Vì sao mẫu nhà cấp 4 không gian mở lại khiến nhiều người mê mẩn?

Theo bạn thế nào là một ngôi nhà đẹp? Đó có nhất định là phải những ngôi nhà cao tầng xa hoa lộng lẫy hay không? Chúng tôi nghĩ, điều đó sẽ phụ thuộc vào quan điểm thẩm mỹ của từng người. Có người thích sự cầu kỳ, lại có người theo đuổi phong cách đơn giản. Minh chứng thuyết phục cho điều đó là hiện nay những mẫu nhà cấp 4 không gian mở đang trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ. 

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu sử dụng mẫu nhà cấp 4 không gian mở hiện nay

 2   Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 không gian mở

 3   Có nên xây dựng nhà cấp 4 không gian mở không?

 4   Một số mẫu nhà cấp 4 không gian mở hấp dẫn hiện nay

 5   Lời kết khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 không gian mở


Trong bài viết này, Angcovat sẽ gửi đến cho bạn những thông tin cơ bản và khách quan nhất về mẫu nhà cấp 4 không gian mở. Những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 không gian mở đẹp, cùng những không gian kiến trúc, thẩm mỹ luôn nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp dưới đây:
 

  •  
Giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng vô cùng đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp theo phong cách châu âu
  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế mẫu nhà mini nhỏ xinh


Nhu cầu sử dụng mẫu nhà cấp 4 không gian mở hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Nhu cầu sử dụng mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp 

Thực tế đã có một khoảng thời gian người ta rất ưa chuộng những căn nhà cao tầng. Bởi tâm lý của họ lúc ấy sở hữu những công trình ấy sẽ giúp họ trở nên giàu có và sang trọng hơn trong mắt người khác. Thế nhưng sau một thời gian chạy đua với thời gian, xu hướng sở hữu của con người đang dần thay đổi. Họ chuyển sang ưu chuộng xu hướng tối giản và tinh tế. Thế nên mẫu nhà cấp 4 không gian mở bỗng trở thành “hiện tượng hot” trong thị trường kiến trúc.

Tồn tại song song với những ngôi nhà cao tầng, những căn biệt thự sang chảnh, nhưng mẫu nhà cấp 4 không gian mở vẫn toát lên được sự sang trọng, quý phái của mình. Lý do là bởi phong cách kiến trúc này sở hữu rất nhiều những ưu điểm giá trị. Chúng tôi sẽ chỉ rõ những điều đó ở phần dưới đây của bài viết. Nhưng nổi bật nhất trong đó là bởi mẫu nhà này vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng. Tận dụng tối đa không gian sống, giải quyết được tình trạng “đất chật, người đông” hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng

Bên cạnh đó, điểm cộng của lối kiến trúc này chính là đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được trọn vẹn chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như vấn đề phong thủy. Những điều này càng khiến cho mẫu nhà cấp 4 không gian mở ngày càng được lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính.

Nhu cầu xây dựng mẫu nhà cấp 4 không gian mở gần đây có sức hút đến bất ngờ. Để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về nhà ở phong cách nhà ở đơn giản này, và có được sự lựa chọn phù hợp nhất thì cùng đọc tiếp bài viết này của chúng tôi nhé!

Tham khảo thêm: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở - Ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng, chủ đầu tư trên khắp cả nước

Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 không gian mở

Để có thể thiết kế một mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp, đảm bảo được các vấn đề về chất lượng, phong thủy,... gia chủ cần nắm rõ được những đặc điểm cơ bản của lối kiến trúc này. Để giúp gia chủ có thể hình dung và lựa chọn được cho mình mẫu nhà phù hợp nhất, chúng tôi sẽ liệt kê những đặc điểm của lối kiến trúc này như sau:

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 không gian mở 

  • Nhà cấp 4 là gì?

Nhà cấp 4 là nhà có kết cấu chịu lực với trụ bằng gỗ và tường bằng gạch có thời hạn sử dụng trong khoảng 30 năm. Ngôi nhà này có tường che chắn hoạc các vách tường ngăn được làm bằng gạch hoặc tôn, gỗ. Hệ thống mái được làm bằng ngói, mái tôn, mái tre tùy vào điều kiện và sở thích của gia chủ.

Tuy có kiến trúc đơn giản nhưng nhà cấp 4 cần phải tuân thủ theo quy định của nhà nước với chiều cao nhỏ hơn 3 tầng. Có diện tích sàn sử dụng dưới 1000 m2. Sân hay mái hiện có kích thước tùy ý theo diện tích ngôi nhà và điều kiện sử dụng.

  • Ưu điểm của nhà cấp 4 không gian mở

Với việc không tốn quá nhiều chi phí xây dựng, kết cấu đơn giản, không yêu cầu quá cao về vật liệu cũng như thời gian xây dựng không quá dài. Song song với đó là đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông người chính là ưu điểm nổi bật khiến cho ngày càng có nhiều người lựa chọn mẫu nhà cấp 4 không gian mở để xây dựng. Nhà cấp 4 có thể tùy biến với kiến trúc đa dạng và dễ dàng nâng cấp hay sửa chữa đơn giản. Kinh phí xây dựng thấp và không gian sử dụng lớn.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đẹp nhất

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Không xa hoa, lộng lẫy nhưng mẫu nhà cấp 4 vẫn thế hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình

Nhà cấp 4 không gian mở được thiết kế với nhiều phong cách như: phong cách cổ điển, hiện đại hay sang trọng, thô mộc,... thậm chí là có thể dễ dàng trong việc kết hợp các phong cách với nhau để tạo nên những ngôi nhà cấp 4 đẹp, mang những nét riêng nổi bật nhưng vẫn thể hiện rõ ràng màu sắc cá nhân của bạn.

Cũng nhờ những sự đa dạng, có thể dễ dàng tùy biến này mà thiết kế mẫu nhà cấp 4 luôn bắt kịp xu hướng thời đại, phù hợp với nhiều loại khồng gian, điều kiện sống của gia chủ, không kể là nông thôn hay thành thị. Ở đâu người ta cũng có thể dễ dàng lựa chọn sở hữu những ngôi nhà cấp 4 đơn giản mà sang trọng.

Tham khảo xây dựng: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đơn giản đẹp vô cùng ấn tượng

  • Mẫu nhà cấp 4 không gian mở mặt tiền đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và phong thủy

Những ngôi nhà nhiều mặt tiền được mọi người nhận định là thể hện được sự sang trọng và đẳng cấp, thời thượng của chủ nhân, nhưng bên cạnh đó lại tốn kém một phần chi phí không nhỏ và nhiều khi còn bị “rối”. Tập trung vào một mặt tiền vừa tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc, lại có thể tối ưu hóa hiệu quả và đạt được thành phẩm hoàn hảo nhất.

Không gian nhà rộng rãi, thoáng mát vì so với các mẫu nhà kiểu khác có cũng diện tích đất thì nhà cấp 4 không gian mở không cần chia nhỏ không gian cho nhiều phòng mà phát triển không gian theo chiều cao, đây là một trong số những nguyên nhân chính khiến mẫu nhà cấp 4 không gian mở lại được chào đón đến vậy.

  • Nhược điểm của nhà cấp 4 không gian mở

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Nhược điểm mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp 

Nhìn nhận một cách khách quan thì bên cạnh những ưu điểm trên thì mẫu nhà cấp 4 này cũng có một số những nhược điểm, hạn chế như sau:

Không thể chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Như gió mạnh từ cấp 9 trở lên với những nhà cấp 4 được xây dựng bằng vật liệu đơn giản.

Chiếm diện tích đất nếu bạn chỉ xây dựng nhà trệt và khó phân chia được nhiều phòng ngủ.

Diện tích nhỏ hẹp khó xây dựng nhà cấp 4 hoàn thiện được.

Có nên xây dựng mẫu nhà cấp 4 không gian mở không?

Đã có không ít người phân vân và không ngừng thắc mắc: “có nên xây dựng mẫu nhà cấp 4 không gian mở không”? Nếu là bạn, sau khi đọc đến dòng này thì bạn đã có được cho mình câu trả lời về câu hỏi này chưa? Còn đây là câu trả lời của chúng tôi.

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Angcovat đã thi công nhiều nhà ở cấp 4 đẹp

Nếu bạn cảm thấy điều kiện tài chính của bạn không quá nhiều, hoặc bạn là một người yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế. Hoặc cũng có thế nếu gia đình bạn không cần phải có quá nhiều phòng thì lựa chọn nhà cấp 4 chính là điều rất tuyệt vời.

Bạn cũng yên tâm bởi nhà cấp 4 hoàn toàn có thể nâng cấp thêm 1 tầng nếu trong lúc xây dựng bạn có để tâm và đầu tư nền móng bằng cừ tràm và chịu được lực tải trọng cao. Nhà cấp 4 sau khi hoàn thiện sẽ tốn ít chi phí về trang thiết bị nội thất, ngoại thất. Tóm lại, tùy vào mục đích và điều kiện của bạn để lựa chọn cho mình lối kiến trúc phù hợp, ưng ý nhất. Ngôi nhà chính là không gian thiêng liêng, là nơi mà mình sẽ gắn bó cả đời nên bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nhé!

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng 1 tum vô cùng ấn tượng

Một số mẫu nhà cấp 4 không gian mở hấp dẫn hiện nay

Có phải khi đọc đến đây bạn đang rất nóng lòng muốn được nhìn thấy những mẫu nhà cấp 4 không gian mở để tham khảo. Khồng để các bạn phải mong chờ thêm, Angcovat xin gửi tới quý khách hàng những mẫu nhà cấp 4 đang làm mưa, làm gió trong giới thiết kế hiện nay. Một số mẫu nhà cấp 4 không gian mở dưới đây sẽ thực sự đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn về một không gian sống hữu ích và thú vị. Cùng chúng tôi tham khảo trong hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng sử dụng chi tiết cho công trình dưới đây như sau: 

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Mẫu số 1: Mẫu nhà cấp 4 không gian mở gần gũi và thân thiện với tính kết nối sâu sắc với thiên nhiên xung quanh nhờ vẻ đẹp gần gũi, dung dị và đầy mộc mạc. Trồng hoa, cây xanh xung quanh giúp mang đến cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn đối với bạn khi ngắm nhìn không gian nhà vườn đẹp mắt và thẩm mỹ này. 

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

2. Tư vấn mẫu nhà cấp 4 không gian mở mái thái đẹp. Không gian nhà vườn với sự ấn tượng và đầy đủ trong các chi tiết trang trí kiến trúc cũng làm nên sức hấp dẫn cho ngoại thất của công trình này thêm thú vị. 

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

3. Tư vấn mẫu nhà cấp 4 không gian mở mái thái sang trọng và thẩm mỹ. 

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

4. Tư vấn thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà cấp 4 không gian mở hiện đại. Vật liệu bằng kính rất được ưu tiên sử dụng trong mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại mái thái sang trọng. 

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

5. Mẫu nhà cấp 4 không gian mở hiện đại mái ngói đỏ sang trọng. 

Mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp

Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 không gian mở mái ngói đỏ vô cùng ấn tượng

Lời kết cho mẫu nhà cấp không gian mở vô cùng hấp dẫn!

Trên đây là đầy đủ toàn bộ những thông tin cơ bản liên quan đến mẫu nhà cấp 4 mở rộng mà bất cứ ai cũng nên biết. Angcovat rất mong những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ ít nhiều giúp ích được cho các bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cho mình được kiểu nhà ưng ý nhất.

Nếu như bạn đang có mong muốn sở hữu một căn nhà cấp 4 mở rộng nhưng lại còn đắn đo việc tìm nhà thầu để hợp tác. Đừng lo về điều đó, Angcovat chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc, cùng bạn xây dựng nên một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Vì sao bạn nên hợp tác với Angcovat? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kề nhà ở cùng đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp, tốt nghiệp từ những trường đại học nổi tiếng như: Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng,... tâm huyết, tận tụy với nghề luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, bởi sử mệnh của chúng tôi là khiến bạn hạnh phúc và vui cười trong cuộc sống.

Hãy liên hệ với Angcovat qua hotline 0988 030 680 để nhận được sự tư vấn cũng như để sở hữu được mẫu nhà ưng ý nhất bạn nhé! Chúc các bạn luôn an khang, thịnh vượng và hạnh phúc!

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà biệt thự xanh ấn tượng vô cùng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận