Giải pháp thiết kế và thi công mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2 BT710070

MỤC LỤC

 1   Bảng thông tin mẫu thiết kế

 2   Mong muốn thiết kế từ phía chủ đầu tư

 3   Thiết kế kiến trúc mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2

      3.1. Hình dáng chữ nhất

      3.2. Chất liệu bê tông giả gỗ

      3.3. Vật liệu mái ngói

      3.4. Thiết kế sân vườn, cổng hàng rào

 4   Tham khảo công năng sử dụng

 5   Thi công hoàn thiện mẫu nhà thờ họ đơn giản

Những giá trị, ý nghĩa quạn trọng, trọn vẹn và thú vị được thể hiện một cách tinh tế và đầy ấn tượng thông qua những không gian nhà thờ họ tộc, nhà thờ gia đình... Đây thực sự là không gian thờ cúng linh thiêng, cùng những ấn tượng về một không gian đậm chất văn hóa, tâm linh hằn sâu trong tâm thức của nhiều thế hệ. Mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2 dưới đây cũng là một trong những thiết kế thể hiện được rõ ràng những tính chất, cũng như những đặc điểm chung về mặt không gian kiến trúc của ngôi nhà đó! Cùng chúng tôi tham khảo thiết kế và thi công mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2 dưới đây có gì đáng chú ý nhé!

  •  
Một vài những ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng vô cùng tuyệt vời
  •  
Gợi ý những mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp xuất sắc
  •  
Tham khảo những mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum vô cùng ấn tượng

Bảng thông tin mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản diện tích 80m2 ở Thái Bình

Một số những thông tin cơ bản cần thiết về mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản diện tích 80m2 ở Thái Bình bạn cần lưu ý! Những thông số cơ bản như về diện tích lô đất, hay kích thước đất, hay hình dạng, địa chỉ,... đều cần được cung cấp ngay từ đầu khi lên phương án thiết kế để 2 bên có đủ cơ sở thiết kế, cũng như làm việc tin tưởng và hiệu quả cùng nhau! 

  • Mã số 
 BT710079
  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Nguyễn Văn Hòa
  • Địa Chỉ 
 Đoan Hùng - Hưng Hà - Thái Bình
  • Mặt tiền
 9.5m
  • Chiều sâu mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

 11m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 26x23m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

Mong muốn thiết kế mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản từ phía chủ đầu tư

Thái Bình là một trong những tỉnh, thành phô ghi đậm dấu ấn văn hóa cổ truyền của khu vực đồng bằng bắc bộ. Những nếp nhà, đời sống, cũng như giá trị kiến trúc của những công trình cổ xưa được xây dựng và tính toán cũng mang đậm dấu ấn của vùng đất quê lúa đầy mẫu mực này! Truyền thống hiếu đạo, thảo hiền cũng là một trong những nét ấn tượng và thiện tình của con người nơi đây. Gia đình anh Nguyễn Văn Hòa cũng không phải là ngoại lệ! 

Gia đình anh có mong muốn xây dựng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản với diện tích khoảng tưới 100m2. Sau khi tìm hiểu khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà thờ họ, nhà thờ gia đình, gia đình anh chị có mong muốn tìm kiếm một đơn vị có thể vừa thiết kế, vừa thi công xây dựng trọn gói ngôi nhà thờ của mình theo như mong muốn! Và đảm bảo được các giá trị, yêu cầu về tính thẩm mỹ, cũng như sự phù hợp về chi phí và không gian xây dựng. Chính vì thế, lựa chọn Kiến trúc Angcovat là đơn vị cuối cùng trong việc thiết kế và thi công hoàn thiện mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản cho mình. Cả anh và gia đình, dòng họ đều hi vọng đây có thể là một mẫu thiết kế tối ưu, tốt nhất để có thể phù hợp với mong muốn sử dụng, cũng như những điều kiện mà gia đình anh đưa ra về một ngôi nhà thờ. 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

Tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản diện tích 80m2 

Mong muốn xây dựng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản với diện tích dưới 100m2, mục đích sử dụng như những không gian nhà thờ truyền thống. Vật liệu chính để thực hiện thiết kế và thi công công trình chính là bê tông giả gỗ. Do đó, chi phí xây dựng dự kiến của ngôi nhà sẽ đạt khoảng dưới 1 tỷ đồng.

Hiểu được những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản diện tích 80m2, chúng tôi đã đưa ra hình ảnh phối cảnh kiến trúc, cũng như các chi tiết trang trí kiến trúc khá đơn giản, mang đúng được đặc trưng của nhà thờ truyền thống bắc Bộ và được gia đình chủ đầu tư rất hài lòng về phương án tư vấn thiết kế này. Do đó, sau khi công trình được thiết kế xong, đội thợ thi công nhà dân dụng của chúng tôi đã trực tiếp thi công công trình, đồng thời kết hợp cùng những nghệ nhân nổi tiếng, có tiếng trong lĩnh vực thi công nhà thờ cao cấp, với tay nghề và kinh nghiệm rất lớn trong tổng thể quá trình thi công xây dựng. Hiện nay, quá trình thi công mẫu nhà thờ đang được diễn ra tại Thái Bình. Những hình ảnh thi công thực tế công trình sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong thời gian tới và giới thiệu đến quý khách hàng quan tâm. 

Thiết kế kiến trúc mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2 ở Thái Bình có gì đặc biệt?

Tổng thể, kiến trúc mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản không quá cầu kì và khắt khe, bạn hoàn toàn có thể tham khảo được những ý tưởng thiết kế, cũng như xây dựng mẫu nhà thờ họ đơn giản đẹp này. Những không gian nhà thờ họ mang đậm nét đẹp, đậm giá trị truyền thống xưa cũ được sử dụng và xây dựng khá trọn vẹn. Về cơ bản, thiết kế và xây dựng nhà thờ họ cũng không có nhiều nét mới mẻ. Mà cần giữ được những nét đẹp hồn cốt, vốn dĩ thuộc về truyền thống mới càng được trân trọng và thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Chính bởi điều này mà hầu hết ở những mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản cho đến các thiết kế nhà thờ họ truyền thống... cũng cũng sự tương đồng nhau về mặt chất liệu, màu sắc, hay hình dáng kiến trúc. 

Ở đây, khi thiết kế các mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản, thì các kiến trúc sư sẽ đóng vai trò chính trong việc giúp bảo tồn và gìn giữ những nét đẹp văn hóa ấn tượng đó. Đồng thời lưu giữ được những giá trị văn hóa truyền thống cổ truyền trong thiết kế, hoặc chịu trách nhiệm về các vấn đề kĩ thuật thi công, cũng như tỷ lệ xây dựng công trình sao cho hợp lý nhất. Đặc biệt, bạn có thể tham khảo từ kiến trúc sư các phương pháp kĩ thuật, hay cách phân chia công năng, bố cục sử dụng cho tổng thể không gian kiến trúc ngôi nhà sao cho hợp lý nhất. 

Kiến trúc mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế và thi công nhà thờ họ đẹp vô cùng đơn giản và hợp lý

Hình dáng chữ nhất của mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2

Mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản hình chữ nhất chính là hình dạng phổ biến trong thiết kế và thi công xây dựng nhà thờ họ từ xưa cho đến nay. Ngoài hình dạng chữ nhất đặc trưng ra thì môt số mẫu nhà thờ cũng được sử dụng hình dạng chữ thập. Hoặc một số công trình thì thiết kế hình chữ nhất và kèm thêm phần hậu cung được thiết kế lùi lại phía sau để tăng thêm diện tích sử dụng, thờ cúng cho ngôi nhà. Phần hậu cung được bố cục lùi ra phía sau để bố trí các ban thờ theo cấp bậc phù hợp với thói quen thờ cúng của người Việt. 

Mặt khác, hình dáng chữ nhất của mẫu nhà thờ họ 3 gian cũng cho phép ngôi nhà thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và đặc biệt ấn tượng hơn. Bạn cũng có thể thấy phần mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế và thi công khá chỉn chu, cùng với các chi tiết vật liệu, màu sắc, hình dạng cũng giúp nổi bật hơn lên thiết kế mặt tiền của ngôi nhà. Bởi thế, mà các mẫu nhà thờ họ 3 gian thường được thực hiện bởi hình dáng như thế này để đảm bảo được thiết kế cũng như những đặc trưng về mặt kiến trúc của côn trình cho  ngoại thất được đảm bảo. 

Chất liệu bê tông giả gỗ được thực hiện trong thiết kế mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2

Trước đây, hầu hết các mẫu nhà thờ họ, nhà thờ gia đình đều được sử dụng loại vật liệu gỗ cho việc thi công và xây dựng hoàn thiện. Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cho những ngôi nhà thờ sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Tuy nhiên, hiện nay, để có thể xây dựng được một ngôi nhà bằng gỗ tự nhiên bằng vật liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên như thế này thì thật sự khó khăn trong điều kiện kinh tế hiện nay. Khi mà chi phí và vốn đầu tư xây dựng công trình thường khá cao và các loại vật liệu bằng gỗ tự nhiên như thế này cũng thường rất lớn. Do đó, không phải rằng ai cũng có đủ điều kiện để xây dựng được cho gia đình mình mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản như ý muốn!

Hiện nay, thay thế các vật liệu tự nhiên để làm các mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản bằng loại vật liệu bê tông giả gỗ. Loại vật liệu này thay thế được cơ bản được những mong muốn và đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về độ bền và chi phí xây dựng. Đặc biệt, sự tinh tế, khéo léo từ bàn tay của các nghệ nhân cũng giúp cho loại vật liệu này được sử dụng một cách tối ưu và tinh tế hơn hẳn. Sự khéo léo và tay nghề của các nghệ nhân sẽ giúp biến hóa vật liêu bê tông trở nên rất giống so với gỗ tự nhiên. Giúp đảm bảo được tính mỹ thuật cho tổng thể không gian thiết kế của các công trình hiện nay. Xây nhà thờ họ bê tông giả gỗ hiện nay trở thành xu hướng kiến trúc được nhiều gia đình, nhiều người áp dụng thực hiện để có được mẫu nhà thờ họ đẹp và đảm bảo nhất về giá trị thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cho ngôi nhà. 

Phần cột nhà ( cột sảnh) mà bạn nhìn thấy được cũng được sử dụng là chất liệu bê tông giả gỗ. Dạng cột nhà hình tròn, hình trụ đẹp, phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc và đem lại cho ngôi nhà sự thoải mái, hấp dẫn và tinh tế bậc nhất. 

Vật liệu mái ngói sử dụng trong mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

Mái ngói đỏ được sử dụng trong mẫu nhà thờ họ đẹp này thường là loại ngói sông cầu, ngói truyền thống. Hoặc có thể sử dụng loại ngói vảy cá... tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tính thẩm mỹ của mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản mà có thể lựa chọn các loại ngói khác nhau. 2 mái được làm khá đơn giản, được xây theo kiểu tường thu hồi bít đốc. Hệ thống kèo, rui, mè của mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản này cũng được sử dụng gỗ xoan đào. 

giới thiệu mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp đơn giản diện tích 80m2

Màu mái ngói đỏ tươi được sử dụng trong tổng thể mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản cũng đem đến cho ngôi nhà sức hấp dẫn và vẻ đẹp ấn tượng vô cùng. Chất lượng ngói đỏ, cùng với việc kết hợp với cảnh quan sân vườn thiên nhiên, đậm chất tự nhiên mang đến cho ngôi nhà sự tinh tế và vẻ đẹp đồng nhất. Có thể thấy, tông màu đỏ gạch cũng chính là tông màu chính trong sự kết hợp với không gian xây dựng xung quanh. Vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất đồng quê, thân thuộc cũng được thể hiện một cách đầy tinh tế trong mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp này!

Xem thêm; giới thiệu các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Thiết kế sân vườn, cổng hàng rào cho mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

Không gian nhà thờ được thiết kế trọn vẹn và mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, sang trọng! Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy được ở đây vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn, và sự tinh tế trong thiết ké và thi công ngoại thất của công trình. Khuôn viên của cổng và hàng rào cũng được thiết kế kết hợp cùng với không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho gia đình. Đặc biệt, không gian của sân vườn, trồng cây, tạo nên sự yên bình cho tổng thể mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 1 tầng này. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy được ở ngôi nhà vẻ đẹp ngoại thất tinh tế và hấp dẫn từ đây!

Tham khảo công năng sử dụng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản diện tích 80m2

mặt bằng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản diện tích 80m2 

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản thể hiện được rõ ràng kích thước, cũng như diện tích lô đất xây dựng của gia đình. Kích thước mảnh đất rộng 23x26m. Khá vuông vắn và thú vị nên tạo được cho không gian ngôi nhà sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Đặc biệt, khuôn viên rộng, thoáng, nhiều cây xanh cũng sẽ dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc quy hoạch và tạo nên được những không gian thú vị trong tổng thể công trình xây dựng. Có thể thấy được, trong bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản này thể hiện được vị trí của ngôi nhà, mảnh đất, vị trí của cổng trong toàn bộ không gian kiến trúc, hướng, vị trí của nhà ở,... để bạn có thể dễ dàng định vị được vị trí của ngôi nhà. 

Phía trước nhà là sân rộng rãi, xung quanh là cây xanh được trồng và nhà ở của gia đình tạo nên một khuôn viên nhà ở đẹp, rõ ràng và vô cùng hấp dẫn. Các không gian sống được phân tách với nhau một cách rõ ràng và tạo nên cho thiết kế vẻ đẹp trọn vẹn và ấn tượng nhất. Bạn cũng sẽ thể hiện được sự thuận tiện và rõ ràng nhất trong bố cục kiến trúc, sinh hoạt và di chuyển trong toàn bộ lô đất xây dựng. 

Tham khảo thêm: Các mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp đáng mơ ước

Mặt bằng mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản

Bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà thờ mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2 chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ

Với thiết kế mang hình dạng chữ nhất, ngôi nhà được bố trí công năng sử dụng cũng giống như mẫu nhà thờ họ 3 gian trước đó mà chúng tôi đã thiết kế. Với công năng sử dụng, và mục đích sử dụng tương tự nhau, thì các mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp này chính là giải pháp tối ưu trong việc đem lại cho gia đình bạn một không gian xây dựng tối ưu và lý tưởng nhất. Bạn hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi các chi tiết, cũng như không gian. Khu vực hậu cung trong mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản 80m2 được thiết kế lùi lại phía sau, tạo nên sự rộng rãi và tinh tế! Các khu vực, bàn thờ trong mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản cũng được bố trí rất khoa học và hợp lý. Không gian phía sau nhà cũng còn khoảng trống để tạo nên sự thoáng mát cho mẫu nhà thờ họ đẹp 1 tầng này!

Thi công hoàn thiện mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản tại Thái Bình

Quá trình thiết kế và thi công hoàn thiện mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản này tại Thái Bình được chúng tôi đang thực hiện. Chí phí xây dựng trọn gói ngôi nhà tính đến thời điểm tháng 7 năm 2019 là khoảng 1 tỷ đồng với diện tích khoảng 80m2/sàn. Đơn giá thi công xây dựng thợ nghệ nhân với tay nghề khá cao và trình độ chuyên môn giỏi. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo được những mẫu thiết kế nhà thờ họ khác của chúng tôi, với đầy đủ diện tích sử dụng mong muốn và thể hiện được cho các thành viên trong gia đình vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo bậc nhất. 

Hy vọng rằng, những tư vấn trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có thể thi công và xây dựng được ngôi nhà thờ họ đẹp! Và thể hiện được trọn vẹn tấm lòng thảo hiếu của con cháu đối với ông bà tổ tiên!

Liên hệ tư vấn thiết kế trực tiếp từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: các mẫu thiết kế nhà 1 tầng phong cách châu âu

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận