Hướng dẫn cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hợp phong thủy KN210048

Ngày nay, khi đời sống ngày càng cao, người ta càng coi trọng việc xây dựng công trình phụ sao cho đảm bảo sự tiện lợi và tính thẩm mỹ trong tổng thể kiến trúc của căn nhà. Tuy nhiên, những mẫu nhà phố, nhà cấp 4 thường thiếu diện tích để công trình phụ nên việc tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ ở đâu cho đúng phong thuỷ, hợp lý, thuận tiện sao cho thuận tiện trong sinh hoạt.

  •  
10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ phù hợp xây dựng ở nông thôn
  •  
Tư vấn mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ sang trọng
  •  
Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi

cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hợp phong thủy

Tại sao phải tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ?

Việc có nên làm nhà vệ sinh trong phòng ngủ có nhiều thông tin ý kiến trái chiều mà chưa có lời giải đáp. Bởi nhà vệ sinh là khu vực quan trọng không chỉ là công trình phụ mà còn là nơi bạn thư giãn, vệ sinh sau một ngày dài làm việc. Không phải ngẫu nhiên mà nhà vệ sinh lại quan trọng đối với toàn bộ thiết kế mỗi ngôi nhà nên các chủ hộ gia đình thường tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ. Cần phải bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ là bởi những lý do sau:

- Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế tạp, khí chất cặn bã, căn nhà bạn nhỏ không đủ không gian để xây dựng nhà vệ sinh riêng biệt nên bạn phải tận dụng không gian nhà vệ sinh trong phòng ngủ bởi những mẫu nhà cấp 4 thiếu chỗ sinh hoạt. Hay cả trong những mẫu biệt thự đẹp sang trọng, rộng rãi, thì việc sử dụng nhà vệ sinh trong phòng ngủ mang lại sự thuận tiện và dễ dàng hơn cả!

cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ lịch sự, tiện dụng mang lại không gian sử dụng tối ưu nhất cho gia đình.

- Bên cạnh đó, tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ tích hợp những lợi ích phù hợp cho cá nhân khi bạn gặp phải sự thiếu thốn, thiếu hụt về kinh tế.

- Phòng ngủ cần tuyệt đối yên tĩnh, sạch sẽ nên bạn suy tư có nên làm nhà vệ sinh trong phòng ngủ.

- Bản chất, công dụng của nhà vệ sinh dù thế nào vẫn là nơi thải bỏ nước bẩn và cặn bã. Thêm vào đó, việc thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ dễ dẫn tới tình trạng chập cháy điện, nước nên có thể gây hỏa hoạn, gây nguy hiểm trực tiếp cho người sử dụng nên bạn mong muốn tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ.

Xem thêm: nhà cấp 4 ở nông thôn

cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ trang nhã, tạo không gian sang trọng, thoải mái

- Vì tính chất phong thủy ảnh hưởng đến cả ngôi nhà, mọi thành viên trong gia đình nên bạn phải tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hài hòa, phù hợp với nhiều gia đình. 

Tuy nhiên, bạn vẫn phân vân có nên làm nhà vệ sinh trong phòng ngủ bởi điều này sẽ mang đến những lợi ích cũng hoặc là những vấn đề đáng lo ngại về phong thủy cho bản thân gia đình. Do đó, tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ sao cho hợp lý và mang lại hiệu quả là điều cực kì cần thiết với mỗi gia đình. 

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ có những đặc điểm chung là gì?

cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Đặc điểm chung cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Nếu trong những công trình biệt thự nhà vườn 1 tầng, mẫu nhà cấp 4 hiện đại hoặc những mẫu thiết kế có quy mô diện tích lớn khu công trình phụ, khu nhà vệ sinh thường được xây dựng với diện tích từ 5m2 đến 7m2 và tách riêng nhà tắm với WC thành 2 phòng liền kề cạnh nhau. Nhưng đối với những khu vực nhà phố, việc tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp thường gặp khó khăn, gia đình sẽ tận dụng những khoảng trống, những không gian được tạo nên khi xây dựng để thiết kế nhà vệ sinh.

Trong một ngôi nhà, không căn phòng nào “phức tạp” và có tần suất sử dụng nhiều như nhà vệ sinh. Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ quan trọng bởi nó có chứa các thiết bị liên quan trực tiếp đến việc cấp thoát nước mà diện tích thường chỉ vài mét vuông. Nên dù to hay nhỏ chúng ta vẫn có thể tìm ra giải pháp bố trí thích hợp để tạo sự tiện dụng.

- Diện tích nhà vệ sinh hợp lí: Nhà vệ sinh nhỏ thường có diện tích dưới 2m vuông. Còn nhà vệ sinh có diện tích trung bình cho đến lớn là những phòng vệ sinh trong nhà phố, nhà ống thường có diện tích từ 2 đến 4m2. Ngoài ra, với những nhà vệ sinh lớn, ngoài 2 thiết bị là bồn cầu và bồn rửa lavabo, có thể lắp thêm bồn tắm đứng 2-3m. Thêm vào đó, tùy vào diện tích mặt sàn và số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể quyết định cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ cho phù hợp.

cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Cấu trúc chung cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

- Cấu trúc nhà vệ sinh gồm ba khu vực: bồn cầu, bồn rửa (lavabo), khu tắm đứng. Bên cạnh việc quan tâm đến sự thông thoáng, một yếu tố hệ trọng nữa là nhà vệ sinh cần phân biệt hai không gian khô và ướt. Khu vực khô lắp đặt bồn cầu và lavabo; khu vực ướt dành để tắm. Ví dụ, phòng có bề rộng 1,4 m và bề dài 2,7 m, chia làm ba khu vực, mỗi khu 0,9 m. Tách bạch hai khu vực này nhà vệ sinh sẽ sạch, không bị ẩm ướt và dễ dàng làm vệ sinh phòng. Bên cạnh đó, các khu vực nhà vệ sinh thường tách khu vực tắm, không để nước vấy ra bằng phòng tắm đứng bằng màn, vách lửng kính, bồn tắm hoặc tạo một cao độ nền khác so với khu vực khô.

Những phòng vệ sinh của các tầng nên cùng nằm trên một trục thẳng để việc cấp thoát nước thuận tiện. Nếu cùng một tầng phải bố trí hai phòng vệ sinh, nên thiết kế chúng "quay lưng" lại với nhau để thuận lắp đặt hệ thống kỹ thuật.

Những nguyên tắc trong cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Dưới đây là những nguyên tắc vô cùng quan trọng gia chủ cần phải nhớ khi tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ:

Hướng dẫn cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Gợi ý thiết kế cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

1. Không đặt nhà vệ sinh ở hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc Nam vì:

- Theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” nhà vệ sinh nên đặt vào các hướng xấu nhìn về hướng tốt.

- Vì nhà vệ sinh là nơi thủy khí nặng, nếu đặt ở hai phương vị thổ khí là Tây Nam, Đông Bắc sẽ sinh ra “Thổ khắc Thủy” gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tài vận.

- Ngoài ra, cũng không nên đặt ở phía Nam vì hướng này có hỏa khí nặng, xung khắc với nhà vệ sinh.

Khi gia đình bạn đang tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý cần tránh những hướng như Tây Nam, Đông Bắc hoặc Nam để có thể mang tài lộc, của cải tốt nhất cho căn nhà.

Xem thêm: nhà cấp 4 đơn giản

2. Nhà vệ sinh không nên đặt ở trung tâm ngôi nhà

Hướng dẫn cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Mặt bằng tầng 1 cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Không nên đặt nhà vệ sinh cũng như cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ vì:

- Trung tâm ngôi nhà giống như tim con người rất quan trọng

- Dễ gây ảnh hưởng đến mĩ quan, phong thủy cũng sẽ khiến toàn bộ ngôi nhà cũng như căn phòng ô nhiễm nặng nề, ảnh hưởng đời sống, sức khỏe cũng như vận khí của cả gia đình bạn.

3. Cửa nhà vệ sinh không được đối diện cửa ra vào phòng ngủ, giường ngủ

Đối với quan niệm từ xa xưa, cửa chính là nơi đón nhận tất cả những khí tốt, vượng khí từ bên ngoài ngôi nhà. Cửa phòng vệ sinh được đặt đối diện với cửa phòng ngủ, giường ngủ sẽ cản trở các luồng sinh khí cũng như tài lộc vào căn phòng của bạn. Ngoài ra, điều này còn tác động xấu đến tâm lý của các thành viên trong gia đình, khiến cuộc sống gặp nhiều bế tắc không giải quyết, mâu thuẫn tự nhiên cho gia đình. Theo phong thủy, năng lượng và cơ hội tốt của gia đình sẽ vào nhà qua cửa chính. Do đó, cửa nhà vệ sinh không được đặt đối diện cửa ra vào. Vì vậy, bạn nên tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ tiện lợi, phù hợp nhất của gia đình.

4. Độ dốc của bồn cầu phải phù hợp với miệng hướng thoát nước để thuận tiện cho việc cấp thoát nước, tránh xảy ra tình trạng tắc nghẽn nhà vệ sinh.

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Hướng dẫn cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

4. Nếu căn nhà bạn ở cùng một tầng có 2 nhà vệ sinh mà bạn đang phân vân cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ. Thì bạn nên thiết kế theo kiểu quay lưng 2 nhà vệ sinh vào nhau để thuận tiện cho việc lắp đặt thiết kế kĩ thuật.

6. Hướng bồn cầu không được phạm kiêng kỵ phong thủy:

- Hướng bồn cầu không nên đặt giống hướng cửa nhà

- Bồn cầu không được trực xung với giường và bếp nấu

- Bồn cầu tuyệt đối không được ở hướng Bắc, tránh hình thành cục diện Lửa – Nước

- Hướng bồn cầu tốt nhất nên là hướng chéo hoặc vuông góc với cửa nhà vệ sinh

- Nên đặt bồn cầu ở vị trí kín đáo, khuất tầm mắt sao cho dù đứng ở cửa phòng hoặc khi soi gương đều không nhìn thấy.

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Cách  bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hiện đại, sang trọng

7. Mặt nền nhà vệ sinh phải sạch, thoáng, an toàn

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ nếu không cẩn thận sẽ biến thành ổ vi trùng, vi khuẩn, là nơi trú ẩn lý tưởng cho các loài động vật gây hại như gián, nhện, muỗi,... ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả gia đình. Chính vì vậy, khi tìm cách bố trí nhà vệ sinh cần phải có ánh nắng tự nhiên để không khí trong phòng lưu thông, khô ráo. Thậm chí các bạn phải lắp cả hệ thống thông gió để có thể hút hết những uế khí ra ngoài.

Xem thêm: thiết kế nhà 3 tầng

8. Không nên gộp chung nhà vệ sinh, phòng tắm và lavabo rửa mặt

Hiện nay, đa số gia đình làm nhập chung cả ba tiện nghi tắm - lavabo - bàn cầu trong một phòng vì những hạn chế về diện tích và kinh phí. Tuy nhiên, nếu có thể tốt nhất là bạn nên tách riêng chúng để việc tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ phù hợp bằng những cách ngăn chia như xây tường, làm vách kính, hoặc dùng rèm che, cửa lùa…

9. Không đặt nằm trên phòng ngủ

Nhà vệ sinh nếu nằm trên phòng ngủ sẽ là điều vô cùng nguy hại. Bởi hung khí sẽ tập trung trong chính căn phòng ngủ ấy gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Hóa giải phong thủy cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Xu hướng hiện nay các chung cư, nhà phố, mẫu nhà cấp 4 50m2 thường thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh trong phòng ngủ để tiết kiêm diện tích. Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ sẽ tiết kiệm cho phí cũng như tiện lợi cho người sử dụng tuy nhiên trong phong thủy lại gây ra những bất lợi không tốt đến với gia chủ. Vì phòng vệ sinh là nơi ẩm ướt và là khu vực thường lưu lại mùi hôi khó chịu sẽ ảnh hưởng trực tiếp và tạo nên bệnh tật đến các thành viên. Nên nếu tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ không hợp phong thủy, không phù hợp với gia chủ sẽ khiến các gia đình khó khăn trong quá trình sinh hoạt và phát triển. Hóa giải cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh, phòng tắm.

Với các thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh, phòng tắm trong phòng ngủ dễ khiến các bệnh liên quan đến nhức xương và cơ bắp như: các bệnh xương khớp, đau mỏi chân tay, đau lưng, đau cột sống, đau cổ và bả vai, cơ bắp cũng như tiền bạc dễ bị thất thoát,… Vì vậy, các hộ gia đình tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hóa giải hướng phong thủy bằng cách:

 Hướng dẫn cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ gồm bồn rửa mặt, lavabo

- Thay đổi vị trí cửa phòng ngủ hoặc cửa phòng vệ sinh sao cho lệch nhau để không đối diện nhau nhưng sao cho cửa phòng vệ sinh không được đối diện với giường ngủ và giường ngủ kê đối đầu với nhà vệ sinh.

- Nếu không thể thay đổi vị trí của các cửa này thì bạn nên dùng vách ngăn hoặc rèm che kín (không thấy ánh sáng) ngăn cách chúng để tạo không gian lịch sự, tiện nghi cho ngôi nhà

Hóa giải giường ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh, phòng tắm:

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ luôn lưu ý các gia chủ khi giường ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh, phòng tắm. Bởi trong trường hợp cửa phòng vệ sinh hay phòng tắm đối diện với giường ngủ ở vị trí thân hoặc chân sẽ xảy ra tình trạng người trong phòng ngủ dễ mắc bệnh liên quan đến đầu, bụng và chân tùy các cách xử lí của chủ nhà nặng hay nhẹ.

Tham khảo thêm: 12 mẫu nhà cấp 4 đẹp

Hướng dẫn cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ mở rộng không gian

Để hóa giải cửa giường ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh hay phòng tắm chúng ta có thể sử dụng cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ như sau:

- Bạn có thể thay đổi vị trí giường ngủ sao cho cửa phòng vệ sinh không chiếu vào giường nhưng cần phải được kê vuông vắn với căn phòng cũng như không kê giường vào góc cạnh và đầu giường không kê sát vách tường phòng vệ sinh.

- Nếu không thể thay đổi vị trí của giường ngủ thì bạn nên làm vách ngăn hoặc rèm che để ngăn cách không cho cửa phòng vệ sinh chiếu trực tiếp vào giường ngủ ở bất kì khu vực, phần nào trong căn phòng.

Hóa giải việc đầu giường ngủ kê sát hoặc đối diện với tường phòng vệ sinh

Khi kê đầu giường ngủ đối diện hoặc kê sát vách tường phòng vệ sinh dẫn đến người ngủ trong phòng dễ mắc bệnh nặng về thần kinh như: Đau đầu, nhức đầu triền miên dễ mắc ung thư hoặc rối loạn ý thức dẫn đến tâm trí khó tập trung, suy nghĩ không liền mạch. Vì thế chúng ta có thể hóa giải để phù hợp với cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ như sau:

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hút tài lộc

Đặc điểm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

- Cần xoay đầu giường vế phía khác và kê giường cách vách ngăn phòng vệ sinh với tùy từng khoảng cách nhưng không để cửa phòng vệ sinh đối diện với giường ngủ.

- Nếu chuyển vị trí giường mà bị cửa phòng vệ sinh chiếu vào thì hóa giải theo cách bên trên. Hoặc nếu không thể thay đổi được vị trí đầu giường sang chỗ khác thì bạn nên kê giường cách tường 1 khoảng và ngăn cách thêm bằng 1 vách ngăn hoặc rèm kín ánh sáng.

Ngoài các cách hóa giải phong thủy trên thì bạn nên tìm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ để mang lại phong thủy tốt đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn đó là:

- Nên đóng cửa nhà vệ sinh khi không sử dụng, thường xuyên cọ rửa nhà vệ sinh sạch sẽ.

- Nên lắp quạt gió hoặc cửa thông gió để phòng vệ sinh luôn khô thoáng, ít ẩm mốc và không bị xú uế.

Bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Cách bố trí nhà vệ sinh dưới cầu thang phù hợp tùy từng gia đình

- Lắp đặt sau cửa nhà vệ sinh một chiếc gương soi lớn hoặc gương bát quái vừa để trang trí phòng tắm thêm đẹp, vừa để để trấn áp khí xấu của phòng vệ sinh không ra bên ngoài.

- Bạn có thể treo một chiếc hồ lô ở đầu giường ngủ để hóa giải bớt sát khí ảnh hưởng sức khỏe của người ngủ trên giường.

Ngoài ra, các bạn có thể lưu ý thêm cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Vì những căn nhà vệ sinh được sử dụng trong phòng ngủ thường có diện tích nhỏ nên chúng ta cần trang trí làm sao để có cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn khi sử dụng vì nhà vệ sinh trong nhà ống cũng như phòng ngủ thường gồm cả bồn cầu, bồn rửa và khu tắm đứng.

- Nên chọn gạch ốp hợp lí: Với những không gian nhỏ, bạn có thể trang trí bằng việc chọn gạch ốp màu sáng, giúp phòng trông thoáng rộng và sạch sẽ hơn. Bạn có thể chọn các loại gạch lấy gam màu trắng làm chủ đạo và hạn chế những hoa văn rườm rà, nhiều chi tiết.

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ mặt bằng các tầng

- Dùng vách ngăn bằng kính, bằng gỗ hoặc xây dựng với các bức tường thạch cao kiên cố khi muốn cải tạo nhà cấp 4 để cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ phù hợp hơn tạo những không gian riêng tư, lịch sự, thông thoáng. Hoặc ngày nay, ở các phòng ngủ master, tích hợp – kết hợp phòng ngủ và nhà vệ sinh hiện đại, tiện nghi cho người sử dụng.

- Sử dụng gương lớn: Nói về cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ ta thấy rằng những chiếc gương giúp ích rất nhiều trong việc mở rộng không gian. Nó thậm chí còn còn giúp phòng tắm của bạn sáng sủa hơn, một căn phòng nhiều ánh sáng chăc chắn sẽ mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. 

- Sử dụng không gian trong góc để đặt bồn rửa tay hoặc bồn tắm đứng: Nếu không biết cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ cho phù hợp, bồn rửa tay cũng có thể khiến việc lưu thông trong nhà tắm gặp khó khăn. Bạn có thể đặt bồn ở góc nhà, sử dụng các kiểu bồn rửa tay hay bồn tắm đa dạng để phù hợp với căn nhà hơn những kiểu quen thuộc. Ngày nay, đã có nhiều kiểu loại bồn rửa tay khác nhau phù hợp với cách cải tạo nhà như kiểu bồn rửa dài và có tủ đồ, khoảng không dưới tủ bạn có thể tận dụng để các đồ lặt vặt.

Xem thêm: nhà biệt thự mini 1 tầng

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ nhỏ gọn, đơn giản

- Tiết kiệm diện tích sàn: Hãy tiết kiệm tối đa diện tích sàn bằng cách đặt càng ít vật dụng thiết bị dưới sàn càng tốt, thay vào đó hãy gắn các thiết bị vào tường, đưa các vật dụng lên cao. Lắp đặt một cabin tắm bằng kính trong suốt nó sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn rất nhiều.

Những ngôi nhà ống, nhà cấp 4 khó cải tạo ở những thành phố đông đúc luôn khiến gia chủ cảm thấy bí bách, tù túng, thiếu thốn về diện tích vì phải thu hẹp diện tích nhà vệ sinh để tiết kiệm không gian sống. Nếu bạn có một căn nhà như vậy và đang lo lắng khi chưa biết cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ sao cho phù hợp nhất, tiện dụng nhất. Thì hi vọng với những kinh nghiệm trên đây, chúng tôi hi vọng bài viết sẽ là nguồn tài liệu bổ ích để các bạn tham khảo và vận dụng hợp lí, hiệu quả.

 Xem thêm: những điều cần tránh khi làm cầu thang

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận