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi rất phù hợp với cuộc sống thôn quê yên tĩnh, không phải chen chúc trong khói, bụi, tàu xe như ở thành phố, thị thành. Mái ngói đỏ mang vẻ đẹp truyền thống, không gian xung quanh là khu vườn đầy cây cỏ giúp bầu không khí luôn trong lành, thoáng mát. Đây chính là cảm giác bình dị, thân thương mà chúng ta vẫn luôn tìm kiếm!

 

  • Mẫu 4: Cùng ngắm nhìn nhà cấp 4 mái thái chữ L hiện đại

 

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

11m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 850tr vnđ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn chính là mẫu nhà với thiết kế hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách này được thiết kế và xây dựng trên diện tích 110m2 có mái che vô cùng phù hợp với khí hậu Việt Nam. Thiết kế không gian 1 tầng với gam màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo thể hiện sự tinh tế và kết hợp với mái thái sang trọng thì càng tuyệt vời hơn. Dù không thiết kế nhiều các đương nét hoa văn nhưng mà ngôi nhà vẫn tôn lên được nét đẹp của sự trẻ trung và hiện đại.

Thiết kế siêu mê này bao gồm phòng khách, bếp ăn, phòng tắm và ba phòng ngủ nhỏ. Đây là mẫu nhà được bố trí hợp lý giữa các không gian của ngôi nhà để đảm bảo có nhiều khoảng trống thư giãn, nghỉ ngơi nhưng vẫn phù hợp với phong thủy.

 Mẫu nhà cấp 4 110m2 đẹp nhất năm

  • Mẫu 5: Mê mẩn nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kiểu nhà vườn

 

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

12m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 850tr vnđ

Angcovat xin gửi đến bạn một thiết kế sang trọng, quý phái và đầy đủ tiện nghi. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L này hiện đang đượccác khách hàng của chúng tôi hết sức thích thú cũng như đánh giá cao bởi sự tinh chỉnh, dung hòa đặc biệt là các chi tiết cụ thể của mái nhà. Hệ thống của kính kết hợp với việc ốp đá granite sang trọng tạo nên một cảm giác chắc chắn và kiên cố. Hoàn thiện cho ngôi nhà này chúng tôi lựa chọn kết cấu mái thái màu xanh tại nên sự mát mẻ và phù hợp với kiến trúc của con người Đông  Á. Đặc biệt kiến trúc nhà vườn nên không chỉ có chỗ chứa ô tô mà còn tạo ra không gian xanh trong lành, thoáng mát, thoải mái dễ chịu chưa từng có!

 Mời quý vị chiêm ngưỡng: 101 Mẫu nhà vườn 1 tầng khiến bạn say mê

  • Mẫu 6: Thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái thái xinh xắn như khu nghỉ dưỡng mini

 

·        Mặt tiền

12m

·        Chiều sâu

14m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1 tỷ vnđ

Đắm mình trong không gian tươi mới, độc đáo vô cùng giống như những trang trại ở vùng ngoại ô trong những bộ phim hoạt hình vậy. Công trình nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được thiết kế như một biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mini, mặt tiền hình chữ L mang nét mạnh mẽ. Mặt tiền là hướng lấy ánh sáng tự nhiên, nhìn vô cùng hài hòa, những ô cửa kính vừa lấy nắng và gió tự nhiên lại vừa tạo nên sự thoáng đãng cho toàn bộ căn nhà. Mái ngói xanh đen tạo nên nét hài hòa nổi bật cho tổng thể công trình.

Không gian được bày trí một cách hợp lí, rộng rãi và tiện nghi. Trong khoảng sân vườn rộng lớn cho lũ trẻ thỏa sức vui đùa, là nơi người lớn hội họp, chuyện trò hay tổ chức những bữa tiệc gặp mặt, rời xa thành phố, rời xa ồn ào náo nhiệt. Đây chắc hẳn sẽ là không gian vô cùng tuyệt vời cho cả gia đình!

 

  • Mẫu 7: Thiết kế nhà cấp 4 chữ L hiện đại, tinh tế cho anh Thành ở Hưng Yên

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

9m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 850tr vnđ

Vẫn mang những nét đẹp hiện đại và tinh tế nhưng thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L này của anh Thành lại mang những vẻ đẹp rất riêng biệt. Mặt tiền nổi bật đầy điểm nhấn bởi hệ thống mái thái đẹp sang trọng, phần hiên nhà tạo 2 lớp mái vừa thể hiện sự chắc chắn lại vừa làm tôn lên nét đẹp hiện đại. Sơn trắng vẫn là màu sơn được ưu tiên lựa chọn trong những thiết kế hiện đại nhưng ở đây, các kiến trúc sư của Angcovat đã kết hợp thêm với việc ốp đá ở chân tường và kết hợp với bậc đá siêu đẹp, siêu sạch tạo nên một sự hoàn chỉnh cho toàn bộ căn nhà. Hệ thống cửa gỗ mang đến cảm giác chắc chắn, bề thế lại gần gũi hơn bao giờ hết. khoảng sân rộng trước nhà làm khá thấp với nền nhà trên nên lúc nào cũng sạch sẽ, thẩm mĩ và không ảnh hưởng đến nội thất của cả căn nhà. Đây chính không gian để cả gia đình có thể cùng nhau quây quần tổ chức tiệc vào những dịp đặc biệt hay là nơi để các bạn nhỏ thỏa sức vui chơi, đùa nghịch.

 Bất ngờ: Mẫu nhà mặt tiền 11m sâu 9m 1 tầng mái thái 2 phòng ngủ giá rẻ

  • Mẫu 8: Mê đắm và ấn tượng với thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đơn giản

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

8m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 700tr vnđ

Thiết kế mà Angcovat giới thiệu cho bạn đây chính là sự tiếp nối chân thực của mẫu nhà đồng quê phong cách Châu Âu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. ngôi nhà theo phong cách này không quá rộng, được bao phủ bởi màu trắng đơn giản cùng với cửa kính thoáng và cao. Nhà có rất nhiều cửa sổ nên tạo nên sự thoáng đãng, thoải mái, đây cũng chính là nơi lấy được gió tự nhiên vào nhà vừa khiến bầu không khí luôn tươi mới lại vừa giúp gia chủ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn. Không gian ấn tượng này chắc chẳn sẽ khiến mọi người hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

  • Mẫu 9: Không gian yên bình của thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L của anh Nhất ở Ba Vì

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

9m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 800tr vnđ

Yêu thích sự hiện đại và tối giản nên ngay từ lần đầu làm việc các kiến trúc sư của chúng tôi đã lên ý tưởng cho thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L có 3 phòng ngủ của anh Nhất. Căn nhà vẫn sử dụng lối kiến trúc hiện đại giống như những căn nhà đang được yêu thích nhất hiện nay, sử dụng màu sơn trắng tinh tế kết hợp cùng hệ thống cửa kính khung nhôm hài hòa và thoáng đãng. Vậy nhưng khong vì vậy mà kiến trúc trở nên nhàm chán, đơn giản nhưng vẫn đậm chất riêng bởi mỗi thiết kế của chúng tôi là kết hợp cả câu chuyện chất chứa những yêu thương trong đó.

Phần mặt tiền khá đơn giản nhưng lại nhấn nhá vào phần mái nhà. Hệ thống mái thái gạch xanh đẹp và phát huy tối đa công năng sử dụng, kết hợp với màu trắng đơn giản lại càng thêm phần nổi bật hơn. phần mái hiên thiết kế mái lợp mái tạo cho tổng thể mặt tiền khi nhìn vào thêm phần mạnh mẽ, vững vàng hơn. Trước nhà là sân rộng và có sử dụng những diện tích đất phía trước để trồng hoa, chính điều này tạo cho căn nhà thêm phần ấm áp và sắc màu hơn. còn gì tuyệt vời khi khoảng sân trước nhà có thể nhìn con trẻ vui đùa, ngắm vợ chồng hoa và cùng nhau pha trà tận hưởng bình yên mỗi khi mặt trời lặng, phải không ạ?

 Mời bạn theo dõi: Nhà mái thái 9x10m 1.5 tầng không gian sống trọn vẹn cho mọi gia đình

  • Mẫu 10: Ấn tượng thiết kế nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ nổi bật với gạch mộc

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

8m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 700tr vnđ

 

Diện tích không quá lớn, vẫn đi theo lối kiến trúc hiện đại như bao thiết kế đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay nhưng không vì vậy mà trở nên phổ biến hay nhàm chán. Thiết kế siêu yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu tới bạn đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và tò mò.

Vẫn là màu sơn trắng ấn tượng được khách hàng tin dùng nhưng nhấn nhá cho toàn bộ căn nhà, gia chủ không ốp đá mà sử dụng gạch mộc để làm nổi bật thiết kế bên cạnh màu sơn, hệ thống cửa kính ấn tượng hay sự kết hợp hài hòa của mái gạch. Với thiết kế chữ L, thiết kế không chỉ làm sân chơi thêm rộng rãi mà chính vị trí chữ L là nơi để xe ô tô vô cùng hợp lí và vừa vặn. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời của thiết kế!

 Tham khảo tiếp; 1001 mẫu thiết kế nhà đẹp nhất

  • Mẫu 11: Không gian xanh mướt trong thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp như tranh vẽ

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

9m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 850tr vnđ

Rời xa thành phố hòa mình vào miền bình yên với thiết kế nhà cấp 4 mái thái siêu mê có bể bơi và sân vườn rộng lớn. Căn nhà lấy cảm hứng từ khu nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên, đất trời. nhà không quá rộng so với nhưng căn nhà đầu tư diện tích để ở nhưng cũng vô cùng thoải mái với thiết kế khiến người ta say đắm ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Vẫn sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho toàn bộ can nhà nhưng được kết hợp với màu xám nhạt cùng việc sử dụng ốp tường giả gỗ khiến toàn bộ căn nhà hiện lên càng xinh xắn, mộc mặc và gần gũi hơn. Đây thực sự là vẻ đẹp tuyệt vời cho một thiết kế hòa mình với thiên nhiên, dùng để nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác yên bình sau những phút giây làm việc vất vả.

 

  • Mẫu 12: Ngắm nhìn thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 chữ L siêu đẹp ở Hải Dương

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

9m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 700 - 800tr vnđ

 

Hình ảnh những ngôi nhà mái ngói thân quen hằn sâu trong trí nhớ của nhiều người. Nó đã trở thành những hình ảnh quen thuộc đi sâu vào tiềm thức mỗi người. Và ở những miền kỉ niệm xa xôi ấy, có những giá trị cao đẹp luôn giữ được những vị trí không thể nào thay thế được. Dù có đi xa bao nhiêu, đi xa bao lâu, thì những hình ảnh thân thuộc đó luôn gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

Có lẽ vì thế mà nguồn cảm hứng từ những mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn được gợi lên. Từ những hình ảnh mái ngói đơn giản, cho đến những không gian nhà ở thân thuộc, gần gũi, tạo nên những ấn tượng sâu sắc cho người xem... tất cả đều được cảm nhận rõ ràng qua hình ảnh kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 đẹp ở Hải Dương.

 

  • Mẫu 13: đơn giản mà lôi cuốn với mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L kích thước 14x9m ở Hà Nội

 

·        Mặt tiền

14m

·        Chiều sâu

9m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 700 – 800 tr vnđ

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 100m2 sở hữu hệ mái thái màu xanh ghi bắt mắt và rất đương đại. Màu xanh ghi thường xuất hiện trong các công trình biệt thự mang phong cách châu âu, bởi đó là gam màu đặc trưng cho sự quyền quý, lịch lãm và cao sang. Ngôi nhà sở hữu hệ mái thái với gam màu nổi bật sẽ tạo ra sự khác lạ độc đáo so với những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi truyền thống. Qua nhiều năm làm thiết kế chúng tôi hiểu rằng các mẫu nhà mái thái đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ, phong thủy cũng như tiện nghi ưu việt.

Trong bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 100m2 siêu mê này chúng tôi lựa chọn gam màu kinh điển - màu trắng cho phần tường phẳng. Màu trắng được coi là gam màu kinh điển bởi khả năng ứng dụng tuyệt vời của nó trong hầu hết các công trình từ cổ điển cho tới hiện đại. Màu trắng là tone màu đại diện cho sự tinh khôi, thuần khiết cũng như ý nghĩa mang tới sự khởi đầu đầy mới mẻ. Màu trắng là gam màu trung tính nên rất dễ kết hợp với các màu sắc khác, làm nền cho màu khác nổi bật, vì thế vô hình chung tạo thành tổng thể thống nhất không thể tách rời. 

 

  • Mẫu 14: Về với Bắc Giang để ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà siêu đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2

 

·        Mặt tiền

18.4m

·        Chiều sâu

10.5m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ vnđ

 

Hình dạng chữ L của mẫu thiết kế nhà đẹp 160m2 được thực hiện với các khối đua ra, tạo nên những khoảng kiến trúc mạnh mẽ, nổi bật và đầy ấn tượng dành cho bố cục kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời, đối với hình dạng nhà ở chữ L như thế này, bạn cũng thấy được việc bố cục công năng, diện tích các khoảng sân trống phía trước cũng vì thế mà tăng lên. Tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, hiệu quả sử dụng cho toàn bộ công trình, mẫu thiết kế nhà đẹp 160m2 này. 

Toàn bộ phần tường ngoại thất được chát phẳng, sau đó kẻ chỉ lõm. Phần mặt tiền của ngôi nhà được sử dụng kết hợp cùng với các loại gạch ốp tường ngoại thất, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và tính kinh tế cho công trình, đồng thời, với thiết kế như thế này, bạn cũng có thể dễ dàng trong việc tìm mua các nguyên liệu, vật liệu xây dựng hoàn thiện cho công trình. Gạch ốp chân tường màu ghi xám, cộng với đá ốp tường màu xám cùng tone làm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ, màu sắc tối ưu cho kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà đẹp 160m2 1 tầng này. 

 

  • Mẫu 15: Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 8x16m chữ L siêu ấn tượng cho quý khách hàng tham khảo

 

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

16m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ vnđ

 

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m, gia chủ quyết định xây một nhà bếp + nhà ăn riêng liên kết với nhà chính bằng bồn hoa ở giữa. Nhà chính tạo với bồn hoa một góc 90º và bồn hoa tạo với nhà bếp một góc 90º. Lối kiến trúc như vậy giúp cho không gian ngoại thất đẹp hơn và cân xứng hơn, không gian nội thất thì được mở rộng hơn, khoáng đạt hơn.

Nhà chính bao gồm tiền sảnh diện tích 3m2, từ tiền sảnh xuống sân di qua bậc thang tứ cấp, cửa chính, phòng khách diện tích 22m, phòng ngủ diện tích 12m và phòng làm việc có diện tích hơn 7m. Mỗi phòng đều co cửa sổ và cửa ra vào. Nhà dưới bao gồm WC 12m2 gồm cả khu giặt đồ và khu vệ sinh, khu tắm. Nối tiếp WC là phòng bếp cũng 12m2 và tiếp ra phía ngoài là 2 phòng ăn, phòng ăn nhỏ phía trong diện tích 18m2 và phòng ăn lớn diện tích 25m2.

 Xem thêm: Thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 2 mặt tiền 12x18m mái ngói đỏ đẹp

  • Mẫu 16: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L diện tích 170m2 mộc mạc mà siêu đẹp

·        Mặt tiền

16m

·        Chiều sâu

15m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1.3 tỷ vnđ

 

Thiết kế nhà cấp 4 chữ L diện tích 170m2 hiện lên như 1 khung cảnh của ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên với tone sơn àu đỏ đun nồng cháy. Màu sắc đỏ của phần chân móng của thiết kế nhà đẹp cấp 4 chữ L diện tích 170m2 được xem như là màu chủ đạo được tạo làm điểm nhấn từ các mảng tường của phần cửa sổ, hay đến những cái nan hình cánh quạt của phần chân mái, đều được các kiến trúc sư thiết kế với màu đỏ đun. Rất bắt mắt và trông thật chắc chắn, dày dặn và rất bền màu. Màu sắc đỏ được thiết kế như vậy thứ nhất là do gia chủ yêu thích màu đỏ - thứ 2 màu đỏ là màu của sự nhiệt huyết, huyên náo và quan trọng hơn cả là màu của sự may mắn.

Cách bố trí không gian phòng ốc cũng được sắp xếp vô cùng hợp lí và thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng. Đây chắc chắn là điều gây ấn tượng với quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn vào bản vẽ. Từ không gian phòng khách tới phòng thờ, phòng học của hai con cho tới phòng ngủ đều được tính toán rất kĩ lưỡng, làm sao cho phù hợp và thuận tiện với nhịp sống của các thành viên trong gia đình!

 

  • Mẫu 17: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L với kinh phí 600 triệu 

·        Mặt tiền

13.5m

·        Chiều sâu

10.5m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 600 triệu vnđ

 

Trong số những mẫu biệt thự 1 tầng chữ L đẹp  thì mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ hình chữ L của nhà ông Hùng được đánh giá cao về hình khối kiến trúc rất  hài hòa, tinh tế.  Nó được thiết kế với hệ thống cửa gỗ kính màu nâu cafe tạo sự chắc chắn kết hợp với tone sơn màu trắng rất nổi bật trông rất tinh khôi, mới mẻ, tạo cảm giác rất trang nhã và sang trọng. Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ hình chữ L với hệ thống sân vườn rộng rãi xanh mát. Với trước mặt là sân cỏ rất đẹp với những hàng cây xanh bao quanh làm cho không gian sống rất thoáng đãng và mát mẻ. 

Hệ thống mái thái đẹp mắt, đây cũng là thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng vì nó phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Mái thái được thiết kế xuôi 2 chiều đăng đồi rất đẹp mắt, màu ngói mái thái được gia chủ lựa chọn ngói màu xanh sẫm phù hợp vói sở thích và tạo được sự mát mẻ thân thiện với môi trường của thiết kế biệt thự.  cửa gỗ còn mang lại cho bạn sự mát mẻ, với các ô cửa kính có tác dụng thu đón ánh sáng, tránh được tiếng ồn, đặc biệt cửa kính có thể vệ sinh 1 cách dễ dàng. kết hợp với những nam gỗ được đan với nhau ở phần hiên nhà tạo điểm nhấn trang trí cho toàn bộ khối kiến trúc. 

 Mời bạn theo dõi: Đổ gục trước mẫu nhà trệt kiểu Pháp 160m2 3 phòng ngủ sang trọng

  • Mẫu 18: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng hình L siêu đẹp ở nông thôn

 

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

13m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1 tỷ vnđ

Thiết kế nhà vườn 1 tầng hình chữ L 10x13m nổi bật với hệ thống tường nhà được ốp đá màu ghi không chỉ mang đến cho thiết kế nhà cấp 4 cảm giác sang trọng mà còn góp phần tạo điểm hút mắt người nhìn. Trong khi đó, hệ thống đá rối tự nhiên được ốp ở phía chân tường tạo nên lối thiết kế độc đáo giúp cho hình ảnh nhà chữ L thêm đẹp mắt. Đặc biệt, chi tiết chỉ lõm sơn màu ghi ở mặt tiền mẫu nhà 1 tầng nông thôn hình chữ L được xem là điểm nhấn mang đến không gian độc đáo khác biệt khi nhìn vào mẫu biệt thự hiện đại.

 

  • Mẫu 19: Ngắm nhìn mẫu nhà 1 tầng chữ L mái ngói thân thuộc ở nông thôn

 

·        Mặt tiền

7m

·        Chiều sâu

12m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 800 - 850 triệu vnđ

Mẫu nhà siêu hot của anh Nguyễn Văn Thêm ở Vân Đồn sẽ là gợi ý tuyệt vời chung tôi dành tặng bạn! Thiết kế nhà cấp 4 mái thái hình chữ L sử dụng lối kiến trúc hiện đại nổi bật với phương cách sử dụng hình khối, bố cục không gian cùng với việc sử dụng những chi tiết trang trí. Những chi tiết đó được phối kết hợp với nhau vô cùng nhuần nhuyễn và đồng điệu.  Những hình khối được sử dụng phổ biến trong phong cách kiến trúc hiện đại thường khá đơn giản. Tiêu biểu phải kể đến như khối hộp, khối trụ, khối cầu... Nhưng, việc sử dụng các khối hình này của kiến trúc sư vô cùng khéo léo. Dưới sự tài tình của kiến trúc sư, chúng được biến tấu, cách điệu một cách nghệ thuật và khéo léo để phối - kết hợp với nhau.

Có phần khác biệt khi hầu như mọi khách hàng đều sẽ sử dụng màu gạch xanh, đen xám thì gia chủ vẫn ưu tiên sử dụng gạch đỏ tạo sự gần gũi và mnag nét đặc trưng truyền thống. Chính điều này tạo nên nét đẹp mềm mại và nổi bật hơn cho cả công trình. Phong cách hiện đại, sắc sảo nhưng việc nhấn vào tiểu tiết vẫn giúp không gian toát lên vẻ đẹp gần gũi, yên bình giữa không gian làng quê tĩnh mịch. Đây chắc chắn sẽ là nơi lưu giữ những dấu ấn tuyệt vời của cả gia đình!

 

  • Mẫu 20: Tiếp tục đắm chìm trong vẻ đẹp của ngói đỏ trong công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L ở ngoại thành Hà Nội

 

·        Mặt tiền

7m

·        Chiều sâu

14m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 850 - 900 triệu vnđ

Cái không khí ấm áp và hồn hậu như tràn vào mọi không gian nhà, mái ngói đỏ tươi gây ấn tượng với người đọc tạo nên sự rực rỡ và thân thương. Là một người yêu vẻ đẹp mộc mạc nên dù được các kiến trúc sư của Angcovat tư vấn nhiệt tình nhưng gia chủ vẫn quyết định chọn phong cách hiện đại đơn giản, tinh tế.

Những đường nét cùng những hình khối có phần đơn giản, dứt khoát nhưng lại kết hợp với nhau vô cùng ăn ý tạo nên không gian sống thoáng đãng và chỉn chu. Nhà được sơn màu trắng tinh tế kết hợp với việc ốp đá ở chân tường vừa để tạo nên sự nổi bật vừa giữ sự sạch sẽ, bền đẹp. Những mảng tường màu xám kết hợp với nền tường trắng lại càng khiến không gian thêm nổi bật, trang nhã và hiện đại hơn. hệ thống mái thái phát huy hết công năng, tạo sự vững chãi và tỏa sáng cho khu vực mặt tiền. Gia chủ tạo những khoảng trồng cây và hoa ngay hiên nhà nên nhà lúc nào cũng mát, cũng tràn ngập khí tươi và khoog sân sân vườn lại thêm phần tươi mới hơn. đay chính là thiết kế siêu đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, nếu cũng yêu thích phong cách này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 

Với những mẫu tư vấn thiết kế nhà 1 tầng mái thái chữ L trên đây, chúng tôi hy vọng rằng có giúp cung cấp những thông tin hữu ích dành cho những gia đình đang có nhu cầu xây dựng nhà ở. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu kĩ thông tin về một mẫu nhà nào đó hay đang muốn kiến tạo nên không gian sống của riêng mình hãy đến trực tiếp văn phòng kiến trúc Angcovat tại số nhà 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để được xem trọn bộ hồ sơ bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc và được làm việc với những kiến trúc sư siêu nhiệt tình của Angcovat nhé. Chúng tôi luôn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng những thiết kế độc đáo nhất. Hãy để Angcovat đồng hành cùng bạn !

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Angcovat theo số điện thoại 0988 030 680.

Trân trọng!

Tiếp tục tham khảo: Gợi ý cách thiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m đẹp dành cho mọi gia chủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận